Thuốc xoang Triệu Hòa có công dụng thế nào? Giá bán bao nhiêu?

Thuốc xoang Triệu Hòa là bài thuốc gia truyền của người dân tộc Dao, được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên khá lành tính, an toàn cho người bệnh. Vì vậy, đây là một trong những loại thuốc được ưa dùng hiện nay. Vậy thuốc có những công dụng gì? Giá ra bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau của benhtaimuihong.net.

>> Thuốc xoang Thanh Mộc Hương có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

>> Cách sử dụng thuốc xoang Lê Huỳnh an toàn, hiệu quả nhất

Những công dụng của thuốc xoang Triệu Hòa có thể bạn chưa biết

Với những người có sức đề kháng kém, không thể sử dụng thuốc tây thì việc lựa chọn dùng các bài thuốc trị viêm xoang gia truyền như thuốc Triệu Hòa quả là một giải pháp hữu hiệu.

Thành phần của thuốc xoang Triệu Hòa

Thuốc xoang gia truyền Triệu Hòa được bào chế dựa theo bài thuốc bí truyền của dân tộc Dao với các thành phần chính như sau:

  • Cây hoa ngũ sắc (hoa cứt lợn): có tác dụng chống viêm, chống dị ứng, phù nề.
  • Cây vòi voi: có tác dụng giảm đau, chống viêm.
  • Cây lúc lắc: chống dị ứng, tiêu viêm.
  • Lá kim giao: chống phù nề, tiêu viêm, phục hồi niêm mạc mũi.

Thuốc xoang Triệu Hòa là bài thuốc bí truyền của dân tộc Dao

Thuốc xoang Triệu Hòa là bài thuốc bí truyền của dân tộc Dao

Khi sử dụng thuốc viêm xoang Triệu Hòa, bệnh nhân có thể đạt được hiệu quả chỉ sau 10 – 15 ngày. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp hiệu quả mang lại chậm do tình trạng bệnh viêm xoang đang ở giai đoạn nặng, sức đề kháng cơ thể quá yếu.

Thuốc xoang Triệu Hòa được bán với giá bao nhiêu?

Do các thành phần của thuốc là các thảo dược thiên nhiên nên khá lành tính, phù hợp với mọi đối tượng. Người bệnh có thể tìm mua thuốc tại các hiệu thuốc lớn, nhỏ trên toàn quốc hay trên các trang mạng xã hội với mức giá khoảng 90.000 đồng/1 lọ 10ml.

Hiệu quả thuốc mang lại thường chậm, nhưng lại phải dùng theo lộ trình nên tốt nhất bệnh nhân chỉ nên mua một lọ để dùng thử xem mình có phù hợp loại thuốc này hay không. Trước khi dùng nên nhỏ một ít vào mũi xem có xuất hiện phản ứng gì hay không.

Lưu ý khi dùng thuốc viêm xoang Triệu Hòa

Khi dùng thuốc xoang Triệu Hòa, người bệnh cần lưu ý điều quan trọng nhất là phải mua thuốc tại cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng để giúp bệnh nhanh khỏi. Tránh mua hàng kém chất lượng khiến tình trạng bệnh diễn biến tệ hơn.

Thuốc khá lành tính nên có thể sử dụng trong thời gian dài. Khi khỏi bệnh rồi vẫn còn thể dùng thuốc để phòng bệnh tái phát, nhưng cần phải giảm số lần dùng xuống.

Dùng thuốc viêm xoang Triệu Hòa cần lưu ý gi?

Dùng thuốc viêm xoang Triệu Hòa cần lưu ý gi?

Bên cạnh đó, do hiệu quả thuốc mang lại nhanh hay chậm còn phụ thuộc và tình trạng bệnh, cơ địa và sức khỏe mỗi người. Cho nên, cần kiên trì điều trị bệnh trong thời gian dài, tránh bỏ cuộc giữa chừng.

Cần dùng thuốc theo đúng hướng dẫn mới đạt hiệu quả cao. Ví dụ như đảm bảo liều lượng, tránh ăn các thực phẩm gây kích ứng.

Trước khi dùng thuốc nên vệ sinh mũi sạch sẽ bằng nước muối sinh lý để loại bỏ các dịch nhầy ra khỏi hốc xoang, tránh cản trở quá trình hấp thụ thuốc.

Sau 15 – 20 phút dùng thuốc, nhẹ nhàng xì mũi để đẩy dịch nhầy ra ngoài dễ dàng hơn, đồng thời rửa lại mũi bằng nước sạch.

Do thuốc không chứa chất bảo quản nên khi mở nắp hộp cần để trong ngăn mát tủ lạnh, tránh hỏng thuốc.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ về thuốc xoang Triệu Hòa ở trên sẽ giúp người bệnh có thêm hiểu biết về thuốc và sử dụng thuốc một cách hiệu quả nhất. Trong quá trình điều trị nên đi thăm khám bác sĩ thường xuyên để nắm được tình trạng bệnh.

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo