Bí quyết chữa bệnh của chuyên gia giúp “đánh bay” viêm thanh quản cấp, mãn tính hiệu quả

“Xin chào ban biên tập của Benhtaimuihong, tôi là Thanh Lan, hiện đang sống và làm việc tại Sài Gòn. Vốn là một phát thanh viên, giọng nói đối với tôi quý giá như mạng sống. Tuy nhiên, 1 tháng trở lại đây, tôi có dấu hiệu viêm thanh quản, giọng nói khàn và đặc hơn. Tôi bị ngứa cổ, đau họng và ho khan dai dẳng khiến công việc bị gián đoạn. Tôi đã dùng nhiều loại thuốc ngậm, siro, thậm chí là kháng sinh, nhưng đều không khỏi. Rất mong chuyên mục tư vấn giúp tôi cách chữa hiệu quả.” – Hoàng Thanh Lan (27, tuổi, Củ Chi, Sài Gòn) –

Viêm thanh quản và cách chữa an toàn, hiệu quả từ thảo dược

[Trả lời]

Thanh Lan thân mến, viêm thanh quản là tình trạng viêm niêm mạc của thanh quản kéo dài dưới 3 tuần. Nếu không được thăm khám và có phương pháp điều trị viêm thanh quản kịp thời, người bệnh dễ bị nhiễm trùng đường hô hấp, ung thư vòm họng, ung thư thanh quản, đe dọa tính mạng của người bệnh.

Chia sẻ với tình trạng của Thanh Lan, ban biên tập Benhtaimuihong đã liên hệ với BS, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường – Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc Dân tộc để giúp bạn giải đáp chi tiết và chính xác nhất về tình trạng bệnh kể trên.

Bị viêm thanh quản dai dẳng mãi không khỏi vì 3 sai lầm dưới đây

Câu hỏi: Xin chào BS, lương y Tuấn, như thông tin với lương y từ trước về trường hợp của Thanh Lan, bạn ấy bị viêm thanh quản lâu ngày, đã dùng nhiều loại thuốc để điều trị nhưng đều thất bại. Theo lương y, đâu là lý do dẫn tới tình trạng trên?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Viêm thanh quản là căn bệnh phổ biến, có diễn tiến phức tạp và khó điều trị dứt điểm chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Ở trường hợp của Thanh Lan, bạn ấy dù đã sử dụng nhiều loại thuốc ngậm, siro, thậm chí là kháng sinh nhưng bệnh tình vẫn không khỏi, có thể do 1 trong 3 lý do dưới đây:

  • Thứ nhất, do sự chủ quan của chính người bệnh. Viêm thanh quản khi mới chớm bệnh chỉ khiến người bệnh bị ho, đau rát cổ họng nhẹ. Đa phần, người bệnh cho rằng bản thân bị bệnh cảm cúm, từ đó dẫn tới việc dùng thuốc sai cách. Về lâu về dài, bệnh tình ngày càng biến tướng nặng, kết hợp với việc sử dụng thuốc sai cách khiến quá trình điều trị thêm phức tạp hơn.
  • Thứ hai, do lạm dụng thuốc. Không ít người bệnh có thói quen tự mua thuốc, đặc biệt là kháng sinh để chữa viêm phế quản. Việc tự ý dùng kháng sinh có thể dẫn tới hiện tượng kháng kháng sinh, gây ngộ độc và lờn thuốc, từ đó việc điều trị bị gián đoạn và khó khăn hơn.
  • Thứ ba, do dùng sai thuốc chữa bệnh. Khi bị viêm thanh quản, người bệnh thường dùng thuốc chống viêm, corticoid, kháng sinh để làm giảm phù nề, tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho thanh quản giúp cải thiện các triệu chứng mất tiếng, đau rát họng, ho nhiều.

Sai lầm thường gặp trong điều trị bệnh viêm thanh quản

Sai lầm thường gặp trong điều trị bệnh viêm thanh quản

Tuy nhiên, thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng chữa viêm thanh quản trong trường hợp bệnh do vi khuẩn gây hại và gần như vô hiệu đối với virus, nấm. Chưa kể, sử dụng suốt thời gian dài, các loại thuốc này khiến người bệnh mệt mỏi, giảm sức khỏe và lần sau lại tái phát nhanh hơn, gây viêm khí – phế quản, tăng sản, tăng sừng hoá, bạch sản thanh quản, thậm chí ung thư thanh quản.

Câu hỏi: Vậy làm thế nào để chữa bệnh viêm thanh quản an toàn và hiệu quả, thưa lương y?

Lương y Đỗ Minh Tuấn: Muốn điều trị viêm thanh quản cấp, mãn tính bền vững, người bệnh cần tuân thủ phác đồ điều trị, giải quyết các yếu tố nguy cơ bằng cách:

  • Uống nước thường xuyên để làm ấm cổ họng, hạn chế vi khuẩn, virus tấn công
  • Phân bổ thời gian nói hợp lý để giọng nói của bạn được nghỉ ngơi
  • Giữ ấm cơ thể, nhất là giọng nói khi thời tiết hanh khô
  • Hạn chế uống nước đá, rượu bia hoặc đồ uống kích thích gây tổn thương niêm mạc họng
  • Tránh ngồi điều hòa quá lâu, ở nhiệt độ quá thấp
  • Ăn thức ăn nhiều dinh dưỡng, chế biến ở dạng mềm, không dùng đồ cay nóng
  • Vệ sinh sạch miệng, họng, mũi bằng nước muối sinh lý hàng ngày
  • Tuyệt đối không lạm dụng thuốc kháng sinh, thuốc corticoid làm tăng nguy cơ tái phát bệnh

Bên cạnh việc cân bằng, điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt, các chuyên gia tai-mũi-họng cũng khuyên bệnh nhân nên lựa chọn sử dụng các sản phẩm thuốc Nam để điều trị viêm thanh quản.

Thuốc Nam chữa viêm thanh quản hiệu quả chứa các thảo dược gồm: bồ công anh, kim ngân hoa, hạ khô thảo, sài hồ, cát cánh,… có tác dụng tiêu viêm, giảm phù nề niêm mạc họng, giải độc, thanh nhiệt, hỗ trợ điều trị viêm thanh quản thận gốc, dài lâu.

Nắm vững cơ chế hoạt động của thuốc Nam, kết hợp với nguyên lý điều trị bệnh từ y học cổ truyền, từ hơn 150 năm trước, đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh đặc trị viêm thanh quản.

Sản phẩm là sự tổng hợp hài hòa 2 trong 1, gồm: Cao đặc trị viêm thanh quản và cao giải độc tiêu viêm, có thành phần chính chiết xuất từ bồ công anh, kết hợp cùng sài hồ, hạ khô thảo, cát cánh… giúp phòng ngừa và điều trị các triệu chứng viêm thanh quản cấp, mạn tính an toàn, hiệu quả cao.

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tác dụng điều trị viêm thanh quản an toàn, bền vững

Bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh có tác dụng điều trị viêm thanh quản an toàn, bền vững

Chữa viêm thanh quản cấp, mãn tính không tái phát nhờ bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh

Lý giải về cơ chế hoạt động của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm thanh quản, BS, lương y Tuấn cho biết: “Theo nguyên lý của y học cổ truyền, căn nguyên gây ra viêm thanh quản bao gồm:

  • Thận yếu làm cơ thể khó nạp đủ khí dẫn đến khó thở và cơ thể suy nhược.
  • Phế giảm gây rối loạn thần khí, sinh viêm thanh quản dạng hen.
  • Tỳ hư khiến chức năng chuyển hóa thức ăn suy giảm và sinh đờm.

Vì thế, để giải quyết viêm thanh quản người bệnh cần bồi bổ tạng tỳ, tạng phế, tạng thận và cân bằng âm dương. Về cơ bản, bài thuốc dựa trên nguyên lý của y học cổ truyền, lấy con người là trung tâm, tập trung hướng đến sức khỏe của người bệnh. Bài thuốc không chỉ loại trừ viêm thanh quản mà còn tăng cường sức đề kháng và phục hồi sức khỏe.”

Điểm nổi bật của bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm thanh quản là bào chế dạng cao nguyên chất, thơm mùi thảo dược. Theo đó, bệnh nhân chỉ cần lấy hòa 1 thìa cà phê các loại cao thuốc hòa vào nước ấm và uống 2 lần/ngày. Kiên trì sử dụng theo đúng chỉ dẫn sẽ đạt được những kết quả sau:

  • Khai thông khí quản, thanh quản, phục hồi tạng thận – tạng tỳ – tạng phế và cân bằng âm dương.
  • Loại bỏ tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể, bài trừ độc tố, thanh nhiệt giải độc, đẩy lùi dịch đờm.
  • Nâng cao hệ miễn dịch, sản sinh kháng thể ức chế vi khuẩn, virus và ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

Hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng dược liệu sạch trong bào chế thuốc Nam chữa bệnh, nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã chủ động đầu tư và phát triển các cánh đồng dược liệu sạch, chuyên canh theo hướng hữu cơ tại huyện Văn Lâm – tỉnh Hưng Yên, huyện Lạc Thủy – tỉnh Thái Bình, huyện Gia Lâm – tỉnh Hà Nội.

[Video vườn dược liệu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường tại Gia Lâm – Hà Nội]:

Cây thuốc được chọn lựa kỹ lưỡng về giống, vun trồng cẩn thận, chăm sóc tưới tiêu theo hướng hữu cơ và chỉ thu hái khi dược liệu đã đủ tuổi. Sau khi lấy từ vườn về, thảo dược sẽ trải qua một quá trình sơ chế nghiêm ngặt và được chưng cất suốt 48 tiếng. Nguồn gốc dược liệu đã được Bộ y tế kiểm định, đạt tiêu chuẩn CO – CQ.

Với phương châm “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, đội ngũ lương y của nhà thuốc luôn chú trọng nâng cao sức khỏe của người bệnh. Vì thế, bài thuốc đảm bảo quy tắc 3 không: không pha lẫn tạp chất – không chứa chất bảo quản – không bị phụ thuộc vào thuốc sau khi ngưng sử dụng.

Nhờ hiệu quả cao, thành phần an toàn và lành tính, bài thuốc Nam chữa viêm thanh quản của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không gây ra tác dụng phụ và phù hợp với mọi đối tượng người bệnh. Những nhóm bệnh nhân nhạy cảm như: phụ nữ có thai và đang cho con bú, trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu, người già sức khỏe không ổn định đều có thể sử dụng thuốc.

Tuy nhiên, để có một quá trình điều trị viêm thanh quản thuận lợi, chúng tôi khuyên người bệnh nên đến nhà thuốc để được tư vấn chi tiết. Từ đó, bệnh nhân sẽ có hướng sử dụng thuốc đúng cách, phù hợp với thể trạng, bệnh nhanh khỏi và tiết kiệm được thời gian điều trị. Hiện tại, nhà thuốc Đỗ Minh Đường tư vấn và thăm khám MIỄN PHÍ cho mọi người bệnh.

Đánh giá khách quan từ chuyên gia và người bệnh về bài thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh chữa viêm thanh quản

Sau buổi trao đổi thông tin cùng lương y Đỗ Minh Tuấn, ban biên tập Benhtaimuihong đã liên hệ tới một số bác sĩ chuyên khoa và khảo sát người bệnh về bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Từ đó đem đến cho chị Lan và các bệnh nhân bị viêm thanh quản cái nhìn khách quan nhất.

>>> Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan ( Nguyên trưởng khoa khám bệnh bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) nhận xét: “Là người nghiên cứu về y học cổ truyền, tôi có tìm hiểu về bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Dưới quy trình bào chế dược liệu thành dạng cao đặc, bài thuốc được đựng trong những hũ thủy tinh nhỏ gọn có nắp đậy kín đáo, vì thế người bệnh dễ dàng mang theo bên người. Được bào chế dựa trên nguyên lý của y học cổ truyền nên bài thuốc không chỉ loại bỏ tác nhân sinh ra viêm thanh quản mà còn bồi bổ sức khỏe cho người bệnh.”

>>> Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện Y học cổ truyền TW) cho biết: “Tôi nhận thấy ưu điểm của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là phát triển được vườn dược liệu sạch. Từ đó nhà thuốc tự cung ứng nguồn thảo dược để bào chế thuốc viêm thanh quản, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người bệnh. Nhờ thành phần từ thảo dược lành tính nên bài thuốc không chống chỉ định với bất kỳ nhóm đối tượng nào, phù hợp với mong muốn của đông đảo bệnh nhân.”

>>> Chị Trần Thúy Ngân (30 tuổi, Thiệu Hóa, Thanh Hóa) cho hay: “Tôi đã khỏi viêm thanh quản từ khi lựa chọn sử dụng bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Thật sự đến bây giờ tôi cũng không thể kể hết được tên các loại thuốc đã uống vì dùng quá nhiều. Nghĩ đi nghĩ lại cũng thấy bản thân may mắn, lúc đầu tưởng không khỏi tôi đã định buông xuôi, vô tình xem trên truyền hình và biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nhờ đến đó thăm khám và dùng bài thuốc nam của nhà thuốc nên bệnh viêm thanh quản của tôi dứt hẳn. Đến bây giờ cũng không thấy bệnh quay trở lại.”

>>> Anh Hoàng Văn Huy (42 tuổi, Bình Định) đánh giá: “Mọi người hay bảo viêm thanh quản không nguy hiểm, riêng tôi thấy nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sinh hoạt. Cảm giác muốn nói chuyện nhưng giọng rè rè, cổ họng ngứa khó chịu, lại ho liên tục như vậy, chẳng ai chịu được.

Biết mình bị viêm thanh quản là tôi tìm cách giải quyết ngay. Sau khi được một đồng nghiệp gợi ý về bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, tôi uống thuốc trong một liệu trình là khỏi bệnh. Bây giờ cổ họng của tôi không còn cảm giác đau rát ngứa ngáy, giọng nói cũng trở lại. Tôi hỏi lương y Tuấn thì được biết vì bệnh tôi nhẹ nên chỉ cần dùng một liệu trình là bệnh khỏi, sức khỏe cũng phục hồi tốt hơn.”

Sau khi đọc bài viết, chắc hẳn chị Lan và nhiều người bệnh đã tìm được hướng giải quyết viêm thanh quản hiệu quả. Để tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc Nam của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa viêm thanh quản, quý độc giả có thể liên hệ tới địa chỉ:

  • Cơ sở Hà Nội

– Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình

– Hotline/ Zalo: 0984 650 816 – 024 6253 6649

  • Cơ sở Hồ Chí Minh

– Địa chỉ: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh

– Hotline/ Zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

* Fanpagehttps://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

Bình luận (47)

  1. Êm Dịu says: Trả lời

    Vừa rồi mình đọc trên mạng thấy giới thiệu bài thuốc chữa các bệnh về họng đông y, người ta bảo là tốt lắm uống vào không khỏi hoàn lại tiền và khẳng định vài ngày là có kết quả ngay. Mình mua về,uống thì có chỉ cần 2 ngày là thấy nhẹ họng đi thật. Nhưng uống cứ thấy nó sót ruột cồn cào mọi người ạ. Không biết có nên dùng tiếp hay bỏ

    1. Loan Tin says: Trả lời

      Không biết nhà thuốc đỗ minh đường thì thế nào nhỉ. Liệu có phải là uy tín không

    2. Thịnh 88 says: Trả lời

      Thuốc như vậy là mua phải thuốc đểu rồi, chắc là trộn corticoid nên mới nhanh có tác dụng nhanh như vậy. Thuốc đông y nó không nhanh được như vậy đâu mà uống vào làm gì có chuyện sót ruột được. Bỏ đi đừng có dùng nữa bạn ạ

    3. Lương Hn says: Trả lời

      Giờ trên mạng thật cũng nhiều mà giả cũng lắm, thật giả chả biết thế nào. Chắc phải phụ thuộc vào may mắn

    4. Đảo Mộng says: Trả lời

      Tại mọi người chưa có kinh nghiệm thôi. Lựa chọn thuốc điều trị thì phải tìm hiểu tất cả xem người ta có địa chỉ rõ ràng không, có giấy phép hành nghề không rồi bác sĩ nhà thuốc như thế nào. TÌm trên nhiều kênh khác nhau. Đối chiếu thì mới chính xác.

    5. Dương Văn Thể says: Trả lời

      UY tín bạn ạ. Tôi tìm hiểu trên mạng xong rồi tôi mới quyết định đến nhà thuốc khám và điều trị. Thì nhà thuốc có cơ sở rồi là bác sĩ đúng như trong báo viết đấy, ở đây họ còn dùng dược liệu sạch tự trồng nữa. Mà tôi chữa bệnh theo đơn thuốc bác sĩ kê cho thì khỏi bệnh rồi https://benhtaimuihong.net/nha-thuoc-do-minh-duong-chua-viem-thanh-quan-tu-100-thao-duoc-n1248.html

  2. HG says: Trả lời

    Đang uống thuốc tây có uống thuốc thuốc đông y của bác sĩ Tuấn không mọi người? Em lần đầu tiên bị viêm thanh quản đang dùng thuốc tây rồi, nhưng thấy bảo bệnh này hay tái đi tái lại muốn dùng thuốc đông y cho nó khỏi triệt để không tái lại

    1. Miss Gu says: Trả lời

      Cái này thì gặp hỏi bác sĩ xem có uống được không chứ nhiều khi đang điều trị thuốc này lại uống thêm thuốc khác, 2 thuốc lại đánh nhau rồi lại không có hiệu quả được đâu

  3. Trần KM says: Trả lời

    bệnh thanh quản mạn tính khó chữa quá,uống bao nhiêu thuốc rồi giờ chán dùng thuốc rồi các bác ạ Không biết bác nào có mẹo gì đơn giản mà hiệu quả dùng để cho nó cải thiện bệnh hơn không chỉ em với

    1. Phan Thị Quỳnh Nga says: Trả lời

      Bệnh gì mà chả có cách chữa , chẳng qua là chưa gặp thầy găp thuốc thôi

  4. Cảnh Ngọc Am says: Trả lời

    Không biết bác sĩ Tuấn có tư vấn qua điện thoại kê đơn gửi về không vậy? Muốn đến khám nhưng xa quá không đi được

    1. Linh Lan says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn có tư vấn rồi gửi thuốc về đấy bạn. Ban cứ gọi đến số 0963 302 349 gặp bác rồi bác tư vấn gửi về cho. Nhà tôi xa không tiện đi lại cũng phải dùng cách đấy để điều trị đấy. Quan trong là nó vẫn hiệu quả

    2. Vi An- Lào Cai says: Trả lời

      Không biết thế nào nhưng mình nghĩ điều trị thì phải đến khám rồi kê đơn mới chính xác được chứ.

    3. Phạm Hới says: Trả lời

      Bạn cứ gọi điện chia sẻ tình trạng của mình, rồi bác sĩ hỏi bệnh thêm. Trường hợp nào bác sĩ bảo đến thì phải đến còn không thì không cần đâu. Nhà bác kinh nghiệm 5 đời điều trị bệnh này rồi nên có giỏi lắm

  5. Yến Thanh says: Trả lời

    Em năm nay 30 tuổi, mới sinh em bé được 4 tháng. Khoảng 1 tuần nay em bị viêm thanh quản. Ho rất nhiều và có đờm. Rát hết cổ họng, khàn tiếng. Giờ em vẫn đang cho con bú liệu có dùng được thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ạ?

    1. Lê Thị Hà says: Trả lời

      Không biết dùng được không nhưng Đang cho con bú thì bạn đừng nên điều trị bằng kháng sinh, trước đây tôi cũng bị như vậy ra hiệu thuốc mua kháng sinh uống vào con bị đi tiêu chảy ngay

    2. Nguyễn Thanh Quyết says: Trả lời

      Dùng được đấy bạn, tốt lắm trước đây sinh cháu thứ 2 vợ mình dùng rồi. Thấy khỏi bệnh mà không ảnh hưởng gì đên em bé cả

  6. Đuôi Cáo says: Trả lời

    Đúng là bài thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường là cứu tinh của tôi. Bị bệnh viêm thanh quản đối với mọi người thì như thế nào chứ đối với tôi làm nghề hay phải giao tiếp thì quả thật nó ảnh hưởng vô cùng lớn. Có những lần phải hủy gặp khách vì bệnh này gây ra khó khăn khá nhiều trong công việc. Tôi cũng điều trị khắp các nơi, cứ đọc thấy bài thuốc nào hay là tôi lại mua về. Vì cư hị vọng là gặp thầy gặp thuốc thì khỏi. nhưng cứ mua mãi mà chả khỏi sau đó may quá sau lần đi làm thì có 1 anh giới thiệu cho nhà thuốc Đỗ Minh Đường, anh bảo nhà thuốc này chữa các bệnh về họng tôt lắm. Anh trước cũng điều trị ở đấy khỏi rồi. Tôi ghi lại địa chỉ tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường gặp bác sĩ Tuấn khám và kê đơn cho tôi. Bác bảo bệnh của tôi bị khá nặng không nhưng thanh quản và viêm cả họng nữa. nên điều trị phải mất 2-3 tháng mới khỏi được. Tôi nghe theo và mới đầu lấy luôn 2 tháng về uống. Uống khoảng 1 tuần đầu thì chưa thấy có dấu hiệu giảm, phải sang đến tuần thứ 2 mới thấy đau họng giảm xuống, đỡ ho hơn và giọng cảm giác nói trong hơn 1 tý. Tiếp tục dùng hết tháng đầu thì bệnh đỡ được 3-4 phần. Dùng hết tháng thứ 2 thì họng gần như hết đau, chỉ thonhr thoảng ho đờm. Lấy tiếp 1 tháng thuốc nữa uống thì khỏi thật. Vậy tổng cộng là 3 tháng thì tôi khỏi tới nay đã hơn 4 năm rồi. Người khỏe khoắn thỏa mái nhờ vậy mà công việc khá thuận lợi.

    1. Mỹ Lan says: Trả lời

      Chi phí điều trị ở đây thế nào hả bạn? Dùng mấy tháng như vậy có mất lắm tiền không?

    2. Phương - Ninh Bình says: Trả lời

      Như trước tôi điều trị mỗi tháng dùng hết 6 lọ cao đặc trị viêm thanh quản và 6 lọ cao giải độc chống viêm 200k 1 lọ. 1 tháng hết 2,4 triệu. Nhưng bác sĩ bảo cái này không cố định đâu nó cũng tùy mỗi người đấy.

    3. Hòa Nguyễn 1990 says: Trả lời

      Chi phí như vậy cũng hơi cao nhỉ. Không biết tôi lấy thử mấy lọ về điều trị trước nếu có tốt thì lấy tiếp có được không?

  7. Họng HN says: Trả lời

    Có phải viêm thanh quản mạn tính lấu không khỏi dần dần thanh quản bị xơ hóa rồi bị mất tiểng hẳn không mọi người

  8. Nguyễn Thị Văn says: Trả lời

    Tôi bị bệnh viêm họng viêm thanh quản mạn tính mà tôi bị bệnh đái tháo đường liệu có dùng được thuốc của bác sĩ Tuấn không?

    1. Thành - Quảng Ninh says: Trả lời

      Dùng được, ngoài đái thoái đường tôi còn bị cao huyết áp nữa vẫn dùng được cơ mà. Dùng vao thấy ngoài cái họng mà người cũng thấy khỏe hơn nữa

    2. Khương Trọng Vỹ says: Trả lời

      Em lại không bị 2 bệnh đấy mà bị bệnh viêm dạ dày không biết có dùng được không nhỉ, em uống cái thuốc tây vào để điều trị viêm thanh quản thì cái dạ dày lại đau

    3. VIET HK says: Trả lời

      Bạn gọi điện hỏi bác sĩ xem, điều trị được thì bác sĩ điều trị không thì thôi. Bác sĩ tư vấn nhiệt tình mà

  9. Thanh Tùng- N says: Trả lời

    Mấy ngay nay em ho nhiều quá, ho khám mà không có đờm. Nói hơi bị lạc giọng không biết có phải là bị viêm thanh quảng không ạ?

    1. Thái Linh says: Trả lời

      Ho nó cũng có nhiều nguyên nhân, viêm thanh quản chỉ là 1 nguyên nhân thôi. Bạn vào đây mà tìm hiểu xem https://benhtaimuihong.net/chua-viem-thanh-quan-nho-bai-thuoc-nam-gia-truyen-dong-ho-do-minh-n1249.html

  10. Nguyễn Tường Vy says: Trả lời

    Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc ở đâu vậy? Tôi thấy nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở mà lại ở cách xa nhau, 1 cái ở Hà Nội còn lại thì ở tận Hồ Chí Minh

    1. Trung Quốc says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn làm việc ở Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội bạn nhé mà ở đây không thể đến khám thì bác sĩ xó hỗ trợ gửi thuốc về cho mà

    2. Nguyễn Thị Hoàng An says: Trả lời

      Bác khám như thế nào với Thời gian làm việc của bác như thế nào vậy? Mình muốn đặt lịch khám trước với bác có được không?

    3. Đặng Tin says: Trả lời

      Bác làm việc tất cả các ngày trong Tuần cả cuối tuần luôn . Muốn đặt lịch khám trước thì bạn gọi tới số 0984 650 816 – 024 6253 6649 mà đặt. Tôi khám cũng thường xuyên đặt trước để đỡ phải đợi lâu. Bác khám theo đông y nhìn soi họng, bắt mạch với hỏi bệnh.

    4. Nguyễn Thị Trang says: Trả lời

      Ở cơ sở Hồ Chí Minh thì bác sĩ nào làm việc, không biết bác sĩ này khám có tốt không nhỉ các bác?

    5. SU Xu says: Trả lời

      Cơ sở Hồ Chí minh có bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm, bác sĩ Lâm giỏi mà tôi được bác sĩ Lâm chữa khỏi cho cái viêm thanh quản rồi cũng giới thiệu cho bạn đến đây điều trị cũng khen tốt

  11. Đặng Minh Khanh says: Trả lời

    Ai đã điều trị bằng thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa cho mình hỏi thuốc này dùng như thế nào dùng bao lâu thì khỏi được vậy?

    1. Băng Giá says: Trả lời

      Thuốc có 2 loại cao như trong bài là cao đặc trị viêm phế quản và cao giải độc chống viêm. Pha với nước uống hàng ngày. Thấy bác sĩ Tuấn bảo uống trung bình từ 2 đến 3 tháng thì khỏi

    2. An Tức Dương says: Trả lời

      Thuốc đông y mà không phải sắc nấu như vậy thì tiện quá rồi. Mà cho mình hỏi thuốc này có dễ uống không, Vợ mình cũng đang bị bệnh họng thanh quản kêu suốt ngày bảo chuyển sang dùng đông y thì cô lại bảo sợ đun sắc với ghét mùi thuốc đông y

    3. Trà Vy 30t says: Trả lời

      Thuốc này bé nhà em hơn 4 tuổi còn dùng được cơ mà. Huống chỉ là người lớn. Không khó uống đâu. Vị nó thanh thanh hơi ngọt ngọt

  12. Trần Thị Lam says: Trả lời

    Bị bệnh viêm thanh quản lâu ngày nó có viêm lan xuống phổi được không nhỉ mà ai có đnag bị bệnh này có cách chữa hiệu quả thì mách tôi với

  13. Tiền Kim - 89 says: Trả lời

    Chắc do hút thuốc và uống nhiều bia rượu nên họng của mình rất kém. Thường xuyên bị viêm đau, có những lần nặng còn không nói nổi nữa. Do bị lâu và bị mạn tính rồi thì liệu có phương pháp nào điều trị được khỏi thật không nhỉ?

    1. Hưng Phạm says: Trả lời

      Thuốc lá và rượu bia không chỉ làm hại cho họng mà cả cơ thể nói chung. Bạn có kiêng đi thì sẽ đỡ

  14. Nguyễn Văn Đức says: Trả lời

    Thưa chuyên gia, tôi bị bệnh viêm thanh quản khoảng 8 năm nay. Mỗi khi thay đổi thời tiết hoặc ăn uống đồ lạnh là họng tôi lại rát, ho nói bị lạc giọng. Những lúc khó chịu lắm thì tôi uống kháng sinh còn bình thường thì tôi hay ngậm viêm kẹo ngậm đông y ở ngoài hiệu thuốc. Nhưng nói chung nó chỉ dễ chịu tạm thời thôi . Giờ tôi muốn điều trị để khỏi triệt để mong chuyên gia tư vấn cho tôi! Xin cảm ơn

    1. Trần Ninh says: Trả lời

      Bạn đọc và gặp được bác sĩ Tuấn này là may đấy. Trước đây tôi điều trị linh tinh cả đông và tây mãi chả khỏi. Sau gặp được bác sĩ Tuấn mới khỏi được đấy

    2. Đào Thanh Tâm says: Trả lời

      Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn này có phải là bác sĩ vừa rồi làm chuyên gia cho chương trình sống khỏe mỗi ngày chiếu trên vtv2 không vậy bác?

    3. Rinh - Tào Khê says: Trả lời

      Chuẩn rồi bạn ạ. Bác sĩ Tuấn nổi tiếng mà. được mời làm chuyên gia nhiều lần rồi. Không những vậy cả các báo nổi tiếng còn đăng về bác nhiều mà. Giỏi mà chữa bệnh có tâm lắm. Mọi người điều trị ở đây chia sẻ thuốc tốt nhiều này https://www.chuyenkhoataimuihong.com/chua-viem-thanh-quan-nha-thuoc-do-minh-duong-2.html

  15. Phạm Thị Hương says: Trả lời

    Bé nhà mình bị viêm thanh quản lâu rồi, cứ thỉnh thoảng thờ tiết thay đổi bé lại bị lại phải uống kháng sinh. Mỗi lần dùng kháng sinh bé rất mệt mọi và hay bị đi ngoài. Nhưng vẫn phải uống vì không uống không khỏi được tình trạng viêm thanh quản. Có ai có cách nào điều trị triệt để được cho bé không tư vấn cho tôi với

    1. Dung Hoang says: Trả lời

      Chuyển sang thuốc đông y đi bạn. Bé nhà mình cũng gặp tình trạng viêm họng viêm thanh quản tái phát nhiều lần điều trị kháng sinh mãi không khỏi giờ chuyển sang thuốc đông y thấy ổn rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo