Chuyên Gia 20 Năm Kinh Nghiệm Tư Vấn Cách Chữa Viêm Mũi Dị Ứng Hiệu Quả

Bạn bị viêm mũi dị ứng 1-2 năm, 5 năm, 10 năm, thậm chí ngoài 20 năm và không biết làm thế nào để giải quyết? Uống nhiều loại thuốc rồi nhưng không hết, tái đi tái lại nhiều lần khiến bạn mệt mỏi, bất lực? Vậy hãy đọc ngay bài viết này, chuyên gia sẽ giới thiệu giải pháp xử lý bệnh hiệu quả.

GIỚI THIỆU CHUYÊN GIA – LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN

  • Tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam
  • Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh giữ chức vụ Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
  • Cố vấn chuyên môn tại Viện y dược cổ truyền dân tộc
  • Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín như Khỏe thật đơn giản – VTV2, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Thuốc Nam cho người Việt – VTC16, Cơ thể bạn nói gì – VTV2
  • Thầy thuốc Nam tiêu biểu 2020
  • Nhận giải thưởng Tinh hoa y học dân tộc 2022
  • Là thành viên tích cực của Hội Nam Y Việt Nam
  • Hiện đã có 20 năm thăm khám và điều trị bệnh viêm mũi dị ứng

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã có 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh viêm mũi

Tại sao viêm mũi dị ứng chữa mãi không khỏi?

Viêm mũi dị ứng là căn bệnh quá quen thuộc trong thời buổi hiện nay. Ai bị viêm mũi dị ứng sẽ thường xuyên bị hắt hơi, sổ mũi, chảy nhiều dịch mũi, nghẹt mũi, đau nhức đầu,… Khi bị mãn tính, các triệu chứng có xu hướng nhiều hơn, nặng hơn, dai dẳng hơn.

Có người mới bị 1-2 tháng, nhưng cũng có trường hợp sống chung với viêm mũi dị ứng phải tính bằng năm, 5 năm, 10 năm, thậm chí trên 20 năm cũng có. Điều đáng nói là nhiều người khi biết rõ bệnh của mình đều có tìm cách điều trị, nhưng tại sao bệnh vẫn tái đi tái lại nhiều lần mãi không thôi?

Trong 20 năm làm nghề, lương y Tuấn gặp rất nhiều trường hợp như vậy. Lý giải về điều này, ông cho biết: “Khi điều trị viêm mũi dị ứng, mọi người CHỈ CHÚ TÂM VÀO XỬ LÝ TRIỆU CHỨNG mà không mảy may quan tâm cái vấn đề cốt lõi là nguyên nhân gây bệnh.

Nhiều người uống 1-2 liều kháng sinh thấy hết triệu chứng là mừng lắm nhưng nó chỉ mang tính tạm thời thôi, dăm bữa nửa tháng gặp tác nhân là bệnh lại xuất hiện ngay. Cái rễ chưa được nhổ bỏ thì bệnh không thể nào lùi được”.

Bên cạnh đó, lương y cũng cho biết, người Việt chúng ta có thói quen DÙNG THUỐC TÙY HỨNG, tức là thích ngừng lúc nào thì ngừng, chẳng cần tham vấn ý kiến chuyên gia. “Nhiều bệnh nhân của tôi cứ dùng thuốc được thời gian ngắn thấy triệu chứng bệnh thuyên giảm là dừng luôn dù thuốc theo liệu trình là vẫn còn.

Chúng ta nghỉ nên ngừng dùng thuốc nếu thấy cơ thể hiện tượng khác thường, bị kích ứng thôi. Còn khi bệnh chưa dứt thì chưa dừng được đâu. Mọi đơn thuốc cần uống theo đúng chỉ định” – lương y Tuấn chia sẻ.

Lương y Tuấn gặp rất nhiều trường hợp bệnh nhân tự ý ngừng thuốc sau khi thấy bệnh đỡ
Lương y Tuấn gặp rất nhiều trường hợp bệnh nhân tự ý ngừng thuốc sau khi thấy bệnh đỡ

Một nguyên nhân khác là điều trị SAI THẦY SAI THUỐC. Hiện có nhiều phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng nhưng mỗi cách lại chỉ thích hợp với từng trường hợp bệnh nhân. Do đó nếu dùng không phù hợp với bản thân sẽ khiến bệnh khó có thể khỏi được. Thầy thì cũng nhiều loại thầy, vì thế, mọi người cần nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định gửi gắm sức khỏe của mình.

Đó là những lý do khiến nhiều người quanh năm suốt tháng bị bệnh viêm mũi dị ứng hành hạ. Vậy căn bệnh này có xử lý ổn được không? Lương y Tuấn khẳng định là CÓ.

BẠN BỊ VIÊM MŨI DỊ ỨNG VÀ CẦN TƯ VẤN

NHẮN TIN NGAY, LƯƠNG Y ĐỖ MINH TUẤN SẼ TRAO ĐỔI TRỰC TIẾP VỚI BẠN

Nên áp dụng phương pháp nào để viêm mũi dị ứng không tái lại?

Viêm mũi dị ứng tưởng chừng là bệnh đơn giản, nhưng theo lương y Tuấn, nếu không giải quyết sớm, để kéo dài, bệnh thành mãn tính và gây ra nhiều biến chứng như:

❌Viêm xoang

❌Viêm họng, viêm amidan

❌Viêm tai giữa

❌Viêm phế quản, viêm phổi

❌Giảm thị lực, gây mù

❌Nhiễm trùng não, áp xe não

Diễn viên Thanh Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái nhưng do không giải quyết sớm nên bệnh tiến triển thành mãn tính, kéo theo biến chứng viêm đa xoang. Nữ diễn viên chia sẻ: “Trước bị viêm mũi dị ứng thì chỉ bị hắt hơi sổ mũi khi hít phải bụi bẩn hoặc lông động vật thôi.

Nhưng sau thành viêm xoang thì thấy triệu chứng nhiều hơn hẳn, xuất hiện liên tục, cứ thay đổi thời tiết hoặc nằm/ngồi điều hoà lạnh là dính”.

Diễn viên Thanh Tú một thời khổ sở vì viêm mũi dị ứng
Diễn viên Thanh Tú một thời khổ sở vì viêm mũi dị ứng

Lương y Tuấn cho biết, ông gặp không ít trường hợp như vậy, có người còn nghiêm trọng hơn nhiều. Vì vậy, mọi người nên đi thăm khám và điều trị sớm.

Trong số những cách chữa viêm mũi dị ứng hiện nay, đông y sẽ có hiệu quả điều trị vào sâu bên trong cơ thể, từ đó nhổ được gốc rễ căn nguyên sinh bệnh, từ đó cho kết quả tốt, ngừa tái lại. Mỗi đơn vị y học cổ truyền sẽ có những bài thuốc khác nhau theo tỷ lệ và công thức khác nhau, đảm bảo tính bí truyền riêng biệt.

Nổi bật trong đó là Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường có bài thuốc gia truyền VIÊM MŨI DỊ ỨNG ĐỖ MINH đã được VTV2 giới thiệu, người bệnh đánh gia cao, chuyên gia kiểm định đầy đủ. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY

Tạm biệt viêm mũi dị ứng với bài thuốc thảo dược sạch hơn 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường

Đây là bài thuốc độc quyền chỉ có tại Nhà thuốc nam 155 tuổi Đỗ Minh Đường – phòng chẩn trị YHCT lâu đời, Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024.

Ra đời từ những năm 1860, hiện bài thuốc đã được lương y Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh) cùng cộng sự là lương y Nguyễn Tùng Lâm (Phó giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) và các chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc tối ưu, phát triển hoàn thiện.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm tốt nghiệp Đại học Y dược Tp.HCM, hiện là Phó giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị tại cơ sở nhà thuốc trong Nam (số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TpHCM). Hiện lương y Lâm đã có gần 15 năm trong nghề, giỏi chuyên môn, thăm khám – tư vấn tận tình, hết mình vì bệnh nhân.

Lương y Đỗ Minh Tuấn công tác tại nhà thuốc cơ sở ngoài Bắc (số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội). Cả 2 cơ sở của Đỗ Minh Đường đều được Sở Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ giấy tờ.

CHI TIẾT: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Với Đội Ngũ Lương Y, Bác Sĩ CÓ TÂM – GIÀU KINH NGHIỆM

Lương y Tuấn và lương y Lâm đang cầm trên tay giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024 của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Dưới đây là một số thông tin quan trọng về bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường:

Đối tượng sử dụng bài thuốc – Ai cũng dùng được

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh dùng được cho tất cả các trường hợp bị viêm mũi dị ứng, bao gồm:

  • Cấp tính – mãn tính
  • Bất kỳ ai bị viêm mũi dị ứng thời tiết hay viêm mũi dị ứng do phấn hoa/lông động vật,…
  • Trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, người già
  • Người có bệnh lý nền như tiểu đường, dạ dày, huyết áp cao,…

Thành phần bài thuốc – SẠCH, LÀNH TÍNH

Gần 50 loại dược liệu khác nhau đã được nghiên cứu, chọn lựa kỹ càng để đưa vào bào chế nên bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh. Một số vị thuốc chính kể đến là:

  • Bồ công anh: Theo quan điểm của Đông y, vị thuốc này có tính hàn, vị ngọt, đắng, tác động vào tỳ, thận,… có tác dụng giải độc, tiêu viêm hiệu quả.
  • Kim ngân hoa: Vị thuốc này tốt cho bệnh nhân viêm mũi dị ứng vì nó có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm, thanh nhiệt tốt.
  • Cỏ mực: Tính chua, tính hàn, vị ngọt, có tác dụng tăng cường chức năng tạng thận.
  • Ké đầu ngựa: Tính ôn, vị ngọt, tốt cho phế – can, có tác dụng khu phong chỉ thống, tiêu trừ phong hàn – phong nhiệt, đẩy lùi nguyên nhân gây viêm mũi dị ứng.
  • Bách bộ: Vị ngọt, tính hơi ôn, có tác dụng bổ phổi, sát trùng.

Ngoài ra, bài thuốc còn có sử dụng các vị dược liệu quý như đẳng sâm, nấm linh chi, sâm ngọc linh, nhân sâm, đông trùng hạ thảo Tây Tạng,… giúp bồi bổ sức khỏe. Tất cả dược liệu được kết hợp theo nguyên tắc QUÂN – THẦN – TÁ – SỨ của YHCT, tức là có vị thuốc đóng vai trò chủ đạo, có vị thuốc có vai trò bổ trợ. Tỷ lệ từng vị thuốc sẽ được các lương y dòng họ Đỗ Minh cân đo đong đếm cẩn thận, hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền.

Nói về nguồn gốc nguồn dược liệu, lương y Tuấn cho biết: “Phần lớn các cây thuốc đều do chính Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi ươm trồng, phát triển, thu hoạch tại 3 vườn thảo dược lớn ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Tất cả cây thuốc phát triển thuần tự nhiên, không sử dụng hóa chất, không thuốc bảo vệ thực vật nên lành tính, an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Còn một phần nhỏ dược liệu sẽ được cung cấp bởi Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia – Vietfarm. Toàn bộ cây thuốc sẽ được kiểm định kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng”.

Hơn nữa, lương y Tuấn cũng nhấn mạnh, bài thuốc nam chữa viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường có 3 KHÔNG:

❌KHÔNG CÓ THÀNH PHẦN TÂN DƯỢC

❌KHÔNG CÓ DƯỢC LIỆU BẨN TRÔI NỔI NGOÀI THỊ TRƯỜNG

❌KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN

Vì thế, bài thuốc được đánh giá là an toàn, lành tính, không tác dụng phụ.

NHẮN TIN CHIA SẺ TÌNH TRẠNG BỆNH

CHUYÊN GIA KẾT NỐI THĂM KHÁM, TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Tác dụng bài thuốc – Vừa trị vừa bổ, tác động toàn diện

Bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh từ gốc đến ngọn của YHCT. Theo đó, bài thuốc kết hợp thuốc điều trị dạng xịt, dạng uống và 1 thuốc giải độc, chống viêm, cho tác dụng:

  • Loại bỏ nguyên nhân gây bệnh: Theo quan niệm của Đông y, bệnh viêm mũi dị ứng hình thành do tạng phủ hoạt động yếu kém, tạo điều kiện cho các yếu tố ngoại tà bên ngoài xâm nhập vào cơ thể và sinh ra bệnh. Để xử lý hiệu quả bệnh, bài thuốc của Đỗ Minh Đường sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể, tác động vào yếu tố nguyên nhân, tức là cho tác dụng khu trừ phong hàn – phong nhiệt, đẩy lùi tà khí, đồng thời tăng cường chức năng tạng phủ. 
  • Giảm dần các triệu chứng: Sau khi xử lý xong phần gốc, bài thuốc sẽ hỗ trợ giảm dần các triệu chứng. Thuốc điều trị dạng xịt sẽ giúp tiêu viêm, đẩy hết các dịch mủ viêm ra ngoài, giúp mũi thông thoáng dễ chịu, chấm dứt tình trạng hắt hơi, sổ mũi,…
  • Tăng sức đề kháng, ổn định sức khỏe: Thuốc giải độc, chống viêm có trong liệu trình bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh có tác dụng đào thải độc tố, thanh nhiệt, cân bằng âm dương trong cơ thể, thiết lập một hàng rào bảo vệ kiên cố, ngăn ngừa virus, vi khuẩn xâm nhập và gây bệnh, bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe một cách toàn diện.
  • Ngừa tái lại: Một khi nguyên nhân gây bệnh không còn, hệ miễn dịch tốt, niêm mạc mũi hết tổn thương thì khả năng tái lại là gần như không có.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Bài thuốc thảo dược sạch Đỗ Minh Đường – Bí quyết ĐÁNH BẠI hoàn toàn viêm mũi dị ứng

Lương y Tuấn chia sẻ: “Là thuốc nam nên hiệu quả tác động của bài thuốc sẽ chậm hơn so với những phương pháp điều trị khác. Tuy nhiên, nhờ tác dụng xử lý bệnh từ gốc đến ngọn, đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe nên hiệu quả của nó là lâu dài, bền vững, chậm mà chắc

Thông thường thời gian dùng thuốc có thể là 1-2 tháng với trường nhẹ và 3-4 tháng với trường nặng. Sau khi thăm khám, tôi cùng lương y Lâm và các lương y, bác sĩ nhà thuốc sẽ tư vấn phác đồ phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh mỗi người. Nhưng lưu ý giúp tôi là cần dùng thuốc đúng theo chỉ định, kiên trì, tránh bỏ giữa chừng”.

CHUYÊN GIA THĂM KHÁM – TƯ VẤN 1-1 MIỄN PHÍ

CHIA SẺ NGAY THÔNG TIN BỆNH LÝ CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách sử dụng: NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI

Như có đề cập đến ở trên, bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh có sự kết hợp của 3 loại thuốc nhỏ, gồm:

  • Thuốc điều trị bệnh dạng viên uống
  • Thuốc xịt mũi
  • Thuốc giải độc, chống viêm dạng cao

Ngoài loại thuốc sắc bốc theo thang như thuốc nam thông thường, nếu người bệnh nào có nhu cầu, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt cho dễ sử dụng, không cần đun sắc. Thuốc dạng thức mới dễ thẩm thấu vào trong cơ thể, dễ ngấm vào niêm mạc mũi, từ đó cho hiệu quả tích cực.

Chất lượng bài thuốc đã được nhiều bệnh nhân kiểm định

Tính đến nay, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm mũi dị ứng đã được ứng dụng suốt hơn 150 năm và giúp không ít bệnh nhân đạt kết quả như mong đợi.

Trường hợp của diễn viên Thanh Tú mà chúng tôi kể trên cũng là một bệnh nhân đã điều trị khỏi viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, nữ diễn viên chia sẻ:

Trước đây sáng nào ngủ dậy là mình cũng bị hắt hơi, sổ mũi một tràng dài rồi nhức đầu các kiểu nhưng sau vài tháng dùng bài thuốc bên Đỗ Minh Đường thì thấy các triệu chứng gần như không còn nữa, mũi êm ru, tối nằm ngủ điều hòa vô tư”.

Hay như trường hợp của bạn Trang (24 tuổi, Thanh Hóa) bị viêm mũi dị ứng từ khi lên cấp 3, dùng bao nhiêu thuốc cũng chỉ đỡ được một thời gian. May mắn hợp thuốc nên sau khi sử dụng bài thuốc Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh theo đúng chỉ định của lương y Tuấn, giờ bệnh đã bay biến.

Mọi người tham khảo thêm một số phản hồi dưới đây của người bệnh:

Hiệu quả của bài thuốc này đã góp phần giúp danh tiếng Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ngày càng bay xa. Ngoài giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024, nhà thuốc còn vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”Top 20 Thương hiệu uy tín tại Việt Nam.

Bài thuốc không được bán đại trà tại các hiệu thuốc, nhà thuốc khác mà DUY CHỈ CÓ TẠI Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc, mọi người hãy liên hệ tới Đỗ Minh Đường để được thăm khám – tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG – PHÒNG CHẨN TRỊ YHCT ĐÃ ĐƯỢC SỞ Y TẾ CẤP PHÉP HOẠT ĐỘNG

NHẮN TIN TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN ĐỂ CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ

*Lưu ý: Mỗi bệnh nhân sẽ có tiến trình điều trị khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh. Hãy liên hệ tới nhà thuốc để được tư vấn, giải đáp cụ thể

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Tư Vấn Địa Chỉ Thăm Khám, Điều Trị Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng UY TÍN

ĐỪNG BỎ QUA

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây, phẫu thuật mổ xoang, hiện nay người bệnh viêm xoang đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng phương pháp xử lý bằng thảo dược thiên nhiên. Những cây cối tưởng chừng chỉ là cây cỏ nhưng lại có tác dụng rất tốt với người bị viêm xoang.

Bình luận (100)

  1. Tuyết Yến says: Trả lời

    Có ai bị viêm mũi dị ứng mà kiểu mãn tính không? Mình cứ được một thời gian thời tiết thay đổi là lại bị viêm ngứa ngáy khó chịu, cứ hắt xì với nước mắt chảy liên tục

  2. An An says: Trả lời

    Phải nói là bài thuốc viêm mũi dị ứng là bài thuốc rất tốt luôn các bạn ạ. Mình từng thăm khám và dùng rất nhiều loại thuốc nhưng cũng chẳng ăn thua gì cả. Đến khi dùng đc bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh thì kiểm soát được bệnh rất tốt. Ban đầu mới dùng nó có hơi chậm tác dụng tí nhưng mà cũng không sao, mình dùng đến khoảng tuần thứ 3 mới cảm nhận được chất lượng thuốc. lúc đó thấy giảm viêm ngứa rõ rệt. Và có lẽ chất lượng tối đa của thuốc mình đạt được là trong khoảng thời gian từ tuần thứ 5-6, lúc đó tình trạng ngứa, nghẹt mũi và chảy nước mắt, hắt xì cũng đã thuyên giảm được gần khoảng độ 60%. Sau đó mình tiếp tục sử dụng thêm liệu trình thứ 3, hết liệu trình này bệnh cơ bản đã thuyên giảm rất nhiều và từ đó đến h chưa thấy bị lại, cũng gần 1 năm rồi đó. Đây có bài báo ai cần tham khảo có thể xem qua này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cach-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-bang-thao-duoc-ai-cung-khen-hay-c683a1013278.html

    1. Thắm Hồng says: Trả lời

      Quá trình sử dụng thuốc như thế chị có gặp phải tác dụng phụ nào không ạ?

  3. Tố Như says: Trả lời

    Bữa mình có lấy hai liệu trình viêm mũi dị ứng nhưng h hết rồi, mà h đang ở bên Đài, không biết nhà thuốc đỗ minh đường có gửi thuốc đi nước ngoài không?

    1. Vân Anh says: Trả lời

      nhà thuốc vẫn gửi thuốc đi nước ngoài bình thường bạn nhé. Mình trước đây bsi cũng tư vấn online và gủi thuốc sang nhật cho mình

    2. Lương Thu Trang says: Trả lời

      Gửi thuốc đi như vậy thì bên nhà thuốc có hỗ trợ phí gửi cho bệnh nhân không các bạn, mình thấy chi phí gửi quốc tế cũng không hề rẻ

    3. Dương Nhi says: Trả lời

      Tiền gửi thì ng bệnh phải chịu bạn ạ, gửi đi nước ngoài khoảng 700k – 1tr phí gửi thôi, tiền nước ngoài giá trị hơn tiền việt, tí chi phí này có là gì

  4. Kim Ly says: Trả lời

    Hôm qua đọc báo thấy bên báo tiền phong người ta có đưa thông tin vụ phốt các cơ sở đông y dùng dược liệu bẩn vào làm thuốc cho bệnh nhân, không biết ở đỗ minh đường này thì có ổn không, chứ thấy h nhiều nơi làm ăn như vậy muốn mua thuốc cũng lo ngom ngóp

    1. Ánh Dương says: Trả lời

      Phòng khám đỗ minh đường sử dụng nguồn dược liệu do bên này tự trồng thôi bạn, nên bạn yên tâm. Thăm khám ở đây mình thấy chất lượng cũng được đấy, từ khâu khám đến thuốc thag cũng ok không cần phải lo nghĩ gì về độ an toàn

    2. Hoài Thu says: Trả lời

      Nhà thuốc này hoạt động lâu và có thương hiệu lâu lắm rồi nên cái vấn đề về chất lượng thuốc thì mình cứ yên tâm, không cần phải lo gì về vấn đề dược liệu đâu. Nhiều tờ báo đánh giá chất lượng thuốc cao lắm, báo 24h hay báo tiền phong đều có đủ, các bạn tham khảo ở đây này, bác sĩ tuấn của nhà thuốc là người phát triển vườn dược liệu đấy https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-bien-tran-tro-thanh-dong-luc-xay-dung-thanh-cong-mo-hinh-vuon-duoc-lieu-sach-c848a1033827.html

  5. Thái Hà says: Trả lời

    Thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh này có đắt lắm không các bạn? Mình bị viêm mũi nhưng cũng chưa sử dụng thuốc đông y bao h

    1. Gia Giai says: Trả lời

      Viêm mũi dị ứng đỗ minh bán theo liều trình cá nhân hóa đó bạn. Tùy vào tình trạng bệnh của bạn như thế nào thì họ sẽ bốc cho bạn 1 lộ trình sao cho phù hợp nhất nhé. Thông thường tiền thuốc thường mất khoảng 3-4tr/ 1 liệu trình 1 tháng bạn nhé

    2. Quách Bích says: Trả lời

      Ôi xời, mình thì bao h cũng chất lượng hơn số lượng, thuốc đắt tí nhưng mà chất lượng là được. Tránh những loại thuốc mà sử dụng được 1 thời gian không thấy kết quả mà lại mang thêm 1 dống tác dụng phụ, còn đâu mắc chút cũng được không sao

    3. Hà Nguyễn says: Trả lời

      Chuẩn đấy, mình cũng rút kinh nghiệm ngày trước đi mua thuốc các thứ cứ ham rẻ, xong cuối cùng lại chẳng đâu vào đâu. Thấy sử dụng thuốc thì chẳng có tác dụng gì, cho nên thà lấy thuốc đắt nhưng chất lượng là được, tiền nào của nấy

  6. Hồ Tiến Vy says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn đang làm việc ở cơ sở nào của bên nhà thuốc đỗ minh đường nhỉ các bạn?Mình thấy nhiều bạn phản hồi tốt về bác nên mình cũng muốn qua khám vs bác

    1. Yến Nhi says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn hiện đang thăm khám và làm việc tại cơ sở miền Bắc của bên nhà thuốc bạn nhé. Cơ bản được bác Tuấn thăm khám cho thì mình cũng yên tâm vì bác giỏi, trình độ chuyên môn cao lắm ấy, phân tích bệnh, bắt mạch cũng chuẩn xác lắm. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bác ấy https://thethaovanhoa.vn/thay-thuoc-do-minh-tuan-truyen-nhan-nha-thuoc-gia-truyen-153-tuoi-la-ai-20221109143545462.htm

    2. Hoàng Lan says: Trả lời

      Phí khám chỗ bác sĩ Tuấn so với những bác sĩ khác có chênh lệch nhiều không nhỉ? Thấy ngoài viện mà bác sĩ nào trình độ càng cao thì càng được tín nhiệm và tiền khám cũng đắt hơn

    3. Vy Hà says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường có chính sách khám bệnh miễn phí nên bệnh nhân sẽ được hỗ trợ thăm khám miễn phí bạn nhé. Thăm khám ở đây mình sẽ không phải mất tiền đâu, mua thuốc thì trả tiền thuốc thôi

    4. Dung Dung says: Trả lời

      nói thật những nơi khám miễn phí như vậy thì các bạn đừng có mà trông chờ gì nhiều, mình thấy một số nơi họ cứ thông báo khám miễn phí rồi khi bệnh nhân đến thì toàn khám cho có và yêu cầu nếu muốn biết chính xác bệnh thì phải khám chuyên sâu mất tiền

    5. Thu Minh says: Trả lời

      Không có đâu, đã gọi là chính sách rồi thì bạn cứ yên tâm. Trước h bên này họ đều khám như vậy mà, không có thu tiền bệnh nhân một đồng nào đâu nhé. Mình cũng từng qua khám 2 lần rồi, bác sĩ khám, bắt mạch rất kĩ lưỡng xong kê đơn thuốc, nếu đồng ý lấy thuốc thì trả tiền thuốc còn k lấy thuốc cũng chả mất đồng nào cả

  7. Kim Thu says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có bán thuốc online hay không? Sao mình tìm mãi mà không thấy có nhỉ.

    1. Nguyễn Tú says: Trả lời

      Thuốc này không có bán online đâu bạn ạ, người ta chỉ bán off tại cửa hàng. Còn nếu những người khác ở xa muốn lấy thuốc thì các bác sĩ bên phòng khám họ cũng sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc về cho đó

    2. Vân Dung says: Trả lời

      tư vấn online mà vẫn kê được thuốc à? tưởng bệnh ngoài da còn phải xét nghiệm máu nữa

    3. Chí An says: Trả lời

      tư vấn online thì cơ bản bác sĩ sẽ yêu cầu bạn trình bày về những biểu hiện của bệnh, chụp hình ảnh da gửi qua zalo cho bác sĩ xem. Đông y nếu khám trực tiếp thì bsi cũng chỉ bắt mạch, hỏi bệnh thôi chứ làm gì có làm xét nghiệm máu đâu. Bệnh da liễu nó cũng đơn giản nên trao đổi qua đt là bsi nắm được và kê đơn được thôi

  8. Thái An says: Trả lời

    Địa chỉ cụ thể cùa phòng khám đỗ minh đường ở đâu vậy ạ?

    1. Hoàng VĂn says: Trả lời

      Bạn đang hỏi địa chỉ nào vì bên này có tận hai cơ sở đó, nếu khám ở miền bắc thì địa chỉ là Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội ; cơ sở miền nam là 179 Đường Đ. D1, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh .

  9. Minh Hiền says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc ngoài giờ hành chính không các bác? Mình cũng viêm mũi dị ứng nên muốn tranh thủ qua khám xem thế nào

    1. Khả Ngân says: Trả lời

      Phòng khám không làm việc ngoài h hành chính, thời gian làm việc phòng khám sáng từ 8h00-12h00; chiều từ 13h30-17h30 và phòng khám bên này làm việc tất cả các ngày trong tuần, trừ những ngày lễ nghỉ theo quy định của nhà nước nên bạn thu xếp đi khám cuối tuần cũng được

    2. Đỗ Minh says: Trả lời

      Nếu thăm khám ở đỗ minh đường thì bệnh nhân có phải đặt lịch khám trước hay không vậy các bạn?

    3. Loan Nguyễn says: Trả lời

      Thăm khám ở đây không ai bắt buộc mình đặt lịch đâu, mình đặt lịch thì nó sẽ nhanh hơn cho mình khi thăm khám thôi, còn không thì mình cứ qua khám bình thường, đặt lịch thì đỡ phải đợi nếu đông

  10. Trần Thị Hiền says: Trả lời

    bên đỗ minh đường có cho mua thuốc online không muốn mua thuốc viêm mũi nhưng ở xa quá không đến tận nơi được

    1. Hồng Minh says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online và ship thuốc về tận nơi ấy, bạn gọi đến hotline này của nhà thuốc, bác sĩ sẽ tư vấn, kê đơn và gửi thuốc về cho dùng 0984 650 816

    2. Lê Thủy Nguyệt says: Trả lời

      Nếu ship vậy phí ship cao không nhỉ, với lại thanh toán có thể lấy thuốc xong mới trả tiền không?

      1. Nga Trương says: Trả lời

        @Nguyệt Có 2 phương thức thanh toán ấy, có thể nhận tiền xong thanh toán hoặc chuyển khoản trước, nếu như nhận thuốc xong mới thanh toán thì trc đó vẫn phải cọc 500k và sẽ mất thêm phí ship nhé, còn chuyển khoản trước toàn bộ thì đc nhà thuốc hỗ trợ freeship đó

  11. Nguyễn Mị Nguyệt says: Trả lời

    nếu bị viêm mũi dị ứng em chỉ mua thuốc tây dạng liều dùng thì có ổn ko, do thời tiết hơi gió nên mũi hay hắt hơi, ngứa ngáy khó chịu em nghĩ chắc ko phải đến mức dùng thuốc bệnh viện liên tục mấy tuần

    1. Diệp Ánh Tuyết says: Trả lời

      Trước em cũng nghĩ như chế nhưng dùng thuốc liều xong mới thấy nó ko ổn chế ơi, nó chỉ hỗ trợ lúc đấy thôi, hết tác dụng bệnh lại đâu vào đấy ngay

    2. Minh Anh 2089 says: Trả lời

      Viêm mũi dị ứng mà ko dùng đúng thuốc bệnh dễ quay lại cực, trước em cũng chủ quan nghĩ bệnh này có gì đâu mà lo nhưng sau này mới thấy ko chú ý từ đầu là sai lầm. Giờ mũi e chỉ cần bụi 1 xíu cũng đủ hắt hơi liên tục rồi

      1. Thu Roy says: Trả lời

        Vào đọc bài này đi, ban đầu ko ý dễ biến thành viêm mũi mãn tính, lúc đó cho dù dùng thuốc hắt hơi, xổ mũi vẫn cứ quay lại miết https://soha.vn/viem-mui-di-ung-cap-man-tinh-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-bang-thuoc-nam-20181218112147995.htm

  12. Hà Vy says: Trả lời

    thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh bà bầu có dùng được không, đang tháng thứ 4 thai kỳ nên dùng gì cũng lo lắng

    1. Tuệ Lâm says: Trả lời

      Được em gái à, thuốc nam thành phần thảo dược thiên nhiên nên lành tính thôi, bầu bì, đang cho con bú uống vô tư ấy

  13. Nguyên Ngọc Ánh says: Trả lời

    Ui thuốc bên đỗ minh đường là thuốc nam mà lạ nhỉ có hình dạng viên tròn tròn như viên đan vậy, rồi uống trực tiếp nguyên viên như thuốc tây hay dùng thế nào?

    1. Quách Khuyên Mẫn says: Trả lời

      Thuốc viêm mũi dị ứng bên đỗ minh dường được bào chế thành dạng viên hoàn và cao tinh chất rồi, khi sử dụng chỉ cần pha vào nước nóng rồi uống luôn thôi, tiện lắm

    2. Lavia A says: Trả lời

      Thường thuốc bên đỗ minh đường mỗi ngày sử dụng mấy lần vậy bạn?

      1. None Lân says: Trả lời

        Trước tớ dùng thuốc viêm mũi dị ứng bên đỗ minh đường thì thuốc xịt dùng 2 lần vào sáng và tối, còn thuốc viên hoàn và cao dùng theo liều lượng bác sĩ kê đơn, ngày uống cũng 2 lần sau ăn ý

  14. Hồ Thị Khánh Quỳnh says: Trả lời

    Có ai đã từng sử dụng thuốc viêm mũi đỗ minh, đã ngưng thuốc và có kết quả như mong đợi có thể review cho tôi được không

    1. Quỳnh Anh Nguyễn says: Trả lời

      Mình cũng mới sử dụng được có 1 tuần cũng chưa có thay đổi gì nhiều lắm, ko biết review sao luôn có tham khảo 1 số video feedback thấy có nói rõ về cả liệu trình sử dụng thuốc và thay đổi, bạn có thể tham khảo thử https://www.youtube.com/watch?v=IuLq_sRxip8&list=PLvpxX6voV6kiP0dM-ZyJTe7YxOou4-UOI&index=12

    2. Lê Thị Huyền says: Trả lời

      Mới kết thúc liệu trình dùng thuốc được 3 tháng, dùng thuốc xong mới thấy bị viêm mũi dị ứng nên dùng biện pháp hỗ trợ điều trị từ sớm đừng để nặng như tôi mới dùng, dùng phai 4 tháng bệnh mới tiến triển theo hướng tích cực. Trước giờ dùng thuốc nam 1 số chỗ nhưng bệnh vẫn k ổn, đến khi biết và sử dụng thuốc bên đỗ minh đường mới tin tương thuốc nam. Ban đầu qua nhà thuốc mua trước 2 tháng dùng thử, dùng hết tháng đầu mũi chỉ đỡ chảy dịch hơn, tình trạng nghẹt mũi tối vẫn bị, chưa có thay đổi gì nhiều. Sử dụng thuốc hết 2 tháng triệu chứng nghẹt mũi có phần đỡ, đỡ hắt xì hơn, chứ trước ra đường gặp bụi bẩn rất dễ hắt hơi, có khi hắt hơi liên tục k dừng lại được. Sử dụng thuốc hết 4 tháng triệu chứng ngứa rát mũi, hắt hơi, nghẹt mũi hầu như ko còn, mũi dễ chịu hơn, đến nay ngưng thuốc 3 tháng rồi nhưng triệu chứng hắt hơi hay nghẹt mũi rất ít khi quay lại, chỉ khi nào thời tiết thất thường quá mũi mới ngứa ngứa 1 xíu

    3. Nguyễn Mai Anh says: Trả lời

      Ui dùng thuốc trong 4 tháng vậy tốn bao nhiêu tiền chế, chả thấy nhà thuốc ghi rõ

      1. Ngọc Huyền An says: Trả lời

        Do mỗi bệnh nhân sử dụng thuốc theo liệu trình khác nhau, giá sẽ dao động theo liều lượng thuốc sử dụng nên nhà thuốc k công khai đc á, để biết giá chính xác ban qua khám r bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho

      2. Bảo Nanhi says: Trả lời

        Trước em dùng thuốc bên đây hết khảong 4tr/ tháng ấy, đợt e dùng chỉ 3 tháng nên chỉ tốn tầm 12tr. Giá này chỉ để chị tham khảo thôi còn muốn biết giá chính xác của liệu trình chị dùng chị cần phải đến trực tiếp nhà thuốc, vì mỗi người 1 mức độ bệnh nên liệu trình bác sĩ điều chỉnh, kết hợp cũng không ai giống ai

  15. Đỗ Hồng Thoan says: Trả lời

    Thuốc xịt mũi bên đỗ minh đường được bào chế từ gì thế, trước tôi cũng có mua 1 số loại chai xịt làm thông thoáng mũi nhưng dùng mũi cứ khó chịu, cay cay

    1. Trúc Thanh Vân 2019 says: Trả lời

      Thuốc xịt của đỗ minh đường được bào chế từ dược liệu thiên nên xịt thích lắm bạn, nó mát mát, dịu nhẹ, không bị cay, mình đang dùng đây

    2. Bùi Thảo Ly says: Trả lời

      Ban đầu sử dụng nếu ko quen sẽ thấy hơi sốn sốn ở mũi, trước lần đầu mình dùng thuốc xịt cũng thấy hơi khó chịu. Nhưng tầm 2-3 ngày quen với cách sử dụng cảm giác khó chịu ko còn, mũi đỡ nghẹt, thông thoáng hơn

    3. Đỗ Quỳnh Trang says: Trả lời

      Tớ bị viêm mũi dị ứng mũi hay nghẹt, khó ngủ về đêm nếu thuốc dạng xịt có tác dụng hỗ trợ điều trị nghẹt mũi vậy có thể sử dụng cái này thôi ko cần dùng 2 loại thuốc uống còn lại đc không nhỉ

      1. Tăng Ngọc Định says: Trả lời

        dùng kết hợp thì mới tốt bạn ơi, 3 loại bổ trợ cho nhau, 2 loại thuốc uống để nó xử lí viêm bên trong, đào thải dịch viêm ra ngoài, còn thuốc xịt chỉ giúp làm sạch, thông thoáng thôi, nếu chỉ dùng mỗi thuốc xịt sợ k ăn thua

  16. Trương An says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này làm việc giờ giấc thế nào vậy, có làm luôn chủ nhật ko, địa chỉ cũng gần chỗ mình ở trọ để hôm nào rảnh qua khám thử

    1. Hoàng Thiên @@@ says: Trả lời

      Cả 2 cơ sở đều thống nhất chung 1 giờ làm việc đấy, làm từ thứ 2 đến chủ nhật, buổi sáng bắt đầu từ 8h – 12h, buổi chiều bắt đầu từ 13h30 – 17h30, cứ đến vào khung giờ này thăm khám là được.

    2. Nam Anh says: Trả lời

      Có làm cả chủ nhật luôn à, chủ nhật phí thăm khám có tăng hơn ngày thường không bạn?

      1. Hoàng Hải Yến says: Trả lời

        Nhà thuốc hỗ trợ thăm khám miễn phí ko có thu phí khám đâu. Khám ngày thường hay chủ nhật cũng vậy, được miễn phí hết, nếu lấy thuốc chỉ trả tiền thuốc thôi

  17. Nguyễn Kim Vui says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có uy tín không, sợ nhà thuốc mới mở, ko có tiếng tăm bán thuốc không đảm bảo, đông y giờ lắm phốt nữa

    1. Nguyễn Lương Hân says: Trả lời

      Chắc tuổi đời của nhà thuốc phải lớn hơn tuổi của chế nữa ấy, nhà thuốc này thành lập được cả trăm năm, tính đến năm nay chắc cũng 153 154 năm. Đời bác sĩ đỗ minh tuấn hiện tại là đời thứ 5 của dòng họ đỗ minh. Nếu họ ko làm ăn uy tín chế nghĩ có duy trì đến mấy chục năm vậy ko, còn mở cả 2 cơ sở phòng khám ở cả HN và HCM

    2. Trần Thu Hằng says: Trả lời

      Tớ mới đọc báo pháp luật, thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởn top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024 đây, các năm trước cũng thấy nhà thuốc nhận nhiều giải lắm, vớ vẩn thì ai mời đi nhận giải https://plo.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-vinh-du-nhan-giai-thuong-top-10-thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-post787916.html

  18. Phạm Huy Anh says: Trả lời

    Ui có chuyện viêm mũi dị ứng bị cả 5 10 năm hả các ông, tôi nghĩ bệnh này như dị ứng, cứ ko tiêp xúc với tác nhân gây dị ứng sẽ ko có vấn đề gì chứ, giờ xem bài này mới tá hỏa

    1. Huỳnh Diễm Quỳnh says: Trả lời

      Sai lầm anh trai ơi, bị viêm mũi dị ứng nhìn có vẻ đơn giản nhưng nếu ko có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời bệnh ngày càng nặng. Mũi ngày càng nhạy cảm, ra đường gặp 1 xíu bụi về cũng hắt hơi liên tục, mũi dãi chảy nhễ nhại khổ sở lắm

    2. Hoàng Diệp Mi says: Trả lời

      Trước tôi cũng nghĩ bệnh này đơn giản, chỉ cần kiêng các tác nhân hay gây viêm mũi là được, nhưng một khi bị viêm mũi dị ứng triệu chứng như: Hắt hơi, nghẹt mũi, sổ mũi kiểu gì cũng quay lại, thời tiết thay đổi 1 xíu mũi cũng bị dị ứng, mũi trở nên nhạy cảm nên làm gì cũng khổ sở

  19. Tuệ Linh says: Trả lời

    Cái cô dvien hoa thúy này có bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng thật k hay là đóng quảng cáo mà lên Yt xem thấy toàn video cô ấy rv về thuốc viêm xoang đỗ minh vậy? https://www.youtube.com/watch?v=gYC0CkX0IV4

    1. Lê Trang says: Trả lời

      Cô ấy bị bệnh viêm xoang mũi thật đó bạn, đợt mình đi khám ở đỗ minh đường từng gặp cô ấy tới để khám và lấy thuốc, chắc hồi đó bệnh của cô ấy cũng nặng nên nhìn cô ấy khá là mệt mỏi và nhợt nhạt

    2. Mẹ Min says: Trả lời

      Thuốc này trẻ em có dùng được k hay chỉ dành cho người lớn nhỉ?

  20. Hoàng Thảo says: Trả lời

    Sáng nào ngủ dậy e cũng bị hắt hơi, sổ mũi cả tràng dài rồi đau đầu, nhức óc,…có phải e bị viêm mũi dị ứng rồi không ạ

    1. Phi Yến says: Trả lời

      Có khi là viêm mũi dị ứng thật đấy, tớ thấy biểu hiện của cậu kể thấy giống giống với biểu hiện của dvien thanh tú chia sẻ trong bài này

    2. duyên trần says: Trả lời

      hắt hơi, sổ mũi, đau đầu cũng là biểu hiện của nhiều bệnh, nên muốn biết chắc chắn thì nên đi khám bsi mợ ạ

  21. Trần Anh Tuấn says: Trả lời

    Thấy bảo bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh này đã được ứng dụng suốt hơn 150 năm và giúp k ít bệnh nhân thoát đc tình trạng viêm xoang, viêm mũi rồi, nên mình chẳng phải test thử nữa đâu, cứ mạnh dạn mua về dùng luôn thôi nhỉ?

    1. Lê Khương says: Trả lời

      Chắc ứng dụng 15 năm thôi chứ lấy đâu ra 150 năm, tôi thấy bài thuốc này cũng mới mà

    2. Chín Lan says: Trả lời

      Mới với cụ thôi, chứ đây là bài thuốc gia truyền của dòng họ đỗ minh, được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng từ những năm cuối tk 19 đấy, tính đến nay là tròn 155 năm rồi. Cụ tôi bảo từ thời cụ tôi đã biết đến bài thuốc này, chỉ khác là ngày đó các cụ mua thuốc là theo dạng thang sắc về tự sắc lấy để uống, giờ hiện đại, nhà thuốc bào chế sẵn nên uống tiện lợi hơn

  22. Tí Nâu says: Trả lời

    Bài thuốc viêm xoang viêm mũi dị ứng đỗ minh đc chia thành 3 loại, mỗi loại lại là 1 dạng bào chế khác nhau à?

    1. cảnh trần says: Trả lời

      chuẩn cmnl, bài thuốc này đc chia thành: thuốc đtri viêm xoang viêm mũi dạng viên uống, thuốc xịt và thuốc giải độc, chống viêm dạng cao đặc

    2. Mưa Bong Bóng says: Trả lời

      Sao k bào chế chung thành 1 dạng thức thôi cho dễ sdung, chia ra lắm loại thế sợ dùng lại quên nọ, quên kia

      1. Hà San says: Trả lời

        Bsi nta điều chế và chia nhỏ thuốc ra như vậy là có mục đích cả rồi, mỗi 1 loại thuốc đều có 1 công dụng riêng và phù hợp với từng thời điểm sdung, với dạng thức mới này người bệnh sd dễ thẩm thấu vào cơ thể, dễ ngấm sâu hơn, cho tác dụng tối ưu hơn đó

      2. lê tuấn says: Trả lời

        tôi đang dùng đây, dùng cũng dễ thôi, 2 loại uống thì mỗi lần uống pha chung vào 1 cốc nước, nhanh và rất tiện, không lích kích như thuốc sắc

  23. Trần Hà says: Trả lời

    Thấy bảo bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng đỗ minh này góp phần giúp danh tiếng nhà thuốc ĐMĐ ngày càng bay xa, k biết thật k

    1. Lê Sang says: Trả lời

      Chẳng biết bay xa tới đâu mà tôi nghe tên nhà thuốc thấy lạ hoắc, đúng kiểu nay đọc bài viết này mới biết đến nhà thuốc đỗ minh đường luôn ấy

    2. Hòa Hiên says: Trả lời

      Có thể là do bác ít xem tivi, ít đọc báo thôi. Chứ nhà thuốc nổi tiếng mà, thường xuyên đc gthieu trên vtv2, vtc2, vtc16,…và hay đc các trang báo lớn, uy tín viết bài đưa tin lắm

      1. Thích Đủ Thứ says: Trả lời

        Đúng là đọc báo 24h, báo vtc, skđs,… hay gặp các bài viết về nhà thuốc này, gần đây nhất tôi đọc báo cafef thấy họ nêu ra các ưu điểm khiến nhà thuốc đmđ có tên tuổi trong lòng ng bệnh https://cafef.vn/dieu-gi-lam-nen-ten-tuoi-phong-chan-tri-y-hoc-co-truyen-do-minh-duong-188240405084806839.chn

      2. hạnh 66 says: Trả lời

        đỗ minh đường có tiếng mà, thấy năm nào cũng được nhận đủ các loại giải thưởng đấy, không uy tín thì ai mời đi nhận giải

  24. Lê Hồng Hoa says: Trả lời

    Ngoài mấy cái mẹo như dùng ép nước tỏi trộn mật ong xoa lên niêm mạc mũi với mẹo dùng dung dịch hoa ngũ sắc, muối trắng và cây vòi voi để rửa mũi ra thì có còn mẹo nào khác mới mẻ mà hqua hơn k, chứ 2 mẹo này e thử cả tháng chẳng thấy đỡ

    1. lê ánh nguyệt says: Trả lời

      2 mẹo này cũng đc tính là 2 mẹo dân gian phổ biến, nhiều người áp dụng đạt hqua mà bà dùng k đỡ thì chứng tỏ bà k hợp mẹo rồi, đi khám và lấy thuốc mà uống chứ đừng cố đấm ăn xôi

    2. Mỹ Duyên says: Trả lời

      E nghĩ là do bệnh của chị này triệu chứng nặng or là lâu năm rồi nên áp dụng mẹo mới k thấy đỡ ấy, chứ hồi e mới bị viêm mũi, triệu chứng nhẹ e áp dụng thử mấy mẹo này có 1 tuần là đã thấy đỡ nhiều rồi

    3. Lâm Anh says: Trả lời

      Đúng rồi, mẹo dân gian dược tính thấp chỉ phù hợp với ai mới bị or tình trạng bệnh nhẹ thôi, chứ bệnh nặng thì phải dùng thuốc may ra mới ổn

  25. Thúy Trịnh says: Trả lời

    Xin địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường, ai biết chỉ giúp với?

    1. Hồng Nâu says: Trả lời

      Cuối bài viết có để địa chỉ mà chị ơi:
      – Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      – Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

    2. Trịnh Phượng says: Trả lời

      Thấy nhà thuốc này đc nhiều người khen là địa chỉ thăm khám và xử lý bệnh viêm xoang mũi bằng yhct uy tín, tính đi khám thử mà tiếc là nhà thuốc k có cơ sở nào ở miền trung, 2 địa chỉ kia thì xa quá k sxep đc tgian

    3. Tiến Thảo says: Trả lời

      Nhà thuốc có tư vấn online đó c, c gọi vào số này để bsi hỗ trợ cho này, kê đơn và gửi thuốc về nhà c nhé 0984 650 816 – 0932 088 186

    4. Sam Meo says: Trả lời

      Gửi thuốc về nhà thì có được miễn ship k?

      1. Lý Hà says: Trả lời

        Nếu chỉ mua 1 liệu trình thì sẽ mất hai-ba chục tiền ship mợ nhé, còn mua từ 2 liệu trình trở lên sẽ đc free ship và giảm giá 10%

  26. Tình says: Trả lời

    Tôi mới bị viêm mũi dị ứng gần 1 năm trở lại đây mà đã cảm thấy khó chịu, mệt mỏi và bất lực lắm rồi, k hiểu thêm vài năm nữa mà vẫn k tìm ra được thuốc nào xử lý hết dc tình trạng viêm mũi này thì còn khó chịu đến mức nào

    1. Đào Vinh says: Trả lời

      Tôi đây bị viêm mũi dị ứng gần chục năm rồi, sống lâu với bệnh cũng thành quen thôi, thuốc thang mãi k đỡ giờ cũng buông xuôi, đến đâu thì đến

    2. Liễu Thị says: Trả lời

      Bác sống chung với bệnh đc chứ tôi thì chịu đấy, cứ thấy ai gthieu thuốc nào tốt là tôi lại mua dùng thử, mặc dù vẫn bnhieu năm nay vẫn chưa tìm đc thuốc nào ưng ý nhưng còn nước còn tát, tôi k bỏ cuộc

    3. Lý Thức says: Trả lời

      Em cũng bị viêm mũi dị ứng 2-3 năm nay rồi, uống thuốc tây k đỡ, hôm rồi có người gthieu cho e bài thuốc nam viêm xoang, viêm mũi dị ứng đỗ minh, bảo thuốc uống nhạy, đáp ứng bệnh lại an toàng, lành tính nên e cũng đang cân nhắc

      1. Minh Hoa says: Trả lời

        Thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng đỗ minh uống ok đó bà, nên đi khám và lấy thuốc về mà dùng. Trc tôi cũng uống thuốc tây mãi k đỡ mà theo bài thuốc này có 4 tháng bệnh êm, dừng thuốc cả năm rồi trừ lúc cảm cúm ra là k có bị hắt hơi, sổ mũi gì nữa hết. À, nhưng có 1 lưu ý là tgian đầu dùng thuốc hay gặp tình trạng công thuốc nên các triệu chứng bệnh sẽ tăng , dịch mũi đc đẩy ra nhiều nên khá là khó chịu đấy. Tuy nhiên tình trạng này chỉ kéo dài vài ngày là dịu thôi. Đợt đó dùng hết ltrinh đầu các trieju chứng bệnh của tôi giảm được cỡ 20-30%, dùng hết liệu trình thứ 2+3 tình trạng hắt hơi, sổ mũi, đau nhức vùng mũi giảm rõ rệt, tôi ăn uống thấy ngon miệng và ngủ ngon giấc hơn. hết liệu trình thứ 4 các triệu chứng bệnh đc đẩy lùi, sức khỏe được nâng cao. dừng thuốc cũng lâu rồi mà mùa đông năm trc lạnh vậy cũng k thấy bị viêm mũi lại

      2. Hoàng Thu Dương says: Trả lời

        Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng có phải là bài thuôc mà trang thông tin điện tử tỉnh bình phước đưa tin đây k bạn nhỉ? https://huyenuybudop.vn/page/6-Bai-thuoc-nam-tri-viem-mui-di-ung-hieu-qua-va-lanh-tinh.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo