Thuốc viêm xoang bà Hòe có tốt hay không? Giá bán bao nhiêu?

Thuốc viêm xoang bà Hòe là một trong những loại thuốc gia truyền chữa bệnh viêm xoang được người bệnh ưa dùng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn có rất nhiều người thắc mắc không biết rằng thuốc xoang bà Hòe dùng có tốt không? Thuốc có công dụng gì? Có thể sử dụng trong thời gian dài không? Giá bán bao nhiêu?… Đọc ngay bài viết sau để trả lời cho các câu hỏi trên.

>> Cách sử dụng thuốc xoang Tâm An hiệu quả và lưu ý khi dùng

>> Thuốc trị viêm xoang Chikunain có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Thuốc viêm xoang bà Hòe có tốt không?

Thuốc gia truyền đặc trị viêm xoang bà Hòe được bào chế từ các thảo dược bí truyền. Công thức được truyền lại qua nhiều đời giúp trị bệnh viêm xoang khá hiệu quả. Thuốc được bào chế dưới dạng chất lỏng dùng nhỏ mũi. Đặc biệt các nguyên liệu làm thuốc hoàn toàn là thảo dược thiên nhiên nên khá lành tính và an toàn cho sức khỏe người bệnh khi sử dụng.

Nhờ vậy mà thuốc viêm xoang bà hòe đã trở thành một trong những loại thuốc gia truyền hỗ trợ điều trị bệnh viêm xoang hiệu quả dành được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân hiện nay. Thuốc có công dụng chính là làm sạch dịch nhầy và mủ trong các hốc xoang, từ đó giúp lỗ xoang lưu thông bình thường.

Tuy nhiên, người bệnh cũng cần biết rằng, viêm xoang là căn bệnh khó chữa tận gốc, nhất là viêm xoang mãn tính. Với những bài thuốc gia truyền không thể nào chữa khỏi bệnh. Hơn nữa, thuốc có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng sức khỏe, cơ địa mỗi người,..

Thuốc xoang bà Hòe có tốt không?

Thuốc xoang bà Hòe có tốt không?

Công dụng của thuốc viêm xoang bà Hòe

Thuốc trị viêm xoang bà Hòe có các công dụng sau:

  • Mang lại công dụng nhanh, sau khoảng 1 tuần các triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm rõ rệt.
  • Sát trùng và tiêu viêm hiệu quả.
  • Giảm các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi.
  • Giúp phục hồi và tái tạo niêm mạc mũi.
  • Phòng bệnh tái phát hiệu quả.

Cách dùng thuốc xoang bà Hòe

Theo thông tin trên bao bì, người bệnh dùng thuốc xoang bà Hòe nên xịt thuốc 3 lần trên ngày vào buổi sáng, trưa và tối. Mỗi lần xịt một bên mũi từ 2 – 3 lần. Sau khi thấy bệnh có dấu hiệu thuyên giảm có thể giảm số lần xịt xuống.

Lưu ý, trước khi xịt mũi phải rửa sạch mũi bằng nước muối sinh lý 0.9% để mũi sạch hơn, giúp thuốc ngấm sâu vào các lỗ thông xoang.

Thuốc trị viêm xoang bà Hòe có giá bao nhiêu?

Thuốc đặc trị viêm xoang bà Hòe được bán với giá 350.000 đồng/1 lọ tại các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Hoặc người bệnh có thể tìm mua thuốc tại website chính của thuốc gia truyền bà Hòe.

Một số lưu ý khi dùng thuốc gia truyền đặc trị viêm xoang bà Hòe

Ban đầu khi dùng thuốc viêm xoang bà Hòe sẽ có hiện tượng rát, sốt nhẹ khoảng 10 – 15 giây, hiện tượng này sẽ xuất hiện trong vòng 1 tuần đầu. Ngoài ra, còn có các hiện tượng khác như: đau nhức đầu hoặc mũi, dịch nhầy ra nhiều hơn,…

Trong quá trình điều trị bệnh bằng thuốc xoang bà Hòe, người bệnh tuyệt đối không được uống rượu bia, hút thuốc lá, ăn đồ tanh, đồ lạnh, món ăn cay, dầu mỡ,…

Dùng thuốc viêm xoang bà Hòe cần lưu ý gì?

Dùng thuốc viêm xoang bà Hòe cần lưu ý gì?

Nên đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài đường để hạn chế tiếp xúc với khói bụi.

Ngoài ra, người bệnh cần biết rằng, thuốc xoang bà Hòe chỉ có thể giải quyết các triệu chứng bệnh khá hiệu quả chứ không thể giải quyết trận để bệnh tận gốc. Nên khi mắc bệnh, cần đi thăm khám bác sĩ để được tư vấn cách điều trị phù hợp.

Mặc dù thuốc trị viêm xoang bà hòe khá lành tính, an toàn nhưng người bệnh không nên sử dụng thuốc trong thời gian quá dài. Vì như vậy dễ làm nhờn thuốc, niêm mạc trở nên xơ cứng, khó co giãn được như ban đầu.

Qua một số thông tin chia sẻ về thuốc viêm xoang bà Hòe ở trên hi vọng sẽ giải đáp được các băn khoăn của quý độc giả.

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo