Thuốc xoang gia truyền có những loại nào? Hiệu quả điều trị ra sao?

Thuốc xoang gia truyền có nhiều loại với thành phần, công dụng khác nhau. Do vậy nó sẽ mang lại hiệu quả khác nhau với mỗi bệnh nhân tùy theo cơ địa từng người. Vậy hiện nay có những loại thuốc chữa viêm xoang gia truyền nào? Chúng cho hiệu quả ra sao? Hãy cùng benhtaimuihong.net tìm hiểu qua bài viết sau đây.

>> 3 bài thuốc dân gian chữa viêm xoang lành tính, hiệu quả nhất hiện nay

>> 5 bài thuốc đông y trị viêm xoang hiệu quả nhanh, không tác dụng phụ

Một số loại thuốc xoang gia truyền phổ biến

Dùng các loại thuốc gia truyền để điều trị bệnh viêm xoang là cách được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được đóng gói cẩn thận mà vẫn được gán cái mác “gia truyền”.

Nếu không cẩn thận mua phải thuốc giả, người bệnh sẽ có thể lâm vào cảnh “tiền mất tật mang”. Dưới đây là 1 số loại thuốc được truyền lại qua nhiều thế hệ, khá nổi tiếng và phổ biến hiện nay, bạn đọc có thể tham khảo:

Thuốc xoang gia truyền họ Đinh

Thuốc trị viêm xoang gia truyền họ Đinh Chiều là một trong những bài thuốc gia truyền được người bệnh tin dùng hiện nay. Thuốc có nguồn gốc từ dòng họ Đinh ở huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh.

Được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên dưới dạng chất lỏng để nhỏ mũi, thuốc khá lành tính, an toàn cho sức khỏe người bệnh. Đồng thời, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào khi sử dụng.

Công dụng của thuốc viêm xoang gia truyền họ Đinh

Thuốc xoang gia truyền họ Đinh

Thuốc xoang gia truyền họ Đinh

Công dụng của loại thuốc này là làm sạch các hốc xoang, giúp các lỗ thông xoang lưu thông bình thường và phục hồi niêm mạc mũi bị tổn thương.

Với những người bệnh đã chuyển sang giai đoạn viêm xoang mãn tính, quá trình điều trị cần nhiều thời gian hơn và kết hợp với nhiều phương pháp khác hơn và viêm xoang cấp.

Giá bán của thuốc gia truyền họ Đinh

Thuốc trị viêm xoang gia truyền họ Đinh được bán với giá 300.000 đồng/1 lọ 10ml tại các nhà thuốc hoặc trên mạng xã hội rất phổ biến.

Thuốc viêm xoang gia truyền Lê Huỳnh

Thuốc xoang Lê Huỳnh được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên và rễ cây quý hiếm nên phù hợp với mọi người bệnh và có thể dùng trong thời gian dài mà không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Tác dụng của thuốc trị viêm xoang gia truyền Lê Huỳnh

Thuốc được dùng để trị các triệu chứng viêm xoang, cụ thể như:

  • Giảm đau nhức
  • Sát trùng, tiêu viêm
  • Làm lành vết thương, phục hồi niêm mạc mũi
  • Giảm sổ mũi, nghẹt mũi

Với những người có sức đề kháng tốt, bệnh viêm xoang đang ở giai đoạn nhẹ, chỉ cần dùng thuốc xoang gia truyền Lê Huỳnh khoảng 2 – 3 lọ là sẽ thấy các triệu chứng bệnh thuyên giảm rõ rệt.

Giá bán của thuốc xoang Lê Huỳnh

Nên mua thuốc viêm xoang gia truyền Lê Huỳnh tại các cơ sở uy tín

Nên mua thuốc viêm xoang gia truyền Lê Huỳnh tại các cơ sở uy tín

Do là loại thuốc chữa viêm xoang gia truyền được ưa chuộng hiện nay nên thuốc xoang Lê Huỳnh được bán rộng rãi trên mạng xã hội và các nhà thuốc. Vì vậy, người bệnh có thể dễ dàng tìm mua được với mức giá khoảng 240.000 đồng/1 lọ 12ml.

Thuốc viêm xoang gia truyền ông Lang Chấn

Thuốc xoang ông Lang Chấn là bài thuốc gia truyền được lưu truyền từ nhiều đời và sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên nên khá an toàn cho người bệnh khi dùng.

Công dụng của thuốc xoang gia truyền ông Lang Chấn

Do là thành phần thuốc là thảo dược thiên nhiên nên hiệu quả mang lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thuốc có tác dụng như sau:

  • Đào thải dịch nhầy làm hết sổ mũi, nghẹt mũi.
  • Giảm đau nhức, tiêu viêm giúp người bệnh dễ thở hơn.
  • Khôi phục khứu giác
  • Phòng bệnh tái phát

Mua thuôc viêm xoang gia truyền Lê Huỳnh tại các cơ sở uy tín để đạt hiệu quả cao

Thuốc xoang ông Lang Chấn chữa viêm xoang hiệu quả

Giá bán của thuốc xoang ông Lang Chấn

Hiện nay, thuốc chữa viêm xoang gia truyền của ông Lê Chấn được bán với giá 350.000 đồng 1 lọ. Bệnh nhân có thể tìm mua tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hay trên mạng xã hội.

Những lưu ý khi sử dụng thuốc viêm xoang gia truyền

Nhằm giúp quá trình điều trị viêm xoang bằng thuốc gia truyền đạt hiệu quả người bệnh nên lưu ý một số điều sau:

  • Tìm mua thuốc tại các địa chỉ uy tín. Trên mạng xã hội rao bán các loại thuốc viêm xoang gia truyền rất nhiều, người bệnh nên tìm hiểu kỹ để tránh mua phải thuốc kém chất lượng làm ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Trước khi dùng thuốc nên rửa mũi bằng nước muối sinh lý 0.9% để làm sạch mũi, hấp thụ thuốc sẽ tốt hơn.
  • Phải sử dụng thuốc đều đặn, tránh ngắt quãng.
  • Sau một khoảng thời gian dùng thuốc từ 2 tuần trở lên mà không đạt hiệu quả gì cần dừng lại và đi khám bác sĩ để nắm được tình hình bệnh.
  • Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để hỗ trợ điều trị bệnh tốt hơn.
  • Bảo quản thuốc trong ngăn mát tủ lạnh để tránh làm hỏng thuốc do không có chất bảo quản.
  • Kết hợp với chế độ ăn khoa học và luyện tập thể thao đều độ để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Người bệnh nên lưu ý rằng, mặc dù thuốc xoang gia truyền được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nhưng không phải không gây ra tác dụng phụ. Cho nên trước khi sử dụng bất cứ loại thuốc nào cần xin ý kiến bác sĩ, tránh tự ý mua thuốc về điều trị.

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo