Chuyên Gia Hàng Đầu Trong Lĩnh Vực YHCT Đánh Giá Về Hiệu Quả Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Mới đây trong một chương trình tọa đàm về chủ đề: “Biến chứng bệnh viêm xoang và phân tích giải pháp điều trị bằng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh”, Thầy thuốc ưu tú – BS CKII Lê Hữu Tuấn (người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề y) đã có những đánh giá, nhận xét tích cực về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn

  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và là Bác sĩ chuyên khoa cấp I chuyên ngành y học cổ truyền
  • Ông hiện có hơn 40 năm công tác trong ngành y, có rất nhiều đóng góp tích cực cho nền y học nước nhà
  • Từng nắm các vị trí quan trọng tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, chẳng hạn như là Trưởng phòng kế hoạch tổng hợp kiêm tham gia khám bệnh theo yêu cầu tại phòng khám bệnh
  • Hiện là Phó giám đốc chuyên môn tại Viện y dược cổ truyền dân tộc
  • Tuy đã lớn tuổi nhưng bác sĩ Lê Hữu Tuấn vẫn không ngừng nghỉ cống hiến cho nền y học nước nhà, vẫn đang công tác tại các đơn vị uy tín để chăm sóc sức khỏe cho người dân
  • BS CKII Lê Hữu Tuấn đã có nhiều công trình nghiên cứu nổi bật, phục dựng thành công nhiều bài thuốc nam điều trị bệnh hiệu quả

Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn đánh giá, nhận xét gì về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Với hơn 40 năm trong nghề y, từng tham gia kiểm định, nghiên cứu và đánh giá rất nhiều bài thuốc nam, mới đây trong buổi tọa đàm với chủ đề: “Biến chứng bệnh viêm xoang và phân tích giải pháp điều trị bằng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh”, thầy thuốc ưu tú – BS CKII Lê Hữu Tuấn đã có những góc nhìn khách quan nhất về bài thuốc nam của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

VIDEO BUỔI TỌA ĐÀM CHIA SẺ VỀ BỆNH VIÊM XOANG

Theo như bác sĩ đánh giá, Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc:

CÓ CƠ CHẾ TRỊ BỆNH CHẶT CHẼ, ĐÁNH VÀO GỐC BỆNH

Trong buổi tọa đàm, khi được hỏi về cơ chế trị bệnh của y học cổ truyền đối với bệnh viêm xoang, BS Tuấn có chia sẻ: “Quan niệm của YHCT là bệnh mất cân bằng âm dương, khi tà khí bên ngoài đưa vào nó ảnh hưởng đến chính khí (sức đề kháng của cơ thể). 

Phác điều trị là công bổ kiêm trị, đưa tà khí ra ngoài, thanh nhiệt, giải độc,… diệt khuẩn, diệt nấm, diệt hết các nguyên nhân gây viêm xoang. Nói tóm lại, cơ chế trị viêm xoang của Đông y là phải tấn công vào bệnh, tấn công vào nguyên nhân, bổ vào cơ thể, tăng sức đề kháng.

Một nguyên lý nữa là tiêu vào bản, người ta tìm triệu chứng đồng thời tìm cả gốc của bệnh (nguyên nhân gây bệnh) để xử lý, đuổi được tà khí đi, chính khí khỏe thì bệnh mới ổn định lâu dài, không tái phát. Và cá nhân tôi thấy bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đang làm rất tốt cái cơ chế này, chia thành từng loại thuốc riêng biệt, gồm 2 thuốc và 1 thuốc xịt, tập trung loại bỏ phần gốc, tức là nguyên nhân, xong rồi mới đến xử lý phần ngọn, tức là triệu chứng bệnh. 

Không những vậy, bài thuốc của Đỗ Minh Đường còn chú trọng vào việc tăng sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, nâng cao chính khí. Tôi thấy như vậy là rất tốt, cơ chế trị bệnh chặt chẽ, y lý chặt chẽ. Vì khi bài thuốc loại bỏ được nguyên nhân, tăng cường chính khí, loại bỏ hết triệu chứng thì bệnh mới khỏi được, mới ổn định lâu dài và ngừa tái lại”.

Theo như chúng tôi tìm hiểu, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được ứng dụng vào điều trị cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang mũi, từ cấp tính cho đến mãn tính. Hàng ngàn bệnh nhân, điển hình trong đó có diễn viên Thanh Tú và diễn viên Hoa Thúy cũng tin dùng và đạt kết quả như mong muốn.

Video dưới đây chính là chia sẻ của diễn viên Hoa Thúy khi cô làm khách mời đặc biệt trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, chủ đề “Đông y trị viêm xoang”. Là người trực tiếp sử dụng bài thuốc nên cô có những chia sẻ chân thực về hiệu quả của nó.

Ngoài ra, mọi người có thể lắng nghe thêm những chia sẻ của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh TẠI ĐÂY.

BÀI THUỐC CÓ NGUỒN DƯỢC LIỆU RÕ RÀNG

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn nhận xét 2 ý nổi bật liên quan đến thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh như sau:

  • Kết hợp chặt chẽ các dược liệu: Tất cả các vị thuốc được sử dụng trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã được kết hợp với nhau theo một tỷ lệ chuẩn, dùng đúng, dùng đủ nguyên liệu để nâng cao chất lượng, nâng cao hiệu quả.
  • Rõ ràng về nguồn gốc dược liệu: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có những vườn trồng dược liệu chất lượng, thu hái – bảo quản – sơ chế theo đúng quy định nên đảm bảo được sự an toàn, lành tính khi sử dụng.

Hai vị chuyên gia tham gia buổi tọa đàm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

DỄ SỬ DỤNG, KHÔNG CẦN ĐUN SẮC

Bác sĩ Lê Hữu Tuấn chia sẻ: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh không chỉ mang đến hiệu quả điều trị tốt, lành tính mà nó còn mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Mọi người có thể thấy, bài thuốc đã được bào chế thành các dạng thức dễ sử dụng, được đun sắc ở nhiệt độ chuẩn để tạo ra từng thành phẩm như thế này. Tôi thấy việc này rất tốt, vừa tiết kiệm thời gian cho người bệnh, vừa đảm bảo thuốc được đun nấu chuẩn để giữ được các thành phần dược tính tốt”.

Với thời lượng gần 1 tiếng, ngoài những chia sẻ về kiến thức bệnh viêm xoang thì đó là những gì thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn đánh giá về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Nếu bạn quan tâm tới bài thuốc này, hãy trao đổi ngay tình trạng bệnh của bạn tại đây để chuyên gia nhà thuốc tư vấn cụ thể.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Một số đánh giá, nhận xét của các chuyên gia khác về bài thuốc

Ngoài Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn, trước đây cũng có nhiều chuyên gia (những người hoạt động lâu năm trong ngành y, đặc biệt là lĩnh vực y học cổ truyền) đã có đánh giá, nhận xét về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyễn Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) nhận xét: “Trong quá trình thẩm định bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, tôi nhận thấy rằng bài thuốc đang đi rất đúng hướng. Tức là nó đi từ xử lý phần gốc, xong rồi đến ngọn và cuối cùng là bồi bổ cơ thể. Cơ chế trị bệnh 3 trong 1 như vậy, vừa loại bỏ nguyên nhân, vừa đẩy lùi triệu chứng, vừa nâng cao chính khí, sức đề kháng cho cơ thể, sẽ giúp bệnh ổn định trong thời gian dài, ngăn ngừa tình trạng tái phát.

Hơn nữa bài thuốc đã được đội ngũ chuyên gia nhà thuốc sơ chế, bào chế thành những dạng thức hiện đại, giữ nguyên thành phần dược tính của từng cây thuốc nam, như vậy sẽ giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt hơn, đẩy nhanh tác dụng điều trị”.

Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Trung ương) có nói: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh đã sử dụng hài hòa rất nhiều loại thảo dược khác nhau. Cái hay của nó là mỗi vị thuốc được sử dụng theo một tỷ lệ chuẩn, hay nói cách khác là tỷ lệ vàng bí truyền của dòng họ Đỗ Minh, không thừa, không thiếu vị thuốc nào cả.

Dược liệu được kết hợp chuẩn như vậy sẽ tạo thành một thể thống nhất, bổ trợ lẫn nhau để mang đến hiệu quả điều trị tốt cho bệnh nhân viêm xoang. Đó là cái thứ nhất, thứ hai là nhà thuốc Đỗ Minh Đường lại có các vườn dược liệu riêng, có nguồn cung ứng dược liệu đạt chuẩn chất lượng, chuẩn sạch, lành tính nên lại càng được điểm cộng. Vì bây giờ vấn đề thuốc nam trộn dược liệu bẩn nổi cộm rất nhiều nên có bài thuốc nào công khai, minh bạch rõ ràng về nguồn gốc nguyên liệu thì bà con nên tin dùng”.

Đó là một số những đánh giá, nhận xét khách quan của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Hy vọng với những đánh giá này, người bệnh sẽ có thêm căn cứ để quyết định xem có nên sử dụng bài thuốc hay không.

GỬI ĐẾN ĐỘC GIẢ MỘT SỐ PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI BỆNH

THÔNG TIN VỀ BÀI THUỐC VIÊM XOANG ĐỖ MINH

Đây là bài thuốc nam gia truyền hơn 150 năm tuổi của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Với hiệu quả điều trị cao cùng với sự an toàn, lành tính, bài thuốc đã được chuyên gia giới thiệu trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số đặc biệt về chủ đề “Đông y trị viêm xoang”.

CÔNG DỤNG: Bài thuốc được chia thành 3 loại thuốc nhỏ, gồm 2 thuốc uống và 1 thuốc xịt, cho tác dụng trị bệnh từ gốc đến ngọn, đẩy hết dịch viêm trong các hốc xoang, cân bằng âm dương trong cơ thể, phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi và hốc xoang, loại bỏ hết triệu chứng, đào tận gốc tróc tận rễ nguyên nhân sinh bệnh. Đồng thời, bài thuốc sẽ hỗ trợ tăng sức đề kháng.

XEM CHI TIẾT: Khám phá cách TRIỆT TIÊU TẬN GỐC viêm xoang từ bài thuốc thảo dược sạch Đỗ Minh Đường

THÀNH PHẦN: Bài thuốc có sử dụng gần 50 vị thuốc nam khác nhau, trong đó phải kể đến xuyến chi, xích thược, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, sinh địa,… Tất cả dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, chuẩn sạch, lành tính, có hàm lượng dược tính cao, được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng nên đảm bảo an toàn. 

Đặc biệt, bài thuốc không sử dụng tân dược, không chất bảo quản, không dược liệu bẩn nên người dùng yên tâm không lo tác dụng phụ.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Vì an toàn, lành tính nên bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh dùng được cho tất cả bệnh nhân từ viêm xoang cấp đến mãn tính, từ trẻ em cho đến người già.

THỜI GIAN DÙNG THUỐC: Vấn đề này sẽ tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh mỗi người. Sau khi thăm khám, các lương y, bác sĩ tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn cụ thể cho mọi người.

CÁCH SỬ DỤNG: Nếu người bệnh không có thời gian đun sắc, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thuốc thành dạng viên uống, cao mịn và dung dịch xịt mũi, thuận tiện, dễ dùng.

Hiện bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh chỉ có tại nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, được kê đơn phù hợp với từng trường hợp bệnh nhân. Do đó, nếu ai đang bị viêm xoang (viêm xoang trán, viêm xoang hàm, viêm xoang bướm, viêm đa xoang, viêm xoang sàng) từ cấp tính đến mãn tính, hãy liên hệ ngay cho nhà thuốc để được thăm khám, tư vấn liệu trình điều trị hiệu quả nhất.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

ĐỪNG BỎ QUA: VTV2 giới thiệu bài thuốc thảo dược gia truyền giúp bạn GIẢI QUYẾT các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi điển hình

XEM THÊM

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây, phẫu thuật mổ xoang, hiện nay người bệnh viêm xoang đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng phương pháp xử lý bằng thảo dược thiên nhiên. Những cây cối tưởng chừng chỉ là cây cỏ nhưng lại có tác dụng rất tốt với người bị viêm xoang.

Bình luận (50)

  1. Đỗ Lan says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng mãn tính có điều trị được hết hẳn không?

  2. Tâm Thư says: Trả lời

    Thuốc giá rổ thế nào nhỉ nhà thuốc?

    1. Trần quốc khải says: Trả lời

      Thuốc kê đơn liệu trình riêng sát với bệnh từng người mà nên mỗi người sẽ có chi phí khác nhau bạn ạ, trung bình cứ áng áng khoảng 3-4tr/ thág. Tôi lấy thuốc năm ngoái giá cũng du di trong khoảng này

  3. Uyên Thuý says: Trả lời

    Chi nhánh nhà thuốc ở Sài gòn có bác sĩ nào khám xoang tốt không ạ?

    1. Trần Mai Anh says: Trả lời

      Ở sài gòn thì khám bác sĩ lâm đi chế, bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm cũng dày dặn gần 15 năm rồi, bác khám kĩ và bắt mạch chuẩn lắm chế, thông tin bác đây chế này https://benhvientinh.binhphuoc.gov.vn/page/review-luong-y-nguyen-tung-lam-kham-chua-benh-bang-yhct.html

      1. Bảo Hân says: Trả lời

        Đặt lịch với bác sĩ thế nào hả bạn?

        1. Khánh Ngọc says: Trả lời

          Gọi vào số hotline này của cơ sở HCM là đặt được lịch với bác sĩ Lâm này: 0932088186, hôm nọ tui cũng vừa mới qua khám với bác xong, bác khám cẩn thận, phân tích bệnh chi tiết lắm, tui rất ưng mà còn khám miễn phí nữa

    2. Mỹ quyên đỗ says: Trả lời

      bác sĩ Lâm là cộng sự của bác sĩ Tuấn nên trình độ cũng giỏi lắm, trẻ hơn bác sĩ Tuấn thôi, hôm mình đưa mẹ đến khám bác khám nhẹ nhàng, vui tính nữa, hỏi nhiều bác cũng giải đáp hết không khó chịu hay nổi nóng gì cả. Trong thời gian mẹ mình dùng thuốc bác cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm, sát sao tiến triển bệnh của mẹ

  4. Tô Vĩ Cầm says: Trả lời

    Bị viêm xoang dùng mỗi thuốc xịt là được rồi cần gì phải dùng thuốc uống nhỉ, mình ngại uống thuốc lắm, mua lẻ lọ xịt nhà thuốc có bán không?

    1. An An says: Trả lời

      Dùng mỗi thuốc xịt sao ăn thua bạn, thuốc xịt nó chỉ vệ sinh, làm thông thoáng mũi thôi chứ viêm bên trong thì phải dùng thuốc uống nó mới tác động sâu, đẩy hết dịch mũi ra ngoài chứ

    2. Hoàng Việt says: Trả lời

      lọ xịt thì nhà thuốc hình như có bán lẻ nhưng theo mình đã đtri thì nên dùng kết hợp cả uống và xịt, sẽ hiệu quả hơn là chỉ dùng mỗi xịt mũi

    3. Dũng 1209 says: Trả lời

      Tôi dùng thuốc viêm xoang của đỗ minh đường bác sĩ còn kê cho mỗi 2 loại thuốc uống là thuốc đặc trị và giải độc chống viêm thôi đây, không có thuốc xịt, vì tình trạg của tôi bác sĩ bảo không cần xịt cũng được, còn quan trọg nhất vẫn là 2 loại thuốc uống

  5. Thương Nguyễn says: Trả lời

    thuốc có nguồn gốc thế nào vậy? trước ti vi đưa tin bao nhiêu phòng khám đông y toàn nhập dược liệu rẻ tiền, không đảm bảo để làm thuốc, từ đấy cứ nhắc đến thuốc đông y là lại sợ

    1. Võ ngọc ánh says: Trả lời

      riêng thuốc ở đỗ minh đường thì không phải lo chị ạ. Nhà thuốc tự trồng dược liệu để làm thuốc luôn, họ có 3 vườn dược liệu tự trồg ấy, chị cứ searh google sẽ thấy đầy đủ hình ảnh và video vườn của họ đó

    2. Thuỳ Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc này được sở y tế cấp phép kinh doanh cả 2 cơ sở rồi nên yên tâm là thuốc đảm bảo chất lượg nhé bà. Duọc liệu họ tự trồg đạt tiêu chuẩn của bộ y tế nữa. Còn những loại dược liệu khó trồng thì họ mới mua cua trung tâm dược liệu Vietfarm, trung tam này lớn lắm, có tiếng về dược liệu sạch, chuyên cũng cấp cho các cơ sở y tế. Bà lên mạng mà đoc có đầy đủ thông tin đấy

  6. Hạnh Phạm says: Trả lời

    Thuốc bên đây công nhận tốt, bảo sao mấy chị diễn viên như chị Hoa Thuý, Thanh Tú đều tin tưởng dùng. Em dùng thuốc có 2 tháng mà thấy đỡ hẳn sổ mũi, nhức đầu rồi, bệnh đỡ cái thây người khoẻ ra, đi làm tap trung hơn hẳn, tối cũng ngủ ngon chứ trước bệnh nó hành cho đau đầu, đau hốc mắt chả làm được gì, mệt lắm, có hom còn sốt nhẹ

    1. Phan Bích Lương says: Trả lời

      Mình bị viêm xoang mãn tính, dùgn thuốc của đỗ minh đường 3 tháng cũng thấy đỡ nhiều, bị mãn tính rồi chỉ mong đỡ được 70 80% là mừng nhưng đây nó đỡ hẳn, hơn 2 năm nay chả thấy đau đầu hay sổ mũi gì cả, chả phải đụng đến tí thuốc nào, trộm vía lắm

  7. dương hải my says: Trả lời

    nhà thuốc ơi em dùng thuốc bên mình được khoảng 10 ngày rồi, em mới lấy thuốc cách đây 2 tuần ấy, mà không hiểu sao thấy dịch mũi chảy nhiều quá, cứ phải mang theo cả giấy đi làm để lau, nhà thuốc tư vấn em với, em hơi lo

    1. Thu Thảo says: Trả lời

      Công thuốc thôi cô gái, thuốc nó bắt đầu đáp ứng để đào thải độc, dịch viêm ra ngoài đó em, trứoc chị dùng cũng bị thế mà, không vấn đề gì đâu. Dịch viêm nó ra hết thì mũi mới nhẹ, đầu và mắt mới đỡ đau nhức em à

    2. Mai Quang Thái says: Trả lời

      anh dùng cũng bị thế nhưng anh là dùng được 15 ngày mới thấy dịch ra nhiều, anh có gọi hỏi bác sĩ thì bác sĩ bảo thuốc nó ngấm và đẩy dịch xoang ra thôi, không sao cả nhé, cứ yên tâm em ơi

    3. Vy Vy says: Trả lời

      Bệnh mà nặng thì dịch xoang nó đẩy ra nhièu lắm, như tớ bị nhẹ thì dịch chỉ đẩy ra khoảng 4 5 hôm là sạch rồi, mũi thông thoáng, nhẹ mặt, nhẹ trán hẳn luôn

  8. Trần Lợi says: Trả lời

    Tôi mổ xoang cách đấy 3 năm, sang năm nay lại thấy có dấu hiệu mũi chảy dịch đặc và đau đầu, nhức mắt, sợ bệnh lại tái phát, tình trạng vậy dùng thuốc xoang đỗ minh còn tác dụg không?

  9. Đỗ Văn kiên says: Trả lời

    Bi viêm xoang mãn tính thì dùng thuốc xoang đỗ minh bao lâu bệnh sẽ ổn định vạy bác sĩ?

    1. Lan Anh 34 says: Trả lời

      Như mình mới chớm bị xoang mình qua đỗ minh đường khám và lấy thuốc dùng luôn thì dùng có 2 tháng là bệnh đã ổn rồi bạn ạ, bạn bị mãn tính rồi thì mình nghĩ chắc có khi phải dùng lấu hơn đấy. Bạn call vào số này của nhà thuốc bảo bác sĩ tư vấn cho xem tn: 0932088186

    2. Trung Đức says: Trả lời

      Dùng thuốc nam cứ xác định là phải mất vài tháng vì thuốc tác dụng chậm. Tôi đọ bài này họ viết nếu bị xoang nhẹ thì dùng 2 tháng, còn bị nặng thì 3-4 thág, mãn tính như bác có khi 3-4 tháng đấy, bác tham khảo này https://soytethainguyen.gov.vn/kham-pha-bai-thuoc-viem-xoang-do-minh-duong

  10. Thuỳ Vân says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này có uy tín không mấy bác, chứ t thấy nhiều nơi đông y bây h hay bị phốt thuốc không đảm bảo, uống vào toàn tích nước, tăng cân, phù nề, hãi lắm

    1. Mai Nga says: Trả lời

      Mình đã trực tiếp đến đây thăm khám và được bác sĩ hỗ trợ, khám, bắt mạch rất nhiệt tình, mình lấy thuốc về dùng cũng thấy rất ok, viêm xoang ổn hẳn, không còn đau đầu, nhức mắt nữa và cũng không gặp hiện tượng tích nước phù nề hay gì cả, cân nặng mình từ trước lúc dùng thuốc đến sau khi dùng vẫn ở mức ổn định

    2. Nguyễn Thu Hằng says: Trả lời

      Nhà thuốc này uy tín đấy bác ơi, hay được các trang báo lớn rồi vtv đưa tin, cho lên sóng lắm, họ có giấy phép kinh doanh của sở y tế nên thuốc cũng được kiểm định hết rồi mới được phép bán mà. Dược liệu làm thuốc họ còn tự trồng để đảm bảo chất lượng luôn thì bác lo gì, em gửi bác bài này đọc cho yên tâm này https://dbnd.binhphuoc.gov.vn/page/top-9-ly-do-ban-nen-den-nha-thuoc-do-minh-duong-de-kham-chua-benh.html

  11. Phan Trung says: Trả lời

    ở đỗ minh đường thì bác sĩ nào thăm khám viêm xoang tốt? Mình muốn khám với bác sĩ nào chuyên môn cao chút vì bệnh của mình bị mãn tính 4 năm nay rồi, điều trị tây y đủ nơi chả ăn thua

    1. Thuý Trần says: Trả lời

      Bạn có thể tham khảo bác sĩ đỗ minh tuấn nhé. Bác sĩ tuấn là giám đốc chuyên môn của đỗ minh đường, bác bắt mạch hay, đánh giá, phân tích bệnh rất sát và chi tiết, bác chuyên môn cao nữa, 20 năm kinh nghiệm trong nghề rồi nên khám yên tâm. Mình tìm hiểu cũng thấy bác từng điều trị viêm xoang cho cả chị diễn viên Hoa thuý, bệnh chị ý cũng ổn định rồi đó bạn

  12. Nguyễn Như says: Trả lời

    Bài thuốc này cách dùng thế nào, nhìn đóng gói hiện đại quá, không phải đun sắc như ngày xữa nữa à?

    1. Phan Thu Giang says: Trả lời

      Thuốc này 2 loại uống được nhà thuốc bào chế dạng cao mềm, chỉ cần pha cao thuốc vào nước nóng là uống được luôn, còn lọ xịt mũi thì xịt trực tiếp thôi. Thuốc đông y giờ cũng hiện đại y thuốc tây ấy, dùng nhanh lại tiện

    2. Tuyết ánh says: Trả lời

      hiện đại quá cũng lo, vì bào chế thế này sợ thuốc không giữ trọn được dưỡng chất thôi, cứ để nguyên bản bốc thang về tự sắc chính ra uống lại tốt hơn

      1. Hà Ly says: Trả lời

        không ảnh hưởng gì đâu bạn ơi, trước khi ra được dạng cao như kia là nhà thuốc cũng phải sắc dược liệu để lấy nước cốt, rồi mới nấu thành cao đó. Dạng cao này hôm mình hỏi thì bác sĩ có bảo nó thẩm thấu tốt hơn, với nhà thuốc sắc cho thì đảm bảo dưỡng chất thuốc nguyên vẹn chứ để bệnh nhân về tự sắc chỉ cần quá lượng nước hay quá tgian chút là thuốc dễ bi mất chất rồi

  13. Hồng nhung says: Trả lời

    đỗ Minh đường có làm việc vào cuối tuần không? địa chỉ ở đâu? Thằng bé nhà mình cũng viêm xoang nên cuối tuần con nghỉ học muốn đưa con qua khám, lấy thuốc dùng

    1. Lưu Thị Mai says: Trả lời

      ĐMĐ mở cửa làm việc cả tuần chị ạ, từ thứ 2 – chủ nhật luôn, họ làm giờ hành chính từ 8h – 17h30 nên chị cứ đưa cháu qua trong khung giờ này là được chị ạ. Địa chỉ họ có ghi rõ cuối bài đó chị:
      Địa chỉ Hà Nội: Số 37A Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình
      Địa chỉ Hồ Chí Minh: Số 179 Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

  14. lê tuấn vũ says: Trả lời

    bị viêm xoang mãn tính thì sử dụng bài thuốc này trong vòng bao lâu là bệnh ổn vây?

    1. Ngọc Anh says: Trả lời

      Thuốc nam tác dụng chậm nên trung bình cũng phải dùng 3 4 tháng bạn ạ. Mình dùng cũng hết 3 tháng. Mình bị viêm xoang trán, dùng kết hợp cả 3 loại như bài nói, dùng hết thàng đầu thì tình trạng viêm xoang, chảy nước mũi giảm nhẹ được khoảng 30%. Dùng hết tháng thứ 2 thì không thấy dịch mũi chảy nhiều nữa, đầu vẫn thi thoảng nhức nhưng không dữ dội như trước với vẫn còn nghẹt mũi. Dùng nốt tháng thứ 3 thì gần như ổn hẳn, không còn chảy mũi hay đau nhức đầu, nghẹ mũi nữa, bệnh được kiểm soát tốt. Ngưng thuốc đến giờ cũng phải gần 2 năm rồi mà trộm vía mấy đợt giao mùa không thấy dấu hiệu viêm xoang quay lại bạn ạ. Anh này cũg xoang mãn tính và dùng thuốc này hết hẳn rồi đây, bạn tham khảo thêm này https://www.youtube.com/watch?v=N5Kh9F2IOmE

      1. Vũ văn việt says: Trả lời

        Tôi bị thận yếu không biết dùng được thuốc này không? dùng vài tháng như vậy cũng lo ảnh hưởng đến thận

        1. Hải Quân says: Trả lời

          Tôi thấy bảo thuốc này dùng đc cho cả nhữung ng có bệnh nền đấy, nhưng muốn yên tâm thì cứ qua khám cho chắc để bác sĩ xem xét, điều chỉnh, tư vấn liệu trình cho phù hợp bác ạ

  15. Ngọc Huệ says: Trả lời

    Mình đang muốn lấy thuốc viêm xoang đỗ minh này nhưng mình ở tít Sơn La, qua trực tiếp nhà thuốc hơi khó khăn, nhà thuốc có bán online không? Trước mình đi viện khám được chẩn đoán bị viêm xoang hàm, vẫn còn kết quả nội soi mũi họng đây

    1. Trần Khánh Linh says: Trả lời

      Nhà thuốc có hỗ trợ gửi ship thuốc cho bệnh nhân ở xa đó bạn, ban cứ gọi điện vào số hotline của họ, bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn và kê đơn thuốc cho. Kết quả khám bạn có thể chụp ảnh rồi gửi qua zalo cho bác sĩ xem cũng được

    2. Mi Chun says: Trả lời

      Đúng rồi, như tôi ở Nghệ an, đi lại khó khăn nên cũng chọn cách tư vấn qua điện thoại. Bác sĩ vẫn hỏi bệnh rất cẩn thận, nhiệt tình, chi tiết, phân tích, đánh giá bệnh kĩ càng rồi mới tư vấn liệu trình thuốc phù hợp, mình ok thì người ta mới gửi thuốc về

  16. Tạ QUỳnh Trang says: Trả lời

    Khám xoang ở đỗ minh đường thì tiền khám như thế nào vậy? Mình chưa khám đông y bao giờ nên cũng không rõ lắm

    1. Lê Nhi says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường khám miễn phí bác ạ, họ có thu tiền khám bao giờ đâu, khám xong nếu đồng ý lấy thuốc thì chỉ cần thanh toán tiền thuốc thôi bác nhé

  17. Mễ Thảo says: Trả lời

    thuốc này trẻ con khoảng 6 tuổi có dùng được không bác sĩ ơi

    1. Lâm Thu Hà says: Trả lời

      Dùng được chế ạ, con em 5 tuổi còn dùng đây. Thuốc này trẻ con từ 2 tuổi trở lên là dùng vô tư rồi á chế, thuốc nam nên cũng an toàn, lành tính thôi, dùng yên tâm

      1. Trà my 27 says: Trả lời

        thuốc có khó uốg không bạn? sợ đắng mua về con mình lại không chịu uống thì cũng khổ

  18. Trương Minh Nhật says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang trán thì dùng loại nào trong 3 loại của bài thuốc viêm xoang đỗ minh?

    1. Hồng ngọc says: Trả lời

      Phải dùng kết hợp cả 3 luôn đó bạn, tình trạng cụ thể của bạn như nào thì bác sĩ sẽ điều chỉn, gia giảm liều lượng thuốc cho phù hợp. Ban đến khám hoặc gọi điện vào số hotline này bảo bác sĩ tư vấn cụ thể cho này: 0984650816 – 0932088186

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo