Đẩy lùi viêm thanh quản cấp, mãn tính hiệu quả cao nhờ bài thuốc nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Viêm thanh quản là bệnh lý phổ biến, ai cũng có thể gặp phải. Căn bệnh khiến người bệnh bị khàn tiếng, mất tiếng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Chữa viêm thanh quản có nhiều cách, một trong số đó phải kể tới việc sử dụng thuốc nam. Tại sao các bài thuốc nam lại được đông đảo người bệnh tin dùng như vậy? Hãy cùng chuyên trang Benhtaimuihong.net tìm hiểu trong bài viết này.

Xu hướng điều trị viêm thanh quản cấp, mãn tính bằng thuốc nam “lên ngôi”

Vài năm trở lại đây, nhiều người có xu hướng “trở về với tự nhiên” hay “nam dược trị nam nhân”, tức là dùng thuốc Nam chữa bệnh người nước Nam. Các bài thuốc Nam chữa viêm thanh quản theo đó cũng được tìm tới rộng rãi hơn.

BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường – Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết: “Hiện nay, ngoài điều trị viêm thanh quản bằng thuốc Nam, người bệnh vẫn có thể dùng thuốc Tây y, mẹo chữa dân gian. Tuy nhiên, xét trên hiệu quả tổng thể, thuốc Nam vẫn chiếm ưu thế.

Chữa viêm thanh quản bằng thuốc Nam được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng

Chữa viêm thanh quản bằng thuốc Nam được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng

Bởi vì, theo Đông Y, nguyên nhân gây viêm thanh quản là do phong hàn xâm nhập, độc tích tụ nhiều làm tổn thương nặng vùng họng. Để chữa trị viêm thanh quản chuyên sâu, bài bản cần dùng bài thuốc có khả năng thanh nhiệt, giải độc giúp hồi phục tổn thương vùng thanh quản, chống tái phát. Việc sử dụng các loại thuốc Tây, mẹo chữa chỉ giúp làm giảm triệu chứng, khó điều trị được tận gốc.”

*Điều trị viêm phế quản bằng thuốc Tây, mẹo chữa dân gian – Đẩy lùi triệu chứng, nhưng khó trị lâu dài.

Tây y chữa viêm thanh quản thông qua một số loại thuốc như: Thuốc kháng sinh (nhóm thuốc b lac-tam như amoxilin, taxetil dạng viên hoặc siro), thuốc chống viêm (dùng corticoid (hít) như solumedrol, depersolone), thuốc ngậm tại chỗ…

Thuốc tây có tác dụng đẩy lùi các triệu chứng của viêm thanh quản nhưng người bệnh không nên sử dụng quá liều lượng. Khi lựa chọn dùng tân dược, bệnh nhân cần thực hiện theo chỉ định của bác sĩ, không tự ý ngưng sử dụng thuốc để bảo vệ sức khỏe và tránh các tác dụng phụ không mong muốn như: buồn nôn, viêm loét dạ dày, cơ thể suy nhược,…

Dân gian ưa dùng chanh tươi thái lát mỏng, đường phèn hấp cách thuỷ ngậm nhiều lần trong ngày hoặc gừng tươi, ngải cứu, bạc hà để chữa viêm phế quản. Cách làm này an toàn, hiệu quả với trường hợp viêm thanh quản cấp tính. Tuy nhiên, khi bệnh tình trở nặng, hiệu quả chữa viêm thanh quản của cách làm này gần như bằng không.

Chị Linh An (24 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Em 24 tuổi, bị viêm thanh quản mạn tính đã được 3 năm, biểu hiện đặc trưng của bệnh là khản tiếng kéo dài, gây mất tiếng, cổ họng yếu không thể uống nước đá hay nằm quạt lâu sẽ gây ho.

Em dùng siro và các dạng thuốc ngậm rền rã nhiều tháng liền nhưng bệnh vẫn không đỡ. Ngược lại, mỗi khi trở trời, em lại thấy cổ họng khó chịu hơn. Mẹ em nghe người quen cắt thuốc Nam về uống. Chắc hợp thầy, hợp thuốc, hơn 2 tháng sau, bệnh tình của em đỡ dần cho tới giờ.”

Theo tìm hiểu, nhiều vị thuốc của Nam có tác dụng tiêu viêm, hỗ trợ điều trị viêm thanh quản tốt và an toàn đối với sức khỏe người bệnh như: sói rừng, rẻ quạt, kim ngân hoa, hạ khô thảo,…

Tuy nhiên trên thị trường xuất hiện nhiều bài thuốc Nam không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chủ yếu là “rác thuốc” đã bị trút hết hoàn toàn dược tính, không còn tác dụng chữa bệnh. Khi mua phải bài thuốc Nam kém chất lượng, người bệnh chưa khỏi viêm thanh quản nhưng đã mắc thêm một số bệnh lý khác. Vì thế, việc lựa chọn một bài thuốc tốt, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là vô cùng cần thiết.

Yên tâm chữa viêm thanh quản an toàn, hiệu quả nhờ bài thuốc Nam nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cơ sở đã có lịch sử hình thành 150 năm. Với mong muốn nâng cao sức khỏe người Việt, đội ngũ lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng và cho ra đời bài thuốc chữa viêm thanh quản đem đến hiệu quả chữa bệnh cao.

Trải qua 5 đời lương y, đến nay BS, lương y Đỗ Minh Tuấn, giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường, là truyền nhân tiếp theo kế thừa và hoàn thiện bài thuốc để đem đến hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.

Bài thuốc đi sâu loại bỏ căn nguyên gây bệnh, phục hồi sức khỏe và bồi bổ cơ thể

Dựa trên cơ chế chữa bệnh của y học cổ truyền, kết hợp với phương pháp chữa bệnh theo hướng hiện đại, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã bào chế thành công bài thuốc chữa viêm thanh quản. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa 2 bài thuốc nhỏ:

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tác dụng chữa viêm thanh quản an toàn, bền vững

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tác dụng chữa viêm thanh quản an toàn, bền vững

1. Cao đặc trị viêm thanh quản:

☑️ Thành phần: Ké đầu ngựa, kim ngân cành, xạ can, bách hộ, lá chanh, ngải cứu,…

☑️ Tác dụng: Giúp khai thông khí quản, sản sinh kháng thể tự nhiên nhằm ức chế vi rút, vi khuẩn.

2. Cao giải độc chống viêm:

☑️ Thành phần: Ké đầu ngựa, bồ công anh, sài hồ, cát cánh, rẻ quạt, tơ hồng xanh,…

☑️ Tác dụng: Tiêu viêm, sát khuẩn, thanh nhiệt giải độc và nâng cao sức đề kháng.

Mỗi phương thuốc đều có công dụng đặc trị riêng, khi phối hợp tổng hòa sẽ giúp người bệnh loại bỏ tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể, cân bằng âm dương và bồi bổ sức khỏe.

Liên hệ với Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Y Học cổ truyền TƯ, để bàn về hiệu quả của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh, bác sĩ nhận định: “Tôi được biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có một bề dày lịch sử về hành nghề y cổ truyền, là người đã có 40 năm trong nghề tôi cũng cảm thấy tự hào thay.

Với kinh nghiệm lâu năm về y học cổ truyền, tôi nhận thấy bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Được đã vận dụng phù hợp nguyên lý của y học cổ truyền. Ngoài ra thành phần có trong bài thuốc đều là thảo dược tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh. Tôi đánh giá cao về bài thuốc này.”

Hiệu quả điều trị viêm thanh quản tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Hiệu quả điều trị viêm thanh quản tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Lộ trình chữa viêm thanh quản cấp, mãn tính của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh:

✅ Từ 7 – 10 ngày: Giảm 30 – 40% triệu chứng ngứa rát cổ họng, giảm ho, hạ sốt

✅ Từ 15 – 40 ngày: Giảm 70 – 80% triệu chứng sưng, viêm nhiễm do viêm thanh quản gây nên

✅ Từ 2 – 3 tháng: Phục hồi hoàn toàn chức năng của thanh quản, ngăn ngừa nguy cơ tái bệnh

*Lưu ý: Hiệu quả chữa viêm thanh quản của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh thay đổi tùy theo cơ địa và liều lượng sử dụng thuốc của từng người bệnh. Bệnh nhân bị viêm thanh quản nên trực tiếp tới nhà thuốc để được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng, tuyệt đối không dùng lại đơn thuốc cũ hay đơn thuốc của bệnh nhân khác

Bài thuốc được cải tiến theo hướng hiện đại, an toàn, hiệu quả và dễ sử dụng

Bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự kết hợp hoàn hảo những vị thuốc: Diệp hạ châu, kim ngân hoa, bồ công anh,… Những thảo dược này đã được gia giảm liều lượng theo Tỷ lệ vàng, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai, đang cho con bú và trẻ nhỏ từ 2 tháng tuổi trở lên.

Với việc sở hữu những vườn dược liệu sạch, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã tự cung ứng một lượng lớn thảo dược an toàn và lành tính. Đỗ Minh Đường cam kết bài thuốc không chứa chất bảo quản, không pha lẫn tân dược, người bệnh không bị phụ thuộc vào thuốc khi ngừng uống.

Địa điểm được nhà thuốc lựa chọn trồng dược liệu nằm tại 3 nơi: thôn Nghĩa Trai – xã Tân Quang – huyện Văn Lâm – tỉnh Hưng Yên; thôn Đông Hòa – xã Đồng Tâm – huyện Lạc Thủy – tỉnh Hòa Bình và thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội.

[Video vườn dược liệu sạch của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Gia Lâm – Hà Nội]:

Cây thuốc được chăm sóc theo hướng hữu cơ, sinh trưởng một cách tự nhiên và có dược tính chữa bệnh cao. Nguồn thảo dược đạt tiêu chuẩn CO – CQ và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Thay vì để nguyên dạng thang sắc như các loại thuốc Nam truyền thuốc, bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh được bào chế dưới dạng cao nguyên chất nhằm tiết kiệm thời gian cho người bệnh. Cao thuốc được đóng gói trong hũ thủy tinh có nắp đậy kín đáo, tem niêm phong và nhỏ gọn. Nhờ vậy người bệnh có thể dễ dàng mang theo bên mình, khi đi công tác hoặc đi chơi xa đều có thể sử dụng.

Để làm được điều này, đội ngũ lương y tiến hành chưng cất dược liệu trong 48 tiếng với quy trình khép kín và hiện đại. Nhờ vậy, bài thuốc thơm mùi thảo dược, chất thuốc dễ ngấm vào trong cơ thể để phục hồi tạng tỳ, tạng phế và bồi bổ sức khỏe.

Bệnh nhân bị viêm thanh quản sử dụng bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh nói gì?

Chị Đỗ Lan Anh (28 tuổi, Hòa Bình) chia sẻ về hiệu quả của bài thuốc Nam dòng họ Đỗ Minh: “Tôi thấy cho con sử dụng bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là sự lựa chọn đúng đắn nhất của tôi. Thời gian đầu bị bệnh này thì tôi cũng chỉ biết đưa con dùng thuốc tây, thuốc này uống vào tình trạng của con tôi có đỡ nhưng không khỏi. Tình cờ lên mạng tôi biết đến bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tìm hiểu phân vân mãi mới quyết định mua thuốc nam cho con. Thật là may mắn khi bệnh của con tôi đã khỏi nhờ bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường.”

Trần Thanh Tâm (thành viên Chuyenkhoataimuihong) bình luận: “Tôi tìm hiểu rất kỹ nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở trên mạng, thấy nhà thuốc cũng uy tín nên yên tâm đặt thuốc qua đường bưu điện cho con. Được cái bác sĩ tư vấn cũng rất tận tâm, nhiệt tình. Thuốc gửi về nhà được đóng hộp, có tem nhãn của nhà thuốc đàng hoàng. Mình chỉ phải mất tiền thuốc thôi còn tiền vận chuyển nhà thuốc sẽ chi trả. Hơn nữa nhà thuốc còn cho nhận thuốc rồi mới phải thanh toán tiền.”

 Chia sẻ của anh Trần Quang Tân về dịch vụ khám chữa viêm thanh quản của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chia sẻ của anh Trần Quang Tân về dịch vụ khám chữa viêm thanh quản của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Chị Trần Kim Thu (30 tuổi, Nam Định) cho hay: “Nhà thuốc Đỗ Minh Đường bào chế thuốc thành dạng cao đặc nên tôi thấy rất tiện lợi, việc cho con uống thuốc không mất quá nhiều thời gian. Như thuốc thang sắc tôi thấy sắc thuốc cách rách mất nhiều công sức, thi thoảng không để ý là khéo hỏng cả ấm thuốc.

Những đánh giá tích cực của người bệnh cho thấy bài thuốc Nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường vừa tiện lợi khi sử dụng vừa đem lại hiệu quả chữa bệnh cao. Thay vì dùng kháng sinh liên tục để điều trị bệnh, tại sao, người bệnh không lựa cách chữa an toàn, hiệu quả và bền vững hơn nhờ các bài thuốc Nam. Sức khỏe là vốn quý, nguy khi nhận thấy dấu hiệu viêm thanh quản, người bệnh hãy liên hệ ngay với chuyên gia để được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng.

Sau khi đăng tải bài viết, chúng tôi nhận được rất nhiều thư phản hồi muốn tìm hiểu rõ hơn về bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Vì vậy, chúng tôi xin cung cấp địa chỉ của nhà thuốc để người bệnh liên hệ tìm hiểu thông tin chi tiết:

  • Cơ sở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline/ Zalo: 0984 650 816 – 024 6253 6649

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Hotline/ Zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

* Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Bình luận (52)

  1. Hùng Linh says: Trả lời

    Mình bị viêm họng viêm thanh quản cấp, đau họng nói bị lạc giọng . Uống thuốc kháng sinh mấy ngày rồi nó chỉ đỡ đỡ được 1 ít. Ai có kinh nghiệm điều trị bệnh này không tư vấn cho tôi với

    1. Hoàng Thanh Tùng says: Trả lời

      Bạn thái chanh ra ngâm muối rồi ngậm kết hợp vào nó cũng đỡ hơn đấy mà đã bị viêm thanh quản thì hạn chế nói nhiều, nói to nhé

    2. Sương Hn says: Trả lời

      Ngận chanh này cũng lưu ý đừng cho nhiều muối quá, ngậm mặn quá cũng không tốt đâu lại thành ra phản tác dụng đấy, cái gì cũng phải tìm hiểu kĩ rồi hãy áp dụng

  2. Hà Thị Thanh says: Trả lời

    Bài thuốc gia truyền 150 năm rồi thì chắc là cũng phải tốt thì mới lưu truyền được như vậy đấy nhỉ. Không biết ai điều trị thử chưa, kết quả thế nào vậy? Cái họng của tôi rất yếu, cứ hễ thay đổi thời tiết là lại bị viêm khàn tiếng. Uống bao nhiêu là thuốc rồi mà vẫn chả khỏi

    1. Lưu Yên- Hà Nội says: Trả lời

      Tôi thấy bài thuốc chữa về họng, thanh quản của nhà thuốc Đỗ Minh Đường này nổi tiếng nhiều người dùng bảo là tốt lắm mà. Bạn đọc đây mà xem https://www.chuyenkhoataimuihong.com/chua-viem-thanh-quan-nha-thuoc-do-minh-duong-2.html

    2. Hà Thị Thanh says: Trả lời

      Vậy là bị mạn tính rồi, bạn chuyển sang thuốc Đỗ Minh Đường đi tốt lắm. Tôi cũng bị viêm thanh quản mà điều trị bằng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh đã khỏi được hơn 3 năm rồi.

    3. Phạm Lương 45 says: Trả lời

      Thuốc đông y điều trị bệnh mạn tính thì tốt nhưng chắc thời gian điều trị cũng phải lâu lắm bạn nhỉ.Tôi thấy trước đây mẹ tôi điều trị bằng thuốc đông y toàn cứ phải uống mấy tháng có khi cả năm trời, ngày nào cũng cứ đun sắc thuốc kỳ công thật

    4. Nguyễn Văn Lượng says: Trả lời

      So với tây y thì dài chứ còn so với đông y thì tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị cũng không lâu lắm, như trước vợ tôi cũng điều trị bệnh viêm họng viêm thanh quản ở đây thì 3 tháng là khỏi triệt. Mà thuốc cũng không phải sắc nấu , người ta bào chế thàng cao về chỉ việc pha nước ra là uống

  3. Quý Giang says: Trả lời

    Trước đây hay hút nhiều thuốc tôi hay bị viêm thanh quản, nhưng từ ngày bỏ thuốc rồi tôi vấn thấy hay bị viêm không biết tại sao

  4. Hoàng Anh says: Trả lời

    Đông y tôi thấy đa số là thuốc sắc. Không biết thuốc cao của nhà thuốc đỗ minh đường là thế nào có tốt không nhỉ, giờ mới chuyển sang điều trị bằng đông y nên cũng thấy hơi lo

    1. Trịnh xuân Thành says: Trả lời

      Thuốc cao này với thuốc sắc nó giống như nhau cả thôi bạn. Bác sĩ của nhà thuốc bảo thuốc sắc rồi cứ nấu nó cô đặc lại thành cao rồi. Nhà thuốc bào chế như vậy để cho bệnh nhân tiện dùng vì ngày nay không ohair ai cũng có thời gian sắc thuốc

    2. HƯởng says: Trả lời

      Dùng thuốc này có phải lưu ý gì không hả bạn? Bình thường mình thấy thuốc đông y thường là phải kiêng nhiều lắm không biết thuốc này thế nào?

    3. Nguyên Voi says: Trả lời

      Bạn kiêng ăn uống đồ tanh, lạnh rượu bia thịt gà với rau cần cà pháo. Nói chung bị bệnh viêm họng viêm thanh quản kể cả không dùng thuốc thì những đồ ấy cũng nên phải kiêng chứ chưa nói là dùng thuốc

  5. Vượng - Tp Hồ Chí Minh says: Trả lời

    Bệnh viêm thanh quản có nguy hiểm không mọi người?

    1. Vân says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu người ta bảo Bình thường thì không sao nhưng nhiều khi bị khó thở do dây thanh quản đóng lại không cho không khi lưu thông. Có trường hợp phải đi cấp cứu đấy

    2. Hương - 30t says: Trả lời

      Chính thằng bé nhà mình trước đây phải đi cấp cứu 1 lần vì bệnh này rồi. Ban đầu tưởng là bị hen nhưng hóa ra bác sĩ bảo là do bệnh viêm dẫn đến có thắt thanh quản

    3. Hương - 30t says: Trả lời

      Chính thằng bé nhà mình trước đây phải đi cấp cứu 1 lần vì bệnh này rồi. Ban đầu tưởng là bị hen nhưng hóa ra bác sĩ bảo là do bệnh viêm dẫn đến có thắt thanh quản

  6. Nhung 40t says: Trả lời

    Bệnh viêm thanh quản đối với người làm nghề giáo viên như tôi thực sự gây ảnh hưởng nhiều quá mọi người ạ. Nhiều khi phải nhờ hoặc nghỉ dạy vì có đi dạy cũng không nói được thành tiếng, cổ họng cứ nghẹn lại. Bây giờ không phải viết bằng phấn nhiều hư ngày xưa nên bệnh nó cũng bị nhẹ hơn nhưng nó vẫn làm ảnh hưởng nhiều tới công việc.

    1. Đàm Thanh Âm says: Trả lời

      Vậy thì bạn với tôi cùng cảnh với nhau rồi. Người hay bị viêm thanh quản làm nghề khác thì không biết thế nào chứ làm nghề giáo viên quả thực là 1 khó khăn. Vì công cụ truyền tải chủ yếu là giọng nói, giọng mà mất thì những thứ khác có chuẩn bị bằng giời cũng phải nghỉ

    2. Dương OP says: Trả lời

      Vậy đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường mà chữa cho nó ổn, chị em làm nghề giáo viên trước đây cũng cứ kêu họng viêm đau mãi nhưng từ khi điều trị ở nhà thuốc này thì thấy khỏi đấy. Bà bảo thỉnh thoảng ăn đo lạnh hoặc trời lạnh, nói nhiều chút thì cũng không thấy đau họng hay khàn tiếng nữa

    3. Hóa- Miền says: Trả lời

      Vậy thì tôi cũng phải bố chí thời gian đến nhà thuốc khám điều trị mới được. Không biết nhà thuốc này làm việc như thế nào vậy? Họ có làm ngoài giờ không?

    4. Bánh Bao Chay says: Trả lời

      Họ không làm việc ngoài giờ đâu chỉ làm giờ hành chính ( 8h-12h sáng, 1h3-5h30 chiều) nhưng được cái họ làm cả thứ 7 chủ nhật bạn à.

  7. Hương Thầm says: Trả lời

    Tôi thấy ở họng nó cũng có nhiều kiểu viêm quá nhỉ, nào là viêm họng, viêm amidan viêm thanh quản. Không biết cách chữa của nó có giống nhau không nhỉ. Tôi đi khám thì bác sĩ lại bảo bị viêm họng thanh quản chả biết là thế nào. Nhưng tôi thấy triệu chứng của tôi chủ yếu là hay ho và có đờm

    1. Liên 89 says: Trả lời

      Trong họng nó cũng có nhiều vùng mà, người ta gọi tên theo vùng bị viêm đấy. Viêm thanh quản bạn tham khảo bài viết này đi https://www.chuyenkhoataimuihong.com/cach-chua-viem-thanh-quan-cap-man-tinh.html

  8. Trường says: Trả lời

    Tôi bị viêm xoang hay chảy dịch xuống họng làm viêm họng mạn tính. Liệu dần dần nó có lan đến thanh quản không nhỉ. Tôi lo quá vì tôi làm nghề hát nó mà bị viêm thanh quản làm mất tiếng thì coi như xong luôn.

    1. Phạm Thị Hương Nhàn says: Trả lời

      Người ta thường nói xoang hầu họng nó thông nhau hết mà. Viêm 1 chỗ mà không chữa khỏi dần dần nó cũng lan cho nhau hết đấy

    2. Trường says: Trả lời

      Vậy cơ ạ. Lẽ ra người ta bị 1 bệnh thôi nhưng tôi đây lại bị cả xoang nó xuống nữa. Toàn bệnh khó chữa. Chữa họng mà không chữa xoang sau nó lại bị lại. Chán thật

    3. Hùng Hoàng says: Trả lời

      Nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường chữa được cả 2 bệnh này bằng thuốc đông y đấy. Bạn thử liên hệ với họ xem

  9. Hàng Mặc says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có hỗ trợ gửi thuốc cho những bệnh nhân ở xa mà không đến được trực tiếp không mọi người?Tôi đang bị viêm thanh quản nhưng nhà xa không tiện đi lại

    1. Lê Nghị 35 says: Trả lời

      Bạn ở đâu. Nhà thuốc có cơ sở ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh gần đâu hơn thì bạn gọi tới đó bảo bác sĩ tư vấn chuyển thuốc về cho nhanh. Họ có gửi về các tỉnh thành luôn đấy

    2. Địa Lan says: Trả lời

      Tôi ở quảng ngãi, gửi thuốc bao lâu mới tới được mà có mất nhiều chi phí không mọi người?

    3. Quang Văn Trần says: Trả lời

      Đang mang bầu 20 tuần bị viêm thanh quản có dùng được thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không?

    4. Triệu Hoa - Hòa Bình says: Trả lời

      Dùng được bạn nhé. Trước đang mang bầu tuần thứ 15 mình bị viêm thanh quản điều trị ở đây khỏi đấy, thuốc ở đây người lớn, trẻ nhỏ, rồi sau sinh chho con bú hay mang thai bác sĩ nói đều dùng được cả

  10. dương nguyễn says: Trả lời

    Tôi bị viêm thanh quản mạn tính, giờ đi soi bác sĩ bảo có thanh quản có hạt. Cần phải mổ bỏ. Tôi đọc thì thấy bảo mổ thanh quản dễ bị tai biến, chỉ sơ xuất cái là không nói được cả đời. Sợ quá chưa giảm mổ. Giờ điều trị bằng đông y liệu có hết được không nhỉ

  11. Vũ Như Anh says: Trả lời

    Ai bị viêm thanh quản mạn tính điều tri ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi cho tôi hỏi thuốc có tốt thật hay không mà tôi điều trị đến nay là 5 ngày rồi vẫn chưa thấy tiếng tiển gì mấy cả. vẫn thấy khó chịu quá

    1. Đặng Thị Tam says: Trả lời

      Bạn thử xem lại có đúng là thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường không,. tôi vừa xem được video của nhà thuốc cảnh báo giờ có nhiều người giả mạo nhà thuốc lắm này https://www.youtube.com/watch?v=VpeoW0CJmj0

    2. Lưu hông Diễm says: Trả lời

      Điều trị bạn có chịu kiêng khem như bác sĩ dặn không. Thuốc đông y mà không kiêng khem nó cũng giảm tác dụng đi đấy. Trước tôi điều trị uống đến ngày thứ 4 là thấy bắt đầu nhẹ họng rồi

    3. Trần Thanh Tâm says: Trả lời

      Chắc bạn bị mạn tính nặng giống tôi rồi, trước tôi dùng không phỉa là 7 ngày mà phải đến hơn 10 ngày thì mới thấy bệnh nhẹ đi. Những ngày đầu không những không giảm mà thấy họng nhiều đờm hơn. Điện cho bác sĩ Tuấn của nhà thuốc thì bác bảo mới đầu thuốc nó đào hải chất nhiệt độc chất viêm nên sẽ thấy có triệu chứng như vậy. Khi nhiệt độc được đào thải hết ra thì sẽ thấy bệnh nhẹ đi. Đúng như vậy , dùng gần hết tuần thứ 2 sang tuần thứ 3 thì tôi bắt đầu thấy cổ họng nhẹ đi, đỡ rát đỡ ho khàn giọng hơn. Người cũng thỏa mái hơn. Dùng tiếp hết tháng đầu sang tháng thứ 2 thì cổ họng gần như là khô chỉ thỉnh thoảng đêm có ho khúc khắc vài tiếng.Tiếp tục dùng thêm tháng nữa thì thấy bệnh khỏi hẳn.Mà công nhận là thuốc đông y uống vào nó không mệt mỏi như thuốc kháng sinh. Ngược lại uống vào thấy ăn ngủ tốt hơn. nên từ ngày điều trị khỏi bệnh thanh quản này tôi thấy bảo khỏe ra

  12. Trần Văn Trinh says: Trả lời

    Mình nghe nói lá húng tranh dùng trong bệnh viêm họng viêm thanh quản tốt lắm đúng không mọi người?

    1. Lý Khắc Ngọc says: Trả lời

      Tôi cũng nấu nước lá húng tranh rồi cho thêm 1 ít muối vào xúc mienehj 1 thời gian. Nói cũng dùng thì cứ dùng để nó sạch họng thôi chứ còn về bệnh thì không thấy có tiến triển gì

  13. Tài MiLo says: Trả lời

    Giờ gõ trên mạng thuốc điều trị viêm họng viêm thanh quản nó ra nhiều loại thuốc quá. Thuốc nào viết cũng hay. Chả biết chọn loại nào.

    1. Phúc Đức says: Trả lời

      Bạn ơi, trong số đấy chỉ có 1 số là thật thôi. còn đa số là người thuốc đông y đểu đây. Tôi mua dính mấy lần rồi. Toàn tiền mất tật mang thôi

    2. Khương Minh Quân says: Trả lời

      Mua mà không chịu tìm hiểu kỹ càng lo. Mua phải tìm hiểu xem là nhà thuốc có địa chỉ có cơ sở vật chất rõ ràng và có giấy phép hoạt động rõ ràng không thì hạng mua thuốc

    3. Luu Huyen Duc says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường gia truyền lâu đời, thấy có cả báo cũng viết về nhà thuốc này, mọi người có điều trị ở đây chia sẻ giúp cái xem có hiệu quả thật không

    4. Trịnh Thu Đạt says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thì bạn yên tâm đi. Họ nổi tiếng mà, được bao nhiêu báo nổi tiếng đăng như 24h, tiền phong, rồi bác sĩ Tuấn của nhà thuốc còn được kênh VTV2 mời làm cố vấn cho nhiều chương trình sức khỏe nữa cơ mà

    5. Nguyễn Hoàng Lan says: Trả lời

      Mình thấy trong bài viết nói là nhà thuốc đỗ minh đường có vườn thuốc tự trông để chữa cho bệnh nhân. Không biết thật hay ngờ. giờ kiểu treo đầu trâu bán thịt chó nhiều lắm

    6. Hoàng Trung Quân says: Trả lời

      Kênh VTV2 khi quay về nhà thuốc tôi thấy người ta cũng nói là nhà thuốc Đỗ Minh Đường này tự trồng thuốc, họ còn quay vườn thuốc của họ lên nữa. Kênh uy tín như vậy mà quay thì người ta phải xác minh đúng thì người ta mới quay đâys https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  14. Đặng Đình Lăng says: Trả lời

    Không biết thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bao nhiêu tuổi thì dùng được? bé nhà em năm nay 6 tuổi cháu bị viêm thanh quản có chữa bằng thuốc tây không khỏi, giờ em muốn chuyển sang thuốc đông y để điều trị cho con

    1. Sao Lung Linh says: Trả lời

      Thuốc này uống có dễ không vậy? bé nhà em 5 tuổi rồi nhưng bé vẫnBé nhà mình cũng thuộc dạng khó uống thuốc, nhất là thuốc viên. Nhưng với thuốc đông y của Đỗ Minh Đường mình cứ pha ra rồi cho thêm 1 ít đường vào thì thấy bé uống bình thường khó uống thuốc lắm. Chắc tại từ bé phải uống thuốc nhiều quá nên giờ bé sợ

    2. Nhung Hn says: Trả lời

      6 tuổi uống tốt rồi, hồi tôi đến khám bác sĩ Tuấn của nhà thuốc còn bảo có những bệnh nhân hơn 1 tuổi cũng đã điều trị ở nhà thuốc rồi đấy

    3. Phùng Ân Huệ says: Trả lời

      Thuốc này uống có dễ không vậy? bé nhà em 5 tuổi rồi nhưng bé vẫn khó uống thuốc lắm. Chắc tại từ bé phải uống thuốc nhiều quá nên giờ bé sợ

  15. Hùng Linh says: Trả lời

    Mình bị viêm họng viêm thanh quản cấp, đau họng nói bị lạc giọng . Uống thuốc kháng sinh mấy ngày rồi nó chỉ đỡ đỡ được 1 ít. Ai có kinh nghiệm điều trị bệnh này không tư vấn cho tôi với

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo