Chuyên Gia, Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường được ứng dụng điều trị trong suốt hơn 150 năm qua cho hàng ngàn bệnh nhân. Vậy chuyên gia và người bệnh đánh giá như thế nào về bài thuốc này? Mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Thông tin bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh gồm có:

  • Thuốc đặc trị viêm xoang: Được bào chế từ kim ngân cành, bách bộ, sài hồ, tơ hồng xanh,… cho tác dụng loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây viêm xoang mũi, đẩy lùi triệu chứng, hành khí hoạt huyết, tiêu viêm, làm thoát dịch mủ xoang, giảm đau nhức khó chịu ở mũi,…
  • Thuốc xịt viêm xoang: Đẩy hết các dịch vụ viêm trong hốc xoang ra ngoài, phục hồi tổn thương, giúp mũi luôn thông thoáng, dễ chịu, hết nghẹt mũi, sổ mũi,… Thuốc có sử dụng các thành phần dược liệu chính là xích thược, đương vĩ quy, cây giao, xuyến chi,…
  • Thuốc giải độc, chống viêm: Thành phần dược tính có trong sinh địa, bạc hà, thục địa, hạ khô thảo, bồ công anh,… kết hợp với nhau sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố, mát gan, bổ thận. Đặc biệt, thuốc còn có tác dụng phục hồi chức năng tạng phế, cải thiện sức đề kháng.

Dùng kết hợp cả 3 loại thuốc kể trên trong vòng 2-3 tháng (dùng đều đặn mỗi ngày), mọi người sẽ khỏi hẳn viêm xoang mũi, chấm dứt hoàn toàn triệu chứng, sức khỏe được cải thiện và điều quan trọng là không tái phát.

Thời gian dùng thuốc, liệu trình bài thuốc của mỗi người ra sao sẽ được các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường tư vấn cụ thể sau khi thăm khám. Sở dĩ như vậy bởi mỗi đơn thuốc sẽ được kê đơn phù hợp với tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người.

Chuyên gia đánh giá như thế nào về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh ra đời từ những năm 1860 và hiện đã được lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) kế thừa, tối ưu, phát triển hoàn thiện.

Trước khi được đưa vào ứng dụng rộng rãi cho nhiều trường hợp bệnh nhân, bài thuốc đã được các chuyên gia của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng như các chuyên gia trong ngành kiểm định cẩn thận về chất lượng.

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương nhận xét:

Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân gây viêm xoang, viêm mũi dị ứng là do cơ địa dị ứng nhiễm khuẩn – huyết nghiệt và do phế khí hư, vệ khí hư gặp phải yếu tố phong hàn, phong nhiệt, tà độc dồn đọng ở mũi và sinh ra bệnh. Và để điều trị dứt điểm tình trạng này, Đông y sẽ cân bằng âm dương trong cơ thể, thông kinh hoạt lạc, tiêu viêm,…

Cơ chế trị bệnh đó đã được áp dụng triệt để trong bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Bài thuốc điều trị bệnh theo 2 điều kiện, một là đào thải hết dịch nhầy ứ đọng trong khoang mũi, kháng viêm, tiêu viêm, chống phù nề, giúp giảm đau, làm sạch đường đi giữa các xoang. Hai là làm lành các vùng bị tổn thương ở niêm mạc mũi và hốc xoang, tăng cường sức khỏe tạng phủ, nuôi dưỡng – bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong. Kết hợp 2 điều kiện đó, bài thuốc giúp trị bệnh tận gốc, đồng thời ngừa tái phát”.

Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương
Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung ương
Vừa có nhiệm vụ loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, vừa cắt đứt triệu chứng và đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe nên thời gian sử dụng thuốc sẽ kéo dài khoảng 2-3 tháng. Không chỉ riêng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh mà hầu hết bài thuốc nam nào cũng như vậy, đều cho tác dụng chậm. 

Tuy nhiên, chậm mà chắc, mưa dầm thấm lâu, thuốc sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể và hiệu quả bền vững, lâu dài. Đó là lý do dùng thuốc nam, người bệnh sẽ ít bị tái phát bệnh hơn so với những phương pháp điều trị khác.

Cũng là một người có thâm niên lâu trong nghề, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương chia sẻ: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh sử dụng rất nhiều dược liệu, trong đó có những vị thuốc được chứng nhận là tốt cho bệnh viêm xoang mũi, chẳng hạn như cỏ mực, cát cánh, bách bộ, cây giao, hoàng kỳ, ké đầu ngựa, kim ngân hoa,… 

Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi được lương y Tuấn kết hợp theo tỷ lệ bí truyền, chúng sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả điều trị tốt. Từng dược liệu đã được lương y Tuấn kiểm định cẩn thận về chất lượng, lành tính nên an toàn cho người dùng.

Đặc biệt, tôi được biết Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện có 3 vườn dược liệu sạch hữu cơ, đạt chuẩn GACP-WHO ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Nhờ đó, nhà thuốc chủ động về nguồn dược liệu, ít phải nhập liệu từ bên ngoài, từ đó đảm bảo chất lượng đầu vào”.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương
Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung ương
Không chỉ chuyên gia, bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh còn được nhiều trang báo chí uy tín và chương trình truyền hình đưa tin.

BÁO CHÍ:

TRUYỀN HÌNH:

Nhận thấy sự quan tâm vô cùng lớn của bệnh nhân đối với bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, chương trình “Sống khỏe Mỗi Ngày – VTV2” đã dành một số phát sóng đặc biệt để nói về bài thuốc này.

Tham gia chương trình với vai trò cố vấn chuyên môn, lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường) đã có những chia sẻ cụ thể về bệnh viêm xoang mũi cũng như bài thuốc nam gia truyền của dòng họ. Mọi người có thể xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Bên cạnh đó, trên kênh facebook VTV2 Social cũng có một video ngắn giới thiệu về tính hiệu quả cũng như độ an toàn, lành tính của bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Mời độc giả theo dõi Ở ĐÂY.

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH Ở ĐÂY

CHUYÊN GIA LIÊN HỆ THĂM KHÁM – TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Người bệnh chia sẻ gì sau khi dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

Để biết một bài thuốc có tốt hay không, có hiệu quả hay không thì chắc chắn mọi người đều quan tâm đến những chia sẻ thực tế từ những người đã có trải nghiệm sử dụng. Sản phẩm nào cũng như vậy thôi và bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh cũng như vậy.

Trải qua hơn 150 năm ứng dụng vào điều trị, lương y Tuấn chia sẻ: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh bên tôi đã điều trị khỏi bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân rồi, cấp tính cũng có mà mãn tính cũng nhiều. 

Viêm xoang mũi là bệnh phổ biến nhiều người mắc nên hầu như ngày nào cũng có bệnh nhân tìm hiểu và sử dụng bài thuốc này của nhà thuốc tôi. Mỗi bệnh nhân sẽ có thời gian điều trị cũng như liệu trình thuốc khác nhau. Mọi người cố gắng dùng thuốc đúng theo chỉ định của tôi sẽ cho hiệu quả tốt”.

Dưới đây là một số chia sẻ thực tế từ người bệnh:

⏩ “Sau 1 tháng đầu dùng thuốc đã thấy bệnh đỡ đến 50%”

Đó là chia sẻ của bạn Hà Vân (27 tuổi, Lạng Sơn). Được biết, Hà Vân bị viêm xoang mãn tính cũng phải gần chục năm, triệu chứng nặng. Mặc dù trước đó bạn có uống nhiều loại thuốc, sử dụng không biết bao nhiêu thuốc xịt, từ tây y cho đến đông y nhưng bệnh không cải thiện được nhiều mà có xu hướng nặng thêm. Dần dần, Hà Vân mất khứu giác, mũi không ngửi được mùi, hơi thở có mùi hôi khó chịu, đau đầu dữ dội.

“Mỗi lần đau đầu do viêm xoang là mình phải dùng đến thuốc giảm đau. Dùng nhiều giảm đau quá nên bị đau dạ dày luôn, nói chung là rất mệt. Sau khi quá chán với mọi phương pháp điều trị rồi thì mình được người quen giới thiệu cho bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. 

Lương y Tuấn có thăm khám, tư vấn cẩn thận cho trước khi kê đơn thuốc. Vì cũng không biết hiệu quả của thuốc thế nào nên mình có lấy trước 1 tháng về sử dụng xem sao đã. Thì sau 1 tháng thuốc, mình thấy triệu chứng bệnh giảm đến 50%, mũi đỡ nghẹt, dịch mũi chảy ít hơn, đầu đỡ đau. Thấy vậy, mình mới liên hệ lại nhà thuốc để lấy thêm thuốc”, Hà Vân chia sẻ.

Video chia sẻ chi tiết của bạn Hà Vân về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh:

⏩ “Thuốc dạng cao, dễ uống, rất tiện lợi, dùng được mọi lúc mọi nơi”

Đó là chia sẻ của diễn viên Thanh Tú – trường hợp bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng, viêm đa xoang đã khỏi hẳn bệnh sau 3 tháng dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh.

“Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái, do chủ quan không điều trị nên bệnh ngày càng nặng, lâu dần tiến triển thành viêm đa xoang. Trước khi dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang là Tú chủ yếu dùng thuốc tây vì nó dễ dùng. Công nhận thuốc tây cho hiệu quả nhanh thật, uống vài liều là hết triệu chứng rồi. Thế nhưng nó chỉ ổn được một thời gian ngắn thôi.

Do tính chất công việc thường xuyên phải thay đổi giờ giấc sinh hoạt, môi trường sống nên Tú bị xoang liên tục. Sau này dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh thì mới ổn được, khỏi được bệnh và sức khỏe còn tốt hơn. Giờ Tú nằm ngủ điều hòa vô tư, sáng dậy không còn tình trạng hắt hơi, sổ mũi nữa.

Tú khá thích dùng bài thuốc này vì không cần đun sắc, đặc biệt là Tú có thể mang theo đến phim trường và dễ dàng sử dụng, không gặp bất kỳ khó khăn, bất tiện nào cả. Thuốc viêm xoang dạng cao thơm mùi thảo dược, uống nghiền luôn ý”, Diễn viên Thanh Tý chia sẻ.

Ngoài dạng thuốc sắc bốc theo thang, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng viên uống, cao đặc và dung dịch xịt. Thuốc được bào chế ở nhiệt độ chuẩn nên đảm bảo chất lượng, giữ nguyên thành phần dược tính, cho hiệu quả cao.

⏩ “Thuốc thơm mùi thảo dược, không gặp phải tác dụng phụ nào?”

Chị Phương Hòa (32 tuổi, Hà Nội) sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh ngay cả trong lúc đang bầu những tháng cuối thai kỳ và trong giai đoạn cho con bú. Tổng thời gian dùng thuốc của chị Hòa là 3 tháng. Hợp thuốc nên bệnh viêm xoang của chị được điều trị tốt và quan trọng là chị không gặp phải tác dụng phụ gì, không bị kích ứng da, không buồn nôn, thai nhi phát triển tốt, sữa mẹ về đều.

Lương y Tuấn khẳng định bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh không sử dụng dược liệu bẩn trôi nổi ngoài thị trường, không chất bảo quản, không tân dược nên đảm bảo an toàn, lành tính cho người dùng. Mọi người bệnh viêm xoang mũi (bao gồm trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú) sẽ không gặp tác dụng phụ khi sử dụng bài thuốc này.

Độc giả có thể đọc thêm một số phản hồi dưới đây của người bệnh:

Trên đây là đánh giá của chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Nếu mọi người quan tâm tới bài thuốc này, hãy liên hệ trực tiếp cho nhà thuốc để được các chuyên gia thăm khám, tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

XEM THÊM

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây, phẫu thuật mổ xoang, hiện nay người bệnh viêm xoang đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng phương pháp xử lý bằng thảo dược thiên nhiên. Những cây cối tưởng chừng chỉ là cây cỏ nhưng lại có tác dụng rất tốt với người bị viêm xoang.

Bình luận (70)

  1. duc pham says: Trả lời

    toi muon mua thuoc viem xoang, bac si cho toi lay truoc 1 thang ve uong thu neu tot thi toi lay them duoc khong. sdt cua toi: 0981******

  2. Mỹ Hạnh says: Trả lời

    Nhà thuốc khám giờ giấc thế nào ạ? Em muốn đưa con gái em qua khám viêm xoang ạ

    1. Ngũ Ngũ says: Trả lời

      Nha thuôsc mở cửa từ 8h – 17h30 đó chị, chị đưa con qua trong khung h này là được chị ạ. Cẩn thận hơn thì chị cứ đặt lịch trước, đến khám chẳng may đông thì đỡ phải đợi

      1. city hunter says: Trả lời

        đặt lịch thế nào bạn ơi? chỉ mình với, đặt qua hệt thống hay gọi điện vậy?

        1. Du Du Du says: Trả lời

          đặt trên website của đỗ minh đường cũng đuọc không thì gọi điện trực tiếp cho nhanh, gọi vào số hotline này sẽ có nhân viên nhà thuốc hỗ trợ nhé bạn 0984 650 816

  3. Trần quân says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường khám xoang chi phí thế nào? có nội soi tai mũi họng luôn không?

    1. Quốc Dũng Đặng says: Trả lời

      Họ khám miễn phí không thu tiền, chỉ thu tiền thuốc nếu mình đồng ý mua thôi. Đông y thì k có máy móc để nội soi như ở viện đâu bạn, khám theo kiểu bắt mạch, hỏi han triệu chứng, phân tích rồi kê đơn thuốc thôi. Kiểu này này https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

      1. Mai Xuân says: Trả lời

        Khám như này sao biết được bệnh mà kê thuốc nhỉ, mấy bệnh này phải soi thì mới biết chính xác có phải xoang hay không ý

        1. Lan Bé says: Trả lời

          Bác sĩ đông y người ta có kinh nghiệm, chuyên môn riêng nên vẫn chẩn đoán được bệnh bằng hình thức khám đông y thôi. Nếu người ta cảm thấy cần thiết phải có các kết quả hình ảnh rõ ràng để đánh giá thì sẽ yêu cầu bạn vào viện làm r mang kqua sang đó

        2. đỗ thu hoà says: Trả lời

          trước mình khám xoang ở đỗ minh đường, cũng k đi khám trc ở viện đâu mà qua đây bác sĩ cũng chỉ bắt mạch, hỏi han triệu chứng bệnh r kê đơn thuốc cho thôi. K biết do số mình may hay do mình hơp thuốc mà uống theo đúng đơn bác sĩ kê 3 tháng là k thấy nước mũi chảy, hết đau đầu luôn. Cảm ơn nhà thuốc k hết lời

  4. Hoàng Trọng says: Trả lời

    Thành phần thuốc này thấy có cây giao vs xuyến chi, quê tôi đầy mấy cây này, thấy các bà các mẹ toàn hái xong ép lấy nước nhỏ mũi, tiết kiệm hơn nhiều so với mua cả bài thuốc này, cũng toàn dược liệu thiên nhiên thôi mà, khác gì nhau đâu

    1. Duy PT says: Trả lời

      Bài thuốc này thành phần dược liệu của nó có đến mấy chục loại kết hợp, chưa kể bác sĩ còn phải gia giảm tỉ lệ để thành 1 bài thuốc hoàn chỉnh, đây ông mua có 2 loại giao vs xuyến chi về dùng thì làm sao hiệu quả bằng việc dùng mấy chục loại?

      1. Baifern 1992 says: Trả lời

        bác đọc ở đâu mà biết thuốc này có đến mấy chục loại dược liệu kết hợp thế? Tôi đọc chỉ thấy ngta liệt kê ra có 5 6 loại là căng

        1. trần thị huế says: Trả lời

          bạn search tên thuốc này trên gg nó ra 1 loạt thông tin về thuốc luôn đấy, kết hợp mấy chục vị dược liệu nhưng ai người ta đi kể hết tất cả, vì đây là thuốc gia truyền, công thức bí truyền của người ta, liệt kê ra hết r nhỡ có ai ăn cắp công thức r sao, kinh doanh phải đầu óc chứ bạn

  5. Vân Trang says: Trả lời

    Mình bị cúm có mấy hôm, sổ mũi ngạt mũi đã thấy mệt mỏi khó chịu lắm rồi thì k hiểu những người bị viêm xoang còn khổ sở đến mức nào nữa. Mà bệnh này thấy còn khó chữa, nhiều người mổ xoang xong vẫn không hết được

    1. Hương Merce says: Trả lời

      Tui bị viêm xoang nè bà, thời tiết nắng ấm thì k đáng ngại nhưng chỉ cần chuyển lạnh hoặc mưa thôi là tới công chuyện liền. Vừa sổ mũi, nhức đầu, nhức mắt xong dịch mũi chảy xuống họng còn đau họng nữa, nói chung mệt mỏi lắm

      1. Mây bồng bềnh says: Trả lời

        các bác bị viêm xoang thì tham khảo bài thuốc viêm xoang đỗ minh trong bài này giới thiệu xem, bố tôi bị xoang hàm mãn tính, dùng thuốc này cũng ổn được 90% đấy, mãn tính thì k thể đòi bệnh hết hẳn đc nhưng nó đỡ được vậy cũng mừng, h thời tiết thay đổi thì hơi sụt sịt tẹo thôi chứ cũng không quá mệt mỏi như trước, thuốc tốt lại còn lành tính nữa ấy mà thấy có vẻ ít người biết quá

        1. Tú Loan says: Trả lời

          Tai h hầu như ai cũng theo thuốc tây nhiều nên thuốc đông y ít người để ý đó bạn, mình đọc bài này thì mới biết đến thuốc này chứ cũng chưa bao h nghe tên, tại đông y h tạp nham loại thuốc, dính phốt nhiều nên mình cũng chả qtam mấy

          1. Nhi Trương says:

            Đông y h lắm phốt thật nhưng biết chọn lọc thì vẫn có thuốc tốt đó chế, tôi cũng đang dùng thuốc xoang của đỗ minh đường, thuốc được lên nhiều trang báo lớn uy tín rồi, và cũng thấy nhiều người dùng xog feedback lại lắm. Thông tin rõ ràng thì k lo chế ạ, chỉ sợ mấy thuốc tìm kiếm trên mạng k thấy 1 thông tin nào, địa chỉ bán cũng k có nốt ấy mới lo. Chế cần thì vào link báo 24h này đọc cho yên tâm https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

    2. trần phương thảo says: Trả lời

      viêm xoang mà bị nặng thì mổ cũng chỉ cải thiện khoảng 80% 90% thôi, chứ khó hết hẳn lắm, thời tiết thay đổi là vẫn sụt sịt vs đau đầu. Mẹ mình bị bệnh này có hôm còn phải nghỉ làm vì mệt quá, thậm chí sốt luôn ấy

  6. Công Chín says: Trả lời

    Nhà thuốc cho mình book lịch khám ngoài giờ hành chính vào đầu tuần tới với nhé, sđt liên hệ của mình 0372******

  7. Oanh Trần says: Trả lời

    Nhà mình ơi, cho e hỏi bệnh viêm xoang trán có nguy hiểm lắm k , có làm ảnh hưởng tới sức khỏe nhiều k ạ, và có cách nào để trị dứt bệnh đc k ạ. e mới đi khám sức khỏe để làm hồ sơ đi nhật thì phát hiện bệnh. Hic

    1. Linh San says: Trả lời

      Ở đây có bài viết nói về sự nguy hiểm của bệnh viêm xoang trán và cách chữa trị bệnh tận gốc này, bạn đọc tham khảo thử xem https://soha.vn/su-nguy-hiem-cua-benh-viem-xoang-tran-va-cach-chua-benh-tan-goc-20181218095659541.htm

    2. Phạm Công Chí says: Trả lời

      Cứ có bệnh là ảnh hưởng sức khỏe rồi bạn, tuy nhiên ảnh hưởng ít hay nhiều, nguy hiểm hay biến chứng k thì còn phụ thuộc vào mức độ bệnh nữa

    3. Đặng Bình says: Trả lời

      Bệnh này ban đầu thì chỉ gây khó chịu thôi, nếu dùng đúng thuốc, xử lý kịp thời, dứt điểm thì k nguy hiểm gì cả

  8. Ngọc Nguyễn says: Trả lời

    Tôi chỉ bị viêm xoang sàng trước thì có cần phải dùng cả 3 loại thuốc: giải độc chống viêm, thuoc xịt viêm xoang và thuốc đtri viêm xoang k bsi?

    1. Hà Khoai says: Trả lời

      Trc bsi tư vấn cho e là để đạt được hiệu quả cao nhất thì nên dùng kết hợp cả 3 loại thuốc trên cùng lúc và đều đặn trong vòng 2-3 c ạ

    2. Cô Ba says: Trả lời

      Ai cũng phải dùng 2-3 tháng thuốc à e?

      1. Tuấn Hoàng says: Trả lời

        Tùy từng trường hợp thôi chế. Mỗi người 1 tình trạng bệnh, mức độ bệnh khác nhau, cơ địa, sức khỏe khác nhau thì tgian uống thuốc sẽ khác nhau. Nôm na là người bệnh nhẹ thì cần sdung thuốc tgian ngắn hơn người bệnh nặng, mốc 2-3 tháng là mốc tgian trung bình thôi. chế muốn biết tgian chính xác thì nên đi khám và nghe tư vấn từ bsi nhé

      2. Chúc Tạo says: Trả lời

        Dùng thuốc tgian dài như vậy có sợ bị phụ thuộc vào thuốc k nhỉ?

      3. Hoa Tháng Tám says: Trả lời

        Thuốc nam toàn là thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính uống 2-3 tháng là bthuong, k ảnh hưởng sk, cũng k lo bị phụ thuộc thuốc đâu b, tôi trc cũng dùng 3 tháng thuốc vx đỗ minh bệnh k những đc đẩy lùi mà sk còn đc nâng cao, ít ốm vặt hẳn, dừng thuốc cả năm nay rồi chẳng cần dùng thêm bất cứ thuốc gì mà bệnh vẫn êm, người vẫn khoẻ

  9. Trần Tuyết says: Trả lời

    Bài thuốc nam viêm xoang đỗ minh có dùng được cho phụ nữ mang thai k các chị nhỉ? E bầu đc 21 tuần, mà dính mấy đợt lạnh bệnh viêm xoang trở nặng khó chịu quá

    1. Misa Lee says: Trả lời

      21 tuần là dùng được thuốc viêm xoang đỗ minh rồi đấy mom, bài thuốc này được bào chế từ nguồn dược liệu sạch do nhà thuốc tự ươm trồng theo hướng hữu cơ nên độ an toàn, lành tính cao, hồi bầu mình cũng dùng thuốc này liên tục 3 tháng, mẹ hết bệnh, con phát triển tốt nhé. mom cứ qua nhà thuốc khám đi để bsi nắm bắt tình trạng bệnh rồi sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho

    2. Ngọc Nhi says: Trả lời

      Chị nghĩ đang bầu bí thì nên dùng mẹo thôi chứ đừng uống thuốc, nhất là thuốc đông y, toàn 3 cái dược liệu vớ vẩn k rõ nguồn gốc, uống vào chẳng may bị sao thì toang

      1. Chung Lê Thị says: Trả lời

        Mua thuốc đông y mà k chịu tìm hiểu kỹ, mua linh tinh trên mạng or ham thuốc rẻ mới dính phải thuốc vớ vẩn thôi bà

      2. Min says: Trả lời

        chuẩn đấy, chỗ nhà thuốc đỗ minh đường này dược liệu đều là do họ tự chủ động ươm trồng theo hướng hữu cơ nên rõ ràng nguồn gốc, uống an tâm hẳn. Bà nào chưa biết đến 3 vườn dược liệu của họ thì vào đây mà đọc sẽ rõ này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

      3. Lê Ánh Nguyệt says: Trả lời

        Tự chủ ươm trồng dược liệu sạch như này chẳng trách bài thuốc viêm xoang đỗ minh đc ứng dụng thực tế hơn 150 năm mà k thấy ghi nhận trường hợp nào gặp bất thường hay ngộ độc khi dùng thuốc

  10. Phạm Lan says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang mũi đỗ minh djang cao đặc uống có bị đắng quá k bsi ơi, thấy nhiều người review thuốc dùng hiêu quả muốn mua cho con dùng thử mà sợ đắng quá bé k uống dc

    1. Rose 11 says: Trả lời

      Cũng k đắng mấy đâu bạn, bé nhà mình sợ đắng mà vẫn uống ầm ầm đây, mấy ngày đầu bé uống chưa quen thì mình pha loãng chút với nước cho bé dễ uống, sau quen rồi bé còn tự nhai nuốt mà k cần nước luôn ấy, cao thuốc còn có mùi thơm dịu nhẹ của thảo dược nữa, dễ chịu lawmz

    2. lê thị tứ says: Trả lời

      tôi thấy thuốc bào chế dạng cao đặc như này còn dêz uống hơn cả dạng nước tự sắc ấy, đã vậy còn tiết kiệm đc khá nhiều tgian và công sức nữa

  11. Thanh Hương says: Trả lời

    Thuốc xịt viêm xoang của đỗ minh đường dùng có bị kích ứng k các bác?

    1. nguyễn trọng bắc says: Trả lời

      thành phần thuốc xịt vx mũi đỗ minh toàn là dlieu tự nhiên như: xích thược, xuyến chi, cây giao, đườn vỹ quy,…nên dùng thích lắm, k bị kích ứng, khó chịu đâu chj

    2. Giáng My says: Trả lời

      Công nhận thuốc xịt đỗ minh dùng thích, ngày xịt có 2 lần sáng-tối mà mới 1 tuần các dịch viêm trong hốc xoang mũi đã được đẩy hết ra ngoài rồi, giờ mũi lúc nào cũng thông thoáng dễ chịu chứ k còn tình trạng sổ mũi, nghẹt mũi như trc nữa

      1. Hà Anh says: Trả lời

        Thuốc xịt giá bnhieu và có bán lẻ k vậy bạn?

  12. Huyền Anh Nguyễn says: Trả lời

    Có anh chị nào dùng bài thuốc viêm xoang đỗ minh của nhà thuốc đmd chưa cho e xin chút review với, thuốc dùng có tác dụng thật k hay chém gió vậy ạ?

    1. Mỹ Linh says: Trả lời

      E thì chưa dùng thử nhưng xem trên Youtube thì thấy có video cô hoa thúy chia sẻ hành trình khám và đtri bệnh viêm xoang mũi bằng bài thuốc nam vx đỗ minh khá chi tiết đây này, chị tham khảo thử xem nhé https://www.youtube.com/watch?v=InSX1OgR-Lo

    2. Lê Thắm says: Trả lời

      Đến cả dvien nổi tiếng như cô hoa thúy còn tin dùng thì chắc chắn là thuốc tốt chứ k phải chém gió rồi

    3. Cúc Trắng says: Trả lời

      Ai biết thuốc tốt thật hay chỉ là đóng quảng cáo, dù sao nta cũng là diễn viên mà

      1. Trần Thanh Thủy says: Trả lời

        Không phải đóng quảng cáo đâu cậu ơi, trước tớ đưa con qua nhà thuốc khám có gặp chị hoa thúy đến khám và mua thuốc thật nhé. Với cá nhân tớ thấy thuốc dùng cũng tốt, rất đáp ứng bệnh. Con mình bị viêm xoang mũi từ lúc lên 5 tuổi, sau 3 năm sử dụng thuốc tây và đủ mẹo dân gian k đỡ mình mới chuyển sang dùng thuốc viêm xoang đỗ minh thông qua người quen gthieu. Hồi đó con mình con mình được bsi tuấn khám và kê cho 3 liệu trình thuốc gồm 3 loại kết hợp là: Thuốc xịt, cao giải độc chống viêm và thuốc htro dtri viêm xoang mũi. Dùng thuốc được tầm nửa tháng thì bắt đầu thấy dịch nhầy ở mũi của con bị đẩy ra nhiều nên con khá khó chịu. Tuy nhiên, hết liệu trình đầu, toàn bộ dịch nhầy đc đẩy ra ngoài hết nên con dễ thở hẳn, đêm con ngủ ngon giấc, ăn uống ngon miệng, nhìn bé khỏe và hoạt bát hơn. hết liệu trình thứ 2 các triệu chứng: nghẹt mũi, sổ mũi gần như k còn, tình trạng đau nhức mũi cũng giảm nhiều và k còn biểu hiện rõ rệt. Hết liệu trình thứ 3 bệnh viêm xoang của con tớ đc đẩy lùi, dừng thuốc đến giờ là gần 2 năm rồi mà bệnh mà giờ gặp thời tiết lạnh vẫn vô tư lắm, k những vậy con tớ còn rất ít khi ốm vặt

      2. Tâm says: Trả lời

        Thuốc này dùng ổn áp mà, mỗi tội tác dụng hơi chậm tí thôi, tôi dùng 2 tháng nay thấy các triệu chứng cũng thuyên giảm nhiều, phải đỡ được cỡ 50-60% rồi đây

  13. Mẹ bông says: Trả lời

    bài thuốc này trẻ con có dùng được không bác sĩ?

    1. Hà Thư says: Trả lời

      Thuốc nam trẻ con dùng vô tư á chị, thuốc này từ 2t trở lên là dùng được rồi, mùi vị cũng dễ chịu nên bọn nhỏ uốg đơn giản thôi, k đắng vs nồng như thuốc sắc nước

  14. Loooopyyy says: Trả lời

    Có bác nào bị xoang mà chỉ bị vào mùa đông không, còn các mùa còn lại trộm vía khoẻ, không vde gì

  15. Trần Hữu Tuấn says: Trả lời

    Tôi có thể đặt bài thuốc viêm xoang này qua đâu nhỉ?

    1. Đỗ mai says: Trả lời

      1 là bạn qua trực tiếp 1 trong 2 cơ sở của nhà thuốc đỗ minh đường để mua, 2 là bạn gọi vào hotline, bác sĩ bên đó sẽ tư vấn rồi gửi thuốc về tận nhà cho, không cần đến tận nơi

      1. Hoa đào says: Trả lời

        Các hiệu thuốc trên toàn quốc có bán thuốc này không bạn? Mình muốn đi mua trực tiếp cho yên tâm nhưng nhà thuốc đmđ địa chỉ xa mình quá

        1. tiên - vnp says: Trả lời

          thuốc này là thuốc gia truyền nên nhà thuốc đỗ minh đường bán độc quyền, không phân phối đi các hiệu thuốc đâu bác ơi. Bác ở xa thì gọi điện vào hotline nhà thuốc, bác sĩ tư vấn r gửi thuốc về cho. Nhận thuốc bác vẫn đc kiểm tra xem có rơi vỡ đổ bể gì không, nếu có vde thì liên hệ lại là nhà thuốc hỗ trợ đổi mà

          1. Thượng Nhân says:

            Phí ship thuốc họ tính giá như nào bạn biết không?

          2. Vũ Trang Nhug says:

            Phí ship do đơn vị vận chuyển tính theo cước vùng thôi, cũng không đắt, mình ở thanh hoá mà đợt lấy thuốc hết có 30k phí ship. Nếu lấy liền luôn 2 3 tháng thuốc cùng lúc thì nhà thuốc sẽ freeship luôn đấy. Bạn cần thì tham khảo ở link này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

  16. Jang My says: Trả lời

    Em được bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc xoang đỗ minh, em mới dùng được 2 tháng trộm vía thấy các biểu hiện như sổ mũi, đau đầu, đau hốc mắt giảm đáng kể rồi. Giờ em ngừng thuốc luôn được không nhỉ? Còn 1 tháng thuốc em chưa dùng thì em pass lại giá rẻ hơn cho ai đang có ý định dùng ạ, mọi ng cần thì liên hệ zalo em: 0981******

    1. Kiều Ly says: Trả lời

      Thuốc ở đây bác sĩ kê là mỗi người 1 đơn thuốc riêng theo sát tình trạng bệnh mà em, đơn thuốc em dùng phù hợp vs tình trạng của em nhưng lại k hợp với tình trạng của người khác thì sao mà pass vậy được. Chị nghĩ em nên theo đúng phác đồ bác sĩ chỉ định, dùng hết 3 tháng thuốc cho yên tâm, bỏ dở vậy sợ sau bệnh tái lại lại khổ ra

    2. vân navy says: Trả lời

      đông y chữa bệnh không chỉ xử lí xong các triệu chứng bệnh là ok đâu chế, tháng thuốc cuối của chế là để củng cố, tăng đề kháng cho cơ thể, tránh bệnh tái lại đó. Chồng em dùng thuốc này 3 thang là không còn triệu chứng viêm xoang nữa nhưng bs vẫn kê cho thêm tháng thứ 4 để uống bồi bổ, tăng đề kháng cơ thể này

    3. thịnh phát 92 says: Trả lời

      đọc ở đây r feedback của mọi người trên mạng thấy ai cũng dùng 3 4 tháng thuốc như này thành ra lại nản, chả muốn theo đông y :))

      1. Luânn says: Trả lời

        dễ nản thì k theo được đông y đâu, thuốc làm từ thảo dược thiên nhiên thì đương nhiên tác dụng k thể nhanh như thuốc tân dược đc r. Nhưng bù lại nó an toàn, lành tính hơn. Tính tôi lai thích chậm mà chắc nên tôi ưng thuốc đông y hơn

  17. Hằng An says: Trả lời

    Thấy thuốc nào của nhà thuốc này cũng có đến vài loại kết hợp với nhau nhỉ. Kết hợp thế để bán thu nhiều tiền hay sao, chứ tôi thấy viêm xoang thì chỉ cân dùng thuốc đặc trị xoang thôi là đủ mà

    1. dương hồng hạnh says: Trả lời

      em đi khám ở viện, dùng thuốc tây y mà bác sĩ còn kê trong đơn 4 5 loại thuốc lận đó bác, nên đông y họ kết hợp mấy loại liền thì cũng đâu có lạ. Bác đọc trong bài sẽ thấy mỗi loại có 1 công dụng để hỗ trợ bệnh kia kìa

    2. Mạc Thái says: Trả lời

      Cơ chế điều trị bệnh của đông y là nó xử lý từ gốc bệnh lên ngọn bệnh bạn ơi, cho nên nó tập trung vào phục hồi chức năng gan thận, giải độc, tiêu viêm từ bên trong thì biểu hiện lâm sàng mới hết được đó bạn. Thế nên nhà thuốc mới cho kết hợp cả thuốc đặc trị xoang vs giải độc chống viêm, kèm theo thuốc xịt để về sinh khoang mũi. Gần như là 1 phác đồ điều trị từ trong ra ngoài luôn đấy. Bạn đọc ở link này bác sĩ Tuấn có giải thích chi tiết luôn https://soha.vn/benh-viem-xoang-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-den-khang-sinh-20181204150353994.htm

    3. Nguyễn minh tài says: Trả lời

      Chả loại thuốc nào thừa trong bài thuốc này cả, năm ngoái mình viêm xoang cũng được bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc này, uống kết hợp cả 3 loại và mình đã đỡ hẳn từ đó đến giờ rồi

  18. Quyên Quyên says: Trả lời

    Thời tiết HN dạo này thất thường, em hay bị ngạt mũi và đau nhức vùng trán lắm, không biết có phải em bị viêm xoang rồi không ạ?

    1. NaNa Lê says: Trả lời

      em đi khám cho chắc ăn em ạ, chị bị xoang có các dấu hiệu như em nói cộng thêm cả chảy nước mũi nhiều nữa, miệng có mùi hôi nữa. Em vào viện bác sĩ cho nội soi tai mũi họng là biết ngay có bị xoang không, nếu bị thì điều trị luôn thì vẫn khỏi được đó em

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo