Hết viêm mũi dị ứng chỉ từ một liệu trình bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Đó là kết quả của chị Nguyễn Minh Phương sau khi điều trị viêm mũi dị ứng bằng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường. Vậy hành trình thoát khỏi căn bệnh thời tiết này của chị Phương như thế nào? Chúng ta hãy cùng lắng nghe chia sẻ trong bài viết sau.

Sau thời gian dài khổ sở vì mắc bệnh viêm mũi dị ứng mãn tính trong nhiều năm, đến nay tôi đã có thể tự tin nói rằng mình hoàn toàn khỏi bệnh. Qua đây tôi muốn chia sẻ hành trình dài đằng đẵng của mình và cũng gửi lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ và bài thuốc gia truyền của nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường.

Nhầm lẫn tai hại giữa viêm mũi dị ứng và cảm cúm

Tôi là Nguyễn Minh Phương 33 tuổi hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tôi bị viêm mũi dị ứng từ thời sinh viên đến nay cũng hơn chục năm trời. Có thể nói mọi đau đớn, khổ sở của căn bệnh này tôi đều trải qua.

Tôi sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, khi ra Hà Nội học đại học có lẽ không hợp khí hậu, môi trường mà chỉ sau 1 năm tôi thường xuyên bị hắt hơi, sổ mũi. Do triệu chứng bệnh giống với cảm cúm thông thường nên tôi lờ đi các biểu hiện bệnh và chẳng nghĩ đến chuyện mua thuốc uống.

Các triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng dễ nhầm lần với cảm cúm

Các triệu chứng bệnh viêm mũi dị ứng dễ nhầm lần với cảm cúm

Rồi thời gian trôi qua, chỉ cần đi mưa gió về, trời lạnh là các hiện tượng chảy nước mũi, hắt hơi liên tục lại kéo đến cả tuần. Vậy mà tôi vẫn lì không mua thuốc uống.

Thời điểm này tôi vẫn chưa hiểu rõ được mức độ nguy hiểm cũng như những phiền phức do bệnh gây ra cho đến khi đi làm và mang thai.

Bế tắc, trầm cảm khi mang thai vì căn bệnh viêm mũi dị ứng…

Khi đi làm, ngồi trong phòng điều hòa máy lạnh khiến bệnh viêm mũi dị ứng của tôi càng thêm nặng hơn. Trước bệnh chỉ kéo dài vài ngày đến cả tuần, giờ có đợt “lai rai” cả tháng. Bàn làm việc lúc nào cũng ngập tràn trong giấy.

Phiền phức nhất là chứng hắt hơi không chỉ một hai cái như thông thường, hắt hơi thành tràng dài khiến mũi tôi như muốn rỗng luôn, sau đấy thì đỏ ửng như cà chua.

Phần vì ngại với đồng nghiệp lại sợ ảnh hưởng đến công việc của mọi người nên tôi mới ra hiệu thuốc. Từ những triệu chứng tôi kể lại, người bán thuốc có kê liều thuốc uống rồi thuốc nhỏ mũi, xịt mũi về dùng.

Mỗi đợt là lại thêm những loại thuốc khác nhau, trong đó loại tôi thường dùng nhất là clorpheniramin, coldacmin và thuốc nhỏ mũi natri clorid 0,9%.

Sử dụng thuốc kháng sinh giúp kiểm soát các triệu chứng bệnh nhưng không khỏi

Sử dụng thuốc kháng sinh giúp kiểm soát các triệu chứng bệnh nhưng không khỏi

Tưởng không phải lo nghĩ về bệnh vì có thuốc điều trị nhưng khi mang thai cơn ác mộng mang tên “viêm mũi dị ứng” mới thực sự khiến tôi khổ sở nhất.

Ngay khi biết bản thân mang thai, tôi được bác sĩ khuyên không sử dụng các loại thuốc kháng sinh trong thời gian này. Do đây là thời kỳ vô cùng nhạy cảm có thể ảnh hưởng xấu đến thai nhi thậm chí là dị tật…

Thuốc tây không được dùng, lúc đó chỉ có lên mạng tìm cách trị bệnh từ thảo dược. Thấy được vài cách hay, dễ áp dụng được các mẹ bầu khác chia sẻ như dùng hành tây hay tỏi, đây lại là những thứ luôn có sẵn trong bếp nên tôi áp dụng thử ngay.

Tuy nhiên khi thực hiện những mẹo này chỉ được 1 – 2 tuần tôi ngừng do bệnh càng thêm bệnh. Chưa kể còn bị kích ứng, bỏng rát hết mũi, ám mùi khó chịu.

Tôi còn nhớ rất rõ thời gian đó vừa ốm nghén, sổ mũi, nghẹt mũi, đau đầu, mệt mỏi thêm phần căng thẳng trong công việc khiến tôi như muốn nổ tung. Thêm nữa ông chồng đi làm ngày đêm, vợ kêu than đủ thứ nhưng thờ ơ, chẳng mảy may quan tâm khiến tôi tủi thân, stress nặng đến mức trầm cảm luôn. Chỉ đến khi mẹ chồng ra ở hẳn để chăm sóc tôi bầu bí mọi chuyện mới được giải quyết.

Dứt điểm bệnh viêm mũi dị ứng nhờ bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Khi mẹ chồng ra, thấy tôi cứ lủi thủi, chẳng nói cười nhiều như trước, lại thấy tình trạng bệnh của tôi bà đã hỏi thăm, động viên, tâm sự. Lúc đó như gãi đúng chỗ ngứa, tôi ngồi khóc mãi rồi mới có thể kể tình hình bệnh rồi những cả chuyện chồng không quan tâm và ấm ức trong người.

Vừa động viên tôi, bà vừa lôi chồng ra trách mắng. Chắc cũng hiểu được nên từ đó anh dần tâm lý hơn còn cùng mẹ chồng tìm cách trị bệnh viêm mũi dị ứng cho tôi.

Một hôm anh đi làm về nói tìm được chỗ này thấy ổn lắm, chính là nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường 150 năm rồi, có giải thưởng lại lên tivi, báo đài cũng nhiều. Để yên tâm tôi cũng lên hội nhóm hỏi review, xem ý kiến phản hồi về nhà thuốc thấy đáng tin cậy nên sắp xếp đi khám.

Đỗ Minh Đường từng nhận giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn năm 2017

Đỗ Minh Đường từng nhận giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn năm 2017

Khi đến đơn vị, Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc là người khám bệnh trực tiếp cho tôi. Anh thăm khám rất cẩn thận, cung cấp nhiều thông tin mà trước nay tôi chưa từng biết đến. Cũng nhờ anh tôi mới biết viêm mũi dị ứng có thể biến chứng sang nhiều căn bệnh nguy hiểm khác như xoang, hen suyễn, biến chứng ở mắt…

Tôi còn nhớ, khi kê thuốc điều trị sợ tôi không hiểu, lương y nói rõ cơ chế tác dụng của thuốc khác với tây y, thuốc cho tác dụng tận gốc rễ, cho tác động từ từ. Bởi vậy phải dùng thuốc trong thời gian dài mới cho tác dụng.

Với tình trạng của tôi, do bị viêm mũi dị ứng lâu năm nên cần dùng 4 tháng để trị dứt điểm. Đặc biệt thuốc được bào chế từ thảo dược tự nhiên, cam kết không trộn tân dược, hóa chất hay diêm sinh nên lành tính, phù hợp với bà bầu.

Việc dùng thuốc khá tiện lợi, 2 bài thuốc đặc trị viêm mũi dị ứng và giải độc tiêu viêm ở dạng cao, viên hoàn chỉ cần pha uống trực tiếp với nước. Còn lọ thuốc xịt chữa viêm mũi dị ứng chỉ cần xịt nhẹ vào mỗi bên để giúp làm sạch, thông thoáng mũi. Ngày làm đều đặn 2 lần buổi sáng và tối.

Tháng đầu tiên, hiệu quả sẽ không rõ rệt nhưng từ tháng thứ 2 trở đi hiện tượng sổ mũi, hắt hơi và nghẹt mũi giảm hẳn, không chỉ thế tâm lý cũng tối hơn, ngủ ngon, ăn ngon, người khỏe hơn trông thấy.

Qua tháng thứ 3 rồi tháng thứ 4 các triệu chứng bệnh không còn, mũi thông thoáng, nhẹ nhàng bệnh khỏi hẳn. Đúng như lương y Tuấn cam kết không hề gây bất cứ tác dụng phụ nào trong suốt quá trình dùng thuốc.

ĐỌC THÊM: Chữa viêm mũi dị ứng dứt điểm nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Dược liệu sạch góp phần tạo thành công cho bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường

Dược liệu sạch góp phần tạo thành công cho bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường

Sau bao nhiêu năm chịu đựng, cuối cùng tôi cũng có thể nói lời tạm biệt với căn bệnh phiền phức này. Gia đình tôi có thể thở phào nhẹ nhõm để chờ đợi sự ra đời của đứa con đầu lòng.

Hiện tôi đã sinh cháu được hơn 1 tháng, cháu hoàn toàn khỏe mạnh, bệnh viêm mũi dị ứng cũng không xuất hiện, làm phiền tôi như trước. Qua đây tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến lương y Đỗ Minh Tuấn và các bác sĩ tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thông qua việc đăng tải câu chuyện chữa viêm mũi dị ứng mãn tính của chị Nguyễn Minh Phương chúng tôi hy vọng người bệnh sớm tìm được hướng đi đúng đắn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn, phải chống chọi với căn bệnh này hãy tham khảo, liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn MIỄN PHÍ. Sau đây là cách thức liên hệ tới nhà thuốc:

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 37A, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình.
  • Hồ Chí Minh: Số 100, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh.

Hoặc:

ĐỪNG BỎ LỠ:

XEM THÊM

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây, phẫu thuật mổ xoang, hiện nay người bệnh viêm xoang đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng phương pháp xử lý bằng thảo dược thiên nhiên. Những cây cối tưởng chừng chỉ là cây cỏ nhưng lại có tác dụng rất tốt với người bị viêm xoang.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo