Có bài thuốc thảo dược gia truyền ĐỘC QUYỀN 3 THẾ KỶ – Khỏi lo viêm mũi “làm phiền” dai dẳng [XEM NGAY]

Viêm mũi dị ứng là căn bệnh phổ biến nhưng khó khắc phục nếu chỉ tác động vào các triệu chứng bên ngoài. Trong khi đó đông y với cơ chế tập trung giải quyết dị nguyên từ sâu bên trong, nâng cao sức đề kháng lại an toàn nên hiện được nhiều bệnh nhân ưa chuộng.

Muốn đẩy lùi bệnh viêm mũi dị ứng tại sao nên dùng thuốc YHCT?

Là thầy thuốc có gần 20 năm kinh nghiệm chữa bệnh bằng YHCT, lương y Đỗ Minh Tuấn (Hiện là GĐ chuyên môn của nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, hậu nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh – Cố vấn y khoa VTV2, VTC2) khuyên người bệnh viêm mũi nên tham khảo phương pháp trị bệnh bằng YHCT.

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y cho biết, trên quan điểm của YHCT chỉ ra viêm mũi dị ứng phát sinh do 2 nguyên nhân chính đó là NỘI NHÂN (chức năng của các tạng phủ phế, thận, tỳ bị suy yếu, rối loạn) và NGOẠI NHÂN (tà khí phong hàn, thấp nhiệt xâm nhập). 2 yếu tố này kết hợp lại khiến sức đề kháng suy giảm, phế khí hư nhiệt, ứ trệ tại vùng mũi gây các biểu hiện nghẹt mũi, khó thở hay khiến niêm mạc mũi sưng…

Do đó cách khắc phục viêm mũi dị ứng trong YHCT chính là tập trung đẩy lùi bệnh từ căn nguyên gốc rễ bên trong, sau đó mới dần dần loại bỏ các triệu chứng bên ngoài.

“Y học cổ truyền quan niệm mũi là cửa ngõ của phổi, khi phế khí, nguyên khí của cơ thể bị suy yếu, tà khí xâm nhập vào dễ phát sinh bệnh. Bên cạnh đó tỳ khí, thận khí bị suy hư cũng khiến tân dịch ngưng trệ và nước mũi chảy ra. Chính vì vậy, để khắc chế viêm mũi dị ứng cần phục hồi, làm mạnh khí của các tạng phế, tỳ, thận, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.” Lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ.

Lương y Tuấn dành nhiều thời gian nghiên cứu phương pháp chữa viêm mũi bằng YHCT
Lương y Tuấn dành nhiều thời gian nghiên cứu phương pháp chữa viêm mũi bằng YHCT

Nhờ cơ chế độc đáo này, các bài thuốc YHCT loại trừ viêm mũi dị ứng ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, cơ địa của mỗi người và tình trạng bệnh cấp, mãn tính khác nhau do đó khi bị viêm mũi dị ứng người bệnh không nên tự ý tìm hiểu và áp dụng theo các bài thuốc đông y trên mạng. Hãy đến cơ sở y học cổ truyền uy tín để được bắt mạch, bốc thuốc phù hợp nhất.

Viêm mũi dị ứng “một đi không trở lại” với bài thuốc gia truyền 3 THẾ KỶ

Dựa trên nguyên lý của y học cổ truyền, từ 3 thế kỷ trước, các đời lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công phương thuốc được xem là “KHẮC TINH” của bệnh viêm mũi dị ứng. Trải qua các đời lương y, đến nay bài thuốc Viêm mũi Đỗ Minh được kế thừa và phát triển bởi lương y Tuấn.

Bài thuốc hiện nhận được sự quan tâm và phản hồi tốt từ phía người bệnh ở nhiều tỉnh thành nước ta. Minh chứng cho hiệu quả của các bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh và uy tín của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có thể kể đến cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” trao tặng bởi Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo năm 2017 hay danh hiệu TOP 20 Thương hiệu nổi tiếng 2020.

Đặc biệt, trong chương trình “Sống khỏe mỗi ngày ngày” – VTV2, bài thuốc Viêm mũi Đỗ Minh được chuyên gia đánh giá cao. Đồng thời, trong số phát sóng gần đây của VTV2 Social, phương pháp chữa bệnh viêm mũi, viêm xoang của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường cũng được đề cập, giới thiệu rộng rãi.

Báo tienphong.vn đưa tin: Lương y Đỗ Minh Tuấn và những thế mạnh trong điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Bài thuốc Viêm mũi Đỗ Minh được giới thiệu trên truyền hình

Giới chuyên môn nhận định, đây là bài thuốc YHCT chữa bệnh viêm mũi dị ứng hiệu quả, có thể “đánh bay” bệnh một đi không trở lại. Đồng thời, bài thuốc nam của dòng họ Đỗ sở hữu nhiều ưu điểm chưa từng thấy, vượt xa các bài thuốc nam hiện nay.

Lưu truyền 3 THẾ KỶ vẫn giữ vững nguyên lý chữa bệnh trong YHCT

Lương y Tuấn cho hay, thời điểm ông kế thừa bài thuốc này cũng là lúc nhiều nhà thuốc nam khác đang áp dụng công nghệ thế hệ 2, 3 vào làm mới các bài thuốc, đẩy nhanh hiệu quả. Tuy nhiên, ông vẫn quyết định giữ nguyên nguyên lý trị bệnh của YHCT được tổ tiên đúc rút và lưu truyền 3 THẾ KỶ, vận dụng linh hoạt công thức GIA TRUYỀN 5 ĐỜI của dòng họ để phục dựng và nâng tầm bài thuốc.

“Tôi hi vọng có thể phát huy tối đa tinh hoa YHCT dân tộc, giúp người bệnh có được phương pháp chữa bệnh bằng thuốc “nam ròng” hiệu quả, chuẩn xác nhất.” – Lương y Đỗ Minh Tuấn.

Liệu trình “3 trong 1” – “TẤN CÔNG” bệnh theo cơ chế TRỪ PHONG THÔNG KHIẾU

Bài thuốc là sự kết hợp độc đáo từ 3 phương thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình, bao gồm:

  • Thuốc hỗ trợ đánh bay viêm mũi dị ứng
  • Thuốc tiêu viêm giải độc
  • Thuốc hỗ trợ trị viêm mũi dị ứng dạng xịt

ĐỌC NGAY: Chuyên gia mách bạn quy tắc 2 NÊN – 3 KHÔNG điều trị hiệu quả viêm mũi dị ứng

Hiệu quả bài thuốc Viêm mũi Đỗ Minh

Bài thuốc không chỉ tập trung giải quyết vào sâu căn nguyên gây viêm mũi dị ứng mà còn giúp cân bằng âm dương, làm tốt nhiệm vụ TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU mà còn tăng cường chức năng của các tạng phủ, tăng cường sức đề kháng để phòng ngừa bệnh quay trở lại. Đây chính là cơ chế 2 chiều hiếm có bài thuốc nào làm được.

Lương y Tuấn cho hay, tùy thuộc vào thể trạng riêng của mỗi bệnh nhân mà phác đồ sẽ khác nhau. Để có được hiệu quả mong muốn, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ và sử dụng LIỆU TRÌNH NHẮC LẠI hàng năm của Đỗ Minh Đường.

Sử dụng THẢO DƯỢC SẠCH thuần Việt – AN TOÀN cho người bệnh

Trước thực trạng dược liệu bẩn, không rõ nguồn gốc tràn lan ở nước ta, Đỗ Minh Đường từ lâu đã xây dựng, phát triển 3 vườn dược liệu SẠCH HỮU CƠ, tự nhiên tại:

  • Thôn Đồng Hoà – xã Đồng Tâm – huyện Lạc Thuỷ – tỉnh Hoà Bình
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Các khâu chăm sóc, thu hái, bào chế thuốc đều được Đỗ Minh Đường kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo nguồn gốc, chất lượng theo quy định của Bộ Y tế.

Thành phần thảo dược trong bài thuốc viêm mũi đỗ minh

Nhà thuốc không sử dụng thảo dược nhập ngoại hay thảo dược không rõ nguồn gốc trên thị trường. Bởi điều này, nhiều năm qua, bài thuốc Viêm mũi dị ứng Đỗ Minh được đông đảo người bệnh tin dùng, trong đó có không ít mẹ bầu, phụ nữ sau sinh, trẻ nhỏ và người già.

Hiện đại hóa dạng thuốc – TIỆN LỢI cho người dùng

Để hỗ trợ người bệnh, bên cạnh dạng thuốc thang truyền thống, Đỗ Minh Đường đã hỗ trợ đun sắc thuốc thành dạng cao đặc, viên hoàn và thuốc xịt, bảo quản trong lọ nhỏ. Điều này sẽ giúp người sử dụng không cần tốn công sức hay mất hàng giờ đồng hồ lỉnh kỉnh đun sắc cho mỗi lần dùng. Với thuốc dạng cao, bệnh nhân chỉ cần pha với nước ấm theo liều lượng được bác sĩ nhà thuốc chỉ định là có thể dùng ngay.

Lưu ý, quy trình đun sắc thuốc của Đỗ Minh Đường được thực hiện KHÉP KÍN, bằng hệ thống nồi chưng chất lượng cao, chưng cất thảo dược trên nền nhiệt 55 – 70 độ C cho ra tinh chất cao thuốc sánh mịn, cô đặc. Dạng thức này có thể giúp người bệnh hấp thu thuốc tốt hơn, phát huy cao dược tính thực vật.

Bên cạnh những điểm nổi bật trên, bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường còn được đông đảo bệnh nhân viêm mũi dị ứng tin tưởng sử dụng là nhờ chi phí công khai, rõ ràng và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, y đức tốt đưa ra phác đồ phù hợp với cơ địa, tình trạng của từng người.

Nhiều người KIỂM NGHIỆM hiệu quả bài thuốc Viêm Mũi Đỗ Minh

Kết quả bài thuốc đẩy lùi viêm mũi dị ứng của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường mang lại khiến nhiều người bất ngờ khi có đến 85% bệnh nhân cho biết thuốc có tác dụng chỉ từ 2 liệu trình bài thuốc. Tùy vào mức độ viêm mũi dị ứng nặng, nhẹ và cơ địa của mỗi người mà thời gian dùng thuốc có thể là 1 – 2 tháng hoặc 3 – 5 tháng.

ĐỌC NGAY: Chuyên Gia Giải Đáp: Có Nên Dùng Bài Thuốc Nam Gia Truyền Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Không?

Hiệu quả bài thuốc qua từng giai đoạn

Dưới đây, chúng tôi đã thu thập được một số phản hồi thực tế từ người bệnh dùng thuốc, mời bạn đọc tham khảo:

Dv Thanh Tú (Series hài Gặp nhau cuối tuần): “Uống sang đến liệu trình thứ 2  là Tú thấy giảm bệnh, nhất là sáng dậy không bị hắt xì như trước, mũi êm ru luôn, nằm ngủ điều hòa cũng không cần lo lắng như trước. Dạo này thời tiết Hà Nội thất thường nhưng sức khỏe Tú ổn định, các biểu hiện của bệnh gần như biến mất.”

[XEM CHI TIẾT] Hành trình Dv Thanh Tú đẩy lùi viêm mũi dị ứng tại Đỗ Minh Đường

Chị Thu Trang (24 tuổi, Chủ salon tóc, Hà Nội): “Mình thấy thuốc có 3 loại, thuốc nam nhưng cách dùng khá là tiện, thuốc cao, thuốc xịt với thuốc viên uống, dùng như thuốc tây bình thường. Mình dùng đủ 3 loại, mỗi ngày 2 lần thì thấy đỡ hẳn. Thuốc dùng cũng tiện, với lại các bác sĩ bên đó nhiệt tình, tận tâm nên mình rất ưng.”

Ngoài ra, còn vô số phản hồi của người bệnh trên các trang tin uy tín, diễn đàn sức khỏe, hội nhóm facebook… Bạn đọc có thể tham khảo thêm:

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm xoang - viêm mũi Đỗ Minh

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm xoang - viêm mũi Đỗ Minh
Phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm xoang – viêm mũi Đỗ Minh

Hi vọng qua những chia sẻ thực tế từ người bệnh, bạn đọc đã phần nào hiểu rõ hơn về hiệu quả của bài thuốc nam này. Lưu ý, đây là bài thuốc ĐỘC QUYỀN được kê theo đơn của bác sĩ nhà thuốc, người bệnh cần liên hệ trực tiếp đến đơn vị để được tư vấn.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

*Lưu ý: Tác dụng bài thuốc viêm mũi dị ứng Đỗ Minh Đường tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe cũng như mức độ bệnh của mỗi người. Để biết chính xác liệu trình bài thuốc phù hợp với bản thân, mọi người nên liên hệ trực tiếp tới nhà thuốc, các lương y, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cẩn thận.

Lời khuyên của lương y Tuấn trong việc phòng ngừa viêm mũi dị ứng quay lại

Để việc loại bỏ viêm mũi dị ứng hiệu quả và tránh tái đi tái lại nhiều lần, người bệnh cần tiến hành phòng tránh với các biện pháp sau:

  • TRÁNH XA các tác nhân gây kích ứng mũi, gây viêm như khói bụi, phấn hoa, lông động vật, côn trùng…
  • VỆ SINH nhà cửa, sân vườn sạch sẽ.
  • Tắm giặt, GIỮ SẠCH MŨI HỌNG thường xuyên bằng nước muối sinh lý và thuốc xịt Đỗ Minh.
  • Sử dụng sữa tắm, mỹ phẩm có NGUỒN GỐC RÕ RÀNG.
  • ĐEO KHẨU TRANG bảo vệ mũi họng khi ra đường.
  • TRÁNH uống rượu bia, hút thuốc lá.
  • Tăng cường BỔ SUNG vitamin, khoáng chất và tập luyện thể dục thường xuyên để cải thiện sức đề kháng.

Chữa bệnh viêm mũi dị ứng bằng đông y mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho người bệnh. Tuy nhiên, cần lựa chọn “đúng thầy đúng thuốc”, trao niềm tin đúng địa chỉ uy tín, chất lượng để có được bài thuốc chữa bệnh hay. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn hỗ trợ TƯ VẤN – THĂM KHÁM MIỄN PHÍ cho người bệnh cả nước, liên hệ ngay để trò chuyện cùng chuyên gia.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

XEM NGAY:

Bình luận (146)

  1. aaaaaaaaaaa says: Trả lời

    Chữa của thằng đỗ minh đường này đắt đỏ lắm, mất bao tiền không khỏi

  2. Phan Thanh Mai says: Trả lời

    Toi hay  bị  hắt hơi  mỗi  khi  thay  đổi  thời  tiết  và  thường  bị  nghẹt  1 bên  mũi  nước  mũi  chảy  có  dịch  

  3. Ha says: Trả lời

    0968120455 nguyễn thị  hà

  4. Trần Thị Đồng says: Trả lời

    gghj

  5. Đức Trung says: Trả lời

    Xin hỏi thời gian làm việc tại nhà thuốc, Nhà thuốc có làm việc thứ 7 , chủ nhật không. Mình bận đi làm chỉ đưuọc nghỉ cuối tuần thôi

    1. Trần Văn Hòa says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật
      thời gian sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30 đấy

    2. Văn Phạm says: Trả lời

      Nhà thuốc có khám chữa bệnh không hay chỉ bán thuốc  mang về thôi mọi người?

    3. Quốc Quân says: Trả lời

      Ở đây có đội ngũ bác sỹ Y học cổ truyền đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn như : Quân y, xanh pôn, ..Khi bạn đến sẽ được thăm khám, bắt mạch  sau đó sẽ kê đơn cho bạn. Mà ở đây thái độ niềm nở từ nhân viên lễ tân trở đi khác hẳn khi đi khám tại các bệnh viện khác

  6. Nguyễn Quang Thắng says: Trả lời

    Giờ thuốc thật thuốc giả , không biết thế nào mà tin được. Mọi người tìm hiểu kỹ tránh tiền mất tật mang

    1. Trần Hữu Tình says: Trả lời

      Mình cũng thấy rất nhiều bệnh nhân đã chữa tại đây phản hồi lại rất là tốt. Nên mình tin tưởng và còn giới thiệu bạn bè, người thân tới đây nữa

    2. Nguyễn Vui says: Trả lời

      Anh ơi Nhà thuốc đã truyền 5 đời nay rồi, còn được cả Đài Truyền hình VTV2 mời tư vấn về sức khỏe nữa. Vì vậy Phải uy tín và thuốc chất lượng thì mới tồn tại lâu được như vậy được.

    3. Băng Tâm says: Trả lời

      Đúng là vậy e cũng dg ko bie chọn sp nào để chữa cho con trai 10 t

    4. Tống thi thúy says: Trả lời

      Minh bi viêm mũi di ứng minh dùng thuốc của nhà thuốc này 4 tháng tốn hơn chuc triêu mà ko khỏi

  7. Trương Thị Trâm says: Trả lời

    E đã sống chung với bênh Viêm mũi dị ứng 3 năm nay rồi. NHiều đêm mất ngủ vì ngạt mũi và hắt hơi. Thuốc này chữa khỏi hẳn được ạ

  8. Hữu says: Trả lời

    Tooi muốn hỏi bệnh viêm mũi dị ứng này liệu chó chữa khỏi hẳn được thật không chứ như tôi chữa mấy năm nay cứ thuốc suốt thôi, uống thuốc thì đỡ nhưng dừng thuốc lại bị lại, hoang mang không biết có chữa khỏi được không?

    1. Trần Văn says: Trả lời

      Cùng câu hỏi nhưng mà tìm hiểu thông tin thấy thuốc đông y được khen tốt hơn, mọi người bảo thuốc này chữa khỏi luôn bệnh mà lại an toàn ko sợ tác dụng ohuj như uống thuốc tây ko biết sao có thật ko nữa

  9. Đỗ Minh Lâm says: Trả lời

    Tư vấn cho mình chữa viêm mũi dị ứng, bị bệnh này 4 năm nay rồi, tình trạng bệnh giờ hay bị hắt hơi ngạt mũi rồi nước mũi chảy suốt, trời lạnh thì thôi rồi hắt hơi kinh khủng luôn, đã từng chữa 2 tháng thuốc tây y gần đây mà không khỏi

  10. Trần Ngân says: Trả lời

    Mình đọc báo thấy bài viết này. Báo 24h. com là báo nổi tiếng. Chắc thuốc phải có tác dụng lắm mới được đưa lên đây.mọi người đọc   bài viết này nhé https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cach-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-bang-thao-duoc-ai-cung-khen-hay-c683a1013278.html

  11. Lê Văn Vui says: Trả lời

    Mọi người cho mình xin địa chỉ bán bài thuốc thảo dược này để mình đến mua thuốc với

    1. Huệ Trần says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhé, thấy có 2 cơ sở Tại Hà NộiĐịa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà NộiHotline: 0963 302 349 – 0984 650 816
      Tại Hồ Chí MinhĐịa chỉ: Số 179 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí MinhHotline: 0938 449 768 – 0932 088 18Xem chỗ nào gần thì đến khám thôi

    2. Huệ Trần says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhé, thấy có 2 cơ sở Tại Hà NộiĐịa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà NộiHotline: 0963 302 349 – 0984 650 816
      Tại Hồ Chí MinhĐịa chỉ: Số 179 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí MinhHotline: 0938 449 768 – 0932 088 18Xem chỗ nào gần thì đến khám thôi

    3. trần bình says: Trả lời

      Nhà thuốc có đội ngũ bác sĩ trực Online. Bạn nhắn tin trên fanpage hoặc gọi số Hotliine trên các bác sỹ sẽ tư vấn cho bạn. Sau đó sẽ gửi thuốc qua bưu điện  về tận nhà cho bạn. Dịch vụ nhanh lắm, 1-2 ngày nhận đưuọc thuốc à

    4. Linh Nam says: Trả lời

      Bạn ơi nhà thuốc làm việc thời gian nào thế? Bạn qua khám có cần đặt lịch trước không?

  12. Hùng Cường says: Trả lời

    Vui mũi dị ứng này có bị di truyền không vậy, nhà tôi chẳng hiểu sao mà cả 2 bố con đều bị bệnh này chứ cứ thay đổi thời tiết là hắt hơi xuất khó chịu lắm

  13. Nguyễn Kim Khánh says: Trả lời

    Gần 1 tháng nay, e cứ bị hắt hơi liên tục, chảy nước mũi và nạt mũi ko thở được. Không biết đây có phải triệu chứng của Viêm mũi dị ứng không mọi người nhỉ?

    1. Hoa Hồ says: Trả lời

      Đúng rồi đấy bạn ạ. Trước mình cũng bị triệu chứng tương tự, lên trang nhà thuốc nhắn tin tư vấn. Bác sĩ cũng bảo bị Viêm mũi dị ứng. Nhưng lúc đó mình ko tin lắm nghĩ qua mạng nói nào chả được,  Nên phải  đến tận nhà thuốc thì được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thăm khám.Sau đó  Lấy thuốc về uống khoảng hơn 1 tháng nay, hiện tại đỡ được 70% rồi. Nay gọi điện nhờ nhà thuốc gửi tháng thuốc nữa về nh&agrave

    2. Nguyễn Kim Khánh says: Trả lời

      Thuốc là thuốc uống hay thuốc xịt vậy chị? MÌnh có phải tự sắc thuốc không?

    3. Hoa Hồ says: Trả lời

      “Phác đồ của Bác bao gồm thuốc uống: Chống viêm giải độc, viêm mũi dị ứng và thuốc viêm mũi dạng xịt. Nhà thuốc đã bào chế dạng viên hoàn và dạng cao lỏng , bạn ăn nhai trực tiếp hoặc pha với nước sôi uống đều được bạn ạ.tiện lắm chị đi du lịch chị vẫn mang theo được mà”

    4. Bình Chí says: Trả lời

      Thuốc này cơ chế tác dụng như thế nào mà Tôi uống thuốc tây uống đi uống lại mà có khỏi đâu

    5. Nguyễn Đăng Khoa says: Trả lời

      Mình có đến khám được bác sĩ tư vấn kaf thuốc của nhà thuốc là thuốc nam tMình ác dụng loại bỏ cả triệu chứng và căn nguyên bệnh nên hiệu quả được lâu dài chứ còn thuốc tây chỉ loại bỏ tạm thời triệu chứng nên hay tái tái lại nhiều lần

    6. Nguyễn Đăng Khoa says: Trả lời

      Tùy vào tình trạng và mức độ bệnh mà bác sỹ kê đơn gia giảm khác nhau bạn nhé. cứ làm việc trực tiếp nhà thuốc họ tư vấn cho từ A-Z

    7. Trần Ninh says: Trả lời

      Thế ai cũng phải  uống bấy nhiêu loại ạ?

  14. Trần Thu Hà says: Trả lời

    Cháu bị ngạt mũi hắt xì hơi mấy năm nay. Xong cứ ra hiệu thuốc Tây mua thuốc nhỏ mũi. Tuần vừa rồi Cháu đi khám bác sĩ viện 103 bảo bị Viêm mũi dị ứng đã  thoái hóa cuốn mũi yêu cầu phải phẫu thuật, mà cháu nhát nên muốn tìm đến phương pháp đông y. Không biết tìn trạng của cháu có chữa được không các cô chú

    1. Ngọc Ruby says: Trả lời

       vậy cháu giống cô này, cứ dùng mấy lọ nhỏ mũi , công nhận nhỏ xong hết ngạt luôn. rồi  đâu lại vào đấy. Sau ấy bác sĩ cũng bảo thoái hóa cuốn mũi do dùng thuốc co mạch nhiều quá.Giờ không biết nên phải như thế nào đây

    2. Chung Minh says: Trả lời

      Tớ tìm trên mạng có cái máy trị liệu của nhật , cậu cho nước muối sinh lý vào đó rồi xông lên mũi, cậu  mua thử dùng xem

    3. Cuộc sống muôn màu says: Trả lời

      Cháu thử Phương pháp cấy chỉ của Đông y xem sao. Thấy mọi người bảo có hiệu quả chữa viêm mũi dị ứng lắm đấy mà cái bài thuốc trên bài viết có đề cập đó đến đó khám xem sao

  15. Nguyen thi luyến says: Trả lời

    Con e moi 9thang tuoi cung bi viem mui di ung xuat tiet.con mẹ thi bị viem mui di ung xuat tiet va xoang sàng sau.vay co chưa duoc không ạ.e khô sơ voi can benh này

  16. Hà Hồng Nhung says: Trả lời

    Mình đang cho con bú dùng thuốc có ổn không ạ? Con mới đc 7 tháng ạ

    1. Hoàng Thị Thảo says: Trả lời

      ngày trước em cũng lo sợ như c vì là mẹ mà ai chả lo cho con chứ, nhưng em đọc được bài này rồi mọi lo lắng cũng tan biến hết https://benhtaimuihong.net/tai-sao-bai-thuoc-chua-viem-mui-di-ung-cua-do-minh-duong-duoc-tin-tuong-n1128.html

  17. Trần Tiến Minh says: Trả lời

    Cho tôi hỏi đã có ai mua thuốc chữa bệnh viêm mũi dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà không đến nhà thuốc được thuốc gửi qua đường bưu điện chưa thuốc gửi về như này có hiệu quả không vậy, tôi ở xa không đến nhà thuốc được muốn mua thuốc của nhà thuốc thì thấy có dịch vụ này

    1. Vũ Thu Hoài says: Trả lời

      Có gửi thuốc về nhà qua đường bưu điện sao ạ, thế thì may quá em thấy bảo thuốc của nhà thuốc này chữa viêm mũi dị ứng tốt em muốn mua thuốc nhưng chưa biết phải làm cách nào cả vì em ở tận miền trung ra nhà thuốc xa quá

      1. phạm huyền thương says: Trả lời

        Tôi là cũng không đến nhà thuốc để khám được, uống mấy tháng thuốc đều là nhờ bác sĩ gửi thuốc về nhà cho qua đường bưu điện, uống thuốc đều đặn theo chỉ định, hướng dẫn sử dụng của bác sĩ thì giờ khỏi được cái viêm mũi dị ứng rồi đấy, chẳng biết về sau bệnh thế nào nhưng giờ cũng thoát khỏi được bệnh được hơn năm rồi thấy mừng lắm.

    2. Phạm văn Sơn says: Trả lời

      Cho tôi hỏi cái gửi thuốc về nhà của nhà thuốc đỗ minh đường là như thế nào vậy, mình cần phải làm những gì để bác sĩ họ gửi thuốc về nhà cho vậy, cũng muốn ra nhà thuốc khám nhưng mà không thu xếp được công việc, nếu nhà thuốc gửi thuốc về nhà được cho thì tiện quá

      1. Vương Mỹ Hạnh says: Trả lời

        Anh chỉ cần cho bác sĩ biết cụ thể về tình trạng bệnh mà anh đang gặp phả bác sĩ sẽ tư vấn cho anh phải chữa như thế nào, nếu anh mua thuốc thì bác sĩ sẽ kê đơn thuốc rồi gửi thuốc về nhà cho anh qua đường bưu điện

      2. Vương Mỹ Hạnh says: Trả lời

        Tiền thuốc vẫn như mình đến khám mua trực tiếp tại nhà thuốc thôi anh mà ngay cả tiền vận chuyển nhà thuốc họ cũng trả luôn cho người bệnh. Thanh toán tiền thuốc thì nhà thuốc để người bệnh có thể nhận thuốc rồi thanh toán tiền cũng được

      3. Phạm văn Sơn says: Trả lời

        Thuốc gửi về nhà như này chi phí có đắt không vậy bạn ơi mà tiền thuốc thì mình thanh toán như nào bạn rõ không, có phải chuyển khoản trước hay kaf mình cứ nhận thuốc rồi thanh toán tiền thuốc cho nhà thuốc cũng được

  18. Trần Hà Linh says: Trả lời

    Cháu chào bác sĩ, năm nay cháu 22 tuổi, thời gian gần đây cháu có những biểu hiện như hắt hơi nhiều vào buổi sáng, ngứa mũi, chảy nước mũi, còn có kèm theo sốt nhẹ. Cho cháu hỏi, cháu bị những triệu chứng đấy thì có phải là cháu bị viêm mũi dị ứng không ạ, mong bác sĩ tư vấn giúp cháu, cháu cảm ơn.

    1. Hồng Phượng says: Trả lời

      Bị thế này thì khéo bạn bị viêm mũi dị ứng thật rồi, để cho chắc, cứ đến gặp bác sĩ thăm khám rồi tư vấn cụ thể cho, biết được tình trạng bệnh cụ thể như nào thì mới can thiệp phù hợp hiệu quả được

  19. nguyễn thùy an says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-tri-viem-xoang-dut-diem-cua-nha-thuoc-dong-ho-do-minh-duong-1513.html tìm hiểu cụ thể về bài thuốc chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng của nhà thuốc nam đỗ minh đường tại đây nhé mọi người

  20. Thu Ruby says: Trả lời

    Ai biết cái lịch làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường thì gửi cho em xin thông tin với ạ, em muốn  đưa con đến nhà thuốc khám viêm mũi dị ứng nhưng mà không rõ nhà thuốc làm việc mở đóng cửa thời gian nào, sợ không hỏi kỹ lên không khám được lại mất công

    1. Vương Minh Thái says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường mở cửa làm việc tất cả các ngày trong tuần từ t2 đến hết ngày chủ nhật, mở cửa sáng từ 8h đến 12h, buổi chiều từ 13h30  đến 17h30, hình như ngay cả ngày lễ họ vẫn làm việc bình thường đấy

      1. Thu Ruby says: Trả lời

        Chủ nhật nhà thuốc cũng vẫn làm việc ạ, ngày này thì có bác sĩ khám không hay chỉ bán thuốc thôi ạ, mà có bác sĩ chữa sớm cho con

      2. kiều trang says: Trả lời

        Không bắt buộc phải đặt lịch, mình đặt lịch khám trước để tránh trường hợp đông bệnh nhân phải chờ đợi lâu, mình chủ động được thời gian bạn nhé, mà cái đặt lịch này cũng đơn giản mà chỉ cần gọi điện đặt chỗ bác sĩ khoogn đặt trên trang web nhà thuốc cũng được

      3. đinh thị nhung says: Trả lời

        Ôi phải đặt lịch khám ạ chị ơi, may quá là đọc được thông tin này của chj không thì em đang bảo mai đến nhà thuốc khám không đặt lịch trước rồi từ xa lên phải về thì thôi mà đến nhà thuốc này khám có cần chuẩn bị gì trước không chị, em chưa có khám bằng y học cổ truyền bao giờ cả

      4. kiều trang says: Trả lời

        Tất cả các ngày đều có bác sĩ khám bệnh bạn ạ nhưng mà bạn đến khám vào ngày cuối tuần thì tôi khuyên bạn nên đặt lịch khám trước nhé khoogn có là đến đông bệnh nhân khám là phải ngồi đợi hơi lâu đấy

  21. Trấn Thành says: Trả lời

    E khám ở đây được 1,5 tháng rồi. Mới đầu xịt thuốc rất xót và thấy ngạt mũi còn nhiều hơn. Định bỏ không theo nữa, nhưng Bác sỹ nhà thuốc gọi điện bảo giai đoạn đầu dùng thuốc đào thải dịch viêm nên như thế. Đúng thật giờ e thấy dễ chịu hẳn, không còn ngạt mũi nữa

    1. Trấn Thành says: Trả lời

      E dùng thuốc ở đây được 1,5 tháng rồi. Mới đầu xịt thuốc rất xót và thấy ngạt mũi còn nhiều hơn. Định bỏ không chữa nữa, nhưng Bác sỹ nhà thuốc gọi điện bảo giai đoạn đầu dùng thuốc đào thải dịch viêm nên như thế. Đúng thật giờ e thấy dễ chịu hẳn, không còn ngạt mũi nữa

    2. Minh Nguyễn says: Trả lời

      Nghe nói can thiệp bằng ddooong y phải xác định kiên trì ai không vững dễ bỏ cuộc giữa chừng

    3. Trần Thị Cúc says: Trả lời

      E đọc thấy có viêm xoang đấy Bác, nhưng thời gian chắc lâu hơn Viêm mũi dị ứng. Bác liên hê số Hotline : 0963302349- 00984650816 Bác sỹ sẽ tư vấn cho xem sao

    4. Chang cherry says: Trả lời

      Trước tôi cũng bị Viêm mũi dị ứng, nay chuyển thành Viêm đa xoang. Nhà thuốc có chữa được bệnh này không nhỉ mọi người?

  22. Khát Vọng says: Trả lời

    Tôi bị hắt hơi và chảy mũi quanh năm. Cứ khi nào ngửi thấy mùi hoa là hắt hơi 1 chàng dài không ngừng. Dùng mãi Thuốc Tây  mà mà chả khỏi được mặt còn tích nước nữa. ai có mẹo gì mách tôi với

    1. Hoàng Ánh says: Trả lời

      Thu xếp đi khám xem bác sĩ bảo tự chữa ở nhà mà khỏi thì chắc nhiều người đã không phải khổ vì bệnh với bệnh cũng không bị chuyển nặng mãn tính rồi, làm gì thì làm sức khỏe mình không chủ quan được

    2. Hảo Hảo says: Trả lời

      Chị vò nát lá Trầu không rồi xông thử xem sao, ngày trước e cũng làm vậy đỡ hắt hơi luôn ạ

      1. Dăng binh nguyen says: Trả lời

        la trau không đun lên và xông ah ban

    3. Hiếu Lê says: Trả lời

      Bạn dùng nước muối sinh lý nhỏ mũi và súc miệng hàng ngày đi. Nước muối vừa lành tính vừa sát khuẩn được niêm mạc mũi tránh nhiễm khuẩn nữa

    4. Phạm Thị Lan says: Trả lời

      Không có khỏi được đâu ạ, đếm lại có mẹo dân gian nào mà em không dùng đâu, nước muối sinh lý nói không điêu chứ cứ mua cả thùng mũi lúc nào cũng vệ sinh sạch sẽ mag vẫn cứ viêm mũi dị ứng suốt thôi, em giờ đang dùng thuốc uống với thuốc xịt tây y cũng không thấy khỏi

      1. Nguyễn Tấm says: Trả lời

        Bạn đa dùng sp xoan rico chưa.giờ mình cũng dg bối rối có qua nhiều sp chữa viem mũi dị ứng ko biết cái nào có hiệu quả 

  23. Trần Vũ Ninh says: Trả lời

    Con e năm nay 7 tuổi cũng bị viêm mũi dị ứng, Bác sỹ bảo 2-3 tháng liên tục nên e đang lo dài như vậy không biết có tác dụng phụ gì không?

    1. Phạm Chí says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì thấy thuốc bào chế từ thảo dược sạch, Các khâu chăm sóc, thu hái, bào chế thuốc đều được Đỗ Minh Đường kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo nguồn gốc, chất lượng theo quy định của Bộ Y tế. Không có tác dụng phụ gì. Bé con nhà tôi cũng đang chữa ở đây này

    2. Trình Pham says: Trả lời

      Uống thuốc kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt đúng theo bác sĩ hướng dẫn gì bệnh sẽ khỏi nhé. Mà Bác bảo thuốc Nam chữa vào gốc bệnh nên khi khỏi sẽ ko tái lại nữa. Khác hoàn toàn khi chữa bên Tây Y. Tôi dùng tại đây liệu trình theo bác sĩ. Hiện hơn 1 năm nay tôi ko bị tái lại nữa

    3. Biển mênh mông says: Trả lời

      https://benhtaimuihong.net/viem-mui-di-ung-la-gi-cach-dieu-tri-benh-hieu-qua-n956.html
      Anh đọc tham khảo bài viết này nhé

    4. Thu Trang says: Trả lời

      Uống thuốc có phải kiêng gì không cả nhà?

    5. Lâm Tâm Như says: Trả lời

      Không ăn những đồ cay nóng, đồ ăn lạnh, tôm cua, nhộng , cà pháo..
      Vệ sinh mũi họng thưỡng xuyên bằng nước muối sinh lý .
      Khi đi ra ngoài phải đeo khẩu trang bạn ạ

    6. Băng Tâm says: Trả lời

      Bạn dg sử dụng sp nào vậy có hiệu quả ko

  24. Văn mai Chinh says: Trả lời

    Tôi năm nay 45 tuổi, bị bệnh này 5 năm rồi, cứ lấy thuốc theo từng đợt ở trong viện Bạch Mai về uống, hết thuốc thời gian lại tái lại luôn. Sau đó vô tình  nói chuyện với cô cùng chỗ làm ,   cô ấy mách đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường . May gặp thầy gặp thuốc nay bệnh ko tái lại nữa mới lên đây để chia sẻ với mọi người.Thuốc tốt , hiệu quả mọi người nhé

    1. Nông Hiền 60U says: Trả lời

      Con gái tôi cũng bị bệnh này, hết Tây và đông y khắp mọi nơi mà ko hiệu quả gì. Nhà thuốc uy tín như vậy để tôi bảo con gái lấy thuốc luôn vậy. Không biết nhà thuốc có ship về tận nhà ko cháu nhỉ? Chi phí như thế nào? liệu trình bao lâu vậy cháu?

    2. Phong Lan Tím says: Trả lời

      Nhà thuốc biết được tình trạng bệnh sẽ gửi thuốc về tận nhà cô ạ. Giá gửi về bằng với giá khi đến khám trực tiếp cô ạ. Cháu đang dùng liệu trình bác sĩ bảo  2-3 tháng , chi phí của cháu hiện nay hơn 2 triệu 1 tháng cô ạ

    3. Phạm Tiến Bình says: Trả lời

      E cũng thấy bác sỹ Tuấn trên VTV2 , kênh truyền hình quốc gia mà mời bác sỹ lên chia sẻ cho bà con chắc cũng phải uy tín và hiệu quả lắm

    4. Nông Hiền 60U says: Trả lời

      Nhà thuốc có cơ sở ở Bắc Ninh không cháu?

    5. Phong Lan Tím says: Trả lời

      Nhà thuốc hiện tại có 2 cơ sở Tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cô ạ
      cô ở Bắc Ninh cô có thể qua cơ sở Hà Nội cũng gần cô ạ. Địa chỉ Tại Hà Nội đây cô: Số 38A, ngõ 97 Văn cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình , Hà Nội. Cháu có cả ssoos bác sĩ đây 0963 302 349

  25. Nguyễn Thanh Hòa says: Trả lời

    Trước đây cháu cũng bị Viêm mũi dị ứng. Hiện tại cháu đang mang thai tháng thứ 4, không biết có uống được thuốc này không vậy bác. Uống thuốc có ảnh hưởng đến thai nhi không ạ?

    1. Phạm Hồng Minh says: Trả lời

      Chị cũng vừa sinh bé được 3 tháng Đang đdùng thuốc tại đây, lúc được tư vấn bác sĩ  nói là thuốc bào chế từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho cả phụ nữ mang thai  và mẹ cho con bú đấy e nhé

    2. Hoàng Diệu Hà says: Trả lời

      Trước tôi cũng xông như này. Nhưng chỉ đỡ mấy ngày thôi, sau đó lại đâu đóng đấy. Bạn liên hệ nhà thuốc Sớm đi tránh biến chứng gây Viêm xoang. Bệnh nặng mất nhiều thời gian hơn bạn ạ

    3. Nguyễn Thị Như says: Trả lời

      Lúc mang thai em dùng thuốc phải cẩn thận không sợ ảnh hưởng đến em bé. Em thử dã nát lá Xuyến chi, sau đó cho nước sôi vào xông mũi xem thế nào. Chị thấy mẹ chị hay dùng vậy cũng đỡ

    4. Lô Thị Huế says: Trả lời

      Đọc bài viết này mà tham khảo này. Bác sĩ viết về viêm mũi dị ứng khi mang thai rất kỹ nè https://dominhduong.com/viem-mui-di-ung-khi-mang-thai-14955.html

  26. Lê văn Minh says: Trả lời

    Thấy nhiều người giờ chữa bệnh bằng đông y lắm chưa biết hiệu quả sao nhưng giờ em cũng chữa đủ phương pháp mà chưa khỏi còn mỗi cái đông y này thôi, nhờ bác sĩ tư vấn giúp

  27. Phạm Nhung says: Trả lời

    Mình đọc trên trang https://dominhduong.com/benh-viem-mui-di-ung-14405.htmlthấy có mấy loại thuốc liền. Không biết là uống 1 loại hay nhiều loại phối hợp. Ai đang dùng giải thích mình với”

    1. Hạnh Hồng says: Trả lời

      Mình đang chữa tại nhà thuốc, hiên tại mình đang uống phối hợp Thuốc viêm mũi dị ứng là dạng viên, Thuốc Tiêu viêm giải độc là dạng cao lỏng. Còn lọ xịt viêm mũi dị ứng. đơn thuốc hình như mỗi người khác nhau đó nên đến bác sĩ khám tư vấn cụ thể cho

    2. Thao Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc này có thành phần gì vậy? Nghe nói giờ thuốc đông y nhạp lậu mất hết chất rồi , đọc được thông tin ấy mà thấy lo

    3. Trần Minh Minh says: Trả lời

      Tôi đọc trên báo nói Đỗ Minh Đường từ lâu đã xây dựng, phát triển 2 vườn dược liệu sạch, tự nhiên tại Hoà Bình và Hưng Yên. Các khâu chăm sóc, thu hái, bào chế thuốc đều được Đỗ Minh Đường kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo nguồn gốc, chất lượng theo quy định của Bộ Y tế. Nên khi uống thuốc hoàn toàn yên tâm về chất lượng

  28. nguyễn Hoa says: Trả lời

     
    Tôi được chẩn đoán Viêm mũi dị ứng 3 năm nay, dùng thuốc Tây ở các hiệu thuốc mà mãi mà không khỏi. Mấy ngày nay bệnh nặng quá. Xin hỏi ai có cách gì chữa không mách tôi với.
     

    1. Trần Thị Ngà says: Trả lời

      e cũng bị viêm mũi dị ứng mấy năm nay, cứ thỉnh thoảng lại hắt hơi, ngạt mũi, chảy nước mũi liên tục. Uống thuốc Tây ở bệnh viện Xanh Pôn mãi mà không khỏi được. Xong e tìm hiểu thông tin trên mạng thấy nhiều người chữa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường. E cũng lấy thuốc về uống thử, nay được 1 tháng mà thấy đỡ 70% rồi chị ạ chị dùng thuốc này xem

      1. đại says: Trả lời

        quan trọng là khi dừng thuốc có tái lại ko chứ ,đang dùng thuốc thì cái nào cũng đỡ,dừng thuốc cái 1 vài ngày lại bị

      2. đại says: Trả lời

        quan trọng là khi dừng thuốc có tái lại ko chứ ,đang dùng thuốc thì cái nào cũng đỡ,dừng thuốc cái 1 vài ngày lại bị

    2. Trần Mỹ Hạnh says: Trả lời

      Tôi cũng có đang tìm hiểu thấy mọi người bảo Nhà thuốc  Đỗ Minh này chữa bằng thuốc Nam. Không biết có tác dụng khỏi hẳn bệnh không? Mà thấy nhiều người dùng quá.

    3. Hòa Thái Nam says: Trả lời

      Chị Ngà ơi, Thuốc là thuốc thang hay thuốc viên thế ạ? em cũng đang tính đến khám rồi mua thuốc này uống xem có khỏi được cái viêm mũi dị ứng mãn tính không

    4. Trần Thị Ngà says: Trả lời

      Thuocos là kết hợp cả thuốc Viên và thuốc cao lỏng, 1 lọ xịt mũi e ạ không có thuốc thang sắc đâu, mà thuốc thang sắc thì chắc chịu vì không có thời gian mà sắc thuốc

  29. Nguyễn Hoa says: Trả lời

    Tôi được chẩn đoán Viêm mũi dị ứng 3 năm nay, dùng thuốc Tây ở các hiệu thuốc mà mãi mà không khỏi. Mấy ngày nay bệnh nặng quá. Xin hỏi ai có cách gì chữa không mách tôi với.

  30. nguyễn thị hạnh says: Trả lời

    Tôi bị viêm mũi dị ứng cứ bước vào thời tiết mùa đông là khó chịu lắm, 3 năm nay rồi khổ sở vì cái bệnh này, ai đã chữa được bệnh này rồi thì cho tôi xin cái phương pháp với, xin cảm ơn nhiều

    1. Đặng Minh Thành says: Trả lời

      Tôi bị cái bệnh quái quỷ này gần chục năm trời chữa các loại ko dứt, thế mà được mách cho uống thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này thì lại thấy bệnh dứt hơn nửa năm nay rồi không bị lại, Giờ cứ mỗi lần nghĩ lại những ngày tháng trước còn bị bệnh mà phát sợ. Ai có đang bị viêm mũi dị ứng thì đến nhà thuốc này xem thế nào

      1. vũ thị Sen says: Trả lời

        Anh ơi chữa bằng thuốc chỗ nhà thuốc Đỗ Minh Đường này là dùng thuốc uống hay thuốc xịt vậy anh, em cũng đang khổ sở vì cái bệnh này hắt hơi suốt ngày, đau hết mặt, hốc mũi trán rồi cả thái dương nữa

      2. Đặng Minh Thành says: Trả lời

         

        Cả thuốc uống với cả thuốc xịt nữa bạn nhé, ai bị cái viêm mũi dị ứng viêm xoang này cũng thấm mà, cũng may mà tìm được đúng thầy đúng thuốc không cũng không biết là phải sống chung với bệnh đến khi nào

    2. Phạm Hương says: Trả lời

      Em cũng đang bị bệnh này dùng bằng thuốc tây mãi mà bệnh không hết được, thấy mọi người bảo phải chữa bằng thuốc nam thì mới hết được chẳng biết có đúng không nữa, cái thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường trên bài viết kia thấy giờ được nhiều người dùng

  31. Trần việt says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cach-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-bang-thao-duoc-ai-cung-khen-hay-c683a1013278.html bài thuốc thảo dược chữa viêm mũi dị ứng này ai cũng khen không biết có hiệu quả thwucj sự hay không, ai dùng rồi cho tôi xin kinh nghiệm

  32. phạm văn hùng says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, hiện nay tôi đang gặp phải các triệu chứng như nghẹt mũi, chảy mũi, hắt hơi nhiều, đầu đau thỉnh thoảng còn có cảm giác ù tai, mất vị giác. Tôi có đến khám tại bệnh viện thì bác sĩ có kết luận là tôi bị viêm mũi dị ứng, thấy bảo bệnh này bằng thuốc nam tốt, mong được tư vấn

  33. Đỗ Loan says: Trả lời

    Cho tôi hỏi chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam có phức tạp không, thuốc này có như kiểu thuốc bắc về phải sắc mới uống được không mọi người, mà ở nhà thuốc đỗ minh đường này là mình phải chữa tại nhà thuốc hay có thể mua thuốc về nhà . Ai đã trải nghiệm rồi thì cho tôi xin ít thông tin tham khảo, cảm ơn nhiều

    1. Phạm Tiến Minh says: Trả lời

      Tôi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc chữa viêm mũi dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy bảo là thuốc nam nhưng không phải sắc như các thuốc khác mà nhà thuốc bào chê thành dạng viên với cao đặc uống được luôn, sử dụng tiết lợi tiết kiệm thời gian với chi phí, tốt quá

    2. lý thị hương says: Trả lời

      Mình đến nhà thuốc bác sĩ khám rồi kê đơn thuốc về cho mình dùng tại nhà bạn nhé. Thuốc ở đây không phải là thuốc thang sắc mà thuốc uống có dạng viên với dạng cao đặc với có thuốc xịt nữa sử dụng được luôn

  34. Cường vũ says: Trả lời

    Bị viêm mũi dị ứng mãn tính cả 5 năm nay rồi dùng thuốc tây y, thuốc uống thuốc xịt rồi làm theo các bài thuốc dân gian rồi mà không thấy được hiệu quả, không biết bệnh này có khỏi được hay không, có ai đã chữa khỏi được bệnh chưa chia sẻ tôi xin ít kinh nghiệm

    1. Thao Nguyen says: Trả lời

      benhtaimuihong.net/viem-mui-di-ung-la-gi-cach-dieu-tri-benh-hieu-qua-n956.html có bài viết chia sẻ về hành trình chữa bệnh tại đây đấy, bị 2 năm mà chữa khỏi thì 5 năm chắc phải dùng thuốc lâu hơn rồi 

  35. Trần thị Thanh Nhàn says: Trả lời

    Ôi zời nói viêm mũi dị ứng,cái bệnh quái quỷ,làm mình mệt mỏi suốt ko làm dc cái việc gì. Bệnh mình cũng bị nặng, hơi gió hơi nắng bụi là ngứa mắt ngứa mũi rồi chảy nc mắt,nc mũi xong gây sốt mệt lả đi,ko làm dc việc gi. Được bà chị cho địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường, đến khám mua thuốc về uống hơn 1 năm nay chưa bị lại đây này

    1. Luu Thien Huong says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là có địa chỉ ở đâu vậy chị ơi, cho em xin cái địa chỉ để em đến khám cái, em cũng đang mất ăn mất ngủ vì cái chứng bệnh viêm mũi dị ứng này, đúng là có bị bệnh rồi mới biết đến khổ, ảnh hưởng từ cuộc sống đến công việc

      1. Huệ bùi says: Trả lời

        Nhà thuốc Đỗ Minh Đường  hiện nay họ có 2 cơ sở là ở Hà Nội với Hồ Chí Minh, địa chỉ được cung cấp trên trang web nhà thuốc đây ạ
        Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
        Sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816
        Tp Hồ Chí Minh: Số 179, đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh
        Sđt: 028 3899 1677 / 0932 088 186

      2. Phạm Minh Long says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường tôi chỉ biết có địa chỉ tại Hà Nội với hình như có 1 cơ sở ở Tp Hồ Chí Minh thì phải, tôi mới chỉ đến khám tại nhà thuốc tại Hà Nội nên chỉ biết địa chỉ ở đây thôi ở số 37A, ngõ 97, Văn Cao Ba Đình

    2. Bui thi giang says: Trả lời

      Họ có bán online ko bạn. Tại mình con nhỏ ko đi đâu được. Mà bệnh này thở ko dc. Mệt mỏi với nó quá.

  36. Phạm Duy lân says: Trả lời

    Nhà nào có con đang bị viêm mũi dị ứng thì vào đây mà xem cách chữa bệnh hiệu quả này, người ta đã chữa rồi chia sẻ https://benhtaimuihong.net/viem-mui-di-ung-la-gi-cach-dieu-tri-benh-hieu-qua-n956.html

  37. Trần Quốc Toản says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi bài thuốc thảo dược trên có được viêm mũi dị ứng quanh năm không vậy, tôi bị chứng bệnh này cũng khá nặng bị quanh năm suốt tháng luôn, sống chung với bệnh đến mấy năm nay rồi

    1. Đỗ Thị Thao says: Trả lời

      soha.vn/viem-mui-di-ung-cap-man-tinh-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-bang-thuoc-nam-20181218112147995.htm thuốc này được báo chí đưa tin rầm rộ lắm, mấy bài báo về sức khỏe thấy lúc nào cũng nhắc đến tên, mà chữa khỏi luôn chứ ko kiểu tái đi tái lại đâu mà ko chữa quanh năm hay ko

  38. phạm thị liễu says: Trả lời

    Tôi thấy nhà thuốc nam gia truyền đỗ minh đường này thuốc tốt, bác sĩ nhân viên ở đây thì tận tình, tôi đãchữa viêm mũi dị ứng tại nhiều nơi sử dụng nhiều thuốc nhưng mà thấy nhà thuốc này là ổn nhứt, mọi người có đang bị bệnh viêm mũi dị ứng thì tham khảo, tìm đến nhà thuốc này mà khám

    1. Luyến Trần says: Trả lời

      Chị ơi chị có thể cho em xin số điện thoại của chị em liên hệ hỏi chị cụ thể một vài thông tin được không ạ, em cũng đang bị viêm mũi dị ứng đau đầu chưa biết phải thế nào cho hiệu quả, trước em có dùng bên tây y rồi nhưng bệnh mãi không khỏi

      1. Trần thị Thúy Hường says: Trả lời

        Bé nhà mình 7 tuổi bị viêm mũi dị ứng có uống được thuốc không, được thì để mình thu xếp công việc đưa con tới nhà thuốc khám cho sớm, nhìn con suốt ngày bệnh thế này xót lắm

    2. Nguyễn Ngọc Vũ says: Trả lời

      bảo sao còn được nhận cúp vàng thương hiệu chứng tỏ dịch vụ tốt, chất lượng lại hiệu quả https://www.youtube.com/watch?v=NEI78eNHO3k

  39. Phạm văn Lợi says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi tôi bị viêm mũi dị ứng 5 năm nay rồi thì khi dùng thuốc của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phải uống thuốc trong thời gian bao lâu?

    1. Đặng Văn Tiệp says: Trả lời

      Tôi uống thuốc trong 4 tháng, bệnh tôi nặng bị mấy năm trời cứ nghĩ là phải sống chung với bệnh vì cũng nhiều loại thuốc rồi mà không thấy bệnh khỏi được, thế mà chữa bằng thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ minh đường lại cho hiệu quả tốt. Nhà thuốc này tôi thấy thuốc tốt, bác sĩ tận tâm nhiệt tình chỉ mỗi cái đúng là uống thuốc trong mấy tháng liên tục, mà thuốc này thời gian đầu chưa có hiệu quả được luôn nên phải kiên trì

    2. Thùy Dương says: Trả lời

      Tôi có đến khám tại nhà thuốc đỗ minh đường bác sĩ bảo thời gian là phụ thuốc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người, tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau thì sẽ có thời gian khác nhau, nên muốn hỏi rõ về thời gian thì anh phải hỏi trực tiếp bác sĩ

    3. nguyễn thắm says: Trả lời

      Em chữa viêm mũi dị ứng bằng thuốc tây y không khỏi cũng đang tìm hiểu về bài thuốc nam này, em nghe nói là uống thuốc nam thì sẽ không có được hiệu quả ngay khi vừa mới uống thuốc thời gian điều rị sẽ hơi lâu nhưng mà dứt được bệnh bệnh không bị tái lại

  40. Thùy says: Trả lời

    Xin nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng, tôi tìm hiểu thì thấy mỗi người mách 1 kiểu không biết thế nào mà lần, giờ bệnh mới bị không chữa sớm với nhỡ chọn sai phương pháp bệnh nặng hơn lại khổ

  41. kim kim says: Trả lời

    Mọi người ai mà chưa hiểu rõ về bệnh viêm mũi dị ứng thì vào đọc bài này đi có đầy đủ những thông tin cần thiết về bệnh với cả phương pháp hiệu quả đấy ạ
    https://benhtaimuihong.net/thong-tin-can-biet-ve-benh-viem-mui-di-ung-va-cach-dieu-tri-n1125.html

  42. Phạm Thị Anh Thư says: Trả lời

    Thuốc chữa viêm mũi dị ứng của nhà thuốc nam đỗ minh đường thì những đối tượng nào có thể sử dụng thuốc vậy mọi người, con tôi 8 tuổi thì có uống thuốc của nhà thuốc này dùng được không?

    1. Trung nguyễn says: Trả lời

      Thuốc chữa bệnh tại nhà thuốc đỗ minh đường tôi nghe nói là thuốc nam lành tính nên dùng được cho mọi đối tượng người bệnh từ người lớn, trẻ nhỏ cho tới các chị em mà đang mang thai hay vẫn còn trong thời gian cho con bú vẫn có thể uống được thuốc để uống

    2. oanh says: Trả lời

      Con tôi 6 tuổi đã uống được thuốc rồi bạn ơi, tôi tìm hiểu trên mạng thì thấy bài thuốc này được nhắc tới nhiều thấy bảo hiệu quả tôi mới đưa con tới khám, công nhận thuốc hiệu quả thật, con bé nhà tôi uống thuốc vào giờ thì không còn bị ngạt mũi, chảy nước mũi, ngủ không còn bị ngáy thấy con ngủ sâu giấc hơn

  43. quốc đạt says: Trả lời

    Cái bệnh viêm mũi dị ứng này thấy bảo có khỏi hay không sau này có bị tái lại hay không là phụ thuộc vào chế độ ăn uống, sinh hoạt, hạn chế tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh chứ uống thuốc khỏi được rồi mà không kiêng khem gì nữa thì bệnh vẫn có thể quay lại bất cứ lúc nào

  44. Vũ thị Bích Liên says: Trả lời

    Tôi thấy bài thuốc nam không chỉ được nhiều người truyền tai nhau mà thấy trên các trang báo chí cũng thấy đưa thông tin về bài thuốc này
    http://soha.vn/viem-mui-di-ung-cap-man-tinh-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-bang-thuoc-nam-20181218112147995.htm

  45. Đỗ thị Xuyến says: Trả lời

    Tôi bị viêm mũi dị ứng mãn tính rồi, tôi uống thuốc tây y rồi cả thuốc đông y, nhưng sau đó bệnh vẫn cứ tái trở lại, xin được tư vấn cho phương pháp bằng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường với ai đã sử dụng thuốc này rồi thì cho tôi xin ít kinh nghiệm

  46. trần văn đức says: Trả lời

    Xin cho hỏi chữa bệnh viêm mũi dị ứng tại Nhà thuốc nam đỗ minh đường là theo phương pháp nào vậy, dùng thuốc uống hay là thuốc xịt, ai có thông tin cụ thể về thuốc viêm mũi dị ứng của nhà thuốc đỗ minh đường thì cho tôi xin với, cảm ơn nhiều

    1. Bảo Thanh says: Trả lời

      Thuốc có cả thuốc uống với thuốc xịt anh nhé, thuốc uống như em đang uống là có 2 loại thuốc là thuốc chữa viêm mũi dị ứng với thuốc giải độc chống viêm. Thuốc em đang uống thấy hiệu quả này, đỡ được nhiều các triệu chứng bệnh

    2. Phong Vũ says: Trả lời

      Ở trên trang website của nhà thuốc tôi thấy họ có cung cấp đầy đủ thông tin từ bệnh đến bài thuốc , ông bạn vào mà tìm hiểu này, trang web dominhduong.com nhé

  47. Lê Thu Hòa says: Trả lời

    Viêm mũi dị ứng em mới bị bệnh này mấy tháng nay thì nên chữa bằng phương pháp gì để hiệu quả, em tìn hiểu thì thấy hiện nay có phương pháp này bằng tây y, đông y với trị bằng các bài thuốc dân gian

    1. vũ kim liên says: Trả lời

      Chị chữa bằng bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường chị nhé, thuốc của nhà thuốc tốt lắm, em giờ hết được bệnh rồi đấy ạ, thuốc hiệu quả bác sĩ giỏi tư vấn tận tình, các dịch vụ tốt, em thấy nhà thuốc này là lựa chọn tốt cho chữa viêm mũi dị ứng

    2. Trần văn Tiệp says: Trả lời

      Tôi chữa bằng thuốc tây y cả thuốc uống với thuốc xịt nhưng mà thấy chỉ được 1 thời gian khi dùng thuốc thì thấy hiệu quả còn dừng thuốc cái là bị lại mà càng về sau càng thấy bệnh bị nặng hơn trước, phương pháp kia tôi chưa thử nên không biết hiệu quả sao nữa

  48. Vũ thị Oanh says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ con trai tôi cháu 9 tuổi cháu cứ bị ngứa mũi, hắt hơi với chảy nước mũi quanh năm thôi, tôi cho con dùng thuốc nam thì có khỏi được hay không, con càng ngày càng lớn mà suốt ngày cứ bị chảy nước mũi khiến cháu bị ngại với bạn, nhờ bác sĩ tư vấn giusp tôi có cách nào để khắc phục cho cháu

  49. Nguyễn hồng Xuân says: Trả lời

    Chữa bệnh viêm mũi dị ứng bằng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường liệu có tác dụng phụ gì không, trước tôi có uống thuốc kháng sinh uống thuốc nhiều thế là bị tác dụng phụ sợ đến giờ luôn

    1. Trần Nhật Ánh says: Trả lời

      Em thấy nhiều người bảo chữa bệnh viêm mũi dị ứng bằng thuốc đông y tốt nhưng thấy giờ có nhiều nhà thuốc nhiều bài thuốc mà vừa rồi thấy bảo thuốc dược liệu nhập lậu nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng nghe thấy cũng sợ

      1. Kiên hoàng says: Trả lời

        Cứ chọn những nhà thuốc nào mà lâu đời uy tín có cơ sở rõ ràng chứ đừng có mua thuốc linh tinh không có bệnh chưa khỏi thì lại rước thêm bệnh khác vào người lúc đó lại mệt đấy

    2. Vũ thị Mai Khôi says: Trả lời

      Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường nghe bảo là được bào chế từ các thảo dược tự nhiên, sử dụng nguồn dược liệu được cung cấp bởi những vườn dược liệu sạch nhà thuốc tự trồng nên thuốc không chỉ hiệu quả tốt mà còn lành tính, an toàn cho sức khỏe người dùng

      1. Vinh says: Trả lời

        Tôi đã viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc đỗ minh đường, thuốc hiệu quả không chỉ hết được bệnh mà uống thuốc này vào tôi còn thấy người khỏe mạnh hơn, ăn uống ngủ nghỉ được tốt hơn trước, chẳng có bị biến chứng tác dụng phụ nào cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo