Lương Y Đỗ Minh Tuấn Có Chữa Được Viêm Xoang, Viêm Mũi Dị Ứng Mãn Tính Không?

Nhận thấy đây là vấn đề được rất nhiều bạn đọc quan tâm nên chuyên trang chúng tôi đã quyết định lên bài viết này. Hy vọng với những thông tin được cung cấp dưới đây, mọi người sẽ hiểu rõ hơn về vị lương y này và đưa ra quyết định xem có nên điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng với ông không.

Lương y Đỗ Minh Tuấn có trình độ chuyên môn ra sao?

Trước khi giải đáp vấn đề lương y Đỗ Minh Tuấn chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng mãn tính có hiệu quả thật không thì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc một số thông tin liên quan đến học vấn, trình độ chuyên môn của ông.

☑️Có xuất phát điểm vững chắc liên quan đến y học

Theo tìm hiểu của chúng tôi, lương y Tuấn sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề y từ những năm 1860. Gia đình ông có mở một y quán nhỏ ở Hà Nam và ngày ngày tiếp đón rất nhiều bệnh nhân quanh làng cũng như vùng lân cận. Chính vì thế, ngay từ khi còn nhỏ, ông đã được bà cô của mình là cố lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4 dòng họ Đỗ Minh) chỉ bảo rất nhiều kiến thức bổ ích về y học, về cây thuốc nam.

Ngưỡng mộ bà cô của mình đã cứu giúp rất nhiều bệnh nhân và nhờ có lòng yêu mến với y học, lớn lên ông đã quyết định theo nghề y. 

Lương y Tuấn sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghề y
Lương y Tuấn sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghề y

☑️Nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong nghề

Sau khi tốt nghiệp xuất sắc tại Học viện y dược cổ truyền Việt Nam, lương y Tuấn chưa vội về kế thừa sản nghiệp của dòng họ mà “đầu quân” cho nhiều bệnh viện, phòng khám lớn nhỏ ở Hà Nội. Tại các đơn vị công tác, ông giữ nhiều vị trí quan trọng như:

  • Bác sĩ giỏi tại Bệnh viện 103 khoa y học cổ truyền
  • Phó Giám đốc chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc
  • Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn y dược Vietmec

Hiện tại, ngoài cương vị là Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn còn là Cố vấn chuyên môn tại Viện y dược cổ truyền dân tộc.

☑️20 năm kinh nghiệm trong nghề với nhiều thành tích nổi bật

Được biết, tính đến thời điểm hiện tại, lương y Tuấn đã có 20 năm hoạt động trong nghề y, thăm khám và điều trị cho rất nhiều bệnh nhân khác nhau, điển hình trong đó là các bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

20 năm qua là 20 năm đáng nhớ của lương y Tuấn khi ông đã gặt hái được không ít thành tích:

  • Là thành phần nòng cốt góp phần đưa Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh bằng YHCT uy tín trên cả nước. 
  • Với sự “chèo lái” của lương y Tuấn, Đỗ Minh Đường đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” và Top 20 Thương hiệu uy tín Việt Nam
  • Lương y Tuấn được biểu dương là Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020 và nhận danh hiệu Tinh hoa y học cổ truyền năm 2022

Báo Tienphong.vn có bài viết: Lương y Đỗ Minh Tuấn và những thế mạnh trong điều trị bệnh tai mũi họng, xương khớp, sinh lý, da liễu

Ông hiện là GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường
Ông hiện là GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Không chỉ làm tốt công tác thăm khám, điều trị bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn còn thường xuyên tham gia các chương trình sức khỏe trên VTV2, VTC2 với vai trò cố vấn chuyên môn. Riêng về đầu bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, lương y Tuấn có tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng chủ đề “Đông y trị viêm xoang” để tư vấn cho đông đảo khán giả truyền hình. Mỗi chương trình có sự tham gia của lương y Tuấn đều nhận được sự quan tâm của người xem.

Xem chi tiết chương trình tư vấn bệnh viêm xoang của lương y Tuấn TẠI ĐÂY

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH LÝ CỦA BẠN Ở ĐÂY

LƯƠNG Y TUẤN SẼ LIÊN HỆ TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa viêm xoang mũi mãn tính có hiệu quả không?

20 năm trong nghề là 20 năm lương y Tuấn đồng hành chiến đấu cùng bệnh nhân viêm xoang mũi khắp mọi miền cả nước. Trong chỉ bệnh nhân trong nước, theo chúng tôi được biết, rất nhiều kiều bào Việt Nam đang sống và làm việc tại nước ngoài cũng liên hệ tới lương y Tuấn, tới Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường để điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Dưới đây là những thông tin thực tế mà chuyên trang chúng tôi thu thập được khi tìm hiểu về vấn đề “Lương y Đỗ Minh Tuấn chữa viêm xoang mũi”.

Chia sẻ thực tế từ bệnh nhân của lương y Tuấn

Để biết chính xác vị lương y này chữa bệnh có hiệu quả hay không, tại sao chúng ta không nghe thử những chia sẻ, phản hồi thực tế từ người bệnh – những người đã trực tiếp được lương y Tuấn điều trị khỏi viêm xoang mũi.

Trên kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường và fanpage Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, Lương y Đỗ Minh Tuấn, Lương y Đỗ Minh Tuấn điều trị viêm họng, viêm xoang, chúng tôi cập nhật được rất nhiều chia sẻ từ người bệnh.

☑️Viêm xoang gần 10 năm, mất khứu giác vẫn điều trị được

Đây là trường hợp của bạn Hà Vân (27 tuổi đến từ Lạng Sơn). Theo như video chia sẻ của Hà Vân được tải trên kênh youtube nhà thuốc, Vân bị viêm xoang cũng phải gần 10 năm trời, tình trạng nặng đến mức mũi không ngửi được mùi, hơi thở có mùi hôi.

Mỗi khi viêm xoang tái phát, Vân thường xuyên bị đau đầu nặng, đau dữ dội phần đỉnh đầu, trán và hai bên thái dương. Mỗi lần như vậy, bạn phải dùng đến thuốc giảm đau, nhưng chính thói quen này đã khiến Vân bị thêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa.

Viêm xoang 10 năm trời, Vân cũng dùng đủ thứ thuốc mà không khỏi được. Cứ ngỡ phải sống chung với bệnh cả đời nhưng sau khi được lương y Tuấn thăm khám – điều trị, hiện tại bệnh viêm xoang của cô gái trẻ đã khỏi.

“Sau 1 tháng đầu điều trị theo bài thuốc của lương y Tuấn, mình thấy triệu chứng viêm xoang phải giảm đến 50%, trước triệu chứng của mình nặng lắm. Mũi đỡ nghẹt, đỡ hắt hơi hẳn, đầu cũng không còn đau nhiều như trước. Trước khi dùng thuốc bên lương y Tuấn thì mình có sử dụng nhiều thuốc nam khác rồi. Nhưng được cái bài thuốc của lương y Tuấn dễ sử dụng và đặc biệt là không gây kích ứng khi dùng”, Hà Vân chia sẻ.

Độc giả có thể theo dõi chi tiết chia sẻ của Hà Vân qua video dưới đây:

☑️ Viêm mũi dị ứng biến chứng viêm đa xoang và khỏi hẳn bệnh sau 3 tháng

Đây là câu chuyện của nữ diễn viên Thanh Tú – một bệnh nhân bị viêm mũi dị ứng mãn tính, viêm đa xoang nặng đã được lương y Tuấn điều trị khỏi.

Chia sẻ về tình trạng bệnh, nữ diễn viên cho hay: “Tú bị viêm mũi dị ứng từ thời con gái cơ, nhưng do không điều trị đến nơi đến chốn nên bệnh cứ kéo dài mãi rồi biến chứng thành viêm đa xoang lúc nào không hay.

Do tính chất công việc của mình thường xuyên phải xa nhà thì Tú lựa chọn uống thuốc Tây cho nhanh. Nhưng dùng thuốc tây lâu ngày cũng bị nhờn thuốc, không có hiệu quả mấy. Sau này, Tú có được một người em đồng nghiệp là diễn viên Hoa Thúy giới thiệu biết đến lương y Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vì trước đó Hoa Thúy và con trai có chữa viêm xoang mãn tính với lương y này rồi nên Tú rất yên tâm.

Thì Tú có sắp xếp thời gian đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, sau khi được lương y Tuấn thăm khám, bắt mạch và tư vấn, mình có lấy 3 luôn 3 liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh về dùng. Không có thời gian đun sắc nên Tú lấy thuốc cái loại đã được bào chế thành dạng cao, viên uống, dung dịch xịt.

Nói chung là sau 2 tháng dùng thuốc, mình thấy các triệu chứng bệnh gần như không còn nữa, tối nằm ngủ điều hòa vô tư, sáng dậy không còn hắt hơi, sổ mũi, vùng đầu cũng hết đau. Dùng nốt tháng thuốc còn lại thì cứ phải nói là mũi êm u, không còn vấn đề gì lo ngại nữa”.

☑️Khỏi hẳn viêm xoang mãn tính khi mang thai 

Lương y Tuấn điều trị viêm xoang mũi cho tất cả các trường hợp bệnh nhân, bao gồm cả trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú. Dưới đây là một trường hợp bệnh nhân điều trị với lương y Tuấn cả trong thời gian mang thai và sau sinh.

Chị Phương Hòa (38 tuổi, hiện đang sống tại Hà Nội) chia sẻ: Mình thì bị viêm xoang lâu rồi nhưng trong thời điểm mang thai, chắc do sức đề kháng kém đi nên thấy bệnh nặng hơn. Mấy tháng cuối thai kỳ do thấy triệu chứng viêm xoang xuất hiện liên tục khiến mình quá mệt mỏi nên có tìm hiểu về thuốc nam.

Thời điểm đó dùng thuốc là mình vẫn ở trong Sài Gòn nên mình theo lương y Nguyễn Tùng Lâm cũng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Lúc đó là mình chưa biết đến lương y Tuấn đâu. Thì đâu đó mình dùng bài thuốc điều trị của Đỗ Minh Đường khoảng 2 tháng, thấy bệnh cũng đỡ nhiều, tính lấy thêm thuốc thì cuối cùng lại bận đi đẻ. Thế là thôi, lu bu nhiều việc nên mình cũng ngừng dùng thuốc luôn. Trộm vía là ngừng thuốc nhưng bệnh viêm xoang vẫn ổn, không thấy tái phát.

Tuy nhiên, sau đó khoảng 1 năm, do chuyển ra Hà Nội sống, lại đúng vào dịp lạnh, chưa thích ứng kịp nên lại có hiện tượng hắt hơi, sổ mũi. Lúc này, mình mới đến Đỗ Minh Đường ngoài Hà Nội và được lương y Tuấn thăm khám, tư vấn.

Vì lúc đó trộm vía bệnh của mình chỉ tái phát nhẹ nên lấy có 1 tháng thuốc thôi. Hết tháng thuốc đó, đến giờ ngừng cũng phải gần 2 năm rồi, may là cái mũi vẫn ổn.

Điều trị viêm xoang theo lương y Tuấn và lương y Lâm của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong cả thời gian mang thai, cho con bú, chị Hòa không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào. Chị cũng được các lương y chăm sóc, tư vấn tận tình.

Mọi người có thể xem thêm những chia sẻ khác của người bệnh TẠI ĐÂY.

BỆNH NHÂN SẼ ĐƯỢC THĂM KHÁM, TƯ VẤN ĐIỀU TRỊ PHÙ HỢP

NHẮN TIN NGAY ĐỂ ĐƯỢC LƯƠNG Y TUẤN TƯ VẤN TRỰC TIẾP

Khám phá phương pháp điều trị viêm xoang mũi của lương y Tuấn

Từ trước đến nay, lương y Tuấn điều trị viêm xoang mũi cho tất cả các trường hợp bệnh nhân bằng bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc có tên gọi là Viêm Xoang Đỗ Minh, được kê đơn dựa theo tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người.

Thông tin về bài thuốc như sau:

☑️Nguồn gốc ra đời: Đây là bài thuốc độc quyền của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, được nghiên cứu, bào chế từ những năm 1860. Sau khi kế thừa, lương y Tuấn đã cùng các chuyên gia tại Viện y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu thêm và tối ưu hoàn thiện.

☑️Tên các loại thuốc: Liệu trình bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh gồm 3 phương thuốc nhỏ, trong đó có 2 thuốc đặc trị bệnh và 1 thuốc giải độc chống viêm

☑️Công dụng: Bài thuốc “3 trong 1” TRONG UỐNG – NGOÀI XỊT Viêm Xoang Đỗ Minh cho tác dụng trị bệnh từ gốc đến ngọn. Gốc ở đây là nguyên nhân gây ra bệnh. Một khi nguyên nhân được xử lý, bài thuốc sẽ tập trung giải quyết phần ngọn (triệu chứng bệnh). Sau cùng, nó sẽ hỗ trợ cân bằng âm dương trong cơ thể, mát gan, bổ thận, nâng cao sức đề kháng. Bài thuốc có tác dụng VỪA TRỊ VỪA BỔ, tức là vừa chữa khỏi bệnh hoàn toàn, vừa bồi bổ sức khỏe.

ĐỌC NGAY: Chuyên Gia, Người Bệnh Đánh Giá Như Thế Nào Về Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh?

☑️Thành phần: Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh được bào chế từ gần 50 vị thuốc khác nhau, điển hình trong đó có đẳng sâm, cát cánh, bách bộ, kim ngân hoa, ké đầu ngựa,…90% dược liệu được chính Nhà thuốc Đỗ Minh Đường phát triển, 10% là thu hái trên rừng. Tất cả vị thuốc được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng, phối ngũ theo tỷ lệ chuẩn. Lương y Tuấn cam kết không dùng dược liệu bẩn, không tân dược, không chất bảo quản nên người dùng yên tâm về chất lượng.

☑️Thời gian dùng thuốc: Thời gian điều trị sẽ tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người. Thuốc nam thường cho tác dụng chậm nên thời gian điều trị sẽ lâu hơn so với tây y. Trường hợp viêm xoang mũi mãn tính thì thời gian điều trị ít cũng phải 2-3 tháng, thậm chí hơn nếu sức khỏe mọi người không tốt.

👉Tuy thuốc nam cho hiệu quả chậm nhưng chậm mà chắc. Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh trị bệnh vào tận gốc, đánh thẳng vào nguyên nhân, kháng viêm, tiêu viêm, tăng sức đề kháng nên khỏi được tình trạng viêm xoang mãn tính. Tuy nhiên để thuốc đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất, lương y Tuấn khuyên:

➖Dùng thuốc theo đúng đơn kê, ngày 2-3 lần, lặp lại liên tục trong vòng 2-3 tháng

➖Không bỏ thuốc giữa chừng, thuốc nam cần có thời gian thẩm thấu, nên không thể khỏi bệnh trong ngày 1, ngày 2 được

➖Có chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học

Chuyên gia đánh giá về bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh:

Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Viện trường Viện y dược cổ truyền dân tộc): Viêm Xoang Đỗ Minh là bài thuốc lâu đời, tồn tại hơn 150 năm rồi. Bài thuốc đi theo đúng hướng điều trị viêm xoang mũi của y học cổ truyền, đó là khu trừ phong hàn, đánh thẳng vào nguyên nhân, sau đó dần dần loại bỏ triệu chứng, tăng sức đề kháng. Cái hay của bài thuốc này là người bệnh dùng kết hợp 3 loại thuốc, mỗi loại thuốc có chức năng, nhiệm vụ riêng nhưng tác dụng tổng thể là hỗ trợ trị bệnh hiệu quả”.

Thạc sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung Ương): “Lương y Tuấn đã có một thay đổi, một bước ngoặt có thể nói là rất lớn đối với bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Đó chính là thay đổi dạng thức thuốc, từ dạng thuốc sắc bốc theo thang sang thuốc viên uống,dung dịch xịt. Đây là một sự thay đổi tôi đánh giá là đúng là nên làm vì như vậy sẽ tiện lợi rất nhiều cho người dùng.

Hơn nữa bài thuốc được Đỗ Minh Đường đun sắc, bào chế ở nhiệt độ chuẩn nên đảm bảo giữ nguyên thành phần dược tính của từng vị thuốc, từ đó giúp cơ thể dễ hấp thu, mang lại hiệu quả điều trị tốt”.

Khi thăm khám và điều trị viêm xoang mũi với lương y Đỗ Minh Tuấn, người bệnh sẽ được:

  • Thăm khám và tư vấn bệnh miễn phí
  • Đồng hành tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong suốt thời gian điều trị

Do đó, nếu bệnh nhân nào bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng và muốn được thăm khám, điều trị với lương y Tuấn thì có thể liên hệ ngay theo thông tin dưới đây:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ” cùng 20 năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Tuấn chắc chắn sẽ giúp bạn khỏi hẳn viêm xoang mũi, dù cấp tính lẫn mãn tính. 

XEM THÊM

“Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường có tốt không?”, “Trẻ dưới 10 tuổi có dùng được bài thuốc Đỗ Minh không?”,... là những câu hỏi thời gian gần đây chuyên trang chúng tôi nhận được khá nhiều từ độc giả. Để trả lời những vấn đề đó,mời độc giả tìm đọc TẠI ĐÂY.

Bình luận (70)

  1. Tấn Mẫn Mẫn says: Trả lời

    Mình hơn 1 tuần nay cứ thấy có đờm ở họng, đỉnh đầu nhức và 2 bên mắt cũng nhức, hơi mờ nữa, k biết có phải bị viêm xoang không

    1. Phương Mai Nguyễn says: Trả lời

      Khả năng cao viêm xonag rồi bạn, bạn muốn chắc chắn thì đi khám cho yên tâm, k nên đểlaau nhỡ sau nó biến chứng. Ông anh họ tôi bị viêm xoang sàng cũng có các dấu hiệu y hệt bà luôn đó, nên cẩn thận nhé

    2. phưn says: Trả lời

      mình thấy các dấu hiệu bạn kể giống biểu hiện của viêm xoang sàng sau lắm, bạn đọc đây này https://soha.vn/viem-xoang-sang-truoc-sau-dau-hieu-va-cach-chua-hieu-qua-20181130100501019.htm

  2. chiều nhạt says: Trả lời

    em muốn mua lẻ lọ xịt mũi của nhà thuốc mìh, k biết nhà thuốc có bán không ạ? tại e có thuốc uống bệnh viện kê đơn đang dùng rồi, h muốn mua thêm thuốc xịt thảo dược xịt cho dễ chịu thôi

    1. Xuân Trà says: Trả lời

      Không rõ họ có bán lẻ không vì tôi qua khám thì bác sĩ bảo thuốc ở đây chỉ kê đơn bán theo liệu trình chứ k bán lắt nhắt vì dùng lắt nhắt k hiệu quả r ng bệnh lại phản hồi thuốc k tốt, gây ảnh hưởng đến uy tín nhà thuốc ý

      1. Đức Vinh 14 says: Trả lời

        Lại còn thế nữa, mua lắt nhắt k bán, chê tiền hay sao

      2. Minh trung trần says: Trả lời

        không phải chê mà thuốc họ kê có đơn, có liệu trình đàng hoàng, dùg theo liệu trình thì bệnh mới ổn được chứ ai cũng tự ý mua lắt nhắt 1 2 loại về xong uống chả đâu vào đâu r lại đổ lỗi cho nhà thuốc thì ảnh hưởng đến danh tiếng của họ

  3. Nhí Trần says: Trả lời

    Mọi người đã ai dùng thuốc viêm xoang bên chỗ bác sĩ Tuấn này mà đỡ chưa? Mình mua 2 liệu trình mà đến giờ là dùng được 8 hôm rồi nhưng nước mũi vẫn chảy, trán vẫn đau nhức lắm, chả giảm tí nào

    1. Vy Vy says: Trả lời

      Thuốc đông y người ta dùng hàng vài tháng mới tiến triển bạn ơi, bạn mới dùng đc 8 hôm có khi thuốc còn chưa hấp thụ hết vào cơ thể bạn nữa thì làm sao đã đỡ nhanh thé đuọc, kiên trì dùng tiếp đi bạn

    2. lan thỏ says: Trả lời

      mình dùng phải hết tháng đầu mới thấy các triệu chứng xoang thuyên giảm chút đây, nó có đỡ nhưng đỡ rất chậm, thuốc thảo dược nên chấp nhận thôi nhưng đc cái lành tính nên uống cũng yên tâm

    3. đỗ hiền lương says: Trả lời

      dùng kết hợp thuốc này kèm với thuốc tây cho nhanh được không nhỉ, chứ bệnh này mà lâu đỡ nó mệt mỏi lắm

      1. Trần Gấm Arn says: Trả lời

        Sao phải cồng kềnh thế trong khi dùng 1 mình thuốc tây uống vài liều kháng sinh là nó đã đỡ ngay rồi, cần gì phải kết hợp thêm thuốc nam nữa cho mệt =)) Đtri cùng 1 loại bệnh thì nên dùng thống nhất 1 loại thuốc thôi, uống nhiều cơ thể quá tải k hấp thụ kịp còn mệt hơn

  4. minh trung says: Trả lời

    bác sĩ Tuấn này chính ra cũg giỏi phết đấy chứ, mở hẳn cả phòng khám to kháng trang như này bao nhiêu năm thì trình độ cũng k phải vừa. Trước tưởng bác làm việc ở đây thôi nay đọc bài này mới biết bác kiêm cả giám đốc chuyên môn ở đây

  5. thu sương says: Trả lời

    em muốn mua thuốc viêm xoang thì em phải qua nhà thuốc khám xong mua thuốc hay nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà được cho em ạ? tại nhà e cũng khá xa ấy

    1. Hoàng Vân says: Trả lời

      Ở xa thì bạn gọi điện để bác sĩ tư vấn xong kê đơn gửi thuốc về cho, k bắt buôc đến tận nơi đâu, tôi ở tận sơn la, toàn gọi video vs bác sĩ tuấn để bác tư vấn rồi gửi thuốc về mà. Tư vấn miễn phí và thắc mắc gì cứ hỏi thoải mái, bác sĩ nhiệt tình lắm bạn

      1. tlinh pig says: Trả lời

        bác Tuấn nhận tư vấn gọi video vào giờ nào thế chị? và gọi qua đâu ạ?

        1. Thanh Hằng says: Trả lời

          Gọi qua zalo á bạn, gọi trong khung h làm việc của nhà thuốc từ 8h – 17h30 là ok, ngoài 17h30 là họ nghỉ r, tôi thấy hình thức tư vấn online này cũng tiện cho những người ở xa

        2. Tí sún says: Trả lời

          đợt ẹ mình lấy thuốc bên này, do hôm ý bận quá nên gọi vào buổi tối mà bác sĩ Tuấn vẫn hỗ trợ tư vấn đấy, nói chung thấy bác sĩ cũng nhiệt tình nhưng mà vì mẹ mình dùng thuốc quen ở đây nên bác tuân có thể cũng ưu tiên hơn

  6. Hạnh chíp says: Trả lời

    Thuốc xoang bên mình trẻ con có dùng được không ạ? con em năm nay 7t, cháu bị viêm mũi dị ứng

    1. lan phương says: Trả lời

      dùng vô tư ấy chị ạ, thuốc đông y lành tính nên trẻ con từ 2t trở lên là dùng được rồi, nó k cs td phụ như thuốc tây nên cho các bé dùg yên tâm lắm

      1. Mỹ Khuê says: Trả lời

        Nhưng sợ thuốc nam khó uống, đắng tụi nhỏ nó không chịu uống cũng phí

      2. Ánh Ly Trần says: Trả lời

        Thuốc này thì chế cứ yên tâm là k hề đắng và khó uống nhé, nhà thuốc đã bào chế ở dng cao r, uống dễ chịu mà vị còn hơi ngọt nhẹ nữa. Con em cũng đang uống này, trộm vía uống ngoan lắm

  7. đào duy anh says: Trả lời

    đấy bác sĩ đông y phải tìm những bác sĩ có bằng cấp, chứng chỉ đàng hoàng như bác sĩ tuấn này thì khám mới yên tâm được. Chứ đông y h đa phần toàn mấy ông lăng băm tự mở phòng mạch, chả có kinh nghiệm, bằng cấp gì, bốc thuốc linh tih uống xong bệnh thêm

    1. Tiên 1208 says: Trả lời

      Có học hành, trường lớp ra nó vẫn khác anh nhỉ, vì ít nhiều cũng được rèn luyện, thực hành, có kiến thức chuyên môn bài bản rồi. Chứ nhiều bác sĩ em thấy khám rất vớ vẩn, hỏi cgi cũng trả lời k chắc ăn, kiểu kiến thúc k vững ấy

    2. Ngọc Ngọc says: Trả lời

      Mình khám bác sĩ tuấn 3 lần rồi thấy bác sĩ nói năng rất điềm đạm, khám và phân tích bệnh rất chi tiết, đâu ra đấy, kiểu nghe cách bác nói là biết kinh nghiệm và kiến thức của bác chuyên sâu rồi. Mình theo thuốc viêm xoang bác kê đơn 3 tháng mà giờ đỡ hẳn r ấy, mấy nay mưa phùn gió gió cũng không thấy dấu hiệu xoang nữa, thi thoảng hắt xì vài cái thôi

      1. vân hà says: Trả lời

        khám xoang với bác Tuấn bác khám lâu không bạn? chi phí thế nào vậy

      2. Đỗ Mai Linh says: Trả lời

        Khám miễn phí đó bạn ạ, đỗ minh đường từ xưa đến h có thu phí khám đâu. Khám đông y chỉ bắt mạch, hỏi han triệu chứng nên cũng nhanh thôi, mình có kết quả nội soi tai mũi họng ở viện nữa nên mang qua để bác sĩ đánh giá luôn cho chuẩn

  8. Mai Hoàng says: Trả lời

    Em bị viêm mũi dị ứng mãn tính, thời tiết chuyển lạnh là bị, hắt hơi liên tục, tình trạng của em thì dùng thuốc liệu trình như nào bác sĩ?

    1. Trần ngọc my says: Trả lời

      Bạn gọi điện thẳng đến nhà thuốc mà hỏi chứ ở đây làm gì có bác sĩ trực, số điện thoại đây này 0984 650 816. Nếu mình k nhầm thì viem xoang và viêm mũi dị ứng đều dùng chung 1 bài thuốc, có điều liều lượng, tỉ lệ thuốc bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh để kê đơn

    2. Hoa huỳnh says: Trả lời

      viêm mũi dị ứng như trước chị khám ở đây thì được bác sĩ kê cho 3 loại kết hợp là: thuốc đặc trị viem mũi, thuốc giải độc chống viêm và thuốc xịt nhé. Số lượng, liều lượng thuốc mỗi người sẽ khác nhau do bác sĩ gia giảm, điều chỉnh. Em qua khám hoặc gọi điện bác sĩ sẽ tư vấn cho, cần thêm thông tin thì em đọc link này này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/cach-chua-viem-mui-di-ung-hieu-qua-bang-thao-duoc-ai-cung-khen-hay-c683a1013278.html

  9. Điền Lê says: Trả lời

    Ngồi lướt lướt youtube lại thấy cái video bà dvien thanh tú chia sẻ là dùng thuốc viêm xoang, viêm mũi dị ứng đỗ minh hiệu quả, an toàn. mà đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy tên nahf thuốc này nên hơi lăn tăn, sợ nhất là mấy bà dvien này nhận tiền đóng quảng cáo cho mấy chỗ đông y 3 đời vớ vẩn
    https://www.youtube.com/watch?v=zK_ky2QqhfY&t=10s

    1. Văn Thức says: Trả lời

      Không phải đóng quảng cáo vớ vẩn đâu bạn ơi, nhà thusoc đỗ minh đường này là đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, địa chỉ khám bệnh rõ ràng, minh bạch và có giấy phép kinh doanh do sở y tế cấp hẳn hoi đấy

    2. mỹ lệ says: Trả lời

      khám ở đây mà còn lăn tăn thì biết đi khám dông y chỗ nào cho yên tâm nữa cụ, đây là nhà thuốc đông y đồng hành cùng vtv2 trong chương trình chăm sóc sức khỏe người việt đấy. 2 năm trc tôi từng khám và điều trị bệnh viêm xoang mũi ở đây, thấy rất ok, k cần dùng thêm bất kỳ thuốc gì mà bệnh vẫn êm

  10. Viên Nguyễn says: Trả lời

    Bác sĩ tuấn làm việc ở cơ sở hà nội hay cơ sở hcm vậy các bác?

    1. xuân mạnh says: Trả lời

      bsi tuấn hiện là bsi khám chính kiêm giám đốc chuyên môn nhà thuốc đmđ cơ sở hà nội bạn ơi

    2. Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Cho e xin địa chỉ nhà thuốc ở hn với ạ, e muốn đặt lịch qua trực tiếp nhờ bsi tuấn khám, k biết có cần đặt lịch trước k ạ?

      1. Sen Trắng says: Trả lời

        Địa chỉ đây nhé b: Số 37a, ngõ 97 văn cao, liễu giai, ba đình, hn. Với theo mình thấy Bsi tuấn khá đông bệnh nhân nên theo mình là bạn nên đặt lịch khám trước với bsi cho tiện, khi nào đến khám sẽ được ưu tiên vào khám luôn, đỡ mất công chờ nếu chẳng may đông

      2. Lê Hà says: Trả lời

        Hướng dẫn giúp tôi cách đặt lịch khám với?

      3. tiêu tiêu says: Trả lời

        chị có thể truy cập vào website or fanpage của nhà thuốc để đặt lịch khám trước nhé, hoặc gọi vào số hotline 963 302 349 – 0938 449 768 sẽ có nhân viên hỗ trợ đặt lịch , như e thì hay chọn cách gọi điện trực tiếp đến hotlien cho nhanh

  11. Tuân Đỗ says: Trả lời

    Bị viêm xoang nhẹ xông hơi có khỏi không các chế nhỉ?

  12. Lê Xuân Dũng says: Trả lời

    Đọc xong bài viết về bsi đỗ minh tuấn trên báo vnexpress thấy khâm phục thật đấy, bsi đông y mà giỏi phết ae ạ https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

    1. Phong says: Trả lời

      Thì giỏi nên mới được mấy ctrinh sức khỏe trên vtv2, vtc2 mời làm cố vấn y khoa đấy bạn

    2. Lê Thế Sơn says: Trả lời

      Có phải chương trình sống khỏe mỗi ngày với khỏe thật đơn giản k nhỉ? trước tôi có xem 1-2 lần nên k biết nhớ có chuẩn k

      1. Hào Hùng says: Trả lời

        Chuẩn đét cụ ạ, hồi đó trong ctrinh sống khỏe mỗi ngày bsi tuấn còn trực tiếp chia sẻ cách đánh bại viêm xoang nữa

      2. bầm lê says: Trả lời

        ctrinh này sau đó có mời cả cô diễn viên hoa thúy lên chia sẻ hành trình thực tế khám và đtri bệnh viêm xoang mũi ở đỗ minh đường đấy, tôi nhớ hình như cô này chia sẻ là cô ấy bị viêm xoang mãn tính uống nhiều loại thuốc, áp dụng nhiều biện pháp mà k khỏi, nhưng theo thuốc bsi tuấn kê uống có 3 tháng là bệnh đã êm rồi

  13. lê thị hoa says: Trả lời

    lương y đỗ minh tuấn này có học trường lớp nào ra k vậy các bác, hay chỉ là tự học rồi mở phòng khám và hành nghề vậy? e bị viêm xoang mũi mãn tính, chưã bên tây y tốn nhiều tiền quá rồi mà chỉ đỡ đc 1 tgian ngắn là bị lại, tính đổi qua đông y khám mà sợ gặp phải lang băm

    1. trọng dương says: Trả lời

      vl, k học hành có bằng cấp tử tế thì lấy đâu ra chứng chỉ hành nghề bạn

    2. Mạnh Vấn says: Trả lời

      Chuẩn, k có chứng chỉ mà hành nghề đã bị sở y tế sờ gáy, tóm cổ lâu rồi, làm gì dám viết bài gthieu công khai như này

    3. Thảo Lợi says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn tốt nghiệp loại xuất sắc trường học viện y dược cổ truyền Việt Nam đấy bà, trước khi về kế thừa nhà thuốc đỗ minh đường của dòng họ thì bsi từng làm việc ở nhiều vi trí khác nhau tại nhiều bệnh viện, pk lớn nhỏ rồi, thông tin thêm cho bà yên tâm nhé

    4. nguyễn tiến phát says: Trả lời

      bsi tuấn nổi tiếng mát tay khám và đtri bệnh viêm xoang, viêm mũi mà c , khám với bsi thì yên tâm lắm ạ. e bị viêm xoang mũi từ năm lên 8, schạy chữa suốt gần chục năm trời k khỏi, cứ tưởng phải sống chung với bệnh cả đời ấy thì được người quen gthieu cho bsi tuấn ở đỗ minh đường. e qua khám thì được bsi kê cho 4 liệu trình thuốc gồm 3 loại kết hợp là: thuốc đtri viêm xoang mũi, thuốc xịt và cao giải độc chống viêm. Phải công nhận thuốc bsi tuấn kê nhạy, uống đáp ứng bệnh, sau nửa tháng dùng thuốc e đã bdau thấy thuốc có tác dụng, dịch nhầy bị đẩy ra nhiều lắm. hết liệu trình 1 dịch nhầy đc đẩy ra ngoài hết nên đường thở thông thoáng, dễ thở, đêm e ngủ ngon giấc hẳn. hết liệu trình thứ 2+3 các triệu chứng: nghẹt mũi, sổ mũi gần như k còn, tình trạng đau nhức mũi cũng giảm nhiều và k còn biểu hiện rõ rệt. Hết liệu trình thứ 4 bệnh viêm xoang của tôi đc đẩy lùi, tôi ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe được nâng cao, giờ gặp thời tiết lạnh cũng vẫn vô tư

  14. dung dỹm says: Trả lời

    bác sĩ Tuấn có nhận khám vào buổi tối, tầm 7 8h tối khôg ạ? Công việc của em làm ca nên hay tan muộn, em chỉ có thể sắp xếp đi khám vào tầm đó

    1. Trần thị thu trà says: Trả lời

      7 8h tối nhà thuốc đóng cửa r bạn, họ chỉ nhận bệnh nhân từ 8h sáng – 5h30 chiều thôi. Bạn xem có đổi đc ca làm cho ai không hoặc sắp xếp đi khám cuối tuần cho thoải mái. Họ mở cả tuần mà

    2. Trang Pháp says: Trả lời

      Hôm mình phải họp đột xuất, về hơi trễ nên có gọi điện hẹn khám trước thì bác sĩ cũng châm trước đợi mình đến 6h để khám cho mình. Còn 7 8h thì mình nghĩ hơi muộn, sợ họ không đợi được. Nhà thuốc có tư vấn online nữa, bạn bân quá thì có thể gọi điêjn nhờ họ tư vấn rồi thuốc họ gửi về cho

      1. Quân MM says: Trả lời

        Gửi thuốc về sợ rủi ro nhỡ thuốc vỡ hay hỏng thì người thiệt là mình chứ ai

        1. Mai em says: Trả lời

          không thiệt gì hết bạn ơi, gửi thuốc về khi bạn nhận thuốc thì bạn quay video bóc thuốc, nếu có vde gì thì bạn gọi điện là nhà thuốc sẽ hỗ trợ đổi cho. Họ làm ăn có tâm và có trách nhiệm lắm, hồi tôi mua thuốc họ ship bị vỡ mất 1 lọ, tôi gọi lại họ cũng hoan hỉ đổi cho lọ mới và k thu tiền ship lần 2 của tôi. Bạn đọc chính sách ship thuốc của họ ở đây cho rõ này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-va-dich-vu-gui-thuoc-qua-duong-buu-dien-c683a1036594.html

  15. Hà My Phan says: Trả lời

    Không biết mọi người dùng thuốc ở đây thế nào chứ tôi dùng thuốc viêm xoang đến ngày thứ 7 thấy dịch mũi ra còn nhieuf hơn lúc chưa dùng thuốc, bệnh chả thấy đỡ chỉ thấy nặg lên

    1. nguyễn thuý says: Trả lời

      ơ thế chị bị giống em rồi, em cũng thấy nước mũi chảy nhiều hơn, em dùng đến ngày thứ 10 r mới bị thế, em cũng lo lo nên đang ngưng thuốc để hôm nào qua nhà thuốc hỏi xem sao

    2. Thy Thy says: Trả lời

      đấy là hiện tượng công thuốc thôi các bà, thuốc đang ngấm và bắt đầu đáp ứng, đào thải độc và dịch viêm ra ngoài đấy. Dịch viêm thải hết thì mũi mới thông và bệnh mới đỡ chứ. Các bà cứ kiên trì dùng tiếp đi, trước tui dùng thuốc này cũng bị vậy, k sao đâu

  16. tran huu thinh says: Trả lời

    toi muon kham viem mui di ung voi bac si tuan thi toi co the lien he dat lich voi bac si nhu the nao

    1. cô tấm says: Trả lời

      anh gọi vào số hotline này của nhà thuốc 0984 650 816, hẹn lịch khám với bác là được anh ạ, nhân viên sẽ hỗ trợ, lấy thông tin, note lịch mình đặt rồi đến đúng ngày h hẹn anh đến là sẽ được lên khám vs bác luôn

      1. Minh FPT says: Trả lời

        Hẹn lịch trước thế này có phải cọc tiền trước không bạn?

        1. mai hà giang says: Trả lời

          đỗ minh đường đến khám còn khám miễn phí thì đặt lịch sao phải cọc tiền bác ơi :))) thậm chí bác đặt lịch rồi mà đến hôm đó bác bận, bác gọi huỷ lịch nhân viên ở đó vẫn vui vẻ hỗ trợ chứ chả vấn đề gì ấy

  17. Thu Lan says: Trả lời

    Tuần trước em đến nhà thuốc đỗ minh đường khám viêm xoang cũng được bs Tuấn kê cho thuốc xoang, gồm 3 loại như ảnh trong bài. Có thuốc xịt thì bs kê 1 lọ còn 2 loại còn lại bs kê mỗi loại phải đến 5 6 lọ, em hơi bất ngờ vì nhiều quá, có hỏi lại thì bs bảo bs kê đủ 1 liệu trình nên phải dùng từng đó thuốc. Có anh chị nào cũng khám và lấy thuốc xoang ở đây chưa, cho em hỏi là có được kê đơn nhiều thế không ạ?

    1. Mây bé says: Trả lời

      Đúng là thuốc này bác sĩ kê đơn số lượng nhiều vậy đó em. Thuốc xịt thì k nói, nhưng 2 loại thuốc uống thì mỗi lọ thuốc cũng bé mà nên 1 tháng thì phải uống vài lọ ms đủ liệu trình đó. Trước mẹ chị lấy thuốc ở đây bs cũng kê cho như vậy

    2. Ngọc Nhi 97 says: Trả lời

      Hồi mình dùng, mỗi tháng bs kê cho tổng khoảng 15 lọ thuốc đây, mới lấy thì gnhix nhiều nhưng khi uống thì thấy thuốc hết gọn vào 1 tháng luôn đấy. Lúc kê người ta đã tính và tiên lượng tgian uống cho bạn rồi nên cứ thế mà theo, không sợ ngta kê thừa đâu

  18. Tiến Duật says: Trả lời

    Bac sĩ này tôi nhớ hình như có lần còn lên chươg trình gì trên vtv2 chia sẻ, tư vấn sức khoẻ nữa thì phải. Cũng có vẻ là người có chuyên môn, học hành đàng hoàng chứ không phải mấy ông thầy lang lôm côm

    1. Huyy says: Trả lời

      Ôi dào lên báo thì cứ viết bài pr thế để kéo khách chứ tôi chỉ tin bác sĩ trong bệnh viện còn mấy ông thầy thuốc đông y này vớ vẩn lắm, chả biết bằng cấp trình độ như nào, lại còn mở phòng khám tư thì ai kiểm soát được

      1. Mai phương đào says: Trả lời

        người ta giỏi thì người ta mới tự mở phòng khám tư được chứ bạn. Đỗ minh đường mở bao năm nay rồi, nếu không uy tín thì bạn nghĩ liệu có trụ được đến tận giờ không? Bác sĩ tuấn tốt nghiệp y cổ truyền, trc bác cũng từng làm việc ở nhiều nơi r trong đó có cả bệnh viện, r sau bác mới về tiếp nối gia đình và mở phòng khám đấy. Bác sĩ được vtv2 mời lên như này mà vẫn nghĩ ngta vớ vẩn thì cũng chịu bạn rồi :))) https://www.youtube.com/watch?v=0QMKIP1VecM&pp=ygUexJHhu5cgbWluaCDEkcaw4budbmcgaG9hIHRow7p5

      2. Vũ Hương says: Trả lời

        @Huy bác sĩ Tuấn có bằng cấp, chứng chỉ đầy đủ đó, phòng khám đỗ minh đường cũng được sở y tế cấp phép hoạt động thì nếu bác sĩ vớ vẩn sẽ k thể được cấp phép đâu bạn ạ

  19. Tâm như says: Trả lời

    Viêm xong mãn tinhs có thể chữa hết được hẳn mà không cần mổ không thưa bác sĩ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo