Thuốc xoang Bà Lộc có ưu điểm gì? Giá bán hiện nay là bao nhiêu?

Thuốc xoang Bà Lộc là một trong những loại thuốc trị viêm xoang gia truyền được người bệnh rỉ tai nhau về hiệu quả mang lại khá cao trên mạng xã hội hiện nay. Vì vậy, có rất nhiều người thắc mắc thuốc có ưu điểm gì, cách dùng ra sao, giá bán bao nhiêu,… Trong bài viết sau, benhtaimuihong.net sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên.

>> Cách sử dụng thuốc xoang Tâm An hiệu quả và những lưu ý cần nhớ

>> Thuốc viêm xoang Kim Hòa có giá bao nhiêu? Nên mua thuốc ở đâu?

Thuốc xoang Bà Lộc có ưu điểm gì?

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc xoang gia truyền được bán rộng rãi trên mạng xã hội. Chính vì vậy, người bệnh hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho chất lượng, có thể mang lại hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe.

Xoang Bà Lộc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên khá lành tính

Xoang Bà Lộc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên khá lành tính

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết thuốc chữa viêm xoang Bà Lộc có một số ưu điểm sau, bệnh nhân có thể tham khảo và lựa chọn dùng:

  • Thành phần thuốc được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên thích hợp điều trị các triệu chứng bệnh viêm xoang.
  • Thuốc khá lành tính và an toàn cho sức khỏe, không gây ra tác dụng phụ.
  • Đặc biệt, xoang Bà Lộc phù hợp với mọi đối tượng.

Công dụng chính của thuốc chữa viêm xoang Bà Lộc

Với các thành phần là thảo dược thiên nhiên, xoang Bà Lộc có một số công dụng nổi bật sau đây:

  • Đào thải dịch nhầy, mủ nhanh.
  • Diệt nấm, diệt khuẩn làm sạch mũi, tiêu viêm, thông mũi.
  • Kích thích niêm mạc mũi tăng xuất tiết.
  • Làm lành các vết thương và phục hồi lại cơ chế sinh học tự nhiên của niêm mạc mũi.

Tuy thiên, người bệnh cần lưu ý rằng, thuốc viêm xoang mũi Bà Lộc chỉ có tác dụng làm giảm nhanh các triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi,… chứ không thể điều trị bệnh tận gốc. Cho nên, khi mắc bệnh vẫn nên tới các cơ sở y tế, bệnh viện uy tín để thăm khám và điều trị bệnh theo chỉ định của bác sĩ.

Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị, nhất là tin lời quảng cáo trên mạng dẫn tới tình trạng tiền mất, tật mang. Viêm xoang khi trở nặng sẽ rất khó chữa trị, nên phát hiện sớm việc chữa bệnh sẽ dễ dàng hơn.

Cách sử dụng thuốc xoang Bà Lộc hiệu quả

Thuốc xoang mũi Bà Lộc được bào chế ở dạng dung dịch lỏng dùng nhỏ mũi, với công dụng chữa bệnh viêm xoang cấp hoặc viêm xoang mũi dị ứng do thời tiết gây ra.

Dùng thuốc xoang Bà Lộc nhỏ mũi ngày 5 - 6 lần để sớm đạt được hiệu quả

Dùng thuốc xoang Bà Lộc nhỏ mũi ngày 5 – 6 lần để sớm đạt được hiệu quả

Để thuốc phát huy tối đa tác dụng, người bệnh lưu ý thực hiện theo từng bước sau:

  • Rửa mũi bằng nước muối trước khi dùng.
  • Ngửa đầu về phía sau một chút để thuốc có thể ngấm sâu vào trong mũi.
  • Mỗi lần ngày nhỏ 5 – 6 lần, mỗi bên nhỏ 2 – 3 giọt. Tuy nhiên, tùy tình trạng bệnh mà có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Trung bình mỗi một lọ thuốc sẽ dùng được trong khoảng 1 tuần. Bởi thuốc không có chất bảo quản nên sau khi mở nắp không để được lâu, cho nên chỉ dùng các lọ nhỏ để đựng thuốc.

Bên cạnh đó, người bệnh cần lưu ý thêm sau khi sử dụng nên bảo quản thuốc ở nơi khô thoáng tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Giá bán thuốc xoang Bà Lộc

Thuốc được bán rộng rãi trên các trang mạng xã hội, người bệnh có thể tìm mua với mức giá là 350.000 đồng/1 lọ. Tuy nhiên, cần tìm những địa chỉ bán uy tín đặt mua, tránh mua hàng kém chất lượng làm bệnh trở nặng hơn.

Như vậy, trên đây là một số thông tin về thuốc xoang Bà Lộc, hy vọng sẽ là nguồn thông tin bổ ích giúp người bệnh hiểu hơn về thuốc. Để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất, trước khi sử dụng người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng.

XEM THÊM

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây, phẫu thuật mổ xoang, hiện nay người bệnh viêm xoang đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng phương pháp xử lý bằng thảo dược thiên nhiên. Những cây cối tưởng chừng chỉ là cây cỏ nhưng lại có tác dụng rất tốt với người bị viêm xoang.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo