“Viêm Mũi Dị Ứng” – Căn Bệnh Quốc Dân, Nỗi Ám Ảnh Của Nhiều Người

Bạn bị viêm mũi dị ứng, hắt hơi sổ mũi liên tục mỗi khi thời tiết thay đổi hoặc hít phải nhiều bụi bẩn. 1 tháng bạn bị như vậy 1-2 lần, thậm chí 3-4 lần, mũi nghẹt không tài nào thở được, người như đi mượn. Vậy bạn định sống chung với nó đến bao giờ nữa? Đọc ngay bài viết này để biết cách xử lý hiệu quả và lành tính. 

Đọc những dấu hiệu này, bạn có thấy mình ở đó không?

Tại sao nói viêm mũi dị ứng là căn bệnh quốc dân? Vì NGÀY CÀNG CÓ NHIỀU NGƯỜI MẮC + AI CŨNG CÓ THỂ BỊ (từ trẻ em cho đến người lớn, từ người ở thành phố đến nông thôn, từ người nghèo cho đến giàu,…) 

Mọi người có thể hiểu viêm mũi dị ứng là bệnh liên quan đến đường hô hấp, là sự phản ứng, phản xạ của niêm mạc mũi khi gặp phải các nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng như:

☑️Thời tiết thay đổi thất thường, từ nóng sang lạnh hoặc từ lạnh sang nóng hoặc mưa bất thường

☑️Bụi bẩn, phấn hoa, lông động vật

☑️Nấm mốc, mùi lạ từ hóa mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm,…

☑️Tình trạng ô nhiễm không khí, nhiều bụi mịn

Một khi đã bị viêm mũi dị ứng, mọi người sẽ khó tránh khỏi các triệu chứng này:

❌Hắt hơi, sổ mũi nhiều 

❌Nước mũi chảy nhiều, dịch mũi có màu trắng, nếu nặng sẽ có màu vàng hoặc xanh

❌Nghẹt mũi, không thở được bằng mồm

❌Đau đầu, nhức trán, khó chịu ở mũi

❌Hơi thở có mùi hôi khó chịu

❌Có thể kèm theo tình trạng ngứa mắt, ngứa họng, ho

Các triệu chứng này có thể xuất hiện vài giờ hoặc 1-2 ngày là biến mất. Thậm chí có những trường hợp chưa cần dùng đến thuốc, cứ để không như vậy nó cũng hết. TUY NHIÊN, đừng thấy vậy mà mừng, bệnh chỉ tạm thời “ở ẩn” thôi, lâu lâu nó sẽ xuất hiện, chỉ cần gặp tác nhân gây bệnh là nó lại trỗi dậy. 

Không chỉ người lớn, trẻ em cũng dễ bị viêm mũi dị ứng
Không chỉ người lớn, trẻ em cũng dễ bị viêm mũi dị ứng

Xét theo Đông y, lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2; Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020; GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) cho biết: 

Bệnh viêm mũi dị ứng là chứng tỵ cừu, tỵ tắc. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này xuất phát từ tạng phế, tỵ suy giảm chức năng khiến cho vệ khí không được ổn định, tà khí dễ xâm nhập phế kinh, làm cho phế kinh mất tuyên giáng và gây ra các hiện tượng hắt hơi, sổ mũi,…

Cùng là viêm mũi dị ứng nhưng mỗi người lại có tình trạng khác nhau, vì thế cần phải đi thăm khám. Và để xử lý ổn định căn bệnh này, chúng ta cũng cần phải chú trọng tăng cường chức năng tạng phủ”.

ĐỌC THÊM: Chuyên Gia “VẠCH TRẦN” 6 Triệu Chứng Viêm Mũi Dị Ứng Và TIẾT LỘ Cách “Đánh Bay” Bệnh Có 1 – 0 – 2

Bệnh viêm mũi dị ứng không hề đơn giản như nhiều người nghĩ

Theo các chuyên gia tai mũi họng, viêm mũi dị ứng được chia làm 2 kiểu là:

  • Viêm mũi dị ứng theo chu kỳ: Có liên quan đến yếu tố thời tiết, tức là mọi người sẽ bị bệnh vào những khoảng thời gian nhất định trong năm, chẳng hạn như vào mùa lạnh, mùa mưa,… Cứ đúng vào thời điểm đó là bệnh xuất hiện đều như chanh vắt.
  • Viêm mũi dị ứng không theo chu kỳ: Chỉ cần tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh là niêm mạc mũi bị kích ứng và kéo theo một loạt các dấu hiệu viêm mũi dị ứng. Số lần mắc bệnh có thể sẽ rất nhiều khiến niêm mạc mũi bị tổn thương nặng.
Lương y Tuấn đã gặp rất nhiều trường hợp bị viêm mũi dị ứng mãn tính, triệu chứng nặng
Lương y Đỗ Minh Tuấn đã gặp rất nhiều trường hợp bị viêm mũi dị ứng mãn tính, triệu chứng nặng

Dù là viêm mũi dị ứng kiểu nào đi chăng nữa, nếu không xử lý sớm cũng gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

  • Khiến cơ thể mệt mỏi: Chẳng ai bị viêm mũi dị ứng mà không mệt, không khó chịu cả. Mũi đang yên đang lành tự nhiên bị chảy nhiều dịch mũi, rồi hắt hơi liên tục, kèm theo các triệu chứng đau nhức đầu, nhức trán,… thì ai mà chịu được. Mỗi lần như thế, người như đi mượn, chỉ muốn đi nằm, không tập trung làm được việc gì.
  • Lâu dài dẫn đến biến chứng: Nhiều người vẫn nghĩ căn bệnh này đơn giản, thỉnh thoảng mới xuất hiện nên “tặc lưỡi” mặc kệ. Nhưng sự thật NÓ NGUY HIỂM HƠN CHÚNG TA TƯỞNG. Bởi nếu không điều trị sớm, bệnh sẽ dẫn đến các biến chứng liên quan đến viêm xoang, viêm tai giữa, viêm phế quản, viêm phổi, giảm thị lực, mù lòa, nhiễm trùng não,…

Gác bỏ vấn đề sức khỏe sang một bên, có bao giờ bạn cảm thấy ngại hoặc xấu hổ vì bị viêm mũi dị ứng không? Chẳng hạn ngồi trong công ty, ngồi quán cà phê giữa chốn đông người, chẳng may cơn ác mộng viêm mũi dị ứng lại tìm đến và khiến bạn hắt hơi liên tục, hắt hơi to và thành tràng dài.

Hoặc bạn có bao giờ nghĩ người ngồi bên cạnh sẽ cảm thấy khó chịu khi bạn sụt sịt mũi quá nhiều, ảnh hưởng đến sự tập trung của họ? Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra, chẳng qua là mọi người có nói cho bạn biết hay không mà thôi. Vì thế, vừa là để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, vừa để không làm phiền đến người khác, tốt nhất có bệnh thì nên sớm điều trị.

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN Ở ĐÂY ĐỂ CHUYÊN GIA TƯ VẤN CỤ THỂ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chữa sớm khỏi sớm, tránh đêm dài lắm mộng

Bạn đang chịu đựng tình trạng viêm mũi dị ứng bao lâu rồi, 1-2 tháng, 1 năm hay 5 năm, 10 năm,…? Bạn còn định chịu đựng nó đến bao giờ nữa? Bệnh gì cũng vậy thôi, chữa sớm bao giờ cũng có lợi. Càng để lâu, bệnh thành viêm mũi dị ứng mãn tính, càng khó xử lý, càng tốn kém chi phí.

Một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị viêm mũi dị ứng cho hiệu quả cao là DÙNG THUỐC NAM. Phương pháp này được đánh giá cao vì:

☑️Xử lý vào tận nguyên nhân gây bệnh

☑️Có tác dụng cải thiện tốt chức năng của các tạng phủ Tâm (tim) – Can (gan) – Tỳ (lá lách) – Phế (phổi) – Cật (thận). Tạng phủ khỏe thì cơ thể khỏe, sức đề kháng tốt, từ đó mới ngăn ngừa bệnh tái lại.

☑️Hỗ trợ cắt đứt các triệu chứng và phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi

☑️Không kích ứng, không tác dụng phụ

☑️Hiệu quả bền vững

Thuốc nam xử lý bệnh vào tận gốc, an toàn, lành tính
Thuốc nam xử lý bệnh vào tận gốc, an toàn, lành tính

Hiện trên thị trường có rất nhiều bài thuốc nam điều trị viêm mũi dị ứng được quảng cáo rầm rộ, vậy đâu là sự lựa chọn an toàn, hiệu quả cho người bệnh? Chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020, chủ đề “Đông y trị viêm xoang, viêm mũi” đã đặc biệt giới thiệu đến khán giả truyền hình bài thuốc nam xử lý viêm mũi hiệu quả.

ĐÓ LÀ BÀI THUỐC VIÊM MŨI DỊ ỨNG ĐỖ MINH

Bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm tuổi

Dưới đây là một số thông tin liên quan đến nguồn gốc, địa chỉ bán của bài thuốc này, mọi người có thể tham khảo:

  • Tên: Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh
  • Nguồn gốc: Đây là bài thuốc nam độc quyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – phòng chẩn trị YHCT mới đây nhất đã xuất sắc nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024.
  • Tuổi: Được nghiên cứu và bào chế từ những năm 1860, đến nay bài thuốc đã có tuổi đời hơn 150 năm.
  • Cha đẻ của bài thuốc: Các lương y dòng họ Đỗ Minh chính là những người đã bào chế nên bài thuốc này. Hiện, lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) đã cùng các chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc tối ưu, phát triển hoàn thiện bài thuốc sao cho phù hợp nhất với cơ địa người Việt hiện đại.
  • Địa chỉ bán: Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh hiện chỉ có tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình (Hà Nội) và số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh (Tp.HCM). 

Thông tin Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

  • Là nhà thuốc chuyên thăm khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền, đã có tuổi đời trên 150 năm
  • Có địa chỉ hoạt động rõ ràng, hai cơ sở trên của nhà thuốc đều có đầy đủ giấy tờ được cấp phép bởi Sở y tế
  • Là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của nhiều chương trình sức khỏe trên truyền hình như Khỏe thật đơn giản – VTV2, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Thuốc Nam cho người Việt – VTC16,…
  • Có nhiều giải thưởng quý như Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”; Top 20 Thương hiệu uy tín Việt Nam; Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024.
  • Có đội ngũ lương y, bác sĩ giỏi, thân thiện, nhiệt tình, 10-20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Báo Vnexpress: Ưu điểm khi khám chữa bệnh tại phòng khám Đỗ Minh Đường

Vừa trị vừa bổ, xử lý bệnh hiệu quả, tăng cường sức đề kháng

Theo lương y Tuấn chia sẻ phía trên, nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng theo Đông y có liên quan mật thiết đến các tạng phủ trong cơ thể. Chính vì thế, việc nâng cao chức năng hoạt động của tạng phủ là điều cấp thiết.

Để giúp điều trị viêm mũi dị ứng hiệu quả, đồng thời hỗ trợ tăng cường chức năng tạng phủ, cải thiện sức đề kháng, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã chia bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh thành 3 phương thuốc nhỏ. Bao gồm 2 thuốc hỗ trợ giải quyết bệnh và 1 thuốc giải độc, chống viêm có tác dụng cụ thể như sau:

Bài thuốc được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh của YHCT, tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Tác động trực tiếp vào phần gốc, tức là nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng
  • Giai đoạn 2: Xử lý đến phần ngọn – triệu chứng bệnh. Điều trị viêm mũi dị ứng quan trọng là phải kháng viêm, tiêu viêm, đẩy hết các dịch mủ viêm ra ngoài, từ đó sẽ chấm dứt tình trạng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi,…
  • Giai đoạn 3: Bài thuốc sẽ có tác dụng thanh nhiệt, đào thải độc tố, cân bằng âm dương trong cơ thể, từ đó cải thiện chức năng tạng phủ, tăng sức đề kháng.

Video: Diễn viên Thanh Tú chia sẻ về hiệu quả bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh

Chia sẻ về tác dụng bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh sẽ có 3 nhiệm vụ quan trọng, đó là ĐIỀU TRỊ BỆNH + TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG + NGĂN NGỪA TÁI ĐI TÁI LẠIMỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình điều trị khác nhau phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh.

Sau khi thăm khám, tôi cũng như các lương y, bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn phác đồ phù hợp. TUY NHIÊN, khi dùng thuốc nam nói chung cũng như bài thuốc bên tôi nói riêng, mọi người cần phải kiên trì và xác định đây là phương pháp xử lý bệnh lâu dài, tốn thời gian, có thể là 1-3 tháng tùy người nên cố gắng theo cho đúng và đủ liệu trình để đạt kết quả tốt”.

Giới thiệu đội ngũ lương y, bác sĩ Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 lương y, bác sĩ chính là:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Ông tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, hiện đã có 20 năm trong nghề y. Ngoài chức vụ GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn còn là cố vấn chuyên môn tại Viện y dược cổ truyền Việt Nam; cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe truyền hình.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm (Phó GĐ chuyên môn nhà thuốc): Tốt nghiệp Đại học y dược Tp.HCM, hiện lương y Lâm đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Ông từng là cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn y dược Vietmec, thành viên tích cực của Hội Nam Y Việt Nam. Lương y Lâm đang công tác tại cơ sở nhà thuốc trong Tp.HCM và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng vì có trình độ chuyên môn tốt, thăm khám bệnh tận tình, tư vấn chính xác hướng điều trị.

CHI TIẾT: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Với Đội Ngũ Lương Y, Bác Sĩ CÓ TÂM – GIÀU KINH NGHIỆM

Lương y Tuấn và lương y Lâm đang cầm trên tay giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024 của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Ngoài ra, nhà thuốc còn “quy tụ” nhiều lương y, bác sĩ khác với đầy đủ chứng chỉ hành nghề và giàu kinh nghiệm. Họ sẽ đồng hành, theo sát toàn bộ quá trình điều trị của mọi người.

TẤT CẢ BỆNH NHÂN ĐƯỢC THĂM KHÁM, TƯ VẤN LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ PHÙ HỢP

NHẮN TIN TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ THĂM KHÁM, TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bài thuốc tổng hòa gần 50 vị thuốc SẠCH – QUÝ – LÀNH TÍNH

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh được bào chế từ gần 50 vị thuốc khác nhau, chẳng hạn như:

  • Thuốc điều trị viêm mũi dị ứng dạng uống: Có kim ngân cành, sài hồ, hạ khô thảo, bồ công anh,…
  • Thuốc xịt viêm mũi dị ứng: Có cây giao, xuyến chi, xích thược, đương quy vĩ,…
  • Thuốc giải độc, chống viêm: Có hạ khô thảo, bạc hà, kim ngân hoa, sinh địa,…
Ngoài các dược liệu có tác dụng xử lý bệnh hiệu quả, lương y Tuấn cùng các chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc còn dùng kết hợp thêm nhiều vị thuốc quý, tốt cho sức khỏe người bệnh, chẳng hạn như nhân sâm, sâm ngọc linh, đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nấm linh chi,… Những vị thuốc này sẽ hỗ trợ bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng.

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh vốn là thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thành dạng viên uống, dung dịch xịt và cao uống. Theo đó, mọi người sẽ không cần mất thời gian đun sắc, thuốc sử dụng được luôn rất tiện lợi, mang theo được bên người.

Tất cả dược liệu có trong bài thuốc đều:

✔️Có nguồn gốc rõ ràng: Hiện Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã phát triển được 3 vườn dược liệu sạch ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) nên chủ động về nguồn nguyên liệu, đảm bảo chất lượng đầu vào.

✔️Được kiểm định cẩn thận: Tất cả cây thuốc trước khi được đưa vào bài thuốc, lương y Tuấn cùng các chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính.

✔️Tốt cho bệnh nhân viêm mũi dị ứng: Các vị thuốc có tác dụng kháng viêm, tiêu viêm, có thành phần kháng sinh thực vật nên vừa hỗ trợ xử lý hiệu quả bệnh vừa tăng sức đề kháng.

✔️Được kết hợp theo tỷ lệ chuẩn: Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính riêng nhưng khi kết hợp lại theo nguyên tắc quân – thần – tá – sứ và theo tỷ lệ vàng bí truyền sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả trị bệnh tích cực.

Đặc biệt, lương y Tuấn khẳng định, bài thuốc này không trộn lẫn tân dược, không dùng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không chất bảo quản nên an toàn, lành tính. Tất cả bệnh nhân viêm mũi dị ứng, từ cấp tính đến mãn tính, hoặc trẻ nhỏ, bà bầu,… đều sử dụng được, không lo tác dụng phụ.

Video: Bệnh nhân khỏi viêm mũi dị ứng mãn tính sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Trong suốt hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị thực tế, bài thuốc đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

XEM NGAY: Có bài thuốc thảo dược gia truyền ĐỘC QUYỀN 3 THẾ KỶ – Khỏi lo viêm mũi “làm phiền” dai dẳng

Mọi người có thể theo dõi thêm những chia sẻ của người bệnh về bài thuốc này trên kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường.

Nhiều người đã khỏi viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc này, còn bạn thì sao? Nếu thực sự muốn thoát khỏi tình trạng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức đầu,… do viêm mũi và ngăn ngừa bệnh tái lại, hãy liên hệ tới Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để được chuyên gia thăm khám – tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG – PHÒNG CHẨN TRỊ YHCT ĐÃ ĐƯỢC SỞ Y TẾ CẤP PHÉP HOẠT ĐỘNG

LƯƠNG Y, BÁC SĨ TẠI NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG THĂM KHÁM-TƯ VẤN MIỄN PHÍ

NHẮN TIN TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH TẠI ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

*Lưu ý: Hiệu quả điều trị của mỗi bệnh nhân là khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh. Mọi người hãy nhắn tin trực tiếp cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Tư Vấn Địa Chỉ Thăm Khám, Điều Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng UY TÍN

ĐỪNG BỎ QUA

Bình luận (100)

  1. Lê minh tùng says: Trả lời

    làm thế nào để xác định được chỗ nào là đông y uy tín nhỉ, bệnh này theo thuốc tây mãi chả đỡ, mọi người mách dùng thuốc nam có cơ hội đỡ lâu dài, ổn định bệnh luôn nên đang tìm hiểu thuốc nam mấy chỗ

    1. Thắm Vũ says: Trả lời

      Uy tín thì có nhà thuốc đỗ minh đường trong bài kìa bác, nhà thuốc này mở bao năm rồi, có giấy phép kinh doanh sở y tế cấp đàng hoàng luôn, dùng thuốc ở đây thì bao yên tâm

    2. võ thu thảo says: Trả lời

      Bạn dựa trên 3 tiêu chí này sẽ đánh giá được chỗ nào là đông y uy tín, tôi thấy đỗ minh đường đạt đủ cả 3, tất cả giấy phép kinh doanh rồi nguồn gốc dược liệu thuốc đều được công khai minh bạch https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-mach-nho-3-tieu-chi-lua-chon-nha-thuoc-dong-y-uy-tin-c848a1035393.html

  2. Thu trần says: Trả lời

    em muốn cho con đến khám viêm mũi với lương y Tuấn, em có thể liên hệ với lương y bằng cách nào ạ? em cảm ơn

  3. Trịnh Thảo Nguyễn says: Trả lời

    Bênh này có lây qua tiếp xúc thông thường không mọi ng nhỉ

    1. đỗ thị vui says: Trả lời

      Không lây qua tiếp xúc đâu bà nhưng hắt xì nhiều, vi khuẩn nó ay ra mà nhà có con nhỏ cũng cứ lo lo thế nào ý

    2. Lan phaạm 0562 says: Trả lời

      bệnh này không lây qua tiếp xúc thông thường nhé, có bệnh là do tiếp xúc vs các tác nhân gây dị ứng thôi, tuy biết là k lây nhưng cứ sổ mũi, hắt xì suốt thì cũng thấy hơi ngại vì sợ mọi ng xung quanh thấy ghê, mất vệ sinh á

  4. Đông Hưng says: Trả lời

    đông y thấy hay dính phốt dược liệu kém chất lượng, liệu thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh kia có đảm bảo không thế?

    1. Dạ Thi Hi says: Trả lời

      Riêng thuốc đông y của đỗ minh đường thì không phải lo anh ạ, nhà thuốc này còn tự phát triển vườn dược liệu riêng để làm thuốc đó ạ. Dược liệu họ trồng đạt tiêu chuẩn quốc tế luôn

    2. Nguyễn nhật anh says: Trả lời

      Ừ mình cũng thấy báo 24h đăng thông tin về vườn dược liệu của nhà thuốc này đây, tự trồng như này thì yên tâm thật, chứ nhiều chỗ làm thuốc nam cứ nhập dược liệu về chả biết nguồn gốc thế nào. Chưa kể h vấn nạn dược liệu bẩn, rẻ tiền bên trung quốc tràn lan https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    3. ngọc ngân says: Trả lời

      nhà thuốc dmđ có đến 3 vườn dược liệu tự trồng hay sao ấy mà, làm ăn phát đạt, đầu tư hẳn 3 vườn cũng đỉnh

    4. Phong lưu says: Trả lời

      đúng r, họ có 3 vườn đấy bác, ở gia lâm, hưng yên và hoà bình. Nhà vợ em ở mạn lạc thuỷ, hoà bình cũng hay đi qua vườn dược liệu của nhà thuốc lắm, vườn to rông, xanh tốt

  5. Hà Bông says: Trả lời

    Mỗi lần viêm mũi, hắt xì nhiều là em ra hiệu thuốc mua mấy viên thuốc về uống, uống cái đỡ ngay nhưng hôm sau lại hắt xì, sổ mũi lai là sao thưa bác sĩ?

    1. Phương Shin says: Trả lời

      Vì mấy viên ý chỉ có tác dụng nhất thời lúc đấy, hết tác dụng lại bị lại chứ sao, bà cứ để thế vài lần r thành mãn tính khổ lắm đấy, đi khám dùng thuốc theo đúng đơn bác sĩ kê đi

    2. Thư Minh says: Trả lời

      Chị mua thuốc gì ở hiệu thuốc về uống mà nó đỡ luôn thế ạ? em viêm mũi, uống đủ thể loại mà chả đỡ

  6. Bạch Tuyết says: Trả lời

    Em bị viêm mũi mà lại đang bầu nên k dùng được kháng sinh, muốn nhờ các chị chỉ giúp bài thuốc xử lý đc tình trạng nghẹt mũi, hắt hơi, đau nhức đầu,… nhưng phải an toàn, lành tính, k ảnh hưởng đến thai nhi ạ

    1. Lê Vân says: Trả lời

      Bạn tham khảo thử bài thuốc viêm xoang mũi đỗ minh này đi, đây là thuốc nam đc bào chế từ dl sạch do nhà thuốc đỗ minh đường tự troong nên độ an toàn, lành tính cao, người lớn, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và cho con bú giai đoạn sau 3 tháng,… đều sd đc đấy http://soha.vn/viem-mui-di-ung-cap-man-tinh-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-bang-thuoc-nam-20181218112147995.htm

    2. Hoa Nắng says: Trả lời

      Hồi bầu thằng cu Bi e cũng sdung bài thuốc này đấy ạ, tvia uống 3 tháng bệnh êm, đi siêu âm thai ptrien tốt chứ k hề bị ảnh hưởng tí nào, cũng nhờ uống thuốc này mà cả thai kỳ sau e ăn ngon, ngủ ngon, người khỏe chứ k bị mệt mỏi

  7. Lâm Trịnh says: Trả lời

    Các cao nhân biết mẹo dân gian nào xử lý đc tình trạng viêm mũi ok k chỉ e với

    1. hà khẩu says: Trả lời

      dùng cây vòi voi xay nhuyễn với cây ngũ sắc pha thêm với muối, dùng dung dịch này rửa mũi liên tục 7-10 ngày là thấy đỡ nhé

    2. Minh Hải says: Trả lời

      Tôi đã thử cách này, được gần 2 tuần rồi mà chẳng thấy đỡ là sao nhỉ?

    3. Lê Cường says: Trả lời

      Mẹo dân gian dược tính thấp, thường chỉ có tác dụng với người mới bị bệnh or triệu chứng nhẹ thôi. B áp dụng lâu vậy k đỡ thì chắc là do bệnh b nặng or do bà k hợp mẹo này

  8. Trần Hương says: Trả lời

    Bé nhà e đi khám bsi bảo bị viêm mũi dị ứng, bsi có kê đơn thuốc kháng sinh cho bé uống mà 5 ngày rồi e thấy bé chưa đỡ. E thấy bảo bệnh viêm mũi này để lâu or đtri k đúng cách sẽ dễ dẫn tới viêm phế quản, viêm phổi, viêm tai giữa,…có phải k các mom? Mom nào có kinh nghiệm xử lý bệnh này ở trẻ chỉ giúp e vói, e cảm ơn

    1. Thắm Tuấn says: Trả lời

      Bệnh viêm mũi trong tgian dài có thể dẫn đến các biến chứng như: viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi, viêm tai giữa,… e ạ. Tuy nhiên, mới 5 ngày sd kháng sinh chưa đỡ thì e cũng k nên lo quá, vì phác đồ đtri kháng sinh ở trẻ thường là 7-10 ngày chứ k phải 3-5 ngày như người lớn đâu nên e cứ kiên trì cho con dùng hết đơn thuốc xem như nào rồi tính tiếp

    2. Hòa Anh says: Trả lời

      Trẻ nhỏ thì nên kết hợp cả dùng thuốc và rửa mũi bằng nước muối sinh lý cho nhanh đỡ bạn ạ

    3. Mận says: Trả lời

      Không hiểu con các chị sao chứ bé nhà e chỉ bị viêm mũi do dị ứng mà dùng k biết bnhieu đợt kháng sinh bệnh cũng k hết đc, nhìn con còi cọc mà xót lắm

    4. Lê Thu Hạnh says: Trả lời

      Trẻ nhỏ dùng kháng sinh nhiều thì chẳng mệt e. Nếu con trên 2 tuổi rồi thì e cho con đi khám và dùng thuốc đông y đi, qua chỗ nhà thuốc đỗ minh đường ấy, nhờ bsi tuấn khám và kê đơn thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh cho mà dùng, nhạy lắm. Thuốc an toàn, lành tính, k gây hại cho sk, con nhà em gái chị cũng uống bài thuốc này bệnh k những đc đẩy lùi mà còn ăn ngon, béo khoẻ hơn

  9. Mina says: Trả lời

    Không biết các bác bị viêm mũi dị ứng có thấy người mệt mỏi khó chịu k chứ tôi thì thấy mệt dã man. Đang yên đang lành thay đổi thời tiết cái là y như rằng nước mũi chảy tèm lem, hắt hơi liên tục rồi đau đầu, nhức trán,…chẳng tập trung làm đc việc gì, chỉ muốn về nhà đi nằm cho đỡ mệt

    1. Tuấn Tài says: Trả lời

      Tình trạng chung thôi bác ơi, tôi đây bệnh nặng hơi thở còn có mùi hôi, mỗi lần nói chuyện với người khác thấy nta cứ né né phát xấu hổ, uống k biết bnhieu thuốc tây rồi mà bệnh chỉ đỡ chứ hết đc, cứ dừng thuốc 1 tgian là bị lại, chán vl

    2. phan văn quyết says: Trả lời

      ông thử đi khám và dùng thuốc viêm mũi đỗ minh xem, tôi thấy thuốc này xử lý các triệu chứng viêm mũi dị ứng nhạy lắm, chỉ có điều thuốc này dùng tác dụng hơi chậm, cần kiên trì thôi. Trước tôi cũng phải mất 4 tháng dùng thuốc liên tục bệnh mới ok đấy, đc cái dừng thuốc cả năm k biết đến sổ mũi, nghẹt mũi,…nữa

      1. Lý An says: Trả lời

        Nắng này mà uống 4 tháng liên tục thuốc nam cũng là 1 vấn đề, kể cả giờ có ấm đun thuốc = điện rồi nhưng cả ngày đun sắc, hơi thuốc nó tỏa ra cũng thấy nóng bức

      2. vương khuynh thành says: Trả lời

        thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chế sẵn thành dạng cao đặc, dạng viên hoàn và dạng xịt rồi, mua về sẵn dùng thôi bạn, k phải sắc nấu gì đâu

  10. Đỗ Luân says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng mà bị theo mùa thì có uống được bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng đỗ minh không?

    1. Hoàng says: Trả lời

      Uống được bạn nhé. Tôi cũng bị viêm mũi dị ứng theo mùa đây, năm nào cũng vậy, cứ bdau vào mùa đông là tôi lại bị hắt hơi, sổ mũi, có lúc thì nghẹt mũi k thở nổi phải thở bằng mồm. Lúc đầu tôi nghĩ do lạnh mới bị vậy nên cũng chủ quan, k đi khám, cũng k thuốc thang cho tử tế, thành ra bệnh thành mãn tính, giờ hơi thở có mùi hôi, hay đau đầu nhức trán, có lúc bệnh nặng nước mũi chảy màu vàng, xanh thấy ghớm. May sao đọc đc bài thuốc viêm mũi đỗ minh trên báo 24h này mới biết lối đi khám và lấy thuốc uống. Dùng hết liệu trình thuốc đầu tiên các triệu chứng bệnh chỉ giảm đc cỡ 20% thôi, nhưng trc đó bsi có dặn uống thuốc nam cần kiên trì nên tôi cũng k nản. Uống hết ltrinh thuốc thứ 2+3 tình trạng hắt hơi, sổ mũi, đau nhức vùng mũi giảm rõ rệt, tình trạng mũi xanh, mũi vàng gần như k còn, tôi ăn uống thấy ngon miệng, đêm ngủ cũng ngon giấc hơn. Hết ltrinh thuốc thứ 4 các triệu chứng bệnh được đánh bay, sức khỏe được nâng cao, từ lúc dừng thuốc đến giờ là trải qua 2 mùa đông rồi mà bệnh vẫn êm lắm bạn ạ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-nam-do-minh-duong-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-khong-tai-phat-c683a1089890.html

      1. Tâm Tí says: Trả lời

        Thuốc này có đắt k bác, giá bán bnhieu 1 liệu trình vậy?

      2. Diệp Ngọc says: Trả lời

        Bài thuốc này đc kê theo phác đồ cá nhân hóa, tùy vào tình trạng bệnh, cơ địa, sức khỏe,… của mỗi người nên sẽ k có giá cố định đâu nàng ạ, mỗi 1 người bệnh là 1 đơn giá đó. Muốn biết giá chính xác thì nàng cứ alo bsi nhà thuốc, bsi khám rồi tư vấn cho nhé

      3. Trân Nhi says: Trả lời

        @Tâm Tớ thấy thuốc viêm mũi đỗ minh giá cũng rẻ chứ k đắt đâu cậu ạ, như đơn thuốc bsi kê cho tớ thì có hơn 3tr/liệu trình thôi, tớ uống được 2 liệu trình rồi thấy thuốc ok phết, các triệu chứng bệnh của tớ phải đỡ đc đến 60-70% rồi

  11. Ngọc Thảo says: Trả lời

    Tôi bị viêm mũi dị ứng thể nhẹ muốn mua mình cái thuosc xịt viêm mũi đỗ minh dùng thôi thì nhà thuốc có bán lẻ k nhỉ?

  12. Anh Dũng says: Trả lời

    Tôi xem các video review về thuốc viêm xoang mũi đỗ minh trên YT, thấy hầu như đều là do bsi tuấn khám và kê đơn. Thấy bsi có vẻ mát tay nên tính đặt lịch khám thử với bsi, có ai biết cách đặt lịch khám k chỉ giúp tôi với

    1. Tư Kỷ says: Trả lời

      Khám thật luôn chứ thử làm gì cho mất công cụ, bsi tuấn nổi tiếng mát tay khám và xử lý bệnh viêm xoang, viêm mũi bnhieu năm nay rồi, cứ yên tâm đi, tôi cũng là nhờ bsi tuấn mới thoát được cái căn bệnh viêm mũi dị ứng này đây

    2. Gió Lang Thang says: Trả lời

      Muốn đặt lịch khám với bsi tuấn thì a truy cập vào website, fanpage của nhà thuốc và điền ttin đầy đủ theo hướng dẫn rồi đợi bên nhà thuốc gọi lại xác nhận lịch là được thôi ạ

    3. Hiếu HT says: Trả lời

      Gọi hotline mà đặt lịch cho nhanh ông ơi, đỡ mất công điền ttin với chờ đợi, sđt đây này 0963302349

    4. Tường says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn là làm việc ở cơ sở nào của nhà thuốc đỗ minh đường vậy?

      1. minh minh says: Trả lời

        bsi tuấn là bsi khám chính kiêm giám đốc chuyên môn nhà thuốc đmđ cơ sở 37a, ngõ 97 văn cao, ba đình, hà nội chế nhé, tuần trc tôi vừa qua nhờ bác tuấn khám và kê đơn thuốc viêm mũi dị ứng cho đây, bsi giỏi mà thân thiện lắm

  13. Lệ Giang says: Trả lời

    Trc giờ chỉ nghe đến “tình đầu quốc dân, mẹ ck quốc dân,…”, nay bệnh viêm mũi dị ứng lại cũng được mệnh danh là “căn bệnh quốc dân” luôn cơ à?

    1. Vỹ Cầm says: Trả lời

      Tại càng ngày càng có nhiều người mắc bệnh mà bác, từ người già đến trẻ nhỏ, từ nông thôn đến thành phố,… ai cũng có khả năng dính bệnh viêm mũi dị ứng này nên mới gọi là bệnh quốc dân đấy

    2. Song Anh says: Trả lời

      Tôi thấy bệnh viêm mũi dị ứng chẳng qua là bệnh về đường hô hấp phổ biến, là sự phản ứng, phản xạ của niêm mạc mũi khi gặp phải các nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng, chỉ cần biết mình dị ứng cái gì thì tránh xa cái đó ra là dc, cần gì phải thuốc

    3. Bùi Tuấn says: Trả lời

      Bệnh mà chỉ đơn giản như lời các bố thì nói làm gì, chủ yếu là có nhiều người dính bệnh liên tục gây ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc, bệnh nếu để kéo dài or k xử lý đứt sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, lâu dài dẫn đến biến chứng lquan đến viêm xoang, viêm tai giữa, viêm phổi, mù lòa,…

      1. Ánh Ánh says: Trả lời

        @Bùi Tuấn a nói đúng đấy ạ. e bị viêm mũi dị ứng do phấn hoa, lúc đầu cũng nghĩ đây chỉ là bệnh đơn giản nên chủ quan k đi thăm khám và đtri, mãi đến khi bệnh kéo dài + trở nặng e mới đi khám bsi, uống hết từ đơn thuốc nọ sang đơn thuốc kia mà bệnh vẫn k đỡ, e nản lám, cũng may mà đc người quen gthieu cho bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh, đi khám và mua 3 liệu trình về uống bệnh mới êm đấy

      2. Phạm Tuyền says: Trả lời

        Thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh c dùng chính là bài thuốc mà diễn viên thanh tú cũng sử dụng và review chị nhỉ? https://www.youtube.com/watch?v=zK_ky2QqhfY&t=10s

  14. ngân phan says: Trả lời

    tôi cứ ngửi thấy mùi nhang, hương là hắt xì liên tục, nươc mắt dàn giụa, như vậy có phải tôi bị viêm mũi dị ứng với khói nhang không?

  15. Công ken says: Trả lời

    Ở bên đỗ minh đường thấy có 2 bác sĩ khám có tiếng là bác sĩ Lâm và bác sĩ Tuấn, ai khám ở đây rồi cho mình hỏi nên chọn khám bác sĩ nào ok hơn?

    1. Hoàng Công Hoan says: Trả lời

      Bác sĩ Lâm làm ở chi nhánh Sài gòn, còn bác sĩ Tuấn làm ở chi nhánh Hà nội ông ơi, ông gần chi nhánh nào thì khám bác sĩ đó thôi. Cả 2 bác này đều có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn cả mà

    2. Châu Ngọc 97 says: Trả lời

      bsi tuấn là giám đốc chuyên môn còn bsi lâm là phó giám đốc chuyên môn của đỗ minh đường, chuyên môn, trình độ mộtt 9 một 10 cả nên khám ai cũng ok. Như mình ở HN thì khám với bsi Tuấn, mình khám bác 3 lần rồi, bác bắt mạch, phân tích bệnh rất chi tiết và chuẩn đó. Kê đơn cho mình uống đúng 3 tháng như lời bác nói là bệnh viêm mũi của mình ổn. Nếu bạn tiện qua khám ở chi nhánh HN thì có thể tham khảo bsi tuấn xem sao nhé https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-do-minh-tuan-chua-benh-viem-xoang-mui

      1. lưu yến mi says: Trả lời

        khám bác sĩ tuấn có phải hẹn lịch trước với bác không bạn? nếu có thì bạn chỉ mình cách hẹn lịch luôn

        1. Hồng Nhi says: Trả lời

          Không bắt buộc hẹn trước đâu, nhà thuốc đmđ mở cửa full tuần nên hầu như cứ qua là gặp bác thôi. Cơ mà để cho chắc ăn thì cứ gọi điện vào số hotline này hẹn lịch này 0984650816

      2. Phương thảo says: Trả lời

        bác khám từ mấy h đến mấy h mọi người nhỉ?

        1. Nguyễn tường vi says: Trả lời

          bác khám sáng từ 8h – 12h và chiều từ 13h30 – 17h30 nhé, khám giờ hành chính thôi, qua ngoài giờ hành chính là nhà thuốc đóng cửa nhé

  16. Đạt đinh says: Trả lời

    thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh dùng xong có hết hẳn viêm mũi dị ứng không? sợ nhất dừng thuốc bệnh lại bị lại, tôi uống bao nhiêu thuốc rồi nên giờ nản lắm

    1. Lam Trần says: Trả lời

      Mình dùng thuôcd này từ tháng 1 năm ngoái, đến hiện tại là tháng 7 mà thấy trộm vía vẫn ổn, từ đầu đợt hè đến h không thấy ngứa mũi, hắt xì hay khó chịu gì cả. Từ lúc dừng thuốc là mình cũng chăm vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý nữa

      1. Nguyễn Tùng Dương says: Trả lời

        Thế cũng ổn định được hơn 1 năm rồi còn gì, thế là ngon rồi, thuốc này hồi bạn dùng uống mấy tháng thế?

        1. Lam Trần says: Trả lời

          Hồi mình dùng bác sĩ kê cho 3 tháng, 2 loại thuốc uống và 1 loại thuốc xịt. Uống tháng đầu dich mũi nó đào thải ra nhiều lắm, bảo sao mũi cứ viêm với khó chịu, nó đào thải hết là thấy khoẻ hẳn, mặt đỡ nặng. Nhưng mình thấy cũng có người phải dùng đến 4, 5 tháng thuốc, chắc tuỳ tình trạng của từng người

          1. Minh Quân says:

            dùng 3 tháng hết nhiều tiền không bạn, tôi đang tham khảo chi phí thuốc để mua mà không thấy trang nào để giá

  17. Đào Văn Phương says: Trả lời

    Cứ đến mùa hè là lại bị cái bệnh này hành, hắt xì liên tục, nước mắt nước mũi tèm lem, không tap trung làm nổi việc gì. Không hiểu sao mùa đông thì chả vấn đề gì mà cứ hè là bị

    1. Thu Huế says: Trả lời

      Em thì toàn bị vào đầu mùa đông, chứ hè lại không sao, chắc do cơ địa và thời tiết gây ảnh hưởng, làm mũi dị ứng bác ạ

  18. Trần chúc linh says: Trả lời

    Mom nào có con 9 tuổi bị viêm mũi dị ứng thì chỉ cho mình cách xử lí với. Nhìn con bị bệnh mỗi khi thời tiết thay đổi mà thương

  19. đặng thiên an says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín không thế? Giờ đông y bẩn nhiều quá nên cũng lo, sợ mua phải thuốc kém chất lượng ở mấy chỗ tào lao

    1. Gia Quý says: Trả lời

      Uy tín mà, nhà thuốc đông y gia truyền 150 năm của dòng họ đỗ minh. Bên đây có hai cơ sở đều đã được đăng ký hoạt động theo pháp luật rồi, không sợ như bọn đông y trôi nổi. Thuốc thang thì được kiểm chứng về độ an toàn trước khi kê đơn cho bệnh nhân dùng, thảo dược làm thuốc cũng do nhà thuốc tự trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế, nói chung là ngon lành, đọc đây là rõ này https://dbnd.binhphuoc.gov.vn/page/top-9-ly-do-ban-nen-den-nha-thuoc-do-minh-duong-de-kham-chua-benh.html

      1. Hương Mai says: Trả lời

        Tiếc là nhà thuốc chỉ có hai cơ sở nhỉ. Không mở thêm cái nào ở thái nguyên để bà con đi khám bệnh cho tiện, đi xuống hà nội xa

  20. Nguyên Hào says: Trả lời

    Có cách nào khác ngoài uống thuốc mà vẫn có thể xử lí được bệnh này không, tôi hơi sợ uống thuốc

  21. Tuyết Nhi says: Trả lời

    Trên mạng có chỉ bệnh này cứ xông mũi bằng chanh xả gừng là đỡ, không biết có đúng không

    1. du du du says: Trả lời

      Mấy cái đó hên xui lắm bà ơi, ai hợp thì mới đỡ còn không thì vẫn bị hành lên xuống. Mua thuốc về mà uống cho nó nhanh

  22. Long Hải says: Trả lời

    Thuốc viêm mũi đỗ minh bà bầu có dùng được không? Tôi đang định mua về cho vợ dùng, vợ tôi bị viêm mũi dị ứng thời tiết

    1. Thuý Nga says: Trả lời

      Có nha anh, thuốc này ai cũng dùng được kể cả bà bầu tại nó lành tính. Mỗi người có một liệu trình riêng, anh đưa vợ tới nhà thuốc khám để bác sĩ kê đơn cho

      1. Mia Dam says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường có làm vào cuối tuần không ấy nhỉ?

        1. Sang Nguyễn says: Trả lời

          Họ làm full từ thứ 2 đến chủ nhật. Sáng 8h làm đến 12h, chiều 1h30 đến 5h30. Nếu không muốn chờ, qua nhà thuốc là vaafo khám luôn thì liên hệ với nhà thuốc qua số này để hẹn lịch trước: 0963302349

  23. Cao Thanh Tú says: Trả lời

    Thuốc viêm mũi đỗ minh bán bao nhiêu tiền vậy ạ? Cả nhà ai mua bài thuốc rồi cho em xin giá với ạ

    1. Linh Tô says: Trả lời

      Bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh kê đơn liệu trình cá nhân hóa, mỗi người một liệu trình riêng, thuốc được bác sĩ gia giảm theo tình trạng sức khỏe, bệnh tình, bệnh nhẹ tiền ít, bệnh nặng thì chi phí cao hơn, không cố định đâu nên đến nhà thuốc khám bệnh rồi bác sĩ tư vấn cho

    2. Thu trà says: Trả lời

      Cứ mang sẵn vài ba triệu thôi, một liệu trình cũng tầm từng đó thôi, mỗi tháng uống 1 liệu trình, hai liệu trình thì nhân đôi. Đây vừa đi khám bệnh mua thuốc về uống 2 tháng bay mất 6 củ khoai. Mong là có tác dụng tốt chứ thấy loại này trên báo đưa tin nhiều lắm, toàn báo lớn đưa tin thì chắc là uy tín https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-viem-mui-viem-xoang-do-minh-duong-bi-quyet-giup-dv-thanh-tu-khoi-benh-c683a1208786.html

      1. Mai văn bình says: Trả lời

        Lại phải khám bệnh nữa à, ngại khám quá, khám đi khám lại bệnh nó cũng thế mà chỉ tổ tốn thêm tiền khám thôi

      2. Lươngg says: Trả lời

        Mình mang kết quả khám bệnh đến để mua thuốc có được không cả nhà nhỉ

        1. Nguyễn quỳnh says: Trả lời

          Đưa cả kết quả khám bệnh cũ đến nhà thuốc để bác sĩ xem thêm nhé còn vẫn khám như bình thường, bác sĩ phải bắt mạch, hỏi bệnh để biết tình trạng bệnh như nào và kê đơn cho chuẩn. Khám miễn phí mà, tội gì k khám

  24. Huyền hớn hở says: Trả lời

    Đã bị viêm mũi dị ứng mãn tính thì chắc không có thuốc thang gì xử li được đâu nhỉ

  25. Linh Thuỳ says: Trả lời

    Làm như nào để biết được mình có bị viêm mũi dị ứng không chứ mấy triệu chứng trong bài ghi đọc qua cũng thấy giống triệu chứng cảm cúm thông thường

    1. Phạm tố uyên says: Trả lời

      Bị thường xuyên, liên tục hay kéo dài thì đi khám bác sĩ kiểm tra chẩn đoán chứ mình làm sao mà biết được. Đọc triệu chứng để biết thêm, nhận biết sớm để chủ động đi khám thôi

  26. Ng Cẩm Tú says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng với thời tiết có tự hết được không chứ mỗi lần thay đổi thời tiết cái là bị hành lên xuống, đợt nào bị nặng tôi còn phải nghỉ làm

    1. Thu - Hà Nam says: Trả lời

      Chị giống tôi, bị viêm mũi dị ứng nặng cứ hắt hơi liên tục, đêm thì không ngủ được sáng không có tí sức nào, có khi còn đau đầu, sưng cả mặt

    2. Hoàng My says: Trả lời

      Khả năng là phải sống chung với bệnh thôi chứ tôi thấy nhiều người bị viêm mũi dị ứng mà có trường hợp nào hết được đâu. Như bạn tôi thuốc thang đủ loại mà cũng chỉ đỡ được 80%

  27. Mai hằng says: Trả lời

    Mua thuốc hỗ trợ đặc trị bệnh và thuốc xịt trong liệu trình viêm mũi dị ứng đỗ minh có được không nhỉ? Mình thấy bài thuốc giải độc chống viêm nó không liên quan gì lắm

    1. Tuấn Sơn says: Trả lời

      Liệu trình người ta bán cả ba loại như thế thì mua cả mà dùng. Khi kê đơn bác sĩ đã có sự tính toán cẩn thận rồi mới cho kết hợp như vậy mà

    2. lê đức trọng says: Trả lời

      Thuốc giải độc chống viêm đó có công dụng giải độc, chống viêm, tăng sức đề kháng, tránh nguy cơ bệnh bị lại, làm mát gan, bổ thận, dưỡng huyết á. Nó đóng vai trò rất quan trọng đó, nên cần dùng kết hợp cho bệnh ổn định nhé

  28. Trang 29 says: Trả lời

    Có ai như tôi gặp tình trạng dùng thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh được 7 hôm thì bị chảy nhiều nước mũi ra hơn không? tôi lo quá

    1. Tomo Katori says: Trả lời

      Không sao đâu nhé, đợt t dùng bài thuốc này cũng bị như thế đó, hỏi thì bsi bảo tgian đầu thuốc ngấm vào cơ thể để đào thải hết dịch viêm ra bên ngoài thôi, hết dịch thì bệnh mới đỡ được

      1. diệp đào says: Trả lời

        mình cũng đang dùng bài thusoc này, hy vọng là sẽ có kết quả tốt. Phải note lại mấy cái bn nói nhỡ khi mình có bị còn biết không lại lo lắng thừa

      2. Đỗ mai ly says: Trả lời

        cậu cho tớ hỏi mua bài thuốc này thì phải đến nhà thuốc đỗ minh đường mới mua được à? Thuốc này không có bán ở tiệm thuốc tây à?

        1. Hà Anh says: Trả lời

          Đúng rồi. Thuốc bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi. Mua thuốc thì đến nhà thuốc đỗ minh đường, bác sĩ khám rồi kê đơn cho. Mỗi người 1 tình trạng bệnh nên đơn thuốc cũng khác nhau, không phải ai cũng dùng cố định liệu trình giống nhau

  29. Thanh Chi Lê says: Trả lời

    Bác nào dùng bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh rồi review thêm cho tôi để tôi mua về dùng thử. Xem video thấy mấy người nổi tiếng dùng bài thuốc xong có tác dụng tốt cũng thấy ham

    1. Ngô Ngọc Thảo says: Trả lời

      Chắc là tác dụng tùy người hay sao, hợp cơ địa dùng bài thuốc thì đỡ chứ như mình chắc không hợp cơ địa uống thuốc hơn 1 tuần rồi mà không thấy có gì khác cả. Đang định dừng

      1. Kim Dung says: Trả lời

        Cứ kiên trì dùng đi, thuốc đông y cơ chế nó khác với thuốc tây nên khi dùng sẽ cần nhiều thời gian hơn chứ không nhanh như thuốc tây đâu. Mk dùng bài thuốc tận nửa tháng mới đỡ tí ti đây này. Bạn mới dùng có hơn tuần thì thuốc nó vẫn còn đang trong tgian ngấm thôi, kiên trì đi, có nhiều người dùng xong và phản hồi tốt lắm https://favinahospital.com/feedback-ve-bai-thuoc-viem-xoang-viem-mui-di-ung-do-minh-duong-27294.html

      2. Thu Vân says: Trả lời

        Đúng đấy em, thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh là thuốc đông y nên cần dùng kiên trì trong khoảng thời gian dài chứ không được nhanh như thuốc tây. Em cứ kiên trì dùng bài thuốc theo liệu trình bác sĩ đã tư vấn cho là được. Đợt chị dùng bài thuốc này đc 25 ngày thì có dấu hiệu đỡ hơn. Uống hết 1 liệu trình đầu thì dịch mũi loãng hơn, không bị đặc dính như trước, mũi không bị tậm tịt nữa. Sang liệu trình thứ hai vừa uống thuốc vừa tự theo dõi tại nhà thấy có nhiều biểu hiện tốt hơn.Đỡ hắt hơi, ít bị sổ mũi,. Mũi thông thoáng, không tậm tịt khổ sở như ngày xưa. Trước mỗi lần bị viêm mũi dị ứng thời tiết cái là như điếc mũi ấy, không tài nào mà hít thở được. Dùng qua ba liệu trình thuốc thì không còn triệu chứng nào nữa. Trộm vía thuốc đây cũng tốt, không có tác dụng phụ, uống không hại sức khỏe, ăn uống cũng ngon miệng, ngủ ngon hơn. Nên em cứ kiên trì dùng thuốc hàng ngày nhé. Chúc em nhanh khỏe lại nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo