Điều trị viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chi phí hết bao nhiêu?

Mặc dù bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường được nhiều người truyền tai nhau về khả năng giải quyết viêm mũi dị ứng, song một vài bệnh nhân vẫn đắn đo trong việc sử dụng vì lo lắng về chi phí dùng thuốc. Sau một thời gian đi sâu tìm hiểu, chúng tôi đã có câu trả lời cho vấn đề này.

Quan tâm:

>> Chuyên gia phân biệt viêm mũi dị ứng với viêm xoang và đưa ra cách điều trị 

>> Cẩn trọng với viêm mũi dị ứng trong thời tiết mùa đông hanh khô của miền Bắc

>> Chuyên gia mách bạn quy tắc 3 NÊN – 3 KHÔNG điều trị dứt điểm viêm mũi dị ứng

Chữa viêm mũi dị ứng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chi phí bao nhiêu?

Được biết dòng họ Đỗ Minh Đường đã có tiếng trong nghề bốc thuốc cứu người từ lâu. Trải qua 5 đời và 150 năm gây dựng, hiện nay nhà thuốc đã trở thành địa chỉ uy tín đối với nhiều bệnh nhân. Khi đến đây thăm khám người bệnh được miễn phí hoàn toàn chi phí khám bệnh nhưng giá tiền cho các bài thuốc cũng chỉ ở mức trung bình.
Năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, sản phẩm hoàn hảo” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo trao tặng.
Đến 2018, nơi đây đã đồng hành cùng Đài truyền hình Việt Nam VTV2 trong nhiều chương trình về sức khỏe liên quan đến các bệnh xương khớp, tai mũi họng, dị ứng, mề đay,…

Ảnh: Nhà thuốc vinh dự nhận giải thưởng Cúp Vàng do giới chuyên môn và người tiêu dùng bình chọn.

Bài thuốc Nam gia truyền được nhiều người truyền tai

Một trong những phương pháp chữa viêm mũi dị ứng nhanh chóng chính là dùng thuốc Tây. Tuy nhiên, nhiều loại thuốc Tây chỉ có chức năng làm nhẹ các triệu chứng và bệnh tình thuyên giảm thời gian đầu. Về sau, bệnh có thể tái phát trở lại.
Một số người thường dùng các loại corticoid xịt mũi, đặc biệt là Rhinocort Aqua. Ngoài ra còn có thể dùng thuốc kháng viêm tại chỗ để trị bệnh. Nhưng nếu lạm dụng thuốc, nhiều khả năng người bệnh sẽ bị niêm mạc mũi, thủng vách ngăn hoặc viêm mũi xoang. Nếu bị nhờn thuốc thì bệnh tình càng trở nên khó chữa.
Ngược lại, nhiều bệnh nhân khác lại tin dùng bài thuốc Nam gia truyền của dòng họ Đỗ Minh Đường. Đó là vì bài thuốc này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những phương pháp khác.
Từ các thảo dược tự nhiên an toàn với người sử dụng, kết hợp với bài thuốc gia truyền đã có từ lâu đời, đội ngũ lương y tại đây đã bào chế ra bài thuốc vừa tiêu diệt bệnh nhanh chóng vừa giúp tăng cường sức khỏe hiệu quả. Với khoảng 20 – 30 loại thảo dược như: bồ công anh, hạ khô thảo, kim ngân cành, cà gai, sài hồ,…người bệnh sẽ được thông kinh lạc, trừ phong thấp, giảm đau, làm thoát dịch mủ xoang… Bài thuốc tác động mạnh đến các tác nhân gây bệnh, giúp người bệnh đánh bay viêm mũi dị ứng.
Ảnh: Quy trình báo chế bài thuốc Nam chữa viêm mũi dị ứng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.
Để tạo nên bài thuốc lớn chữa viêm mũi dị ứng, đội ngũ lương y tại đây đã kết hợp: thuốc đặc trị, thuốc giải độc tiêu viêm và thuốc xịt chữa viêm mũi dị ứng cùng với nhau. Cả 3 loại thuốc này đểu có giá 200.000 VND/1 lọ. Tính ra, mỗi ngày người bệnh chi khoảng 50.000 – 70.000 VND , số tiền này chỉ bằng một bữa ăn nhưng lại đem đến rất nhiều lợi ích cho người bệnh.

Đánh giá của người bệnh và các chuyên gia về bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lương y Nguyễn Thị Đoan Trinh (bác sĩ chuyên môn tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết liệu trình điều trị bệnh bằng thuốc Nam đối với mỗi người là không giống nhau. Để đưa ra liệu trình phù hợp, các lương y sẽ tùy vào độ tuổi, cơ địa, tình trạng bệnh… Vì thế, chưa có con số chính xác về chi phí trị bệnh song chưa bao giờ có chuyện nhà thuốc đưa ra giá tiền trên trời làm khó bệnh nhân.
Anh Vũ Thành Chí (50 tuổi, Lào Cai) chia sẻ: “Tôi bị viêm mũi dị ứng hơn 3 năm, tốn hết 2.400.00 VNĐ. Không rõ bị nặng hơn thì thuốc có kê nhiều hơn không nhưng tôi là 12 lọ thuốc giá 2.400.000. Trước cũng  uống đủ loại thuốc, đi hết viện này viện nọ nhưng cuối cùng quay về uống thuốc nam, ông nhà tôi cũng là thầy lang nhưng ông lại chỉ biết lấy thuốc chữa bệnh về khí huyết cho chị em phụ nữ chứ không biết lấy thuốc xoang mũi.”
Đồng thời anh cũng trình bày thêm, bài thuốc có thể bị coi là đắt đối với các loại thuốc nam khác nhưng chữa bệnh không nên so đo từng nghìn một. Dù sao đây cũng là thuốc gia truyền, mỗi một nhà thuốc và dòng họ lại có những bí quyết riêng. Thuốc đông y phải nhìn vào nhiều góc cạnh hơn, xem uy tín của nhà thuốc, phản hồi của người bệnh và nguồn thuốc.
Chị Tạ Thanh Hương (30 tuổi, Thái Bình) thật thà giãi bày: “Miễn phí toàn bộ tiền khám như vậy tuy không đỡ được nhiều nhưng tâm lý người bệnh đi khám cũng thoải mái hơn, vì nhiều người họ đến để xem cơ sở vật chất, đến gặp bác sĩ xem thử thôi chứ thuốc họ cũng tìm hiểu hết rồi, bệnh họ bị lâu năm, uống nhiều chỗ rồi không khỏi muốn đi như kiểu thăm dò ấy.
Tôi là 1 người khi đến nhà thuốc cũng mang tâm lý như vậy, đến xem thế nào thôi, gặp bác sĩ rồi mới thực sự quyết định là lấy thuốc, bác sĩ nói bệnh xoang mũi của tôi giảm được ít nhất 60%, điều mà người khác không dám khẳng định vì tôi bị hơn 10 năm rồi, đông tây y thử hết rồi. Thế mà uống mới hết tháng thứ 3 thì đã đạt được mức 60% kia nên tôi càng tin tưởng hơn để uống đến tháng thứ 4, thứ 5.
Bệnh tôi không giảm nhiều hơn nữa nhưng khá ổn, sao tôi lại dùng từ ổn, vì sau mấy tháng ngưng thuốc bệnh không thấy có tí nào là nặng hơn, có thể yên tâm mà chung sống hoà bình với bệnh, đây có lẽ là đợt điều trị thành công nhất của tôi từ trước đến nay.”
Đối với lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường), từ những ngày đầu thành lập, tôn chỉ của nhà thuốc chính là “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, việc quan trọng hàng đầu là làm sao để mang lại sức khỏe cho người bệnh và tạo dựng niềm tin đối với mọi người. Vì thế người bệnh không cần lăn tăn đến chi phí khám chữa bệnh tại đây.
Thông tin chi tiết:

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo