Sử Dụng Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất? Đích Thân Lương y Đỗ Minh Tuấn Giải Đáp

Viêm Xoang Đỗ Minh hiện là một trong những bài thuốc nam điều trị viêm xoang hiệu quả được đông đảo người bệnh và giới chuyên môn đánh giá cao. Thậm chí, chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2 đã dành nguyên một số phát sóng để giới thiệu bài thuốc này. Vậy sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh như thế nào cho hiệu quả? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Để giúp người bệnh viêm xoang đạt kết quả điều trị tốt khi sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đạt hiệu quả tốt nhất, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp tới Thầy thuốc Nam ưu tú Đỗ Minh Tuấn. Ông chính là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa, tối ưu và hoàn thiện bài thuốc.

Hiện, lương y Tuấn đang là GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị chính cho bệnh nhân. Trong suốt hơn 20 năm qua, ông vẫn luôn tư vấn người bệnh viêm xoang sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh và có trên 90% trường hợp đạt kết quả tốt.

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho bệnh nhân
Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám cho bệnh nhân

Dưới đây là một số chia sẻ của lương y Tuấn giúp người bệnh nhanh khỏi viêm xoang, dù cấp tính hay mãn tính, khi sử dụng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh.

Tuyệt đối không dùng chung đơn thuốc với người khác

Đây là vấn đề vô cùng quan trọng mà bất cứ người bệnh nào cũng phải tuân thủ tuyệt đối chứ không riêng gì trường hợp viêm xoang. Sở dĩ như vậy bởi mỗi người có cơ địa, tình trạng sức khoẻ và mức độ bệnh khác nhau nên việc đơn thuốc kê đơn khác nhau mà điều dễ hiểu.

Lương y Tuấn chia sẻ: “Cũng là viêm xoang nhưng có người viêm xoang cấp tính, bệnh mới chớm nhẹ nhưng nhiều trường hợp chủ quan nên chuyển sang viêm xoang mãn tính.

Chưa hết, viêm xoang có nhiều thể loại lắm, nào thì viêm xoang sàng trước, sàng sau; viêm xoang trán; viêm xoang hàm; viêm đa xoang,… Chính vì thế với mỗi trường hợp bệnh nhân đến Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường tôi, bản thân tôi hay các lương y, bác sĩ đều phải tiến hành thăm khám cẩn thận theo TỨ CHẨN của YHCT bao gồm Vọng chẩn (nhìn, quan sát) – Văn chẩn (nghe, ngửi) – Vấn chẩn (hỏi) – Thiết chẩn (bắt mạch).

Dựa vào kết quả thăm khám, sau khi biết chính xác tình trạng bệnh và sức khỏe người bệnh, chúng tôi mới tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HOÁ phù hợp”.

Về liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, chúng tôi được biết mỗi bệnh nhân sẽ được kê 3 loại thuốc là 2 loại thuốc điều trị viêm xoang và 1 thuốc giải độc, chống viêm. Liệu trình là như vậy nhưng số lượng thuốc cho mỗi người sẽ khác nhau tùy theo tình trạng bệnh từng người. 

Tác dụng cụ thể của mỗi loại thuốc như sau:

ĐỌC NGAY: Khám phá cách TRIỆT TIÊU TẬN GỐC viêm xoang từ bài thuốc thảo dược sạch Đỗ Minh Đường

Tác dụng từng loại thuốc trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Chia sẻ cụ thể về tác dụng bài thuốc, lương y Tuấn cho hay: “Theo quan niệm của YHCT, bệnh viêm xoang hình thành là do cơ địa dị ứng nhiễm khuẩn hay còn gọi là huyết nhiệt hoặc dị ứng do lạnh (phế khí hư, vệ khí hư) gặp phải các tác nhân phong hàn, phong nhiệt, nhiệt độc. Chính điều đó đã gây ra tình trạng ngứa, viêm nhiễm các hốc xoang và dẫn đến viêm xoang.

Và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của chúng tôi được bào chế theo nguyên lý trị bệnh từ gốc đến ngọn, tập trung loại bỏ dứt điểm nguyên nhân gây viêm xoang. Đồng thời, bài thuốc của chúng tôi sẽ giúp cắt đứt tình trạng hắt hơi, sổ mũi; làm sạch và phục hồi những tổn thương, loại bỏ các ổ viêm ở hốc xoang.

Bên cạnh đó, thuốc giải độc chống viêm trong liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sẽ giúp tiêu viêm, giải độc, đào thải hết độc tố ra ngoài cơ thể. Nhờ đó, thuốc có tác dụng bồi bổ, nâng cao thể trạng, phục hồi chức năng tạng phế, tăng sức đề kháng cho cơ thể”.

ĐỌC NGAY: Chuyên Gia Giải Đáp: Có Nên Dùng Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Xoang Không?

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Theo chúng tôi được biết, kể từ khi bài thuốc chữa viêm xoang của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ra đời (từ những năm đầu thế kỷ XIX) cho đến giờ là gần 3 THẾ KỶ, hàng nghìn bệnh nhân đã tin dùng. Trên kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường, chúng tôi được xem rất nhiều video chia sẻ từ người bệnh.

Điển hình trong đó có trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) bị viêm xoang mãn tính hơn 10 năm trời. Theo như bạn Vân chia sẻ, tình trạng viêm xoang của bạn nặng đến mức mũi gần như không ngửi được mùi, đầu thường xuyên bị đau nhức khó chịu, hắt hơi, sổ mũi liên tục.

Mỗi lần viêm xoang gây đau nhức đầu, Vân đều phải dùng đến thuốc giảm đau. Cuối cùng, do lạm dụng thuốc giảm đau nên Vân bị đau dạ dày. Bạn có uống một loạt thuốc điều trị viêm xoang nhưng bệnh chỉ đỡ được một thời gian rồi lại tái phát.

Cứ ngỡ phải sống chung với bệnh viêm xoang cả đời nhưng sau gần 4 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, giờ đây Vân không còn bị những căn hắt hơi, sổ mũi hành hạ nữa. Dưới đây là video chia sẻ của Vân gửi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sau 1 tháng dùng thuốc. Độc giả có thể theo dõi thêm:

Hay như trường hợp của anh Minh Tiến (38 tuổi, Hà Nội) cũng như vậy. Mặc dù anh đã sử dụng rất nhiều thuốc điều trị nhưng do thói quen hút thuốc lá mỗi ngày nên tình trạng viêm xoang của anh Tiến ngày càng nặng.

Sau khi đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở địa chỉ số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội; lương y Tuấn có thăm khám trực tiếp cho anh Tiến và cho biết anh bị viêm xoang mãn tính kèm theo viêm họng. Trong buổi thăm khám đầu tiên, anh Tiến có lấy 1 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh về sử dụng.

Hết 1 tháng thuốc, anh Tiến đã quay lại tái khám và lấy thêm thuốc. Dưới đây là video chia sẻ của anh về hiệu quả bài thuốc sau 1 tháng sử dụng, độc giả có thể lắng nghe thêm:

Còn nhiều chia sẻ khác của người bệnh về hiệu quả bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Nếu bạn đang bị viêm xoang, chữa mãi không khỏi thì hãy liên hệ ngay cho lương y Tuấn để được thăm khám và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp nhất.

Làm thế nào thì làm hãy uống thuốc đều đặn mỗi ngày

“Một khi đã uống thuốc thì nhất định các bạn phải dùng đúng theo chỉ định của bác sĩ, kể cả về lượng thuốc uống, thời gian dùng. Có như vậy, thuốc mới phát huy tác dụng tốt và mang lại hiệu quả nhanh chóng”, lương y Tuấn nhấn mạnh.

Với bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, để thuận tiện cho người sử dụng, nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt. Như chúng tôi có đề cập ở trên, liệu trình bài thuốc chữa viêm xoang dòng họ Đỗ Minh gồm 3 loại và cụ thể dạng thuốc của nó là:

  • Thuốc điều trị viêm xoang dạng xịt
  • Thuốc điều trị viêm xoang dạng viên uống
  • Thuốc giải độc, chống viêm dạng cao

Với thuốc được bào chế sẵn như vậy, người bệnh mỗi khi sử dụng không cần mất thời gian đun sắc thuốc. Thuốc dùng được trực tiếp như thuốc Tây. 

“Với thuốc uống thì mỗi ngày các bạn nên uống 3 lần, sau bữa ăn khoảng 30 phút. Liều lượng dùng mỗi lần như thế nào, với từng bệnh nhân, tôi sẽ có tư vấn cụ thể. Còn với thuốc xịt, các bạn cũng dùng 3 lần/ ngày hoặc bất cứ khi nào nghẹt mũi, chảy nhiều nước mũi thì lôi ra sử dụng”, lương y Tuấn hướng dẫn.

Thuốc dạng thức mới dễ sử dụng
Thuốc dạng thức mới dễ sử dụng

Diễn viên Thanh Tú là một trong những bệnh nhân đã điều trị khỏi viêm xoang, viêm mũi dị ứng nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Là diễn viên với công việc bận rộn, thường xuyên vắng nhà nhưng nhờ bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh có dạng tiện lợi nên cô có thể mang theo đến phim trường và sử dụng bất cứ lúc nào cần.

“Được cái Tú thấy bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dễ sử dụng lắm, dễ dùng như thuốc Tây vậy. Thuốc xịt lúc nào cũng có trong túi của Tú, mũi khó chịu cái là lôi ra xịt luôn. Thuốc cao thì mình thấy dễ uống, không đắng, càng uống càng nghiện. Cứ đều đặn dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh ngày 3 lần, các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi của mình giảm dần, sức khoẻ cũng ổn định hơn”, diễn viên Thanh Tú chia sẻ.

Lương y Tuấn cho biết trong trường hợp người bệnh muốn tự đun sắc thuốc, Đỗ Minh Đường sẽ cung cấp loại thuốc sắc bốc theo thang. Tuy nhiên khi dùng thuốc sắc, lương y Tuấn lưu ý trong quá trình đun thuốc, các bạn cần đun ở nhiệt độ chuẩn, trong khoảng thời gian quy định để không làm mất hết chất thuốc. Về vấn đề này, lương y sẽ tư vấn cụ thể cho trường hợp nào cần.

Dù là thuốc sắc bốc theo thang hay thuốc có dạng thức hiện đại, lương y Tuấn cam kết chúng đều có hiệu quả và lành tính như nhau. Với thuốc sắc, gần 50 vị thuốc khác nhau sau khi được sơ chế, phơi khô hoặc sấy khô sẽ được hoà trộn theo TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 đời dòng họ Đỗ Minh rồi gói thành từng thang một.

Còn với thuốc dạng mới, cũng với những công đoạn như trên, sau khi dược liệu được sơ chế, hoà trộn, nhà thuốc sẽ tiến hành đun nấu, chiết xuất thành phần dược tính của từng thảo lược rồi cô đặc thành cao, viên uống hay dung dịch xịt.

THAM KHẢO: Dùng Dược Liệu Chữa Viêm Xoang, Người Bệnh Cần Nắm Rõ Những Quy Định Sống Còn Này

Thành phần bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Chia sẻ thêm về thành phần thảo dược bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh khi mới ra đời chỉ có 3 thành phần thảo dược là kim ngân hoa, ké đầu ngựa, cỏ mực. Sau mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh tôi kế thừa, bài thuốc được gia giảm, bổ sung hàng tá dược liệu khác.

Đến nay, bài thuốc hoàn chỉnh của chúng tôi sử dụng đến gần 50 vị thuốc, trong đó có bồ công anh, diệp hạ châu, hoàng bá, sài hồ,… Hầu hết cây thuốc chúng tôi tự ươm trồng tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ ở Hoà Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số ít vị thuốc còn lại, tôi cùng các cộng sự tại Đỗ Minh Đường đến các vùng rừng núi để tìm kiếm, mua từ người dân.

Mỗi vị thuốc trước khi sử dụng, chúng tôi đều nghiên cứu và kiểm định cẩn thận về chất lượng cũng như thành phần dược tính. Tôi cam kết sử dụng 100% thảo dược SẠCH-LÀNH TÍNH, nói không với dược liệu bẩn, trôi nổi ngoài thị trường. Đồng thời, trong quá trình bào chế thuốc, chúng tôi không trộn tân dược hay chất bảo quản nên người bệnh yên tâm sử dụng, không lo tác dụng phụ”.

Chính nhờ yếu tố an toàn, lành tính nên bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dùng được cho cả trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú.

Chị Phương Hoà (32 tuổi) trong thời gian mang thai đã có 2 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh và đạt kết quả tốt. Tuy nhiên do phải đi sinh nên chị có ngừng dùng thuốc không theo tiếp liệu trình.

Khoảng vài tháng sau, do chuyển từ TPHCM ra Hà Nội sinh sống, yếu tố thời tiết lạnh ở ngoài miền Bắc khiến cho bệnh viêm xoang của chị Hoà tái phát. Bởi vậy, chị có tìm hiểu và đến nhà thuốc ngoài Hà Nội để lấy thuốc. Như vậy chị Hoà dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh cả trong thời gian mang thai và khi cho con bú. Trong quá trình dùng thuốc, chị Hoà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào.

Mỗi người cần có thời gian sử dụng thuốc khác nhau, do đó lương y Tuấn khuyên người bệnh cần kiên trì, tránh bỏ giữa chừng. Khi dùng thuốc, nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay cho nhà thuốc để được tư vấn cụ thể.

Đừng quên chú ý ăn uống, kiêng khem những điều này

Thuốc có tốt đến đâu nhưng nếu trong quá trình sử dụng, các bạn không chú ý thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt thì bệnh không thể nào khỏi được. Như trường hợp anh Tiến chúng tôi có nói ở trên, do thói quen hút thuốc lá mỗi ngày nên bệnh viêm xoang trở nặng thành mãn tính. Bởi vậy, có những thói quen tưởng chừng vô hại nhưng lại ảnh hưởng ít nhiều đến bệnh. Do đó, lương y Tuấn khuyên người bệnh viêm xoang CẦN TRÁNH:

  • Hút thuốc lá
  • Ngoáy mũi thường xuyên
  • Đồ cay, nóng
  • Thực phẩm mang tính hàn như tôm, ốc, cua mực
  • Sữa và các chế phẩm từ sữa
  • Các thức ăn làm kích thích cổ họng như thịt bò, các loại hạt, đào
  • Các chất phụ gia như hương liệu, chất tạo màu
  • Thức khuya, uống cà phê, làm việc quá sức

Thay vào đó, lương y Tuấn khuyên người bệnh NÊN:

  • Ăn nhiều rau củ quả chứa Vitamin C như bưởi, ổi, cà rốt, ớt chuông.
  • Bổ sung thức ăn giàu omega3 như cá hồi, cá mòi, cá nục,…
  • Chọn gia vị, đồ ăn có tính ấm như gừng, hành, tỏi
  • Vệ sinh mũi mỗi ngày bằng nước muối sinh lý
  • Giữ ấm cơ thể khi trời trở lạnh

Đó là tất cả những lời khuyên của lương y Tuấn dành cho những bệnh nhân đang và sẽ sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Chung quy lại mọi người cần nhớ dùng thuốc theo đúng đơn kê của mình, dùng thuốc đều đặn mỗi ngày và cố gắng kiêng khem cẩn thận.

Thực hiện theo đúng những lời khuyên đó, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sẽ phát huy tác dụng tốt và cho hiệu quả rõ ràng. Lương y Tuấn và đội ngũ lương y, bác sĩ của Nhà thuốc Đỗ Minh luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Do đó, những ai đang bị viêm xoang, hãy liên hệ ngay tới Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây để sớm có được giải pháp điều trị tốt nhất.

XEM THÊM

Bình luận (71)

  1. Lê Tị Thanh Tuyền says: Trả lời

    Sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh có cần kiêng khem gì khắt khe ko mấy bác, nào giờ chưa dùng thuốc nam bao h

    1. Vân Úy says: Trả lời

      Cũng chả cần kiêng nhiều đâu bạn, chỉ cần chú ý kiêng mấy món có hại cho sức khỏe như: các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng,…. thôi

  2. Vũ Đàm Gia Nghi says: Trả lời

    Ko biết thuốc bên đỗ minh đường có đảm bảo dược liệu sạch ko, nhiều khi qua lời nói cũng chưa chắc được, họ đâu ngu gì đi nói ừ tôi bào chế thuốc từ dược liệu bẩn, nhiều khi em nghe mọi người nói em vẫn chưa tin lắm ạ

    1. Lâm Tấn Phát says: Trả lời

      người ta sử dụng thuốc rồi, người ta cũng tìm hiểu luôn nên mới dám khẳng định là họ có vườn dược liệu thuốc bào chế từ dược liệu thiên nhiên sạch. Bây giờ ko như hồi xưa, bây giờ công nghệ phát triển, con người ai cũng thông minh, nhà thuốc mà lỡ làm làm gì mà có thể tồn tại được đến bây giờ, còn có cả 2 cơ sở lớn, 1 ở tp, 1 ở hà nội

    2. Thanh Thảo says: Trả lời

      Trước hình như chỉ có 2 vườn 1 ở hưng yên, 1 ở hòa bình, nay có thêm vườn ở gia lâm, nhà em gần khu đó. Có 1 số ngày hay thấy bác sĩ tuấn với 1 sô người nữa xuốn tận vườn kiểm tra, kiểm nghiệm chất lượng dược liệu đây

    3. Hạnh Hồ says: Trả lời

      Đây bài báo này người ta có đưa tin vườn dược liệu của đỗ minh đường, đọc bài này xong ko tin nữa cũng chả biết nói thế nào, báo 24h hẳn hoi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  3. Chuyển nhà trọ uy tín hàng đâug says: Trả lời

    Nếu bé mới bị viêm xoang mũi khoảng 4 tháng, bé 6 tuổi thì cần sử dụng bài thuốc viêm xoang đỗ minh trong bao lâu tình trạng chảy dịch mũi, đau đầu, hắt hơi, nghẹt mũi mới đỡ vậy ạ

    1. Minh Kiên says: Trả lời

      Cái này ko nói trước được đâu em, mỗi người sẽ có tình trạng bệnh khác nhau, dựa vào mấy triệu chứng em nói cũng chả biết được bé sẽ sử dụng thuốc bao lâu đâu. Để biết rõ em có thể đưa bé đến trực tiếp nhà thuốc đỗ minh đường, để bác sĩ thăm khám, hiểu rõ tình trạng bệnh bác sĩ sẽ nói rõ thời gian dùng thuốc cho e biết

    2. An Nguyên says: Trả lời

      Thường nếu bị viêm xoang nhẹ sẽ sử dụng thuốc 1-2 tháng, nếu bị viêm xoang nặng sẽ phải sử dụng thuốc 2-3 tháng hoặc hơn. Chế dẫn bé đến nhà thuốc đi, khám xong sẽ bác rõ bé cần dùng thuốc bao lâu

  4. Nguyễn Ngọc Hằng says: Trả lời

    Maayd chị ơi bé 4 tuổi bị viêm xoang mũi, hay chảy dịch mũi, mình có nên dùng nước muối sinh lý vệ sinh mũi cho bé mỗi ngày ko ạ, nhiều người chỉ em mẹo này nhưng e chưa rõ thực hư nên chưa áp dụng

    1. Nguyệt Cát says: Trả lời

      Chị cũng hay rửa mũi cho bé bằng nước muối sinh lý, em chỉ cần lấy tăm bông mềm thấm vào nước muối, sau đó sử dụng tăm bông ngoáy nhẹ mũi cho bé để vệ sinh. Vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý giúp giảm dịch mũi, đẩy lùi được phần nào tình trạng viêm nhiễm đấy

    2. Minh Ngọc says: Trả lời

      Chế ơi vệ sinh kiểu này thì mỗi tuần mình thực hiện tầm mấy lần là được vậy ạ, hay có cần phải vệ sinh cho bé hàng ngày lun ko ạ

      1. Vương Nguyễn Bích Phụng says: Trả lời

        @Minh Ngọc Nếu bé bị nhảy mũi, dịch mũi quá nhiều mỗi ngày nên thực hiện 1 lần, nếu bé bị hắt hơi, chảy idjch mũi ít mỗi tuần thực hiện tầm 3-4 lần là được rồi mom. Kiên trì áp dụng trong 2 tuần, kết hợp với thuốc nữa nha, cái này chỉ hỗ trợ ko có tác dụng điều trị viêm xoang đâu

  5. Chu Bồi Thịnh says: Trả lời

    Ko biết trẻ nhỏ có dùng được thuốc viêm xoang đỗ minh ko, người lớn dùng thế nào cũng được nhưng bé nhà tôi còn nhỏ quá, vợ chồng tôi cũng hơi ngại cho bé dùng thuốc nam sợ bị tác dụng phụ, sưng nề tay chân

    1. Huỳnh Nhưng says: Trả lời

      nãy em gặp video này, thấy diễn viên hoa thúy cũng đưa con trai của mình qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám rồi mua thuốc cho bé dùng. Thấy cô có chia sẻ qua video này đây, anh có thể tham khảo thử cho an tâm https://www.youtube.com/watch?v=_sxV891_mzg&list=PLvpxX6voV6kinJBCl2CiKwu0AdSOXcSyP&index=11

    2. Kim Thuyên says: Trả lời

      Thuốc nam mới lành tính hơn các loại thuốc khác đấy anh trai, do thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên nên sẽ không gây tác dụng phụ cho các bé. Còn thuốc mà gây sưng, phù nề tay chân là thuốc pha trộn linh tinh mới bị vậy. Bên đỗ minh đường họ bào chế thuốc từ dược liệu do chính họ trồng và chăm sóc nên đảm bảo an toàn. Trước em cũng chưa tin vào hiệu quả bài thuốc, chưa dám cho bé dùng thử. Tìm hiểu 2 tháng liền thấy thuốc cũng ổn mới dám cho bé qua bên nhà thuốc thăm khám. Bác sĩ kê cho bé 1 liệu trình tương đương 1 tháng sử dụng thuốc. Hết 2 tuần e thấy bé đỡ nghẹt mũi hơn, bé còn nói với e nay con ngủ dễ hơn do tối ko bị nghẹt mũi nhiều hơn trước, nhưng bé vẫn còn nói đầu hay bị đau. Kiên trì sử dụng hết thuốc ở tháng thứ nhất thấy bé ko còn nhảy mũi, hắt xì nhiều như trước, đầu cũng đỡ đau nhiều. Kiên trì sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 cũng kết thúc liệu trình, bé ko còn đau đầu, triệu chứng hắt hơi, xổ mũi, nghẹt mũi gần như ko còn, dịch mũi cũng ít chảy

    3. Lâm Huyên says: Trả lời

      Bé sử dụng thuốc trong 2 tháng như thế tốn bao nhiêu tiền vậy chế, nhà thuốc ko công khai rõ chi phí, tiền thuốc nên em cũng chưa biết tính thế nào

      1. Nguyễn Hà Giang says: Trả lời

        Do mỗi bệnh nhân có liệu trình thuốc khác nhau, liều lượng thuốc sử dụng cũng khác hoàn toàn nên nhà thuốc ko thể công khai tiền thuốc ấy chế. Chế cứ dự trù tiền thuốc mỗi tháng tầm 2 triệu -2,5tr, trước con e dùng thuốc trong 2 tháng tốn tầm 4 triệu mấy ấy

  6. Võ Thị Xuân Yến says: Trả lời

    Thường thì bên đỗ minh dudowgf thăm khám cho bệnh nhân viêm xoang mũi sẽ thăm khám thế nào vậy ạ, có làm nội soi ko, bà nào đi thăm khám bên đây cho tôi bueets với, ko biết đông y họ hay thăm khám thế nào

    1. Phương Hạnh says: Trả lời

      Đông y ko làm nội soi mũi như bên tây y đâu bác. Thường bên đỗ minh đường thăm khám theo tứ chẩn, sẽ dựa vào triệu chứng bệnh nhân chia sẻ, bác sĩ sẽ hỏi han tình trạng bệnh, cuối cùng là bắt mạch. Bác sĩ khám xong hiểu rõ tình trạng bệnh của bệnh nhân sẽ đi kê đơn thuốc phù hợp, chỉ vậy thôi. Nếu chị có kết quả nội soi mũi vẫn có thể đem qua nhà thuốc cho bác sĩ xem

    2. Pé Hà says: Trả lời

      Ui thăm khám chỉ qua hỏi han như vậy chắc chi phí rẻ lắm phải ko, đừng có nói thăm khám kiểu này mà thu mỗi bệnh nhân mấy trăm ngàn nha

      1. Đỗ Quyên says: Trả lời

        bên đây họ khám miễn phí mà, chưa bao giờ thu của ai 1 đồng, bệnh nhân chỉ cần trả tiền mua thuốc, ngoài ra ko có bất kỳ phí thăm khám phát sinh nào hết

      2. Vân Sơn says: Trả lời

        Chuẩn bên đỗ minh đường người ta thăm khám miễn phí cho bệnh nhân, nhưng chất lượng khá tốt. Đợt vợ tôi bị viêm xoang qua bên bác sĩ tuấn ở cơ sở hà nội khám, bác khám rất có tâm. Hỏi han đủ điều, phân tích liệu trình điều trị rất cẩn thận, trước khi về còn dặn dò đủ thứ, kiêng khem như nào

  7. Hiền Cao says: Trả lời

    Ủa cái lọ thuốc cao trong hình sử dụng thế nào vậy, lọ trắng là thuốc viên thì biết là uống trực tiếp rồi còn lọ thuốc cao lần đầu tiên biết đến nên chả biết dùng sao

    1. Hạnh Má Mì says: Trả lời

      bà chỉ cần cho thuốc vào nước nóng, đợi thuocod tan ra là có thể sử dụng ngay. Dùng trực tiếp ấy, ko cần phải đun sắc, thuốc cao hay viên hoàn gì cũng cứ cho vào nước nóng, khuấy đều cho tan là uống

    2. Công Túa Của Ba says: Trả lời

      Dễ uống ko chế, e ghét thuốc nam mà kiểu mua về đun sắc do mùi nó nặng, mùi hôi cực kỳ khó chịu. Ko biết thuốc bào chế có đỡ đắng, đỡ mùi hơn ko, đang nghén nên thuốc nào có mùi dữ quá ko dám dùng.

      1. Swallow Én says: Trả lời

        Thuốc đắng giã tật mà bạn, thuốc nào chả có hậu vị đắng. Thuốc bào chế sẵn mùi nó sẽ thơm nhẹ thảo dược, nếu ban đầu bạn chưa uống quen có thể cho nhiều nước để thuốc loãng ra sẽ dùng dễ hơn

  8. Mỹ Linh Đỗ says: Trả lời

    Có chế nào dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh cho em hỏi này xíu ạ, nếu mình bị viêm xoang mũi muốn dùng thuốc điều trị phải dùng cả 3 loại như bài nhắc đến hay sao vậy ạ

    1. Khánh Thy says: Trả lời

      Bài thuốc đỗ minh bao gồm 3 phương thuốc chính: Thuốc đặc trị viêm xoang, thuốc giải độc chống viêm, thuốc xịt. Đa phần bác sĩ sẽ kê cho bệnh nhân cả 3 loại thuốc nhưng mỗi người sẽ sử dụng theo liều lượng khác nhau. Liều lượng thuốc phụ thuộc vào tình trạng bệnh của e nhé

    2. Nguyễn Thị Hiền says: Trả lời

      Nếu như ko dùng quen thuốc xịt có thể đổi thuốc khác ko, trước e có thử sử dụng 1 số loại thuốc xịt nhưng khó chịu lắm, xịt xong mũi cứ đau rát đến giờ e sợ loại thuốc này luôn

      1. Phương Thu Trang says: Trả lời

        Tớ hiểu cảm giác của cậu, do mũi tớ cũng thuộc dạng nhạy cảm, phải kỹ lắm, hồi đó tớ cũng chả dám xài thuốc xịt bên đỗ minh đường đâu sợ dị ứng. Nhưng thấy bỏ ra cũng làm mất hiệu quả bài thuốc bấm bụng dùng thử, ban đầu xịt chưa quen hơi khó chịu nhưng lúc sau quen rồi rất thích xài, thuốc này giúp mũi thông thoáng, sạch nữa, rất dễ chịu

      2. Trần Hoàng My says: Trả lời

        @Nguyễn Thị Hiền chị thấy nhiều thuốc trên thị trường xịt vào cùng lắm chỉ khó chịu chứ làm gì có chuyện đau rát trời. Em cứ thử sử dụng thuốc xịt bên đỗ minh đường đi, thuốc làm từ dược liệu thiên nhiên, xịt vào khá thông thoáng mũi, 2-3 phút đầu hơi khó chịu, nhưng lúc sau thấy dễ chịu liền, chị đang dùng đây, ưng cái bụng lắm

  9. Liên Phan PD says: Trả lời

    Mấy chị ơi từ đợt sinh bé thứ 2 xong e hay gặp tình trạng mũi đau nhức, mũi chảy dịch, đầu cứ đau như búa bổ, nhất là hai vầng thái dương. Cơn đau đầu, và tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi tăng cao vào ngày lạnh, có phải e bị viêm xoang mũi ko ạ, do e cũng chưa chắc nên chưa đi khám, có cách nào biết chắc mình bị viêm xoang mũi ko các chị

    1. Kellyan Sarah says: Trả lời

      Nào giờ chưa bị hay sao chưa có kuinh nghiệm về bệnh này vậy bà, bà chưa biết rõ triệu chứng của viêm xoang mũi có thể vào đây xem thử, trong ngày người ta ghi rất rõ nè https://soha.vn/benh-viem-xoang-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-den-khang-sinh-20181204150353994.htm

    2. Hạnh Uyên says: Trả lời

      Theo chị thấy có thể là triệu chứng của viêm xoang mũi hoặc cũng có thể do e bị cảm. Triệu chứng viêm xoang mũi cũng dễ lầm với cam thông thường lắm, người thường lầm hoài. Để chắc ăn em có thể đến bệnh viện khám cho yên tâm

  10. Phương Uyên says: Trả lời

    Bệnh viêm xoang mãn tính có chữa được không ạ bác sĩ, mình bị nan giải quá khám và dùng rất nhiều loại thuốc rồi

    1. Vũ Hạ says: Trả lời

      Viêm xoang mãn tính hoàn toàn có thể chữa được nếu bạn tìm đúng thuốc và có phương pháp xử lý phù hợp với nó bạn ạ, mình ngày trước cũng đã từng thăm khám và sử dụng thuốc nhiều nhưng không khỏi, sau đó mình ra viện tai mũi họng tw đc bác sĩ kê đơn thuốc, về dùng ổn từ đó tới giờ luôn đây

  11. Kim Liên Lê says: Trả lời

    Ôi đúng bài thuốc mình đang tìm đây rồi. Thầy bảo viết thế này mà không biết thực hư thì tốt không nhỉ. Ai từng sử dụng rồi cho mình xin tí phản hồi với, chứ bệnh viêm xoang đã bám mình hơn hai năm nay rồi

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      Tôi đánh giá bài thuốc này 9 điểm nhé. Mọi thứ vấn đề tôi không chê tôi chỉ thấy sử dụng thuốc hơi chậm thôi. Còn lại chất lượng thuốc thì rất tốt, bị viêm xoang mãn tính tôi sử dụng ba tháng là kiểm soát tốt được bệnh. Nhưng thời gian sử dụng hơi lâu.

    2. Thu Uyên says: Trả lời

      Cụ thể sử dụng như thế nào vậy, sao mình phải dùng lâu như thế. Một lần dùng có nhiều thuốc không bạn. Tôi cũng đang bị viêm xoang cũng muốn tham khảo thuốc đông y

    3. Gia Hoài says: Trả lời

      Thực chất thì nó không quá nhiều thuốc đâu, bác sĩ cho kết hợp 2 bài thuốc uống vs thuốc xịt thôi, chẳng qua mình sử dụng lâu là bởi vì thuốc thời gian đầu nó cần có thời gian để ngấm vào cơ thể của mình để thải độc, xử lý nguyên nhân gây bệnh, ba tháng là bình thường mà. thuốc đông y nó không nhanh đâu, dục tốc bất đạt

    4. Hạ Hân says: Trả lời

      Lúc mình bị viêm xoang cũng dùng thuốc này ba tháng nè. Cá nhân mình thấy thì thời gian như vậy nó cũng không quá lâu. Một tháng đầu tiên thì mất hai tuần đầu để thuốc mình ngấm vào cơ địa làm quen với cơ địa. Hai tuần sau của tháng thứ nhất khi dụng thuốc là bắt đầu cảm nhận được hiệu quả. Mình bắt đầu thấy lỗ mũi nó nhẹ nhõm hẳn. Không còn ngạt mũi như lúc chưa sử dụng thuốc. Phải nói là khoảng 30 % rồi đấy. Rồi sau khi sử dụng thuốc đến tháng thứ hai hết liệu trình thứ hai tình trạng tiếp tục được kiểm soát thêm khoảng 40 đến 60 %. Lúc này mình thấy đỡ đau đầu vùng xoang trán. Đỡ tình trạng nghẹt mũi, nước mắt cũng giảm nhẹ không đỏ nhiều như trước kia. Sau thì mình tiếp tục thử sử dụng thuốc đến hết liệu trình thứ ba thì tình trạng tiếp tục được kiểm soát lên khoảng gần 90 %. Nếu các bạn đang mắc phải bệnh viêm xoang thì lấy bài thuốc này về sử dụng là mình thấy hợp lý đấy. http://soha.vn/benh-viem-xoang-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-den-khang-sinh-20181204150353994.htm

  12. Nguyệt Nguyệt says: Trả lời

    Làm sao để mình phân biệt đc viêm xoang với viêm mũi thông thường vậy các bạn?Mình cũng thi thoảng lại thấy bị nghẹt mũi khó chịu lắm

    1. Bảo Thuyên says: Trả lời

      Viêm xoang nó hay kèm theo các vấn đề về đau nhức hốc mắt, chảy nước mũi và những cơn đau đầu nhất là vùng xoang trán; nếu bạn có gặp phải tình trạng này thì rất có khả năng cao là đang bị viêm xoangl bạn nên đi gặp bác sĩ để khám chứ khó xác định lắm bạn ơi

  13. Hiền Hiền says: Trả lời

    Bên đỗ minh đường này bác sĩ nào là người thăm khám tốt nhất vậy? Mình muốn đưa cháu nhỏ qua kiểm tra xem nó có viêm xoang không mà biểu hiện giống quá

    1. Bảo Yến says: Trả lời

      Ở đỗ minh đường mình thấy bác sĩ nào cũng khá uy tín bạn ơi, bạn cứ thử tìm hiểu xem. Bữa mình có qua thì đc bác sĩ Đỗ Minh Tuấn hỗ trợ khám, bác này khám cũng kỹ càng lắm và dễ hỏi nữa, kiểu mình hỏi gì bác cũng đáp trả lời mình ấy

    2. Hoa Hồ says: Trả lời

      Chuẩn đấy, bác nào mà nhà gần cơ sở miền bắc mà bác sĩ Tuấn nay đang công tác thì có thể qua đó nha, mình thấy ở đó bác sĩ Thăm khám nhiệt tình và hay chỉ cho nhiều mẹo hỗ trợ khi gặp phải tình trạng viêm xoang nặng

  14. Thùy Nhàn says: Trả lời

    Hiện h trên mạng phốt nhiều cơ sở đông y họ làm thuốc không đảm bảo cho bệnh nhân ấy, không biết ở nhà thuốc đỗ minh đường này thì như thế nào, thuốc có ổn không mn?

    1. Ngân Hạnh says: Trả lời

      Trước kia khi mới tìm hiểu về thuốc mình cũng lo vụ này lắm vì hiện h nhiều nơi họ thăm khám mình cũng không yên tâm, cá biệt nhiều nơi họ hay sử dụng những dược liệu không rõ nguồn gốc, nhưng ở đỗ minh đường thì mình tìm hiểu rồi. Họ tự nghiên cứu và tự trồng dược liệu đấy bạn ạ

    2. Lạc Lạc says: Trả lời

      Chuẩn rồi, bên đỗ minh đường người ta tự nghiên cứu và tự trồng dược liệu đó, nhiều báo chí họ đưa tin công khai khen ngợi về dược liệu sạch bên đỗ minh đường này nhiều lắm, bạn cứ yên tâm, báo 24h cũng lên bài đây này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  15. Hà Thanh Xuân says: Trả lời

    Bệnh nhân nhí có sử dụng được bài thuốc viêm xoang đỗ minh không các bạn? Tôi cũng muốn đặt vài liều trình về cho con, con toii 10 tuổi, cháu bị xoang trán

    1. Liênn says: Trả lời

      Dùng được á chị ơi. Mà em khuyên chị nên đưa con qua chỗ phòng khám để bác sĩ họ trực tiếp thăm khám cho xem thế nào nhé, chứ ko nên đặt từ xa vì trẻ con đề kháng yếu, nhiều khi liệu trình thuốc cũng khác người lớn chị ạ

    2. Kim Ngân says: Trả lời

      Chuẩn đấy. Trẻ con là mình phải cho qua trực tiếp để bác sĩ họ khám cho chứ không nên đặt thuốc lung tung, đặt lung tung là mình lại không an tâm. Qua tận nơi bác sĩ bắt mạch, kiểm tra, có gì thắc mắc hỏi luôn bạn ạ

    3. Đỗ Tràn says: Trả lời

      Con mình đợt trước cũng viêm xoang, khi hỏi thì bác sĩ bảo ở xa thì có thể tư vấn qua điện thoại cũng được rồi bác sĩ gửi thuốc về cho, nhưng nếu đến khám được tận nơi thì vẫn tốt hơn, nên tốt nhất theo phương án là bạn nên cho con qua đó khám

  16. Lan Lan says: Trả lời

    Cách sử dụng thuốc viêm xoang đỗ mình như thế nào vậy? Có phải đun sắc như ngày trước sử dụng thuốc đông y không

    1. Huyết Tâm says: Trả lời

      Thuốc này đã được bên nhà thuốc bào chế sẵn rồi. Có loại dạng viên và dạng cao uống rất tiện lợi. Thuốc loại dạng viên thì mình đưa về uống bình thường như thuốc tây, thuốc dạng cao tinh chất thì đưa về pha vs nc nóng cho tan ra rồi uống bthg nhé.

    2. Lương Thái Hà says: Trả lời

      Thế thì tốt quá, mình cứ tưởng dùng thuốc nam bây h phải đun sắc. Như vậy thì tiện lợi quá còn gì. Mình cũng thamk hảo mua thử liệu trình về uống xem tn

  17. Phạm Thiên Hương says: Trả lời

    Ví dụ tôi muốn đặt bài thuốc viêm xoang đỗ minh này thì đặt ở đâu thế? Tôi bị viêm xoang đến nay đã hơn hai năm rồi

    1. Nhật Linh says: Trả lời

      Muốn đặt thuốc thì bạn gọi lên cho bác sĩ. Người ta sẽ trực tiếp thăm khám cho mình, bằng hình thức tư vấn qua điện thoại. Sau đó sẽ liên lạc với mình. Và tư vấn liệu trình cụ thể rồi gửi thuốc về tận nơi cho

    2. Trần Thị An says: Trả lời

      Bạn đã đặt ở đây chưa hay cũng nghe người ta nói vậy, mình tìm hiểu một số nơi thấy người ta hay bảo đặt thuốc thì thường bắt cọc tiền rồi khi cọc thì không gửi thuốc. Không biết bên này họ có bắt mình cọc tiền hay không và có uy tín hay không

    3. Thu nga 29 says: Trả lời

      Chế không phải lo vấn đề đó đâu. Nhà thuốc đỗ Minh đường uy tín lắm. Đặt thuốc thì cứ yên tâm thôi, người ta sẽ hộ trợ gửi cho mình nhé. Bên này thăm khám và có thâm niên lâu đời rồi, cũng đăng kí kinh doanh đàng hoàng chứ không phải mở chui nên tin tưởng được, còn từng đc vtv2 mời đây https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

  18. Phạm Thảo says: Trả lời

    Lịch làm việc của bên nhà thuốc đỗ Minh đường này như thế nào? Mình muốn qua đây thăm khám, ai hỗ trợ mình với được không

    1. Ngọc Hiền says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ Minh đường làm việc trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật. Thời gian làm việc buổi sáng làm từ 08.00 đến 12.00. Buổi chiều bắt đầu làm việc từ 13.30 đến 17.30. Và một điều đặc biệt là thăm khám ở đây là khám miễn phí bạn nhé

    2. Nhi Trương says: Trả lời

      Có thật là thăm khám miễn phí hay không. Chứ tôi thấy bây giờ nhiều đơn vị họ quảng cáo hay lý do là khám miễn phí lắm. Rồi khi bệnh nhân đến khám thì lại bảo khám chuyên sâu mới biết rõ bệnh r bắt đóng tiền

    3. Hồng Lương says: Trả lời

      Ở đỗ Minh đường thì bạn không phải lo. Người ta không cần quảng cáo gì nhiều đâu bạn ạ. Bạn cứ vào mà xem nhà thuốc này hoạt động hơn 150 năm nay rồi. Còn về chất lượng khám miễn phí thì mình thấy rất ok nhé mình đã từng qua đây thăm khám một lần rồi bác sĩ hỗ trợ rất nhiệt tình. Và không có chuyên sâu hay chuyên ngắn gì đâu. Ở đây chỉ có một hình thức khám duy nhất thôi, bắt mạch, hỏi han, phân tích triệu chứng và kê đơn thuốc, đông y khám đơn giản mà

    4. Bế Quỳnh says: Trả lời

      Chuẩn rồi, phải nói là ở bên này họ hỗ trợ cực kỳ tốt. Mặc dù thăm khám miễn phí nhưng mình cũng thấy yên tâm. Không thấy bên nào mà lại thăm khám miễn phí hỗ trợ nhiệt tình như vậy. Hôm trước mày qua đây thăm khám bác sĩ cũng tư vấn rất chi tiết cho mình

  19. Trần hà anh says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ Minh có giá là bao nhiêu thế? Mình tìm ở rất nhiều địa chỉ website mà không thấy có chỗ nào ghi

    1. Thanh Ngân says: Trả lời

      Bài thuốc viêm xoang đỗ Minh là một bài thuốc tổng hợp. Nó sẽ không có mức giá cố định chung, khi bạn muốn mua thuốc thì phải đến phòng khám bác sĩ khám trực tiếp cho mình. Sau đó người ta kết luận và tư vấn cụ thể liệu trình sử dụng thuốc, phối hợp, điều chỉnh thuốc cho bạn, thì lúc đấy mới biết được giá thuốc của mình là bao nhiêu bạn ạ

    2. Tú Uyên says: Trả lời

      Đợt trước em bị viêm xoang, em cũng lấy thuốc ở đây ba liệu trình hết 7.000.000 chị nhé. Chị có thể tham khảo mức giá của em. Nhưng nó có sự dao động đó ạ, vì bệnh mỗi người khác nhau, tình trạng, mức độ khác nhau nên liệu trình thuôsc bsi kê cũng khác nhau luôn

    3. Thuận Yến says: Trả lời

      Thế thì khá đắt nhỉ. Không biết sinh viên mua thuốc viêm xoang đố mình có được hỗ trợ giảm giá gì không. Em có thẻ sinh viên và hiện tại đang là sinh viên năm hai. Cũng bị viêm xoang khá lâu. Nếu mua lại với giá này thì cũng khá đắt

    4. Hồ Hag says: Trả lời

      Bạn ơi mình khuyên bạn nên bảo gia đình hỗ trợ đi. Mình dùng thuốc này thấy Nó tốt hơn nhiều loại thuốc khác. Có thể giá cả thì nó đắt hơn một chút, nhưng khi mua thuốc mình không nên quá quan tâm đến giá cả vì chất lượng nó rất tốt. Bạn có thể mua nhiều loại thuốc nó với giá thấp hơn nhưng mình không dứt điểm được thì lại phải mua rất nhiều lần thì tính ra tiền nó còn tốn hơn rất nhiều. Bên này họ có hỗ trợ giảm giá nếu lấy liền 1 lúc vài liệu trình đó bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo