Đờm, ho, sổ mũi, khó thở… là dấu hiệu bệnh gì và cách chữa hiệu quả cao chuyên gia tư vấn

Đờm, ho, sổ mũi và thở khó khăn là biểu hiện thường gặp ở nhiều người khi thời tiết giao mùa. Theo thời gian, nếu không được theo dõi và xử lý kịp thời, các dấu hiệu trên sẽ tiến triển nặng và gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe, thậm chí có thể dẫn tới biến chứng viêm phổi, suy hô hấp,…Vậy những triệu chứng trên cảnh báo bệnh gì? Phải làm sao để đẩy lùi bệnh an toàn, hiệu quả? Hãy cùng tìm câu trả lời qua sự tư vấn đến từ BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – chuyên gia có hơn 15 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý tai mũi họng.

Đờm, ho, khó thở… – dấu hiệu viêm phế quản không thể chủ quan

Số liệu thống kê của Bộ y tế đã chỉ ra rằng, khoảng 75% dân số Việt có nguy cơ bị viêm phế quản. Đáng nói là, số lượng người mắc bệnh có dấu hiệu gia tăng nhanh qua các năm.

Bác Triệu Viết Hùng (53 tuổi, Hà Nội) là người đã và đang phải “sống chung” với căn bệnh viêm phế quản chia sẻ: “Tôi vốn là giáo viên, nói nhiều lại thường xuyên hít phải bụi phấn. Gần 7 năm trước, tôi bị chẩn đoán bị viêm phế quản cấp tính, dần dà thành viêm phế quản mạn tính lúc nào không hay.

Cứ thời tiết chuyển mùa, tôi lại bị ho sù sụ, cổ họng có đờm xanh, khó thở. Nhiều đêm, tôi không ngủ được vì ho, đêm phải dậy 2 – 3 lần để khạc đờm. Đờm đờm bám chặt lấy cổ không khạc được, tôi cảm giác như ai đó bóp chặt lấy cổ họng.”

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết, viêm phế quản là tình trạng viêm đường dẫn khí trong phổi. Khi các ống dẫn này bị viêm sẽ gây hẹp, co thắt, và tắc nghẽn đường thở, hình thành bệnh viêm phế quản.

Phân loại viêm phế quản chia thành 2 dạng: Viêm phế quản cấp tính (thời gian bị bệnh kéo dài dưới 6 tuần) và viêm phế quản mãn tính (bệnh tái lại quanh năm).

Các triệu chứng viêm phế quản thường gặp nhất gồm:

Triệu chứng viêm phế quản thường gặp nhất tuyệt đối không thể bỏ qua

Triệu chứng viêm phế quản thường gặp nhất tuyệt đối không thể bỏ qua

  • Ho: Là biểu hiện đường hô hấp bị viêm, người bệnh có thể bị ho khan hay ho đờm, có cơn hay ho từng tiếng…
  • Sổ mũi, nghẹt mũi: Tình trạng này thường xuất hiện về đêm, khi nằm do niêm mạc họng bị phù nề gây bít tắc.
  • Tiết đờm: Đờm là dịch tiết của đường hô hấp khi bị viêm. Dịch đờm xanh, vàng hoặc trắng phụ thuộc vào nguyên nhân gây viêm.
  • Khó thở: Khi lòng phế quản bị thu hẹp do phù nề thành phế quản, co thắt cơ trơn phế quản, đờm trong lòng phế quản…, người bệnh sẽ cảm thấy khó thở.

Ngoài ra, khi bị viêm phế quản, người bệnh còn bị sốt theo cơn hoặc liên tục, thở nhanh, thở gấp. Cơ thể xanh xao, gày sút, buồn ngủ lơ mơ suốt ngày, tim đập nhanh… Bệnh viêm phế quản lâu ngày dễ gây biến chứng viêm phổi, hen phế quản, suy hô hấp, lao phổi, ung thư phổi…

Viêm phế quản có chữa khỏi được không? Khi nào nên đi khám bác sĩ?

Nếu nhận biết dấu hiệu viêm phế quản từ sớm, người bệnh vẫn có thể chữa khỏi bệnh bằng mẹo chữa tại nhà từ lá hẹ, mật ong + chanh, mật ong + tỏi hoặc lá trầu không + gừng…. Tuy nhiên, người bệnh không nên chủ quan, phải tới gặp bác sĩ khi gặp các triệu chứng:

  • Ho nhiều, ho có đờm gây mất ngủ kéo dài trên 3 tuần
  • Sốt cao trên 38 độ C, kéo dài liên tục trên 3 ngày
  • Khó thở hoặc bị ho ra máu, tiết đờm vàng hoặc xanh

Viêm phế quản dễ bị nhầm lẫn với nhiều bệnh lý về đường hô hấp khác, khi khám phổi, để chẩn đoán bệnh bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện một số xét nghiệm đặc hiệu như: Chụp X-quang phổi, công thức máu, CRP, Procalcitonin, nội soi phế quản…

Theo BS, lương y Tuấn, hơn 90% nguyên nhân viêm phế quản là do virus do đó trong nhiều trường hợp, viêm phế quản không cần điều trị kháng sinh. Bệnh nhân chỉ dùng kháng sinh khi cổ họng bị nhiễm trùng do vi khuẩn gây bệnh, xuất hiện biểu hiện như sốt cao kéo dài, đờm vàng, có mủ…

 90% nguyên nhân gây viêm phế quản là do virus

90% nguyên nhân gây viêm phế quản là do virus

Trường hợp, viêm phế quản do virus, tùy vào từng triệu chứng gây bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng cách chữa tương ứng:

  • Sốt: Dùng acetaminophen (paracetamol) và ibuprofen có tác dụng hạ sốt khi người bệnh sốt cao từ 38,5 độ trở lên.
  • Ho có đờm: Uống nhiều nước hoặc sử dụng thuốc long đờm trong trường hợp có đờm đặc, hoặc khó khạc đờm. Các loại thuốc phổ biến như acetylcystein, bromhexin, carbocystein… giúp làm loãng đờm, giảm độ dính của đờm.
  • Sổ mũi, nghẹt mũi: Khuyến khích rửa mũi bằng nước muối sinh lý được khuyến khích hoặc phun hơi ẩm trong phòng ở có thể giúp giảm khô mũi. Khi bệnh trở nặng, bác sĩ sẽ chỉ định các thuốc kháng histamine (brompheniramine, cetirizine, clorpheniramin) và các loại thuốc chống sung huyết mũi (seudoephedrin, oxymetazolin) để làm thông khô mũi.

*Lưu ý: Việc sử dụng thuốc cần có chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc Tây chữa viêm phế quản, nhất là với trường hợp trẻ có bệnh lý tim, phổi, thần kinh… ,người bị hen, người bị loét dạ dày – tá tràng… để tránh bị tác dụng phụ (đau đầu, tức ngực, run tay, đỏ mặt…) khiến bệnh trở nặng thêm.

Ở một số trường hợp, bác sĩ sẽ khuyến khích người bệnh sử dụng khí dung thuốc giãn phế quản. Khí dung tức là dùng máy xông hơi thuốc giãn phế quản dưới dạng sương mù. Chữa viêm phế quản bằng khí dung phải có chỉ định và theo dõi của thầy thuốc. Thời gian khí dung thường dao động 5 – 7 ngày.

BS, lương y Tuấn cho biết: “Viêm phế quản là bệnh do thất tình ảnh hưởng đến ngũ tạng. Hỏa của thất tình uất kết, xông lên Phế gây ra ho. Tỳ hư hóa đờm tác động đến Thận. Thận dương hư thì thủy tà tràn lên kết lại thành đờm, gây ho, đau họng và tức ngực.

Việc chữa viêm phế quản muốn dứt điểm cần chú trọng loại bỏ tận gốc mầm bệnh, kết hợp với bồi bổ tạng phế nhằm tăng cường sức đề kháng, thay vì chỉ điều trị triệu chứng như thuốc Tây. Thấu hiểu được nguyên tắc này, từ hơn 150 năm trước, kết tinh y thuật từ nhiều bài thuốc cổ phương, kết hợp với thực tế sử dụng thuốc Nam của người Việt, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã bào chế thành công bài thuốc Nam đặc trị viêm phế quản, phù hợp với cơ địa người Việt.”

Chữa viêm phế quản không dùng kháng sinh – không tái bệnh nhờ bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Sản phẩm chữa viêm phế quản của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự kết hợp, bổ sung từ 2 bài thuốc nhỏ, gồm: Bài thuốc viêm phế quản và Cao giải độc, tiêu viêm.

Mỗi bài thuốc được bào chế từ 20 – 30 thảo dược tự nhiên quý hiếm như: Bồ công anh, ké đầu ngựa, kim ngân cành, xạ can, thổ phục linh, diệp hạ châu, bách bộ… gia giảm theo Tỷ lệ vàng nhằm khôi phục toàn diện – làm lành tổn thương – giảm ho khó thở:

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm phế quản an toàn, hiệu quả

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh được đánh giá là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm phế quản an toàn, hiệu quả

✅ Khôi phục toàn diện: Giúp làm loãng niêm mạc dịch, giảm ho, khô, ngứa cổ họng

✅ Làm lành tổn thương: Khôi phục tổn thương niêm mạc đường hô hấp, cải thiện sức đề kháng

✅ Giảm ho khó thở: Dứt hẳn triệu chứng ho, sốt kéo dài, khó thở, đờm đặc, bổ phế, mát gan, dự phòng bệnh tái phát

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện y học cổ truyền (YHCT) Trung ương nhận định: “Cơ chế chữa viêm phế quản tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường là tiêu trừ độc tố và bổ phế, tiêu đờm. Đây là nguyên tắc chữa trị tôi đánh giá cao vì giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh.

Hiệu quả chữa trị của bài thuốc tới từ việc gia giảm thành phần thuốc theo Tỷ lệ vàng từ các dược liệu đã vốn quen thuộc trong điều trị viêm phế quản bằng YHCT. Đáng nói là, bài thuốc không hề được pha chế rập khuôn mà luôn thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng thể bệnh và thể trạng của bệnh nhân.”

*Ưu điểm của bài thuốc nam gia truyền chữa viêm phế quản của nhà thuốc Đỗ Minh Đường?

 Thành phần thuốc bào chế tù 100% dược liệu sạch, thu hái tại các cánh đồng chuyên canh, theo hướng hữu cơ của nhà thuốc tại thôn Đồng Hoà, xã Đồng Tâm, huyện Lạc Thuỷ, tỉnh Hoà Bình; huyện Nghĩa Trai, tỉnh Hưng Yên, thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

Tham quan cánh đồng dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tại đây.

 Thành phần bào chế thuốc viêm phế quản của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều là dược liệu sạch

Thành phần bào chế thuốc viêm phế quản của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đều là dược liệu sạch

✅ Nguồn gốc, xuất xứ dược liệu đã được Bộ y tế kiểm định đạt chuẩn CO – CQ. Thành phần thuốc cam kết 4 không: “Không chất bảo quản – Không pha lẫn thuốc Tây – Không gây tác dụng phụ – Không gây nghiện khi ngưng sử dụng”.

✅ Thuốc bào chế dạng cao đặc nguyên chất để tối ưu hoạt chất chữa bệnh. Dược liệu sau khi được thu hái, sơ chế bằng nồi nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn suốt 48 giờ đồng hồ liên tục để loại bỏ hoàn toàn tạp chất. Thành phẩm thu được ở dạng cao sánh mịn, chiết rót đựng lọ thủy tinh.

  • Lợi thế khi sử dụng cao thuốc:
  • Tiết kiệm thời gian dùng thuốc
  • Dễ dùng, dễ mang theo không lo nôn trớ
  • Loại bỏ hoàn toàn tạp chất
  • Cao thuốc không vón cục, thơm mùi thảo dược
  • Dễ hấp thụ vào thành dạ dày nên nhanh đạt hiệu quả

✅ Giá mỗi lọ cao thuốc đều được niêm yết theo chuẩn của Bộ y tế, cam kết không tự ý tăng giá bất thường. Người bệnh khám chữa viêm phế quản tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường được tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ.

*Người bệnh nói gì về bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm phế quản?

Tính tới thời điểm hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã giúp hàng nghìn người bệnh chữa viêm phế quản thành công. Số liệu khảo sát dựa trên 2.000 người bệnh đã từng điều trị viêm phế quản tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường cho thấy:

  • 85% người bệnh dứt hẳn triệu chứng bệnh viêm phế quản chỉ sau 1 liệu trình điều trị
  • 10% người bệnh thuyên giảm triệu chứng và tiếp tục liệu trình điều trị thứ 2
  • 5% người bệnh không có phản ứng và ngưng điều trị

>>> Chị Từ Thị Thắm, 28 tuổi, Bắc Ninh tâm sự: “Tôi bị viêm phế quản mãn tính, đã dùng kháng sinh nhiều năm nay. Cứ dùng thuốc thì đỡ mà ngơi thuốc là bị ho, đờm xanh. Tôi được một người bạn giới thiệu sử dụng bài thuốc Nam chỗ bác sĩ Tuấn. Sau 1 – 2 tuần dùng, tôi thấy cơn ho giảm dần, dịch đờm loãng hơn.

Tôi kiên trì dùng thuốc theo đúng liệu trình, tới giờ cổ họng của tôi thông thoáng, phục hồi hoàn toàn. Tôi ăn ngon, ngủ sâu hơn. Dù đã ngưng thuốc, mỗi đợt giao mùa, tôi không bị tái bệnh. Đi đo chức năng phổi bác sĩ còn ngạc nhiên. Tôi mừng lắm.”

Chữa viêm phế quản càng sớm, hiệu quả chữa càng cao. Ngay khi nhận thấy dấu hiệu viêm phế quản, người bệnh cần nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa tai-mũi-họng để được thăm khám và điều trị kịp thời.

– Nhà thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh Đường là địa chỉ uy tín trong điều trị các bệnh viêm phế quản, viêm xoang, viêm amidan, viêm họng, bệnh xương khớp, nam khoa (yếu sinh lý, xuất tinh sớm,…), mề đay…

– Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” trao tặng bởi Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo.

– Năm 2018, lương y Đỗ Minh Tuấn được đài VTV2 mời tham gia chương trình “Khỏe thật đơn giản” trong các số phát sóng về bệnh viêm họng hạt, bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh mề đay mẩn ngứa.

Chúng tôi xin cung cấp địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo yêu cầu của độc giả:

– Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline/Zalo: 0984 650 816 – 024 6253 6649

– Hồ Chí Minh: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q.Bình Thạnh

– Hotline/Zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

* Websitehttps://dominhduong.com/

* Fanpagehttps://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Bình luận (40)

  1. Anh Ngọc Quảng Nam says: Trả lời

    Hôm trước ra Hà Nội chơi với bạn tiện thể qua nhà thuốc này điều trị cái bệnh viêm phế quản mạn tính 4 năm nay rồi. Nhà thuốc to, khang trang lắm, các bác sỹ cũng rất nhiệt tình đặc biệt bác sỹ Long, vui tính, tư vấn thận thiện. Mình đang uống thuốc đến tháng thứ 2, bệnh của mình giảm đến 70-80% rồi, thấy thuốc này hiệu quả nhất so với các nơi mình từng điều trị trước đấy.

    1. Đăng Nguyễn says: Trả lời

      Bạn ở tận Quảng Nam mà biết đến nhà thuốc này cơ à? Mình cũng đang tìm hiểu 1 vài nơi để điều trị viêm phế quản cho cậu ấm 4 tuổi. Bênh cứ dai dẳng thấy bức bối quá.Thấy nhiều người khỏi bệnh nên tò mò nhà thuốc quá.

    2. Anh Ngọc Quảng Nam says: Trả lời

      Mình trước xem tivi có thấy nhà thuốc này xong cũng lên mạng tìm hiểu nhiều, thấy phản hồi tốt, dịch vụ tốt, thuốc đảm bảo, nên cũng tiện ra Hà Nội chơi luôn. Hà Nội chào đón nhiệt tình quá lại tìm được thuốc điều trị khỏi bệnh nên đang vui mừng thật sự nhiều đây bạn.

    3. Đăng Nguyễn says: Trả lời

      vậy tuyệt vời quá rồi. Mình phải sắp xếp đến gặp bác sỹ luôn thôi, nhà mình thì cách cơ sở này có gần chục cây.

  2. Quỳnh Ngọc says: Trả lời

    Cho mình hỏi chi phí điều trị 1 liệu trình viêm phế quản mãn tính ở đây tầm bao nhiêu? Mình muốn mua thuốc điều trị bệnh

  3. Heo Hồng says: Trả lời

    Cho cháu hỏi cháu đang sốt, người nóng , đau rát họng lắm, ngạt tắc mũi nữa, cháu há miệng soi gương thì thấy họng đỏ ửng mà có nhiều cục nhỏ nhỏ 2 bên họng, không biết cháu nên làm gì ạ?

    1. Châu Nguyên Thi says: Trả lời

      Chắc cháu bị viêm họng hạt hoặc viêm amidan gì đấy rồi. Cháu đi khám bác sỹ luôn đi chứ để lâu không tự khỏi được đâu cháu ạ.

    2. Thanh Thanh says: Trả lời

      Em ơi, em đi khám mà lấy thuốc uống em ạ. Có thể em bị viêm amidan giống chị đợt rước. Em khám tây y ở bệnh viện hoặc phòng khám đa khoa thì họ kê thuốc kháng sinh, chống viêm, chồng phù nề với tăng miễn dịch. Chị uống thuốc 1 đợt là khỏi ấy mà.

    3. Hoàng Long says: Trả lời

      Mình cũng từng bị như bạn, uống thuốc tây y khỏi luôn nhưng sau lại tái phát lại. Nên mẹ mình cho uống thuốc đông y ở nhà thuốc đỗ minh đường, bây giờ khỏi hẳn rồi đấy. Bạn uống thuốc tây y cũng chỉ điều trị được cái ngọn ở trên thôi, còn muốn điều tri tận gốc căn nguyên thì mình nghĩ điều trị bằng đông y được hiệu quả lâu dài mà an toàn lắm,

    4. Heo Hồng says: Trả lời

      Dạ cháu cảm ơn mọi người. Chắc cháu đi khám luôn ạ, cháu uống 1 đợt thuốc tây đã xem sao ạ, cháu vừa độc bài viết với tìm hiểu thấy uống thuốc đông y khá mất thời gian. Nếu sau này cháu tái phát thì cháu sẽ chuyển qua đông y ạ.

  4. Lan anh says: Trả lời

    Hôm qua thời tiết vừa trở lạnh cái là bệnh tật đến luôn sợ quá các bác ạ. Em sáng nay xuất hiện sốt nhẹ 37,5 độ, kèm ho, sổ mũi, ngạt mũi, nhiều nước mũi vàng đặc lắm. Em không muốn uống kháng sinh mà uống thuốc nam ở đỗ minh đường này được không các bác?

    1. THÙY LINH says: Trả lời

      BẠN MỚI BỊ THÌ UỐNG THUỐC LUÔN ĐƯỢC ĐẤY. MÀ THỜI TIÊT THAY ĐỔI BẠN DẼ BỊ BỆNH TỨC LÀ SỨC ĐỀ KHÁNG MÌNH YẾU RỒI. GIỐNG MÌNH LUÔN, TỪ HỒI MANG BẦU CON THỨ 2, SỨC KHỎE THẤY YẾU HẲN, DỄ LÂY BỆNH MỌI NGƯỜI, VĂN PHÒNG AI ỐM CẢM GÌ LÀ Y NHƯ RẰNG MÌNH BỊ TIẾP THEO LUÔN, CHÁN CẢNH KHÁNG SINH, CHỐNG VIÊM CỦA BỆNH VIỆN LẮM. MÌNH CÓ THEO CHỊ Ở CƠ QUAN MUA THUỐC NAM Ở ĐÔNG Y ĐỖ MINH ĐƯỜNG VỀ SỬ DỤNG. THUỐC VỪA TIỆN ỢI LẠI HIỆU QUẢ LẮM BẠN. UỐNG HẾT LIỆU TRÌNH 3 THÁNG THUỐC LÀ BÊNH KHỎI HẲN, SỨC ĐỀ KHÁNG CŨNG THẤY TỐT HƠN, CƠ THỂ KHỎE MẠNH HƠN NHIỀU PHẾT.

    2. Lan anh says: Trả lời

      Công nhận thời tiết thay đổi hoặc tiếp xúc với ai bị cảm cúm gì là mình dễ bị lây lắm. Tìm hiểu nhiều nơi mà chưa yên tâm, thấy nhà thuốc này cũng đáng tin, nhiều người chia sẻ khỏi lắm nên mình cũng đang suy nghĩ. May gặp bạn chia sẻ giúp. Cảm ơn bạn.

    3. THÙY LINH says: Trả lời

      CÓ GÌ ĐÂU, CÙNG CẢNH NGỘ THÌ CỨ GẶP AI LÀ LẠI GIỚI THIỆU. THUỐC TỐT THẬT NÊN MỚI DÁM CHIA SẺ MỌI NGƯỜI CHỨ KHÔNG MÌNH CŨNG CHẢ DÁM CHIA SẺ CÁI GÌ KHÔNG UY TÍN. ĐÂY MÌNH ĐỘC ĐƯỢC TRANG THÔNG TIN NÀY NHIỀU BỆNH NHÂN PHẢN HỒI TỐT LẮM NÀY, BẠN ĐỘC XEM

       https://www.chuyenkhoataimuihong.com/chua-viem-phe-quan-man-tinh-bang-thuoc-do-minh-duong.html

  5. Châu Giang 88 says: Trả lời

    Chào bác sỹ, con cháu 6 tuổi, bị viêm amidan mãn tính. Cư mỗi lần đợt cấp là lại sốt cao, đau rát họng, ho nhiều đờm vangf, đặc , có lúc ngạt mũi, khó thở. Cháu cho con dùng thuốc tây y đến nhờn kháng sinh rồi ạ, bây giờ bác sỹ tây y có kê đơn kháng sinh là toàn kết hợp mấy loại liền nên cháu sợ lắm. Cháu muốn cho con điều trị bằng thuốc nam ạ.

    1. Vàng Anh says: Trả lời

      Chuyển sang đông y nhanh còn kịp em ơi. Chị trước cho bé nhà chị uống thuốc của Bác sỹ Hằng ở đỗ minh đường này hiệu quả lắm. Trước á, viêm họng, viêm A thường xuyên luôn. Điều trị 1 đọt thuốc 3 tháng là bệnh dứt, nay được 5 tháng rồi trộm vía chưa tái phát, mà con cũng ăn ngon miêng hơn, ngoan hơn trước nhiều lắm. Em thử đến phòng khám cho bác sỹ khám, tư vấn cho xem sao.

    2. Châu Giang 88 says: Trả lời

      Nhà thuốc có địa chỉ ở những đâu thế chị? Em ở Sơn La cơ, chưa biết có đến được tận nơi không?

    3. Vàng Anh says: Trả lời

      Hiện tại nhà thuốc mới có 2 cơ sở ở Hà Nội và Thánh phố Hồ Chí Minh em ạ, chắc em cũng không đến tận nơi được thì cứ gọi điện, trình bày rõ bệnh tình của con, có kết quả xét nghiệm gì trước đó thì gửi họ để bác sỹ có hướng điều trị đúng nhất. Yên tâm ở đây kể cả các bác sỹ hay nhân viên họ nhiệt tình lắm. Số điện thoại và địa chỉ cụ thể trên bài viết đó em.

    4. Châu Giang 88 says: Trả lời

      Em cảm ơn chị. Vậy để em gọi điện tư vấn, chứ con ốm yếu suốt vừa lo vừa thương chị ạ.

    5. Vàng Anh says: Trả lời

      Đúng đấy em, có con mới biết tấm lòng bố mẹ, có con mới thấy nuôi con vất vả nhường nào. Chúc em và bé sớm tìm được đúng thầy đúng thuốc và bé khỏi bênh, hay ăn chóng lớn nhé.

  6. Tuấn Kiên says: Trả lời

    Tôi vừa lấy thuốc về cho con trai 3 tuổi uống điều trị viêm phế quản, được 5 ngày rồi mà không thấy đỡ mà lại thấy ho tăng hơn, cảm giác tình trạng bệnh tăng gấp đôi. Thế mà quảng cáo thuốc tốt lắm.

    1. Lan Hoàng Trần says: Trả lời

      Anh không để ý bác sỹ dặn hay sao đấy chứ, giai đoạn 5-7 ngày đầu là giai đoạn công thuốc đấy anh. Trong giai đoạn này thuốc vừa vào cơ thể, đang đáp ứng dần và giải độc, thải độc ra ngoài nên các triệu chứng sẽ tăng lên, chứ không phải tác dụng phụ của thuốc hoặc thuốc đểu đâu anh.

    2. Tuấn Kiên says: Trả lời

      Vậy à, là do tôi không nhớ hay bác sỹ quên không nhắc không biết. Tôi đang định xem sáng mai như nào thì gọi điện cho trung tâm hỏi ra lẽ. Cảm ơn cô nhé. Tôi thấy hạ hỏa hơn chút.

    3. Nhung Phạm says: Trả lời

      Em y như bác luôn. đợt trước cũng thấy con bệnh nặng hơn sau 3 ngày uống thuốc, vội vội gọi cho bác sỹ. Bác sỹ cúng giải thích kỹ cái giai đoạn công thuốc này cho. Sau con em vẫn uống thuốc và được 7 ngày thì bệnh bắt đầu giảm. Bây giờ con em khỏi bệnh cũng được 3 tháng rồi.

  7. Yến Hoàng Trần says: Trả lời

    Anh chị cho em hỏi nhà thuốc có gửi thuốc cho mình không, em ở Nghệ An không đến tận nơi được?

    1. Linh says: Trả lời

      Có đấy bạn, nhà thuốc có dịch vụ gửi chuyển phát nhanh thuốc cho mình trên toàn quốc đấy, còn không mất phí cơ.

    2. Hoàng Anh says: Trả lời

      Bạn gọi điên theo số điện thoại ở trên để bác sỹ khám và tư vấn cho rồi đặt mua thuốc cho đúng nhé. Mình cũng điều trị viêm phế quản ở đây, lần đầu còn đến nhà thuốc chứ các lần sau toàn liên hệ qua zalo cho bác sỹ nắm tình trạng bệnh rồi đặt mua gửi ship về nhà thôi.

    3. Yến Hoàng Trần says: Trả lời

      Hoàng Anh: Cảm ơn bạn, thuốc ở đây đảm bảo không bạn? Mình sợ thuốc giả hoặc là nguồn thuốc nam bị ngâm rửa tẩm hóa chất bảo quản ấy.

    4. Hoàng Anh says: Trả lời

      Bạn yên tâm đi, mình tìm hiểu kỹ rồi mới dám điều trị đấy chứ. Thuốc ở đỗ mình đường này được chế từ các vị thảo dược thiên nhiên đã qua kiểm định của sở y tế, đạt chuẩn công nghệ GACP-WHO đấy bạn. Nhà thuốc có vườn dược liệu riêng ở Hưng Yến, Hải Dương luôn. Trước mình về Hưng Yên nhà bạn chơi cũng đi qa vườn dược liệu đấy, to lắm nên cũng tự tin lấy thuốc ở đây uống suốt, mình điều trị cả dạ dày này. Đây mình cho bạn xem hình ảnh thật về vườn dược liệu của nhà thuốc này    https://youtu.be/wTsE75XMxvc

  8. Nguyễn Anh Tuấn says: Trả lời

    Mình 31 tuổi, làm kỹ sư xây dựng hay đi công trường giám sát thi công, cũng bị viêm phế quản mạn tính 3 năm nay rồi, chuyển sang đông y điều trị từ lâu nhưng qua nhiều phòng khám, nhà thuốc gia truyền mà bệnh tình vẫn không khỏi, vẫn ho khán nhiều, sáng nào ngủ dậy cũng đầy đờm ở cổ họng, khó chịu lắm. Có ai từng điều trị ở đây không chia sẻ cho mình với.

    1. Thanh Tùng says: Trả lời

      Vợ tôitừ sau lúc sinh đứa thứ 2 phát hiện viêm phế quản, tưởng điều trị được khỏi luôn ai ngờ dai dẳng thành mãn tính 4 năm nay rồi đấy, được bạn giới thiệu đến nhà thuốc đỗ minh đường để dùng thuốc đông y vì vợ tôi đã dùng rất nhiều kháng sinh rồi. . Ban đầu cũng chỉ mong có thể giảm bệnh được 50% là tốt lắm rồi, sau đó sẽ duy trì thuốc nhưng không ngờ uống thuốc của Bác sỹ Tuấn được 3 tháng là bệnh khỏi hẳn. Đến nay được 6 tháng rồi mà bệnh chưa tái phát.

    2. Nguyễn Tuấn Anh says: Trả lời

      Cảm ơn Hải Yến, cảm ơn Thanh Tùng. Bạn Hải Yến ơi cho mình hỏi thời gian làm việc của nhà thuốc này như nào vậy để mình còn sắp xếp công việc mới đi khám được?

    3. Hải Yến says: Trả lời

      Nhà thuốc làm việc tất cả các ngày luôn bạn ạ, từ 8-17h30. Nên không có thời gian thì cuối tuần t7, cn bạn đến khám vẫn được đấy

    4. Nguyễn Anh Tuấn says: Trả lời

      Vậy tốt quá, tại trên bài viết chưa thấy ghi nên cứ hỏi cho chắc. Cảm ơn bạn, để mình đến khám và điều trị xem sao, đáp ứng thuốc tốt và khỏi bệnh như anh chồng bạn thì tốt quá.

  9. Hải Anh says: Trả lời

    Bé nhà em 3 tuổi, được chuẩn đoán bệnh viêm phế quản mãn tính 1 năm nay, thường xuyên ho, sổ mũi, đờm vàng, đặc, ăn uống kém lắm, không biết thuốc nam ở đây điều trị cho trẻ em tốt không ạ?

    1. Hoa Thanh says: Trả lời

      Mình từng mua thuốc về cho bà nội dùng, bà mình bị bệnh xơ cứng bì, lâu ngày sinh ra hẹp tắc và bội nhiễm phổi, dẫn đến bệnh viêm phế quản mãn tính nhiều năm. Điều trị thuốc đông y, thuốc nam ở khắp mọi nơi, Lạng Sơn, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An mà đỡ, mà đỡ cũng chỉ được 30-40% thôi. Bà cao tuổi lại sức khỏe yếu, gia đình cũng chỉ mong bà giảm ho để đỡ mệt vì đêm bà ho nhiều lắm, ho không ngủ được luôn. Rồi chị gái mình mua thuốc ở đỗ minh đường cho bà uống thử, uống thuốc 1 tháng thấy bệnh tình bà giảm đến 50-60%, bà ho ít hơn, cũng không còn đờm như trước. Bà đỡ bệnh và thấy thuốc dễ uống cũng thích lắm. Bà kiên trì uống thuốc 3 tháng là gần như bệnh khỏi đến 90%. Thingr thoảng mình thấy bà ho chút thôi, đêm cũng không bị ảnh hưởng mất giấc như trước, dễ thở hơn. Bây giờ bà bảo thingr thoảng nghỉ vài tháng lại lấy cho bà 1 đợt thuốc về uống dự phòng và duy trì. Mình được bác sỹ tư vâns thuốc nam 100% thảo dược thiên nhiên nên an toàn cho cả trẻ em và người cao tuổi đó. Bạn tìm hiểu rồi đến khám hoặc đặt lịch tư vấn mà mua thuốc điều trị cho con. Để trẻ em ống thuốc tây y thì không nên mà bệnh tình sx ngày càng nặng đó.

    2. Thanh Thủy says: Trả lời

      Bạn ơi, bé nhà mình trước cũng bị viêm phế quản mãn tính, cứ uống kháng sinh thì đỡ mà ngừng kháng sinh là lại ho hắng, sổ mũi suốt ngày, lo lắm. Mình được chị bạn giới thiệu dùng thuốc đông y tại nhà thuốc đỗ minh đường này, mình cũng được bác sỹ tư vấn kỹ lắm. Dùng thuốc 10 ngày là bệnh đỡ nhiều lắm, gần như đỡ hẳn luôn, bé không ho, không sổ mũi, ngạt tắc mũi gì nữa. Mình nghe bác sỹ, vẫn cho con uống thuốc hết 2 tháng, bệnh đến nay được 6 tháng rồi chưa phát lại luôn đó bạn. Trộm vía thuốc đáp ứng tốt với bé nhà mình lắm.

    3. Hà Nguyễn says: Trả lời

      Con gái mình 2 tuổi cũng ho, sổ mũi, có lúc khó thở nữa, mình cho con đi khám 1 lần ở bv nhi bác sỹ chẩn đoán bé bị viêm phế quản cấp, điều trị 1 đợt thuốc theo đơn thì khỏi. Nhưng 1 tháng sau, hôm đấy trời thay đổi thời tiết đột ngột, bé lại xuất hiện cũng những biểu hiện như thế luôn, chồng mình bảo không cho uống thuốc kháng sinh nữa mà đi tìm nhà thuốc nam uy tín để điều trị vì sợ bé phải uống kháng sinh nhiều mệt người. Mình tìm hiểu qua nhiều diễn đàn và báo chí thấy nhà thuốc đỗ minh này uy tín nhất mà nhiều bé với nhiều người cũng khỏi bệnh lắm nên mình đến khám. May mắn gặp Bác sỹ Tuấn, bác giỏi mà thân thiện lắm. Mình nghe theo bác sỹ cho con uống thuốc kiên trì 3 tháng liền luôn để bệnh dứt hẳn và duy trì được lâu. Bây giờ trộm vía sau đợt điều trị đó, bé ăn uống, tắng cân, phát triển tốt lắm.

    4. Đạt says: Trả lời

      Được đấy bạn, nhà thuôc đỗ minh đường có bài thuốc nam điều trị bệnh viêm phế quản này hiệu nghiệm lắm luôn. Mình và con trai đều dùng thuốc ở đây chứ trước đấy uống thuốc khắp mọi nơi chả có tác dụng gì.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo