Thuốc viêm xoang Agera có những dạng nào? Có tốt không? Giá bán là bao nhiêu?

Thuốc viêm xoang Agera là một trong những loại thuốc đặc trị một số triệu chứng do bệnh viêm xoang gây ra. Tuy nhiên, có rất nhiều người bệnh đang băn khoăn không biết loại thuốc này gồm có thành phần gì? Công dụng thế nào? Thuốc có tốt không? Và cách dùng ra sao để thuốc cho hiệu quả tốt nhất? Tất tần tật các thông tin về loại thuốc này sẽ được cung cấp qua bài viết sau đây.

>> Thuốc kháng sinh chữa viêm xoang có những loại nào? Cần lưu ý gì khi sử dụng?

>> Thuốc viêm xoang Nasalis có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Tôi có tiền sử bệnh viêm xoang, gần đây bệnh có dấu hiệu tái phát trở lại. Tôi có dùng các loại thuốc mà trước đây dùng thì không có hiệu quả nữa. Qua một số thông tin trên mạng và được bạn bè giới thiệu thuốc viêm xoang Agera dùng rất tốt, mang lại hiệu quả nhanh. Cho nên tôi muốn hỏi bác sĩ xem thực hư về tác dụng của như thế nào? Cảm ơn bác sĩ!

_ Thùy Lan, 37 tuổi, Hà Nội ­­_

Bác sĩ trả lời:

Chào chị Thùy Lan,

Benhtaimuihong.net xin cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư của chúng tôi. Thuốc viêm xoang Agera là sản phẩm do Công ty Kingphar bào chế và sản xuất. Thành phần thuốc sử dụng 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng chặt chẽ nên lành tính, an toàn cho người sử dụng.

Agare là thuốc trị viêm xoang được bào chế dưới dạng viên và dạng xịt. Mỗi loại lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Để giúp chị Lan và quý bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin như sau:

Thuốc viêm xoang Agera có 2 dạng là dạng viên và dạng xịt

Thuốc viêm xoang Agera có 2 dạng là dạng viên và dạng xịt

Thuốc viêm xoang Agera dạng viên

Thuốc Agera dạng viên là một trong những loại thuốc được nhiều người bệnh tin dùng hiện nay và đánh giá khá cao. Vì sao lại vậy? Trả lời cho câu hỏi này, chúng ta phải biết được thành phần, công dụng của thuốc là gì.

Thành phần của thuốc Agera dạng viên

Agera dạng viên gồm các thành phần là cây ngũ sắc, kim ngân hoa, Quercetin. Cụ thể công dụng của các thành phần này như sau:

  • Cây ngũ sắc: Chứa tinh dầu và các thành phần như lipcopsamin echinatin, alkaloid pirolizidin.  Có công dụng chống viêm, dị ứng rất hiệu quả vì vậy được sử dụng để trị viêm xoang.
  • Kim ngân hoa: Chứa inositol, geraniol, linaleol, loganin, luteolin với công dụng chính là chống dị ứng, kháng khuẩn, hạ nhiệt, giải độc.
  • Quercetin: Có tác dụng tăng cường sức đề kháng, chống viêm, dị ứng, ức chế histamin và ổn định huyết áp.

Công dụng thuốc viêm xoang Agera dạng viêm

Thuốc Agera dạng viên chữa viêm xoang

Thuốc Agera dạng viên chữa viêm xoang

Công dụng chính của thuốc là:

  • Giúp thanh nhiệt, tiêu viêm và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Hỗ trợ điều trị viêm xoang và một số bệnh khác như viêm mũi dị ứng, sổ mũi.

Cách dùng thuốc Agera dạng viên

Để có thể đạt được hiệu quả cao trong điều trị bệnh bằng thuốc viêm xoang Agera, cũng là để tránh các tác dụng phụ ngoài ý muốn, người bệnh cần uống thuốc đúng giờ và đúng liều lượng như sau:

  • Trẻ em > 11 tuổi: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 1 viên sau ăn 1 tới 2 giờ.
  • Người lớn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn 1 tới 2 giờ.

Lưu ý: Thuốc được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên nên lành tính, có thể dùng lâu dài. Mỗi một đợt dùng từ 3 – 4 tháng.

Giá bán của thuốc Agera dạng viên

Mỗi một hộp thuốc Agera gồm có 50 viên và được bán với giá 80.000 đồng và được bày bán tại nhiều hiệu thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc nên không quá khó để tìm mua.

Thuốc viêm xoang Agera dạng xịt

Thuốc xịt Agera cũng như một số loại thuốc xịt mũi khác, có thể nhanh chóng loại bỏ các triệu chứng khó chịu như sốt mũi, nghẹt mũi,… mang lại cảm giác thoải mái, thông thoáng mũi cho người bệnh ngay lập tức.

Thành phần của thuốc dạng xịt

Thành phần chính của thuốc xịt là cây ngũ sắc. Ngoài ra còn một số thành phần khác, cụ thể là:

  • Cây ngũ sắc: 8,8g
  • Magnolia litifora desrousseaux: 5g
  • Ké đầu ngựa: 5g
  • Acid benzoic và nước cất vừa đủ: 15ml

Công dụng chính của thuốc dạng xịt

Agera dạng xịt có công dụng chính là:

  • Sát khuẩn
  • Chống viêm xoang
  • Viêm mũi dị ứng
  • Trị hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi

Liều dùng và cách dùng

Mỗi ngày, người bệnh chỉ nên dùng Agera xịt mũi 2 – 4 lần, mỗi bên mũi từ 1 – 2 cái, tùy theo tình trạng bệnh mà có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Cách dùng thuốc viêm xoang Agera dạng xịt đúng

Cách dùng thuốc viêm xoang Agera dạng xịt đúng

  • Tuy nhiên, trước khi xịt mũi nên rửa sạch mũi bằng nước muối sinh lý và làm như sau:
  • Mở nắp lọ, cầm thẳng đứng, ngón tay trỏ để vào nút ấn, còn các ngón tay khác cầm lấy lọ.
  • Xịt vào không khí 2 – 3 lần để tạo độ xịt mạnh.
  • Cho đầu lọ xịt vào trong mũi, ấn dứt khoát và hít thật sâu để thuốc đi vào khoang mũi. Mỗi lần xịt cách nhau một chút, không nên xịt liên tiếp cùng một mũi.
  • Sau đó nên nằm nghỉ, hơi ngửa đầu về phía sau để dung dịch thuốc Agera đi sâu vào các hốc xoang.
  • Sau khoảng 20 phút, lúc này dịch nhầy đã được làm loãng, người bệnh nên xì mũi nhẹ để đẩy chúng ra ngoài dễ dàng hơn.
  • Cuối cùng là rửa lại mũi bằng nước sạch và lau khô mũi.

Lưu ý: Ban đầu khi dùng thuốc xịt mũi Agera trị viêm xoang có thể gây xót, đây là phản ứng bình thường nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm. Chỉ sau vài lần sử dụng sẽ quen dần, cảm giác này sẽ biến mất.

Giá bán của thuốc xịt Agera

Thuốc Agera dạng xịt được bán rộng rãi trên thị trường với giá 18.000 đồng/1 lọ. Tuy nhiên, người bệnh nên tìm mua tại các nhà thuốc lớn, uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Bởi vì, vừa mất tiền lại không chữa được bệnh, mặt khác lại khiến bệnh trở nặng thêm, nguy hiểm tới sức khỏe.

Chống chỉ định của thuốc Agera

Cũng tương tự như thuốc Agera dạng viên, một số đối tượng sau không nên dùng thuốc xịt Agera trị viêm xoang:

  • Người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của thuốc.
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
  • Trẻ em dưới 11 tuổi.

Thuốc viêm xoang Agera có tốt không?

Như đã nói ở trên, thuốc chữa viêm xoang Agera được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên quý báu nên lành tính, an toàn cho người sử dụng và đem lại hiệu quả khá cao, được nhiều người ưa dùng. Qua thực tế đã có rất nhiều bệnh dùng thuốc có thể khắc phục được các triệu chứng khó chịu mà bệnh gây ra. Tuy nhiên để làm được điều đó cần kết hợp nhiều yếu tố.

Bởi vì, thuốc viêm xoang Agera là một thực phẩm chức năng, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh chứ không thể thay thế thuốc chữa bệnh được. Hơn nữa, các sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên hiệu quả mang lại rất chậm và phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Mặt khác, thuốc chỉ có thể khắc phục được các triệu chứng bệnh viêm xoang khi đang ở giai đoạn nhẹ. Với những trường hợp dùng thuốc khoảng 1 tuần đối với thuốc dạng viên và thuốc dạng xịt mà không mang lại hiệu quả mong muốn thì nên dừng dùng thuốc và đi thăm khám bác sĩ để điều trị theo phác đồ khoa học.

Ngoài ra, người bệnh cũng có thể kết hợp dùng thuốc Agera viên uống và thuốc xịt song song với nhau để điều trị bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả hơn. Thông qua đó, xoang mũi sẽ được làm sạch, dịch nhầy bị đẩy ra ngoài dễ dàng hơn, đồng thời sức đề kháng được tăng cường và phục hồi niêm mạc xoang bị tổn thương.

Với những thông tin cơ bản về thuốc viêm xoang Agera như trên, chắc hẳn chị Thùy Lan cũng như quý bạn đọc đã có những kiến thức hữu ích về loại thuốc này. Chúc chị mau khỏi bệnh và luôn khỏe mạnh!

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo