Thuốc xoang Lê Huỳnh có công dụng ra sao? Giá bán bao nhiêu?

Thuốc xoang Lê Huỳnh có tác dụng gì? Sử dụng ra sao để đạt hiệu quả tốt nhất? Giá thuốc là bao nhiêu… là vấn đề được người bệnh quan tâm khi có ý định mua thuốc. Bởi hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị viêm xoang khiến người bệnh hoang mang không biết lựa chọn thuốc nào. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về thuốc xoang Lê Huỳnh. Mời bạn đọc tham khảo.

>> Thuốc xoang Thanh Mộc Hương có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

>> Công dụng của thuốc xoang ông Điền? Mua ở đâu và giá bán như thế nào?

Chữa viêm xoang bằng các loại thuốc gia truyền là cách chữa bệnh đã và đang được nhiều người áp dụng. Thuốc xoang Lê Huỳnh là cũng là một trong những loại thuốc trị viêm xoang gia truyền khá phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu về loại thuốc này ngay sau đây.

Một số thông tin về thuốc trị viêm xoang Lê Huỳnh

Xoang Lê Huỳnh là thuốc được bào chế từ nhiều loại thảo dược, rễ cây quý hiếm không những hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang hiệu quả mà còn rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, do được điều trị từ thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính, an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, thuốc phù hợp với mọi đối tượng và dùng được trong thời gian dài.

Tác dụng của thuốc xoang Lê Huỳnh

Xong Lê Huỳnh có công dụng như thế nào?

Xong Lê Huỳnh có công dụng như thế nào?

Xoang Lê huỳnh sử dụng các thảo dược đặc trị bệnh viêm xoang với công dụng cụ thể như sau:

  • Giảm nhanh các triệu chứng đau nhức sau khoảng 3 ngày dùng thuốc.
  • Có tính sát trùng cao, tiêu viêm hiệu quả.
  • Làm lành các vết thương, tái tạo niêm mạc mũi.
  • Điều trị các triệu chứng sổ mũi, nghẹt mũi do bệnh viêm xoang gây ra.
  • Ngoài ra, thuốc này còn có thể dùng để điều trị bệnh viêm mũi, các triệu chứng do bệnh cảm cúm gây ra khá hiệu quả.

Liệu trình điều trị thuốc

Trên thực tế, với những người bệnh đang ở giai đoạn nhẹ và sức đề kháng tốt thì chỉ cần dùng khoảng 2 – 3 lọ thuốc xoang Lê Huỳnh 12ml là đã có thể đẩy lùi các triệu chứng do bệnh gây ra.

Thuốc xoang Lê Huỳnh có thể loại bỏ các triệu chứng bệnh viêm xoang sau khoảng 4 tuần

Thuốc xoang Lê Huỳnh có thể loại bỏ các triệu chứng bệnh viêm xoang sau khoảng 4 tuần

Mỗi lọ xoang Lê Huỳnh dùng được trong khoảng 2 tuần. Mỗi ngày chỉ nên dùng thuốc xịt mũi từ 2 – 3 lần, xịt 1 – 2 lần cho mỗi bên mũi.

Kiên trì dùng đều đặn trong thời gian dài, người bệnh sẽ cảm thấy mũi thông thoáng hơn, dịch nhầy được đẩy ra ngoài dễ dàng. Niêm mạc mũi bị thương cũng sẽ được phục hồi dần. Từ đó, các cơn đau nhức sẽ thuyên giảm rõ rệt.

Những người bị viêm xoang mãn tính, viêm xoang nặng thì cần sử dụng theo liệu trình dài hơn theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Giá bán của thuốc viêm xoang Lê Huỳnh

Hiện nay trên thị trường, thuốc trị viêm xoang Lê Huỳnh được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc, trên mạng xã hội như: website, facebook, zalo,… nên người bệnh có thể dễ dàng tìm mua được.

Thuốc xoang được bán với giá 240.000 đồng/ 1 lọ 12ml.

Cách dùng thuốc xoang Lê Huỳnh để đạt được quả cao

Để đảm bảo quá trình dùng thuốc trị viêm xoang Lê Huỳnh đạt hiệu quả cao, người bệnh cần phải chú ý thực hiện một số điều sau đây:

  • Trước khi xịt mũi phải làm sạch mũi bằng cách rửa nước muối sinh lý, để tránh dịch nhầy trong mũi ngăn cản thuốc ngấm vào trong hốc xoang.
  • Nên nằm ngửa, nghiêng đầu về phía sau một chút, sau đấy mới xịt mũi để thuốc có thể đi sâu hơn vào trong mũi.

Dùng thuốc trị viêm xoang Lê Huỳnh cần lưu ỳ gì?

Dùng thuốc trị viêm xoang Lê Huỳnh cần lưu ỳ gì?

  • Khi sử dụng thuốc nếu xuất hiện cảm giác xót, hơi cay thì không nên hít thở sâu tránh thuốc xộc lên đỉnh đầu gây đau đầu, chóng mặt, buồn nôn. Đồng thời, ngừng sử dụng thuốc, nghỉ ngơi một lúc rồi mới dùng lại.
  • Không nên lạm dụng thuốc, xịt mũi quá 3 lần trong ngày.
  • Kiêng ăn thực phẩm tươi sống, đồ cay nóng hay chứa chất kích thích để tránh làm tình trạng bệnh nặng thêm, phản tác dụng của thuốc.
  • Nên bảo quản thuốc trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Sau khi dùng thuốc khoảng 15 – 20 phút thì xì nhẹ mũi để đẩy dịch nhầy ra ngoài rồi sửa lại bằng nước sạch để làm sạch xoang mũi.

Như vậy, trên đây là một số thông tin về thuốc xoang Lê Huỳnh mà chúng tôi muốn chia sẻ với quý bạn đọc. Mặc dù thuốc lành tính nhưng người bệnh cũng nên đi thăm khám và xin ý kiến cũng bác sĩ để biết xem mình có phù hợp với thuốc này hay không.

XEM THÊM

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây, phẫu thuật mổ xoang, hiện nay người bệnh viêm xoang đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng phương pháp xử lý bằng thảo dược thiên nhiên. Những cây cối tưởng chừng chỉ là cây cỏ nhưng lại có tác dụng rất tốt với người bị viêm xoang.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo