VTV2 – Khỏe thật đơn giản: Danh y tiết lộ cách “ĐẨY LÙI” viêm họng hạt đơn giản HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Dấu hiệu ngứa rát, vướng víu, đau nhức, ho khan… trong cổ họng do bệnh viêm họng hạt gây ra thường khiến người bệnh mệt mỏi, khó chịu. Đây là căn bệnh khó đẩy lùi được từ gốc tới ngọn nếu không sử dụng cách hợp lý. Hãy cùng lắng nghe tư vấn của lương y, BS. Đỗ Minh Tuấn trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” phát sóng trên kênh VTV2 ngay sau đây để “bỏ túi” cách “đánh bay” bệnh an toàn, hiệu quả.

Nguyên nhân, triệu chứng và biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm họng hạt

Lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020, Cố vấn y khoa trên các chương trình sức khỏe uy tín kênh VTV2, VTC2) cho biết viêm họng, viêm họng hạt là những bệnh lý hô hấp phổ biến nhất. Bất cứ ai, dù người lớn hay trẻ nhỏ đều có nguy cơ mắc bệnh. Vì vậy mà đại đa số người dân đều tỏ ra thờ ơ, chủ quan, cho rằng bệnh tự đến, tự đi, không cần quá lo lắng. Đó là suy nghĩ sai lầm bởi căn bệnh này nếu không xử trí kịp thời có thể gây ra một loạt những mối nguy hiểm.

Viêm họng hạt – Bệnh lý dễ mắc nhưng khó xử lý

Theo lương y Tuấn, viêm họng hạt là tình trạng viêm họng mạn tính, viêm nhiễm kéo dài và quá lâu. Bệnh thường xảy ra vào thời điểm giao mùa, nhiệt độ và độ ẩm thay đổi thất thường, khiến sức đề kháng của chúng ta bị ảnh hưởng.

Lúc này, các tổ chức lympho phía sau thành họng phát triển mạnh, sinh ra nhiều hạt nhỏ. Đồng thời tổ chức bạch huyết trong cơ thể cũng yếu dần, nhạy cảm hơn bao giờ hết. Chính vì 2 sự thay đổi lớn này mà các lympho thay vì thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn, chúng lại quay ngược tạo thành ổ nhiễm trùng, viêm nhiễm trong họng.

TÌM HIỂU NGAY

Những nguyên nhân chủ quan và khách quan gây nên bệnh viêm họng hạt

Có khá nhiều nguyên nhân gây viêm họng hạt, đứng hàng đầu là do các tác nhân từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm không khí, khí hậu thay đổi… Nguyên nhân thứ hai xuất phát từ nội nhân như sức đề kháng suy yếu khiến các tác nhân, vi rút, vi khuẩn bên ngoài dễ dàng xâm nhập và sinh bệnh.

Theo số liệu thống kê của Bộ Y tế, 80% người Việt mắc các bệnh về họng trong đó có 45% người bệnh bị viêm họng hạt. Đầu năm 2018 có 150.000 nghìn ca mắc bệnh mới. Hơn 1/3 số ca mắc viêm họng hạt gặp phải những biến chứng nguy hiểm.

“Cẩn tắc vô ưu” với những biến chứng viêm họng hạt nguy hiểm

Lương y Tuấn cho biết: “Viêm họng hạt là bệnh dễ tiến triển thành mãn tính và gây ra các biến chứng như: Viêm, áp-xe cổ họng, viêm mũi, viêm amidan, viêm xoang… Thậm chí bệnh còn có thể gây thấp tim, viêm màng ngoài tim, viêm khớp, viêm cầu thận…”

Một số biến chứng của bệnh viêm họng hạt

Thông thường khi bị viêm họng hạt hay bất kỳ bệnh lý nào khác, người bệnh thường có thói quen lựa chọn thuốc Tây để xử lý. Sở dĩ như vậy bởi thuốc Tây:

  • Cho hiệu quả nhanh
  • Dễ sử dụng
  • Dễ mua

Nhưng theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, thuốc Tây tuy cho hiệu quả nhanh nhưng nó chỉ là hiệu quả tạm thời, ngừng thuốc một thời gian bệnh vẫn có thể quay trở lại. Hơn nữa, việc lạm dụng thuốc kháng sinh nhiều có thể kéo theo nhiều ảnh hưởng cho gan, thận, dạ dày,…

Hay có không ít trường hợp chỉ đơn giản tin tưởng vào các mẹo dân gian vẫn được lưu truyền cho đến thời điểm hiện tại như dùng gừng, mật ong,…Chúng ta không thể phủ nhận mẹo dân gian dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả thực tế của nó thường chỉ mang lại cho những ai bị viêm họng hạt mức độ nhẹ, mới chớm. Với viêm họng hạt mãn tính, lương y Tuấn khuyên mọi người nên áp dụng liệu pháp khác chuyên sâu hơn.

Đó chính là lý do khi tham gia chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng ngày 6/2/2018, chủ đề “Bệnh viêm họng hạt”, lương y Tuấn đã giới thiệu tới mọi người giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh mà trong suốt gần 3 thế kỷ qua Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường của ông vẫn dùng để giúp hơn 150.000 người khỏi viêm họng hạt.

VTV2 – Khỏe thật đơn giản: Bác sĩ chỉ cách “đánh bay” viêm họng hạt không kháng sinh

“Khỏe thật đơn giản” là chương trình phát sóng trên Đài truyền hình VTV2, được người dân tin tưởng vì tính thiết thực, dễ áp dụng vào thực tiễn. Lịch phát sóng cố định vào 21h thứ Ba hằng tuần.

Nội dung chính trong số phát sóng “Khỏe thật đơn giản: Viêm họng hạt” cung cấp những thông tin sức khỏe về bệnh lý, giải đáp thắc mắc của quý khán thính giả, sau cùng là tư vấn hướng xử trí bệnh chính xác, phù hợp với người Việt.

Giải pháp hỗ trợ xử lý bệnh viêm họng hạt được giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng ngày 6/2/2018 chính là bài thuốc nam bí truyền 3 thế kỷ của Nhà thuốc nam gia truyền 5 đời Đỗ Minh Đường. Đó là bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh, dùng cho trường hợp bệnh nhân bị viêm họng, viêm họng hạt từ mức độ cấp tính đến mãn tính.

ĐỌC NGAY: Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp “CẮT ĐỨT” Top 5 triệu chứng viêm họng hạt 

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Bài thuốc viêm họng hạt Đỗ Minh Đường: Giải pháp “cứu cánh” cho hơn 150.000 người bệnh

Bàn về hướng khắc phục bệnh viêm họng hạt theo y học cổ truyền, lương y Tuấn đã giải thích rõ trong chương trình VTV2: “Nguyên tắc của Đông y là tập trung giải trừ căn nguyên gây bệnh, đồng thời phục hồi các tạng phủ, giúp người bệnh ổn định và nâng cao sức khỏe. Thuốc sẽ có tác dụng chỉ khái, tiêu đàm, đào thải hết các độc tố trong cơ thể ra ngoài, chống lại các tác nhân bên ngoài. Hơn nữa, các bài thuốc Đông y chỉ sử dụng các loại thảo dược tự nhiên nên lành tính, không gây hại cho người dùng”.

Khi tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020 với vai trò cố vấn chuyên môn, chia sẻ thêm về Đông y, lương y Tuấn cho biết: “Đông y thì có hai trường phái thuốc, một là thuốc Bắc – sử dụng dược liệu của Trung Quốc và hai là thuốc Nam – sử dụng dược liệu trong nước. Với thuốc Nam dùng chính dược liệu trong nước nên có thể đảm bảo hơn về chất lượng”.

Thấm nhuần tư tưởng “Nam dược hỗ trợ trị Nam nhân”, tức là “Thuốc Nam dành cho người Việt”, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã mày mò nghiên cứu và cho ra đời thành công bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh được nghiên cứu và bào chế từ thế kỷ 19 bởi cố lương y Đỗ Minh Tư – người đầu tiên đặt nền móng cho truyền thống nghề y của dòng họ Đỗ Minh. Kế tiếp sau đó, các truyền nhân kế thừa là cố lương y Đỗ Minh Mon, Đỗ Minh Tôn, Đỗ Thị Hiển và hiện tại là lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5) tiếp tục kế thừa, hoàn thiện và phát triển bài thuốc.

TÌM HIỂU THÊM: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn cách ĐÁNH BẠI bệnh viêm họng hạt mãn tính

Lương y Tuấn cùng cộng sự nghiên cứu thảo dược để hoàn thiện bài thuốc
Lương y Tuấn cùng cộng sự nghiên cứu thảo dược để hoàn thiện bài thuốc

Được bào chế theo đúng nguyên lý tác động tới bệnh của YHCT, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh có tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN. Lương y Tuấn giải thích cụ thể là:

  • Tiêu đờm: Tiêu đàm chí yết thống, chỉ khái, tiêu đàm, thanh hỏa giải độc, sơ giải biểu tà.
  • Bổ phế: Bổ trung ích khí sinh tân dịch, tư âm bổ thận, bổ tỳ sơ can, phục hồi tổn thương ở niêm mạc họng, nâng cao chức năng tạng phế.
  • Dưỡng thân: Hành khí hoạt huyết, dưỡng tạng phế, nâng cao thể trạng, sức đề kháng cho người bệnh

Chia sẻ thêm về công dụng bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường gồm thuốc hỗ trợ điều trị bệnh và thuốc giải độc, chống viêm có tác dụng vừa loại bỏ bệnh vừa giúp nâng cao sức khỏe người bệnh, thiết lập một hàng rào bảo vệ khỏe mạnh cho cơ thể để ngăn ngừa các yếu tố ngoại tà tấn công và gây bệnh.

Bài thuốc này của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường chúng tôi có cơ chế tác động tới bệnh một cách rõ ràng theo từng giai đoạn cụ thể. Thông thường với những trường hợp viêm họng hạt nhẹ, tôi sẽ kê đơn 1-2 tháng thuốc, nhưng nếu mức độ mãn tính, thời gian sử dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh có thể kéo dài 3-4 tháng. Nhưng thông thường, chỉ sau 1 liệu trình, các triệu chứng viêm họng hạt sẽ giảm đáng kể”.

ĐỪNG BỎ QUA: Bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường giải quyết bệnh viêm họng hạt có tốt không, chi phí bao nhiêu? 

Tác dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Chị Vũ Thị Hương (Thái Bình) có bố bị viêm họng hạt mãn tính, từng được bác sĩ chỉ định xử lý bằng phương pháp đốt viêm họng hạt để bệnh không tiến triển nặng. Tuy nhiên, bố chị Hương không thực hiện, thay vào đó bác chỉ dùng thuốc Tây và thuốc Nam, thuốc Bắc. Nhưng dùng không biết bao nhiêu loại thuốc nhưng tình trạng viêm họng hạt của bác không thuyên giảm. Sau khi tìm hiểu trên mạng và biết tới bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh, bố chị Hương mới nhờ chị tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở địa chỉ 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Hà Nội để lấy thuốc.

“Chị lên mạng tìm hiểu thêm thì thấy cũng có khá nhiều người phản hồi tốt về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường nên đến thuốc về cho bố sử dụng xem sao. Thì sau khi dùng hết 1 tháng thuốc, như bố chị nói là cổ họng gần như trở lại trạng thái bình thường, không còn vướng víu khó chịu nữa. Thấy vậy nên hôm nay chị quay lại Đỗ Minh Đường để lấy thêm thuốc về cho bố sử dụng”, chị Hương chia sẻ.

Video: Khỏi Bệnh Viêm Họng Hạt Sau 1 Tháng dùng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh

Không chỉ bố chị Hương, theo chúng tôi được biết, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh đã giúp hơn 150.000 người viêm họng, viêm họng hạt thoát khỏi bệnh. Mỗi trường hợp bệnh nhân, sau khi thăm khám, dựa vào tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh, các lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn liệu trình phù hợp.

Bài thuốc thảo dược sạch, lành tính, dùng được cho cả trẻ em

Trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”, lương y Tuấn có chia sẻ: “Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh gồm có thuốc hỗ trợ điều trị bệnh và thuốc giải độc, chống viêm. Mỗi loại thuốc được bào chế từ 20-30 loại dược liệu khác nhau. Một số vị thuốc quan trọng có trong bài thuốc có thể kể đến là cát cánh hỗ trợ trị ho, viêm họng; kha tử loại bỏ ho, đờm dãi; bồ công anh có tác dụng như kháng sinh của thuốc Tây giúp tiêu viêm, giải nhiệt.

Các dược liệu chúng tôi sử dụng có thành phần kháng sinh nhưng là kháng sinh thực vật, giúp xử lý bệnh hiệu quả và quan trọng là không gây hại cho người sử dụng”.

NÊN ĐỌC: Bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường xử lý viêm họng hạt bào chế từ nguồn dược liệu sạch thuần Việt

Thành phần bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Được biết, hầu hết các thành phần dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh có nguồn gốc tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ đạt chuẩn GACP-WHO của Đỗ Minh Đường ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Số ít dược liệu còn lại, lương y Tuấn sẽ mua của người dân miền núi. Mỗi dược liệu sử dụng đều được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính.

Gần 50 loại cây thuốc khác nhau sẽ được sơ chế và hòa trộn theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Lương y Tuấn nhấn mạnh, bài thuốc không sử dụng dược liệu bẩn, tạp nham; không trộn lẫn tân dược, chất bảo quản nên LÀNH TÍNH, KHÔNG GÂY TÁC DỤNG PHỤ. Đó là lý do vì sao bài thuốc này phù hợp với mọi trường hợp bệnh nhân bị viêm họng hạt, ngay cả trẻ em và bà bầu.

Nhiều bậc phụ huynh sau khi cho con sử dụng bài thuốc này đã có những phản hồi tốt. Trên trang facebook cá nhân, chị Thúy Hằng (Hotmom Hà Thành) đã có bài viết chia sẻ về tình trạng bệnh viêm họng hạt của con gái sau khi dùng bài thuốc nam dòng họ Đỗ Minh.

CHI TIẾT: Hotmom Hà Thành chia sẻ: Xử lý viêm họng hạt cho con dễ dàng hơn nếu mẹ chăm dùng cách này

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm họng hạt đỗ minh đường

Phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm họng hạt đỗ minh đường

Với bài thuốc nam Đỗ Minh Đường xử lý bệnh viêm họng hạt, nếu mọi người không có thời gian đun sắc thuốc, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao đặc. Theo đó, mỗi lần uống, các bạn hòa tan thuốc với nước nóng rồi sử dụng trực tiếp. Liều lượng mỗi lần dùng như thế nào, các lương y, bác sĩ của nhà thuốc sẽ hướng dẫn cụ thể khi tư vấn.

Nếu bị viêm họng hạt và thực sự quan tâm tới bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, các bạn hãy liên hệ tới nhà thuốc theo địa chỉ dưới đây:

Đỗ Minh Đường có dịch vụ thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ. Click vào hình ảnh dưới đây để đăng ký đặt lịch hẹn trước với các chuyên gia của nhà thuốc.

* Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, người bệnh hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

ĐỪNG BỎ QUA

Chữa viêm họng bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường tốt không? Giá bao nhiêu? Để giúp quý độc giả gỡ rối, benhtaimuihong xin cung cấp thông tin để mọi người tham khảo và đưa ra quyết định chữa trị viêm họng, đúng đắn, kịp thời.

Bình luận (83)

  1. Nguyễn Quang Sơn says: Trả lời

    E bị viêm họng hạt mãn tính chưa sao ak giúp e với

  2. tùng says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi bị viêm họng hạt tôi có uống thuốc kháng sinh liều cao rồi có thấy đỡ được đau rát ngứa cổ họng nhưng mà các hạt ở thành họng vẫn còn nhiều lắm không mất đi được với lại các triệu chứng cứ đỡ rồi lại bị tái phát lại. Điều trị bằng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường thì có khỏi được không

  3. Võ thị thắm says: Trả lời

    Minh bị viêm họng hạt mãn tính có khỏi dc ko ak 

  4. Đinh thị như says: Trả lời

    Bao nhiêu tiên một lt vậy 

  5. Huỳnh Minh Thông says: Trả lời

    Cho tôi hỏi 1 hủ vậy bao nhiêu vậy Bác sĩ

  6. Hạnh Hà says: Trả lời

    Thấy bc đưa tin nhiều lắm chắc thuốc phải tốt mới vậy https://laodong.vn/suc-khoe/benh-viem-hong-hat-cap-va-man-tinh-dau-hieu-va-cach-chua-hieu-qua-655140.ldo

  7. Phương Thảo says: Trả lời

    Mình uống được 2th rồi mà bệnh vẫn vậy chẳng có gì thay đổi

  8. Lê Thị Xuân says: Trả lời

    Mình bị viêm họng hạt 2 năm rồi, dùng nhiều loại thuốc đông tây y rồi nhg không khỏi, cho hỏi dùng thuốc bên mình thì liệu try điều trị thế nào ạ?

    1. Phạm Thanh Nga says: Trả lời

      em cũng uống thuốc tây y nhiều rồi, đi khám cũng mấy bệnh viện rồi mà bệnh mãi cũng không khỏi cho, sau em được giới thiệu cho biết đến nhà thuốc đỗ minh đường hiện đang uống thuốc điều trị thấy cũng đỡ hơn trước rồi, thuốc này có vẻ tốt khả quan hơn những thuốc trước đây em uống

    2. nguyên thi huyền says: Trả lời

      bi 10 nă rồi có khôi được kg ban

  9. NAm anh says: Trả lời

    Chào bác sĩ mẹ cháu bị viêm họng hạt mãn tính xung huyết nay bệnh nặng ho nhiều,  khô họng và đau họng nghẹt thở mong các bsi tư vấn cho mẹ cháu ạ

    1. Phạm Thị Oanh says: Trả lời

      Em đưa mẹ tới gặp trực tiếp bác sĩ họ khám tư vấn cho, không thì gọi điện đến số hotline của nhà thuốc để gặp bác sĩ, điều trị sớm cho mẹ không để bệnh càng ngày càng chuyển nặng hơn thì lại khổ, số điện thoại bác sĩ Tuấn chị có đây này 0963 302 349

  10. Thúy Quỳnh says: Trả lời

    Em phải công nhận là cái thuốc nam gia trueyenf của nhà thuốc đỗ minh đường nhậy, hiệu quả thực sự luôn, em uống bao nhiêu là kháng sinh tòn kháng sinh liều nặng mà không khỏi được viêm họng hạt thế mà uống thuốc thảo dược này lại hết được bệnh đấy ạ, dứt hẳn luôn em chữa hơn năm nay rồi không có bị tái phát lại

    1. hoàng văn chính says: Trả lời

      Uống thuốc trong bao lâu, chi phí như thế nào vậy bạn ơi?

      1. Thúy Quỳnh says: Trả lời

        Em uống thuốc điều trị trong 3 tháng anh ơi, tiền thuốc 1 tháng bác sĩ kê cho em là 2,4 triệu, nhưng mà mỗi người có đơn thuốc điều trị khác nhau anh ạ, anh muốn biết rõ hơn tư vấn kỹ để điều trị thì tốt nhất là cứ đến gặp bác sĩ

      2. Trần thị Thư says: Trả lời

        Chị Quỳnh ơi, thuốc điều trị như chị phải uống trong 3 tháng, 3 tháng thuốc này mình có phải lấy liền một lần không hay mình có thể lấy thuốc theo từng tháng một cũng được, em mới ra trường giờ lấy cả thuốc như thế thì em không đủ chi phí

      3. Nguyễn Thị Nhài says: Trả lời

        Thuốc điều trị khi minh khám bác sĩ họ sẽ chỉ định một liệu trình, mình lấy thuốc theo liệu trình hay lấy lẻ từng tháng là tùy mình thôi, không đủ khả năng lấy cả liệu trình thì em cứ lấy 1 tháng uống hết rồi lại lấy tiếp

         

  11. kim tuyến says: Trả lời

    https://benhtaimuihong.net/cach-tri-viem-hong-o-tre-em-noi-khong-voi-khang-sinh-n921.html chia sẻ của người mẹ chữa khỏi viêm họng cho con nhỏ mà không cần phải sử dụng đến thuốc kháng sinh, các mẹ đọc bỏ túi này

  12. trình says: Trả lời

    Tôi muốn tới nhà thuốc đỗ minh đường để khám điều trị bệnh viêm họng hạt nhưng tôi không rõ nhà thuốc mở cưar khám bệnh vào thời gian nào, ai biết thông tin về thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường thì cho tôi xin với

    1. Vũ thị Thơm says: Trả lời

      Em cũng muốn hỏi về thời gian làm việc của nhà thuốc đỗ minh đường, không biết nhà thuốc có mở cửa vào ngày cuối tuần hay không, ngày thường công việc tôi cũng bận nên không thu xếp đến khám được chỉ có thể tranh thủ đến ngày cuối tuần

      1. Thảo Lê says: Trả lời

        Nhà thuốc đỗ minh đường là làm việc vào tất cả các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật, thời gian cụ thể trong nagyf là từ 8h – 12h, buổi chiều là từ 13h30 – 17h30, ngày cuối tuần bạn đến khám thì mình khuyên bạn nên đặt lịch khám trước không đông bệnh nhân đến khám lắm

      2. Vũ thị Thơm says: Trả lời

        Phải đặt lịch khám trước à chị Thảo ơi, đặt lịch khám là mình đặt giờ nào ngày nào thì phải đến đúng vào lúc đố ạ với lại để đặt lịch khám thì mình làm như thế nào, vào đâu để đặt được

      3. Thảo Lê says: Trả lời

        Không bắt buộc phải đặt lịch trước nhưng mà nhà thuốc này điều trị hiệu quả ngày thường cũng còn đông bệnh nhân khám chứ đừng nói đến ngày cuối tuần nên mình cứ đặt lịch khám trước cho chủ động, để đặt lịch thì cũng dễ thôi mình đặt qua website, đặt qua facebook, zalo hay gọi điện cho bác sĩ để đặt trực tiếp cũng được

  13. Phạm thùy Trâm says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi điều trị bằng thuốc nam thì cần phải điều trị trong thời gian bao lâu, tôi bị viêm họng hạt mãn tính bị hơn một năm nay rồi, kết thúc điều trị thì bệnh có khỏi hẳn được hay không hay vẫn là có thể bị tái phát

    1. Đỗ Thành Hưng says: Trả lời

      Thời gian điều trị thì mỗi người có một thời gian điều trị nhất định tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người như thế nào nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc điều trị cho phù hợp cho hiệu quả điều trị tốt nhất

    2. Đàm thị Hồng Anh says: Trả lời

      Thời gian điều trị muốn biết cụ thể thì chị nên đi gặp bác sĩ để bác sĩ họ thăm khám xem bệnh như thế nào rồi họ tư vấn cụ thể cho, như trường hợp của em là uống thuốc điều trị trong 3 tháng nhưng bác sĩ bảo có người điều trị cần ít thời gian hơn có người lại cần nhiều thời gian hơn

      1. lưu Thủy Tiên says: Trả lời

        Bạn ơi như mình bị viêm họng hạt cũng gần năm có điều trị bằng thuốc tây y nhưng bệnh không khỏi được rất dễ bị tái phát trở lại, tìm hiểu biết được bài thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường mình có đén khám điều trị thì uống thuốc ở nhà thuốc trong 2 tháng thì bệnh tình oke, hết các triệu chứng bệnh luôn

  14. Liên Đặng says: Trả lời

    Cổ họng em bị đau rát, ngứa, có đờm đặc trong cổ họng, em hay bị ho nhiều vào buổi đêm nữa, à trong thành họng khi em soi thấy các hạt nhỏ ở thành họng nữa thế là em đang bị viêm họng hạt đúng không ạ, giờ em phải điều trị như nào thư bác sĩ

  15. hồng thúy says: Trả lời

    thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường cho em hỏi uống điều trị có để lại tác dụng phụ gì không ạ, em có uống thuốc tây y điều trị rồi nhưng không khỏi được, uống thuốc kháng sinh nhiều người bị nóng trong cứ kiểu bốc hỏa rồi thì táo bón

    1. Phạm thị Kiểm says: Trả lời

      Mình bị viêm họng hạt cũng đi khám tại bệnh viện mua thuốc uống điều trị bệnh cũng không thấy khỏi, uống thuốc nhiều quá mình bị nhờn thuốc về sau uống thuốc vào không còn tác dụng, bệnh thì càng ngày càng nặng hơn, thấy bảo thuốc nam này an toàn không biết thế nào

    2. Trần Thanh Thủy says: Trả lời

      Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường thấy bảo được bào chế 100% từ thảo dược tự nhiên nên lành tính, an toàn cho sức khỏe người dùng, không có gây ra biến chứng hay tác dụng phụ cho người bệnh nên cả trẻ nhỏ hay mang bầu sau sinh cũng uống được thuốc để điều trị mà

      1. Nguyễn văn Khánh says: Trả lời

        Tôi đang uống thuốc nam chỗ bác sĩ Đỗ Minh Tuấn điều trị thấy đỡ được các triệu chứng bệnh, thấy người khỏe hơn chứ không có thấy bị tác dụng phụ gì cả

  16. Tô Anh Đức says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi viêm họng hạt mãn tính bệnh cũng khoảng hơn một năm nay rồi phải điều trị theo phương pháp nào cho hiệu quả, mong sớm nhận được sự tư vấn từ phía bác sĩ để tôi có thể sớm điều trị

  17. Khiên Nguyễn says: Trả lời

    Báo vietnammoi mách cách điều trị bệnh viêm họng hạt mãn tính hiệu quả mà không cần phải đốt hạt, mọi người vào xem là phương pháp nào để mà điều trị này https://vietnammoi.vn/benh-viem-hong-hat-man-tinh-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-dot-hat-166003.html

  18. Vũ thế hưởng says: Trả lời

    Bác sĩ ơi tôi đang uống thuốc chữa viêm họng hạt của nhà thuốc tôi uống được 5 ngày thuốc rồi hiện tại tôi chưa có thấy bệnh đỡ hơn mà lại thấy ho nhiều hơn trước là sao vậy bác sĩ, vào buổi tối nhiều khi ho nhiều không ngủ nổi

     

    1. Ngọc Lan says: Trả lời

      Anh ơi, không sao đâu anh, ho nhiều hơn thì trước khi đi ngủ anh ngậm thêm một thìa đăc trị ho viêm họng sẽ đỡ hơn đấy anh ạ, em xũng gặp phải tình trạng như anh gọi điện cho bác sĩ thì bác sĩ có giải đáp rồi bảo ngậm thêm thìa thuốc em làm theo thì hiệu quả thật giờ thì bệnh  em sắp khỏi được rồi

    2. Tạ Thu Hoài says: Trả lời

      Ho nhiều hơn bác sĩ bảo là do tác dụng của thuốc giúp long đờm, đào thải các yếu tố gây viêm ra ngoài đây là tình trạng bình thường, mình vẫn cứ uống thuốc đều theo chi định của bác sĩ dần dần tình trnagj bệnh sẽ đỡ dần

  19. Đặng Huyền Trang says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này được mời tham dự cả vào chương trình tư vấn sức khỏe của đài truyền hình thế này bảo sao thấy nhiều người khen ngợi thế, nhiều người bảo bác sĩ này mát tay, người thì bảo bác sĩ giỏi tận tình, gần gũi với người bệnh

    1. Nguyễn Hoa says: Trả lời

      đang nói ctrinh này đấy phỏng https://www.youtube.com/watch?v=o6drg8lsh8k&t=1s

  20. Nguyễn Hoa says: Trả lời

    Cho tôi hỏi tôi trẻ nhỏ 4 tuổi thì có uống được thuốc nam bên nhà thuốc đỗ minh đường này để điều trị hay không, tôi cho con uống kháng sinh nhiều bệnh không khỏi mà còn gầy tọp người đi, nghe bảo thuốc nam này điều trị hiệu quả

    1. trần thị huệ says: Trả lời

      4 tuổi thì uống được thuốc của nhà thuốc để điều trị rồi, thuốc này bác sĩ bảo không chỉ người lớn, trẻ nhỏ mà ngay cả phụ nữ mang thai hay sau sinh đều có thể uống thuốc để điều trị con em 3 tuổi còn uống được nữa là

    2. kim anh says: Trả lời

      bé nhà mình cũng 4 tuổi khỏi được viêm họng hạt rồi là nhờ uống thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường này đấy, hết ho, soi cổ họng không thấy các hạt nhỏ ăn uống tốt hơn, đêm ngủ không còn thấy khò khè khó chịu con tăng cân hơn trước

  21. Lương Xuân Trường says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt uống thuốc tây y  toàn thuốc kháng sinh liều mạnh nhưng bệnh không khỏi thấy có người bảo đi đốt hạt sẽ hết không biết có đúng không, mà đốt hạt này sau có để lại biến chứng gì không với chẳng rõ chi phí như nào, có ai đã đốt hạt bao giờ chưa cho tôi xin ít thông tin

    1. Liên Trần says: Trả lời

      thôi thôi dừng ngay cái đốt đi, vẫn có đầy thuốc chữa bệnh tốt hơn bn ngoài kia kìa https://www.youtube.com/watch?v=hWdbgkoL0TM

  22. lê thị ái says: Trả lời

    https://benhtaimuihong.net/bai-thuoc-cuu-tinh-cua-nguoi-benh-viem-hong-hat-n857.html bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường được xem là vị cứu tinh cho người bệnh bị viêm họng hạt có đúng vậy thật không ạ

  23. Phạm văn Thắng says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi địa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường là ở đâu vậy, có cơ sở nào ở Quảng Ninh hay không, tôi bị viêm họng hạt thấy bảo thuốc của nhà thuốc tốt muốn đến khám mua thuốc điều trị xem bệnh có khỏi được hay không

    1. Vũ Thu Huệ says: Trả lời

      Anh ở Quảng Ninh muốn đến khám thì chỉ có đến cơ sở Hà Nội vì hiện tại nhà thuốc này chỉ có 2 cơ sở điều trị tại hà Nội với sài gòn

      Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình

      Sđt: 024 6253 6649 – 0963 302 349

      Tp Hồ Chí Minh: số 100, đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

      Sđt: 028 3899 1677 – 0932 088 186

    2. nguyễn thị đào says: Trả lời

      2 địa chỉ một cái ngoài bắc còn một cái tận trong nam thế này thì không biết là bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là làm việc ở địa chỉ nào, bác sĩ này tôi thấy được nhiều người khen quá trời luôn, mọi người bảo bác sĩ cũng trẻ thôi nhưng mà giởi tận tâm lắm

      1. Thanh Hương says: Trả lời

        Khám bác sĩ Tuấn thì đến cơ sở Hà Nội ở đường văn Cao chị ơi, em mới đến đây khám mua thuốc uống xong này, em mới uống thuốc nên chưa biết kết quả ra sao nhưng mới đầu đến khám đã thấy ấn tượng rồi, từ nhân viên cho đến bác sĩ ở đây đều nhiệt tình, thân thiết bác sĩ khám bệnh hỏi han khám tỉ mỉ kỹ lắm, nói chung dịch vụ tốt

  24. đỗ Đức Long says: Trả lời

    Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này bào chế sẵn thành dạng cao đặc như này tiện dụng này, chẳng phải cách rách tốn thời gian cho khoản sắc thuốc, đúng là dễ sử dụng, dễ bảo quản, phù hợp với cuộc sống hiện tại thật

    1. Trần Nhàn says: Trả lời

      Em lúc đầu tìm hiểu về bài thuốc thấy bảo thuốc có dạng cao đặc cũng thấy lạ lạ vì trước giờ em được biết là các loại thuốc nam thuốc bắc  điều trị thường sẽ là thuốc dạng thang sắc nhưng mà khi uống điều trị mới thấy được sự tiện lợi

      1. thu hường says: Trả lời

        Như em thấy có chỗ thì họ sẽ sắc sẵn thuốc rồi đóng trong túi nilon để bán còn thuốc dạng cao đặc thì là lần đàu em thấy, thuốc cao này trước khi uống thì có cần chế biến gì nữa hay không?

      2. Trần Nhàn says: Trả lời

        Không cần chế biến gì đâu, chỉ cần lấy một lượng thuốc như bác sĩ bảo hòa lẫn trong nước sôi cho tan ra để nguội rồi uống không thì cứ lấy thuốc ăn luôn cũng được, đơn giản mình có đi công tác hay đi đâu mang thuốc theo uống đều được

  25. Đỗ Mạnh Dũng says: Trả lời

    Viêm họng hạt áp dụng mấy bài thuốc của dân gian thì có điều trị khỏi được không thưa bác sĩ, như tôi thấy bảo lấy gừng tươi nghiền nát rồi lấy nước gừng trộn lẫn với mật ong để uống thì sẽ hết được có đúng không vậy

    1. Huong Ly says: Trả lời

      Bệnh anh mới bị áp dụng thì cũng thấy hiệu quả chút ít nhưng nếu bệnh anh mãn tính rồi thì tốt nhất đừng áp dụng mấy mẹo dân gian này chỉ mất công thôi, bệnh không khỏi được đâu mà điều trị không khéo bệnh còn nặng hơn đấy

  26. Trần Thị Tho says: Trả lời

    http://www.chuyenkhoataimuihong.com/bieu-hien-cua-benh-viem-hong-hat.html em thấy trên trang chuyên khoa tai mũi họng có chỉ ra biểu hiện để giúp chúng ta nhận biết chính xác bệnh viêm họng hạt và chỉ cách điều trị hiệu quả bệnh

  27. Phạm Thanh Loan says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này là thuốc nam gia truyền 5 đời điều trị hiệu quả này, tôi biết đến nhà thuốc đỗ minh đường tư đợt xem một chương trình trao giải sản phẩm tin dùng trên tivi tìm hiểu thêm thì thấy nhà thuốc nhận được phản hồi tốt thế là tôi đến khám mua thuốc điều trị, rồi thì tôi hết được viêm họng hạt sau một liệu trình điều trị tại nhà thuốc

    1. nguyễn mỹ dung says: Trả lời

      Chị ơi liệu trình điều trị là trong bao lâu vậy chị, em thấy bảo thuốc nam điều trị thời gian sẽ lâu chứ không giảm triệu chứng nhanh như khi sử dụng thuốc tây, thời gian điều trị tính bằng tháng mà điều trị bằng thuốc này mình có cần phải kiêng khem gì không ạ

    2. Trọng says: Trả lời

      Tôi nghe mọi gnuowif bảo thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường thời gian điều trị có hơi lâu thật nhưng mà được cái hiệu quả, giúp khỏi bệnh ngăn bệnh quay trở lại, điều trị lâu tí mà khỏi được bệnh còn hơn là uống thuốc bệnh có đỡ nhưng không khỏi hẳn cứ bị đi bị lại

      1. Phạm Thanh Loan says: Trả lời

        Bạn Dung ơi mình uống thuốc điều trị là 3 tháng bạn ak, 3 tháng uống thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ kết hợp cùng với chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý kiêng đồ lạnh, đồ cay nóng, tôm cua, thịt gà, trời lạnh thì giữ ấm cho cổ họng

  28. Vũ thị Mến says: Trả lời

    Tôi 36 tuổi bị viêm họng hạt tính ra cũng hơn năm nay rồi, có những triệu chứng của bệnh cái là tôi tìm đến ngay kháng sinh để điều trị, có thấy đỡ ho đỡ ngứa rát cổ họng nhưng sao chỉ được thời gian ngắn sau lại bị trở lại, lần nào bệnh tái phát cũng lại mua kháng sinh uống dần dần bị nhờn thuốc rồi uống thuốc không còn mang lại hiệu quả, rồi thì được mách cho biết thuốc nào tốt tôi đều mua điều trị nhưng không ăn thua, thuốc nam này không biết hiệu quả như nào, mọi người có điều trị bằng thuốc nam này rồi thì chia sẻcho tôi xin cái kết quả

  29. Trần văn Thái says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi có nghe nói là có dịch vụ gửi thuốc về nhà để hỗ trợ cho những người bệnh ở xa không đến nhà thuốc mua thuốc được đúng không bác sĩ, tôi ở Cao Bằng xa nhà thuốc quá muốn mua thuốc chữa viêm họng hạt nhờ bác sĩ tư vấn giúp

    1. Lê thị Huyền says: Trả lời

      Có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà sao ạ, nếu được thế thì tốt quá nhà em cũng ở xa không đến nhà thuốc được được mách cho biết thuốc tốt muốn mua thuốc điều trị nhưng chưa biết phải làm sao để mua được thuốc

    2. Đỗ Thành Công says: Trả lời

      Cái gửi thuốc về nhà này là mình không đến nhà thuốc để mua thuốc được thì liên hệ tới nhà thuốc gặp bác sĩ để cho bác sĩ biết tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về bệnh cùng phương pháp điều trị sau đó kê đơn thuốc, mình có mua thuốc thì bác sĩ sẽ lấy địa chỉ rồi gửi thuốc về cho mình qua đường bưu điện

      1. Lê thị Huyền says: Trả lời

        Anh cho em hỏi là thuốc gửi về như này có đảm bảo không ạ, với lại thuốc gửi về thì chi phí ngoaif tiền thuốc ra mình có phải thanh toán thêm khoản tiền nào khác hay không mà liên hệ tới nhà thuốc mình gọi điện ạ em có đi khám ở bệnh viện rồi có caanf gửi kết quả qua cho bác sĩ không?

      2. Thương says: Trả lời

        Mình có mua thuốc điều trị viêm họng hạt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng nhờ nhà thuốc gửi thuốc về nhà cho vì nhà xa không thu xếp qua nhà thuốc để khám được. Đợt đấy là mình gọi điện đến nhà thuốc, thanh toán tiền thuốc thì  mình chuyển khoản thanh toán cho nhà thuốc chỉ phải trả mỗi tiền thuốc thôi không mất thêm chi phí nào khác nữa.

      3. Đặng hồng ngọc says: Trả lời

        Muốn gửi kết quả khám cho nhà thuốc thì liên hệ gửi qua facebook, zalo còn không thì gọi điện nói chuyện bác sĩ tư vấn trực tiếp cho. Chi phí điều trị mình chỉ mất tiền thuốc thôi còn tiền vận chuyển là nhà thuốc họ hỗ trợ, à nếu mình nhận thuốc rồi thanh toán tiền thì phải trả thêm 20 nghìn tiền phí thu hộ cho bên bưu điện thôi.

  30. đặng thành chung says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-chua-viem-hong-hat-triet-de-khong-tai-phat-1210.html chi tiết về bài thuốc chữa viêm họng hạt của nhà thuốc đỗ minh đường đây này, ai có đang tìm hiểu về bài thuốc này thì vào đây mà coi

  31. Vương thị Hồng Hạnh says: Trả lời

    Bệnh viêm họng hạt mãn tính em bị mấy năm nay cứ thay đổi thời tiết hay mùa hè nóng trót lỡ uống nhiều nước lạnh vào cái là biết ngay, mỗi lần bị là em ra tiệm thuốc tây hỏi mua thuốc uống có đợt uống thuốc thì hết nhưng nhiều khi uống thuốc cả nửa tháng trời bệnh không khỏi em dừng thuốc không uống nữa luôn. Cho em hỏi thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường uống điều trị bẹnh có hết hẳn được không ạ

    1. Lưu Hoàng Ngân says: Trả lời

      Em tìm hiểu thấy bảo là thuốc này điều trị tác động sâu loại bỏ cả nguyên nhân với triệu chứng gây ra bệnh nên có thể điều trị dứt điểm được bệnh, ngăn ngừa bệnh quay trở lại với lại được cả đài trueyenf hình quốc gia mời hợp tác trong chương trình sức khỏe thì chắc thuốc cũng phải tốt

      1. nguyễn văn sơn says: Trả lời

        Tôi nghĩ là bệnh khỏi hẳn được vì tôi cũng điều trị bệnh viêm họng hạt của mình bằng bài thuốc nam gia truyền này, tôi uống thuốc rồi kết thúc điều trị cũng gần năm nay rồi không thấy các dấu hiệu triệu chứng của bệnh quay trở lại

  32. Trần tú Uyên says: Trả lời

    Bác sĩ có thể tư vấn cụ thể cho em về bài thuốc điều trị của nhà thuốc, phải uống những thuốc gì để điều trị, thời gian điều trị là trong bao lâu với lại những chế độ kiêng khem cần phải thực hiện trong thời gian điều trị à cả cái chi phí điều trị nữa

  33. Đỗ Minh Chiến says: Trả lời

    Bài thuốc chữa viêm họng hạt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này có 2 loại thuốc là thuốc đặc trị viêm họng hạt với thuốc giải độc tiêu viêm khi sử dụng thuốc điều trị là mình uống cả 2 loại thuốc này hay phải uống thuốc như nào, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi

    1. PHAM QUANG NHAT says: Trả lời

      Đúng rồi đấy anh, sử dụng kết hợp cả 2 loại thuốc để điều luôn, tôi đang uống thuốc này thấy cổ họng cũng dễ chịu hơn từng ngày, ho ít hơn cổ họng bớt đau rát đỡ ngứa cổ hơn, tôi còn khoảng tháng thuốc uống nữa, tiến triển như này thì chắc cứ uống hết số thuốc bác sĩ kê cho thì chắc bệnh sẽ khỏi

    2. Trần thị Mai says: Trả lời

      Bà chị em đã điều trị viêm họng tại nhà thuốc đỗ minh đường này giới thiệu cho em biết đến nhà thuốc, hiện giờ em cũng đang chữa viêm họng hạt bằng thuốc này cũng phải uống cả 2 loại thuốc là thuốc đặc trị ho viêm họng với thuốc giải độc chống viêm để điều trị, mới bắt đầu uống thuốc mong sao hợp thầy hợp thuốc bệnh em sớm khỏi

  34. trịnh Kim Chi says: Trả lời

    Bệnh viêm họng mà cũng có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm thế này cơ ak, em lại cứ nghĩ đây chỉ là bệnh đơn giản thông thường về đường hô hấp mà ai cũng có thể mắc phải, thế này thì không được chủ quan phát hiện ra bệnh thì phải điều trị sớm

  35. Tuyết says: Trả lời

    http://vtv.vn/suc-khoe/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-chua-benh-viem-hong-hat-man-tinh-20180319071733643.htm em thấy báo VTV cũng đưa tin về cái chương trình khỏe thật đơn giản số có bác sĩ Tuấn tư vấn bệnh viêm họng này

  36. Vũ thị Thu says: Trả lời

    Tôi cũng có xem chương trình khỏe thật đơn giản số này rồi, bác sĩ tư vấn kỹ lắm, thuốc có vẻ hiệu quả, tôi có tìm hiểu thêm trên mạng thì thấy được nhiều người bảo đã chữa khỏi được viêm họng hạt nhờ uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này

    1. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời

      Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này em uống rồi công nhận là thuốc hiệu quả, em bị viêm họng hạt  đã đi khám tại bệnh viện mua thuốc uống điều trị rồi hàng ngày xúc miệng nước muối vệ sinh cổ họng sạch sẽ thế mà chẳng hiểu sao bệnh mãi không khỏi, em có vào tìm hiểu ở mấy trạng bệnh thì được biết là uống thuốc kháng sinh bệnh sẽ không khỏi hẳn được, thấy mọi người mách nhau điều trị bằng bài thuốc nam nhà thuốc Đỗ Minh Đường, có được địa chỉ nhà thuốc em cũng đến khám để bác sĩ tư vấn cho xem phải điều trị như nào. Sau khi được tư vấn thì em quyết định mua thuốc điều trị, bác sĩ kê đơn thuốc cho em uống điều trị trong 3 tháng, thời gian đầu uống thuốc thì tiến triển chậm lắm cũng sốt ruột nhưng thuốc mua rồi nên em vẫn cố gắng tiếp tục uống thuốc theo chỉ định bác sĩ mong sao bệnh có thể khỏi . Càng uống thuốc bệnh càng giảm dần giảm dần rồi kết thúc điều trị thì em cũng thấy viêm họng hạt của em hết luôn, những triệu chúng trước đây thì giờ em không gặp phải bất cứ triệu chứng nào nữa

      1. lại Thanh Thảo says: Trả lời

        Chị Hiền ơi, bệnh viêm họng hạt của chị đã khỏi hẳn được rồi ạ, em cũng thấy bảo là thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường tốt nhưng em vẫn còn có chút phân vân muốn tìm hiểu thêm, nay thấy được chia sẻ của chị chắc em cũng đến đây mua thuốc điều trị cho sớm thôi

      2. Vân Anh says: Trả lời

        Thuốc uống điều trị là như nào vậy bạn ơi, thuốc này uống điều trị trong 3 tháng là phải uống liên tục hay điều trị theo từng giai đoạn mà chi phí điều trị bằng thuốc nam này như bạn điều trị hết bao nhiêu, có tốn kém lắm không?

  37. Dung says: Trả lời

    Chào bác sĩ, tôi bị viêm họng hạt tôi có uống thuốc kháng sinh liều cao rồi có thấy đỡ được đau rát ngứa cổ họng nhưng mà các hạt ở thành họng vẫn còn nhiều lắm không mất đi được với lại các triệu chứng cứ đỡ rồi lại bị tái phát lại. Điều trị bằng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường thì có khỏi được không

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo