Mổ Xẻ Từ A Đến Z Về Thực Trạng Thuốc Hỗ Trợ Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Hiện Nay 

Thuốc điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng không hề ít, tại các hiệu thuốc và bệnh viện có bán đủ loại thuốc từ thương hiệu trong nước cho đến nước ngoài với giá thành cũng đa dạng chẳng kém. Tuy nhiên, có phải loại thuốc hỗ trợ chữa viêm xoang mũi nào cũng đảm bảo chất lượng và hiệu quả không trong khi vấn nạn thuốc giả đang dấy lên từng ngày? 

Người bệnh mắc kẹt giữa vấn nạn thuốc đắt – thuốc giả ngập bệnh viện

Việc dùng thuốc kháng sinh, thuốc Tây là phổ biến, gần như là sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi dị ứng hay bất kể bệnh lý nào khác. Vì thế từ trước tới nay trên thị trường có không ít loại thuốc, đa dạng cả về tên gọi, thuốc uống đến thuốc xịt rồi nguồn gốc cả trong ngoài nước lẫn lộn, nhìn đến hoa mắt. 

Thuốc thì có quá nhiều loại nhưng hiệu quả không phải cái nào cũng tốt, đó còn chưa kể đến việc nếu chẳng may dùng phải thuốc giả sẽ cực kỳ nguy hại cho sức khỏe.

Ngày 10/6/2022, trên trang vietnamnet.vn có bài viết Công an TP.HCM ‘cất lưới’ ổ thuốc giả triệu viên ngay trong nhà máy tân dược thật. Được biết, đây là đường dây sản xuất thuốc giả có quy mô lớn trên địa bàn Tp.HCM và tỉnh Long An. Ngay trong chính nhà máy, xưởng sản xuất thuốc được cấp phép hoạt động đàng hoàng, các đối tượng đã lợi dụng để sản xuất tân dược giả.

Tang vật thu tại hiện trường
Tang vật thu tại hiện trường

Những viên thuốc được làm giả mang nhãn hiệu của thuốc ngoại nhập từ Pháp, được ép thành viên nén và đóng gói bao bì cẩn thận. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi như hiện nay, người dân thường sẽ khó có thể phát hiện ra. 

Đó là chỉ một trong những cơ sở sản xuất thuốc giả bị phanh phui. Trên thực tế đâu đó tại ngay chính trong nước, có thể vẫn còn những đường dây tương tự như vậy và chưa bị triệt phá. Nếu người dân không biết và dùng phải thuốc giả, mọi người có nguy cơ bị ngộ độc thuốc, suy giảm chức năng của các cơ quan trong cơ thể, thậm chí là tử vong. 

Chưa dừng tại đó, hiện nay tại các bệnh viện, thậm chí còn các bệnh viện lớn còn xuất hiện tình trạng “cò mồi” lừa bán, dụ người dân mua thuốc lạ. Ngày 8/6/2022, trang suckhoedoisong.vn đã có bài Cảnh báo: Dàn cảnh lôi kéo, dụ dỗ mua thuốc lạ trong Bệnh viện 108

Lợi dụng sự cả tin của những người bệnh đang chờ khám tại bệnh viện, một vài đối tượng đã “bày binh bố trộn”, dùng “cò mồi” để dụ dỗ họ mua thuốc. Các đối tượng đều khẳng định thuốc do bác sĩ kê đơn tử tế và có hiệu quả. Điểm giao dịch thuốc thường là ngoài cổng bệnh viện và có sự dịch chuyển liên tục, không cố định. Người bán bán xong là lặn mất hút, không thể nào liên hệ được nữa.

Sau khi điều tra, đó đều là những loại thuốc không rõ nguồn gốc, không có nhãn mác, không có hướng dẫn cụ thể. Mỗi gói thuốc như vậy được bán với giá khoảng 1.000.000 VNĐ. Không ít người bệnh đã mất tiền oan vì những đối tượng lừa đảo này.

TÌM HIỂU NGAY: Ma trận bệnh viện, phòng khám và hàng loạt cách xử lý viêm xoang mũi được quảng cáo, có chắc là giải pháp tốt cho người bệnh?

Người bệnh bị dụ dỗ mua thuốc không rõ nguồn gốc
Người bệnh bị dụ dỗ mua thuốc không rõ nguồn gốc

Bên cạnh đó, thực trạng nhan nhản các loại thuốc nhập khẩu trên thị trường gây “rối trí” người bệnh hay chiêu trò “móc túi tiền” của người dân bằng việc kê đơn thuốc tiền triệu toàn thực phẩm chức năng cũng là vấn đề đáng để lên án. Kênh facebook Thông tin Chính Phủ cũng đã lên tiếng về vấn nạn này. 

Vẫn biết mỗi loại thuốc, tùy vào thương hiệu, công dụng sẽ có giá thành khác nhau. Nhưng nhiều bệnh viện đang có tình trạng đẩy giá thuốc lên trời khiến số tiền người dân phải bỏ ra là rất lớn. Có khi đơn thuốc hầu hết là thực phẩm chức năng nhưng tổng giá trị lên đến vài triệu đồng. Với những người bệnh có điều kiện kinh tế tốt, số tiền đó sẽ chẳng là gì nhưng trường hợp bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn lại khác.

Hơn nữa, nếu bỏ ra vài triệu đồng mua thuốc và mang lại hiệu quả điều trị tốt thì không nói. Nhưng nếu tiền bỏ ra nhiều, giá trị nhận lại không có gì, đây sẽ là sự lãng phí rất lớn. 

Chúng tôi khuyên người bệnh CẦN HẾT SỨC CẢNH GIÁC và TỈNH TÁO. Các bạn không nên tin những lời bán thuốc vô căn cứ, gạ gẫm, dụ dỗ, chèo kéo bởi các đối tượng lạ mặt tại bệnh viện. ĐỪNG ĐỂ LÒNG TIN BỊ LỢI DỤNG!

Đồng thời, mọi người đừng bao giờ rút ví để thanh toán cho những loại thuốc không rõ nguồn gốc, nhãn mác. Việc mua thuốc không chất lượng chính là con đường nhanh nhất đẩy các bạn đến gần hơn với chiếc giường đắt nhất hành tinh – đó là GIƯỜNG BỆNH.

Thuốc điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng tràn lan trên thị trường

Đâu là loại có hiệu quả thực sự? Hãy trao đổi ngay với chuyên gia

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đảm bảo bạn KHÔNG bị dắt mũi, KHÔNG lo bị lừa nếu biết tới bài thuốc này

Bài thuốc mà chúng tôi muốn nói đến ở đây là BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Tại sao lại bài thuốc này mà không phải cái tên nào khác? Chúng tôi sẽ giải thích ngay dưới đây:

Bài thuốc lâu đời, thuộc sở hữu của một nhà thuốc YHCT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, các bạn không phải lo về việc thuốc nhập nhèm, không rõ nguồn gốc. Đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN thuộc sở hữu của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường. 

Liệu trình đầy đủ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh
Liệu trình đầy đủ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Hiện nay không khó để người bệnh tìm hiểu các thông tin liên quan tới Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Chỉ cần lên google và tìm kiếm từ khóa “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường”, các bạn sẽ nhận được khoảng 13.600.000 kết quả có liên quan. 

Để tóm tắt một vài điểm nổi bật của nhà thuốc này thì chúng tôi sẽ nói đến: 

  • Thời gian hoạt động: Tính đến nay, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là một trong những phòng chẩn trị YHCT lâu đời, đã có tuổi đời hơn 150 năm hình thành và phát triển. 
  • Địa chỉ hoạt động: Hiện nhà thuốc có 2 cơ sở hoạt động ở số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình (Hà Nội)số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM)
  • Lĩnh vực hoạt động: Nhà thuốc chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng, mề đay, nam khoa, phụ khoa, xương khớp,… bằng những bài thuốc nam bí truyền 5 đời của dòng họ Đỗ Minh.
  • Thành tựu nổi bật: Năm 2017, nhà thuốc đã đạt giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưu dùng – Dịch vụ hoàn hảo”. Đồng thời đây cũng là Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020, là đơn vị đồng hành của nhiều chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2. 
  • Đội ngũ lương y, bác sĩ: Hiện Lương y Tuấn chính là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh giữ chức vụ GĐ chuyên môn nhà thuốc, công tác tại cơ sở Hà Nội. Tại Đỗ Minh Đường cơ sở Tp.HCM, lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc) sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp bệnh cho mọi người. Tất cả đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc đều là những chuyên gia giỏi, được đào tạo bài bản, có chứng chỉ hành nghề đầy đủ, thăm khám bệnh cẩn thận, tư vấn bệnh chính xác.

Báo Dân Trí có bài viết: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Bệnh nhân đến thăm khám, điều trị tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường
Bệnh nhân đến thăm khám, điều trị tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã được Sở y tế cấp phép hoạt động đầy đủ, luôn minh bạch trong mọi hoạt động nên người bệnh yên tâm. Lương y Tuấn cho biết: “Với tôn chỉ VÌ BỆNH NHÂN TẬN TÂM PHỤC VỤ, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng tầm các bài thuốc nam của dòng họ để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe người bệnh”.

Còn riêng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, theo chúng tôi tìm hiểu trên các bài viết được đăng trên trang 24h.com.vn, tapchidongy.org, vtv.vn, nguoiduatin.vn…, bài thuốc này được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế từ những năm 1860. Trải qua gần 3 THẾ KỶ, hiện bài thuốc đã được truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh là lương y Đỗ Minh Tuấn tối ưu, hoàn thiện và phát triển.

Bài thuốc này chỉ được kê đơn cho người bệnh tại chính Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, không bán tràn lan ngoài thị trường. Lương y Tuấn nhấn mạnh nhà thuốc không ủy quyền, không hợp tác với bên thứ 3 để cung cấp bài thuốc này.

Do đó, người bệnh cần lưu ý, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chỉ được kê đơn và cung cấp bởi các lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường. Mọi người hãy lưu rõ một số thông tin địa chỉ dưới đây của Nhà thuốc để tránh tình trạng bị những đối tượng giả mạo lừa đảo.

Bài thuốc chỉ được kê đơn sau khi lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc thăm khám, tư vấn cụ thể

Những đơn vị bán thuốc không uy tín thường chẳng cần thăm khám gì, cứ thế là bán thuốc, càng bán được nhiều càng tốt, không quan trọng là đơn thuốc đó có phù hợp với người bệnh không. Vì thế mới xảy ra tình trạng có những cò mồi “nằm vùng” ở các bệnh viện để “săn đón”, chèo kéo bệnh nhân mua thuốc và giao dịch mua bán ngay tại chỗ.

Với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn khẳng định tình trạng đó sẽ không diễn ra. Bất kể bệnh nhân nào dù bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng nhẹ hay nặng, khi đến trực tiếp nhà thuốc hoặc trao đổi qua hệ thống fanpage gồm Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hoặc Lương y Đỗ Minh Tuấn, các bạn đều được thăm khám và hỏi han rất kỹ về tình trạng bệnh.

Là nhà thuốc nam gia truyền, các lương y, bác sĩ tại đây luôn thăm khám bệnh dựa theo TỨ CHẨN của YHCT, cụ thể Vọng chẩn (nhìn, quan sát) – Văn chẩn (nghe, ngửi) – Vấn chẩn (hỏi) – Thiết chẩn (bắt mạch).

TÌM ĐỌC: Có Nên Điều Trị Bệnh Tai Mũi Họng Với Lương Y Đỗ Minh Tuấn Không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho bệnh nhân
Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho bệnh nhân

Tùy vào thể trạng, cơ địa, mức độ bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, mỗi bệnh nhân sẽ được các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp. Thông thường trường hợp viêm xoang, viêm mũi cấp tính, thời gian dùng thuốc là 1-2 tháng. Nhưng với những trường hợp bệnh mãn tính, cơ địa nhạy cảm, sức đề kháng kém, dễ ốm vặt, lương y Tuấn cho biết mọi người nên kiên trì dùng khoảng 3-4 tháng thuốc.

“Thuốc Nam nói chung và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi tác động tới bệnh theo hướng chậm mà chắc, mưa dầm thấm lâu chứ không theo kiểu mì ăn liền như thuốc Tây. Do đó, người bệnh cần kiên trì trong quá trình sử dụng thuốc. Dân gian ta có câu là cơm 3 bát, thuốc 3 thang. Cơm phải ăn với số lượng đủ mới no được. Thuốc cũng như vậy thôi, phải dùng đủ số thang thuốc, liều lượng mới khỏi được”, lương y Tuấn chia sẻ.

Số liệu về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Về liệu trình thuốc, bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh sẽ gồm:

  • 2 thuốc hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng
  • 1 thuốc giải độc chống viêm

Chia sẻ chi tiết về tác dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường xử lý viêm xoang mũi, lương y Tuấn cho hay: “Theo quan niệm của YHCT, nguyên nhân gây viêm xoang, viêm mũi là do công năng tạng phủ, chủ yếu là thận, tỳ, phế bị rối loạn. Ngoài ra yếu tố phong hàn, tà khí xâm nhập khiến phế khí suy nhược, sức đề kháng suy giảm, từ đó làm bệnh dễ hình thành. 

Để loại bỏ tình trạng này, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi sẽ đem đến tác dụng TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, thanh nhiệt, giải độc, khu phong, tán hàn, đồng thời bồi bổ cơ quan tạng phủ hoạt động trơn tru trở lại

Nhìn chung, bài thuốc của chúng tôi sẽ đánh thẳng vào căn nguyên của bệnh, điều hòa hệ hô hấp chứ không chỉ đơn thuần là giúp giảm đau, giảm triệu chứng như Tây y. Nhờ đó bài thuốc sẽ mang đến tác dụng toàn diện, vừa hỗ trợ xử lý bệnh vừa tăng cường sức khỏe và quan trọng là ngăn ngừa tái phát”.

Tác dụng từng loại thuốc trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Được biết, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn cụ thể là:

  • Giai đoạn 1: Thuốc tấn công sâu vào bên trong cơ thể, giúp loại bỏ căn nguyên gây bệnh.
  • Giai đoạn 2: Tác động giảm sâu các triệu chứng viêm mũi dị ứng, phục hồi những tổn thương ở niêm mạc mũi, các hốc xoang.
  • Giai đoạn 3: Phục hồi chức năng tạng phế, tăng sức đề kháng cho người bệnh

Diễn viên Thanh Tú (đóng series hài Gặp nhau cuối tuần) là một trong những trường hợp bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang nặng. Hàng chục năm trời sống chung với bệnh, nữ diễn viên thường xuyên bị hắt hơi, sổ mũi nhiều đến mức váng cả đầu, chóng mặt mệt mỏi, đau nhức hốc mắt và hai bên thái dương. 

“Hôm trước có nhỡ nằm điều hòa cả đêm là y như rằng sáng hôm sau hắt hơi rồi nước mũi chảy nhiều. Đêm đến là Tú bị ngạt mũi không tài nào ngủ được. Tình trạng mất ngủ kéo dài nhiều hôm cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần và sự tập trung của Tú mỗi lần đi diễn. Bản thân mình cũng dùng nhiều loại thuốc xịt, thuốc kháng sinh lắm rồi nhưng không ăn thua”, DV Thanh Tú chia sẻ.

Sau này, nữ diễn viên đã có khoảng thời gian 3 tháng sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Kết quả là tình trạng bệnh của cô đã thuyên giảm đáng kể. Độc giả có thể theo dõi chi tiết chia sẻ của Thanh Tú qua video dưới đây:

Hay như trường hợp của diễn viên Hoa Thúy cũng vậy. Bị viêm xoang mãn tính, dùng nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, chỉ đến khi sử dụng đến bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, bệnh của cô mới hết được. Tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020 với vai trò khách mời, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ thực tế về tình trạng bệnh của mình sau khi dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. 

Không chỉ diễn viên Thanh Tú hay Hoa Thúy, theo thông tin Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cung cấp, gần 3 THẾ KỶ qua, bài thuốc này đã được HƠN 150.000 NGƯỜI BỆNH viêm xoang mũi sử dụng và đều đạt kết quả tốt. Độc quả có thể vào kênh youtube chính thức Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường để theo dõi thêm những phản hồi khác từ người bệnh.

Trong suốt thời gian sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, lương y Tuấn nhấn mạnh người bệnh sẽ KHÔNG GẶP TÁC DỤNG PHỤ vì:

  • Bài thuốc sử dụng toàn bộ DƯỢC LIỆU SẠCH: Ước tính có đến gần 50 vị thuốc khác nhau được hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh để tạo nên bài thuốc hoàn chỉnh. Tất cả số dược liệu này đều đảm bảo SẠCH – LÀNH TÍNH và được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng. Một số dược liệu chính có thể kể đến là kim ngân hoa, ké đầu ngựa, cỏ mực, hoàng kỳ, cát cánh,…
  • Dược liệu sử dụng CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG: Nhờ sở hữu các vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ, phát triển thuần tự nhiên, đạt chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội), nên Đỗ Minh Đường chủ động về nguồn nguyên liệu, ít phải nhập từ bên ngoài. 

Ngoài ra, việc KHÔNG TRỘN LẪN TÂN DƯỢC VÀ CHẤT BẢO QUẢN cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến mức độ an toàn, lành tính của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Nhờ đó, bài thuốc này phù hợp với mọi trường hợp bệnh nhân viêm xoang, viêm mũi, bao gồm trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, người có thể trạng kém.

Nếu người bệnh không có thời gian đun sắc thuốc, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành các dạng thức hiện đại, bao gồm thuốc dạng cao, viên uống và dung dịch xịt. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc, độc giả có thể CLICK NGAY vào dưới đây để TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP với chuyên gia nhà thuốc.

Bác sĩ theo sát liệu trình điều trị, không “đem con bỏ chợ”

Không giống với trường hợp cò mồi, giả mạo bán thuốc đã nêu ở trên, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường không có tình trạng “đem con bỏ chợ”. Điều đó có nghĩa là sau khi đã kê đơn thuốc cho bệnh nhân, họ sẽ luôn theo sát liệu trình điều trị cho đến khi các bạn khỏi bệnh.

Hàng tháng bác sĩ của nhà thuốc sẽ liên hệ tới khách hàng theo lịch cụ thể như sau:

  • 5-7 ngày sau khi đặt thuốc: Với bệnh nhân nhận thuốc qua đường bưu điện, nhà thuốc sẽ liên hệ lại để hỏi xem đã nhận được thuốc chưa, đồng thời hướng dẫn cụ thể cách dùng thuốc.
  • 18-20 ngày khách dùng thuốc: LIên hệ hỏi khách hàng tình hình dùng thuốc ra sao, thuốc có đáp ứng tốt không, các triệu chứng bệnh hiện giờ ra sao,…và giải đáp các thắc mắc từ mọi người.
  • 27-20 ngày khách dùng thuốc: Khi bệnh nhân sắp dùng hết 1 tháng thuốc, liên hệ hỏi han để đánh giá tình trạng bệnh và tư vấn dùng thêm liệu trình nếu bệnh chưa đỡ hẳn.

Trong quá trình dùng bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh hay bất kể bài thuốc nào khác của dòng họ Đỗ Minh, nếu có thắc mắc nào, mọi người đừng ngần ngại liên hệ lại tới nhà thuốc để được giải đáp. Hệ thống fanpage và các số điện thoại zalo đầu bệnh tai mũi họng của nhà thuốc là 0984 650 8160932 088 186 luôn có bác sĩ trực 24/7 để sẵn sàng tư vấn cho người bệnh.

Do đó, nếu đã dùng qua các loại thuốc Tây hỗ trợ chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng và không đạt hiệu quả như mong muốn, mọi người có thể chuyển qua thăm khám, xử lý bệnh tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

*Lưu ý: Hiện nay có nhiều cá nhân giả mạo lương y Tuấn và Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để thăm khám và cung cấp những bài thuốc kém chất lượng. Vì thế, người bệnh cần đặc biệt lưu ý chỉ liên hệ tới nhà thuốc theo những thông tin chúng tôi đã cung cấp ở trên. Hơn nữa, mỗi người sẽ có liệu trình điều trị khác biệt và hiệu quả thuốc tác động nhanh hay chậm tới từng người cũng là khác nhau. Mọi thông tin về bài thuốc hãy liên hệ trực tiếp Đỗ Minh Đường để được giải đáp cụ thể.

ĐỪNG BỎ QUA:

“Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường có tốt không?”, “Trẻ dưới 10 tuổi có dùng được bài thuốc Đỗ Minh không?”,... là những câu hỏi thời gian gần đây chuyên trang chúng tôi nhận được khá nhiều từ độc giả. Để trả lời những vấn đề đó,mời độc giả tìm đọc TẠI ĐÂY.

Bình luận (115)

  1. quỳnh lan hoa says: Trả lời

    Thuốc đỗ minh đường tốt như vậy chắc uống lâu cũng không ai bị tác dụng phụ gì đâu ha,mình cũng bị viêm mũi dị ứng,uống thuốc hoài mà không đỡ,tính uống thuốc nam đmđ mà cũng sợ

    1. Lâm:::::: says: Trả lời

      Yên tâm mạnh dạn bốc thuốc về mà uống chị,em cũng bị viêm mũi dị ứng uống bao nhiêu là thuốc,rồi dùng các phương pháp dân gian mà cũng không ăn thua,cứ đỡ ít hôm rứa thôi,hễ mà trời lạnh hay thay đổi thời tiết thất thường mà nhất là đến nơi mà khói bụi bẩn thì không phải nói nữa hắt xì liệt luôn rối nước mắt nước mũi chi là chảy tùm lùm đi,rồi như kiểu bị cảm,nghẹt mũi,bể dọng.Sau được chị cùng cơ quan giới thiệu cho đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bốc thuốc về mà uống.Tin tưởng lời giới thiệu của chị đồng nghiệp nên cũng đến xem sao chứ không hi vọng gì nhiều cả.Sau khi bắt mạch thăm khám biết được bệnh thì bác sĩ kê đơn lấy thuốc về uống.Uống mấy ngày đầu thì thấy nước mũi chảy nhiều hơn thì ra như kiểu tống dịch ra ngoài ầy,kiên trì uống tiếp ba tháng là thấy đỡ hắt xì,chảy nước mũi hẳn,không còn ngứa mũi khó chịu tí nào nữa hết.Em uống mấy tháng như thế mà không có bị đi ngoài hay đau dạ dày gì hết.

    2. NgọcTuyêt says: Trả lời

      Thuốc nam mà ok vậy trời,chắc thuốc có nguồn gốc các loại dược liệu rõ ràng an toàn nên vậy

    3. Thu Thanh says: Trả lời

      Thì nhà thuốc đmđ có ba vườn dược liệu tự trồng mà,nên dược liệu được thu hái từ vườn mà,nên có phải nhập lung tung về đâu mà không chất lượng.

    4. Hà giang cẩm says: Trả lời

      Thực hư ba vườn thuốc của đmđ là như nào mọi người,ai có thông tin gì về ba vườn thuốc thì cho mình với

    5. Phương Oanh says: Trả lời

      Ba vườn thuốc nhà đỗ minh là tự trồng,tự canh tác theo phương thức hữu cơ không phân bón thuốc trừ sâu nên an toàn lành tính lắm, bạn đọc bài này báo 24h viết rất chi tiết này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c848a1033827.html

  2. Yên phạm says: Trả lời

    Viêm xoang để lâu có biến chứg nguy hiểm gì k thưa bác sĩ?

  3. HHường Bình says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn có tư vấn online khám bệnh không mọi người

    1. Thường hoa says: Trả lời

      Ai không đến trực tiếp phòng khám để bốc thuốc uống thì bác vẫn hỗ trợ khám online rồi bốc thuốc gửi về tận nhà cho mình đấy chị,nhà em bị viêm xoang di truyền nên cũng gọi điện cho bác rồi bác khám online bốc thuốc uống thôi,chém mồm ai cũng uống mấy tháng là đỡ rồi,nên rất tin tưởng nhà thuốc khỏi đến phòng khám luôn

    2. dung134@gmail.com says: Trả lời

      Thế phòng khám ở đâu tp hà nội vậy bạn

    3. phong trần đường đời says: Trả lời

      Ở số 37a ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình.Đến được phòng khám cũng được cho yên tâm người thật việc thật.

    4. quang lân says: Trả lời

      Bác tuấn khám online mà đã thấy vui tính lạc quan rồi,gặp mặt chắc ưng luôn,

    5. Tuấn nguyễn quốc says: Trả lời

      Thuốc thì tốt bác sĩ giỏi tận tâm được nhiều người khen như này,trách chi mà bệnh nhân uống thuốc đỡ lên phản hồi cảm ơn nhà thuốc ríu rít như ri https://www.youtube.com/watch?v=ObA2he5VI4I&list=PLvpxX6voV6kiP0dM-ZyJTe7YxOou4-UOI

  4. Trần thúy vân says: Trả lời

    Đọc bài thấy thuốc nam đỗ minh giờ cũng hiện đại ghê,thuốc nam mà giờ tiện lợi gọn nhẹ như thuốc tây luôn,có dạng viên,dạng xịt,chả phải đun sắc gì cho mất công lỉnh kinh nữa,đây là bước tiến nhảy vọt của nhà thuốc trong làng thuốc nam còn gì nữa

    1. Mai liên says: Trả lời

      Có đổi mới cải tiến như vậy thì uống lần bốn tháng thuốc mới không gây phiền hà gì chứ,mới theo được thuốc như vậy,chứ giờ ngồi mà đun thuốc cả ngày mà uống thì bó tay luôn.Giờ thì chỉ cần pha thuốc với nước nóng rồi uống luôn

    2. yến nhi says: Trả lời

      Uống lần bốn tháng thuốc mà thuốc thì bào chế tiện như thế nữa chắc là mắc tiền lắm chị hầy

    3. Phước đức says: Trả lời

      Không đâu nha,thuốc là nhà thuốc đmđ hỗ trợ bào chế thuốc nên không mất phí,mà cũng không mất tiền khám nữa,còn chỉ phải trả tiền thuốc thôi.Tôi uống ba tháng mà hết có 9 triệu thôi,vị chi tháng có ba triệu,nói chung mừng cái là thuốc tốt uống hết được bệnh nên rất phấn khởi.

    4. Hưng phúc văn says: Trả lời

      uống thuốc bs kêu kiêng gì không vậy mọi người,chứ thuốc nam là chúa của kiêng,mệt mỏi người như này còn kiêng nữa thì sức đâu mà uống thuốc,không biết ở đmđ thì s

    5. ĐĂNG TRƯỜNG says: Trả lời

      Uống thuốc đâu,loại gì thì cũng phải kiêng mới hấp thu thuốc tốt được,thấy uồng thuốc đmđ thí bs dặn kiêng rượu bia thuốc lá,các đồ cay lạnh,kiêng đến môi trường bẩn khói bụi độc hại,nên giữ ấm cơ thể.Tuân thủ uống thuốc đều đặn.Nói chung kiêng được thì nhanh lành bệnh lắm,

  5. lê xuân Đại says: Trả lời

    Tôi dạo gần đây trời trở lạnh cái cũng khó chịu đau ở mũi,chảy nước mũi nghẹt mũi cũng hay hắt xì,có phải tôi bị viêm xoang mũi rồi không?

    1. Nhiên an Hằng says: Trả lời

      Chú lấy nước sinh lí nhỏ hai bên mũi rồi hí mũi ra rửa sạch sẽ lúc ngủ dậy và trước khi đi ngủ xem có đỡ không, không đỡ thì đi khám chú ạ

    2. Tiến luật says: Trả lời

      Mình thấy có dấu hiệu giống mình mình cũng bị viêm xoang mũi,bạn vào bài này mà xem này http://soha.vn/benh-viem-xoang-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-den-khang-sinh-20181204150353994.htm

  6. Dương thùy says: Trả lời

    Em lúc ở việt nam cũng có bị viêm xoang mũi rồi mà nhẹ nên uống thuốc cũng đỡ,nhưng mấy tháng đây em sang hàn du học thời tiết lạnh quá em lại bị đau,em có mua thuồc bên này uống và nhỏ nhưng không có được ,không biết là do mình không hợp hay nặng quá rồi biết.Đọc bài thấy nhà thuốc nam đỗ minh đường xử lí viêm xoang cũng tài nên muốn hỏi thăm mà không biết nhà thuốc có gưởi qua hàn cho mình được không,chi phí ra làm sao nữa

    1. Lam hương says: Trả lời

      Đúng rồi em không phải cứ thuốc ngoại là tốt đâu,phải phù hợp với thể trạng của người nước mình thì mới hấp thu tốt được,người việt dùng hàng việt,em thử liên hệ vào facebook có tích xanh của nhà thuốc mà hỏi cho rõ

    2. Phú says: Trả lời

      Anh thấy gửi trong nước thì phí gửi vài chục nghìn thôi còn đi nước ngoài thì chắc là theo phí quốc tế,phải đi máy bay chắc đắt hơn,nhưng đắt mà xắt ra miếng,uống đỡ được bệnh là mất tiền mà đỡ lo.Đợt anh uống thì anh mua mấy tháng luôn gửi một lần đỡ phí

  7. đức long says: Trả lời

    giờ vẫn không hiểu sao nhiều người vẫn bị dính mấy quả lừa của mấy người bán thuốc dạo trước cổnng bệnh viện, thuốc thiếc uống vào người mà cứ mua vô tội vạ thế bao giờ không, nguy hiểm thật

    1. Quần đùi hoa says: Trả lời

      Căn bản giờ bọn nó lừa đảo tinh vi, nói nghe mát tai nên dễ dính, mà dính nhiều nhất là mấy người ở quê lên khám, ở quê họ thật thà và tin người lắm, r các ông bà già nữa, nhẹ dạ cả tin là bọn nó dắt mũi ngay rồi

  8. Trọng Khỉ says: Trả lời

    Thuốc giờ mà cứ không có nhãn mác rõ ràng thì không mua, giờ lừa đảo lắm lắm, không biết đâu mà lần

  9. Đào Đỗ says: Trả lời

    Thuốc xoang đỗ minh quảng cáo rầm rộ nhưng em vẫn thấy chưa tin tưởng lắm, ở chỗ người dùng thấy chủ yếu toàn các anh chị nghệ sĩ, mà nhưng người đấy thì nhà thuốc thuê họ quảng cáo vẫn được. Người bình thường dùng thuốc thì chả thấy mấy, đâm ra cũng chưa dám mua

    1. Mỹ dung nguyễn says: Trả lời

      người bình thường dùng thuốc này feedback lại nhiều mà chế, chế lên kên youtube của nhà thuốc đỗ minh đường là có nguyên 1 list video họ tổng hợp ý kiến của người bệnh đó chế. Đây em gửi chế 1 link chế tham khảo này https://www.youtube.com/watch?v=GJPQmQx0o0o&list=PLvpxX6voV6kiP0dM-ZyJTe7YxOou4-UOI&index=13

    2. Vân Hà says: Trả lời

      Nhà thuốc này họ hay lấy ý kiến khảo sát của bệnh nhân lắm, hôm em đến khám thấy cũg đông người ngồi đợi, xong 1 bạn nhân viên nhà thuốc cũng ra phỏng vấn từng người là đến khám bệnh gì, đã dùng thuốc mấy tháng r, kết quả thế nào, trong quá trình dùng có khó khăn gì không r bạn ấy ghi vào trong sổ tay, có người thì bạn ấy xin quay video để làm tư liệu cho các bệnh nhân khác tham khảo ấy

    3. Sơn says: Trả lời

      Mình là nhân chứng sống, đã dùng thuốc viêm xoang đỗ minh r đây bạn. Mình dùng cũng 3 tháng là không còn triệu chứng xonag, nhưng bác sĩ kê thêm tháng thứ 4 để cũng cố, tăng đề kháng, tránh bệnh quay lại. Mình dùng thì thấy đúng là thuốc rất lành tính, uống êm, không gây tác dụng phụ. Nó tác độg từ gốc bệnh đi lên nên tháng thứ 1 uống thấy dịch mũi ra nhiều lắm, nó đẩy hết ra nên mũi cũng thông dần và đỡ nặng mặt. Dùng hết 2 tháng tiếp theo thì không còn biẻu hiện của xoang nữa, mũi thông, đỡ ho, đỡ chảy nước mắt, không đau đầu, qtrong là miệng cũng không còn mùi hôi vì dịch xoang k chảy xuống họng nữa. Nghệ sĩ pr hay k thì mình k rõ nhưng cá nhân mình dùng thì thấy thuốc tốt nhé

      1. Tuyếnnn says: Trả lời

        em cũng mới đặt trước 2 liệu trình thuốc này, đang đợi nhà thuốc gửi về, thấy anh review vậy cũng yên tâm, mong dùng xong kết quả cx tốt như anh

      2. Văn Quyết says: Trả lời

        @Sơn ông dùng 4 tháng thì tháng nào cũng dùng đủ 2 loại uống vs lọ xịt à hay thuốc các tháng bác sĩ điều chỉnh khác nhau?

  10. Nhung Đỗ says: Trả lời

    em bị viem mũi dị ứng, ngày nào cũng hắt hơi, sổ mũi liên tục mệt lả người, mà em còn đang bầu nữa, mới tháng thứ 4 nên chả dám uống thuốc tây. Giờ em dùng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường thì có ổn không ạ? em nghe bảo thuốc nam lành tính, an toàn

    1. Hoà says: Trả lời

      Bầu tháng thứ 4 thì dùng thuốc này vô tư rồi em ạ, thuốc nam nên cũng k kén đối tượng sử dụng, nó cũng lành tính nên hầu như ai cũng dùng được kể cả bà bầ u hoặc mẹ bỉm đang cho con bú. Em gọi điện vào sđt này của nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn thêm cho 0984650816

    2. phúc tâm says: Trả lời

      thấy nhiều người kêu dùng thuốc nam hay bị tích nước, tăng cân, thuốc đỗ minh đường này liệu uống mấy thang xong có bị thế không?

      1. Thiên Trang says: Trả lời

        thuốc uống xong mà bị tích nước là do thuốc pha trộn linh tinh vào mới thế, chứ thuốc nam thuần uống vô tư, k sao cả. Mẹ mình cũng uống thuốc viêm xoang của nhà thuốc đỗ minh đường 3 tháng mà có vấn đề gì đâu. Bệnh ổn, không số mũi, không ho hắt xì nữa, đêm ngủ ngon hẳn đó bạn

  11. Hoàng Mai Anh says: Trả lời

    Dạo này em hay chảy nước mũi, ho, hắt xì, nước mũi có lúc trôi xuống họng nên họng em lúc nào cũng cảm thấy vướng đờm, ngoài ra còn đau nhức 2 bên má nữa, không biết có phải em bị viêm xoang r không ạ?

    1. Tâm Anh says: Trả lời

      triệu chứng của em nghe có vẻ giống viêm xoang hàm, em đi khám xem thế nào vì nhiều khi triệu chứng tương tự nhau nhưng mỗi người lại ra 1 bệnh. Em đọc thêm bài này họ cũng viết rõ về các triệu chứng xoang https://laodong.vn/suc-khoe/benh-viem-xoang-va-cach-chua-viem-xoang-mui-sang-ham-man-hieu-qua-655357.ldo

    2. bé Hoa says: Trả lời

      80% là viêm xoang hàm r đó bà, trước chồng tui bị xoang hàm cũng triệu chứng y như này, đau 2 bên mà kèm cả đau đầu nữa, khó chịu lắm. Để lâu cũng nguy hiểm, bà nên đi khám sớm xem sao nghen

  12. Tuyết Lan says: Trả lời

    Ai đã khám viêm xoang ở nhà thuốc đỗ minh đường cho mình xin vài lời nhận xét xem có tốt như lời đồn không mà thấy nhiều người khen quá. Mình cảm ơn

    1. Vương thị vui says: Trả lời

      tôi khám xoang ở đây rồi, nhìn chung khám đông y thì bác sĩ khám cũng đơn giản thôi, bắt mạch, hỏi han triệu chứng bệnh chứ k có các thủ tục xét nghiệm, nội soi rườm rà. Bác sĩ hỏi han, phân tích bệnh cũng kĩ càng rồi mới kê đơn thuốc, sau đó còn giải thích cơ chế thuốc cho tôi nghe. Noi chung là nhiệt tình, cẩn thận lắm. Còn thuốc thì tôi mới dùng hết 1 tháng, mới chỉ thấy dịch xoang đào thải ra nhiều thôi chứ chắc phải dùng nốt 2 tháng nữa mới thấy tiến triển rõ rệt

      1. Trần Mỹ says: Trả lời

        Thuôc viêm xoang của đỗ minh đường nó là thuốc viên hả bạn? về uống không phải đun sắc đúng không?

      2. liên 1281 says: Trả lời

        chuẩn rồi bạn, thuốc được nhà thuốc bào chế ra dạng cao đặc vs viên tễ, về uống trực tiếp thôi, dạng cao thfif pha cùng với nước nóng, không phải sắc nấu nữa, tiện lắm

  13. Tiên Comtor says: Trả lời

    em muốn mua thuốc viêm mũi của nhà thuốc đỗ minh đường cho bà nội em ở quê, nhà thuốc gửi về thẳng cho bà giúp em được không, mạn Lạc Thuỷ, Hoà Bình ạ

  14. Mèo Mun says: Trả lời

    Mình mới dùng thuốc xoang bác sĩ tuấn ở đỗ minh đường kê được khoảng 2 tuần mà thấy dịch mũi ra nhiều quá trời, nhiều hơn cả lúc chưa dùng thuốc nữa. Không biết là tác dụng phụ hay thế nào, lo quá. Mà mình uống đúng liều lượng vì xịt mũi theo đúng số lần bác sĩ dặn ấy

    1. Thiên Ánh says: Trả lời

      Cái dịch mũi mà bạn bảo ra nhiều chính là dịch xoang đấy bạn, khi bạn uống thuốc thì thuốc nó tác động vào sâu bên trong, thải hết dịch mũi ra, dịch mũi phải ra hết thì bạn mới đỡ nặng mặt, nặng đầu, bệnh mới ổn định được chứ. Đào thải vậy là tốt đó, k phải lo đâu

    2. tôn nữ ngọc anh says: Trả lời

      bà giống tui, tui dùng thuốc này 2 tuần thấy dịch mũi chảy nhiều hơn nên sợ, tui gọi điện luôn cho bác sĩ thì bác sĩ bảo đấy là hiện tượng công thuốc, thuốc bắt đầu ngấm và đẩy dịch viêm ra. Bác sĩ nói vậy tui cũng yên tâm dùng tiếp, dùng hết tháng đầu thì dịch mũi đỡ hẳn, k thấy ra mấy nữa. Hết 2 tháng tiếp theo thì thấy đỡ đau nhức đầu, đỡ nặng mặt dễ thở và ngủ ngon hơn nhiều. Tui dùng thuốc từ đầu năm ngoái mà đến hiện tai là cũng ngưng thuốc được gần năm r đấy mà trộm vía thấy mũi vẫn ổn, k thấy khó chịu hay sổ mũi hắt xì gì cả dù đợt này thời tiết đang giao mùa. Bà cứ yên tâm mà dùng, không phải lo đâu. Nhiều người dùng cũng khen thuốc tốt đây bà https://www.youtube.com/watch?v=bxCZhwk6NG8&list=PLvpxX6voV6kiP0dM-ZyJTe7YxOou4-UOI&index=8

      1. Bông béo says: Trả lời

        Vậy là chế dùng tổng 3 tháng thuốc phải không? tiền thuốc 3 tháng đắt không chế?

        1. tôn nữ ngọc anh says: Trả lời

          Với tui thì tui thấy tiền thuốc hợp lý, k đắt nhưng cũng k rẻ. Môi tháng tui hết tầm 2tr thôi, dùng 3 tháng là hết khảong 6tr. Mà nhữung 3 loại thuốc và bệnh ổn định như này thì tui thấy giá đó ok, đáng đầu tư

        2. Xuân Đào says: Trả lời

          thuốc này bác sĩ kê đơn mỗi người 1 phác đồ khác nhau nên chi phí thuốc của mỗi ng cũng không ai giống ai cả đâu. Mình dùng thì 1 tháng hết 2tr5 ấy, nói chung cứ phải gặp bác sĩ r trao đổi tình hình bệnh xong bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết cho

  15. Thị Mây says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang viêm mũi đỗ minh có khó uống không ạ? em tìm hiẻu về thuốc thấy chất thuốc đặc quánh vs đen sì, sợ đắng

    1. Đỗ Ngọc My says: Trả lời

      Dễ uống hơn thuốc sắc nước nhiều em ơi, vị nó hơi đắng nhẹ thôi chứ k gắt, uống pha vào nước ực cái là xong, mùi dễ ngửi thơm lắm chứ không nồng hắc đâu em ạ. Con chị 6t còn uống ngoan lắm ấy

  16. Quang 1902 says: Trả lời

    thuốc thiếc giờ sợ thât đấy, thật giả lẫn lộn chả biết đằng nào lần, uống vào bệnh k hết r thêm bệnh mới cũng đen

  17. Trần hoàng says: Trả lời

    Thấy bài thuốc viêm xoang – viêm mũi đỗ minh có đến 3 loại, vậy tôi bị viêm xoang trán, hay đau vùng trán và nửa đầu thì dùng loại nào?

    1. Linh Nga says: Trả lời

      Dùng cả 3 kết hợp luôn đó bạn, bạn độc công dụng từng loại sẽ thấy nó hỗ trợ lẫn nhau, 2 loại uống để xử lý viêm bên trong, đào thải dịch mũi ra ngoài. Còn lọ xịt để làm sạch, vệ sinh,giúp đươfng thở thông thoáng

  18. Trần hà says: Trả lời

    em ở xa, không qua trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường mua thuốc được, mà giờ nhờ nhà thuốc gửi thuốc về cũng không yên tâm, lừa đảo lắm như này cũng lo ấy ạ. Cũng thấy mọi người khen thuốc viêm xoang của nhà thuốc tốt nên cũng muốn mua dùng mà nan giải quá

    1. Vi Loan says: Trả lời

      Tôi cũng thấy nhiều người khen mà thuốc này còn lên cả vtv2 nữa này, chắc thuốc xịn nên cũng muốn đến mua tận nơi để yên tâm hơn mà nhà tôi cũng xa, ở tít Sơn la lận https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

    2. Mai hoài đức says: Trả lời

      Ở xa mua thuốc thì các bác cứ liên hệ đúng vào số hotline này của nhà thuốc là mua được thuốc chuẩn, không lo đâu, số đây 0984650816. Em ở ngay Hưng yên thôi nhưng chân đau nên cũng ngại đi, toàn nhờ nhà thuốc gửi về mà. Lúc nhận thuốc cac bác kiểm tra tem nhãn thuốc xem có đúng của đỗ minh đường không là được. Thuốc này nhà thuốc bán độc quyền nên việc làm giả thuốc hiếm lắm. Thuốc bán rộng rãi, phân phối tràn lan mới lo

      1. ngọc đỗ says: Trả lời

        mà ở xa mua thuốc nhờ ship về thì tiền ship khảon bao nhiêu bạn?

        1. Nhi Đặng says: Trả lời

          Phí ship thì do bên vận chuyển họ tính cước theo vùng r theo km nhưng cũng chỉ tầm 20-30k thôi chế. Chế k muốn mất tiền ship thì chế lấy luôn 2 3 liệu trình thuốc 1 thể là nhà thuốc freeship cho

  19. Tuấn Anh says: Trả lời

    Vào viện mua thuốc cứ phải mua đúng ở nhà thuốc bệnh viện chứ mua qua trung gian, ng này ng nọ khong biết đằng nào mà lần, giờ lừa đảo tinh vi, bài bản lắm

    1. Mỹ Linh says: Trả lời

      Đúng đấy anh ạ, nhất là người trung niên cao tuổi là rất dễ bị bọn nó lừa bán thuốc vớ vẩn, người trẻ như mình còn tinh. Đợt bố em vào viện khám cũng bị 1 đứa nó nhận là y tá trong viện r nó lân la tư vấn thuốc, xong bố em tin, mua mất toi 2tr bạc

    2. tô diệu mỹ says: Trả lời

      giờ bố mẹ, ông bà có tuổi không nên để cho tự đi kham 1m bạn ạ, mình nên đưa đi để thứ 1 là làm thủ tục cho nhanh, thứ 2 là thuốc thiếc mua bán mình tinh hơn, không bị dắt mũi. Chứ các cụ già r là hay tin người, dễ bị lừa lắm

  20. Diệp Ngọc says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang đỗ minh có phải bài thuốc mà cô diễn viên hoa thúy từng sử dụng và feedback k nhỉ? https://www.youtube.com/watch?v=InSX1OgR-Lo

    1. Công Trịnh says: Trả lời

      Chuẩn đét rồi b, trc mình xem ctrinh sống khỏe mỗi ngày kênh vtv2 thấy cô hoa thúy xuất hiện với tư cách khách mời và chia sẻ hành trình đánh bại viêm xoang bằng bài thuốc viêm xoang đỗ minh đấy. Thuốc xử lí xoang của nhà đỗ mnh đươfng chỉ có mỗi bài thuốc này thôi

  21. tommy says: Trả lời

    ông bà nào bị viêm xoang thì cứ lấy củ nghệ tươi, rửa thật sạch, giã nát, ép lấy nước rồi dùng nhỏ mũi nhiều lần trong ngày, kiên trì áp dụng thường xuyên sẽ thấy các trieju chưng viêm xoang thuyên giảm, vừa an toàn vừa k tốn xiền nhé

    1. Lý Cả says: Trả lời

      Mẹo này có tác dụng với người bị viêm đa xoang k b?

    2. Mạnh Lấn says: Trả lời

      Tôi viêm xoang mũi trước cũng từng áp dụng mẹo này nhưng thấy triệu chứng bệnh chỉ đỡ được tgian ngắn thôi chứ cũng k đỡ lâu dài đâu

  22. lê huyền hương says: Trả lời

    e bị vx sàng trc gần 2 năm nay, rất hay bị đau nhức giữa 2 mắt, chảy dịch mũi, nghẹt mũi thậm chí là điếc mũi, khó chịu lắm. E có dùng vài đợt thuốc tây do bsi kê r nhưng bệnh chỉ đỡ đc 1 tgian ngắn thôi, cứ dừng thuốc đc tgian ngắn là lại bị đau, k biết thuốc vx đỗ minh có khả năng loại bỏ hay chặn đứng đc bệh của e lâu dài k nhỉ?

    1. Mộc Mộc says: Trả lời

      Nếu so về tính ổn định bệnh lâu dài thì thuốc nam sẽ ok hơn thuốc tây đó bạn, thuốc tây thường chỉ xử lý triệu chứng thôi, chứ k đi sâu vào xử lý gốc bệnh, trong khi đó thuốc nam lại có khả năng thẩm thấu, đi sâu vào từng ngóc ngách trong cơ thể, loại bỏ căn nguyên gây bệnh, bồi bổ thể trạng, nâng cao sk nên có thể giảm khả năng bệnh quay trở lại

    2. Hoa Nguyễn says: Trả lời

      Về lâu dài thì mình chưa rõ tnao, nhưng mình dừng thuốc vx đỗ minh 4-5 tháng nay rồi bệnh vẫn êm lắm

    3. vũ thị thoa says: Trả lời

      cá nhân tôi thấy thuốc vx đỗ minh dùng cho kqua ổn định bền vững, lâu dài nhé. tôi bị vx sàng từ ngày thanh niên, dùng thuốc ở nhiều nơi k đỡ, nhờ bbe gthieu tôi mới biết đến bài thuốc vx đô minh chỗ nhà thuốc đmđ, sau khi đến khám và đc bsi kê cho 3 lieu trình thuốc về sd, các triệu chứng bệnh vx của tôi đã đc đẩy lùi. tuy nhiên thuốc tác dụng hơi chậm, nửa tháng đầu dùng tôi còn bị tình trạng công thuốc nên các triệu chứng tăng nặng, dịch mũi chảy ra nhiều hơn nên khó chịu lắm, nhưng đến khi uống được 1 tháng thì gần như là k còn dịch mũi nữa, đường thở thông thoáng, k còn bị nghẹt mũi nữa nên cũng dễ chịu hẳn. hết tháng thuốc thứ 2 các triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi gần như k còn, tình trạng đau nhức giữa 2 mắt giảm cỡ 60-70%. Hết tháng thuốc thứ 3 các triệu chứng viêm xoang tiêu biến, tôi ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe được nâng cao. thuốc tôi uống mỗi tháng là do bsi tuấn kê, gồm 3 loại kết hợp là: thuốc hỗ trợ đtri viêm xoang, thuốc xịt và cao giải độc chống viêm. tvia dừng thuốc hơn 2 năm rồi mà bệnh vẫn êm lắm, chưa thấy bị tái bệnh lần nào

  23. Trang Như says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh sắc có mất thời gian lắm k các chị, e thấy bảo thuốc này dùng tác dụng hơi chậm, hầu như ai cũng phải dùng liên tục mấy tháng liền bệnh mới ổn được, mà tính e lười, ngại đun sắc quá, k biết có kiên trì nổi k

    1. Lê Hạnh says: Trả lời

      Nếu ngại đun sắc thì mua thuốc dạng bào chế sẵn ấy e. ngoài thang sắc truyền thống thì nhà thuốc đã bào chế thuốc thành dạng cao đặc, dạng viên hoàn và dạng xịt rồi, thuốc nhỏ gọn, dễ bảo quản, dễ mang theo bên người dùng tiện lắm

    2. Quỳnh Trâm says: Trả lời

      Thuốc xịt của đỗ minh dùng có thích k bà, tôi có đặt mua ở trên mạng lọ xjt thảo dược, gần 200k mà xịt thấy gay mũi quá

      1. liên says: Trả lời

        dùng thuốc xịt vx đỗ minh ok phết đấy cậu, ngày xịt có 2 lần vào buổi snasg và tối mà cảm giác đau nhức, phù nề giảm rõ rệt, đường thở thông thoáng dễ chịu lắm

  24. Minh Huyền says: Trả lời

    Hôm e xem trên fb với tiktok thấy có quảng cáo cái thuốc viêm xoang của người dao “trong uống, ngoài nhỏ, loại bỏ viêm xoang”, k biết có bác nào dùng thử thuốc này chưa nhỉ?

    1. Tuân says: Trả lời

      Trước tôi có đặt mua 2 lọ, dùng hết 1 lọ rồi mà chẳng thấy bệnh đỡ, vẫn đau đầu, nặng mặt, nghẹt mũi, khó chịu lắm. Chắc do tôi k hợp thuốc

  25. Lê Công Minh says: Trả lời

    E mới bị viêm xoang gần năm nay thôi, giờ e đặt mua 1-2 liệu trình thuốc vxoang đỗ minh về dùng thì bệnh có ổn đc k hay phải nhiều hơn nhỉ?

    1. Đức Lác says: Trả lời

      Thuốc này bán độc quyền theo đơn kê của bsi nhà thuốc đmd nên việc sd mấy liệu trình là do bsi chỉ định, chứ k phải thích là tự mua về dùng đc đâu cụ, cụ qua nhà thuốc để bsi khám, nắm bắt tình trạng bệnh và tư vấn, kê đơn cho chuẩn nhé

    2. Đỗ Thu Nhung says: Trả lời

      Bắt buộc phải khám bệnh mới mua dc thuốc à bạn ơi, mình thấy nhà thuốc có mỗi 2 cso ở hn và hcm, khá xa chỗ mình, di chuyển như này thì tốn kém quá

      1. Thu Vị says: Trả lời

        Thuốc uống vào ng, k khám thì biết bệnh như nào mà kê thuốc chế. Tuy nhiên với ai ở xa k thể đến trực tiếp nhà thuốc khám đc thì nhà thuốc có hỗ trợ dvu khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà đấy, chế gọi vào số này nhé 0963 302 349 – 0938 449 768

      2. Lê Hà Thương says: Trả lời

        Tớ cũng đang uống thuốc theo hình thức khám online này đấy, được gần 2 tháng rồi, thấy bệnh đỡ nhiều lắm, phải đỡ cỡ 60-70%, dạo này còn ăn uống cũng thấy ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn trc trc nữa

  26. Trần Cường says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này thấy bảo là đông y gia truyền 5 đời, k biết có đáng tiin k?

    1. Đặng Công Đức says: Trả lời

      Tôi sợ là chiêu trò lừa đảo thôi, chứ dạo gần đây đông y bị tivi bóc phốt nhiều lắm, nhiều chỗ đông y cứ quảng cáo 3 đời nọ kia mà thực tế có phải đâu

    2. Lê Dương says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường là đông y gia truyền 5 đời, lích sử hơn 150 năm, đc sở y tế cấp phép hoạt đong, địa chỉ rõ ràng, minh bạch chứ k phải lôm côm, vớ vẩn như mấy chỗ 3 đời đâu bác

    3. Hoàn Đặng says: Trả lời

      Lúc nãy đọc bài viết này thấy gthieu nhà thuốc có lịch sử tồn tại hơn 150 năm cũng k tin, tưởng tác giả chém gió nên lên mạng tìm kiếm lại ttin thì thấy báo thanh niên có bài viết đưa tin nhà thuốc đmd kỷ niệm 153 năm thành lập hồi cuối tháng 10/2022 thật b ạ https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-1851514693.htm

    4. Nhâm Trần says: Trả lời

      Tôi thấy nhà thuốc này từng đạt nhiều giải thưởng, cup vàng danh giá, lại được vtv2, vtc2 mời hợp tác cùng các ctrinh sức khỏe nên độ uy tín và đáng tin cao đấy

  27. Triệu Kim Giang says: Trả lời

    T cũng suýt bị lừa mua phải thuốc giả này một lần.May mà có người cản không thì tốn cả triệu bạc như chơi. Bà con cẩn thận chứ bọn lừa đảo bây giơ nó kinh lắm

  28. Phạm Thu Nhàn says: Trả lời

    Ai bị xoang mà khỏe lại được thì chỉ cho tôi cách giải quyết bệnh này chứ tôi là chịu đấy. Sống chung với bệnh hơn 10 năm nay, cứ mỗi lần thay đổi thời tiết là lại bị hành lên hành xuống, khổ kinh khủng

    1. Nguyễn Thị Ánh Tuyết says: Trả lời

      Bị mãn tính rồi thì e khó lắm. Mình đây cũng bị xoang mãn tính , thuosc thang đủ loại rồi mà có được đâu. ĐỢt còn bị lừa mua phải thuốc đểu, uống cả tháng trời mà không được, tốn gần cả nửa triệu, phí tiền phí của, con thì ko có sữa uống, mẹ thì mua thuốc tào lao về dùng

  29. Nguyễnn T. Hoànn says: Trả lời

    Dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh khoảng tầm bao lâu thì có tác dụng vậy mọi người? Thuốc đông y thấy bảo tác dụng chậm lắm mà không biết chậm lắm là khoảng tầm bao lâu

    1. Ngọc Phụng says: Trả lời

      Tùy tình trạng bệnh và sức khỏe của mình như thế nào thôi. Bệnh nặng, cơ địa hấp thu bài thuốc kém thì cần dùng bài thuốc lâu hơn, cơ địa hấp thu bài thuốc tốt, bệnh nhẹ thì dùng bài thuốc trong thời gian ngắn. Tầm 2 3 tháng

    2. Bánh Custas says: Trả lời

      Tui thấy uống lâu lắm, uống gần cả tháng rồi mà chưa xi nhê gì hết. Đang tính bỏ thuốc không uống nữa đây. Dùng thuốc tây cho nhanh chứ bị xoang hành khổ lắm rồi á

    3. Kiều Trâm says: Trả lời

      Chắc là cơ địa em hấp thu bài thuốc chậm , bệnh xoang nặng rồi dùng mới lâu có tác dụng chứ chị dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh thấy cũng nhanh đỡ bệnh. Dùng tầm nửa tháng là thấy người có đỡ đỡ, khỏe hơn, ăn ngon, ngủ hơn hơn chút rồi. Uống đều đặn thuốc giải độc chống viêm và thuốc hỗ trợ đặc trị viêm xoang, kết hợp xịt mũi ngày 3 lần là ổn hơn. Mũi đỡ tậm tịt, dịch mũi loãng, màu sắc nhạt dần, đường thở thông thoáng hơn chứ ko tậm tịt khó chịu như thời gian trước. Chị hay bị đau đầu mỗi khi xoang mà dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh xong cũng đỡ hơn hẳn. Sáng dậy không bị đau nhức nhiều nữa, người khỏe lên nhiều lắm ấy.Ăn ngon, ngủ ngon, có sức hơn. Thuốc cũng dễ uống, thuốc xịt dùng ok, không gây đau hay sốc mũi. Mỗi lần dùng thuốc xịt là có tác dụng trong 4 đến 5 tiếng, không cần phải xịt nhiefu, liên tục như thời gian trước đâu. Cũng nhờ thế mà cánh mũi nó đỡ đau nhức hơn. Chị dùng 3 liêu trình là tạm biệt xoang luôn, chưa thấy bị lại lần nào hết. Loại này người nổi tiếng cũng mua về để dùng luôn đó em. Em cứ kiên trì theo đến cùng là được nhé https://www.youtube.com/watch?v=6uKnX8xlqQw&t=1s

  30. Củ Cải says: Trả lời

    Làm sao mà biết được thuốc thạt với thuốc giả. GIờ đồ giả nó làm như thật thế kia nhìn khó mà biết được, đánh vô tâm lý nữa thì ai cũng muốn mua về uống để không bị xoang nữa

  31. Phương Đặng says: Trả lời

    Thuốc thang giờ cũng có làm giả lừa đảo nữa, khổ. Muốn mua thuốc tốt về uống giải quyết xoang mà e là khó hơn lên trời. Không lẽ chấp nhận sống chung với bệnh cả đời

    1. Ngô Vũ Như Quỳnh says: Trả lời

      GIờ mua thuốc thì đến mấy chỗ uy tín mà mua, nhà thuốc lớn không thì bệnh viên chứ mấy chỗ nhà thuốc nhỏ lẻ không biết đàng nào mà lần đâu.

  32. Thảo Nguyễn says: Trả lời

    Tưởng nhà thuốc dỗ minh đường cũng mới lên như kiểu bọn đông y bẩn hóa ra cũng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động phết, khéo là nhà thuốc đông y gia truyền nhất luôn rồi đó, 150 năm luôn mà

    1. Đào Diệu Linh says: Trả lời

      Nhất thì chưa đến đâu nhưng cũng lâu dời lắm rồi. Từ nhà thuốc của dòng họ đỗ minh được phát triển đến bây giờ luôn. Hiện tại là có bác sĩ đỗ minh tuấn, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh đang làm việc, giữ chức giám đốc chuyên môn đó. Khám bệnh ở mấy chỗ đông y uy tín lâu đời như này yêu tâm hơn hẳn chứ như đông y chui lủi sợ lắm. Nhà thuốc còn có đăng kí kinh doanh luôn rồi nên ko cần phải lo đông y lừa đảo gì nha

    2. Maii Như says: Trả lời

      Để qua khám thử xem thuốc xoang của nhà thuốc đỗ minh đường có giúp mình xử lý được bệnh viêm xoang không chứ tốn cả đống tiền rồi mà vẫn không ăn thua gì. Cho mình hỏi nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào cuối tuần không nhỉ

    3. Mỹy Linhh says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc cuối tuần nha. Nhà thuốc họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật luôn, giờ làm việc từ 8h sáng đến 17h30, muốn qua thăm khám ngày nào cũng được hết nhé. Nhưng nếu đi khám cuối tuần thì kinh nghiệm của mình là bạn nên đặt lịch trước kẻo đông, gọi số này đặt lịch là được, 0987 976 816 – 0984 650 816. Qua chỉ cần đọc số là vào khám bệnh với bác sĩ luôn nhé

  33. Trần Phương Loan says: Trả lời

    T ở xa không tiện đển nhà tthuốc đỗ minh đường để khám trực tiếp được thì mua thuốc qua điện thoại có được không? Nhà thuốc có bán thuốc từ xa cho bệnh nhân không

    1. Nguyễn Thu Hoài says: Trả lời

      Có nha chế ơi. Nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn từ xa cho bệnh nhân, không cần đến tận nơi để khám bệnh cũng được nha. Chị Alo qua số 0963 302 349 để trao đổi với bác sĩ.Thông tin bệnh lý bác sĩ nắm bắt rõ, kê đơn thuốc rồi sẽ gửi bài thuốc về đến tận nhà cho chị.

  34. Bành says: Trả lời

    Mua thuốc hỗ trợ đăc trị viêm xoang và giải độc chống viêm trong liệu trình viêm xoang đỗ minh có được không mọi người. Còn mình dùng thuốc xịt tây y. GIờ mua thêm thuốc xịt đỗ minh nữa thì lại thừa, ko dùng đến

    1. Nguyễn Thị Thu Hằng says: Trả lời

      Hỏi nhà thuốc xem họ có bán lẻ liệu trình viêm xoang đỗ minh không. Mà mua cả để dùng, tách lẻ làm gì. Dùng kết hợp cả ba loại tính ra còn có tác dụng tốt hơn là tách lẻ thuốc ấy

    2. Hannie Nguyễn says: Trả lời

      Nên dùng cả liệu trình viêm xoang đỗ minh có thuốc xịt xoang, hỗ trợ đặc trị viêm xoang, giải độc chống viêm, dùng cả ba loại để kết hợp bổ trợ cho nhau thì sẽ mang đến tác dụng tốt hơn là tách lẻ

  35. Nguyệt Nguyễn says: Trả lời

    Dùng bài thuốc viêm xoag đỗ minh có tác dụng phụ không vậy? Trên mạng thấy phốt thuốc đông y bẩn nhiều lắm. Cũng muốn mua thuốc đông y về uống cho an toàn, lành tính mà cứ sở dính phải thuốc bẩn, kem chất lượng thì khổ mình thôi

    1. Lê Nhi says: Trả lời

      Mình dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh hơn 3 tuần nay thấy vẫn bình thường á Chưa có vấn đề gì cả, chắc là không có tác dụng đâu. Nếu mà thuốc có tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe thì mình đã bị từ lâu rồi chứ không đợi đến giờ đâu á.

    2. Hiền Hiền says: Trả lời

      Bài thuốc này được giới thiệu trên báo là thuốc hỗ trợ điều trị viêm xoang an toàn, lành tính từ thảo dược tự nhiên đó, chắc là cũng an toàn thật, tốt cho sức khỏe, không có tác dụng phụ thì mới được đưa tin lên báo. Thuốc bẩn kém chất lượng thì làm gì có chuyện được báo đưa tin đâu. Mà còn là báo lớn, có uy tín nữa luôn thì chắc là đáng tin đó. Cứ mua về dùng thử coi sao. https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

    3. Thanh Hằng says: Trả lời

      Vừa có thành phần thảo dược sạch vừa là thuốc của đơn vị uy tín trên thị trương bán thì cứ yên tâm về chất lượng đi, không cần phải lăn tăn lo lắng cái gì cả. Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời rồi, không bán thuốc bẩn đâu mà sợ. Họ tự phát triển vuofn dược liệu theo tiêu chuẩn của bộ y tế, không can thiệp sử dụng chất bảo quản thực vật hay hóa chất nên thảo dược sạch và sẽ có hàm lượng dược tính cao hơn. Nhờ đó mà thuốc mình thuốc vừa có tác dụng tốt, vừa không gây hại. T đang bầu mà còn dùng được thì mấy bà cứ yên tâm đi

    4. Vy Lê says: Trả lời

      Thuốc viêm xoang đỗ minh có dùng được cho bà bầu luôn hả chị?

    5. Như Ý Hoàng says: Trả lời

      Thuốc viêm xoang đỗ minh dùng được cho cả bà bầu, trẻ em, người có bệnh nền luôn. Liệu trình thuốc được kê đơn cá nhân hóa theo tình trạng bệnh lý, ai như thế nào thì bác sĩ sẽ điều chỉnh gia giảm số lượng thuốc cho phù hợp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo