Hành trình từ viêm xoang mạn tính đến khỏi bệnh nhờ thuốc nam Đỗ Minh Đường của diễn viên Hoa Thúy

Chữa viêm xoang mạn tính bằng thuốc nam Đỗ Minh Đường là phương pháp giúp NSƯT, diễn viên Hoa Thúy thoát khỏi căn bệnh “đeo bám” chị nhiều năm trời. Để hiểu rõ thêm chúng ta hãy “bám theo” hành trình chữa bệnh của chị.

Sống chung với viêm xoang nhiều năm do điều trị sai cách

Đỗ Hoa Thúy là một trong những nữ diễn viên được khán giả cả nước yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình của đài THVN. Ngoài đời chị cũng rất thành công với vai trò là một doanh nhân. Tuy nhiên, sức khỏe lại tỷ lệ nghịch với sự nghiệp, vì ít có thời gian chăm sóc sức khỏe nên chị vô tình đã mắc bệnh viêm xoang suốt nhiều năm nay.

 Bận rộn công việc và chăm sóc con cái khiến chị Thúy vô tình mắc bệnh viêm xoang

Đặc thù công việc khiến chị phải đi sớm về khuya, thường xuyên đi xa, quay phim ở môi trường ô nhiễm và thời tiết không phù hợp. Có những hôm chị ăn không đúng bữa, ngủ không đủ giấc nên việc mắc bệnh là điều dễ hiểu. Những lúc triệu chứng phát tác chị vẫn nghĩ mình bị cảm cúm nên chỉ ra mua thuốc trị cảm thông thường. Tuy nhiên chị Thúy không thể ngờ chính sự chủ quan trong quá trình điều trị khiến mình mắc viêm xoang và viêm họng mãn tính.

Dù rất kiên trì điều trị theo phác đồ của bác sĩ bệnh viện Tai Mũi Họng TW nhưng bệnh vẫn tái phát mỗi khi chuyển mùa. Hằng đêm chị phải thở bằng miệng, ngủ không sâu vì ho và nghẹt mũi, sáng sớm người mệt mỏi, khó tập trung làm việc. Bệnh tật ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt và đoàn phim chị tham gia.

Nữ diễn viên trải lòng về hành trình điều trị viêm xoang, viêm họng tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Sau khi sống chung với bệnh nhiều năm, cuối cùng diễn viên Hoa Thúy đã chữa khỏi bệnh chỉ sau 3 tháng điều trị tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh.

Lý do diễn viên Hoa Thúy tin tưởng trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Từ trước tới nay, chỉ vì không có thời gian cho bản thân nên chị chưa từng nghĩ tới cách dùng thuốc nam, đun sắc từng thang thuốc để chữa bệnh. Tuy nhiên sau khi theo dõi livestream chia sẻ quá trình chữa bệnh xương khớp của nghệ sĩ hài Xuân Hinh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chị đã có niềm tin vào hướng điều trị bằng YHCT.

Chị không mất nhiều thời gian để tìm kiếm thông tin vì đơn vị được nhắc nhiều trên các tờ báo uy tín như Dân trí, Người đưa tin, Lao động,…, Qua tìm hiểu chị biết đây là nhà thuốc gia truyền từ 150 năm trước, chuyên điều trị bệnh bằng các bài thuốc nam gia truyền. Với sự quan tâm và tin tưởng của người bệnh, nhà thuốc đã mở rộng quy mô ra hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ toàn dân.

Ảnh: NS Xuân Hinh may mắn chữa khỏi bệnh xương khớp nhờ thuốc nam Đỗ Minh

Năm 2017, Đỗ Minh Đường được chuyên gia và người bệnh bình chọn giải thưởng cao quý về chất lượng và dịch vụ thăm khám. Bên cạnh đó đơn vị còn đồng hành thực hiện nhiều chương trình sức khỏe cùng đài truyền hình quốc gia như: Vì sức khỏe của bạn (truyền hình Hà Nội), Góc nhìn người tiêu dùng (VTVC2), Khỏe thật đơn giản (VTV2),… Nhận thấy Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa bệnh uy tín nên diễn viên Hoa Thúy đã tìm đến đây.

Bất ngờ với kết quả điều trị viêm xoang, viêm họng của bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh

Giữa tháng 11 năm 2019, NSUT Hoa Thúy đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị bệnh viêm xoang, viêm họng. Nữ diễn viên được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) trực tiếp khám chữa.

Sau trao đổi, lương y chỉ ra nguyên nhân chị Thúy mắc bệnh do chế độ sinh hoạt thiếu cân bằng, các tạng bị hư tổn, sức đề kháng ngày càng kém. Điều này đã tạo điều kiện để tác nhân có hại xâm nhập và gây viêm. Phong nhiệt gặp đàm thấp, dịch mủ lâu ngày không thể thoát ra gây viêm xoang và viêm họng mãn tính.

Để trị bệnh cho chị Thúy, lương y đã kê liệu trình 3 tháng thuốc nam để đẩy lùi dịch mủ, loại bỏ dị nguyên, làm thông thoáng vùng xoang và phục hồi niêm mạc xoang hư tổn. Bên cạnh đó, bài thuốc sẽ tăng cường chức năng gan – thận, nâng cao sức đề kháng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Như vậy thuốc nam gia truyền Đỗ Minh sẽ kết hợp trị bệnh cả bên trong lẫn bên ngoài nhằm đem đến tác dụng toàn diện. Từ đó giúp quá trình điều trị viêm xoang, viêm họng của chị Thúy đạt hiệu quả cao.

Sau khi sử dụng 3 tháng thuốc nam của Đỗ Minh Đường, chị chia sẻ:

Dùng thuốc được khoảng 1 tuần thì tôi thấy các biểu hiện ho, sổ mũi, chảy dịch nhiều hơn bình thường. Tôi uống thuốc đến ngày 20, 21 gì đó thì triệu chứng giảm dần, hết liệu trình thứ 2 là không thấy biểu hiện gì của bệnh nữa. Tôi ngủ ngon giấc, ăn ngon miệng, công việc cũng thuận lợi vì không bị bệnh ảnh hưởng. Nói chung là mừng lắm.”

[Video: Chia sẻ của nữ diễn viên Hoa Thúy về hiệu quả của thuốc nam Đỗ Minh]

Sau khi kiên trì dùng 3 liệu trình thuốc theo chỉ định của lương y, chị Thúy nhận thấy bệnh viêm xoang, viêm họng khỏi dần. Đến ngày 18/02/2020, nữ diễn viên kết thúc 3 tháng điều trị và tái khám tại nhà thuốc.

Sau thời gian thăm khám sức khỏe, lương y Đỗ Minh Tuấn cho biết chị Thúy đã thực sự chữa khỏi bệnh viêm họng, viêm xoang mãn tính. Tuy nhiên, trong mùa dịch cúm vì virus Corona nên lương y Tuấn vẫn kê thêm cho chị 1 liệu trình thuốc tăng cường sức đề kháng để phòng ngừa bệnh tật.

Kết quả này khiến chị cảm thấy vừa vui vừa bất ngờ. Nhiều năm nay chị Thúy đã áp dụng nhiều cách để trị bệnh nhưng không hiệu quả vậy, vì vậy chị chưa từng nghĩ có thể khỏi bệnh chỉ sau 3 tháng dùng thuốc nam Đỗ Minh.

Tinh hoa YHCT nằm trọn trong bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Từ lâu đời, các vị thuốc nam đã được người Việt sử dụng để trị bệnh theo nguyên tắc “nam dược trị nam nhân”. Từ đó, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã chắt lọc tinh hoa của ông cha vào quy trình bào chế các bài thuốc nam.

Trong 150 năm qua, bài thuốc chữa viêm xoang, viêm họng dòng họ Đỗ Minh luôn được tối ưu, cải tiến để gia tăng hiệu quả. Nhà thuốc đã điều chỉnh dược liệu theo công thức bí truyền của dòng họ nhằm đem đến tác dụng toàn diện.

Thuốc được bào chế từ 50 thảo dược thuần tự nhiên như: Bồ công anh, sinh địa, thục địa, kim ngân hoa, hạ khô thảo, sài hồ,… Nguồn dược liệu được tuyển chọn từ 3 vườn thảo dược lớn, phát triển theo hướng chuyên canh là Hòa Bình – Gia Lâm (Hà Nội) – Hưng Yên.

Thành phần của thuốc hoàn toàn đến từ tự nhiên, gần gũi với người Việt, không gây tác dụng phụ. Do đó trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú đều an toàn khi điều trị. Ngoài ra nhà thuốc còn hỗ trợ quá trình đun sắc thuốc nam, biến từ dạng cao sang viên hoàn và cao đặc. Như vậy bệnh nhân sử dụng thuốc dễ dàng hơn, thời gian điều trị cũng được rút ngắn.

Tuy nhiên, phác đồ chữa bệnh bằng thuốc nam được đưa ra dựa trên nguyên nhân, tình trạng sức khỏe và mức độ mắc bệnh của từng người. Vì vậy bạn nên đến nhà thuốc thăm khám để được lương y tư vấn liệu trình phù hợp.

Có thể thấy diễn viên Hoa Thúy chỉ là một trong rất nhiều bệnh nhân mắc viêm xoang nhưng vẫn chủ quan với bệnh tật, không điều trị đúng cách, dẫn tới các biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, khi có bệnh cần khám chữa tại cơ sở y tế, đơn cử như nhà thuốc Đỗ Minh Đường để sớm khỏi bệnh như diễn viên Hoa Thúy.

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT:

XEM THÊM

Bình luận (30)

  1. Mỹ hạnh trần says: Trả lời

    Thuốc có khó uống không mọi người, thuốc nam thấy nhiều người bảo đắng vs chát

    1. Huơg Ly says: Trả lời

      Thuốc này dễ uống lắm bạn, nhà thuốc bào chế dạng cao vs viên rồi nên ống nhanh mà mùi vị cũng dễ chịu lắm, không bị đắng đâu, mình cx đang uống đây

      1. Vân says: Trả lời

        Dạng cao là sền sệt như siro, ăn trực tiếp luôn ấy hả chị?

  2. Loan Lona says: Trả lời

    Em đang mang bầu tháng thứ 5 mà bị viêm xoang hàm, bênh e mãn tính nên thi thoảng cứ tái phát mỗi lần giao mùa, liệu có uống được thuốc xoang đỗ minh không ạ?

    1. My Linh says: Trả lời

      Uống được đó em, thuốc đông y lành tính, an toàn nên bầu hay đang cho con bú đều uống vô tư, có điều bầu thì chắc liệu trình thuốc sẽ khác người bth, em gọi điện bảo bác sĩ tư vấn thêm cho

    2. tâm như says: Trả lời

      chế tham khảo thêm bài này này, bầu bì dùng thuốc nam thì yên tâm chế ạ http://soha.vn/viem-xoang-ham-man-tinh-co-the-chua-khoi-duoc-nho-bai-thuoc-nam-nay-2018121716495751rf2018121716495751.htm

  3. Đặng quân says: Trả lời

    thuốc chữa viêm xoang mà toàn thuốc uống thế kia thì liệu bệnh có hết không, xoang là vấn đề trong hốc mũi thì phải dùng thuốc xịt hay thuốc nhỏ tác động trực tiếp vào trong xoang mũi chứ

    1. Dung đỗ says: Trả lời

      Thuốc uống nó mới tác động sâu vào gốc bệnh, thải độc, thải dịch viêm trong xoang ra thì bệnh mới đỡ được chứ bác, thuốc xịt thì nó chỉ giúp làm sach, thông thoáng mũi thôi. Bài thuốc xoang của nhà thuốc đmđ kết hợp cả 2 loại thuốc uống và thuốc xịt luôn mà

      1. trần phương anh says: Trả lời

        chả biết thải độc như nào chứ mình uống thuốc này được 1 tuần thì thấy ho với ra nhiều dịch mũi hơn cả lúc chưa dùng thuốc, cảm giác bệnh nặng lên chứ không đỡ đi tẹo nào

      2. thuý HT says: Trả lời

        dịch mũi ra nhiều hơn là do thuốc ngấm và đang trong quá trình thải độc đấy bạn, trước tôi uống cũng bị thế, dịch viêm vs đờm phải ra hết thì bệnh mới đỡ dần được, bạn cứ kiên trì uống tiếp đi, mới có 7 ngày thì chưa thấm vào đâu cả, uống thuốc nam cần kiên trì lắm

  4. Nguyễn Hương says: Trả lời

    Cho em xin giá bài thuốc viêm xoang đỗ minh với ạ

  5. Long Trần says: Trả lời

    Tôi cao huyết áp có dùng được thuốc không? mỗi lần bị viêm xong đau đầu huyết áp lại tăng hơn bình thường, chán quá mà chưa biết dùng thuốc gì

    1. Hồng Quyên says: Trả lời

      Vẫn dùng được bình thường chứ bác, đông y nó không giống như thuốc tây đâu, tôi cả huyết áp và tiểu đường mà vẫn dùng được bình thường

    2. Minh Đức says: Trả lời

      Cũng không rõ có phải là do thuốc không nhưng từ khi dùng thuốc chữa xoang của đỗ minh đường huyết áp của tôi ổn định hơn, có hôm không uống hạ áp mà vẫn bình thường

    3. Quang Tú says: Trả lời

      Thay đổi thời tiết nhất là vào mùa đông này, công nhận khó chịu thật, tôi cũng đang muốn dùng thuốc có nguồn gốc tự nhiên, chứ dùng thuốc tây nhiều trong người rất mệt, mà bác sỹ toàn phải kê liều cao thì mới giảm triệu chứng nhanh được

  6. Hoàng Uyên says: Trả lời

    Bây giờ đâu đâu cũng thấy quảng cáo thuốc đông y, lấy đâu ra nhiều dược liệu thế, liệu họ có nhập từ TQ về không nhỉ?

    1. Duy Lực says: Trả lời

      Với có sở khác thì tôi không biết chứ nhà thuốc đỗ minh đường tôi thấy họ có nhiều vùng trồng dược liệu lắm, không phải thu mua như những nhà khác đâu, họ làm thuốc 5 đời nay rồi thì phải uy tín chứ

    2. Thanh Nga says: Trả lời

      Nhà thuốc lâu đời thì họ mới lo đến chất lượng dược liệu, ngày xưa không có thuốc bảo vệ thực vất thì không sao chứ bây giờ hở tí ra là dùng chất bảo quản, nên cứ chọn cơ sở nào uy tín làm tận gốc thì mình mới dùng. Các bác cứ xem thêm bài này trên báo nhé https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    3. Anh Chi says: Trả lời

      Tôi đọc báo thấy nhà thuốc có địa chỉ rõ ràng được sỏ y tế cấp phép chứ không phải làm tự do đâu. Bác sỹ cũng kế thừa bài thuốc của dòng họ, đã dùng bao đời nay rồi nên mình cứ yên tâm mà dùng, gặp thầy gặp thuốc khỏi được bệnh là yên tâm rồi

  7. Nguyên Giáp says: Trả lời

    Mình muốn mua thuốc để điều trị viêm xoang mãn ở nhà thuốc mà không đến khám được thì làm thế nào? Thuốc kê như thế có chuẩn không

    1. Văn Sỹ says: Trả lời

      Bạn cứ gọi điện đến nhà thuốc bác sỹ sẽ tư vấn và kê đơn cho bạn, Mình cũng dùng và giới thiệu cho mấy người nhà cùng thuốc của đỗ minh đường mà có cần đến khám đâu

    2. Hương Trà says: Trả lời

      Tôi không nghĩ gọi điện trao đổi qua điện thoại mà bác sỹ lại hỏi kỹ thế, có khi còn lâu hơn thời gian đến bệnh viện khám ấy chứ, mình cú nói đủ các triệu chứng, nếu có hình ảnh chụp chiếu thì cứ gửi cho bác sỹ, đơn thuốc sẽ kê phù hợp cho mỗi người, nếu bạn ở gần cơ sở nào thì gọi đến cơ sở đó, gửi bạn địa chỉ và số điện thoại của 2 cơ sở nhé
      Cơ sở Hà Nội
      Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816
      Cơ sở Tp Hồ Chí Minh
      Số 179, đường Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh
      028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186

    3. Thi Bùi says: Trả lời

      Cả nhà thôi đều lấy thuốc của phòng khám đỗ minh đường mà có phải đến khám đâu, cứ gọi điện bác sỹ tư vấn và kê đơn, mình chuyển tiền cho nhà thuốc khoảng 2-3 ngày là thuốc gửi về tận nhà luôn

    4. Thành Nguyễn says: Trả lời

      Gửi như thế chất lượng có đảm bảo không?

    5. Hương Thảo says: Trả lời

      Thuốc điều trị xoang sau khi kê đơn sẽ được nhà thuốc bào chế sang dạng cao cho vào từng lọ nhỏ, đảm bảo tiêu chuẩn của BYT nên gửi thoải mái, người nhà tôi ở Nhật tôi vẫn thấy lấy thuốc của phòng khám gửi được mà

  8. Huy Khang says: Trả lời

    Chị đóng phim mà cũng bị viêm xong nhỉ em tưởng chỉ giáo viên bọn em mới hay bị chứ!

    1. Nguyễn Việt says: Trả lời

      Viêm xoang thì ai cũng có thể bị mà, nhưng những người tiếp xúc nhiều với bụi thì dễ bị hơn

    2. Nguyễn Võ says: Trả lời

      Em đây ngồi văn phòng suốt mà cũng bị viêm xoang, mỗi lần bị đau đầu lắm, đi bệnh viện chụp CT thì trong xoang có mủ, e điều trị nhiều đợt kháng sinh lắm rồi mà không khỏi

    3. Thanh Hưng says: Trả lời

      Bạn đến nhà thuốc đỗ minh đường khám và lấy thuốc uống xem sao, mỗi lần thay đổi thời tiết là em cũng khổ sở vì cái xoang, may có chị bạn mách nên mới biết đến nhà thuốc, được bác sỹ khám và kê đơn em uống sau 2 liệu trình thì khỏi, mấy mùa đông vừa rồi em cũng không thấy gì nữa

    4. Minh Bình says: Trả lời

      Tớ sau khi dùng đủ các loại thuốc tây không khỏi được viêm xoang mãn tính. Nên chuyển qua tìm hiểu và dùng thuốc đông y, bạn xem thêm bài này đi, tớ muốn dùng thảo dược nên mới quyết định dùng thuốc ở đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chua-viem-xoang-cap-va-man-tinh-hieu-qua-bang-bai-thuoc-tu-thao-duoc-c683a1009039.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo