Chuyên Gia Hướng Dẫn Cách Chữa Viêm Xoang Hiệu Quả, Ngừa Biến Chứng

Viêm xoang tưởng chừng là bệnh lý đơn giản, tuy nhiên nếu không điều trị sớm, nó có thể dẫn đến biến chứng ảnh hưởng đến thị lực, gây mù lòa, thậm chí là viêm màng não. Nếu bạn không muốn phải đối mặt với những vấn đề đó thì đọc ngay bài viết này để biết cách chữa viêm xoang hiệu quả.

Cẩn thận mất khứu giác, mù mắt, viêm màng não do viêm xoang

Bạn có thường xuyên bị:

  • Hắt hơi, sổ mũi liên tục
  • Dịch mũi chảy nhiều, có màu xanh hoặc vàng
  • Nghẹt mũi nặng, phải thở bằng mồm
  • Đau đầu, nhức trán, đau lan ra sau gáy
  • Đau nhức hốc mắt, nhức hai bên mũi
  • Dịch mũi mủ hôi chảy cả xuống họng

👉Nếu tất cả các triệu chứng này xuất hiện thường xuyên, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi, tiếp xúc nhiều khói bụi hoặc nằm/ngồi trong môi trường nhiệt độ lạnh thì không còn nghi ngờ gì nữa BẠN ĐÃ BỊ VIÊM XOANG.

Các triệu chứng viêm xoang

Khi mới bị, nhiều người sẽ thấy triệu chứng viêm xoang chỉ xuất hiện vài giờ hoặc 1-2 ngày rồi “lặn” mà chẳng cần dùng đến thuốc. Chính vì thế đã sinh ra tư tưởng chủ quan, coi thường ở không ít bệnh nhân. TUY NHIÊN, bệnh viêm xoang không thể mất đi được, nó chỉ ngày càng nặng thêm mà thôi.

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe kênh VTV2 – VTC2; GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường), cho biết nếu tình trạng đó tiếp diễn trong thời gian dài, mọi người sẽ có nguy cơ cao phải đối mặt với những BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM sau:

  • Nhiễm trùng ổ mắt, giảm thị lực: Đây là biến chứng thường gặp ở những người bị viêm xoang mãn tính, chiếm đến 85% và có thể khiến 10% mù lòa, không nhìn thấy gì. Người bị viêm xoang sàng, đặc biệt là trẻ em sẽ có nguy cơ cao gặp tình trạng này. Được biết, trước đây bệnh viện Nhân dân 115 có tiếp nhận một trường hợp 52 tuổi ở Lâm Đồng bị viêm đa xoang và có hiện tượng viêm tổ chức hốc mắt phải, suýt bị mù.
  • Viêm màng não: Khi bị viêm xoang nặng, người bệnh thường có tình trạng đau nhức đầu dữ dội, đặc biệt đau khi cúi người về phía trước hoặc nằm xuống. Cơn đau sẽ lan dần đến đỉnh đầu, sau gáy, thái dương, trán,… Và nếu hiện tượng này kéo dài, nó có thể  dẫn đến biến chứng liên quan đến não như áp xe não, viêm màng não, áp xe não,…

Biến chứng nhẹ hơn chút sẽ có:

  • Mất khứu giác, mũi không ngửi được mùi
  • Viêm họng, viêm amidan, viêm tai giữa, viêm phế quản

Những biến chứng của bệnh viêm xoang

Do vậy, với 20 năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Tuấn khuyên mọi người nên:

👉KHÔNG XEM NHẸ BỆNH, CHỦ ĐỘNG thăm khám, điều trị càng sớm càng tốt

👉Nên thăm khám – điều trị viêm xoang ở những địa chỉ uy tín, chất lượng

👉Chọn đúng phương pháp điều trị, phù hợp với thể trạng và tình trạng bệnh

👉Cố gắng tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ để đạt kết quả tốt

“Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà thuốc, phòng khám tư nhân khám chữa viêm xoang. Tuy nhiên, tôi khuyên mọi người nên tìm hiểu kỹ mọi thông tin, cân nhắc lựa chọn cẩn thận để tránh mất tiền oan, tránh làm bệnh thêm nặng. Chỉ cần đúng thầy, đúng thuốc trị viêm xoang, bệnh sẽ được điều trị ổn định, ngừa tái lại, không lo biến chứng” – lương y Đỗ Minh Tuấn

TRAO ĐỔI NGAY tình trạng bệnh NGAY TẠI ĐÂY

Chuyên gia hướng dẫn cách chữa viêm xoang HIỆU QUẢ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Đừng chủ quan, hãy điều trị viêm xoang ngay hôm nay!

Cùng là viêm xoang nhưng:

  • Có người bị viêm xoang cấp tính, viêm xoang mãn tính
  • Có người bị viêm xoang sàng, viêm xoang hàm, viêm xoang bướm, viêm xoang trán nhưng có người lại bị viêm đa xoang
  • Có người bị viêm xoang do virus, vi khuẩn nhưng không ít trường hợp bị viêm xoang do nấm
  • Có người chỉ có 4-5 triệu chứng nhưng nhiều trường hợp có đến 6-7 triệu chứng, cái nào cũng nặng

👉Do đó, mỗi người sẽ có một tình trạng viêm xoang khác nhau. Trên thực tế, khả năng hấp thu của cơ thể mỗi người lại không giống nhau. Đó là lý do vì sao cùng một phương pháp nhưng người đỡ người không. Vì thế, chúng tôi khuyên chân thành mọi người rằng dù điều trị viêm xoang theo cách nào, các bạn cần CÓ CHUYÊN GIA ĐỒNG HÀNH, CÓ SỰ CHỈ ĐỊNH RÕ RÀNG CỦA CHUYÊN GIA, không tự ý dùng thuốc theo ý muốn cá nhân.

Và để giúp mọi người tìm được giải pháp xử lý viêm xoang cho kết quả tích cực, chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, chủ đề “Đông y trị viêm xoang” đã giới thiệu tới mọi người BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH.

Video: Chương trình VTV2 giới thiệu bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Tại sao lại là bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mà không phải bất kỳ bài thuốc nào khác? Đơn giản vì bài thuốc tồn tại 5 CÁI CÓ đã được chứng thực:

1, CÓ NGUỒN GỐC RÕ RÀNG:

Thuốc chữa viêm xoang là thứ được đưa trực tiếp vào trong cơ thể, tác động trực tiếp vào lục phủ ngũ tạng nên nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng. Chính vì thế, việc dùng thuốc uy tín, chất lượng là điều rất quan trọng.

Với bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, nó có nguồn gốc rõ ràng vì có chủ sở hữu uy tín. Bài thuốc thuộc sự sở hữu ĐỘC QUYỀN của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

  • Phòng chẩn trị YHCT lâu đời, 5 đời truyền nhân dòng họ Đỗ Minh kế thừa – phát triển, tồn tại được hơn 150 năm
  • Có cơ sở hoạt động công khai, minh bạch tại số 37A – ngõ 97 Văn Cao – phường Liễu Giai – quận Ba Đình (Hà Nội) và số 179 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh (Tp.HCM). 
  • 2 cơ sở hoạt động đều được sự cấp phép của Sở Y Tế
  • Là Top 20 thương hiệu uy tín Việt Nam năm 2020
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
  • Có đội ngũ lương y – bác sĩ chuyên nghiệp, cố vấn chuyên môn trên nhiều chương trình sức khỏe uy tín như Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, Cơ thể bạn nói gì – VTV2,…

Giấy phép hoạt động của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Hà Nội và Tp.HCM

Khi đến với Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang, mọi người sẽ được thăm khám – tư vấn chính bởi:

  • Lương y Đỗ Minh Tuấn: Như có đề cập ở phía trên, lương y Tuấn là GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, hiện có 20 năm kinh nghiệm trong nghề y. Ngoài cương vị này, ông còn là Cố vấn chuyên môn tại Viện y dược cổ truyền dân tộc; Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe kênh VTV2, VTC6,.. Năm 2020, ông được nhận giải thưởng Thầy thuốc Nam tiêu biểu vì những đóng góp lớn lao cho nền y học nước nhà.
  • Lương y Nguyễn Tùng Lâm: Đây là Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc, chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị tại cơ sở Tp.HCM. Tốt nghiệp Đại học Y Tp.HCM, Lương y Lâm đến nay đã có 15 năm kinh nghiệm, luôn tận tâm, tận tình, hết mình vì bệnh nhân. Với trình độ chuyên môn tốt, thái độ thân thiện, ông rất được lòng bà con miền Nam.

BẠN NÊN ĐỌC: Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường Với Đội Ngũ Lương Y, Bác Sĩ CÓ TÂM – GIÀU KINH NGHIỆM

Lương y Tuấn và lương y Lâm đang cầm trên tay giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024 của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
Lương y Tuấn và lương y Lâm đang cầm trên tay giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024 của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tất cả đội ngũ lương y, bác sĩ tại nhà thuốc đều “vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, mang đến chất lượng dịch vụ tốt, thăm khám cẩn thận, chẩn đoán chính xác bệnh và tư vấn đúng phác đồ điều trị. Mỗi năm nhà thuốc đón tiếp rất nhiều bệnh nhân bị viêm xoang và hầu hết mọi người đều hài lòng với đội ngũ lương y – bác sĩ nơi đây.

HÃY NHẮN TIN TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN

CHUYÊN GIA ĐẢM BẢO THĂM KHÁM – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

2, CÓ SỰ KIỂM CHỨNG TỪ CHUYÊN GIA VÀ NGƯỜI BỆNH

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được các lương y dòng họ Đỗ Minh nghiên cứu và bào chế từ những năm cuối thế kỷ XIX. Sau khi trở thành truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế nghiệp nhà thuốc, lương y Đỗ Minh Tuấn đã tiến hành tối ưu – hoàn thiện bài thuốc.

Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dành cho bệnh nhân

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh hoàn chỉnh nhận được rất nhiều đánh giá, nhận xét tốt từ chuyên gia – những người đã có hành trình rất dài gắn với nghề y, đặc biệt là y học cổ truyền.

Đánh giá về bài thuốc, Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trưởng Viện y dược cổ truyền dân tộc) cho biết: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được bào chế theo nguyên lý xử lý bệnh của y học cổ truyền, phân bổ thành 3 phương thuốc nhỏ, tập trung giải quyết bệnh từ gốc đến ngọn, đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe toàn diện. Bài thuốc đã làm rất tốt nhiệm vụ điều trị + bồi bổ + bảo tồn, ngừa tái lại”.

Một ý kiến khác về bài thuốc là của Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan ((Nguyên trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương): “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mang lại kết quả điều trị tích cực là nhờ sử dụng đúng vị thuốc, đúng tỷ lệ, không cây thuốc nào thừa cũng chẳng cây thuốc nào thiếu. Các vị thuốc sử dụng có tác dụng kháng viêm, chống phù nề, có thành phần kháng sinh thực vật nên tốt cho bệnh nhân viêm xoang”.

Hay mới đây trong một buổi tọa đàm về bệnh viêm xoang, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp kiêm tham gia khám bệnh theo yêu cầu tại phòng khám bệnh, BV YHCT Trung ương) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề có nhận xét:

“Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang có y lý chặt chẽ, tập trung điều trị vào gốc vấn đề, tức là nguyên nhân gây bệnh. Bệnh gì thì bệnh, khi xử lý, cứ phải tác động và nhổ bỏ dược nguyên nhân thì sẽ có hiệu quả bền vững, lâu dài. Sau khi xử lý được nguyên nhân, bài thuốc này mới dần dần đẩy lùi các triệu chứng viêm xoang và cuối cùng là kháng viêm, tiêu viêm, đào thải độc tố, bồi bổ cơ thể, nâng cao chính khí, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh, ngừa tái lại. Tôi thấy cơ chế như vậy rất hợp lý”.

ĐỌC THÊM: Chuyên Gia Hàng Đầu Trong Lĩnh Vực YHCT Đánh Giá Về Hiệu Quả Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Hai vị chuyên gia tham gia buổi tọa đàm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Còn về phía bệnh nhân, rất nhiều người đã có phản hồi tích cực về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh:

Bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn) bị viêm xoang mạn tính, mất khứu giác, thường xuyên bị đau nhức đầu, hơi thở có mùi hôi. Sau tháng đầu dùng thuốc, Hà Vân cho biết triệu chứng của mình giảm đáng kể.

Diễn viên Thanh Tú bị viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, hiện mũi của cô đã không còn tình trạng hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi nữa. Xem chi tiết chia sẻ của nữ diễn viên qua video dưới đây:

Để biết thêm các phản hồi khác từ người bệnh, mọi người có thể vào kênh youtube Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ở đó, nhà thuốc sẽ thường xuyên cập nhật những video chia sẻ của bệnh nhân.

3, CÓ CƠ CHẾ ĐIỀU TRỊ BỆNH HIỆU QUẢ

Để được chuyên gia đánh giá tốt, người bệnh phản hồi tích cực thì chắc hẳn bài thuốc chữa viêm xoang của Đỗ Minh Đường phải có hiệu quả thực sự.

Lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm xoang tuân thủ đúng nguyên lý trị bệnh của đông y, lấy con người làm gốc. Khi gốc bệnh được loại bỏ thì cơ thể sẽ phục hồi. Chỉ cần thêm các thành phần có tác dụng kháng viêm, tiêu viêm tốt thì bệnh viêm xoang sẽ chẳng mấy mà không còn. Hơn nữa, bài thuốc có dùng nhiều loại dược liệu quý giúp bồi bổ, nâng cao thể trạng sức khỏe cho bệnh nhân”.

Liệu trình bài thuốc gồm có:

  • Thuốc điều trị viêm xoang: Tập trung xử lý bệnh từ nòng cốt của vấn đề, loại bỏ nguyên nhân sinh bệnh; làm thoát dịch mủ viêm; đẩy lùi các triệu chứng.
  • Thuốc xịt mũi: Chống phù nề, tiêu viêm, giảm đau nhức khó chịu ở niêm mạc mũi, đẩy hết dịch viêm ra ngoài, phục hồi tổn thương niêm mạc mũi và hốc xoang, giúp mũi sạch sẽ, thông thoáng.
  • Thuốc giải độc, chống viêm: Hỗ trợ tăng sức đề kháng, thanh nhiệt, đào thải độc tố, mát gan, bổ thận

Video: Chuyên gia phân tích cơ chế trị bệnh hiệu quả của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

“Nhiều bệnh nhân chỉ có nhu cầu dùng thuốc xịt, tuy nhiên nhà thuốc tôi sẽ KHÔNG BÁN RIÊNG LẺ TỪNG LOẠI THUỐC. Chúng tôi điều trị viêm xoang dựa trên sự kết hợp chặt chẽ của 3 phương thuốc, không thể thiếu loại nào được. Mỗi loại thuốc có tác dụng khác nhau và khi dùng đồng thời, nó sẽ cho tác dụng trị bệnh toàn diện, chuyên sâu, ngừa tái lại” – lương y Tuấn chia sẻ.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được kê đơn phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh mỗi người. Do đó, mọi người hãy nhắn tin ngay cho Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn cụ thể.

4, CÓ THÀNH PHẦN DƯỢC LIỆU LÀNH TÍNH, CHẤT LƯỢNG TỐT

Được biết, bài thuốc trị viêm xoang của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế từ gần 50 vị thuốc khác nhau, trong đó phải kể đến cỏ mực, ké đầu ngựa, kim ngân hoa, bồ công anh, cát cánh, bách bộ, hoàng kỳ,… Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi kết hợp lại sẽ tạo thành một thể thống nhất, cho hiệu quả tích cực.

Dược liệu trong bài thuốc:

  • Được thu hái tại 3 vườn dược liệu sạch hữu cơ của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội)
  • Được cung cấp bởi Vietfarm – Trung tâm Nghiên cứu & Nuôi trồng dược liệu
  • Được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính
  • Chuẩn sạch, lành tính, có hàm lượng dược tính cao

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nói không với:

  • Dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường
  • Tân dược
  • Chất bảo quản

Nhờ đó, nó có yếu tố AN TOÀN, LÀNH TÍNH, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ và dùng được cho mọi trường hợp bệnh nhân viêm xoang, gồm cả trẻ em, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú.

XEM THÊM: Mẹ bầu 6 tháng “đánh bay” viêm xoang sàng mạn tính bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Thuốc nam xử lý bệnh vào tận gốc, an toàn, lành tính

5, CÓ CÁCH SỬ DỤNG THUẬN TIỆN

Để giúp người bệnh dễ dàng dùng thuốc, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thành dạng cao, viên uống và dung dịch xịt. Thuốc dạng thức mới giúp:

  • Tiết kiệm thời gian khi sử dụng
  • Giữ nguyên thành phần dược tính có trong từng cây thuốc, nhờ đó mang lại hiệu quả điều trị tốt
  • Cơ thể dễ hấp thụ

“Nhà thuốc tôi đã hỗ trợ bào chế thuốc, mọi người không cần đun sắc. Vì thế, tôi hy vọng mọi người dùng được đều đặn mỗi ngày, tránh tình trạng bữa đực bữa cái. Không ít bệnh nhân được kê đơn thuốc 1 tháng nhưng dùng 2-3 tháng mới hết. Như vậy là không được, sẽ ảnh hưởng đến tiến trình điều trị.

Thuốc nam cho tác dụng chậm nhưng chậm mà chắc nên mọi người cố gắng kiên trì dùng thuốc. Yên tâm là trong suốt thời gian điều trị viêm xoang tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi cũng như các lương y bác sĩ sẽ theo sát liệu trình”, lương y Tuấn chia sẻ.

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dễ sử dụng

Hiệu quả điều trị của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã góp phần giúp Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”. 

Nếu bạn bị viêm xoang và phân vân không biết nên điều trị thế nào thì có thể cân nhắc dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh nhé. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc, mọi người hãy liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Lưu ý: Mỗi bệnh nhân sẽ có thể trạng, cơ địa và khả năng hấp thụ thuốc khác nhau nên hiệu quả điều trị có thể nhanh – chậm khác nhau. Cố gắng dùng thuốc theo đúng chỉ định, kết hợp chế độ ăn uống khoa học để đạt kết quả tốt. Nếu có vấn đề gì, mọi người hãy liên hệ ngay cho nhà thuốc để được xử lý kịp thời.

Báo Vnexpress có bài viết: Ưu điểm khi khám chữa bệnh tại phòng khám Đỗ Minh Đường

XEM THÊM

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây, phẫu thuật mổ xoang, hiện nay người bệnh viêm xoang đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng phương pháp xử lý bằng thảo dược thiên nhiên. Những cây cối tưởng chừng chỉ là cây cỏ nhưng lại có tác dụng rất tốt với người bị viêm xoang.

Bình luận (100)

  1. Nguyệt Ánh says: Trả lời

    Có cácnh nào tránh được bệnh xoang không nhỉ? Đọc biến chứng xong mà sợ

  2. Chi Chi says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có ship thuốc về tận nhà đúng không nhỉ. Gửi thuốc về sơn la thì hết bao nhiêu tiền?

    1. Vân Hà says: Trả lời

      Chắc cũng tầm vài chục tiền ship thôi. Mua đi hai liệu trình về mà dùng luôn thì nhà thuốc hỗ trợ luôn cho tiền ship đó, thuốc nam uống cũng phải 2 3 tháng chứ 1 tháng cũng chưa ăn thua. Truóc mình lấy cũng toàn lấy luôn vài liệu trình cùng lúc vì mình ở xa ấy

  3. Thanh Thuỷ Trần says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường có làm cuối tuần khôg các bác? Đang định thứ 7 làm về qua khám mà ko biết lịch làm việc của bên này như nào

    1. Trần mỹ hạnh says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần nhé. Họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật luôn, mở cửa từ 8h đến 17h30. Qua khám trog khung h này là được, tôi đến khám toàn gọi điện đặt lịch trước cho đỡ phải chờ

      1. Nhung 64 says: Trả lời

        đặt lịch có được chọn bác sĩ khám cho không bạn? Mình thấy nhiều người khen nhà thuốc có bác sĩ Tuấn khám xoang mát tay

        1. Nguyễn tuệ lâm says: Trả lời

          muốn hẹn lịch khám vs bác sĩ Tuấn thì cứ báo để nhà thuốc sắp xếp cho. Bác sĩ tuấn thì giỏi rồi, giám đốc chuyên môn mà, theo tư vấn của bác sĩ tuấn thì nhanh khỏe lại thôi. Mình cũng theo dùng đơn thuốc của bác sĩ tuấn kê đơn cho mà đỡ rồi đây. Dùng hai liệu trình viêm xoang đỗ minh là ổn luôn ấy. Dùng hết 2 tuần đầu là thấy dịch mũi loãng hơn, ko đặc dính nữa nên cũng dễ thở. Dần dần thì triệu chứng đỡ, mũi dễ thở, không bị tậm tịt nữa. Ngủ dậy cũng đỡ bị khó chịu. đầu đỡ đau nhức hơn. Ít hắt xì nữa. Dùng hết liệu trình viêm xoang đầu tiên là ổn hơn cỡ 50% rồi. Mua thêm 1 liệu trình nữa là không còn các triệu chứng luôn. Bệnh mình cũng mới, chưa nặng lắm nên chỉ uống 2 liệu trình thôi là ổn. Chị diễn viên thanh tú dùng cũng khen lắm đây bạn https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/bai-thuoc-viem-mui-viem-xoang-do-minh-duong-bi-quyet-giup-dv-thanh-tu-khoi-benh-c683a1208786.html

  4. Hồng Ánh says: Trả lời

    Nếu phát hiện xoang sớm, can thiệp xử lí luôn thì có hết hẳn được không? Tại thấy nhiều người bị xoang mãi mà không hết

  5. Lê Bảo Châu says: Trả lời

    Triệu chứng viêm xoang giống cảm cúm thông thường thế nhỉ, mình đang bị hắt hơi sổ mũi với có dịch mũi màu vàng thì có phải xoang ko

    1. Trường Đoàn says: Trả lời

      Tình trạng đó kéo dài lâu chưa, nếu mà lâu rồi, uống thuốc ko đỡ thì đi khám đi, chủ quan ko khám đến khi nặng lên xử lí mệt đấy

  6. Quốc Vượng says: Trả lời

    Giá bán của bài thuốc viêm xoang đỗ minh bao nhiêu? tôi tìm mấy trang liền chả thấy giá, sao không ghi rõ giá ra cho dễ tham khảo

    1. Ngân Vũ says: Trả lời

      Tôi cũng đang muốn tham khảo giá thuốc, xem thế nào mới cân đối tài chính để theo được

    2. Vũ Bảo Nhi says: Trả lời

      Tại thuốc này bán theo liệu trình cá nhân hóa kê đơn riêng cho từng bệnh nhân chứ không có bán chung một liệu trình cố định ai cũng uống như nhau nên ko có giá cụ thể. Khám xong bác sĩ nắm được tình trạng bệnh rồi mới kê đơn và có chi phí cụ thể được

      1. Thị Phương says: Trả lời

        Bạn mua rồi thì bình luận giá luôn được không ạ để mọi người cùng tham khảo. Biết chi phí bao nhiêu cho dễ tính toán tiền mua thuốc.

    3. Trần Thu Thoa says: Trả lời

      Như t mua thì là 3 triệu 1 liệu trình uống trong 1 tháng. T uống 3 tháng, hai tháng đầu thì chi phí như thế, còn tháng cuối thuốc được giảm đi, chi phí cũng giảm. Chia ra thì cũng tầm 100k một ngày

      1. Ly Ly says: Trả lời

        Thế thì cũng bằng giá với thuốc tây, uống thuốc tây nhiều cũng cồn cào dạ dày, thôi chuyển qua uống thuốc đông y cho lành. Thành phần thảo dược nó cũng an toàn cho dạ dày hơn , uống lâu dài mấy tháng như thế thì thuốc đông y là lựa chọn phù hợp rồi

  7. Ngạc Minh Thư says: Trả lời

    Mình có kết quả khám bệnh ở viện mang đến nhà thuốc đỗ minh đường để mua thuốc viêm xoang đỗ minh, không khám nữa thì có được không nhỉ?

    1. Tú Trần says: Trả lời

      Kết quả trước mang theo để bác sĩ tham khảo còn vẫn phải khám nhé, bác sĩ khám để trao đổi, biết tình trạng bệnh như nào còn kê đơn cho phù hợp. Với lại nhà thuốc đỗ minh đường khám miễn phí, không mất nhiều thời gian đâu nên cứ khám đi càng tốt

      1. Ht Bảo Uyên says: Trả lời

        đông y thì họ khám viêm xoang như thế nào? Mình đi bệnh viên khám bác sĩ toàn nội soi xét nghiệm dịch mũi, nhiều thủ tục lắm, khám hết buổi sáng mới xong

        1. Linh Nhi Vũ says: Trả lời

          Đông y thì bác sĩ chỉ bắt mạch, hỏi bệnh và phân tích triệu chứng bệnh. Bạn đọc thêm bài báo này là biết về cách khám bệnh của nhà thuốc đỗ minh đường này https://thpt-locninh-binhphuoc.edu.vn/page/Phuong-phap-TU-CHAN-giup-chan-doan-benh-HIEU-QUA-LAU-DOI-tai-nha-thuoc-Do-Minh-Duong.html

  8. Vy Vy says: Trả lời

    Thấy trên mạng chỉ ép nước hoa ngũ sắc ra để nhỏ mũi là hết viêm xoang đấy các bác

  9. Vũ Đức says: Trả lời

    Tính ra bệnh xoang cũng nguy hiểm, dẫn đến viêm màng não thì đúng là ối dồi ôi luôn rồi. Chắc phải đi khám xem tn chứ dạo này tôi hay thấy số mũi với đau đầu

    1. Lê Quốc Hưng says: Trả lời

      Bệnh có thể gây biến chứng nghiêm trọng mà, liên quan đến tai mũi họng thì ko nên chủ quan đâu

  10. Phạm Thu Uyên says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh sau sinh có dùng được không? Mình có tiền sử bị xoang sàng từ thời sinh viên đến giờ, đẻ xong thấy có dấu hiệu xoang lại

    1. Hà thị lan anh says: Trả lời

      Thuốc này thành phần toàn thảo dược thiên nhiên thì không gây ảnh hưởng đến sữa cho con bú đâu, dùg được đấy bạn

    2. Mẹ Pam says: Trả lời

      Thuốc viêm xoang đỗ minh ai dùng cũng được em nhé. Loại này kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trạng sức khỏe của mỗi người. Bác sĩ sẽ dựa theo tình trạng bệnh để điều chỉnh, bầu bí, sau sinh đều dùng được cả. Em qua nhà thuốc mà khám với lấy thuóc cho yên tâm

      1. Trần nhã trúc says: Trả lời

        Thuốc có dễ uống không cậu nhỉ? Mình cũng hơi ngại khoản uống thuốc đông y vì sơ đắng

  11. Minh Tú says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh bán ở đâu vậy? Hiệu thuốc tây có không?

    1. Ứng Miên says: Trả lời

      Thuốc này bán ở nhà thuốc đỗ minh đường thôi. Không bán ở hiẹu thuốc tây đâu. Họ bán độc quyền ở nhà thuốc đỗ minh đường, mua thì phải đến tận nơi để bác sĩ khám bệnh rồi lấy thuốc phù hợp với tình trạng sức khỏe. Mà thuốc đông y cũng đến nhà thuốc đông y mua chứ ai đời mua thuốc đông ở nhà thuốc tây bao giờ

      1. Quế Ngân says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường có địa chỉ nào ở vĩnh phúc không bạn?

        1. Đàm Thu Phương says: Trả lời

          Không nhé, hiện nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có hai cơ sở ở hà nội và thành phố hồ chí minh thôi. Bạn ở vĩnh phúc thì mua ở thuốc ở hà nội ấy, đi lại gần, xuống bác sĩ khám bệnh rồi kê đơn thuốc luôn. Địa chỉ ở số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

        2. Vương văn đồng says: Trả lời

          Nhà thuốc đỗ minh đường có hỗ trợ tư vấn online đấy, ở xa vậy không tiện đến nhà thuốc khám thì gọi điện thoại tới số 0987 976 816 – 0984 650 816 ấy. Bác sĩ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà

  12. Băng Lê says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh đã được kiểm chứng về độ an toàn chưa nhỉ? Thấy giờ phốt thuốc đông y kém chất lượng nhiều nên cũng hơi sợ

    1. Đinh Diễm My says: Trả lời

      Có kiểm chứng về độ an toàn rồi nhé. Thuốc viêm xoang đỗ minh là thuốc đông y gia truyền của dòng họ đỗ minh, sở y tế cấp phép cho bán đàng hoàng đó, thuốc lên cả vtv đây bạn https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

      1. Mai Hương says: Trả lời

        Báo vtv đưa tin thế thì uy tín rồi. Có cả diễn viên dùng thì ta cứ mua về uống thôi. Giờ thuốc đông y trôi nổi nó bán tràn lan, có chỗ bán thuốc uy tín như này thì bà con bị bệnh cũng an tâm hơn nhiều

  13. Lê Dỗi says: Trả lời

    Nghe đồn cơ sở hồ chí minh có bác sĩ nguyễn tùng lâm khám và cắt thuốc viêm xoang nhạy lắm, không biết thông tin này có chuẩn không, đã ai khám và uooang thuốc viêm xoang bác sĩ lâm kê chưa, cho tôi xin chút nhận xét với

    1. Định 3388 says: Trả lời

      Bác sĩ lâm nổi tiếng khám và cắt thuốc viêm xoang mũi luôn chứ không phải là tin đồn đâu nha. Tui bị viêm xoang mũi mạn tính, dùng thuốc tây mãi không đỡ mà theo thuốc bác sĩ lâm kê có 3 tháng bệnh êm nè

    2. Lê Bảo Khương says: Trả lời

      Có thể review chi tiêt hơn về quá trình sử dụng thuốc không bà, chứ nghe kể uống 3 tháng thấy lâu quá, tò mò muốn biết tác dụng của thuốc qua từng tháng là như nào mà cần uống thời gian lâu vậy

      1. Nguyễn Trung Trực says: Trả lời

        Thì thuốc đông y tác dụng chậm mà bù lại thuốc giúp đẩy lùi bệnh và ổn định lâu dài chứ không như thuốc tây. Như tôi viêm xoang mãn tính gần 5 năm, sử dụng đủ loại thuốc không đỡ nên cũng khá nản, vô tình đọc được bài báo trên trang thông tin điện tử huyện ủy Bù Đốp-tỉnh Bình Phước tôi mới biết đến bài thuốc viêm xoang đỗ minh. Tôi tìm đến nhà thuốc đỗ minh đường cơ sở hồ chí minh thì được bác sĩ Lâm khám và kê cho 4 liệu trình thuốc gồm 2 loại thuốc uống với thuốc xịt mũi như trong bài nêu. Về nhà sử dụng thuốc đều đặn theo chỉ định thì sau nửa tháng thấy các triệu chứng bệnh có dấu hiệu đỡ hơn. ít bị ngạt mũi, ít bị tắc nghẽn mũi nên cảm thấy dễ chịu hơn. Hết liệu trình đầu tình trạng dịch mũi giảm rõ rệt, dịch loãng chứ không đặc vàng như trước, đầu cũng đỡ đau hơn. Hết liệu trình 2+3, từng triệu chứng viêm xoang gàn như không thấy, không còn tình trạng thở bằng miệng, tôi ăn uống cũng ngon miệng, ngủ ngon giấc, tinh thần thoải mái. Hết liệu trình 4 các triệu chứng viêm xoang tiêu biến, sức khỏe được nâng cao. Dừng thuốc hơn 1 năm nay bệnh vẫn êm lắm. Thuốc tốt, bác sĩ lại giỏi và thân thiện nên cứ yên tâm mà thăm khám https://huyenuybudop.vn/page/6-Bai-thuoc-nam-tri-viem-mui-di-ung-hieu-qua-va-lanh-tinh.html

      2. Kiều My says: Trả lời

        Cái thuốc xịt viêm xoang đỗ minh mỗi ngày cần phải xịt mấy lần vậy ạ?

  14. Đỗ Hà Phương says: Trả lời

    Bệnh viêm xoang mũi dùng mẹo liệu có ổn không nhỉ? Ai có mẹo nào hay chỉ tôi với, mũi tôi bị viêm nặng khó chịu quá

    1. lễ hội hoa tươi says: Trả lời

      dùng cây vòi voi với cây ngũ sắc xay nhuyễn rồi pha thêm ít muối trắng, dùng dung dịch này rửa mũi liên tục 7-10 ngày là đỡ viêm mũi thím nhé

    2. Lê Trọng Bình says: Trả lời

      Mũi đã bị viêm nặng thì nên đi khám bác sĩ lấy thuốc mà dùng cho lành. Chứ mấy mẹo dân gian dược tính thấp chỉ phù hợp với ai tình trạng bệnh nhẹ hoặc mới chớm bị thôi

  15. Phạm Hà Cây Giống says: Trả lời

    Tôi đã khám viêm xoang ở bệnh viện nhiều lần, nhưng dùng thuốc lại không thấy đỡ. Giờ tôi muốn chuyển qua dùng thử thuốc viêm xoang đỗ minh thì có cần phải qua nhà thuo0c đỗ minh đường khám lại nữa không, hay chỉ cần gọi điện đặt mua thuốc là được?

    1. Ninh Dương says: Trả lời

      Vẫn phải khám lại bác nhé, khám để bác sĩ nắm bắt tình trạng bệnh rồi mới kê đơn, điều chỉnh liều lượng phù hợp được. Bên đông y khám cũng đơn giản thôi, chủ yếu là bắt mạch, hỏi han triệu chứng nên cũng nhanh, bác có ket qua khám ở viện rồi thì cứ gửi thêm kết quả cho bác sĩ xem để đánh giá thêm

    2. Trúc says: Trả lời

      Thế lại tốn thêm 1 lần tiền phí khám bệnh nữa, nản nhỉ

      1. Thương Bảo says: Trả lời

        Bên đỗ minh đường khám bệnh từ trước đến nay đều miễn phí mà mợ, có mất phí đâu mà sợ tốn kém. Ngoài tiền thuốc thì không cần phải trả thêm đồng phí gì cả

  16. Nguyễn Hằng says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh dùng không biết tác dụng có nhanh được như thuốc tây không nhỉ? Như tôi bị viêm xoang cấp tính thì cần dùng thuosc trong bao lâu thì bệnh ổn?

    1. Lê Đăng Bảo says: Trả lời

      Thuốc này dùng thì tác dụng chậm thôi chứ không nhanah được như thuốc tây đâu, nên phải kiên trì. Thời gian dùng thuốc dài hay ngắn phụ thuộc vào mức độ bệnh và nhiều yếu tố khác nữa, nên cứ đi khám rồi bác sĩ sẽ tư vấn chính xác cho

    2. Lê Biên says: Trả lời

      Thuốc nam uống 1 tháng còn thấy có thể kiên trì, chứ vài ba tháng thì tôi chịu, công việc ngập đầu thời gian đâu mà ngày nào cũng đun sắc thuốc

    3. Ngọc Đạt says: Trả lời

      Thuốc viêm xoang đỗ minh đã được nhà thuốc hỗ trợ bào chê sẵn thành dạng cao đặc, dạng viên hoàn và dạng xịt rồi đó anh, mua về sẵn dùng thôi, không cần đùn sắc gì đâu, tiện lắm. Thuốc lại nhỏ gọn, đi làm hay đi chơi cũng có thể dễ dàng mang theo và sử dụng

      1. Lan says: Trả lời

        Dạng cao đặc thì sử dụng như nào nhỉ?

      2. Hoàng Hiền says: Trả lời

        Chế có thể nhai nuốt trực tiếp hoặc pha lượng cao thuốc được chỉ định với nước nóng, khuấy nhẹ cho cao thuốc tan ra rồi uống như bình thường thôi

  17. Lê Thúy 89 says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh giá sao? đọc hết bài viết mà không thấy nhắc đến, lên mạng tìm đọc ở 1 số trang khác cũng vậy, ai biết giá thuốc cho tôi xin tham khảo với

    1. cá chép giống says: Trả lời

      thuốc được kê đơn cá nhân hóa, khi khám bệnh xong bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng, mức độ bệnh, cơ địa, sức khỏe,… của mỗi người để kê đơn, gia giảm, điều chỉnh dược liệu phù hợp, nên thuốc không có giá cố định, mỗi người là 1 mức giá, như thuốc tớ đang sử dụng là hơn 3trieu/liệu trình cậu ạ, cậu cứ đến khám rồi bác sĩ sẽ tư vấn giá thuốc chính xác cho nhé

    2. Gia Dụng Thông Minh says: Trả lời

      Thuốc nam mà giá tiền triệu cũng đắt phết nhỉ?

      1. Bình Đồ Cổ says: Trả lời

        Tôi thấy giá này là hợp lý chứ cũng chẳng đắt. Bình thường uống thuốc nam là lo dược liệu bẩn, rác thuốc nọ kia, nhưng bài thuốc viêm xoang đỗ minh lại được bào chế từ dược liệu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự trồng nên thuốc có chất lượng cao, an toàn. Đấy là còn chưa tính công nghiên cứu, bào chế thuốc sẵn rồi, về uống không phải sắc nữa

      2. Vũ Tú says: Trả lời

        Dược liệu tự trồng thật không hay là nhập của trung quốc, giờ nói mà không có bằng chứng thì ai tin

      3. Khắc Thành says: Trả lời

        Tự trồng thật đó cụ, họ có tới 3 vườn thuốc đạt tiêu chuẩn gacp-who được phân bổ ở 3 tỉnh: hòa bình, hưng yên và gia lâm, hà nội. Báo 24h còn có bài viết đưa tin đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  18. Bé Thỏ says: Trả lời

    Thời tiết thay đổi là tôi lại bị sổ mũi, đau đầu thì có phải bị viêm xoang không nhỉ?

  19. Xiêm Phạm says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh có dùng cho những đối tượng nào vậy ạ, trẻ em 6 tuổi có sử dụng được không?

    1. Lê Thị Tuyền says: Trả lời

      Bài thuốc này thành phần thảo dược an toàn , lành tính nên trẻ con dùng vô tư bạn ạ, từ 2t trở lên là đã dùng đươc rồi ấy. Bạn cứ đưa con qua nhà thuốc khám, bác sĩ sẽ tư vấn và kê đơn thuốc phù hợp cho

    2. Mẹ Bon says: Trả lời

      Chế cho em xin địa chỉ nhà thuốc với ạ, bé nhà em bị viêm xoang sàng sử dụng thuốc tây mãi không đỡ nên cũng muốn cho con đi khám đông y xem thế nào

      1. Loan Lý says: Trả lời

        Địa chỉ cuối bài có ghi đây ạ:
        – Địa chỉ cơ sở Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
        – Địa chỉ cơ sở Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      2. Lê Thị Hạnh says: Trả lời

        Mình ở tận Quảng Nam, giờ đưa con tới địa chỉ nào của nhà thuốc cũng thấy xa, con mình lại bị say xe nặng nữa chứ

      3. Trần Nhi says: Trả lời

        Nhà thuốc có hỗ trợ tư vấn online dành cho những người ở xa không thể tới trực tiếp nhà thuốc được đó mom. Mom gọi vào số hotline này để bác sĩ tư vấn và gửi thuốc về nhà cho con dùng này: 0984 650 816 – 0932 088 186

  20. Ngọc Bùi says: Trả lời

    Không biết mấy bà, mấy cô diễn viên Hoa Thúy, Thanh Tú có sử dụng thuốc viêm xoang, viêm mũi đỗ minh thật không hay là quảng cáo mà xem trên youtube với đọc báo thấy có nhiều video và bài viếthọ review về thuốc này thế nhỉ?

    1. Thanh Đàm says: Trả lời

      Họ sử dụng thuốc thật đấy chứ không phải đóng quảng cáo đâu bà, hôm cô Hoa Thúy còn được mời lên vtv2 chia sẻ về hành trình sử dụng thuốc viêm xoang mũi đỗ minh mà https://vtcnews.vn/dien-vien-hoa-thuy-chia-se-hanh-trinh-chua-viem-xoang-bang-dong-y-tren-vtv2-ar532339.html

    2. Lê Thương 57 says: Trả lời

      Chia sẻ trực tiếp trên sóng truyền hình thì là thông tin chuẩn rồi, nếu chỉ đóng quảng cáo thì chẳng chương trình nào dám mời lên chia sẻ

    3. lê minh hòa says: Trả lời

      hồi tôi đi khám viêm xoang ở cơ sở hà nội của nhà thuốc đỗ minh đường cũng có bắt gặp diễn viên hoa thúy đến đây khám và lấy thuốc viêm xoang, chắc bệnh của cô cũng nặng nên nhìn sắc mặt khá là mệt mỏi, uể oải

  21. Tú Tài says: Trả lời

    Sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh có cần kiêng khem gì không bác sĩ?

    1. Lương Thuỳ Giang says: Trả lời

      Cũng chả cần kiêng nhiều đâu bạn, chỉ cần hạn chế các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, sữa, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng,….là được. Hôm mình đến khám bác sĩ có dặn thế

  22. phương thanh says: Trả lời

    Đỗ minh đường này có phải đông y xịn không thế mọi người? tìm thông tin trên mạng thì nhiều đấy mà vẫn lo không uy tín vì bao vụ đông y bị tivi bóc phốt rồi nên cũng lo lo

    1. Minh Hương says: Trả lời

      Nhà thuốc này uy tín nhé bạn, bạn tìm thông tin trên mạng có nhiều và đầy đủ vậy thì lo gì, không uy tín họ cũng không dám đăng tải nhiều thông tin công khai vậy đâu. Trong bài họ cũng công khai giấy phép kinh doanh luôn kìa, những phòng khám có giấy phép kinh doanh như này thì yên tâm vì có sở y tế quản lý, thanh tra thường xuyên đó

    2. thu an phan says: Trả lời

      ĐMĐ hay được vtv đưa tin, bác sĩ Tuấn của nhà thuốc này cũng thường được vtv mời làm cố vấn y khoa trong các chương trình sức khoẻ chị ạ, mà đã hay được lên vtv như vậy thì không bao giờ có chuyện làm ăn vớ vẩn được ấy. Em thấy nhà thuốc cũng mở bao năm nay rồi, địa chỉ 2 cơ sở rõ ràng, em đến khám cũng thấy phòng khám khang trang, sạch sẽ lắm

    3. Đỗ Hà Vy says: Trả lời

      mình đến khám ở đây mấy lần rồi và mình khẳng định với bạn nhà thuốc uy tín nhé, thuốc của họ cũng rõ ràng nguồn gốc, bảo đảm lắm, bạn cứ đọc bài này là hiểu uy tín của họ đến mức nào https://dbnd.binhphuoc.gov.vn/page/top-9-ly-do-ban-nen-den-nha-thuoc-do-minh-duong-de-kham-chua-benh.html

  23. Đàm thu nga says: Trả lời

    Dạo này thấy hay đau đầu, mắt mờ mờ chả biết có phải bị xoang rồi không, lo quá

  24. Trần Hoàng says: Trả lời

    Không nghĩ bệnh viêm xoang lại có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm thế, sợ thật, tưởng bệnh này là bệnh tai mũi họng đơn giản thôi cơ

  25. Tuyết Ngân Trần says: Trả lời

    Phải công nhận thuốc viêm xoang đỗ minh tốt thật, tốt hơn nhiều các loại thuốc tây trước đây tôi từng dùng. Tôi bị viêm xoang trán, sổ mũi nhiều, nhức mắt và hay đau vùng đầu, trán lắm. Tôi qua nhà thuốc khám được bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc xoang đỗ minh. Tôi dùng thuốc hết 3 tuần đầu thì thấy dịch mũi ít hơn, dễ thở hơn nhưng đầu thi thoảng vẫn đau lan xuống mắt. Kiên trì dùng hết thadng thứ 2 thì dịch mũi sạch, đầu và mắt cũng không còn nhức nữa. Dùng hết tháng thứ 3 thì bệnh ổn định hẳn, khôgn thấy 1 dấu hiệu nào của xoang nữa, người khoẻ, đêm ngủ ngon giấ, không còn khò khè, thấy chất lượng cuộc sống cũng tốt hơn hẳn

    1. Lã Thị Dung says: Trả lời

      Dùng thuốc 3 tháng vậy hết nhiều tiền không bác? tôi cũng đang tham khảo thuóc này mà tìm nhiều trang chả thấy trang nào để giá

      1. Dương Thu says: Trả lời

        Đây là thuốc kê đơn mà nên mỗi người 1 tình trạg bệnh thì bác sĩ sẽ kê liệu trình thuốc khác nhau, vì vậy không có mức giá cố định chung đâu, đến khám bác sĩ mới tư vấn cụ thể được bạn ạ. Trung bình 1 tháng cũng vào khoảng 3-4tr đấy. Bạn cần thì gọi điện vào 1 trong 2 số đt này của nhà thuốc mà hỏi, bác sĩ tư vấn luôn cho đó: 0984650816 – 0932088186

  26. Tùng Lâm says: Trả lời

    Đỗ minh đường có bác sĩ nào chuyên xoang vậy? thấy nhà thuốc hay được vtv đưa tin nên tính sang tuần qua khám cái xem sao

    1. Vương Văn Hùng says: Trả lời

      Bạn ở đâu? nếu ở HN thì tôi khuyên khám với bác sĩ Minh Tuấn nhé, bác sĩ giỏi đấy, thường xuyên được vtv mời tham gia chương trình sức khoẻ. Tôi được bác sĩ khámvaf theo dõi đtri suốt 3 tháng mà bệnh xong của tôi giờ không còn, người khoẻ hẳn

      1. Trần thu thảo says: Trả lời

        Cũng thấy nhiều người ca ngợi bác sĩ Tuấn mà mình ở tít Sài gòn, không có cơ hội khám bác sĩ rồi

        1. Nguyễn Hà says: Trả lời

          Ở sài gòn thì khám bác sĩ Lâm đi bạn, bác Lâm chuyên môn kn cũng gần 15 năm, chỉ kém bác sĩ Tuấn có 5 năm thôi, bác sĩ cũng giỏi, tư vấn, phân tích bệnh cẩn thân, chi tiết lại còn rất tâm lý nữa. Bác là cộng sự của bác sĩ Tuấn thì đủ hiẻu chuyên môn cũng phải tốt mới cộng sự được https://soytethainguyen.gov.vn/luong-y-nguyen-tung-lam-chua-viem-xoang-viem-mui

  27. Trần My says: Trả lời

    Thuốc đông y như viêm xoang đỗ minh giờ hiện đại nhỉ, đóng lọ lịch sự y như thuốc tây, dùng thuốc kiểu này thì đỡ ngại, không phải đun sắc lỉnh kỉnh

    1. Lam Thảo says: Trả lời

      Ừ tôi cũng ưng dạng thuốc hiện đại thế này, nó là dạng cao sệt nên mỗi lần uống pha cao vào cốc nước nóg khấut tan là uống được luôn, vừa tiện vừa nhanh mà cũng dễ uống, không bị nồng và ám mùi như thuốc sắc ngày xưa

      1. Mai Ngọc Huyền says: Trả lời

        Dễ uống không chế, em đang tham khảo thuốc này cho con mà sợ đắng mua về nó không chịu uống thì phí tiền

        1. Vân Trang sales says: Trả lời

          Thuốc không khó uống đâu, nhà thuốc có gia giảm thêm tẹo đường phèn nên thuốc hơi có vị ngọt nhẹ, trẻ con uống chắc thích đấy bạn

  28. Minh Phượng says: Trả lời

    Cho em hỏi em bị viêm xoang hàm, bị khoảng 3 tháng nay rồi, nếu dùng thuốc viêm xoang đỗ minh thì em phải dùng cả 3 loại như bài nêu hay thế nào ạ?

    1. Trần Cung says: Trả lời

      Đúng rồi, dùng kết hợp cả 3 loại luôn em nhé. 2 loại thuốc uống để thải độc, tiêu viêm, đảy dịch xoang ra ngoài, còn thuốc xịt để vệh sinh, làm thông thoáng khoang mũi. Anh bị xoang trán, bác sĩ cũng kê cho dùng cả 3 loại luôn, đang dùng đến tháng thứ 2 thấy cũng đỡ hơn nhiều

      1. Nam Thanh 34 says: Trả lời

        Tổng ông phải dùng mấy tháng thì được dừng thuốc thế? 1 tháng thuốc là dùng combo 2 lọ thuốc uống và 1 lọ thuốc xịt như ảnh hả?

        1. Linh Makeup says: Trả lời

          thường thuốc nam tác dụng chậm lắm nên tối thiểu cũng phải dùg 2- 3 tháng đó bác. Em bị viêm xoang cấp dùng 2 tháng thuốc này là ok, bệnh đỡ hẳn rồi. 1 tháng bác sĩ kê cho em 1 lọ xịt, 4 lọ đtri xoang và 4 lọ giải độc chống viêm. 1 lọ thuốc trong ảnh trông vậy nhưng nhỏ lắm, 1 tháng phải uống vài lọ mới đủ liều bác ạ. Nhưng số lượng thuốc, liều uống của mỗi người không phải ai cũng giống ai, bác sĩ khám xong sẽ lên đơn thuốc cụ thể phù hợp với tình trang bệnh

          1. Hoa Mai says:

            Thuốc uống mấy tháng thế có làm người bị béo, tăng cân, phù không bạn?

          2. Vũ Nguyệt Ánh says:

            Thuốc lành tính, an toàn, không gây tích nước đâu bạn, nên uống yên tâm, không bị phù hay tăng cân gì hết, mẹ mình uống còn 4 tháng đây mà không bị sao cả

  29. Thu Hoài says: Trả lời

    Trẻ nhỏ có dùng được thuốc viêm xoang đỗ minh không, con tôi năm nay 10 tuổi mới đi khám bác sĩ bảo bị viêm xoang trán, đề kháng cháu yếu nên cũng không muốn cho uống kháng sinh

    1. Đào Tố Lan says: Trả lời

      Hôm em hỏi bác sĩ nhà thuốc đỗ minh thì bác sĩ bảo trẻ con từ 2 tuổi trở lên là dùng được thuốc rồi chị ah, bé nhà chị 10 tuổi thì dùng vô tư ấy. Chị diễn viên Hoa thuý cũng cho con dùng thuốc viêm xoang của nhà thuốc đây chị này https://www.youtube.com/watch?v=_sxV891_mzg&list=PLvpxX6voV6kinJBCl2CiKwu0AdSOXcSyP&index=11

  30. Phạm mai liên says: Trả lời

    từ đợt sinh bé thứ 2 xong e hay gặp tình trạng mũi đau nhức, sổ mũi, đầu đau nhất là 2 bên thái dương. Hôm nào trời mưa thì còn khó chịu hơn, có phải em bị viêm xoang rồi đúng không ạ?

    1. Nụ Đỗ says: Trả lời

      Mình thấy bạn có đủ các triẹu chứng tiêu biểu của xoang rồi đó, bạn đi khám xem sao, đẻ xong cơ thể hay yếu đi, đề kháng kém là dễ bệnh này bệnh nọ lắm

    2. Vân nguyễn says: Trả lời

      Em nên đi kham sớm nhé, triẹu chứng vậy dễ làm cơ thể mệt mỏi, khó chịu, không có sức khoẻ chăm con mà nếu đúng viêm xoang thì còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khi không xử lí kịp thời đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo