Công dụng của thuốc xoang ông Điền? Mua thuốc ở đâu và giá bán như thế nào?

Thuốc xoang Ông Điền là loại thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Vậy thuốc trị viêm xoang ông Điền có công dụng thực tế như thế nào? Thành phần ra sao? Và cần lưu ý gì khi bạn sử dụng thuốc này? Cùng benhtaimuihong.net tìm hiểu trong bài viết sau.

>> Thuốc xoang Doctor Ninh thực hư nguồn gốc, xuất xứ như thế nào?

>> Thuốc xoang Thanh Mộc Hương có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Thành phần thuốc của thuốc xoang ông Điền

Thuốc xoang ông Điền được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, có dạng lỏng dùng để xịt hoặc nhỏ vào hốc mũi của người bệnh. Thuốc là kết quả của 3 đời nghiên cứu, bổ sung để nâng cao khả năng chống chịu cho cơ thể để thích nghi với các dị nguyên.

Thuốc xoang ông Điền được bào chế từ thảo dược thiên nhiên

Thuốc xoang ông Điền được bào chế từ thảo dược thiên nhiên

Thành phần của thuốc gồm có các thảo dược sau đây:

  • Phòng phong: Có tác dụng kháng khuẩn và giảm đau hiệu quả
  • Hoàng kỳ: Có tác dụng bổ dưỡng cho những người yếu ớt, người ốm đau thường xuyên, suy nhược, thiếu sức sống.
  • Tân di hoa: Có công dụng trừ phong, tán hàn, thông khiếu, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như đau đầu do phong hàn, đau răng, nghẹt mũi, chảy nước mũi…
  • Bạc hà: Khả năng sát khuẩn cao, tiêu viêm, thông mũi giúp mang lại cảm giác thông thoáng mũi, giảm nghẹt mũi.

Thuốc trị viêm xoang ông Điền dạng viên

Thuốc trị viêm xoang ông Điền dạng viên

Ngoài ra, thuốc còn được bào chế thành dạng nén. Để bệnh tình có tiến triển nhanh và hiệu quả hơn, người bệnh nên sử dụng kết hợp cả 2 dạng viên nén và xịt.

Công dụng thuốc viêm xoang ông Điền

Xoang ông Điền có tác dụng giảm đau nhanh, đồng thời làm sạch, thông thoáng và khử khuẩn, triệt hạ dịch viêm trong hốc mũi hiệu quả. Các triệu chứng như đau nhức, cảm giác mệt mỏi, nặng ở 2 con mắt, hốc mắt giảm một cách rõ rệt.

Đặc biệt, thuốc có tác dụng làm liền nhanh chóng những ổ loét, đồng thời bảo vệ và tái tạo những bộ phận viêm mạc mới ở mũi.

Chỉ định, chống chỉ định

Thuốc xoang ông Điền chỉ phù hợp để điều trị bệnh viêm xoang giai đoạn cấp tính và mãn tính khi xuất hiện các dấu hiệu như:

  • Sổ mũi
  • Nghẹt mũi
  • Đau nhức đầu

Mặc dù thuốc được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, khá lành tính nhưng một số đối tượng sau tuyệt đối không nên dùng thuốc:

  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không nên sử dụng thuốc này. Nếu sử dụng phải hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.
  • Người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Thuốc xoang ông Điền có giá bán bao nhiêu?

Thuốc xoang ông Điền có bán trên thị trường với giá 350.000 đồng/hộp với dạng viên nén và dạng xịt. Thuốc được bán tại hầu hết các đại lý và cơ sở phân phối thuốc toàn quốc.

Hoặc người bệnh có thể tìm hiểu và đặt mua tại các website, fanpage của nhà thuốc. Tuy nhiên, nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn những địa chỉ bán uy tín để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Tại sao nên dùng thuốc xoang ông Điền?

Tại sao nên dùng xoang ông Điền

Tại sao nên dùng xoang ông Điền

Xoang Ông Điền đặc trị bệnh viêm xoang cấp tính và mãn tính thích hợp cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Bên cạnh đó, thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn cho người sử dụng. Cho nên, người bệnh có thể an tâm sử dụng thuốc.

Căn bệnh viêm xoang đòi hỏi phải chữa trị trong thời gian dài mà thuốc xoang ông Điền khá lành tính nền có thể sử dụng đến khi chữa khỏi bệnh thì thôi. Hoặc sau khi khỏi bệnh, có thể dùng thuốc với liều lượng ít hơn để phòng bệnh tái phát.

Lộ trình điều trị theo thuốc viêm xoang ông Điền và những lưu ý cần thiết

Tùy vào mức độ bệnh mà người bệnh sử dụng thuốc trị viêm xoang ông Điền cho hợp lý nhất. Nếu bệnh tình đang ở giai đoạn cấp tính và nhẹ thì chỉ cần nhỏ từ 1 đến 2 giọt với liệu trình chữa bệnh là 2 – 3 lọ là đủ.

Còn nếu bệnh viêm xoang đã chuyển sang mức độ mãn tính thì tốt nhất là bạn nên nhỏ ít nhất là 2 giọt mỗi lần, đều đặn sáng, trưa và tối trước khi đi ngủ. Trước khi nhỏ thuốc nên vệ sinh cá nhân sạch sẽ đặc biệt là mặt và tay.

Lưu ý khi sử dụng thuốc xoang ông Điền

Không được phép ngừng thuốc khi thấy bệnh tình đã thuyên giảm, vì làm như thế bạn có thể khiến bệnh trở nên nặng hơn khi tái phát. Nên chúng tôi khuyên người bệnh nên sử dụng hết liệu trình thuốc để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất.

Để điều trị bệnh đạt kết quả như mong muốn, ngoài việc sử dụng thuốc đúng liều lượng và khoa học thì người bệnh nên tập các bài tập matxa đầu, mũi và họng. Đồng thời, thường xuyên vệ sinh sạch sẽ khoang mũi, tránh bụi bẩn. Ra đường nhớ đeo khẩu trang, đặc biệt là khẩu trang y tế.

Bên cạnh đó, người bệnh cần có chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý. Tránh các tác nhân gây hại cho mũi, cần phải mặc ấm và che kín các vị trí như mũi, họng vào mùa lạnh.

Với những thông tin ở trên hy vọng bạn đã tìm cho mình phương pháp điều trị bệnh xoang với thuốc xoang ông Điền một cách hợp lý. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

XEM THÊM

Bình luận (16)

  1. Phạm thị cân says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuoc,xin gọi cho tôi

  2. Nguỹen thị mơ says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc xoing ông điền thì mua ở đâu ạ

  3. Nguyễn thị mơ says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc xoang ông điền ở đâu ạ

  4. Thu Phương says: Trả lời

    nha thuoc co the goi cho minh tu van dc k ah

  5. Trần Thị Phượng says: Trả lời

    Trần Thị Phượng

  6. Nguyễn Van Kiên says: Trả lời

    Cho tôi mua 1 lọ thuốc xịt mũi 

  7. Lê kiều my says: Trả lời

    Tôi muốn mua sản phẩm

  8. Be ve says: Trả lời

    Toi muon mua thuoc xoang ong dien

  9. Đoàn Văn Quang says: Trả lời

    đúng đó em cũng đang điều trị bằng bài thuốc của dòng họ đỗ minh đường công nhận nhà thuốc này có bài thuốc gia truyền 5 đời có khác hiệu quả điều trị chông thấy luôn đấy 

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

  10. Hoang thi biên says: Trả lời

    Tôi muốn mua sản phẩm 

  11. Hoàng van thìn says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc 

    1. Hà Trần says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận tôi chữa viêm xoang cũng nhiều nơi rồi thấy mỗi cái thuốc gia truyền bên nhà thuốc Đỗ Minh Đường là thấy còn có hiệu quả, uống thuốc vào thấy hết được các triệu chứng chứ trước điều trị bằng những thuốc khác cứ đỡ rồi lại tái phát lại rõ mệt

      1. Vinh says: Trả lời

        Nhà thuốc dòng họ đỗ minh này có tiếng rồi các bài thuốc điều trị bệnh của họ toàn là những bài thuốc gia truyền của dòng họ cha ông để lại đến đời nay bác sĩ đỗ minh tuấn đang là người nối nghiệp . lên hiệu quả điều trị khác hoàn toàn 

  12. Nguyễn văn Thuyết says: Trả lời

    Tôi trước đây đã dùng sản phẩm xoang ông điền. Và rất hiệu quả. Vậy tại Sao một thời gian dài tôi ko thấy nhà thuốc đăng bài vậy ạ 

  13. Bùi đức thắng says: Trả lời

    Sao tôi k tìm thấy địa chỉ hay sđt của xoang ông điền. 

  14. Phạm thị cân says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc,xin gọi cho tôi,0342487032

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo