Lương y Đỗ Minh Tuấn có chữa khỏi bệnh viêm xoang mũi mãn tính được không?

Lương y Đỗ Minh Tuấn với bí quyết gia truyền được thừa kế từ dòng họ Đỗ Minh cùng kiến thức được học và kinh nghiệm của mình đã chữa khỏi viêm xoang cho nhiều người.

“Tôi là Nguyễn Văn Ngọc, tôi bị viêm xoang mũi đã 3 năm nay và từng chữa bằng nhiều cách nhưng không dứt bệnh. Một số người quen chỉ tôi chữa bệnh tại chỗ lương y Đỗ Minh Tuấn. Vậy lương y Đỗ Minh Tuấn là ai? Ông có chữa khỏi bệnh viêm xoang mũi mãn tính được không?”

Cảm ơn bạn đọc đã gửi câu hỏi về benhtaimuihong.net!

Để giải đáp thắc mắc của anh Nguyễn Văn Ngọc, ban biên tập của benhtaimuihong.net đã tìm đến địa chỉ số  Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để thu thập thông tin.

Lương y Đỗ Minh Tuấn là ai?

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết lương y Đỗ Minh Tuấn tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, ông từng giữ chức Phó giám đốc phụ trách chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Sự nghiệp của lương y Đỗ Minh Tuấn

Ông cũng chính là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh có gần 150 năm nghề thuốc gia truyền. Hiện tại, lương y Tuấn là người đứng đầu nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Ngoài bệnh viêm xoang mũi mãn tính, lương y Tuấn còn khám và điều trị nhiều căn bệnh khác về xương khớp, mẩn ngứa, mề đay, hô hấp,… với các dịch vụ điều trị gồm thăm khám bệnh, cấy chỉ, châm cứu, thủy châm, xoa bóp bấm huyệt.

Phương pháp chữa bệnh của lương y Đỗ Minh Tuấn là y học cổ truyền đang được hàng ngàn người bệnh tin tưởng và điều trị. Lương y Tuấn dựa trên cơ sở luận chứng biện trị của Đông y tập trung điều trị từ căn nguyên của bệnh, kết hợp tăng cường thể trạng cho người bệnh.

Lương y Tuấn có chữa được bệnh viêm xoang mũi mãn tính không?

Trong khi thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, nhiều người bệnh đã được lương y Minh Tuấn hỏi han tận tình về những triệu chứng gặp phải và sau đó ông đã chẩn đoán, giải thích về tình trạng bệnh viêm xoang mũi rồi mới kê đơn thuốc.

Để chữa viêm xoang mũi, hiện lương y Đỗ Minh Tuấn đang ứng dụng bài thuốc nam gia truyền của dòng họ mình có từ gần 150 năm trước. Sau khi gia giảm liều lượng, thành phần thảo dược, bài thuốc hiện tại gồm những thành phần, công dụng như sau:

  • Thuốc đặc trị viêm xoang: với thành phần bồ công anh, bách bộ, kim ngân cành, tơ hồng xanh, sài hồ,…có công dụng tiêu viêm, hành khí hoạt huyết, làm thoát dịch mủ xoang, giảm đau cho người bệnh.

  • Thuốc giải độc chống viêm: có thành phần kim ngân hoa, sinh địa, bạc hà, thục địa, hạ khô thảo,… có tác dụng khu phong, trừ thấp, thông kinh lạc, bổ gan, bổ thận, giải nhiệt giải độc,…

  • Thuốc trị viêm xoang dạng xịt: có thành phần đương quy vĩ, cây giao, cây xuyến chi, xích dược giúp giảm đau, giảm nhức, chống phù nề, lưu thông khí huyết,…

Bài thuốc chữa viêm xoang Đỗ Minh Đường chứa 100% thảo dược từ thiên nhiên

Bác sĩ Tuấn giải thích tình trạng viêm xoang mũi của nhiều người bệnh bị viêm xoang mãn tính lâu năm, sức đề kháng kém thì cần phải kết hợp cả 3 bài thuốc trên để đặc trị bệnh. Bệnh nhân bị nhẹ hơn chỉ cần dùng liều lượng ít hơn.

Tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chúng tôi được nghe anh Trần Đức Nam 37 tuổi, Hưng Yên đến điều trị tại đây chia sẻ về hành trình chữa bệnh đầy gian nan của mình. Anh Nam bị viêm xoang từ nhỏ, chạy chữa nhiều nơi nhưng không có kết quả nên chuyển sang mãn tính từ khi nào không hay. Anh Nam phải phẫu thuật xoang cũng hai lần rồi, lấy hết dịch trong xoang ra. Cứ tưởng như vậy là khỏi nhưng ai dè chỉ đỡ được một thời gian rồi đâu lại vào đấy.

Nhưng rồi, niềm vui đã đến với anh Nam. Chị gái của anh đã tìm được bài thuốc dòng họ Đỗ Minh nên bảo anh đến khám xem thế nào. Anh nói lúc đó cứ đi thôi chứ thực tình không có hi vọng nào nữa. Tới bác sĩ khám, giải thích rồi kê thuốc, hướng dẫn uống rồi những thứ phải kiêng khem, cẩn trọng ra sao. Sau đó anh về điều trị, một tuần bác sĩ gọi một lần hỏi han tình hình. Hai tuần đầu đã thấy nhẹ hơn, không còn đau nhức đầu nữa, đặc biệt là vùng trán.

Anh Nam phấn khởi nói với chúng tôi: “Hiện tại, tôi đang điều trị tháng thứ 3, nói chung là có tiến triển hơn rất nhiều. Thêm nữa thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không lo tác dụng phụ hay ảnh hưởng tới sức khỏe. Hy vọng hết liệu trình tôi sẽ thu được kết quả tốt”.

Trò chuyện với chúng tôi tại phòng khám của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Phạm Thanh Mai, 42 tuổi, Vĩnh Phúc cho biết: “Suốt 4 năm nay, tôi bị mắc bệnh viêm xoang mũi kéo dài, cơ thể luôn trong tình trạng khó chịu, đau nhức. Trong quá trình điều trị viêm xoang bằng thuốc do lương y Tuấn kê đơn tôi cảm thấy bài thuốc thực sự hiệu quả và an toàn. Thành phần thuốc được bào chế 100% từ dược liệu thiên nhiên nên tôi không bị tác dụng phụ nào”.

Trước khi đến khám và điều trị tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị Mai đã tìm hiểu kỹ thì được biết nguồn nguyên liệu thảo dược tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều do chính nhà thuốc quản lý hệ thống trồng và thu hái, sơ chế tại 2 tỉnh Hưng Yên và Hòa Bình. Vì vậy, nguồn gốc và chất lượng thuốc được đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Ngoài ra, một số vị thuốc quý còn được nhà thuốc thu mua từ những người dân đi rừng ở các vùng núi nên khi sử dụng chị Mai rất yên tâm. Thuốc dạng viên nén và cao đặc rất dễ sử dụng và có mùi hương dễ chịu. Bên cạnh đó, chị cũng thường xuyên được bác sĩ gọi điện hỏi tình hình điều trị bệnh ra sao, sử dụng thuốc có cảm thấy phù hợp với cơ thể không.

Chị Mai vui mừng tâm sự rằng khi sử dụng thuốc được một thời gian, chị không còn bị nghẹt mũi hay đọng nhiều dịch nhầy ở mũi nữa. Xoang mũi được thông thoáng giúp hệ hô hấp điều hòa dễ chịu hơn.

Chị Mai cũng chia sẻ thêm, sau 3 tháng điều trị bằng bài thuốc của lương y Đỗ Minh Tuấn, chị gần như đã khỏi hẳn bệnh viêm xoang mũi, mũi không còn đau nhức, không bị viêm giúp cho sức khỏe của toàn cơ thể ngày một tiến triển rõ rệt. Chị cảm thấy may mắn khi đã tìm được đúng địa chỉ uy tín để chữa bệnh. Bị bệnh này lâu năm nên chị Mai thấu hiểu được những phiền toái, khó chịu khi mắc phải và mong muốn địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người biết đến để họ có thể chữa khỏi bệnh và lấy lại được niềm vui trong sức khỏe, cuộc sống.

Câu chuyện lương y Đỗ Minh Tuấn chữa khỏi bệnh viêm xoang mãn tính cho nhiều người bệnh là lời giải đáp cho thắc mắc của độc giả Nguyễn Văn Ngọc. Hi vọng anh Ngọc sẽ tìm đến địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường và chữa khỏi bệnh.

Để được tư vấn về cách điều trị và phòng tránh bệnh, anh Ngọc và quý vị có thể liên lạc qua số điện thoại: 024 6253 6649 hoặc 0963 302 349 để đặt lịch khám trước. Địa chỉ nhà thuốc tại: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Ngoài ra nhà thuốc cũng có cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh tại số 100, đường D1, phường 25, quận Bình Thạnh, liên hệ  0938 449 768 – 0932 088 186.

Đối với những bệnh nhân ở xa 2 cơ sở trên có thể liên hệ qua số điện thoại hoặc truy cập website https://dominhduong.com/ để được thầy thuốc tư vấn miễn phí và gửi thuốc qua đường bưu điện nếu có nhu cầu.

XEM THÊM

Bình luận (21)

  1. Mai Phương says: Trả lời

    Cho mình xin giá bài thuốc chữa viêm xoang của bác sĩ đỗ minh tuấn nhé. mình cảm ơn

  2. Phượng 91 says: Trả lời

    cho tôi xin thêm thông tin về bài thuốc nam gia truyền chữa xoang của lương y tuấn với. Thuốc này trẻ con dùng được không

    1. Hà Vss says: Trả lời

      Bác vào link này mà đọc, co thông tin đầy đủ về bài thuốc chữa xoang đấy, thuốc nam nên không kén đối tượng sử dụng đâu bác, trẻ con từ 2t trở lên là dùng vô tư rồi https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

    2. tú linh says: Trả lời

      thuốc sắc sợ trẻ con khó uống thôi chứ còn lành tính, an toàn, dùng yên tâm hơn thuốc tây nữa ấy chứ

      1. Túc Anh Hoa says: Trả lời

        Riêng bài thuốc xoang của đỗ minh đường thì không khó uống tẹo nào, tại vì thuốc đã được nhà thuốc sắc bào chế thành dạng cao, dạng viên rồi nên uống rất nhanh, vị thuốc dễ chịu, không bị đắt gắt hay nồng mùi như thuốc sắc ngày xưa chế ơi. Em cũng đang uống đây chế

        1. viên tròn says: Trả lời

          thuốc bào chế nhỡ mất chất thuốc haowjc họ trộn linh tinh gì vào cx chả biết được

        2. Trần Ly says: Trả lời

          Thì nhà thuốc đmđ vẫn sắc ra lấy nước cốt rồi từ nước cốt đấy mới tách chiết tinh chất để nấu thành cao và viên mà bạn. Họ làm vậy để mình về uống trực tiếp được luôn, k phải đun sắc nữa, đỡ lỉnh kỉnh. Nhiều khi mình tự sắc nhỡ sắc quá có khi còn làm mất chất thuốc. Đmđ đươc sở y tế cấp phép hoạt động mà nên thuốc thiếc k dám pha trộn linh tinh đâu, nhà em dùng thuốc nam ở đây khá nhiều rồi, yên tâm lắm bác

  3. Vũ đăng nguyên says: Trả lời

    bị xoang mãn thì dùng thuốc nam khoảng bao lâu mới đỡ thưa bác sĩ?

    1. Bảoo says: Trả lời

      thuốc đông y thì cứ xác định phải dùng lâu, tầm 2-3 tháng, bị nặng có khi còn lâu hơn nữa. Mình đang dùng đây, bác tuấn kê cho 2 tháng về uống trước, hết 2 tháng bác sĩ đánh giá lại tình trang để xem có cần kê thêm thuốc không

      1. hạnh chee says: Trả lời

        uống thuốc lâu và liên tục nhiều tháng thế sợ hại dạ dày ấy

        1. Nam Anh says: Trả lời

          Thuốc nam thì sao hại dạ dày được bạn, thành phần toàn thảo dược thiên nhiên nên lành tính lắm bạn ơi, bạn uống thuốc kháng sinh mới lo chứ thuốc nam thì chả sao cả. Giừ ngta chuyển sang chữa thuốc nam nhiều cx 1 phàn vi nó an toàn với sức khoẻ đấy bạn

  4. Thiên Đức says: Trả lời

    Bác sĩ nhận khám giờ nào, ngày nào để tôi thu xếp qua

    1. Hoàng trọng khôi says: Trả lời

      Nhà thuốc thì làm việc full tuần, còn hôm tôi hỏi thì nhân viên bên đó báo bác sĩ Tuấn khám 6 ngày trong tuần, 1 ngày bác nghỉ, ông muốn chắc chắn khám vs bác thì gọi điện đặt lich trước cho chắc cốp, Giờ khám thì từ 8h-17h30 nhé

  5. linh chi trần says: Trả lời

    em bị xoang 4 năm nay, cứ thời tiết thay đổi là đau đầu đau mặt lắm, uống thuốc tây mãi chả đỡ, cứ bị đi bị lại hoài, chắc cũng đổi sang thuốc nam thử xem sao, uống thuốc tây nhièu còn mệt nữa, chán lắm

  6. Tuyết Linh says: Trả lời

    Mình bị viêm xoang hốc mủ có qua nhà thuốc đỗ minh đường và được bác sĩ Tuấn kham cho, bác có kê đơn thuốc nam về cho mình dùng có 3 loại là đặc tri xoang, giải động chống viêm và thuốc xịt. Nhưng mình dùng đến hôm nay là ngày thứ 7 chỉ thấy dịch mũi chảy nhiều hơn, ho cũng nhiều, đây là tác dụng phụ của thuốc hay sao ạ, mình lo quá chưa dám dug tiếp

    1. Nhei Nhei says: Trả lời

      Thuốc đông y làm gì có td phụ bà ơi, năm ngoái tui cũng uống thuốc này và đỡ hẳn xoang hơn năm nay rồi đó, bà mới uống có 7 ngày thì đã ăn thua gì, kiên trì uống tiếp đi bà, tui uống phải mất 3 tháng đó

    2. Hương Ph says: Trả lời

      Dịch mũi ra nhiều, rồi ra đờm là tốt đó bạn, thuốc đang ngấm để đào thải độc tố, dịch viêm, dịch mủ ra ngoài, đào thải hết thì bệnh sẽ ổn. Bạn cứ dùng tiếp đi, hồi mình dùng thuốc này cũng bị y như thế, có gọi điện và bác sĩ giải thích xong mình mới yên tâm

  7. Quốc Trung says: Trả lời

    Muốn khám với lương y Tuấn thì đặt lịch thế nào ạ? Lương y khám ở địa chỉ nào?

    1. Minh Đỗ says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm việc ở nhà thuốc đỗ minh đường địa chỉ số 37a, ngõ 97 Văn cao, Ba Đình, HN đó bạn. Muốn đặt lịch khám với bác thì bạn gọi trực tiếp vào số hotline này của nhà thuốc là được 0938449768

      1. ngyễn xuân ánh says: Trả lời

        bạn khám với bác bao giờ chưa? phí khám có đắt không tại mình thấy bác cũng từng lên vtv rồi này, sợ giỏi vậy phí khám cao á https://www.nguoiduatin.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-chua-viem-xoang-trong-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a467960.html

        1. Thu nụ says: Trả lời

          không mất phí khám đâu em, đỗ minh đường có truyền thống khám bệnh miễn phí không thu tiền, khám xong nếu lấy thuốc thì chỉ thanh toán tiền thuốc thôi em ạ. Chị khám ở đây 2 lần rồi, đều là bác sĩ Tuấn khám, chả mất đồng nào

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo