Cập nhật đầy đủ danh sách Top 6 bác sĩ chữa viêm họng hạt giỏi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Dù điều trị bệnh nào cũng cần thầy thuốc, bác sĩ giỏi, dày kinh nghiệm, nhất là viêm họng hạt – căn bệnh phổ biến tại miền nhiệt đới ẩm như nước ta. Với danh sách cập nhật đầy đủ nhất trong năm 2019 sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho độc giả Top 6 bác sĩ chữa viêm họng hạt giỏi nhất tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Mời các bạn theo dõi.

Viêm họng hạt là chứng bệnh dai dẳng, gây nhiều khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp tới sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Vì vậy, để tránh tình trạng này kéo dài, các bạn cần sớm thăm khám và điều trị.

Nhưng quan trọng là khám chữa tại đâu, bác sĩ nào để đạt được kết quả như ý, không phải chịu cảnh “tiền mất tật mang”?

Danh sách Top 3 bác sĩ chữa viêm họng hạt giỏi tại địa bàn Hà Nội

Hà Nội là thủ đô của nước ta, tập trung nhiều bệnh viện cũng như các bác sĩ giỏi trong việc khám chữa các bệnh tai mũi họng. Dưới đây là Top 3 uy tín hàng đầu:

  • Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoài An

PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An từng đi học tập, tu nghiệp tại Pháp, có 25 năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh tại bệnh viện Tai mũi họng Trung ương. Sau đó bà giữ chức Trưởng khoa tai mũi họng trẻ em và đã nghỉ hưu năm 2011.

Tuy đã nghỉ hưu, nhưng đến nay bà vẫn tiếp tục công tác và được biết tới là một trong những bác sĩ hàng đầu trong điều trị bệnh tai mũi họng nói chung và viêm họng hạt nói riêng.

Bệnh nhân biết tới BS An là người thầy thuốc mát tay trong khám chữa viêm họng hạt bằng đốt họng hạt, với 2 phương pháp hiện đại chính là dùng sóng cao tần và đốt tia laser.

Bác sĩ mát tay trong khám chữa viêm họng hạt cho trẻ em

Bác sĩ mát tay trong khám chữa viêm họng hạt cho trẻ em

  • Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Tấn Quang

Là bác sĩ chuyên khoa II tai mũi họng, hiện ông là trưởng khoa Thanh học của bệnh viện Tai mũi họng Trung ương. Ông có nhiều năm trong việc khám, chữa các bệnh, điển hình là bệnh viêm họng hạt bằng các phương pháp hiện đại như nội soi, đốt họng hạt, đốt hạt bằng tia laser,…

  • Lương y, bác sĩ y học cổ truyền Đỗ Minh Tuấn

Bên cạnh phương pháp chữa viêm họng hạt bằng Tây y, thì y học cổ truyền vẫn tôn tại và chứng minh tác dụng toàn diện. Một trong những vị bác sĩ, lương y mát tay trong chữa viêm họng hạt bằng phương pháp xưa này là lương y Đỗ Minh Tuấn.

Sau khi tốt nghiệp loại ưu Học viện Y dược học cổ truyền, ông nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng, từng là Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc, hiện nay ông là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, ông cũng là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ này.

Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm họng hạt trên đài truyền hình VTV2

Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa viêm họng hạt trên đài truyền hình VTV2

Bằng chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề ông đã kế thừa và phát triển tối ưu bài thuốc đặc trị viêm họng hạt của dòng họ. Theo đó, bài thuốc mang lại tác dụng trị bệnh tận gốc, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, phòng bệnh tái phát.

Hiệu quả như ý này có được cũng nhờ việc ứng dụng thảo dược sạch trong bào chế thuốc, cùng chiết xuât thuốc dạng cao cho hiệu quả tối ưu, cách sử dụng đơn giản và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh.

Để khám chữa, bệnh nhân có thể tìm đến nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường tại SN 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội – Số điện thoại: 024 6253 6649 0963 302 349

Top 3 bác sĩ chữa viêm họng hạt giỏi tại TP. Hồ Chí Minh

TP. Hồ Chí Minh cũng là trung tâm lớn của nước ta, tại khu vực miền Nam, vì thế không khó để người bệnh có thể tìm được một vị lương y, bác sĩ giỏi trong khám chữa bệnh viêm họng hạt.

  • Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thành Lợi

Nhắc đến các bác sĩ đầu ngành trong khám chữa các bệnh tai mũi họng nói chung, bệnh viêm họng hạt nói riêng không thể không nhắc tới bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thành Lợi. Ông hiện là Trưởng khoa đầu mặt cổ tại bệnh viện Tai mũi họng Hồ Chí Minh, địa chỉ Trần Quốc Thảo, Quận 3.

Bằng chuyên môn giỏi, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ đã chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh nặng, nhẹ khác nhau. Phương pháp chủ yếu ông sử dụng là y học hiện đại, với công nghệ tiên tiến.

Nhiều bác sĩ giỏi, mát tay trong khám chữa viêm họng hạt tại Hồ Chí Minh

Nhiều bác sĩ giỏi, mát tay trong khám chữa viêm họng hạt tại Hồ Chí Minh

  • Phó giáo sư, tiến sĩ Nhan Trừng Sơn

Mặc dù là PGS. TS khá lớn tuổi nhưng đến nay ông vẫn hoạt động và được mệnh danh là một trong những vị bác sĩ ‘mát tay” chữa trị viêm họng hạt cho cả người lớn và trẻ em.

Sau nhiều năm hoạt động, cùng chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm, hiện PGS. TS Nhan Trừng Sơn đang công tác tại phòng khám 21 Đỗ Quang Đẩu, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Bác sĩ, lương y Nguyễn Tùng Lâm

Tương tự, khi nói tới khám chữa bệnh viêm họng hạt bằng các bài thuốc Nam, người bệnh thường an tâm lựa chọn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

Người trực tiếp khám chữa chính là Phó giám đốc chuyên môn của nhà thuốc – Bác sĩ, lương y Nguyễn Tùng Lâm. Cũng như GĐ Đỗ Minh Tuấn, BS Lâm xuất thân từ gia đình có truyền thống làm nghề y, nên được tiếp xúc y thuật từ nhỏ.

Lớn lên, ông theo đuổi và có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Sau khi tốt nghiệp đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh, ông giữ nhiều chức vụ quan trọng, từng là Nguyên BS đa khoa tại Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc, cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam.

Bác sĩ Lâm - Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bác sĩ Lâm – Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Công tác tại nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, BS Lâm đã hỗ trợ lương y Tuấn phát triển bài thuốc Nam gia truyền đặc trị viêm họng hạt của dòng họ Đỗ Minh, nhằm mang lại hướng trị bệnh toàn diện, bổ phế, chỉ khải, tiêu đờm, tiêu hạt viêm nhiễm, phục hồi niêm mạc họng và các tạng phủ liên quan.

Nhờ vậy, đến với nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường cơ sở 2 tại 100 Nguyễn Văn Thương, phường Bình Thạnh, quận 2, TP. Hồ Chí Minh, người bệnh sẽ yên tâm trị bệnh, không lo tái phát, không lo tác dụng phụ.

Số điện thoại: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Hy vọng với danh sách mới nhất cập nhật Top 6 bác sĩ chữa viêm họng hạt giỏi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh sẽ giúp độc giả dễ dàng tìm được cách trị bệnh phù hợp nhất với bản thân.

Hoàng Nguyên

Dành cho độc giả:

Chữa viêm họng bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường tốt không? Giá bao nhiêu? Để giúp quý độc giả gỡ rối, benhtaimuihong xin cung cấp thông tin để mọi người tham khảo và đưa ra quyết định chữa trị viêm họng, đúng đắn, kịp thời.

Bình luận (35)

  1. Phạm Khánh Ngân says: Trả lời

    Tôi muốn được tư vấn điều trị bằng y học cổ truyền, tôi có chữa viêm họng hạt bằng tây y, áp dụng cả các mẹo dân gian nữa rồi nhưng mãi bệnh không khỏi cho, điều trị bằng y học cổ truyền uống thuốc điều rị như nào, điều trị trong bao lâu, bệnh có khỏi được hay không?

    1. Trần Thanh Hải says: Trả lời

      Điều trị bằng y hhocj cổ truyền hiệu quả đấy chị ơi, em bị viêm họng hạt mãn tính điều trị bao nhiêu chỗ không khỏi thế nào đến nhà thuốc đỗ minh đường uống cái thuốc nam của nhà thuốc này khỏi dudwocj bệnh rồi ạ, không còn thấy biểu hiện gì của viêm họng hạt nữa

  2. mạnh trường says: Trả lời

    Viêm hngj hạt có chữa khỏi được không bác sĩ, tôi điều trị bằng thuốc tây sao cứ thấy uống thuốc thì đỡ nhưng dừng thuốc là lại bị đau cổ họng lại chẳng biết phải uống thuốc đến khi nào

  3. Lại phương Anh says: Trả lời

    https://benhtaimuihong.net/kinh-nghiem-chua-viem-hong-hat-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-n1148.html em thấy có chị chia sẻ chữa khỏi bệnh viêm họng hạt bằng thuốc nam chỗ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này

  4. Hương Giang says: Trả lời

    Các bác sĩ kể trên em thấy có bác sĩ Tuấn của nhà thuốc đỗ minh đường là nổi được nhiều người khen , cho em hỏi bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này ngoài làm việc ở nhà thuốc đỗ minh đường thì có còn làm them ngoài ở đâu khác không vì em thấy bảo ở đỗ minh đường bác sĩ chỉ làm việc giờ hành chính thôi mà giờ đó thì em không có đi khám được

    1. Đỗ thị Nguyệt says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn chỉ khám bệnh tại Nhà thuốc Đỗ minh Đường thôi nhưng mà bác sĩ này có làm việc vào ngày cuối tuần nữa mà, nahf thuốc mở cửa từ thứ 2 đến chủ nhật luôn chị, các ngày đều mở cửa từ 8h – 12h, 13h30 – 17h30

      1. diệu linh says: Trả lời

        Tôi nghe bảo trước khi đến khám tại nhà thuốc đỗ minh đường là phải đặt lịch khám trước ah, không biết đặt lịch như nào, đặt ở đâu được vậy, bạn có rõ chỉ giúp tôi với, cảm ơn nhiều

      2. Quế says: Trả lời

        Đặt lịch thì tran website của nhà thuốc có phần đặt lịch đấy chị, không thì chị gọi điện đặt lịch chỗ bác sĩ cũng được, mà cái đặt lịch này không bắt buộc đâu ạ, có thể đặt trước hoặc không nhưng nên đặt trước để tránh phải đợi lâu em thấy nhà thuốc này đông bệnh nhân đến khám lắm

  5. Phạm Hồng Thắm says: Trả lời

    Điều trị bằng y học cổ truyền chỗ nhà thuốc đỗ minh duduowngf có hiệu quả không mọi người, thuốc này điều trị liệu có bị tác dụng phụ không ạ, như con em 6 tuổi thì có uống được thuốc ddieeufe trị bằng y học cổ truyền được không

    1. Thu vũ says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Thuốc của nhà thuốc nam đỗ minh đường này trẻ nhỏ cũng uống điều trị dduwcowcj đấy thấy bảo cả phụ nữa mang thai hay sau sinh đang chho con bú cũng còn có thể uống được thuốc để điều trị mà, thuốc được làm hoàn toàn từ thảo dược nên an toàn tuyệt đối

  6. trần hiểu says: Trả lời

    Tôi nghe nói là viêm họng hạt điều trị bằng thuốc tây không khỏi được bệnh nhanh bị tái lại mà còn có thể bị tác dụng phụ khi uống thuốc, ddieuf trị bằng thuốc nam hiệu quả tốt hơn mà an toàn có đúng không vậy, không biết nên phải điều rị thế nào nữa

  7. Lưu ngọc says: Trả lời

    Bác sĩ ơi viêm họng hạt với viêm họng thông thường thì khác nhau như thế nào, như em hiện tại đang bị đau rát ngứa cổ họng, cổ họng có đờm cảm thấy vướng víu khi nuốt đồ ăn, em còn bị ho ngạt mũi à hôm trước em có soi cổ họng thì còn thấy các hạt nhỏ ở trong họng nữa vậy là em bị làm sao, bác sĩ tư vấn giúp em với

    1. vũ việt trinh says: Trả lời

      Biểu hiện của chị như thế thì giống em trước đây bị viêm họng hạt rồi tốt nhất là đi khám soi cổ họng đi đẻ xem chính xác bị bệnh gì biết lối mà điều trị cho sớm chị ạ

  8. Anh Đào says: Trả lời

    Em thấy nhiều người khen bác sĩ Đỗ minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường quá trời, mọi người bảo bác sĩ giởi mát tay trong điều trị chữa khỏi bệnh cho nhiều người, em muốn mua thuốc điều trị nhưng mà lại ở trong nam không biết mọi người khám bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm thế nào có tốt không ạ?

    1. Hương qc says: Trả lời

      Em cũng cứ thấy nhiều người khen bác sĩ Tuấn nhưng vừa rồi em đến cơ sở Nhà thuốc ở Bình Thạnh được bác sĩ Lâm khám cho em thấy bác tư vấn  kỹ cho em hiểu rõ về bệnh rồi điều trị như nào, thắc mắc gì hỏi bác sĩ giải đáp hết, nhiệt tình mà gần gũi lắm

  9. Đỗ văn Đức says: Trả lời

    Những lưu ý cần phải biết khi điều trị bệnh viêm họng hạt để việc điều trị bệnh được hiệu quả hơn

    https://benhtaimuihong.net/benh-viem-hong-hat-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-viem-hong-hat-n926.html

  10. kim Phượng says: Trả lời

    Cho em hỏi có anh chị nào uống thuốc điều trị viêm họng hạt chỗ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn mà không đến khám được nhờ bác si gửi thuốc về nhà cho không ạ, có hiệu quả không ạ. Em ở xa không đến khám được thấy bảo nhà thuốc có dịch vụ gửi thuốc về nhà nhưng em không rõ cái gửi thuốc này có đảm bảo không

    1. Vương văn Tài says: Trả lời

      ở đây bác sĩ có nhận gửi thuốc về nhà cho thật sao bạn, tôi có người bạn đã điều trị khỏi ở đây rồi cho địa chỉ nhà thuốc bảo tôi đến khám mua thuốc mà uống nhưng tôi lại không thu xếp đến được nhà thuốc nếu có gửi thuốc về thì tốt quá

    2. Trần Thúy Hồng says: Trả lời

      Thucos gửi về là kê theo tình trạng bệnh của mình được đóng gói tem nhãn cẩn thận không sao đâu chị ơi, em uống hết gần 2 tháng thuốc của nhà thuốc sắp khỏi được bệnh rồi mà đã đến nhà thuốc được buổi nào đâu toàn nhờ nhà thuốc gửi thuốc về cho thôi

      1. Nguyễn Thị Hồng Gấm says: Trả lời

        Cái thuốc gửi về này thì giá cả như nào vậy bạn rồi ngoài tiền thuốc ra có mất thêm chi phí gì khác nữa không mà tiền thì mình có phải trả cho nhà thuốc trước hay cứ để lúc nhà thuốc chueyern thuốc mình nhận thuốc rồi trả tiền cũng được

      2. Trần Thúy Hồng says: Trả lời

        Em điều trị đơn thuốc 1 tháng là 2,4 triệu, mình chỉ phải trả tiền thuốc thôi phí vận chuyển nhà thuốc họ trả, như em chuyển khoản trước cho nhà thuốc em thấy bác sĩ bảo có thể nhận thuốc rồi thanh toán cũng được nhưng mất thêm 20k tiền phí cho bên bưu điện

         

  11. Hà Như says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-chua-viem-hong-hat-triet-de-khong-tai-phat-1210.html thông tin cụ thể về bài thuốc chữa viêm họng hạt chỗ bacs sĩ Tuấn của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, em thấy nhiều người cũng như em đang tìm hiểu về thuốc này em đọc được bài viết trên web của họ chia sẻ lên đây để mọi người cùng tìm hiểu

  12. Nguyễn thị Thùy Chi says: Trả lời

    Tôi chữa viêm họng hạt đi khám bệnh viện mua thuốc theo đơn bác sĩ chỉ định uống đến nhờn thuốc rồi chẳng đâu vào đâu, rồi cũng làm theo mấy mẹo dân gian nữa nhưng cũng không hiệu quả, bệnh giờ ngày càng nặng hơn, cổ họng nhạy cảm hơn

  13. phạm thị liễu says: Trả lời

    Thấy nhiều người chia sẻ thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chữa viêm họng hạt tốt nhưng mà ngại mỗi cái là thuốc nam không biết sắc thuốc như nào mà cũng không có thời gian nếu mà nhà thuốc này có loại thuốc sắc sẵn rồi thì tốt

    1. Cường Đỗ says: Trả lời

      Thuốc này lúc đầu tôi cũng tưởng thuốc nam thì là thuốc thang sắc nhưng mà khi đến khám mua thuốc điều trị thì mới rõ là thuốc là thuốc dạng cao đặc cả 2 loại tôi uống đều là cao lọ cả chứ không phải thuốc thang nhé uống được luôn không cần đun sắc

      1. phạm thị liễu says: Trả lời

        Thật hả anh ơi, thuốc cao đặc uống được luôn ạ, thế mà em cứ nghĩ thuốc thang sắc chứ, anh uống thuốc điều trị hiệu quả thế nào rồi anh, thuốc có tốt như nhiều người nói không ạ

  14. Nguyễn Thanh Vui says: Trả lời

    Tình trạng của em là bị viêm họng hạt mãn tính cho em hỏi em nên chữa ở đâu để có thể khỏi được bệnh ạ, em thấy các bác sĩ nêu trên toàn là các bác sĩ giỏi chuyên gia đầu ngành không biết thế nào được, cho em xin kinh nghiệm điều trị của các anh chị ạ

    1. đinh thế hùng says: Trả lời

      đến nhà thuốc đỗ minh đường đi bạn, tôi chữa ở đây khỏi dứt được viêm họng hạt rồi, thuốc tốt bác sĩ nhiệt tình tư vấn kỹ lưỡng tôi là được bác sĩ Tuấn khám cho

      1. Trần Thu Thủy says: Trả lời

        Thuốc ở nhà thuốc đỗ minh đường này điều trị là thuốc gì vậy anh ơi, bệnh mãn tính là cũng chữa khỏi được ạ, anh chia sẻ rõ hơn chút về việc điều trị ở đây được không anh hay anh cho em xin số điện thoại của bác sĩ để em liên hệ nhờ bác sĩ tư vấn, em cảm ơn.

      2. đinh thế hùng says: Trả lời

        Thuốc uống điều trị là thuốc nam gia truyền nhé, bệnh tôi là bị gần 3 năm trời giờ chữa khỏi được rồi, tôi không biết số điện thoại đâu vì lần đầu đến khám mua thuốc trực tiếp rồi về uống thuốc có vấn đề gì là cứ liên hệ với bacs sĩ qua face, facebook bác sĩ đây này https://www.facebook.com/luongydominhtuan

         

  15. Trần văn Hải says: Trả lời

    Tôi chưa điều trị bằng y học cổ truyền nên không rõ là hiệu quả thế nào nhưng mà điều trị bên tây y chán lắm không khỏi được bệnh đấy là tôi cũng đi khám các bệnh viện lớn khám toàn bác sĩ giỏi là giáo sư hẳn hoi nhưng uống thuốc cứ đỡ được thời gian là lại bị lại không khỏi hẳn được

  16. Lê Thu Hà says: Trả lời

    Ôi em bị viêm họng hạt uống thuốc điều trị mãi mà bệnh không khỏi cứ bị đi bị lại em đang chán quá, không biết phải điều trị như nào thì mới dứt được cái bệnh này đây, cổ họng đay rát vướng víu chẳng thiết ăn cái gì càng ngày cân nặng càng sụt

    1. Phương Oanh says: Trả lời

      Bạn uống thuốc gì điều trị rồi, đến thử nhà thuốc Đỗ minh Đường chỗ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn mua thuốc uống xem thế nào, mình trước điều trị bằng thuốc tây rồi mấy cái thuốc dân gian cũng không khỏi giờ đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị thấy cũng đỡ được nhiều rồi

    2. Phạm thị Thanh says: Trả lời

      Chị đang điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường có hiệu quả rồi à chị, em tìm hiểu trên mạng thì cũng thấy thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được nhiều người khen em đang tìm hiểu thêm về bài thuốc rồi bảo mua thuốc về uống đây ạ

  17. nguyễn thị kim xuyến says: Trả lời

    https://laodong.vn/suc-khoe/benh-viem-hong-hat-cap-va-man-tinh-dau-hieu-va-cach-chua-hieu-qua-655140.ldo mọi người ai có đang thắc mắc về biểu hiện của bệnh viêm họng hạt rồi cách điều trị bệnh như nào cho tốt thì vào đây mà tham khảo này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo