Mẹ bầu 6 tháng “đánh bay” viêm xoang sàng mạn tính chỉ nhờ bài thuốc này

Thời gian gần đây chuyên trang benhtaimuihong.net của chúng tôi nhận được khá nhiều câu hỏi của độc giả liên quan đến một đơn vị chẩn trị y học cổ truyền nổi tiếng đã bào chế thành công bài thuốc chữa viêm xoang. Bài thuốc đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trên khắp cả nước khỏi bệnh. Để giúp độc giả hiểu rõ hơn về hiệu quả bài thuốc này, chúng tôi đã tìm đến trực tiếp nhà thuốc và tình cờ được nói chuyện với một nữ bệnh nhân đang mang thai 6 tháng đến tái khám sau 3 tháng dùng thuốc ở đây.

Phòng chẩn trị y học cổ truyền chúng tôi muốn đề cập đến ở đây là nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường của dòng họ Đỗ Minh – nơi đã có 5 đời làm nghề bốc thuốc cứu người. Không chỉ sở hữu bài thuốc chữa mề đay, bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa,… từ 150 năm, Đỗ Minh Đường đã bào chế thành công bài thuốc gia truyền chữa viêm xoang.

Độc giả B.T.H (29 tuổi, Nam Định) có gửi tin nhắn về cho chuyên trang chúng tôi với nội dung như sau: “Tôi đang bầu bé đầu được 3 tháng mà bệnh viêm xoang kéo đến liên tục. Tôi nghe khá nhiều người mách nhau về bài thuốc của Đỗ Minh Đường. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi thuốc này có dùng được cho phụ nữ mang thai không?”.

Độc giả N.T.T (32 tuổi, Hà Nội) viết: “Vì điều kiện làm việc thường xuyên phải tiếp xúc với khói bụi nên mấy năm trở lại đây tôi bị viêm xoang. Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi có bệnh lý nền là tiểu đường thì có dùng được bài thuốc viêm xoang của Đỗ Minh Đường không?”.

Nhận thấy có khá nhiều người quan tâm đến bài thuốc này nên phóng viên chúng tôi đã quyết định tìm đến nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội. Khi đến nhà thuốc, trong lúc chờ gặp lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc, cố vấn chuyên môn trong các chương trình sức khỏe, chúng tôi đã có cơ hội được nói chuyện với chị Phạm Thị Minh Châu (27 tuổi, Hà Nội).

Ngày hôm đó, chị Châu đến nhà thuốc để tái khám sau khi sử dụng hết 3 liệu trình bài thuốc viêm xoang dòng họ Đỗ Minh. Trước khi nói cụ thể về bài thuốc này, chúng tôi xin phép chia sẻ lại câu chuyện của chị Châu để giúp mọi người phần nào hình dung được tính hiệu quả của bài thuốc.

Chị Châu đã bị viêm xoang sàng hơn chục năm
Chị Châu đã bị viêm xoang sàng hơn chục năm

Bầu bí ốm nghén lại khổ vì viêm xoang nhưng may khỏi bệnh nhờ đúng thầy, đúng thuốc

Khi biết chúng tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường với mục đích giúp độc giả hiểu rõ hơn về bài thuốc viêm xoang của dòng họ Đỗ Minh, chị Châu đã cởi mở chia sẻ tường tận về hành trình điều trị viêm xoang sàng của mình.

Mắc bệnh viêm xoang từ lâu, dùng đủ mọi cách mãi không khỏi

Chia sẻ với chúng tôi, chị Châu cho biết: “Tôi bị viêm xoang sàng nhiều năm nay rồi. Mỗi khi thời tiết thay đổi là y như rằng tôi lại bị hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu. Ban đầu các triệu chứng của bệnh ở mức độ nhẹ, chỉ cần uống vài viên thuốc Tây là đỡ. Nhưng chính vì sự chủ quan đó, bệnh viêm xoang của tôi mới dần tiến triển nặng để rồi dẫn đến tình trạng dịch mũi chảy cả xuống họng, gây biến chứng viêm họng”.

Mắc bệnh hơn 10 năm trời có lẽ đã khiến chị Châu có suy nghĩ “sống chung với lũ” nên chị chưa một lần nghiêm túc tìm hiểu biện pháp điều trị dứt điểm bệnh. Chỉ đến khi mang thai, chị mới thực sự “ngấm” nỗi khổ khi mắc bệnh và có phần hối hận vì không thăm khám, chữa trị từ sớm.

Chị Châu cho hay: “Tôi biết tin mình có bầu vào đầu năm nay, lúc đó vợ chồng cũng vui lắm. Nhưng vốn sức khỏe yếu nên khoảng thời gian mang thai 3 tháng đầu của tôi không dễ dàng chút nào. Tôi bị ốm nghén nặng, chẳng ăn uống được gì, nhất là buổi sáng sớm cổ họng lúc nào cũng nôn nao, khó chịu.

Lúc đó thời tiết vẫn còn lạnh nên tôi thường xuyên bị viêm xoang. Hắt xì hơi liên tục, mũi lúc nào cũng đỏ ửng như quả cà chua rồi cộng thêm nhức đầu, chóng mặt. Đã thế, ban đêm tôi lại hay mất ngủ vì ngạt mũi, nhức mũi và nhức hốc mắt. Mấy triệu chứng này mà cộng thêm với việc nôn khan khó chịu do buồn nôn nữa thì đúng là không thể chịu được. Nói chung là kinh khủng lắm.

Người cứ như đi mượn vậy, chắc chỉ cần ai va nhẹ một chút cũng ngã. Mấy chị đồng nghiệp ở công ty bảo nhìn tôi không có chút sức sống nào cả. Thời điểm đó tôi bị sụt mấy cân, chỉ lo là ảnh hưởng đến thai nhi”.

Ốm nghén cộng với viêm xoang khiến chị Châu vô cùng mệt mỏi

Ốm nghén cộng với viêm xoang khiến chị Châu vô cùng mệt mỏi

Sức khỏe vốn đã yếu lại cộng thêm việc bị ốm nghén, viêm xoang hành lên hành xuống, gần đến cuối tháng thứ 2 của thai kỳ, chị Châu đã phải xin phép công ty nghỉ một tháng ở nhà để dưỡng thai. Tranh thủ ở nhà, chị Châu cũng tìm hiểu và thực hiện một số mẹo dân gian chữa viêm xoang vì lúc đó chị không dám sử dụng thuốc Tây.

“Mẹ chồng mình có bày cho vài cách chữa viêm xoang bằng mẹo dân gian. Thế là tranh thủ thời gian nghỉ ngơi ở nhà, tôi cũng chăm chỉ xông mũi bằng nước gừng, dùng nước muối sinh lý để rửa mũi. Nhưng mấy cách này chỉ làm giảm triệu chứng hắt hơi thôi còn tình trạng đau đầu, nhức mắt thì vẫn như vậy. Biết là nó không có tác dụng mấy nhưng tôi vẫn cố gắng thực hiện, giảm triệu chứng nào thì hay cái đấy”, chị Châu chia sẻ.

Thấy chị Châu bị sụt cân, lo lắng cho tình trạng sức khỏe của hai mẹ con, mẹ chồng chị Châu mới khuyên con dâu thử sử dụng đông y xem sao vì bà nghe nói phương pháp này an toàn cho cả thai phụ và thai nhi. Nghe lời mẹ chồng, chị Châu bắt đầu lên mạng tìm hiểu các bài thuốc nam chữa viêm xoang an toàn cho bà bầu thì vô tình xem được video chia sẻ của diễn viên Hoa Thúy khỏi bệnh nhờ bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường.

Lúc này, chị Châu mới tìm đọc các bài viết về bài thuốc, nhà thuốc và thấy có khá nhiều trang báo uy tín đề cập đến nó. Nhận thấy đây là địa chỉ có vẻ đáng tin cậy nên chị Châu đã quyết định tìm đến đây.

Video: DV Hoa Thúy chia sẻ chữa viêm xoang tại Đỗ Minh Đường

Hết bệnh, khỏe mẹ, khỏe con chỉ sau 3 tháng dùng bài thuốc này

Được biết, chị Châu được chồng đưa đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường vào cuối tháng 4/2020. Người trực tiếp thăm khám và tư vấn bệnh cho chị chính là lương y Tuấn. “Lúc đó lương y Tuấn có nói bệnh của tôi không còn ở mức độ nhẹ nữa mà chuyển sang giai đoạn mãn tính rồi. Rồi thì các dịch mủ trong các hốc xoang không chỉ gây ra đau đầu, đau vùng trán mà còn lan ra xoang sàng sau, kéo theo viêm họng, viêm amidan. Nhìn chung lương y Tuấn nói đúng những gì mà tôi gặp phải ở thời điểm đó”, chị Châu cho biết.

Theo như chị Châu có nói, thời điểm đó, chị được lương y Tuấn kê đơn thuốc gồm thuốc trị viêm xoang, cao giải độc chống viêm và thuốc xịt trị viêm xoang. Theo tiên đoán của lương y Tuấn thì thời gian điều trị bệnh của chị Châu có thể kéo đài 3-4 tháng mới đảm bảo thuốc phát huy tác dụng đẩy hết dịch viêm, tái tạo niêm mạc mũi, tăng sức đề kháng.

“Lúc đó, lương y Tuấn cũng nhấn mạnh là thuốc an toàn cho phụ nữ mang thai vì có thành phần thảo dược sạch, không chất bảo quản. Sau khi được tư vấn như vậy, tôi có lấy trước 2 liệu trình bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh về sử dụng. Trong thời gian dùng thuốc, tôi có gọi điện cho lương y Tuấn 1 lần vì sau 1 tuần uống thuốc, tôi thấy dịch mũi chảy ra nhiều. Khi ấy, lương y đã tận tình giải thích đó là dấu hiệu cho thấy thuốc đang phát huy tác dụng đẩy dịch viêm ra ngoài nên tôi cũng đỡ lo.

Kiên trì dùng hết 2 liệu trình thì mỗi lần bệnh viêm xoang kéo đến, tôi không còn bị hắt hơi, sổ mũi, đau nhức đầu nhiều như trước nữa. Tháng trước, sau khi hết thuốc, tôi có đến khám lại lần đầu và được lương y Tuấn cho biết bệnh của tôi đã đỡ nhiều rồi. Ngày hôm đó, tôi cũng lấy nốt 1 liệu trình thuốc viêm xoang còn lại. Được cái, thuốc ở đây có dạng cao, thuốc xịt mũi nên mỗi lần sử dụng tôi không cần mất thời gian đun sắc, chỉ cần hòa với nước ấm hay xịt thẳng trực tiếp vào mũi là được”, chị Châu cởi mở chia sẻ với chúng tôi.

Đi làm chị Châu vẫn có thể mang theo thuốc và sử dụng
Đi làm chị Châu vẫn có thể mang theo thuốc và sử dụng

Và ngày hôm nay, chúng tôi được biết chị Châu có lịch tái khám lần hai sau khi đã sử dụng hết 3 liệu trình bài thuốc viêm xoang dòng họ Đỗ Minh. Chị cho biết khoảng 3 tuần trở lại đây là chị không còn bị bệnh viêm xoang làm phiền nữa, ăn tốt hơn, ngủ ngon hơn và đặc biệt là thai nhi phát triển ổn định. Nhìn sắc mặt hồng hào, khuôn mặt vui vẻ của chị, chúng tôi phần nào có thể đoán được hiện chị Châu đang có một thai kỳ rất tốt.

Xem chi tiết hành trình chữa viêm xoang sàng của chị Châu TẠI ĐÂY.

Trò chuyện cùng lương y Đỗ Minh Tuấn để hiểu rõ hơn về bài thuốc

Kết thúc buổi nói chuyện với chị Châu, chúng tôi đã gặp mặt trực tiếp lương y Tuấn để nhờ ông giải đáp một số thắc mắc của độc giả liên quan đến bài thuốc viêm xoang dòng họ Đỗ Minh.

“Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường có cơ chế điều trị bệnh ra sao?”

Đây là câu hỏi mà hầu hết người bệnh đều quan đến khi tìm hiểu về bài thuốc gia truyền này. Lương y Tuấn cho biết, bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh ra đời cách đây 150 năm bởi truyền nhân đời thứ nhất của dòng họ là cố lương y Đỗ Minh Tư. Hiện tại, bài thuốc đã được hoàn thiện và tối ưu nhất để phù hợp với cơ địa người Việt.

Thông thường, xoang là các hốc xương ở vùng mặt, sọ và hàm. Nhưng khi có yếu tố viêm, mặc dù chỉ là viêm cấp bình thường nhưng cũng đủ khiến các hốc xoang chứa ổ dịch. Nếu các ổ dịch viêm này không được đào thải đi được thì khi gặp lạnh, thay đổi thời tiết hoặc hít phải bụi bẩn, nó sẽ bám vào các hốc xoang và gây viêm nặng.

Lương y Tuấn nhấn mạnh bài thuốc tuân thủ đúng cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền, tức là đào sâu vào tận gốc rễ gây bệnh để xử lý. Một khi căn nguyên gây bệnh được loại bỏ hoàn toàn, tình trạng viêm nhiễm ở các xoang sẽ biến mất. Ngoài tác dụng này, bài thuốc còn giúp:

  • Tiêu viêm, hành khí hoạt huyết, phục hồi niêm mạc xoang do viêm xoang mãn tính
  • Bổ gan, bổ thận, thanh nhiệt cơ thể, chống lại các tác nhân gây bệnh
  • Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát

 Bài thuốc viêm xoang 150 năm tuổi của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc viêm xoang 150 năm tuổi của Đỗ Minh Đường

“Phụ nữ mang thai có gặp phải tác dụng phụ gì khi sử dụng bài thuốc này không?”

Trước câu hỏi này của độc giả, lương y Tuấn cho biết bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường an toàn cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai, người già, trẻ nhỏ hay những người đang mắc bệnh lý nền như tiểu đường, dạ dày. Người dùng sẽ không gặp phải bất cứ tác dụng phụ nào bởi:

  • Thuốc không chứa chất bảo quản, không chứa tân dược
  • Thuốc không chứa dược liệu bẩn, dược liệu trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường
  • Thành phần thảo dược trong bài thuốc (40-50 loại khác nhau) đều được ươm trồng theo đúng quy định của Bộ y tế tại 3 khu vườn chuyên biệt Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm
  • Quy trình sản xuất thuốc được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia Đỗ Minh Đường

“Bài thuốc viêm xoang Đỗ Minh Đường có cần phải đun sắc khi sử dụng không?”

“Bài thuốc viêm xoang của chúng tôi vốn là bài thuốc bốc theo thang nhưng nếu người bệnh có nhu cầu, chúng tôi sẽ cô đặc thuốc thành dạng cao, thuốc xịt. Mỗi lọ thuốc trị viêm xoang, cao giải độc chống viêm và thuốc xịt trị viêm xoang sẽ được bào chế trong môi trường khép kín suốt 48h bằng hệ thống máy móc hiện đại.

Nhờ đó người bệnh không mất thời gian đun sắc khi sử dụng. Thuốc được đóng trong lọ thủy tinh, bình xịt nhỏ gọn nên người bệnh có thể mang theo bên người mỗi khi di chuyển xa nhà”, đó là câu trả lời của lương y Tuấn cho những độc giả quan tâm đến hình thức sử dụng bài thuốc.

“Liệu trình điều trị bệnh viêm xoang với bài thuốc này như thế nào?”

Lương y Tuấn cho biết liệu trình thuốc cũng như thời gian điều trị bệnh viêm xoang tại Đỗ Minh Đường của mỗi người sẽ không giống nhau. Điều này còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh của từng người. Thông thường:

  • Với người bệnh nhẹ: Bệnh viêm xoang sẽ khỏi sau khi sử dụng 1-2 liệu trình thuốc
  • Với người bệnh nặng: Thời gian điều trị có thể kéo dài 3-4 tháng như trường hợp của chị Châu kể trên

Do vậy, nếu muốn biết chính xác liệu trình thuốc viêm xoang phù hợp với bản thân, lương y Tuấn khuyên mọi người nên liên hệ đến nhà thuốc để chuyên gia tư vấn.

Chúng tôi biết có hàng nghìn bệnh nhân viêm xoang quan tâm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường lẫn bài thuốc đặc trị bệnh của dòng họ, chúng tôi xin phép để lại địa chỉ liên hệ của nhà thuốc như sau:

Cơ sở Hà Nội:

Cơ sở Hồ Chí Minh:

Website: http://dominhduong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

ĐỪNG BỎ QUA:

XEM THÊM

Bình luận (94)

  1. Nghiêm Mỹ Hảo says: Trả lời

    Thuốc của Đỗ Minh Đường có cần bác sĩ kê cho không hay cứ mua về dùng là được hả mọi người?

    1. Trần Hoa says: Trả lời

      Thuốc này là thuốc gia truyền tất nhiên phải có bác sĩ thăm khám rồi kê cho mới được có phải là thực phẩm chức năng đâu mà cứ mua dùng hả bạn

    2. Triệu Bích Thảo says: Trả lời

      Nếu vậy thì khó nhỉ, nhà thuốc này chỉ có mỗi ở Hà Nội với HCM mà tôi lại ở Vinh đang bầu bí làm sao mà đi khám được.

    3. Phan Hương says: Trả lời

      Vậy thì bạn gọi tới nhà thuốc gặp bác sĩ, kể tình trạng của mình rồi bác sĩ kê đơn gửi về cho đỡ phải đi. Ngày trước mình điều trị cũng vậy mà.

  2. Duyên Nguyễn says: Trả lời

    Mình đọc trên trang chuyên khoa về bệnh tai mũi họng cũng thấy có trường hợp bị khá nặng điều trị ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường này khỏi https://www.chuyenkhoataimuihong.com/chia-se-hanh-trinh-chua-viem-da-xoang-man-tinh-bang-bai-thuoc-nam-150-nam-tuoi-tuong-kho-nhung-don-gian-den-khong-ngo.html

  3. Trần Thị Thuý says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có vẻ nối tiếng phết đến chị Hoa Thuý cũng tìm đến đây chưa cơ à.

  4. Phạm Thanh Hà says: Trả lời

    Mình đọc trong bài viết nói mới đầu dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường còn bị chảy nước mũi nhiều và nặng hơn. Không biết là ai cũng bị như vậy hay chỉ một số người mới thế thôi nhỉ.

    1. Bông Dạ Cẩm says: Trả lời

      Hồi mình điều trị mới đầu cũng bị tăng lên như vậy, mình điện hỏi bác sĩ nhà thuốc thì bác bảo hầu như ai mới đầu dùng cũng bị tăng lên như vậy. Vì thuốc đông y này nó không như tây y dùng cái là giảm ngay mà mới đầu nó còn phải đào thải hết các chất viêm trong ổ xoang ra đã, khi viêm được đào thải ra hết thì bệnh bắt đầu mới đỡ dần. Thời gian đào thải không phải ai cũng giống nhau đâu, mỗi người mỗi khác đấy. Như bệnh của mình trước phải gần 2 tuần mới hết được, ban đầu đào thải nước mũi ra nhiều mà đục bẩn lắm. Về sau nó mới trong và giảm dần dần. Đến dùng hết tháng thứ nhất thì mới thấy thực sự dễ chịu, mũi khô không sụt sịt nhiều mà đầu thì nhẹ đi. Thấy người thoả mãi nhẹ nhõm hẳn đi. Dùng sang liệu trình tháng thứ 2 thì mới thấy về mũi cơ bản là khô và thông thoáng chỉ còn một ít về chiều tối là nghẹt và hơi nặng trán. Dùng tiếp liệu trình nữa thì khỏi mới hết thật các triệu chứng.

  5. Hải An says: Trả lời

    Mình đang bị viêm xoang nhưng nói thật là dù là đông y nhưng mình vẫn thấy sợ dùng khi mang bầu. Bình thường mình chỉ dám dùng mấy loại mẹo như rửa mũi bằng nước muối sinh lý hoặc nước là hoa ngũ sắc hoặc là trầu không thôi

    1. Trần Thị Hồng says: Trả lời

      Đấy là bạn nghĩ sợ thôi chứ thực ra là dùng được không làm sao đâu. Như tôi vừa rồi mang bầu tôi cũng dùng thuốc của đỗ minh đường cả mấy tháng liền mà có làm sao đâu. Với cả tôi tìm hiểu thì thuốc của họ cũng toàn là những vị thảo dược như có hoa ngũ sắc rồi bồ công anh v.v. thì cũng như bạn dùng mẹo, chẳng qua là nó kết hợp lại với nhau thôi.

    2. Hoàng Nam Phương says: Trả lời

      Bạn ơi dùng thuốc của Đỗ Minh Đường thì có phải ăn uống kiêng khem nhiều thứ không?

    3. Thiện- Hà Nội says: Trả lời

      Có kiêng một số thứ như đồ ăn cay nóng kích thích, cua cá tanh rồi măng dưa cà. Cái này bạn khi điều trị bác sĩ khác ghi ra giấy cho bạn

  6. Hiên Hồng Hào says: Trả lời

    Em đã não xoang thì thấy đỡ được 1 thời gian nhưng giờ mang bầu lại bị tái lại. Dùng thuốc đông y Đỗ Minh Đường liệu có khỏi được không nhỉ?

  7. Như Quỳnh says: Trả lời

    Bị bệnh viêm xoang thì dù mang bầu hay không mang bầu thì cũng nên đến đây mà chữa mọi người ạ. Lúc mang bầu mình điều trị ở nhà thuốc này thấy khỏi sau đấy mình đưa mẹ mình cũng bị viêm xoang tới đấy chữa thì cũng khỏi mà thuốc rất an toàn. Không bị tác dụng phụ gì cả.

    1. Quế Hương says: Trả lời

      Thế mẹ bạn bị viêm xoang nặng không, tôi đây bị viêm đa xoang lâu năm rồi không biết họ có chữa được không nhỉ?

    2. Xu Xu says: Trả lời

      Tôi cũng bị viêm đa xoang không biết có nặng như của bạn không thì điều trị ở đây khỏi. Còn bạn thì không biết sao, bạn nhắn tin vào face hoặc gọi điện tới nhà thuốc gặp bác sĩ mà hỏi xem.

    3. Hiên Hồng Hào says: Trả lời

      Em đã nạo xoang thì thấy đỡ được 1 thời gian nhưng giờ mang bầu lại bị tái lại. Dùng thuốc đông y Đỗ Minh Đường liệu có khỏi được không nhỉ?

    4. Khuyên Hà says: Trả lời

      Em đã nạo xoang thì thấy đỡ được 1 thời gian nhưng giờ mang bầu lại bị tái lại. Dùng thuốc đông y Đỗ Minh Đường liệu có khỏi được không nhNạo mà vẫn bi tái lại cơ à. Vừa rồi vào viện bác sĩ tư vấn cho em là nạo thì mới khỏi nhưng vì mang bầu không nạo được. Em đang bảo sau sinh nở xong ổn định đi nạo xem sao. Vậy mà chị lại bảo bị tái lại thì em phải suy nghĩ lại rồiỉ?

    5. Trần Thị Hiếu says: Trả lời

      Mổ xoang nó cũng chỉ là giải pháp tạm thời thôi. Đơn giản là người ta lấy bỏ niêm mạc viêm đi nhưng gốc bệnh bên trong vẫn còn thì sau vẫn bị tái lại thôi. Bạn xem video này thì rõ này https://www.youtube.com/watch?v=09K6c5Ap3T8

    6. Hậu TITAN says: Trả lời

      Nghĩ lại mà tôi thấy may mắn vì biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này. Nhờ họ mà tôi chữa khỏi bệnh viêm xoang này đấy. Nếu không thì tôi đã đi mổ vừa tốn nhiều chi phí lại vừa không khỏi được triệt để.

  8. Huệ Chung says: Trả lời

    Cho em hỏi thời gian làm việc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này như nào vậy ạ?

    1. Lê Thanh- HCM says: Trả lời

      Họ làm từ thứ 2 đến chủ nhật. Trong giờ hành chính 8h -12h chiều 1h30-5h30. cả 2 cơ sở của họ đều có thời gian làm việc như nhau cả mà. Tôi mới đi khám trong tuần thì thấy ngày thường mà sao cũng đông bệnh nhân thế

    2. Dương- 31 says: Trả lời

      Bạn ơi thủ tục đến nhà thuốc này khám thì thế nào? Đến khám có nhanh không mà có cần giấy tờ gì không?

    3. Đặng Thị Mận says: Trả lời

      Bạn có giấy tờ kết quả xét nghiệm gì thì mang theo thôi. Không thì thôi, bạn chỉ cần đến nhà thuốc tới quầy lễ tân đăng ký khám rồi đợi tới lượt thôi. Ít bệnh nhân thì nhanh mà nhiều bệnh nhân thì lâu tốt nhất bạn định khám ở cơ sở nào thì gọi tới cơ sở đó mà đặt lịch trước để đến được khám luôn đỡ phải đợi.

  9. Nguyễn Hải Kỳ says: Trả lời

    Bạn ở trong bài rất giống mình, bị viêm xoang sàng, lúc nào dịch xoang nó cũng chảy xuống họng làm việc cả họng nữa. Thành ra cả hệ thống mũi họng đều bị viêm. Ngày nào cũng rửa mũi rồi ngậm chanh ngậm gừng nhưng cũng chả ăn thua. Nó chỉ dễ chịu được 1 ít rồi lại khó chịu lại như ban đầu.

  10. Trần Ngọc Dung says: Trả lời

    Có ai khổ như em không, không chỉ bị mình viêm xoang mà lại còn bị cả viêm mũi dị ứng nữa mới khổ. Mũi lúc nào cũng trong tình trạng nghẹt và có dịch, đầu thì đau. Hơi một tý là cứ hắt hơi một tràng dài, thờ thẫn cả người luôn. Không biết nhà thuốc của Đỗ Minh Đường có chữa được không nhỉ

    1. Lương Thị Hồng Nhung says: Trả lời

      Vậy thì bạn bị viêm mũi xoang dị ứng rồi. Bạn đọc bài này mà tham khảo cách chữa nhé https://ihs.org.vn/viem-xoang-mui-di-ung-8734.html

  11. Nguyễn Quang Trường says: Trả lời

    Nhìn trong bài viết thấy thấy bài thuốc viên xoang của Đỗ Minh Đường hình như toàn là thuốc dùng sẵn thôi đúng không mọi người?

    1. Cương- LP says: Trả lời

      Vâng. Đúng rồi đấy. Thuốc toàn dùng sẵn thôi giống như trong bài viết có 3 loại đó bạn. 2 loại uống với 1 loại xịt mũi.

    2. Thảo Hương says: Trả lời

      Dùng cũng 1 lúc cả 3 loại trên luôn hả bạn. Thuốc này có dễ uống không mà uống nhiều vậy? Nhất là đang mang bầu nhiều khi ăn cũng thấy sợ chứ không nói là uống thuốc.

    3. Đặng Ngoc Thi says: Trả lời

      Dùng cả ba luôn bạn nhé, thuốc này mình thấy dễ uống thôi mà có 1 loại viên hoàn cho vào miệng uống cái là xong còn 1 loại cao thì pha ra nước uống vị hơi đắng nhẹ và thơm dịu. Bằng bé nhà mình 3 tuổi nó còn dám uống đấy.

    4. Loan Trần says: Trả lời

      Thuốc này giá cả như thế nào, thuốc là mỗi tháng dùng một lọ mỗi loại đấy à?

    5. Mai Xuân says: Trả lời

      Mình nhớ gia của lọ thuốc đặc trị viêm mũi xoang là 300k, cao giải độc chống viêm là 200k và lọ thuốc xịt mũi là 300k.Không phải dùng 1 lọ mỗi loại đâu, phải xem bệnh tình như nào bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng mỗi loại thuốc đấy.

  12. Trần Quang Điệp says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mang bầu tháng thứ mấy cũng dùng được hay sao ạ? Như em đi siêu âm bác sĩ bảo thai được 15 tuần có dùng được chưa ạ?

    1. Đặng Mai Lan says: Trả lời

      15 tuần là dùng được rồi. Bác sĩ của nhà thuốc bảo thai từ tuần 12 trở đi là đã dùng tốt rồi, thuốc điều trị có cả thuốc uống nhưng không sợ ảnh hưởng đến em bé đâu

    2. Hậu Nguyễn says: Trả lời

      Sao lại phải tuần 12 mới dùng được. Thuốc có chất gì ảnh hưởng đến em bé hay sao ạ?

    3. Kao TM says: Trả lời

      Không phải thuốc có chất gì ảnh hưởng đến em bé, mà như bác sĩ nhà thuốc bảo 12 tuần đầu là thời kỳ thai đang di chuyển và làm tổ trong buồng tử cung. Thời gian này thời điểm nhạy cảm cả thuốc bổ cũng không được dùng để thai nhi ổn định đã

  13. Trần Thị Minh Thuý says: Trả lời

    Bệnh viêm xoang của em đang bị tái phát rất nặng, chắc 1 phần vì đang bầu bí nữa. Cả ngày chảy nước mũi vàng đặc, đầu đau liên miên. Nhất là vào buổi chiều tối là người khó chịu cảm giác phát sốt lên.

  14. Đào Thị Hoa says: Trả lời

    Mình có đứa em gái đang mang bầu cũng bị viêm xoang này. Nhìn thấy mà thương quá, bình thường mang bầu không đã khổ rồi nay lại bị thêm viêm xoang nữa lại càng khổ. Mà tính nó lại cẩn thận, không dám động vào thuốc gì vì sợ ảnh hưởng không tốt đến em bé.

    1. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Cẩn thận là tốt nhưng cẩn thận quá thì lại không tốt đâu. Mang bầu vẫn có thuốc cho người mang bầu mà. Như thuốc đông y của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này, trước tôi mang bầu tháng thứ 5 đã dùng rồi mẹ khỏi mà con không bị làm sao cả. Cả 2 mẹ con đều khoẻ.

    2. Trần Minh Chúc says: Trả lời

      Bạn dùng mấy liệu trình thì khỏi?Tôi thấy nhân vật chính trong bài dùng 2 liệu trình là khỏi, mỗi liệu trình mất khoảng bao lâu bạn nhỉ?

  15. Nguyễn Văn Cường says: Trả lời

    Vợ mình bị viêm xoang mạn tính từ trước khi cưới, giờ mang bầu bệnh lại càng nặng hơn. Người lúc nào cũng mệt mỏi khó chịu. Vào viện khám thì bác sĩ chỉ cho thuốc xịt mũi với dặn về rửa nước muối sinh lý hàng ngày. Về vợ tôi áp dụng đúng như vậy nhưng chỉ vẫn rất khó chịu. Giờ có nên dùng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không mọi người?

    1. Phạm Thanh Thuỷ says: Trả lời

      Rửa mũi với xịt mũi nó chỉ làm dễ chịu tạm thời 1 tý thôi. Chứ muốn khỏi thì phải uống thuốc điều trị vào bên trong. Mà đang mang bầu thì chỉ có dùng thuốc đông y là an toàn nhất rồi.

    2. Nguyễn Thị Ngần says: Trả lời

      Tìm được đông y chuẩn thì an toàn thôi chứ đông y linh tinh là cũng không an toàn đâu bạn ạ. Thuốc bị hút dược chất rồi tẩm hoá chất độc hại sợ lắm.

    3. Tiến Dương says: Trả lời

      Nan giải nhất của đông y là dược liệu đấy nhỉ. Không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thuốc thang có thực sự an toàn không đây!

    4. Vỹ Hoa- 35 says: Trả lời

      Không biết thực hư thế nào nhưng tôi thây trên 24h người ta bảo nhà thuốc Đỗ Minh Đường này dùng dược liệu sạch do chính nhà thuốc trồng https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html
      Mình kênh chính thống như 24 h người ta không nói láo đâu.

    5. Bích Phương says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì mình được chị gái giới thiệu cho vì chị ấy dùng thấy tốt mà an toàn. Mình cũng cứ thế mà dùng luôn chả tìm hiểu gì thì thấy kết quả cũng tốt mà không có tác dụng phụ gì cả. Mình nghĩ chắc hẳn là thuốc tốt thì mới được như vậy chứ.Mình kênh chính thống như 24 h người ta không nói láo đâu.

  16. Phương Hà says: Trả lời

    Đang mang bầu mà cũng có thuốc chữa tốt như vậy lại không ảnh hưởng gì đến em bé à. Vậy mà em cứ sợ ảnh hưởng đến em bé toàn chịu khổ không giám chữa.

    1. Cẩm Nhung says: Trả lời

      Thuốc của Đỗ Minh Đường này dùng an toàn mà hiệu quả không sao đâu. Ngày xưa mang bầu mình cũng sợ như bạn, nhưng được bà chị cùng cơ quan giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì mới giám dùng đó.

  17. Cô út nhỏ says: Trả lời


    lo lắng quá các chị ơi, ai dùng bài thuốc nam này giải đáp giúp em với, thấy tìm hiểu ok, trc đi khám may mới chỉ lấy 1 liệu trình dùng thử, nay được 5 ngày thấy dich ra quá trời, mệt ghê, mà tìm hiểu trên bài báo này nói hiệu quả 5-10 ngày là thuyên giảm triệu chứng rồi. Mình cứ bị tăng là sao?

     https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-bang-bai-thuoc-nam-do-minh-duong-giai-phap-toan-dien-hieu-qua-lau-dai-c683a1094042.htm

    l   

    1. Hanna Bui says: Trả lời

      Có ăn phải đồ lạnh hay đồ kích thích gì không: như tôm, cua, thịt bò… mặc dù tốt cho bà bầu nhưng mà lúc bịnh thế này nên hạn chế vì nó lại không tốt cho xoang. Hôm trước mình không biết cũng ăn quá trời nên dùng thuốc mà không thấy hiệu quả, lên mạng tìm hiểu mới biết đó.

    2. Ymanh KIla says: Trả lời

      Nói vậy thôi chứ em lúc đầu cũng vậy, gọi bác sĩ thì bác sĩ giải thích bảo là do hiệu quả công thuốc thôi, đẩy dịch viêm từ trong ra. mà đúng thật mất mấy ngày đầu, sau khoảng chục hôm thấy giảm hẳn rồi hết dần, không còn triệu chứng nữa luôn. Dịch nhiều bác sĩ có kê thêm lọ xịt đó., cứ kiên trì mà dùng thuốc đi

    3. Kẹo ngọt says: Trả lời

      bạn ơi, bạn mua thuốc 1 liệu trình hết bao nhiêu tiền thế?

  18. Nông Thị Hiền says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ tư vấn cho em điều trị bệnh viêm xoang khi mang bầu, hiện em đang ở những tháng giữa thai kì, em cũng muốn dùng thuốc nam để cho an toàn

  19. Thúy thành thật says: Trả lời

    Có ai đang bầu mà bị viêm xoang nặng không ạ, em nghẹt thở quá, mà chưa kể dợt này cứ lần nào xoang cũng cảm giác mắt nhìn mờ hơn hẳn, ho có đờm nhưng không khạc ra được, ban đêm hầu như ngủ ngồi luôn ạ. Tình trạng này của em nên làm sao đây, dùng kháng sinh 1 đợt rồi. Em không dám dùng nhiều. Sợ ảnh hưởng cho bé.

    1. Lê Ngân Hạnh says: Trả lời

      Biến chứng của xoang sàng đó mom ơi, xoang nặng làm ảnh hưởng đến thịt lực và dịch chảy họng sau còn gây viêm họng nữa. Mình cũng combo bị viêm xoang + viêm họng mủ.Đi khám bác sĩ phân tích cho bảo vậy đó, cái này khá nguy hiểm nha, đi hút địch thường xuyên và rửa mũi họng xem sao?

    2. Trịnh Hồng Loan says: Trả lời

      rửa mũi là phương pháp tạm thời thôi. nên dùng thuốc đông y chữa bệnh này. Mình cũng bị xoang mạn tính lâu năm đây. Và thậm chí còn nặng hơn bạn, nhưng dùng thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường chỉ 3 liệu trình là 3 tháng mà bệnh hết, trước kia 1 năm bị 3-5 lần thì giờ biết cách giữ sau khi dùng thuốc khỏi 1 năm có trái gió trở trời cũng chỉ hắt hơi vài cái, về làm cốc nước gừng cho ấm người là hết.

    3. Diên Trần says: Trả lời

      Thế tình trạng viêm xoang+ viêm họng thì chữa viêm họng kết hợp không nhỉ?

    4. Trịnh Hồng Loan says: Trả lời

      được mà, Viêm họng do viêm xoang sàng là quá bình thường, bác sĩ cho mình thêm cả cao chữa viêm họng kết hợp nha. Nhưng quan trọng vẫn là khỏi xoang thì sẽ hết được nguyên nhân viêm họng viêm amidan.

    5. Gái họ Phạm says: Trả lời

      Em ở xa thì mua thuốc bằng cách nào dược nhỉ? Không khám trực tiếp thì bác sĩ liệu cho thuốc có chuẩn không?

    6. Trinh Nguyễn says: Trả lời

      Xoang mạn tính thì quá hiểu bệnh của mình rồi còn gì. Mình cũng mua từ xa đây. Bác sĩ vẫn hỏi bệnh cặn kẽ lắm, với cả bác sĩ họ có kinh nghiệm, khai thác xong là biết tình trạng tới đâu ngay. Và mỗi liệu trình lại gọi chăm sóc hỏi về tiến triển của mình nữa. Nên cứ an tâm nha. Vào trang chủ của nhà thuốc mà dặt í dominhduong.com. Không gọi số hotline cũng được.

    7. Ngọc Miu says: Trả lời

      Mình đang bầu mà cũng mệt quá, viêm xoang, viêm mũi dị ứng cả 2 đều có luôn, cả ngày hắt hơi liên tục. 2 bệnh này có phải 1 không, chữa dược không?

    8. says: Trả lời

      2 cái bệnh này cũng na ná nhau á, nhiều khi còn nhầm. Nhưng nói chung cứ hỏi bác sĩ cho chắc, mình thấy ở đây có cả chữa viêm mũi dị ứng nhưng không hỏi vì không bị.

    9. Nguyễn Minh Lý says: Trả lời

      Ai cho mình số bác sĩ chữa trong cơ sở miền nam cả Nhà thuốc Đỗ Minh Đường với, đang dịch nên cũng ngại đi, muốn nghe bác sĩ tư vấn trước xem thế nào.

    10. Thảo Thu says: Trả lời

      Trong sài Gòn là bác sỹ Lâm nha gái, bác sỹ làm việc giờ hành chính ở nhà thuốc á, nên gọi vào giờ hành chính cho chủ động nè. Đây là số bác Lâm 0938 449 768

  20. Bê bẹp says: Trả lời

    Mấy năm trước bị xoang mà xong không chữa tử tế giờ nó thành xoang mạn, bầu vào càng nặng, ngứa mũi, cuốn mũi sưng nề mà nước mũi nhiều quá. Được cô hàng thuốc giới thiệu cho lọ xịt mũi này, các chị ai dùng chưa? Có tốt và an toàn không? Loại xịt benita ạ

    1. Hiền Linh Linh says: Trả lời

      nói thực xịt thì chắc chắn không hết được đâu, mà thuốc xịt hầu như có thành phần kháng viêm đó chị. Không nên sử dụng thường xuyên và tự chữa cho mình nha. Đến gặp bác sĩ cho an toàn.

    2. Trần Quyên - 90 says: Trả lời

      Đúng đó mom, mình chữa thuốc nam đây, an toàn lành tính thế mà không phải trường hợp nào bác sỹ cũng cho dung thuốc xịt, vì nó chỉ có hieuj quả tức thời, ai nhieuf dịch quá mới được kê. Nếu không mom nên chuyển sang xịt bằng thành phần thảo dược an toàn hơn cho mẹ và bé nhé.

    3. Bê bẹp says: Trả lời

      Thuốc xịt đông y chị dùng loại nào? phải có bác sỹ khám mới cho thuốc à, mình không tự mua được hả chị?

    4. Tú Anh - Thái Nguyên says: Trả lời

      Nên dùng thuốc uống bạn à, bác sĩ cũng giải thích uống mới đánh sâu được vào gốc bệnh thì mới khỏi được, mình thấy ở đây ai đến bac sĩ cũng phải khám cho đơn rồi mới nhận thuốc chứ họ không bán bừa bãi. Mình dùng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường nhé. Không bạn cứ thử gọi cho nhà thuốc xem, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn. Họ có hỗ trợ gửi thuốc về tỉnh cho bệnh nhân ở xa đó.

  21. Tâm Minh Lý says: Trả lời

    Các chị ơi, bệnh xoang này nguyên nhân từ đâu nhỉ, biết thì mới tránh được chứ, em mới cấn bầu mà nghẹt thở khong ngủ nổi, tinh thần lúc nào cũng đờ đẫn mệt quá. Em chỉ sợ lây sang con, mà sau con cũng mắc giống mình thì khổ quá.

    1. Dương Thị Én says: Trả lời

      Bệnh này không ảnh hưởng đến bé đâu, nhưng mà mẹ bị thì cơ thể yếu không nuôi dưỡng được em bé í. bạn đi khám bác sĩ cho thuốc kháng sinh đừng uống, áp dụng phương pháp dùng nước muối mà rửa mũi thôi.

    2. Hoa Anh Đào says: Trả lời

      Nguyên nhân thì nhiều, chắc do baaif bí miễn dịch yếu nên hay mắc, bạn thử xem xem. Nhưng tốt nhất để biết rõ nên đi khám chữa cho dứt điểm nhé, không để giống chị trong bài viết để nó thành mạn tính thì khổ, tham khảo thêm thông tin ở đây đi https://ihs.org.vn/viem-xoang-sang-12582.html

    3. Trân châu đường đen 91 says: Trả lời

      Em có người nhà bị xoang rồi, chữa khổ lắm. nên lúc bầu bị cái em cũng tìm hiểu và dùng thuốc nam ở nhà thuốc đỗ minh đường luôn, có 1 liệu trình là khỏi thôi. Bài này dùng cho bà bầu đúng là chuản luôn, không lo tác dụng phụ như kháng sinh mà uống vào còn thấy khỏe hơn, đêm cũng ngủ ngon hơn. Chị nên cân nhắc dùng nhé.

    4. Phan Mỹ Linh says: Trả lời

      Mình cũng vầy nè, xoang nặng nên vài ba tháng phải dùng thuốc tây 1 lần. nên có bầu rất lo lắng. Dùng mọi biện pháp như dùng tỏi, nước muối không hết mà còn bị khô mũi nữa. Cũng tìm đến thuốc nam ở Đỗ Minh Đường vì nghe nói nó lành tính cho bà bầu. Mà may mắn là mình hợp thuốc. Dùng cũng có 2 liệu trình cả uống cả xịt nên sau đó quá trình thai kì cũng nhẹ nhàng hẳn/. Nên bạn đi bác sĩ sớm cho đỡ mệt.

    5. Tâm Minh Lý says: Trả lời

      cho em địa chỉ chi tiết các cơ sở của phòng khám với ạ,

    6. Phan Mỹ Linh says: Trả lời

      Có 2 cơ sở ở Hà nội với Hồ Chí Minh thôi nhé,
      Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
      Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

  22. Tràn Thị Lan Hương says: Trả lời

    Bầu bí dùng thuốc nam được hả. bài này bà bầu hơn 3 tháng có dùng được không, em bị từ lúc trẻ, giờ có bầu thì nó càng nặng, nghệt mũi, ho có đờm mà không thở được luôn. Không dám dùng thuốc tây sợ ảnh hưởng con quá.

    1. Chi bé says: Trả lời

      Thuốc nam đỗ minh đường này dùng cho bà bầu tốt mà, lành tính nên em thấy ai cũng dùng được á chị, nhưng chắc là bầu bí bác sĩ cân nhắc về liều lượng với cả thuốc uống thôi. Chứ em cũng bầu 5 tháng mà chữa đây thấy rất ổn nha, Dùng mỗi thuốc uống + xịt đều bằng thuốc nam mà khỏi đó. Nhẹ cả người luôn.

    2. Tràn Thị Lan Hương says: Trả lời

      Dùng thuốc này có đảm bảo an toàn không? Lúc dùng có phải kiêng gì không nhỉ?

    3. Chi bé says: Trả lời

      Thuốc này là dùng thảo dược được trồng trong nước tại các vườn thảo dược sạch của nhà thuốc họ tự trồng chứ không phải là loại nhập như thuốc bắc nên không lo thuốc giả chị ạ. Với cả em thấy họ bào chế sẵn dạng cao uống rất tiện lợi, bảo quản dễ dàng. Kể cả không dùng thuốc cũng phải kiêng mấy đồ kích thích, măng, nhộng, cà phê, … nhé. Chứ còn lại cứ ăn thoải mái cho con khỏe.

  23. Thị Tân says: Trả lời

    Em đi khám bị kết luận là viêm xoang sàng có mủ. Cho em hỏi là bệnh này lúc bầu có nguy hiểm không? Bệnh này dể có tự hét không, bác sĩ cho kháng sinh mà không dám uống.

    1. Kiên Còi says: Trả lời

      bạn ơi biểu hiện như nào mà bác sĩ kết luận vậy? Mình bị xoang sàng, đợt này thấy ho nhiều, ngạt mũi mà cũng có cảm giác vướng cổ họng.. Không biết phải không?

    2. Châm Bùi says: Trả lời

      Mình cũng từng bị rồi, bệnh này điển hình là nhức hốc mũi ấy bạn . Nhưng chắc cũng tùy vào triệu chứng mỗi người gặp phải, bệnh này không chữa rất khó chịu nhé, có mủ là có viêmn nặng rồi mà. Bầu bí mẹ mệt con cũng mệt theo đó nha. Tham khảo bài này đi ạ https://nilp.vn/viem-xoang-sang-co-mu/

    3. Bắp Mom says: Trả lời

      không tự hết được đâu mom, chỉ có nặng thêm thôi, bệnh xoang này không cẩn thận có mà phải chung sống với nó cả đời ấy. Mà bầu bí thì đúng là có dùng thuốc gì thì phải suy nghĩ cực kỳ cẩn thận không nếu có tác dubgj phụ gì là không chỉ mẹ mà cả con còn bị ảnh hưởng luôn

  24. Dương - 30 tuổi says: Trả lời

    Tôi năm nay 30 tuổi, nhân viên văn phòng, cũng vì bị viêm xoang. Khổ nhất đến mùa hè mọi người ngồi điều hòa dễ chịu mà mình thì khổ sở, tối nào về cũng đau đầu, nhức hốc mắt và ho nhiều về đêm. Ai đó chỉ cách cho tôi với. Hoặc ai chữa khỏi ở HN cho tôi địa chỉ uy tín để khám và chữa bệnh này khỏi.

    1. Phạm Gia Linh says: Trả lời

      Chị ơi chị dùng thử cây cỏ ngũ sắc giã nát rồi nhỏ mũi xem sao, hoặc mỗi tối đi ngủ xông hơi mũi một lát cũng đỡ hơn xíu đó. Xoang quan trọng là phải giữ gìn ghê lắm. Chứ thuốc nào rồi cũng không hết được.

    2. Thương thương says: Trả lời

      Mỗi lần bị em cũng toàn dùng thuốc tây mà cũng không ổn đâu, sau nó nhờn thuốc sao đó, chẳng có tác dụng gì nữa cơ. Em tìm hiểu vài địa chỉ đông y với nhà thuốc gia truyền, thấy bên đỗ minh đường có cô diễn viên hoa thúy nổi tiếng chữa nên cũng đến thử xem sao. Mà thấy ổn lắm, dùng kiên trì 3 tháng là hết đó. Trước tưởng sống chung với bệnh cả đời thế mà không ngờ. Chị tìm hiểu xem nhé. Ở 37 A ngõ 97 Văn Cao Ba ĐÌnh Hà Nội nhé.

    3. Dương - 30 tuổi says: Trả lời

      Tôi cũng từng dùng mẹo rồi dùng thuốc tây đều không ổn. Cũng do môi trường không thể tránh được thật. Liệu dùng bài thuốc nam này thì có thể cải thiện thật không? Bác sĩ kê cho mình thuốc thôi hả bạn? Có phương pháp gì khác nữa không?

    4. Quỳnh Nguyễn says: Trả lời

      Chị đến đó bác sỹ tư vấn cụ thể, ở đây chỉ dùng thuốc nam thôi, có thuốc đặc trị với cao giải độc uống. Dược cái theo yhct khác nữa là bên này các bác sỹ đều bảo không chỉ coi trọng dùng thuốc mà còn phải cả cách phòng bệnh nên cứ áp dụng theo là không lo bị lại.

    5. lâm Hiền says: Trả lời

      bác sĩ nào khám vậy bạn? ở đó có bác sĩ nào khám tốt? Cho mình xin thêm cả số bác sĩ nhé.

    6. Thương thương says: Trả lời

      Bác sỹ Tuấn khám chính và kê đơn cho chị nhé. Cũng là chủ của phòng khám, truyền nhân đời thứ 5 của hòng họ đó ạ. Bác khám thì cực kì yên tâm luôn. Đây là số của bác sĩ, em liên hệ số này đặt lịch trước với bác luôn 0963 302 349

  25. Trần Hưng Phát says: Trả lời

    Đi khám mà người ta chỉ bảo viêm xoang, nhưng có triệu chứng như hôi miệng, ho nhiều, ngạt tức mũi và đau đầu thì là xoang gì? Phân chia các loại xoang này có tác dụng gì vậy? Mình thấy bác sĩ đều cho thuốc giống nhau hết.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo