Thuốc trị viêm xoang Sinus Plus: Thành phần, công dụng, giá bán và lưu ý khi dùng

Thuốc trị viêm xoang Sinus Plus là một trong những loại thuốc điều trị viêm xoang khá hiệu quả hiện nay. Vậy thuốc có tốt không? Thành phần gồm những gì? Công dụng ra sao? Giá bán bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi dùng?… Mọi thông tin về thuốc xoang Sinus Plus sẽ được benhtaimuihong.net tổng hợp qua bài viết sau đây.

>> Hỏi – đáp: Thuốc Thông xoang tán có tốt không? Giá bao nhiêu?

>> Thuốc viêm xoang Agera có những dạng nào? Có tốt không? Giá bán là bao nhiêu?

Sinus Plus là một sản phẩm thuốc được điều chế từ Đông y đặc trị bệnh viêm xoang, nhất là viêm xoang mãn tính. Đây là bài thuốc gia truyền của lương y Lê Văn Hải – Thầy thuốc nổi tiếng ở vùng núi Tây Bắc.

Sau đó, bài thuốc này đã được chuyển giao cho Trung tâm Nghiên Cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc phối hợp với hãng dược phẩm quốc tế Á Châu cho ra đời sản phẩm viên uống thảo dược Sinus Plus trị bệnh viêm xoang, viêm mũi.

Thành phần của thuốc chữa viêm xoang Sinus Plus

Thuốc Sinus Plus được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên với quy trình sản xuất hiện đại và được đánh giá cao về chất lượng. Cụ thể các thành phần chứa trong thuốc xoang Sinus Plus gồm có tân di, cao bản, thăng ma, phòng phong, cam thảo và một số thảo dược khác. Công dụng cụ thể của các thành phần là:

Tân di – Thành phần thuốc trị viêm xoang Sinus Plus

Tân di là vị thuốc quý xuất hiện nhiều trong các bài thuốc chữa viêm xoang. Nhờ có tính ấm và vị cay, không chứa độc tính, có tác dụng trừ phong, thông khiếu, tán hàn… Từ đó có thể giảm nghẹt mũi, chảy nước mũi và đau nhức.

Nghiên cứu khoa học cho thấy, tân di có chứa hoạt chất magnoflorine, eugenol và foeniculin có thể làm giãn mạch cục bộ, giúp lưu thông khí huyết tốt hay giảm đau, tiêu viêm khá hiệu quả.

Thuốc trị viêm xoang Sinus Plus được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên

Thuốc trị viêm xoang Sinus Plus được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên

Thành phần thăng ma và cam thảo

Đây là 2 thành phần mà Đông y cho biết có tính ôn, vị ngọt, giúp giải độc hiệu quả. Đồng thời giúp thông kinh mạch, bổ khí huyết, kháng khuẩn, chống viêm tốt. Đặc biệt, cam thảo có khả năng diệt khuẩn cao.

Phòng phong và cao bản trong thuốc viêm xoang Sinus Plus

Thực chất, cao bản và phòng phong chứa acid hữu cơ, nhiều tinh dầu nên có tác dụng làm lưu thông khí huyết, trị tán phong hàn và làm giảm các triệu chứng do viêm xoang gây ra hiệu quả.

Ngoài ra trong thuốc xoang Sinus Plus còn chứa có các thành phần khác như đẳng sâm, hà thủ ô, xuyên khung,… có tác dụng làm loãng dịch nhầy, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể và phòng bệnh tái phát trở lại.

Tác dụng của thuốc chữa viêm xoang viêm mũi Sinus Plus

Nhờ sự kết hợp của các thành phần kể trên, Sinus Plus có công dụng hỗ trợ điều trị viêm xoang cụ thể như sau:

  • Giảm đau nhức, ra mồ hôi nhiều.
  • Làm hết nghẹt mũi, sổ mũi.
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Đối tượng nào nên sử dụng Sinus Plus

Một số công dụng thuốc Sinus Plus

Một số công dụng thuốc Sinus Plus

Thuốc chỉ dành cho những bệnh nhân bị viêm xoang hoặc viêm mũi dị ứng khi xuất hiện các triệu chứng sau:

  • Đau nhức vùng trán, má, mũi hoặc vùng đầu, sau gáy.
  • Chảy nước mũi nhiều hoặc kèm mủ.
  • Nghẹt mũi, khó thở.
  • Sốt nhẹ, kèm ho từng cơn, thậm chí ho ra máu.

Cách dùng và liều dùng thuốc trị viêm xoang Sinus Plus

Để quá trình dùng thuốc Sinus Plus trị viêm xoang đạt hiệu quả cao, tránh xảy ra các tác dụng phụ ngoài ý muốn, người bệnh nên sử dụng thuốc với liều lượng như sau:

  • Uống 4 – 6 viên/ ngày chia làm 2 lần.
  • Uống thuốc sau bữa ăn 1 – 2 giờ và nên uống cùng nước ấm.
  • Mỗi ngày nên uống khoảng 2 – 3 lít nước để hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả tốt hơn.

Lưu ý: Trong quá trình uống thuốc Sinus Plus, người bệnh không được sử dụng các chất kích thích như: rượu, cafe, thuốc lá hay các món ăn cay, nhiều dầu mỡ.

Đặc biệt, Sinus Plus chống chỉ định với bệnh nhân có thai hoặc đang cho con bú và trẻ em dưới 6 tuổi.

Những lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản thuốc chữa viêm xoang Sinus Plus

Để quá trình sử dụng thuốc đạt hiệu quả cao, cũng như tránh làm hỏng thuốc, mất tác dụng. Sau khi mở nắp hộp, người bệnh nên lưu ý thực hiện một số điều sau:

  • Đặt thuốc tại những nơi khô ráo, thoáng mát trong điều kiện nhiệt độ dưới 30 độ C. Nhất là tránh để thuốc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Không dùng chung thuốc trị viêm xoang Sinus Plus với bất kỳ loại thuốc nào khác.
  • Nên để thuốc tránh xa tầm tay trẻ em. Với trẻ em dưới 6 tuổi, phải xin ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng.

Không dùng thuốc Sinus Plus với bất kỳ loại thuốc nào khác

Không dùng thuốc Sinus Plus với bất kỳ loại thuốc nào khác

  • Tuyệt đối không được dùng thuốc quá liều. Bởi có thể gây ra các tác dụng phụ như: chóng mặt, buồn nôn, căng thẳng, mất ngủ, mệt mỏi,… thậm chí gây tổn thương một số bộ phận trong cơ thể hoặc tử vong.
  • Thuốc dễ gây buồn ngủ nên sau khi dùng thuốc không được lái xe hoặc tham gia các hoạt động đòi hỏi sự tỉnh táo cao.
  • Với các bệnh nhân bị viêm xoang mắc thêm các bệnh khác như: bệnh thận, gan, cao huyết áp, bệnh tim,… nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi dùng thuốc chữa viêm xoang Sinus Plus.
  • Trong khi sử dụng thuốc nếu có hiện tượng sốt kéo dài trên 5 ngày hoặc các triệu chứng xác có dấu hiệu diễn biến xấu đi cần dừng thuốc lại và báo ngay cho bác sĩ điều trị.

Thuốc chữa viêm xoang viêm mũi Sinus Plus có tốt không?

Benhtaimuihong.net nhận được rất nhiều câu hỏi của người bệnh về về đề “thuốc trị viêm xoang Sinus Plus có tốt không”. Để trả lời cho câu hỏi này chúng tôi đã tìm hiểu kỹ và nhận thấy rằng:

  • Thuốc chữa viêm xoang Sinus Plus được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên và được xử lý bằng công nghệ hơi nước không có hóa chất tẩy rửa nên khá an toàn cho người dùng.
  • Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất đạt chuẩn quốc tế, kiểm duyệt nghiêm ngặt nên chất lượng của thuốc Sinus Plus được đánh giá cao.
  • Thuốc có thể được dùng trong thời gian dài, hỗ trợ điều trị bệnh tận gốc rễ.
  • Hơn nữa, Sinus Plus được Trung tâm Nghiên Cứu và ứng dụng thuốc Dân Tộc kết hợp cùng công ty Dược phẩm Á Châu sản xuất nên độ uy tín được đảm bảo cao.

Theo số liệu mà Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc cho biết, họ đã áp dụng đối với 200 bệnh nhân viêm xoang kết hợp với chế độ ăn khoa học, sinh hoạt tập luyện hợp lý và kết quả thu được là:

  • 187 bệnh nhân đã thoát khỏi hoàn toàn các triệu chứng mà bệnh gây ra.
  • 8 bệnh nhân chỉ khỏi được khoảng 90% và vẫn còn một số triệu chứng, tuy nhiên ở mức độ nhẹ hơn so với ban đầu.
  • 5 người đạt được hiệu quả thấp hơn, chỉ giảm được một số triệu chứng phổ biến như nghẹt mũi, sổ mũi.

Ngoài ra, các ý kiến từ người bệnh đã sử dụng thuốc đánh giá khá cao về hiệu quả mang lại. Họ cũng khẳng định thêm rằng, hiệu quả của thuốc mang lại nhanh hay chậm phụ thuộc vào cơ địa từng người, khả năng hấp thụ, mức độ bệnh hay sức đề kháng….

Đánh giá của người dùng về thuốc trị viêm xoang Sinus Plus

Để góp phần khẳng định thêm cho thuốc Sinus Plus có tốt không, benhtiamuihong.net đã thu thập được một số phản hồi của bệnh nhân đã sử dụng qua loại thuốc này. Mời quý bạn đọc tham khảo:

Đánh giá của người đã từng dùng thuốc Sinus Plus

Đánh giá của người đã từng dùng thuốc Sinus Plus

Thuốc trị viêm xoang Sinus Plus có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Sinus Plus giá bao nhiêu là câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay. Với mức giá 290.000 đồng/1 lọ 50 viên khá là phù hợp với túi tiền của mọi người nên thuốc được bán chạy trên thị trường.

Có thể đặt mua thuốc Sinus Plus tại Web công ty

Có thể đặt mua thuốc Sinus Plus tại Web công ty

Người bệnh nên mua Sinus Plus tại các cửa hàng hàng thuốc lớn, uy tín trên toàn quốc để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Hoặc có thể mua tại các trang tin sức khỏe, web online uy tín.

Trên đây là những thông tin về thuốc trị viêm xoang Sinus Plus mà chúng tôi tổng hợp được. Khi mắc bệnh viêm xoang, tốt nhất bạn nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám, điều trị đúng phương pháp, tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng.

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo