Bí truyền bài thuốc nam chữa khỏi viêm phế quản cho hàng nghìn người Việt

Kế thừa tinh hoa từ nhiều bài thuốc cổ phương, kết hợp với thực tiễn sử dụng thuốc Nam của người Việt. Từ 150 năm trước, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Nam gia truyền giúp hàng ngàn bệnh nhân viêm phế quản cấp, mãn tính thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật.

Muốn hết viêm phế quản, cần trị từ căn nguyên gây bệnh!

Viêm phế quản là hiện tượng lớp niêm mạc ống phế quản bị viêm khiến đường ống dẫn khí bị thu hẹp lại, xuất hiện các chất nhầy, dịch mủ gây cản trở sự lưu thông của đường khí.

Y học cổ truyền (YHCT) quan niệm, nguyên nhân viêm phế quản là do Tỳ, Phế, Thận bị suy giảm chức năng, không điều hòa gây nên bệnh:

  • Tạng Phế: Là cơ quan chủ xuất nhập khí, khi phế bị viêm nhiễm sẽ gây khó thở, khó thở có chu kỳ bùng phát mạnh nhất khi bị lạnh, căng thẳng hoặc bị bụi…
  • Tạng Tỳ: Là cơ quan có chức năng chuyển hóa thức ăn. Chức năng của Tỳ bị rối loạn gây đờm, đờm ứ trệ ở cổ họng gây khó thở
  • Tạng Thận: Là cơ quan nạp khí. Công năng thận rối loạn khiến cơ thể không được nạp đủ khí nên khí ngược lên gây khó thở

Ngoài ra, việc lạm dụng nhiều các loại thuốc kháng sinh điều trị điều trị viêm phế quản làm cơ thể mất sự cân bằng, ảnh hưởng đến sự miễn dịch khiến bệnh tình ngày càng trầm trọng hơn.

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – PGĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết: “Nguyên tắc điều trị bệnh viêm phế quản cần phối hợp chặt chẽ giữa việc khắc phục triệu chứng bệnh, phục hồi niêm mạc phế quản và phòng ngừa tái phát. Tuy nhiên, hầu hết các phương pháp trị viêm phế quản hiện nay chỉ hướng đến giải quyết triệu chứng mà bỏ qua phục hồi tổn thương tỳ phế.”

Đó là lý do, từ hơn 150 năm trước, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã tìm tòi, nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Nam gia truyền với hiệu quả toàn diện trong điều trị viêm phế quản. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, đang cho con bú và người có tiền sử bị suy gan, thận nặng.

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm phế quản

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm phế quản an toàn, lành tính và hiệu quả cao

Bài thuốc bí truyền 150 năm tuổi chữa khỏi viêm phế quản cấp và mãn tính

Bám sát nguyên lý trị bệnh từ căn nguyên của YHCT, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã kết hợp đồng thời 2 bài thuốc nam trong cùng một liệu trình điều trị gồm: Bài thuốc nam trị viêm phế quản và Cao giải độc, tiêu viêm.

Dễ thấy rằng, để chữa viêm phế quản bằng thuốc Đông y, hầu hết các thầy thuốc đều chỉ sử dụng 1 công thức gói trọn trong 1 bài thuốc. Tuy nhiên, tại Đỗ Minh Đường, chúng tôi nhận thấy rằng, để đẩy lùi bệnh hiệu quả thì việc bài trừ căn nguyên gây bệnh bên trong cơ thể sẽ là điều kiện cần. Để hội đủ các yếu tố giúp bệnh khỏi toàn diện, còn phải kết hợp thêm với việc giải độc, tiêu viêm, tăng sức đề kháng cho người bệnh.

Chính vì vậy, việc Đỗ Minh Đường kết hợp đồng thời 2 bài thuốc trong cùng một liệu trình điều trị giúp mang lại hiệu quả vượt trội hơn. Đồng thời, phác đồ này còn có tác dụng phòng bệnh quay lại hiệu quả“, lương y Đỗ Minh Tuấn chia sẻ.

Theo đó, sau nhiều lần nghiên cứu, ứng dụng, công thức gia truyền chữa viêm phế quản của dòng họ Đỗ Minh dần hình thành. Mỗi bài thuốc là kết tinh của 20 – 30 loại thảo dược quý như: Bồ công anh, ké đầu ngựa, kim ngân cành, xạ can, thổ phục linh, diệp hạ châu, bách bộ…

Mỗi bài thuốc đều được chọn lọc, gia giảm liều lượng theo TỶ LỆ VÀNG tạo nên hiệu quả vượt trội trong điều trị viêm phế quản.

✅ Bồ công anh: Tiêu đờm, làm tan máu đông, hỗ trợ giảm đau, giảm ho

✅ Ké đầu ngựa: Chống viêm, giải nhiệt, hạ sốt, chữa đau tức ngực

✅ Kim ngân cành: Tiêu viêm, giảm tình trạng nhiễm trùng đường hô hấp

✅ Xạ can: Điều hòa cơ thể, hạ sốt, giảm họ, chữa đau ê ẩm mình mẩy

✅ Thổ phục linh: Tiêu đờm, kích thích tiêu hóa, chữa thở khò khè

✅ Diệp hạ châu: An thần, chống co giật, ổn định đường huyết

✅ Bách bộ: Ôn phế, tiêu viêm, sát trùng, bổ phổi, trị ho dai dẳng

Thành phần thuốc được bào chế từ 100% dược liệu sạch, lấy từ các vườn trồng chuyên canh theo hướng hữu cơ của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Lạc Thuỷ – Hoà Bình; Nghĩa Trai – Hưng Yên; Gia Lâm – Hà Nội.

Đây là những vùng đất có khí hậu, thổ nhưỡng và nguồn đất phù hợp đã được Bộ y tế công nhận để trồng các loại cây dược liệu cho hàm lượng hoạt chất cao. Nguồn gốc, xuất xứ của dược liệu đã được Bộ y tế kiểm định, đạt tiêu chuẩn CO – CQ.

[Video vườn dược liệu sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Gia Lâm – Hà Nội]:

Nhằm tăng cường bảo toàn các dược tính quý của cây thuốc, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã quyết định bào chế dược liệu thành dạng cao đặc nguyên chất theo quy trình hiện đại. Cụ thể, dược liệu sau khi được thu hái, sẽ được sơ chế bằng nồi nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn suốt 48 giờ đồng hồ liên tục.

Thảo dược đun qua 9 lần để chiết tách dược chất tối đa, lọc lại 1 lần cuối để loại bỏ hoàn toàn thành phần corticoid có trong dược liệu.

Thành phẩm thu được cô đọng ở dạng cao, đựng hũ thủy tinh đã được khử trùng. Cao thuốc rót vào lọ khi còn sánh lỏng và đóng gói, bảo quản nghiêm ngặt bằng tem niêm phong. Cao thuốc thơm mùi thảo dược, tan nhanh trong nước nên thẩm thấu nhanh vào thành dạ dày và các cơ quan nội tạng giúp hiệu quả chữa bệnh tối ưu hơn.

*Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm phế quản dùng thế nào? 

Mỗi lần sử dụng, người bệnh chỉ cần lấy 1 thìa cao thuốc, hòa với 150ml nước ấm, khuấy đều để cao tan nhanh và dùng sau bữa ăn ít nhất 30 phút, 2 lần/ngày.

Hiện tại, cao thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ được chính thức tại 2 cơ sở của nhà thuốc tại: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội và số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả trên thị trường, người bệnh nên tới trực tiếp nhà thuốc để mua thuốc và được đội ngũ chuyên gia tư vấn, thăm khám MIỄN PHÍ.

Bài thuốc chữa viêm phế quản Đỗ Minh Đường – Hiệu quả đã được kiểm chứng

Một liệu trình dùng thuốc chữa viêm phế quản của nhà thuốc Đỗ Minh Đường kéo dài khoảng 30 ngày. Thay vì chú trọng ức chế hệ hô hấp để làm giảm triệu chứng viêm phế quản, bài thuốc tập trung giải quyết căn nguyên gây bệnh từ gốc tới ngọn theo cơ chế:

  • Làm loãng niêm mạc dịch, giảm cảm giác khô ngứa cổ họng
  • Giảm tình trạng ho và ho có đờm, làm sạch khuẩn cổ họng
  • Thanh nhiệt, thanh phế, giảm sự phát triển của tác nhân gây ho
  • Bổ phế, tiêu đờm, giải độc, mát gan, cải thiện sức đề kháng

Chữa viêm phế quản nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hiệu quả điều trị viêm phế quản của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Tiến trình chữa viêm phế quản của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh sau 1 liệu trình điều trị:

  • Sau 3 – 5 ngày: Điều hòa đường thở, tiêu đờm, giảm ho, làm dịu cổ họng
  • Sau 7 – 15 ngày: Triệu chứng viêm phế quản, niêm mạc phế quản dần phục hồi
  • Sau 15 – 30 ngày: Niêm mạc phế quản phục hồi hoàn toàn, sức khỏe ổn định, ăn ngon, ngủ sâu

Sau nhiều năm được ứng dụng vào thực tế điều trị viêm phế quản, hiệu quả của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh được giới chuyên môn và người bệnh phản hồi tích cực:

>>> Bác sĩ, lương y Nguyễn Hoàng – Hội Đông y Việt Nam nhận định: “Trong thời gian nghiên cứu, khám chữa viêm phế quản bằng YHCT, tôi tiếp xúc và thẩm định nhiều bài thuốc khác nhau. Mỗi bài thuốc đều có đều có điểm hay riêng, tuy nhiên, trong nhất nhiều bài thuốc, tôi đánh giá cao bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Đây là bài thuốc được kết tinh từ tinh hoa nhiều bài thuốc cổ phương, kết hợp với tinh hoa y học hiện đại.

Dược tính của bài thuốc không chỉ được tối ưu nhờ thành phần thảo dược, mà còn đến từ chính cách thức bào chế thuốc nam dưới dạng cao thuốc. Cao thuốc chữa viêm phế quản của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được bào chế ở dạng lỏng, sánh mịn và thơm mùi thảo dược. Mỗi lần sử dụng, người bệnh chỉ cần lấy cao thuốc, pha với nước ấm. Đáng nói là, cao thuốc tan nhanh, không bị vón cục. Nhiều bệnh nhân của tôi cũng đã chữa khỏi bệnh viêm phế quản mãn tính mà không xuất hiện tác dụng phụ gì.”

>>> Chú Nguyễn Văn Tuấn (Nam Đàn, Nghệ An) – từng điều trị viêm phế quản mãn tính tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường chia sẻ: “Tôi bị viêm phế quản mãn tính đã nhiều năm nay, mỗi lần lên cơn ho, tôi chỉ uống kháng sinh để cầm cự. Tôi được người bạn giới thiệu bài thuốc Nam chữa viêm phế quản của lương y Tuấn dưới nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thú thật, chạy chữa bệnh viêm phế quản đã nhiều năm, tới viện bác sĩ bảo cũng phải uống thuốc cả đời nên tôi cũng không hy vọng gì nhiều. Cứ đánh liều đi thôi. Bác sĩ kê cho tôi mấy lọ cao thuốc, tôi cũng chỉ về dùng theo đúng hướng dẫn. Nhưng, có lẽ trời thương, hợp thầy, hợp thuốc, sau 2 tháng dùng thuốc, triệu chứng viêm phế quản giảm hẳn. Tôi không còn bị ho, tức ngực, khó thở như xưa. Dừng thuốc cũng đã hơn nửa năm nay nhưng bệnh vẫn không thấy tái lại.”

Theo BS, lương y Tuấn, để đạt được kết quả điều trị viêm phế quản tốt nhất, khi sử dụng bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, người bệnh cần phải tuân thủ một số điều như sau:

  • Dùng thuốc đúng liều, đều đặn theo chỉ định của lương y
  • Tuyệt đối không tự ý bỏ, ngưng thuốc giữa chừng hoặc uống quá liều
  • Khi quên dùng thuốc, người bệnh sử dụng lần kế tiếp, không uống bù liều
  • Uống nhiều nước, bổ sung nhiều loại rau củ quả và hạn chế khói thuốc lá, các chất độc hại

Nhờ những thành công đã đạt được, bài thuốc Nam gia truyền chữa viêm phế quản đã giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường vinh dự nhận Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo năm 2017” do Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo trao tặng.

Năm 2018, nhà thuốc là đơn vị đồng hành cùng VTV2 – Khỏe thật đơn giản trong các số phát sóng về bệnh viêm họng hạt, thoát vị đĩa đệm nhằm nâng cao nhận thức của nhân dân về việc chữa bệnh bằng YHCT. Click ngay

Chúng tôi xin cung cấp địa chỉ nhà thuốc Đỗ Minh Đường để đọc giả tiện liên hệ:

  • Cơ sở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline/ Zalo: 0984 650 816 – 024 6253 6649

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Hotline/ Zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

* Giấy phép hoạt động: Số 673/SYT – GPHĐ được cấp bởi Sở y tế Hà Nội

* Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo