Bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh có chữa trị dứt điểm bệnh viêm mũi dị ứng lâu năm được không?

Viêm mũi dị ứng là căn bệnh đem đến nhiều phiền toái cho người bệnh. Mỗi khi thời tiết thay đổi hoặc dính phấn hoa, người bệnh sẽ gặp phải các triệu chứng sổ mũi, ngạt mũi và chảy nước mũi… Những vấn đề này khiến họ gặp khó khăn hơn trong sinh hoạt và đời sống. Trên các diễn đàn, nhiều người đang chia sẻ thông tin về bài thuốc Nam chữa viêm mũi dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bên cạnh đó, cũng có người tỏ ra nghi ngại, liệu bài thuốc này có chữa khỏi dứt điểm bệnh viêm mũi dị ứng lâu năm không? Hãy cùng chúng tôi làm sáng tỏ vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: 
Ảnh: Lương y Đỗ Minh Tuấn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa viêm mũi dị ứng

Tìm hiểu về bài thuốc Nam gia truyền chữa viêm mũi dị ứng của dòng họ Đỗ Minh

Dựa theo nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền kết hợp cùng các bài thuốc dân gian của cha ông ngày xưa, đội ngũ lương y của Đỗ Minh Đường đã kế thừa và phát triển bài thuốc trị viêm mũi dị ứng vừa đem lại hiệu quả vừa an toàn cho người bệnh.

Thành phần và công dụng của bài thuốc

Bài thuốc được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên, không gây ra tác dụng phụ, không có chất bảo quản và đặc biệt an toàn đối với người sử dụng. Bài thuốc Nam gia truyền của Đỗ Minh Đường được kết hợp từ ba bài thuốc nhỏ, gồm thuốc đặc trị bệnh viêm xoang, thuốc thanh nhiệt giải độc và thuốc trị viêm xoang dạng xịt.
Thuốc đặc trị viêm mũi dị ứng
  • Thành phần: Bồ công anh, bách bộ, kim ngân cành, tơ hồng xanh, sài hồ…

  • Công dụng: Bài thuốc được bào chế dạng viên (hoàn), có tác dụng tiêu viêm, hành khí hoạt huyết, làm thoát dịch mủ xoang, giảm đau, phục hồi niêm mạc xoang do viêm mãn tính, tăng cường hệ miễn dịch cho bệnh nhân bị viêm xoang.

Thuốc giải độc chống viêm
  • Thành phần: Bồ công anh, kim ngân hoa, sinh địa, bạc hà, thục địa, hạ khô thảo và một số loại dược liệu quý khác.

  • Công dụng: Bài thuốc được bào chế dạng cao đặc này có tác dụng khu phong, trừ thấp, thông kinh lạc, bổ gan, bổ thận, giải nhiệt giải độc, tăng cường sức đề kháng cơ thể, chống lại các tác nhân không có lợi gây bệnh.

Thuốc trị viêm xoang dạng xịt
  • Thành phần: Đương quy vĩ, cây giao, cây xuyến chi, xích thược… và các dược liệu bí truyền khác.

  • Công dụng: Thuốc dạng xịt này có tác dụng giảm đau, giảm nhức, chống phù nề, chống viêm, lưu thông khí huyết.

Ảnh: ưu điểm của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Thuốc Nam gia truyền có chữa được dứt điểm viêm mũi dị ứng lâu năm không?

Trả lời cho câu hỏi “Bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có chữa dứt điểm viêm mũi dị ứng lâu năm được không, lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho biết “Ứng dụng cơ chế trị bệnh từ gốc của y học cổ truyền, bài thuốc Nam gia truyền chữa viêm mũi dị ứng của chúng tôi – tập trung loại trừ căn nguyên gây bệnh bên trong cơ thể nhằm tiêu diệt tận gốc các tác nhân gây ra bệnh.
Bài thuốc vừa loại bỏ các nguyên nhân gây bệnh viêm mũi dị ứng vừa nâng cao sức đề kháng cho cơ thể để phòng tránh bệnh tái phát. Đồng thời chúng còn đẩy lùi các triệu chứng như: hắt hơi, chảy dịch mũi, niêm mạc mũi bị phù nề, đau và nặng ở vùng mặt, sưng quầng mắt…Do đó, bài thuốc có thể sử dụng cho cả người mắc viêm mũi dị ứng cấp tính, mãn tính, lâu năm.”
Để làm rõ hơn câu hỏi này, chúng tôi đã tiến hành phỏng vấn một số chuyên gia trong ngành cũng như người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc này. Hầu hết câu trả lời đều cho thấy, bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường có thể chữa hiệu quả bệnh viêm mũi dị ứng lâu năm.
Đơn cử như nhận xét của lương y, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện YHCT Trung ương.  BS Tuyết Lan cho biết: “Dựa trên góc độ nghiên cứu từ Đông y, nguyên nhân gây ra viêm xoang mũi dị ứng là do người bệnh bị nhiễm phong hàn, phong nhiệt khi cơ thể đang mắc khí phế và vệ khí hư. Thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường có tác dụng khu phong tán hàn, tiêu viêm, phục hồi niêm mạc. Bài thuốc này tập trung tiêu diệt tận gốc các tác nhân gây ra bệnh và mang lại hiệu quả cao cho người bệnh”.
Anh Huỳnh Văn Lâm (45 tuổi, Bắc Kạn) chia sẻ: “Tôi từng bị viêm mũi dị ứng một thời gian dài, vì chủ quan nghĩ bệnh không nghiêm trọng nên tôi không đi khám hay điều trị ở bất cứ bệnh viện hay nhà thuốc nào. Càng về sau các triệu chứng bệnh ngày càng nặng hơn, gây cản trở rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt của tôi.
Tôi dùng thuốc Tây y thấy bệnh tình được cải thiện nên không lo lắng nhiều nữa và cứ nghĩ mình đã tìm ra phương pháp hiệu quả để trị bệnh rồi. Không ngờ, 1 tháng sau các triệu chứng lại tái diễn khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Các buổi ăn tiệc tôi không dám đụng một giọt bia, rượu, khi đi đường thì bịt khẩu trang kín mít, thấy phấn hoa phải tránh càng xa càng tốt. 
Vợ tôi thấy cảnh chồng sống chung với bệnh như vậy thì thương, cô ấy đi khắp nơi hỏi cách trị bệnh cho tôi. Sau một quá trình tìm kiếm, vợ tôi đưa tôi đến gặp lương y Đỗ Minh Tuấn ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tại đây, lương y Tuấn nói chính xác căn bệnh mà tôi đang gặp phải và đưa ra liệu trình dùng thuốc cho tôi.
Chỉ một thời gian ngắn sử dụng thuốc và nghe theo hướng dẫn của bác sĩ, tôi cảm thấy các triệu chứng ngạt mũi, sổ mũi do rượu bia, bụi đã giảm đi nhiều. Vợ chồng tôi vui mừng và tiếp tục uống thuốc theo liệu trình mà lương y đã kê. Đến hiện tại, tôi không phải khổ sở vì căn bệnh viêm mũi dị ứng như trước đây nữa.
Ảnh:Bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chữa khỏi viêm mũi dị ứng cho rất nhiều người bệnh
Anh Đinh Văn K. (36 tuổi, Yên Bái), một trong số những người từng tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho con khám bệnh viêm mũi dị ứng chia sẻ: “Con trai tôi bị viêm mũi dị ứng nên gia đình mệt mỏi lắm. Chúng tôi thương con, thấy con bị viêm mũi mỗi khi trái gió trở trời là lại thấy xót. Con còn nhỏ, vợ tôi không dám cho uống thuốc Tây vì sợ tác dụng phụ ảnh hưởng đến trẻ nhỏ. Cứ đến tối thằng bé lại khóc vì nghẹt mũi không thở được, vợ tôi thấy vậy thì cũng khóc theo. Vợ tôi vì lo lắng cho con mà chán ăn, bỏ bữa, hằng đêm thức trông con không ngủ được. Càng ngày cô ấy càng gầy gò, xanh xao.
Tôi kể chuyện này cho mẹ vợ nghe với hy vọng bà ấy có thể biết phương pháp chữa bệnh hiệu quả cho cháu. Khi biết tin, mẹ tôi cứ trách mãi vì không kể chuyện này cho bà sớm hơn. Tiếp đó, bà khuyên vợ chồng tôi cho cháu dùng thuốc Nam của dòng họ Đỗ Minh Đường.
Vợ tôi ban đầu vẫn còn nghi ngờ, cô ấy sợ thuốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con trai. Đến khi nghe mẹ nói thuốc này phù hợp với cho mọi độ tuổi thì cô ấy mới có cảm giác xuôi xuôi đồng ý cho con sử dụng. Sử dụng thuốc được một thời gian thì con tôi dừng các triệu chứng của bệnh, những ngày thay đổi thời tiết thằng bé cũng không bị viêm mũi dị ứng nữa. Vợ chồng tôi vui lắm, vợ tôi cứ cảm ơn lương y Tuấn mãi.
Qua những thông tin và ý kiến đánh giá, nhận xét nêu trên, chúng ta có thể thấy rằng, bài thuốc nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh là một trong số những lựa chọn tốt cho người mắc bệnh viêm mũi dị ứng lâu năm.
Quý bạn đọc thân mến, viêm mũi dị ứng là bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng nếu không điều trị triệt để, bệnh sẽ gây ra nhiều phiền toái cho sức khỏe, cuộc sống của mọi người. Vì vậy, khi nhận thấy những triệu chứng của căn bệnh này, bạn nên sớm thăm khám tại những cơ sở y tế uy tín để được khám, tư vấn điều trị kịp.
Sau khi đăng tải bài viết, có nhiều độc giả đã hỏi về thông tin liên hệ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bài thuốc Nam gia truyền. Vì vậy, chúng tôi xin chia sẻ thông tin liên hệ về nhà thuốc để quý độc giả có thể liên hệ trực tiếp
Đừng bỏ lỡ:

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo