Truyền thông nói gì về bài thuốc chữa Nam gia truyền chữa viêm mũi dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

Trên các phương tiện truyền thông đại chúng, bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh Đường luôn được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả đối với người bệnh.

Nên đọc:

Bài thuốc Nam gia truyền chữa viêm mũi dị ứng của dòng họ Đỗ Minh có điểm gì khác biệt?

Thuốc Nam gia truyền điều trị viêm mũi dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế từ thảo dược tự nhiên và không gây ra tác dụng phụ. Đó là sự kết hợp của ba bài thuốc nhỏ gồm: thuốc đặc trị viêm mũi dị ứng, thuốc giải độc chống viêm, thuốc trị viêm xoang dạng xịt.

Dựa vào thực tế và kinh nghiệm điều trị, bài thuốc gia truyền được kế thừa, cải tiến và phát triển qua từng thời kỳ. Đến đời thứ 5 của lương y Đỗ Minh Tuấn, bài thuốc đã hoàn thiện hơn và nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Thành phần bên trong thuốc có nguồn gốc hoàn toàn 100% từ thảo dược tự nhiên. Chúng vừa đi sâu điều trị các tác nhân gây bệnh vừa bổ thận, tăng cường chức năng gan, giải độc cơ thể và tránh tái phát bệnh về sau.

Các bài thuốc của dòng họ Đỗ minh được bào chế thành viên uống, dạng cao và dạng xịt nên dễ dàng trong việc sử dụng và bảo quản. Thuốc không có tác dụng phụ giúp bệnh nhân không phải lo lắng về các biến chứng và phù hợp với mọi đối tượng.

Truyền thông đưa tin về nhà thuốc đông y Đỗ Minh Đường

Năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự được nhận giải thưởng Cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Hàng loạt trang báo mạng nổi tiếng đã có bài viết khen ngợi nhà thuốc như: báo Đời sống pháp luật, 24h, Người đưa tin…

Xem thêm:

>> Thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn – Người kế thừa những bài thuốc cổ 150 năm tuổi

>> Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 5 đời chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Ảnh: Nhà thuốc vinh dự nhận giải thưởng Cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”

Được biết, giải thưởng được bầu chọn bởi đội ngũ chuyên gia và đông đảo người tiêu dùng tại Việt Nam, trao cho các đơn vị uy tín, đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.

Không những vậy, trên trang Người đưa tin còn có bài viết “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường kết hợp với Hội Nam y Việt Nam khám sức khỏe miễn phí cho hội viên Hội Âm nhạc Hà Nội.”

Tin tức 24h có bài viết khen ngợi nhà thuốc Đỗ Minh Đường là nơi lưu giữ và phát huy tinh hoa văn hóa dân tộc. Chia sẻ trên trang này, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết thêm: “Dẫu biết cái mới thay thế cái cũ là quy luật tất yếu của tự nhiên. Nhưng, vì muốn gìn giữ, phát huy và phát triển tinh hoa y học cổ truyền, dòng họ Đỗ Minh xuyên suốt 5 đời nay vẫn sẵn sàng đi ngược vòng, theo đuổi nghề y của cha ông nhằm phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân.”

Truyền thông nói gì về bài thuốc nam gia truyền trị viêm mũi dị ứng của dòng họ Đỗ Minh?

Các phương pháp trị viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường cũng rất được báo giới quan tâm đưa tin, đặc biệt là bài thuốc Nam thảo dược gia truyền.

Soha là một trong những trang tin được độc giả đón đọc nhiều nhất hiện nay. Ở chuyên mục sống khỏe, Soha đã đưa thông tin về bệnh viêm mũi dị ứng. Một trong những phương pháp mà trang tin này giới thiệu cho người đọc chính là sử dụng thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Trong bài viết, Soha đã nhấn mạnh công dụng của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường như sau:

Ngay từ khi đưa vào sử dụng, bài thuốc này đã được các chuyên gia cũng như người bệnh đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại, cụ thể là:

– Loại bỏ các triệu chứng chảy mũi, ngạt mũi, ho, phù nề niêm mạc mũi…

– Tiêu viêm, giảm đau, lưu thông khí huyết.

– Bổ thận, kiện tỳ, ích phế, thanh nhiệt, giải độc.

– Tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể để phòng bệnh tái phát.”

Trên trang tin 24h có bài viết Cách chữa viêm mũi dị ứng hiệu quả bằng thảo dược ai cũng khen hay để nói về bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường. Bài viết khẳng định “bài thuốc của Đỗ Minh Đường chú trọng vào việc đẩy lùi căn nguyên gây bệnh, bài trừ phong hàn thấp ra khỏi cơ thể. Đồng thời, phục hồi chức năng các tạng thận, phế, thanh nhiệt, giải độc để bệnh không tái phát.”

Nếu thường xuyên quan tâm theo dõi các chương trình về sức khỏe trên kênh VTV2 của Đài truyền hình Việt Nam thì chắc chắn nhiều người sẽ biết tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Xuất hiện trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” của kênh VTV2 (ĐÀI THVN), lương y Đỗ Minh Tuấn đã cung cấp những kiến thức y khoa phổ thông, giúp người bệnh hiểu rõ về các bệnh phổ biến như Bệnh viêm mũi dị ứng, viêm họng hạt,… Đồng thời, lương y cũng đưa ra nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau giúp người bệnh mau chóng khỏi bệnh.

 Ảnh: Lương y Đỗ Minh Tuấn trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” để tư vấn về cách chữa các bệnh tai mũi họng

Trong chương trình này, lương y Tuấn cung cấp thêm cho khán giả kiến thức về công dụng khi chữa bệnh bằng đông y. Theo như ông chia sẻ: “Đông y sử dụng dược liệu hoàn toàn tự nhiên, không có tác dụng phụ và không gây hại cho bệnh nhân, điều trị vào các căn nguyên gây ra bệnh. Chữa bệnh theo Đông y giúp tăng cường chức năng của các tạng phủ, ổn định sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho bệnh nhân”.

Bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường được truyền thông khen ngợi nằm ngoài suy nghĩ của lương y Đỗ Minh Tuấn. Ông hy vọng sự tin tưởng và tín nhiệm của công chúng sẽ là động lực để đội ngũ cán bộ làm việc tại phòng khám càng ngày càng đoàn kết, nỗ lực và nghiên cứu, hoàn thiện thêm nhiều bài thuốc phục vụ người bệnh.

Tìm hiểu thêm:

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo