Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng Bài Thuốc Tai Mũi Họng Của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh và Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh là 2 bài thuốc nam đặc trị các bệnh về tai mũi họng của Nhà thuốc gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường. Được ứng dụng điều trị hơn 150 năm, hai bài thuốc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Vậy thành phần, công dụng, cách dùng của nó ra sao? Hãy theo dõi bài viết này để biết chính xác thông tin.

Thành phần bài thuốc chữa bệnh tai mũi họng Đỗ Minh Đường

“2 bài thuốc nam chữa bệnh tai mũi họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, không dùng tân dược”, đó là lời khẳng định của Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường). Lương y Tuấn cũng chính là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa và phát triển bài thuốc.

  • Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng, viêm amidan: Được bào chế từ những thành phần dược liệu như xích đồng, tơ hồng xanh, sinh địa, thục địa, sài hồ, bồ công anh, hạ khô thảo, ké đầu ngựa,…
  • Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng: Các lương y dòng họ Đỗ Minh bào chế nên bài thuốc này giờ kết hợp dược liệu cỏ mực, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, cát cánh, bách bộ, sinh địa, xuyến chi, cây giao,… cùng nhiều vị thuốc khác

Để nói về bảng thành phần dược liệu sử dụng trong 2 bài thuốc chữa bệnh tai mũi họng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn khẳng định chúng là:

  • Dược liệu có nguồn gốc trong nước: Mỗi bài thuốc này có sử dụng đến gần 50 dược liệu khác nhau. Trong số đó, 90% cây thuốc là được Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng và phát triển tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 10% còn lại, lương y Tuấn sẽ đến các vùng rừng núi để tìm mua. Tất cả cây thuốc đều có nguồn gốc trong nước, không có dược liệu Trung Quốc.
  • Dược liệu được chọn lọc kỹ càng: Mỗi vị thuốc trước khi đưa vào sơ chế, sử dụng, chúng sẽ được các lương y dòng họ Đỗ Minh Đường nghiên cứu cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính, đảm bảo lựa loại cây thuốc tốt nhất, hàm lượng dược tính cao nhất để đưa vào bào chế bài thuốc.
  • Dược liệu chuẩn sạch 100%: Toàn bộ cây thuốc nam có trong bài thuốc chữa bệnh tai mũi họng của Đỗ Minh Đường đều chuẩn sạch, lành tính, không độc dược, không chứa thành phần thuốc bảo vệ thực vật nên người bệnh yên tâm sử dụng. Hơn nữa, lương y Tuấn cũng nhấn mạnh bài thuốc của mình không trộn lẫn dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường.

Ngoài yếu tố dược liệu sạch, đảm bảo chất lượng, trao đổi với chúng tôi, lương y cho biết: “Tác dụng điều trị bệnh viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng đến từ thành phần dược tính tự nhiên của các cây thuốc nam, chúng tôi không hề sử dụng tân dược hay bất kỳ thành phần hoá chất nào khác.

Chất bảo quản cũng là thứ cấm kỵ, tuyệt đối không có trong bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh và Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh nhà tôi. Bởi vậy, trong quá trình sử dụng, mọi người sẽ không lo gặp tác dụng phụ, an toàn, lành tính”.

Khám phá công dụng, cơ chế điều trị của 2 bài thuốc

Bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh và Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh được bào chế theo đúng nguyên lý trị bệnh của y học cổ truyền, đó là:

  • Tập trung trị bệnh từ gốc đến ngọn: Tức là hai bài thuốc này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể, tác động vào gốc rễ của vấn đề – nguyên nhân gây bệnh. Sau đó, thuốc sẽ dần dần đào thải, loại bỏ dứt điểm căn nguyên. Khi nguyên nhân gây bệnh bị loại bỏ rồi, thuốc sẽ tiếp tục giải quyết các triệu chứng bệnh, đẩy lùi tình trạng hắt hơi, sổ mũi, sưng đau họng,… Một khi nguyên nhân gây bệnh không còn thì bệnh không thể tái phát được.
  • Hỗ trợ bồi bổ, nâng cao thể trạng cho người bệnh: Đây là điều mà các loại thuốc tây chữa viêm xoang, viêm họng, viêm mũi dị ứng hay viêm amidan không thể làm được. Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường có chứa những vị thuốc có tác dụng kháng viêm, mát gan, bổ thận, từ đó giúp cải thiện sức đề kháng.

Tác dụng cụ thể của từng bài thuốc như sau:

Bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh:

  • 2 loại thuốc điều trị bệnh: Giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, khu trừ phong hàn, phong nhiệt, giảm đau nhức, tiêu viêm, chống phù nề ở niêm mạc mũi và hốc xoang, đẩy hết dịch viêm ra ngoài, giúp mũi thông thoáng, dễ chịu, không còn tình trạng nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu khi thời tiết thay đổi.
  • Thuốc giải độc, chống viêm: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố, cân bằng âm dương trong cơ thể, đẩy lùi tà khí mạnh chính khí, phục hồi chức năng tạng phủ, phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi và hốc xoang, từ đó hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho người bệnh.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Khám phá cách TRIỆT TIÊU TẬN GỐC viêm xoang từ bài thuốc thảo dược sạch Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh:

  • Thuốc điều trị bệnh: Tiêu viêm, hạ huyết chỉ họ, điều hòa khí huyết, loại bỏ dứt điểm  nguyên nhân gây bệnh, chấm dứt tình trạng sưng đau, sưng viêm ở họng và amidan, tiêu diệt các ổ viêm có dịch mủ ở amidan, giúp họng trở về trạng thái bình thường, hết bị tổn thương.
  • Thuốc giải độc, chống viêm: Hỗ trợ đào thải độc tố, mát gan, bổ thận, giúp tạng phủ hoạt động trơn tru.

ĐỌC NGAY: Thực Hư Tác Dụng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Đối Với Bệnh Viêm Họng, Viêm Họng Hạt

Tác dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Theo lương y Tuấn, cả 2 bài thuốc chữa bệnh tai mũi họng của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn là:

  • Giai đoạn 1 tập trung loại bỏ nguyên nhân gây bệnh
  • Giai đoạn 2 đẩy mạnh việc cải thiện triệu chứng bệnh
  • Giai đoạn 3 tập trung phục hồi tổn thương, tăng sức đề kháng

Mọi người có thể thấy liệu trình bài thuốc nam chữa viêm xoang, viêm họng, viêm amidan, viêm mũi dị ứng có sự kết hợp của 2-3 loại thuốc khác nhau. Thuốc điều trị bệnh thì đương nhiên phải có rồi. Còn thuốc giải độc chống viêm là nhân tố quan trong giúp đào thải độc tố, tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát nên không thể thiếu được.

Mỗi loại thuốc có chức năng nhiệm vụ riêng nhưng khi dùng kết hợp lại, nó sẽ cho hiệu quả điều trị bệnh tốt. Tuỳ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khoẻ và mức độ bệnh của mỗi người, sau khi thăm khám, tôi sẽ tư vấn liệu trình cá nhân hoá, phù hợp với từng trường hợp”, lương y Tuấn chia sẻ.

Chuyên gia đang online

CLICK NGAY để kết nối trực tiếp với chuyên gia

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng cho hiệu quả nhất

Cả bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh và Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh đều có:

  • Dạng sắc bốc theo thang: Người bệnh cần phải đun sắc thuốc thì mới sử dụng được. Tuy nhiên, không ít người đun sắc thuốc không đúng theo hướng dẫn, sai tỷ lệ nước và thuốc, đun lửa quá to, đun trong thời gian quá ngắn hoặc quá dài,… từ đó làm ảnh hưởng đến chất lượng thuốc.
  • Thuốc dạng thức hiện đại: Nhận thấy những khó khăn, bất tiện của người bệnh trong quá trình đun sắc thuốc, lương y Tuấn đã nghiên cứu và bào chế thành công thuốc nam dưới dạng thức viên uống, dung dịch xịt và cao sáng mịn. Theo đó, nếu người bệnh có nhu cầu, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ sắc sẵn thuốc. Mọi người lấy thuốc về và sử dụng được luôn. Như lương y Tuấn cho biết thì bà con không cần mất tiền sắc thuốc.

Bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh tiện lợi, dễ sử dụng như vậy, nhưng lương y Tuấn vẫn khuyên người bệnh cần:

  • Dùng thuốc 2-3/ngày với đúng liều lượng được tư vấn
  • Tuyệt đối không nên có tình trạng hôm uống hôm không
  • Tuyệt đối không nên có tư tưởng nay quên dùng thuốc thì mai dùng bù, nên nhớ thuốc ngày nào dùng cho ngày đó thôi
  • Không uống cùng lúc với thuốc tây, nên giãn nhau ra khoảng 30 phút đến 1 tiếng
  • Nhớ dùng thuốc và kết hợp chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học thì bệnh mới khỏi được
Một lưu ý quan trọng mọi người cần biết là:  2 bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường dùng 100% dược liệu, không trộn tân dược nên có thể nó sẽ cho hiệu quả chậm hơn so với thuốc tây hoặc nhiều bài thuốc nam khác. Thuốc sẽ cần thời gian để thẩm thấu vào cơ thể, tác động từ từ và lâu dần sẽ cho hiệu quả bền vững.

Thời gian đầu sử dụng bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh và Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh, mọi người sẽ thấy tình trạng dịch mũi và đờm trong họng ra nhiều hơn. Tuy nhiên mọi người không cần quá lo lắng. Theo lương y Tuấn, đây là dấu hiệu thuốc tác động đẩy hết dịch viêm, đờm ra ngoài, hỗ trợ cải thiện bệnh. Hiện tượng này sẽ chấm dứt sau vài ngày nên mọi người cứ yên tâm tiếp tục dùng thuốc theo chỉ định.

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về 2 bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường

Cả hai bài thuốc nam chữa bệnh tai mũi họng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều được nghiên cứu và bào chế từ những năm đầu thế kỷ XIX. Qua mỗi đời lương y dòng họ Đỗ Minh kế thừa, bài thuốc lại được tối ưu, phát triển.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, 2 bài thuốc này đã được ứng dụng điều trị trong suốt gần 3 thế kỷ, giúp nhiều người bệnh khỏi hẳn viêm xoang, viên mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan.

Dưới đây, chúng tôi sẽ trích dẫn một số chia sẻ của người bệnh về 2 bài thuốc này.

  • Phản hồi về bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Diễn viên Thanh Tú:Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái, nhưng cũng vì không điều trị đến nơi đến chốn, chỉ dùng qua loa vài loại thuốc nên bệnh giờ thành mãn tính rồi, kéo theo cả viêm đa xoang.

Biết bệnh của mình nên Tú cũng đi thăm khám rồi mua đủ thứ thuốc từ trong lẫn ngoài nước về dùng nhưng không ăn thua, chỉ đỡ được vài ngày sau lại như cũ. May thế nào sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường nên giờ Tú khỏi cả viêm mũi lẫn viêm xoang rồi, tối nằm ngủ điều hoà vô tư, sáng dậy không bị hắt hơi, sổ mũi nữa. Ngay cả khi Hà Nội bước vào mùa đông, mình cũng không gặp các triệu chứng bệnh như trước.

Được cái bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dùng rất dễ, không cần đun sắc gì nên dù có đi quay bận rộn, mình vẫn mang theo thuốc và sử dụng luôn. Thuốc cao bên này kiểu càng uống càng nghiền ý”.

Diễn viên Hoa Thuý:Sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, mình đã khỏi hẳn tình trạng viêm xoang, viêm họng mãn tính. Thấy bài thuốc có hiệu quả tốt như vậy nên sau đó Thuý đã cho con trai đến đây thăm khám và lấy thuốc vì bé cũng bị viêm xoang giống mẹ”.

Bạn Hà Vân (27 tuổi, Hà Nội): “Mình bị viêm xoang nặng lắm, mũi gần như không ngửi được mùi cơ mà, đau nhức đầu thường xuyên, hốc mắt đau, đau cả hai bên thái dương. Do mỗi lần bệnh viêm xoang tái phát mình thường dùng thuốc giảm đau nên thành ra bị đau dạ dày.

Sau 1 tháng sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, các triệu chứng bệnh của mình cải thiện đến gần 50%, mũi đỡ đau nhức khó chịu. Bài thuốc cũng dễ sử dụng, chỉ mất có vài phút là dùng đủ cả 3 loại. Riêng có thuốc xịt là lúc xịt vào mũi sẽ thấy hơi rát và xót một chút, sau là hết”

Kẻ bảng: Hiệu quả điều trị của bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh đã được chuyên gia khẳng định trong chương trình “Sống khoẻ mỗi ngày”-VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

  • Phản hồi về bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh

Chú Nguyễn Văn Khôi (55 tuổi, Hà Nội): “Sau 2 tháng dùng bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh theo chỉ định của lương y Tuấn, tình trạng viêm amidan hốc mủ của chú đã cải thiện đến 80%, amidan gần như không còn sưng đau, vùng ổ viêm cũng dần tiêu hết. Chú có lấy thêm 1 tháng thuốc nữa dùng cho khỏi hẳn bệnh”.

Chị Hoàng Yến (mẹ cháu Bảo Chi-bị viêm họng hạt): “Hết 1 tháng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, quay lại tái khám, bác sĩ cho biết bệnh viêm họng hạt của con tôi đã thuyên giảm đáng kể, những hạt trắng nhỏ li ti ở thành họng không còn nhiều như trước nữa. Tối cũng thấy số lần bệnh viêm họng hạt của con xuất hiện ít dần đi, triệu chứng cũng nhẹ hơn”.

Đó là một số chia sẻ của bệnh nhân, mọi người có thể theo dõi kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường để cập nhật thêm nhiều video phản hồi khác.

Để biết thêm thông tin về bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh, mọi người có thể theo dõi lại chương trình “Khoẻ thật đơn giản”-VTV2, số phát sóng ngày 6/2/2018. Chương trình có giới thiệu khá chi tiết về bài thuốc này. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Đó là đánh giá của người bệnh, còn chuyên gia- những người có chuyên môn thì nhận xét 2 bài thuốc này ra sao?

TS.BS Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện YHCT) nhận xét: “2 bài thuốc nam chữa bệnh tai mũi họng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế theo nguyên lý trị bệnh tận gốc của YHCT nên mang đến tác dụng tốt. Bài thuốc sẽ vừa trị bệnh vừa bồi bổ nâng cao thể trạng cho mọi người”.

Thầy thuốc nam ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn có đánh giá: “2 bài thuốc này có cơ chế trị bệnh rõ ràng, thành phần dược liệu sạch nên tôi đánh giá khá cao. Hơn nữa, việc lương y Tuấn thay đổi dạng thức thuốc sẽ mang đến sự tiện lợi cho người bệnh. Thuốc được nhà thuốc sắc sẵn theo nhiệt độ chuẩn, quy trình chuẩn nên tôi nghĩ sẽ giữ được tối đa dược tính của từng vị thuốc, từ đó cho hiệu quả tốt”.

Chuyên gia điều trị bệnh tai mũi họng tại Đỗ Minh Đường

Tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, lương y, bác sĩ chính chịu trách nhiệm thăm khám và tư vấn các bệnh lý về tai mũi họng là:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Như có nói ở trên, ông là GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, tính đến nay cũng có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Lương y đã chữa khỏi cho rất nhiều trường hợp bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan mãn tính và không để lại bất kỳ một di chứng nào. Đọc chi tiết thông tin về lương y Tuấn Ở ĐÂY.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Tốt nghiệp khoa y học cổ truyền Đại học y dược TPHCM, lương y Lâm hiện có hơn 10 năm trong nghề, trình độ chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm. Ông đang đảm nhiệm vị trí PGĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường, công tác tại cơ sở miền Nam.

Xem thêm: Lương Y Nguyễn Tùng Lâm Chữa Bệnh Tai Mũi Họng Như Thế Nào?

Cả lương y Tuấn và lương y Lâm đều thăm khám bệnh theo tứ chẩn của YHCT là Vọng chẩn (nhìn, quan sát), Văn chẩn (nghe, ngửi), Vấn chẩn (hỏi đáp), Thiết chẩn (bắt mạch). Sau khi thăm khám, các lương y sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và sức khoẻ của mọi người để tư vấn liệu trình thuốc phù hợp.

Các lương y sẽ theo sát toàn bộ quá trình dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường của mọi người. Do đó; bệnh nhân nào bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan và muốn điều trị khỏi, hãy liên hệ cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN TẠI ĐÂY

CHUYÊN GIA SẼ THĂM KHÁM – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

ĐỪNG BỎ QUA:

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây, phẫu thuật mổ xoang, hiện nay người bệnh viêm xoang đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng phương pháp xử lý bằng thảo dược thiên nhiên. Những cây cối tưởng chừng chỉ là cây cỏ nhưng lại có tác dụng rất tốt với người bị viêm xoang.

Bình luận (71)

  1. Thùy Loan says: Trả lời

    E thấy bảo mấy bài thuốc này đều được nhà thuốc đỗ minh đường bào chế sẵn thành dạng cao đặc, dạng viên hoàn và dạng xịt cả rồi. K biết cái dạng cao đặc kia có khó uống và đắng lắm k ạ?

    1. lê thị huy says: Trả lời

      cá nhân e uống thấy thuốc uống k đắng, vị dễ chịu, có mùi thơm nhẹ của thảo dược. E nghĩ là dạng thuốc này trẻ con hay người lớn cũng đều sẽ uống được thôi

    2. Trần Hòa says: Trả lời

      Sao bảo uống thuốc nam là đến để bsi bắt mạch và kê đơn theo tình trạng bệnh từng người cơ mà, bào chế sẵn như này thì là thuốc chung rồi còn đâu

      1. Duy Đông Nguyễn says: Trả lời

        Thuốc được kê theo phác đồ cá nhân hóa, tức là theo tình trạng bệnh của từng người. Sau khi thăm khám bsi mới kê đơn, điều chỉnh và gia giảm lại thuốc phù hợp. Từ đơn thuốc đó nhà thuốc mới bào chế thuốc theo nhu cầu của người bệnh, chứ có phải lúc nào cũng có thuốc bào chế sẵn đâu

      2. Thái Hậu says: Trả lời

        Trước đến khám bệnh xong, tôi phải chờ 2 ngày để nhà thuốc bào chế thuốc cho đấy

  2. Sơn Hồ says: Trả lời

    Tôi bi jvieem họng, uống thuốc tây mãi k đỡ nhưng cũng k dám dừng thuốc, đợt này tôi thở càng lúc càng thấy hôi, tự ti vc

    1. Phù Thủy says: Trả lời

      Tôi cũng giống bác, uống thuốc tây mãi k đỡ, người lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải, mà lại k dám dừng thuốc vì sợ bệnh nặng hơn

    2. Linh Khang says: Trả lời

      Uống thuốc tây k đỡ thì uống thuốc nam, tôi thấy báo bảo uống thuốc viêm họng đỗ minh là k cần phải dùng đến kháng sinh nữa đâu, các ông bà tham khảo xem này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/viem-hong-cap-man-tinh-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-dung-khang-sinh-c683a1009042.html

  3. Hoàng Phương says: Trả lời

    thuốc dạng bào chế sẵn như này rồi thì có cần bảo quản trong tủ mát k vậy? Ở nhà tôi còn có tủ lạnh, chứ chỗ tôi làm k có tủ cơ

    1. lê thu trang says: Trả lời

      k cần đâu chế ơi, trước bsi có hdan e là bảo quản thuốc nơi khô ráo, thoáng mát thôi là ok ạ

  4. Bình Dương says: Trả lời

    Không biết thuốc nam bên này bán giá sao nhỉ, có đắt lắm k?

    1. Sữa Bỉm Ánh Mơ says: Trả lời

      bác muốn hỏi giá bài thuốc nam nào? Viêm họngn hay viêm mũi? Tôi từng lấy 3 liệu trình thuốc viêm họng ở đây, mỗi liệu trình có giá gần 2tr5. Nhiều người nghe đến giá này thì sẽ kêu đắt, nhưng tôi thấy bỏ ra từng ấy tiền mà có thể chấm dứt được căn bệnh viêm họng mãn tính đã theo tôi nhiều năm thì hoàn toàn xứng đáng

      1. Maruco Nguyễn Ánh says: Trả lời

        Sao tôi cũng viêm họng mãn tính mà thuốc của tôi gần 3tr/liệu trình liền nhỉ? Thế này là tôi bị bịp mất 500k/liệu trình rồi phải k?

      2. Dương Ngọc Quỳnh says: Trả lời

        K phải đâu chế ơi, thuốc viêm họng-viêm a đỗ minh được kê theo liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng bệnh mỗi người nên giá k cố định. Cùng là bệnh mãn tính nhưng có ng triệu chứng nhẹ, ng triệu chứng nặng. Ng nhẹ thì dùng ít thuốc hơn, liệu trình nhẹ đô hơn nên chi phí liệu trình sẽ thấp hơn, còn ng nặng, cần sử dụng nhiều thuốc, liều lượng cao thì chi phí điều trị sẽ cao hơn

  5. Thái Sơn says: Trả lời

    Thuốc viêm họng-viêm amidan đỗ minh này trẻ 5 tuổi liệu có uống được k các chị?

    1. nguyễn đình huy says: Trả lời

      5 tuổi thì mua nước muối sinh lý về cho con súc miệng hàng ngày là được, thuốc thang có tốt đâu

      1. phan duy đức says: Trả lời

        Có phải lúc nào dùng nước muối sinh lý cũng có tác dụng đâu bác, e thấy bị viêm họng nhẹ thì dùng mới đỡ, chứ nặng hay mạn tính thì khác gì muối bỏ bể

    2. mai hoàng says: Trả lời

      thuốc này dùng an toàn cho trẻ từ 2 tuổi trở lên mom nhé. Con e cũng đang dùng thuốc này, được 2 tháng rồi, e thấy hiệu quả phết, các triệu chứng của con e như: đau ngứa họng, ho khan đỡ nhiều lắm, bé cũng ít đờm hẳn, bệnh đỡ được cỡ 60-70% rồi. Nhìn con khỏe và hoạt bát hơn trước mà vui lắm mom ạ

  6. Ngọc Điệp says: Trả lời

    Tôi vừa bị viêm họng hạt, vừa bị viêm xoang trán. Có uống cả 2 bài thuốc này cùng lúc được k nhỉ?

  7. Hạ Tử Vy says: Trả lời

    Không biết có mẹ nào bị viêm a hốc mủ đang uống thuốc viêm amidan của đỗ minh đường k thấy bệnh đỡ mà còn bị nặng hơn như e không, e uống thuốc đến hnay nữa là trong nửa tháng, e lo quá còn đang bầu nữa

    1. sâu nhỏ says: Trả lời

      uống nửa tháng k thấy đỡ còn nặng thêm thì là thuốc lởm rồi hoặc do bà bị tác dụng phụ của thuốc, tốt nhất là dừng thuốc và đi bvien khám ngay đi, bầu bí mà liều quá

    2. phan duy đức says: Trả lời

      Thế mà lúc nãy đọc cmt, thấy có người kêu thuốc an toàn, lành tính, bệnh nền cũng uống được đấy. May mà tôi còn bán tín bán nghi, chưa qdinh đi khám và lấy thuốc nhé

    3. Nguyễn Mỹ Ngọc says: Trả lời

      Mấy ông bà chưa uống thuốc mà cứ vào phán như đúng rồi ấy. Bạn này là đang gặp tình trạng công thuốc, điều này chứng tỏ thuốc đã ngấm vào cơ thể và đang bdau tác động đến căn nguyên bệnh, chứ k phải tác dụng phụ gì hết. Hồi mình bầu uống thuốc bị vậy mình cũng sợ như bạn, gọi cho bsi thì được gthich vậy đó, mình uống sang ngày thứ 20 thì bdau thấy các triệu chứng dịu lại, hết tháng thuốc đầu thì đờm cũng bị đẩy ra gần hết nên cxung ít ho hơn hẳn, cổ họng cũng đỡ đau rát, môi, miệng cũng đỡ khô. Sau khi uống hết 2 tháng thuốc cổ họng hết đau nên mình ăn uống thấy ngon miệng, ngủ cũng ngon giấc. kết thúc 3 tháng dùng thuốc mình thấy các trieju chứng của bệnh viêm A tiêu biến, mình thấy sức khỏe tốt lên nhiều. suốt cả qtrinh dùng thuốc bsi hay ntin hỏi thăm, động viên. Tvia uống bầu bí mà uống thuốc k gặp phải vấn đề gì bất thường, đi siêu âm bé cũng ptrien tốt. các mẹ bầu nên tham khảo nhé https://www.youtube.com/watch?v=YqzBl6Qy2ik&list=PLvpxX6voV6khEQs8iQbswgrWOfrXO9UId&index=6

      1. Thu Nga says: Trả lời

        bầu từ mấy tháng là uống được thuốc này vậy chị ơi? E đợt này viêm a nặng quá, dùng mẹo chẳng thấy đỡ nữa cơ

      2. Thanh Lam says: Trả lời

        Hôm bsi tư vấn cho tớ là bầu từ 3 tháng trở lên sẽ dùng được thuốc này bạn nhé, nhưng bầu bì nhạy cảm nên bạn cứ qua tận nơi khám xong bsi tư vấn cho yên tâm

  8. Lê Mơ says: Trả lời

    2 bài thuốc viêm họng- viêm amidan và viêm xoang – viêm mũi dị ứng đỗ minh được ứng dụng rộng rãi hơn 150 năm rồi, k biết đã dính phốt nào chưa nhỉ? Thấy đông y đợt này hay dính phốt lắm

    1. Diệp 94 says: Trả lời

      Tôi lên mạng tìm kiếm tin tức về nhà thuốc đỗ minh đường và 2 bài thuốc này thì chưa thấy có thông tin tiêu cực hay phốt phéc gì cả bà ạ, k hiểu là thuốc tốt thật hay do họ truyền thông quá mạnh nữa

      1. Trung Cồ says: Trả lời

        Truyền thông mạnh thì cũng chỉ có thể tự viết bài, quảng cáo thôi chứ làm sao mà bịt miệng thiên hạ được hết hả cụ. Thuốc họ tốt thật thì chúng ta cần phải công nhận chứ. Tôi thấy bảo bài thuốc viêm xoang – viêm mũi dị ứng đỗ minh còn được gthieu, chia sẻ trên ctrinh sống khỏe mỗi ngày kênh vtv2

    2. Thảo Nhi Lê says: Trả lời

      Tôi chưa dùng thử thuốc ở đây nên cũng k dám phán bừa, nhưng tôi có đọc cmt ở nhiều diễn đàn và group review thuốc điều trị tai mũi họng thấy khá nhiều người khen thuốc ở đỗ minh đường uống tốt, lành tính, chứ chưa thấy ai nói uống bị tác dụng phụ cả các chế ạ

    3. Nhà Vườn Quang Hà says: Trả lời

      Bố e bị bệnh tiểu đường, đang dùng thuốc điều trị viêm xoang hàm của đỗ minh đường gần 2 tháng nay. E thấy tình trạng bệnh của bố e đỡ nhiều lắm, k những vậy còn thấy ông ăn ngon, ngủ ngon, da dẻ sáng. E nghĩ người có bệnh nền như bố e uống thuốc này mà còn k gặp tác dụng phụ gì thì chắc chắn là thuốc an toàn, lành tính rồi

    4. Thắm Ét te says: Trả lời

      Đông y mà k tìm hiểu kỹ, mua vớ vẩn, linh tinh trên mạng nên mới dính phải thuốc lởm của đông y nhà tôi 3 đời . Chứ mua thuốc mà tìm đến những cơ sở khám bệnh uy tín, có địa chỉ rõ ràng, có lịch sử tồn tại hơn 150 năm được sở y tế cấp phép hoạt động như nhà thuốc đỗ minh đường này thì lo gì

  9. Tạ Thanh says: Trả lời

    Thấy bảo tác dụng điều trị bệnh viêm họng, viêm amidan, viêm xoang, viêm mũi dị ứng là đến từ thành phần dược tính tự nhiên của các cây thuốc nam chứ k phải do thuốc có trộn lẫn tân dược hay bất kỳ thành phần hoá chất nào khác đâu các bác ạ

    1. Thành Luân says: Trả lời

      Tin thế éo nào được, đấy là nhà thuốc k trộn tân dược và sd hóa chất. Nhưng mà nhà thuốc làm sao đảm bảo được dlieu nhập về là sạch và k dùng hóa chất bảo quản?

    2. Cool says: Trả lời

      Thật đấy, giờ có đến 85% là dược liệu trôi nổi, k rõ nguồn gốc xuất xứ, nói là k rõ xx thôi chứ ai chẳng đoán được là nhập từ TQ về

      1. Vua Tốc Độ says: Trả lời

        Thuốc ở các nơi khác nhập dlieu ở đâu thì tôi k rõ, nhưng ở đỗ minh đường này thì có thể yên tâm, dược liệu thuốc ở đây là do nhà thuốc tự ươm trồng nhé

      2. Hạ Hòa says: Trả lời

        Tôi tìm hiểu thì cũng thấy thông tin dược liệu thuốc ở đỗ minh đường là họ tự trồng theo hướng hữu cơ, k sử dụng hóa chât, thuốc trừ sâu, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế, báo 24h có đưa tin đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  10. Bich Ngoc says: Trả lời

    Viêm xoang có bị lây không mọi người? Chồng minh bị viêm xoang, dạo gần đây có triệu chứng suốt cũng hơi lo là sẽ lây bệnh cho con

  11. Lò THị LâM says: Trả lời

    Hỏi thật cả nhà chứ thuốc đông y của đỗ minh đường có an toàn không chứ thấy trên mạng phốt thuốc đông y kém chất lượng nhiều lắm luôn ấy. Loại nào bị phốt cũng gây tác dụng phụ khi dùng, không có loại nào mà tui đọc mà thấy an toàn cả

    1. Nhiên Phương says: Trả lời

      Giờ thuốc đông y bẩn bán tràn lan trên thị trường, mua thuốc mà không kiểm tra cẩn thận khéo lại mua nhầm phải thuốc đông y kém chất lượng luôn cũng nên. Từ sau vụ ba đời nhà t là đây không dám mua thuốc đông y về uống luôn. Sợ lắm, uống thuốc tây cho lành mà còn nhanh có tác dụng

    2. Hoàng Oanhh says: Trả lời

      Đông y cũng có loại này loại kia, vơ đũa cả nắm thế cũng hơi kỳ đấy. Đay dùng qua vài loại thuốc đông y loại nào cũng ok, không hại sức khỏe nhưng mỗi tội không theo đến cùng được vì lười. GIờ đang đổi sang dùng thuốc viêm họng của đỗ minh đường, theo được hơn 1 tháng họng đỡ đau, ăn uống tốt hơn, bệnh có biến chuyển tốt hơn. Thuốc uống không có vấn đề gì ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cả

    3. Nguyệt Nông says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường họ từ trồng thảo dược ở vườn thuốc riêng để lấy nguyên liệu điều chế thuốc cho bệnh nhân, khôn dùng thảo dược từ bên ngoài, có nguồn gốc rõ ràng nên cũng an tâm hơn. Thảo dược bên đây trồng theo tiêu chuẩn của bộ y tế luôn đó, báo 24h có viết này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  12. Nguyễn Ngọc Châu Ngân says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng thời tiết nếu không xử lý kịp thì có thể gây biến chứng nguy hiểm nào không bacsix?

  13. Maii Loann says: Trả lời

    Có nghe nói nahf thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online dành cho bệnh nhân ở xa. Cả nhà ai đã dùng dịch vụ này rồi thì review thêm để tham khảo với

    1. Dươngg Hoa says: Trả lời

      Dịch vụ tư vấn online là gọi điện thoại đến số hotline để tư vấn 1-1 với bác sĩ, trao đổi các thông tin xong bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận địa chỉ mà mình yêu cầu. Tư vấn qua điện thoại rất chi tiết, cẩn thận chứ không có nói qua loa đâu. Bác sĩ cũng sẽ theo dõi và hỗ trợ từ xa.

    2. Nguyễn P.Thư says: Trả lời

      Tiền ship thuốc về nhà thi tính như thế nào vậy? Có chương trình miễn phí ship gì không??

  14. Thị Dẳm says: Trả lời

    Thuốc uống viêm xoang bác sĩ kê đơn mà quên uống vài ngày thì có làm sao không nhỉ? Mấy hôm về quê quên mang thuốc về để uống. Mà cũng không thấy có biểu hiện xoang nên cũng chủ quan luôn

  15. Đinh Thị Kim Ngân says: Trả lời

    Xin thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường với mọi người ơi. Nhà thuốc có làm vào thứ 7 không nhỉ để đến khám vào chiều thứ 7, đi làm về rồi qua khám chứ ngại khoản xin nghỉ để đi khám qus

    1. Emily Yap says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc vào thứ 7 và chủ nhật nhé. Bên này là nhà thuốc tư nhân nên họ làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn. Miễn là đến khám trong giờ hành chính của nhà thuốc là được nè. Họ làm từ 8h đến 17h30 nha

  16. Kim Vy says: Trả lời

    Thuốc đông y nhà thuốc đỗ minh đường bán hiện đại vậy, có điều chế sẵn cho bệnh nhân luôn không cần đun sắc cũng có thuốc để uống, hay thật. Nhưng không biết chất lượng thì có ok hơn không chứ thuốc bốc theo thang hơi mất công trong khoản đun sắc nhưng mà uống có tác dụng tốt lắm

    1. Nguyễn Thị Bảo Ngọc says: Trả lời

      Vẫn dùng các loại thảo dược đó để sắc lên, lấy nước cốt rồi tách chiết đưa về dạng cao mềm, dạng viên thì có gì mà không chất lượng. Quan trọng là nguyên liệu thảo dược được dùng nó sạch, không hại sức khỏe, an toàn. Chính ra điều chế sẵn như nhà thuốc đỗ minh đường người bệnh họ ham dùng hơn, đun sắc theo thuốc truyền thống mất thời gian lắm

    2. Trang Kin says: Trả lời

      Thuốc của đỗ minh đường tiện lợi mà. Chuẩn bị thuốc để uống chưa đến 5ph là xong rồi chứ như thuốc đun sắc truyền thống chuẩn bị mỗi lần cũng mất vài tiêng mới có thuốc để uống. Nấu thuốc mà quên có khi còn mất hết chất thuốc ấy

  17. Lữ Thị Hồng Định says: Trả lời

    Đang phân vân giữa bài thuốc viêm xoang viêm mũi dị ứng đỗ minh với thuốc của một bên khác. Không biết loại nào tác dụng oke hơn để mua, ai dùng thuốc của đỗ minh đường rồi cho mình xin ít review với

    1. Chu Thị Hồng Hạnh says: Trả lời

      thấy bà đồng nghiệp trong công ty tôi cũng đang dùng bài thuốc viêm xoang viêm mũi dị ứng đỗ minh, khen lắm, mà phải dùng lâu lắm, tận mấy tháng lận ấy

    2. Mẫn says: Trả lời

      Đọc báo thấy bảo bài thuốc của đỗ minh đường có tác dụng tốt với cả người bị bệnh xoang mãn tính luôn. Tôi nghĩ bệnh mãn tính thuốc này còn xử lý đươc thì chắc chất lượng tốt đấy, bà đọc tham khảo thêm ở đây xem http://soha.vn/viem-xoang-ham-man-tinh-co-the-chua-khoi-duoc-nho-bai-thuoc-nam-nay-2018121716495751rf2018121716495751.htm

    3. Trà Mai Lê says: Trả lời

      Thuốc đông y phải dùng thời gian dài mới có tác dụng được, dùng 2,3 tháng là chuyện bình thường. Đợt tôi dùng bài thuốc của đỗ minh đường khi bị xoang trán phải dùng tận 4 tháng. Do bệnh nặng và cơ địa hấp thu kém nên phải dùng bài thuốc lâu. Liệu trình kê đơn có 3 bài thuốc hỗ trợ trị viêm xoang, thuốc xịt xoang và thuốc giải độc chống viêm. Dùng gần 1 tháng mới thấy có dấu hiệu đỡ bệnh hơn, đỡ nhức ở vùng trán hơn một chút, không bị áp lực lên vùng này nữa. Cứ đề đặn uống thuốc, dùng chai xịt ngày ba lần kết hợp với vệ sinh mũi họng bằng nước muối nữa, quan sát thấy bệnh có nhiều biến chuyển tích cực. Giảm được đau xoang là cái thấy rõ nhất, dịch mũi loãng hơn, không đặc dính, ít chảy hơn. Hốc mắt, hốc mũi cũng đỡ đau. Mũi không còn tậm tịt nữa nên việc ngửi mùi cũng tốt hơn, đường thở thông thoáng. Sáng ngủ dậy ít bị ngạt mũi, khó chịu thì dùng chai xịt bấm xịt một cái là ngon ơ cả buổi. Kiên trì dùng 4 liệu trình bài thuốc của đỗ minh đường là ngon lành, khỏe mạnh luôn đến tận bây giờ. Dù dùng bài thuốc hơi lâu nhưng mà có tác dụng tốt như này thì cũng đáng. Từ lúc khỏe lại đến giờ là được nửa năm rồi, trộm vía trộm vía

    4. Phạm Ngân says: Trả lời

      mình thì đang tính chỉ mua loại xịt của bài thuốc này về dùng thử trc xem có ok không. Ngày trước cũng mua thuốc đông y uống rồi mà chả ăn thua, họ có bán lẻ lọ xịt không bạn?

    5. Kră Jan Nhẫn says: Trả lời

      Thuốc xịt nhà thuốc cũng có bán lẻ đó nhưng mà mất công mua r thì nên mua cả thuốc uống luôn. Vì thuốc xịt nó không thể chữa được bệnh từ bên trong đâu, nó chỉ giúp đường thở thông thoáng hơn thôi. Thuốc uống uống vào mới đào thải dịch xoang và tiê viêm bên trong bạn ạ

  18. Trần Bảo Ngọc says: Trả lời

    Con mình bị viêm amidan, cháu năm nay 6 tuổi thì có thể mua bài thuốc viêm amidan của đỗ minh đường về cho cháu dùng không nhỉ?

    1. Trần Bảo Ngọc says: Trả lời

      thuốc bên này kê đơn liệu trình cá nhân hóa, trẻ em 3 tuổi trở lên là có thể dùng được rồi mẹ nó. Mẹ đưa con đến nhà thuốc để bsac sĩ khám bệnh rồi kê đơn cho nhé. Con nít cho dùng thuốc đông y là hợp lý đó, an toàn, đỡ ảnh hưởng đến sức khỏe

    2. Hà Hồng says: Trả lời

      Biết là an toàn nhưng sợ khó uống về con nó lại hành mình thì khổ. Bé nhà tớ rất sợ uống thuốc, mỗi lần ốm mà cho con uống thuốc như một cực hình, phải làm đủ mọi trò thì mới chịu uống

  19. Yến Nhi says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng có thể ngăn ngừa được không bac sĩ? em sợ bị bệnh này quá, vì em có mấy người bạn bị viêm mũi dị ứng mỗi lần thay đổi thời tiết thấy chúng nó khổ sở em cũng hãi theo

  20. Gấu CuTii says: Trả lời

    Có chỗ nào bán bài thuốc viêm mũi dị ứng đỗ minh ngoài hai cơ sở làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường không ạ? Địa chỉ của nhà thuốc xa chỗ tui quá, không qua tận nơi mua được

    1. Chị Cáo says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có hai cơ sở hoạt động và bán thuốc ở đó thôi, thuốc gia truyền nên họ không phân phối đi chỗ nào khác đâu. Nếu bác ở xa thì có thể liên hệ vào số hotline để bác sĩ tư vấn từ xa và gửi thuốc về cho cũng được

  21. Hoa Hoa says: Trả lời

    Tôi muốn xin giá bài thuốc viêm họng, viêm amidan đỗ minh

    1. Võ Hạnh says: Trả lời

      Trong bài đọc cũng không thấy có mục nào nhắc đến giá thuốc, tôi tìm trên mjang cũng không có luôn, chả hiểu sao k công khai giá cụ thể

    2. Khánhh Băngg says: Trả lời

      Thuốc họ bán theo liệu trình cá nhân hóa, kê đơn theo tình trạng sức khỏe riêng của từng người nên ko có giá cụ thể để mà ghi ra thôi. Phải đến thăm khám thì bác sĩ mới biết tình trạng sức khỏe của mình như thế nào rồi mới kê đơn cho phù hợp. Trong liệu trình viêm họng viêm amidan có 2 bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm họng viêm amidan và thuốc giải độc chống viêm đó, số lượng của từng bài thuốc nhỏ như nào thì có sự điều chỉnh sau khi bác sĩ khám thế nên tiền thuốc của mỗi người cũng khác nhau

    3. Huỳnh Duyên says: Trả lời

      bệnh nhẹ thì kê đơn ít, tiền ít, bệnh nặng kê đơn nhiều, tiền nhiều. Đợt đây đi khám bệnh mua thuốc hết gần 3tr 1 liệu trình dùng trong 1 tháng. Tổng tgian điều trị là 2 tháng hếy khoảng gần 6tr đấy

  22. Nguyễn Thị Hồng Nhung says: Trả lời

    Bên nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ nào giỏi, nhiều kinh nghiệm khám viêm mũi dị ứng không mọi người? Ai đã đến đây khám rồi cho mình xin ít tư vấn

    1. Bình An says: Trả lời

      Bên đỗ minh đường bác sĩ nào cũng thăm khám ok, nhiệt tình, có chuyên môn và kinh nghiệm cả. Đây qua đây khám hai lần, lần nào về cũng ưng. Có thể tham khảo khám với bác sĩ đỗ minh tuấn nhé. Bác sĩ giỏi lắm, có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc rồi. Hiện tại bác sĩ cũng là giám đốc chuyên môn của nhà thuốc đỗ minh đường. Theo 2 liệu trình viêm mũi dị ứng mà bác sĩ kê đơn cho mà ổn hơn năm nay rồi đây

    2. Phạm Vũ says: Trả lời

      Thấy bác sĩ tuấn còn được lên báo, nhận giải tinh hoa y học cổ truyền đây này nhưng bác đang làm việc tại cơ sở nào của đỗ minh đường thế bạn nhỉ? https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    3. Phượng Ớt says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn đnag làm việc tại cơ sở đỗ minh đường hà nội. Muốn khám với bac sĩ tuấn thì tìm địa chỉ 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình. Bác sĩ tuấn thì hơi đông bệnh nhân nên cứ gọi 1 trong 2 số này đặt lịch trước này 0984 650 816 – 0932 088 186

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo