Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Chữa Viêm Họng Hạt Có Tốt Không? Chi Phí Bao Nhiêu?

Đây là được quan tâm của hầu hết bệnh viêm họng hạt khi tìm hiểu thông tin về bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Vậy thực hư vấn đề này như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Bài thuốc Viêm Họng Hạt Đỗ Minh qua phản hồi của người bệnh

Theo tìm hiểu của chúng tôi, từ đầu thế kỷ XIX cho đến thời điểm hiện tại, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường điều trị viêm họng hạt cho mọi người bằng bài thuốc nam gia truyền. Bài thuốc có tên gọi là VIÊM HỌNG ĐỖ MINH, dùng cho những trường hợp bệnh nhân bị viêm họng cấp tính/mãn tính, viêm họng hạt cấp tính/mãn tính.

Bài thuốc nam hỗ trợ điều trị viêm amidan của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Để biết bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hạt có hiệu quả không, chúng ta hãy cùng lắng nghe trực tiếp phản hồi từ chính những người bệnh đã từng sử dụng bài thuốc này.

Nếu các bạn quan tâm, trên trang kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường, khá nhiều video chia sẻ của người bệnh đã được cập nhật để mọi người có thể nắm bắt đầy đủ thông tin.

Chị Vũ Thu Hương (Thái Bình) chia sẻ: “Bố chị bị viêm họng hạt mãn tính 3-4 năm nay rồi, cổ họng lúc nào cũng sưng đau, cảm giác có cái gì vướng trong cổ họng nên rất khó chịu. Bố chị cũng uống nhiều thuốc nhưng không đỡ.

Bác sĩ từng khuyên đi đốt viêm họng hạt nhưng vì sức khỏe ông cũng kém nên không thực hiện. Bố chị tự lên mạng tìm hiểu và biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên mới bảo chị – đang làm ở Hà Nội – đến trực tiếp đó xem sao.

Bản thân chị trước khi đến Đỗ Minh Đường, chị cũng lên mạng tìm đọc thêm thông tin và thấy có khá nhiều phản hồi tốt. Đến đó, sau khi chia sẻ cụ thể cho lương y ở đây biết về tình trạng bệnh của bố, chị cũng có lấy bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh về cho bố dùng xem sao.

Thì sau 1 tháng dùng bài thuốc này, bệnh viêm họng hạt của bố chị đỡ nhiều lắm, họng gần như trở lại trạng thái bình thường luôn. Thấy thuốc có hiệu quả như vậy nên chị quay lại đây để lấy thêm 1 liệu trình nữa”.

Theo dõi chi tiết chia sẻ của chị Hương quay video dưới đây:

Chị Nguyễn Thúy Hằng (hotmom Hà Thành) đã từng có thời gian cho con gái bị viêm họng hạt sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Trong một bài chia sẻ của mình trên facebook cá nhân, chị Hằng có viết: “Bé nhà mình bị viêm họng hạt mãn tính.Trước đó mình cũng cho con dùng kháng sinh kết hợp thêm mấy mẹo dân gian nhưng không có hiệu quả.

Sau mình có chuyển sang cho con dùng bài thuốc nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì thấy bệnh của con thuyên giảm rõ rệt. Mỗi lần thời tiết thay đổi hoặc ăn đồ lạnh, cổ họng của con không còn sưng viêm như trước nữa. Trước con hay khạc nhổ nhiều đờm dãi, ra cả những hạt nhỏ li ti nhưng sau khi dùng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh thì không thấy còn tình trạng đó nữa.

Không những vậy, dùng bài thuốc này, mình còn thấy sức khỏe của con tốt hơn, ít bị ốm vặt hơn so với trước đây”.

CHI TIẾT: Mẹ Hà Thành chia sẻ kinh nghiệm chữa viêm họng hạt cho con bằng bài thuốc thảo dược sạch

Bé Hà Phương tự pha thuốc uống mỗi ngày

Thêm một trường hợp bệnh nhân nhỏ tuổi nữa đã điều trị khỏi viêm họng hạt tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đó là bé Bảo Chi (7 tuổi, Hà Nội). Theo như chị Hoàng Yến (mẹ Bảo Chi) chia sẻ, bé bị viêm họng hạt cũng khoảng 3 năm rồi. Triệu chứng bệnh điển hình của bé là cổ họng sưng đỏ, xuất hiện những hạt trắng nhỏ, ho nhiều, khạc nhổ nhiều đờm dãi, thường xuyên bị sốt,…

Chi cũng được mẹ cho uống kháng sinh, ngậm chanh đào mật ong, uống nước quất ngâm nhưng bệnh chỉ thuyên giảm được 1 thời gian rồi tái phát. Mãi sau này khi biết đến bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh, tình trạng viêm họng hạt của Bảo Chi mới không còn là mối lo ngại nữa.

Dưới đây là video chia sẻ của chị Yến và bé Bảo Chi về bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh, độc giả hãy bấm ngay để xem chi tiết.

Chú Phạm Văn Khôi (58 tuổi, Phú Thọ):Chú bị viêm họng hạt mãn tính, trước có đi đốt 1 lần rồi cũng tốn khá nhiều tiền rồi mà mấy năm nay không hiểu thế nào bệnh lại xuất hiện. Chú bị đau dạ dày nên cũng không dám dùng nhiều thuốc kháng sinh.

Nghe người ta mách bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh tốt lắm nên chú cũng liên hệ đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường lấy thuốc về sử dụng xem sao. Được cái là sau 4 tháng sử dụng bài thuốc này, bệnh viêm họng hạt của chú khỏi luôn rồi. Đến nay đã ngừng dùng thuốc được gần 2 năm, may mắn là họng vẫn tốt”.

Ngoài 4 trường hợp ở trên, chúng tôi được biết mỗi năm nhà thuốc Đỗ Minh Đường tiếp đón rất nhiều bệnh nhân viêm họng hạt và hầu hết mọi người đều đạt được kết quả điều trị tốt.

Nếu bạn cũng mong muốn được điều trị khỏi viêm họng hạt, tại sao lại không chia sẻ ngay thông tin về tình trạng bệnh để chuyên gia nhà thuốc liên hệ thăm khám và tư vấn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chi phí điều trị viêm họng hạt tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường ra sao?

Trước tiên, khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường, người bệnh có mất phí thăm khám và tư vấn không? Câu trả lời của lương y Tuấn là KHÔNG. Mọi người được thăm khám và tư vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Dù thăm khám trực tiếp hay online cũng như vậy thôi.

Sau khi được thăm khám và tư vấn, mọi người không lấy thuốc cũng không sao cả. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ không ép buộc người bệnh lấy thuốc nếu mọi người không muốn. Nhưng khi đã đồng ý sử dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh, đương nhiên mọi người sẽ phải thanh toán tiền thuốc.

Chi phí điều trị viêm họng hạt tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ phụ thuộc vào liệu trình thuốc cũng như thời gian người bệnh phải sử dụng thuốc. Vấn đề này lại phải căn cứ vào cơ địa, tình trạng sức khỏe cũng như mức độ viêm họng hạt của từng người. 

Sau khi thăm khám, lương y Đỗ Minh Tuấn (Cố vấn chuyên môn trên các chương trình sức khỏe uy tín VTV2, VTC2; Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020; GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường) hoặc các lương y, bác sĩ khác tại nhà thuốc sẽ tư vấn cụ thể cho mọi người.

Báo vtv.vn có bài viết: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn chữa bệnh viêm họng hạt mãn tính

Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám bệnh
Lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám bệnh

Tuy nhiên, lương y Tuấn cho biết: “Chi phí bài thuốc nam chữa viêm họng hạt tại nhà thuốc chúng tôi không phải là rẻ, vì thế khi đã lấy về sử dụng, các bạn nên kiên trì dùng cho hết cho đủ, tránh tình trạng bỏ giữa chừng.

Mỗi người bệnh sẽ có liệu trình bài thuốc khác nhau với số lượng thuốc khác nhau nên chi phí điều trị đương nhiên sẽ khác nhau. Người viêm họng hạt cấp tính sẽ cần mất ít chi phí thuốc hơn người bị viêm họng hạt mãn tính. Người có sức đề kháng kém sẽ được tôi kê thêm thuốc tăng cường sức đề kháng nên chi phí điều trị có thể cao hơn so với người khác.

Mọi người yên tâm là tôi hay các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường sẽ không vòi thêm tiền đâu. Bài thuốc được kê đơn theo đúng tình trạng bệnh. Với trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, nhà thuốc tôi sẽ hỗ trợ giảm chi phí điều trị, tạo điều kiện tốt cho mọi người theo được đủ số liệu trình thuốc để đạt được kết quả tốt nhất”.

Lương y Tuấn đang online

CLICK NGAY để được kết nối trực tiếp với lương y

Sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hạt sao cho hiệu quả?

Để sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hạt cho hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị, lương y Tuấn khuyên người bệnh cần chú ý một số vấn đề sau:

Không dùng chung đơn thuốc với người khác

Như lương y Tuấn có đề cập đến ở trên, mỗi người bệnh sẽ có liệu trình điều trị bệnh viêm họng hạt khác nhau. Vấn đề này phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ viêm họng hạt là cấp tính hay mãn tính. 

Chỉ sau khi thăm khám cho mọi người, lương y Tuấn mới có thể vạch ra phác đồ điều trị phù hợp. Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh gồm có thuốc điều trị bệnh và thuốc giải độc, chống viêm. Số lượng thuốc cho mỗi liệu trình của mọi người sẽ không giống nhau. Có người trong 1 tháng phải dùng đến 10 lọ thuốc điều trị bệnh và 10 lọ thuốc giải độc chống viêm, nhưng có người cũng chỉ cần dùng mỗi thứ 5 lọ là được.

Việc dùng đồng thời cả 2 loại thuốc như vậy trong 1 liệu trình tổng thể sẽ mang đến tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN. Cụ thể là:

ĐỌC THÊM: Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – Giải pháp “CẮT ĐỨT” Top 5 triệu chứng viêm họng hạt

Tác dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Chia sẻ về tác dụng bài thuốc, lương y Tuấn cho biết: “Theo quan điểm của Đông y, viêm họng hạt thuộc chứng hầu tý và xuất hiện từ nguyên nhân cảm nhiễm ngoại tà. 

Khi phong nhiệt, hàn tà, dịch độc thời khí từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể và ở đó trong thời gian dài, nó sẽ gây ảnh hưởng đến sức đề kháng. Đàm nhiệt tích tụ và không được điều trị sẽ làm tổn thương phế khí, âm hư hỏa vượng, từ đó dẫn đến tình trạng sưng đau rát họng, ho, khạc đờm và hạt màu trắng xuất hiện ở cổ họng.

Để điều trị dứt điểm tình trạng này, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi sẽ tấn công trực tiếp vào các nguyên nhân gây bệnh, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí, nâng cao sức đề kháng. Không những vậy, bài thuốc còn có tác dụng tiêu độc, tiêu viêm, thanh nhiệt, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp hết sưng viêm ở cổ họng”.

Vì là thuốc nam có tác dụng chậm, lương y Tuấn khuyên mọi người cần phải kiên trì, không nên nóng vội. Đặc biệt, sau khi dùng hết số liệu trình thuốc được kê và đã khỏi bệnh, lương y Tuấn khuyên mọi người nên dùng LIỆU TRÌNH NHẮC LẠI 1 lần/năm để hỗ trợ tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tái phát.

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh
Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Dùng thuốc đều đặn mỗi ngày

Để bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh phát huy tốt tác dụng, mọi người cần nhớ uống thuốc đều đặn mỗi ngày. Nếu không có thời gian đun sắc thuốc, các bạn hãy nói lại cho lương y Tuấn hoặc lương y, bác sĩ tư vấn trực tiếp cho mình để họ cung cấp cho bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh loại đã được cô đặc thành cao mịn, đóng thành từng gói nhỏ.

Với thuốc dạng cao, mỗi lần sử dụng, người bệnh chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước nóng rồi uống từ từ. Mỗi ngày, lương y Tuấn khuyên mọi người nên dùng thuốc khoảng 2-3 lần, sau mỗi bữa ăn khoảng 30 phút. Dù sử dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh dạng cao hay dạng thuốc sắc bốc theo thang, hiệu quả mọi người nhận được sẽ là như nhau.

Sử dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi mỗi ngày mọi người sẽ thấy hiệu quả rõ ràng. Đặc biệt, trong quá trình uống thuốc, các bạn KHÔNG LO GẶP TÁC DỤNG PHỤ đâu. 

Sở dĩ tôi nói như vậy bởi bài thuốc này được bào chế từ 100% thành phần thảo dược SẠCH + LÀNH TÍNH. Một số vị thuốc chính có thể kể đến là hoàng kỳ, cát cánh, bồ công anh, kim ngân hoa, sinh địa, thục địa.

ĐỪNG BỎ QUA: Chuyên Gia Và Người Bệnh Nói Gì Về Bài Thuốc Nam Chữa Viêm Họng Hạt Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường?

Thành phần bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi được phối ngũ theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh, nó sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả tốt. Đặc biệt, trong quá trình bào chế thuốc, chúng tôi không sử dụng tân dược và chất bảo quản nên mọi người yên tâm sử dụng”.

Được biết, gần 90% cây thuốc trong tổng số gần 50 loại dược liệu sử dụng trong bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh được Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng và phát triển tại 3 vườn thảo dược ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). 10% còn lại, lương y Tuấn sẽ đến các vùng rừng núi để tìm kiếm. Từng vị thuốc được kiểm định cẩn thận rồi mới đưa vào sử dụng.

Nhờ các yếu tố đó, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh phù hợp với mọi bệnh nhân bị viêm họng hạt, từ bà bầu, phụ nữ đang cho con bú đến trẻ nhỏ dưới 5 tuổi.

Nếu bạn đang bị viêm họng hạt và cần được tư vấn

CLICK NGAY để kết nối với lương y Tuấn

Dùng thuốc kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ

Việc ăn uống và nghỉ ngơi khoa học cũng là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đến quá trình điều trị viêm họng hạt. Bên cạnh việc dùng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh mỗi ngày, lương y Tuấn khuyên người bệnh:

  • Không nên ăn hoặc uống đồ lạnh
  • Hạn chế ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ
  • Bổ sung thêm rau củ quả vào chế độ ăn uống hàng ngày
  • Bảo vệ tốt cho cổ họng của mình khi trời trở lạnh

Theo chúng tôi được biết, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh chỉ được kê đơn cho bệnh nhân ngay tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Nhà thuốc không ký kết hợp tác với bất kỳ hiệu thuốc, nhà thuốc nào khác nên không có đơn vị thứ 2 cung cấp bài thuốc này. Do đó, nếu thực sự quan tâm tới bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hạt, các bạn hãy liên hệ tới nhà thuốc để được các lương y, bác sĩ thăm khám cụ thể.

Trong quá trình sử dụng bài thuốc, lương y Tuấn cho biết, nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần hỗ trợ gì, mọi người hãy liên hệ lại cho nhà thuốc để tư vấn kịp thời. Thông thường, sau 1 tháng người bệnh sử dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh, các lương y, bác sĩ tại Đỗ Minh Đường sẽ gọi hoặc nhắn tin cho người bệnh để hỏi han tình trạng bệnh, xem thuốc có đáp ứng tốt việc điều trị hay không, đồng thời đưa ra lời khuyên cần thiết.

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh chữa viêm họng hạt đã được chuyên gia giới thiệu trên chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTV2, số phát sóng ngày 6/2/2018 nên mọi người cứ yên tâm về chất lượng.

Dưới đây là thông tin liên hệ của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bình luận (34)

  1. Phạm Thái Học says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi bị viêm họng hạt mãn 3 năm nay rồi có điều trị bằng thuốc tây y, bài thuốc dân gian rồi nhưng bệnh không khỏi, điều trị bệnh bằng thuốc nam thì mất bao nhiêu thời gian, bệnh có khỏi được không, mong sớm nhận được phản hồi

    1. nguyễn bích nhật says: Trả lời

      cái thời gian điều trị anh muốn rõ thì chỉ có đến khám bác sĩ họ tư vấn chỉ định điều trị thì mới biết được vì mỗi người mỗi tình trạng bệnh nặng nhẹ khác nhau mà, tùy vào tình trạng mỗi người bác sĩ sẽ kê đơn thuốc rồi ấn định thời gian điều trị sao cho phù hợp

  2. Nguyễn đức việt says: Trả lời

    Tôi chưa có uống thuốc nam điều trị bệnh bao giờ nên cũng không hiểu rõ được về bài thuốc này, thấy nhiều người bảo thuốc điều trị khỏi được bệnh nhưng không biết thuốc có an toàn hay không, chí sợ lại như thuốc tây uống vào bị tác dụng phụ, uống thuốc này vào khỏi đươc viêm họng hạt nhưng lại bị bệnh khác thì cũng quá tội

    1. đinh thoa says: Trả lời

      Bé nhà em 6 tuổi uống thuốc của nhà thuốc điều trị không có bị tác dụng phụ của thuốc gì hết, uống hơn tháng thuốc giờ con em hết viêm họng rồi, từ khi uống thuốc thấy con ăn tốt hơn, ngủ sâu giấc hơn giờ nhìn có da có thịt hơn trước mà em mừng quá

    2. Nguyễn Cẩm Tú says: Trả lời

      Em có tìm hiểu về thuốc này thì được biết là nhà thuốc này thuốc được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, không tạp chất, không thành phần hóa học nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng, nhà thuốc này hình như còn được nhận giải thưởng sản phảm uy tín chất lượng thì phải

      1. Trần thị Nguyệt says: Trả lời

        Em nghe nói giờ nhiều nơi sử dụng nguồn dược liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ, nhập lậu nên cũng thấy lo lo nhưng đọc được bài bào này thì thấy yên tâm phần nào

        https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  3. Huy Hoàng says: Trả lời

    https://benhtaimuihong.net/benh-viem-hong-hat-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-viem-hong-hat-n926.html bác sĩ mách những thông tin người bệnh cần biết để có thể điều trị khỏi được bệnh viêm họng hạt, đúng là trước giờ cũng chủ quan chẳng có tìm hiểu kỹ gì, cứ thấy dấu hiệu là ra tiệm thuốc tây hỏi mua thuốc uống bảo sao bệnh mãi chưa khỏi

  4. trần thu cúc says: Trả lời

    em được biết là nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ gửi thuốc về nhà hỗ trợ người bệnh, không biết  thuốc gửi về như này thì giá cả như nào, liệu có bị đội giá lên so với mình đến mua trực tiếp không , còn cả tiền vận chuyển các chi phí phát sinh khác nữa

    1. Trung Tuyền says: Trả lời

      Giá thuốc đã đươc niêm yết là 200k/ 1loj thuốc cao rồi nên có đến mua trực tiếp hay gửi thuốc về thì giá vẫn thế, thuốc gửi về nhà thuốc họ hỗ trợ cho mình tiền vận chuyển chỉ có khi mình nhận thuốc thanh toán tiền thì phải trả thêm 20k tiền phí thu hộ bên bưu điện thôi

    2. Nguyễn Thanh Hoa says: Trả lời

      Tôi thấy điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường thuốc tốt điều trị hiệu quả bệnh lại an toàn, bác sĩ tận tậm nhiệt tình, nhà thuốc thì hỗ trợ những dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Như nhiều chỗ tôi mua hàng ship là bắt phải thanh toán trước rồi mới chuyển nhưng đây nhà thuốc họ cho nhận thuốc rồi mới thanh toán lại còn hỗ trợ chi phí vận chuyển. 

  5. Thiện Hiếu says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường không biết là có làm việc vào ngày cuối tuần không mọi người, chứ ngày thường thấy bảo nhà thuốc chỉ làm việc vào giờ hành chính có muốn đến khám mua thuốc cũng không đến được

    1. Trương việt Trinh says: Trả lời

      Đúng là nhà thuốc chỉ khám giờ hành chính cũng hơi dở, giờ hành chính phải đi làm đơn vị nào dễ thì mainhf có thể tranh thủ chạy ra ngoài đến khám mua thuốc chứ chỗ nào khó thì chịu nhưng được cái là 2 ngày cuối tuần nhà thuốc vẫn làm việc bình thường, tất cả các ngày đều mở cửa từ 8h -12h, buổi chiều là từ 13h30 -1 7h30

  6. Đỗ thùy Dương says: Trả lời

    Em đang bị viêm họng hạt em cũng đang phân vân có nên uống thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị hay không, thấy nhiều người nói thuốc nam của nhà thuốc tốt nhưng trước giờ em chưa có uống thuốc nam bao giờ với cái bệnh viêm họng hạt của em không phải là em chưa điều trị mà em cũng đã uống đủ thứ thuốc điều trị rồi nhưng bệnh không khỏi được thành ra cũng thấy nản

    1. Lê MInh Hương says: Trả lời

      Co hy vọng thì điều trị thôi chị, em tìm hiểu biết đến nhà thuốc đỗ minh đường qua mạng thấy nhà thuốc này cũng mấy đời uy tín lại nhận được nhiều phản hồi tốt, em mới đến nhà thuốc để khám rồi mua thuốc về uống cũng uống được 3 ngày thuốc rồi

  7. Kim Dung says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-chua-viem-hong-hat-triet-de-khong-tai-phat-1210.html  đầy đủ thông tin cho bài thuốc chữa viêm họng hạt của nhà thuốc đỗ minh đường, ai cần thì tham khảo ak

  8. phạm văn tuấn says: Trả lời

    Tôi muốn mua thuốc chữa viêm họng hạt của nhà thuốc đỗ minh đường nhưng nhà tôi lại cách xa nhà thuốc không đến tận nhà thuốc để mua thuốc được , cho hỏi nhà thuốc có nhận ship thuốc về nhà được cho tôi không, tôi ở Cao Bằng

    1. Chính Lê says: Trả lời

      Trường hợp ở xa không đến Nhà thuốc để mua thuốc được thì nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho qua đường bưu điện đấy anh, anh liên hệ tới nhà thuốc gặp bác sĩ cho bác sĩ biết rõ về tình trạng bệnh mà anh đang gặp phải bác sĩ sẽ tư vấn cho anh phải điều trị như thế nào, anh mua thuốc điều trị thì bác sĩ sẽ gửi thuốc cho anh theo địa chỉ mà anh cung cấp qua đường bưu điện

      1. phạm văn tuấn says: Trả lời

        Chỉ cần gọi điện nói cho bác sĩ biết tình trạng bệnh mà mình đang bị thôi à bạn, như tôi có kết quả đi soi họng tại bệnh viện thì có cần gửi qua cho bác sĩ xem không?

  9. Trần Minh Hải says: Trả lời

    Xin chào bác sĩ, toi bị viêm họng hạt nặng tôi điều trị thuốc tây y ở bệnh viện nhưng bệnh không khỏi vừa rồi tôi thấy dấu hiệu bệnh chuyển nặng hơn có tới bệnh viện khám lại thì bác sĩ bảo tôi làm đốt hạt nhưng tôi thấy nhiều người bảo đốt hạt này cũng không ăn thua mà lại có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi phải điều trị như nào

  10. Nguyễn văn Chung says: Trả lời

    Mọi người ai đã điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường rồi hay có thông tin gì về bài thuốc thì gửi tôi xin với, thấy bảo thuốc này chữa viêm họng hạt tốt lắm trị dứt điểm được bệnh. Tôi bị viêm họng hạt hơn năm nay uống bao nhiêu là kháng sinh vào người rồi nhưng không thấy khỏi được bệnh

    1. bùi hiền says: Trả lời

      Bài thuốc nam chữa viêm họng hạt của nhà thuốc đỗ minh đường là kết hợp của 2 bài thuốc nhỏ: thuốc đặc trị viêm họng hạt với thuốc tiêu viêm giải độc, 2 thuốc này đều là thuốc dạng cao đặc, liều lượng mỗi loại thuốc thì phụ thuộc theo chỉ định của bác sĩ

    2. Đỗ Đức Lợi says: Trả lời

      Tôi đang điều trị ở đây 1 tháng điều trị uống 12 lọ thuốc cho 2 loại, tiền thuốc là 2,4 triệu, 200k 1 lọ thuốc, thuốc này tôi thấy uống vào đang rất tốt giảm được triệu chứng bệnh, người thấy khỏe mạnh hơn. Nói đến thuốc tây lại chán trước tôi uống nhiều thuốc  đến mức nhờn thuốc mà bệnh còn chẳng khỏi cho, mà thuốc tây nghe nói nhiều tác dụng phụ may mà tôi chưa có bị

  11. bình nguyễn says: Trả lời

    https://benhtaimuihong.net/kinh-nghiem-chua-viem-hong-hat-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-n1148.html đây này mọi người ơi, tôi thấy có người chia sẻ đã uống thuốc chữa viêm họng hạt của nhà thuốc đỗ minh đường khỏi được bệnh này

  12. Hoàng Oanh says: Trả lời

    Bác sĩ Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghe nói là bác sĩ giỏi lắm ạ, nhiều người bệnh đã được bác sĩ điều trị khỏi bệnh rồi ạ. Em muốn đến gặp bacs sĩ để bác sĩ tư vấn cho điều trị viêm họng hạt , em muốn hỏi bác sĩ Tuấn là làm việc tại địa chỉ nào trong 2 địa chỉ của nhà thuốc ạ?

    1. Quốc Đạt says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có 2 địa chỉ ở đâu vậy bạn, tôi cũng thấy bảo nhà thuốc này có bài thuốc gia truyền điều trị bệnh viêm họng hạt khỏi được bệnh, bạn có biết địa chỉ cụ thể thì cho tôi xin tôi đến khám cái

      1. Lê Thành Công says: Trả lời

        Nhà thuốc nam đỗ minh đường có địa chỉ điều trị tại Hà nỘi với Hồ Chí Minh, địa chỉ cụ thể của 2 cơ sở đây này anh bạn

        Cơ sở Hà Nội: số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

        Hotline: 024 6253 6649 / 0984 650 816

        Cơ sở Hồ Chí Minh: Số 100, Đường Nguyễn văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

        Hotline: 028 3899 1677 / 0932 088 186

    2. phạm Thị Thủy says: Trả lời

      Bạn Oanh ơi, khám bác sĩ Đỗ Minh Tuấn thì đến cơ sở tại Hà Nội nhé bạn chỗ Văn Cao, Ba Đình đối diện với cung thể thao quần ngựa ý bạn, bác sĩ chỉ làm việc vào giờ hành chính nên bạn lưu ý thời gian mà đến khám trước mình không biết tan làm mới tranh thủ đến thì nhà thuốc đóng cửa mất rồi

  13. Đỗ quang Huân says: Trả lời

    Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi chữa bệnh viêm họng hạt mãn tính, tôi năm nay 35 tuổi bị viêm họng hạt 2 năm trước đã đi khám rồi uống thuốc bệnh viện điều trị rồi bệnh cũng có thấy đỡ nhưng mà không khỏi được, thời gian sau này tôi được chỉ cho điều trị bằng thuốc dân gian nhưng cũng không thấy hiệu quả, nhò bác sĩ tư vấn giúp tôi điều trị bằng thuốc nam

  14. Quang Đại says: Trả lời

    Có thể điều trị hiệu quả được viêm họng hạt mà không cần uống kháng sinh, thế mà không biết trước giờ cứ tương kháng sinh vào người liên tục

    https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-hong-hat-va-cach-dieu-tri-khong-can-khang-sinh-ban-nen-biet-c683a1009044.html

  15. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời

    Phải nói là cái thuốc gia truyền điều trị viêm họng hạt của nhà thuốc đỗ minh đường hiệu quả mà tiện lợi thực sự, tôi sau thời gian dài điều trị mấy nơi không khỏi đến nhà thuốc này bác sĩ bắt mạch tư vân kê đơn thuốc cho điều trị bệnh lại khoi, thuốc thì được cái dễ sử dụng bảo quản cũng dễ. mấy người quen của tôi cũng đang điều trị bằng bài thuốc này cũng thays phản hồi thuốc tốt

    1. Thanh Hà says: Trả lời

      Em có tìm hiểu thì được biết là thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị bệnh hiệu quả mà an toàn, thực sự là biết thế nhưng em vẫn còn có chút lăn tăn phân vân không biết có hiệu quả thật không, trước em cũng đã uống hết thuốc tây, thuốc đông y, giáo sư rồi thầy lang có cả mà bệnh không khỏi, nay thấy được chia sẻ này của chị mừng quá, thế này em phải đến đây mua thuốc uống điều trị cho sớm

    2. Trần văn Hùng says: Trả lời

      Chị cho tôi hỏi thuốc này uống điều trị là thuốc như nào vậy, thấy bảo thuốc nam thì thuốc sẽ là thuốc thang sắc không biết có đúng hay không?

      1. Nguyễn Lan Anh says: Trả lời

        Thuốc ở đây không giống như các bài thuốc nam khác bạn ơi, thuốc ở đây không phải thuốc thang về phải sắc mà là thuốc được bào chế thành dạng cao đặc, thuốc này khi uống chỉ cần hòa với nước sôi cho thuốc tan ra là có thể uống được luôn. Thuốc hiệu quả, tiện lợi mỗi một điểm hạn chế là uống thuốc pahir kiên trị, uống thuốc đều theo hướng dẫn của bác sĩ vì thời gian điều trị hơi lâu

      2. lê phương Dung says: Trả lời

        Thật à chị, em cũng thấy bảo là uống thuốc nam điều trị phải từ từ chứ không có tác dụng luôn được, chị uống thuốc điều trị trong bao lây thì bệnh khỏi được đấy chị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo