Tây y, đông y, dân gian – thuốc nào chữa viêm họng hạt tốt nhất hiện nay?

Tây y, đông y, dân gian – thuốc nào chữa viêm họng hạt tốt nhất hiện nay? Đây là câu hỏi được đông đảo độc giả quan tâm, gửi về benhtaimuihong. Trong bài viết này, chuyên mục sẽ đưa ra những lý giải giúp mọi người tìm được thuốc trị viêm họng hạt hiệu quả triệt để, an toàn nhất.

Nên đọc:

>> Phát hiện ngay 7 dấu hiệu viêm họng hạt nguy hiểm để “cắt đứt” bệnh kịp thời

>> Bài thuốc bí truyền dòng họ Đỗ Minh – vị cứu tinh của người bệnh viêm họng hạt

Điều trị viêm họng hạt: Chọn thuốc tây y, đông y hay dân gian

Muốn biết loại thuốc chữa viêm họng hạt nào tốt nhất hiện nay, mọi người cần phân tích những mặt lợi, hại trong quá trình dùng thuốc và hiệu quả mang lại. Bởi mỗi người có một cách nhìn nhận khác nhau, trong đó có không ít người “nhắm mắt làm liều” chọn không đúng phương pháp gây ảnh hưởng đến việc điều trị viêm họng hạt cũng như sức khỏe.

Để thông tin được chính xác, chuyên mục đã liên hệ và trao đổi với bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Nguyên PGĐ chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn lựa chọn thuốc chữa viêm họng hạt

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn lựa chọn thuốc chữa viêm họng hạt

Lương y cho biết: “Hiện nay có không ít các phương pháp điều trị bệnh từ cổ truyền đến hiện đại như đông y, tây y, dân gian hay thực phẩm chức năng… Dù có tốt đến đâu thì các loại thuốc này cũng có những hạn chế. Bởi vậy, trước khi sử dụng bệnh nhân viêm họng hạt nói riêng cũng như nhiều bệnh nhân khác nói chung, cần tìm hiểu cơ chế hiệu quả của thuốc để đạt được kết quả an toàn.”

  • Thuốc dân gian lành tính nhưng còn lắm nỗi lo

Chữa bệnh viêm họng hạt bằng thuốc dân gian không hề xa lạ với người sử dụng. Rất nhiều bài thuốc được lưu truyền, chia sẻ. Bạn chỉ cần tìm kiếm “thuốc dân gian trị viêm họng hạt” trên google sẽ thấy hàng trăm nghìn kết quả trả về. Trong đó các bài thuốc nổi tiếng thường được áp dụng là chanh mật ong, muối, tỏi, lá tía tô, rẻ quạt,…

Sử dụng thuốc dân gian để chữa viêm họng hạt có thể dễ dàng nhận thấy các ưu điểm nổi bật như: sử dụng cây cỏ, gia vị quen thuộc dễ dàng áp dụng tại nhà; an toàn khi sử dụng; giảm triệu chứng viêm họng hạt trong giai đoạn nhẹ; chi phí thấp.

Tuy nhiên, các bài thuốc dân gian chỉ được lưu truyền mà chưa có cơ sở khoa học chứng minh bên cạnh đó còn những hạn chế như: thuốc cho tác dụng chậm và không triệt để; không hiệu quả với trường hợp bệnh nặng, mãn tính…

Có thể nói thuốc dân gian không phải là cách điều trị bệnh viêm họng hạt tốt nhất hiện nay nếu xét về tổng thể. Sau một thời gian áp dụng, bệnh nhân sẽ chuyển sang các phương pháp khác như tây y, đông y.

Chị Thanh Thu – Kim Sơn, Ninh Bình cho biết: “Chủ quan nghĩ thuốc dân gian có thể trị khỏi bệnh viêm họng hạt lại đơn giản không tốn kém nên thấy mọi người chia sẻ bài thuốc nào tôi cũng áp dụng. Sau một thời gian dài thấy tình trạng ho, khạc đờm nhiều hơn, có lần đờm còn dính máu. Sợ quá đi khám mới biết bệnh ở giai đoạn mãn tính, điều trị bằng thuốc dân gian sẽ không thể dứt điểm được.”

  • Điều trị bằng thuốc tây y cho tác dụng tức thì nhưng không dứt điểm, nhiều tác dụng phụ

Tây y là phương pháp điều trị viêm họng hạt rất được tin tưởng, ngày càng nhiều loại thuốc được nghiên cứu, sản xuất. Khi thăm khám tại các cơ sở y học hiện đại, bệnh nhân thường được bác sĩ chỉ định những loại thuốc kháng viêm, kháng sinh, long đờm như: thuốc kháng viêm Alphachymotrypsin, thuốc kháng sinh Amoxicillin, Augmentin, Rovamycine, viêm ngậm trị ho,…

ĐỌC THÊM: Muốn thoát khỏi viêm họng hạt, những thông tin quan trọng sau đây nhất định phải biết

Dùng thuốc tây y chữa viêm họng hạt lợi bất cập hại

Dùng thuốc tây y chữa viêm họng hạt lợi bất cập hại

Sử dụng thuốc tây y được nhiều bệnh nhân viêm họng hạt lựa chọn nhờ tác dụng giảm nhanh tức thời các triệu chứng bệnh; thuốc được điều chế dạng viên nén, viên con nhộng… nhỏ gọn và tiện dụng khi dùng… Có thể thấy, tây y đánh đúng vào tâm lý của đông đảo người bệnh đó là nhanh và tiện lợi.

Mặc dù cho tác dụng nhanh, nhưng thuốc tây y là các loại hóa dược tổng hợp. Nếu lạm dụng có thể gây hiện tượng nhờn thuốc, giảm sức đề kháng, không trị dứt điểm bệnh viêm họng hạt mãn tính, tăng nguy cơ tái phát, tốn kém chi phí điều trị.

Trên thực tế, thuốc tây y chỉ phù hợp với bệnh nhân bị viêm họng hạt cấp tính, còn trường hợp mãn tính cần điều trị dài ngày, mọi người cần phải đặc biệt lưu ý, tránh lạm dụng, dùng sai cách.

  • Thuốc đông y chữa viêm họng hạt triệt để nhưng tác dụng chậm

Sử dụng thuốc đông y chữa viêm họng hạt đang là xu hướng hiện nay. Bởi thuốc dùng nguyên liệu tự nhiên, có cơ chế điều trị tận gốc lại an toàn với người bệnh. Kiên trì dùng thuốc sẽ mang lại tác dụng trị viêm họng hạt triệt để, không tái phát.

Một vài hạn chế khi sử dụng thuốc đông y chữa viêm họng hạt đó là thuốc cho tác dụng chậm cần phải kiên trì; phải đun sắc thuốc tốn thời gian; cần lưu ý về chế độ dinh dưỡng kiêng khem một số thực phẩm khi dùng thuốc…

Lương y Đỗ Minh Tuấn khẳng định: “Xét tổng thể các ưu, nhược điểm của 3 loại thuốc tây y, đông y, dân gian. Thuốc cho hiệu quả điều trị viêm họng hạt đặc biệt các bệnh mãn tính triệt để nhất, an toàn nhất hiện nay chính là đông y. Lựa chọn cơ sở y học cổ truyền uy tín sẽ khắc phục được những nhược điểm còn tồn đọng của phương pháp này.”

Bài thuốc nam gia truyền của Đỗ Minh Đường – Điều trị viêm họng hạt dứt điểm, khắc phục mọi nhược điểm

Nhận thấy những điểm hạn chế của thuốc đông y có thể khắc phục được, sau khi kế thừa bài thuốc cổ phương của dòng họ lương y, bác sĩ Đỗ Minh Tuấn cùng cộng sự tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã điều chế thành công bài thuốc trị viêm họng hạt bao gồm thuốc đặc trị và cao giải độc tiêu viêm. Bài thuốc này đã được giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản” – Đài truyền hình Việt Nam VTV2 số phát sóng về bệnh viêm họng hạt.

>> Video: Giới thiệu bài thuốc chữa viêm họng hạt của Đỗ Minh Đường trên VTV2

Điểm nổi bật của bài thuốc trị viêm họng hạt nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trên cơ sở bài thuốc cổ của dòng họ Đỗ Minh gần 150 năm trước, lương y Đỗ Minh Tuấn đã kế thừa và phát triển, bài thuốc mang lại hiệu quả tối ưu hơn từ thành phần cho đến công dụng, dạng thuốc. Những điều này đã khắc phục được các vấn đề lớn như nguồn gốc dược liệu và sắc thuốc.

☑ Trong mỗi phương thuốc có hơn 20 loại thảo dược khác nhau. Điều đặc biệt là các thành phần có trong bài thuốc chữa viêm họng hạt của Đỗ Minh Đường đều được trồng tại vườn dược liệu của nhà thuốc tại địa chỉ thôn Đồng Hoà – xã Đồng Tâm – huyện Lạc Thuỷ – tỉnh Hoà Bình và Nghĩa Trai – Hưng Yên. Đảm bảo an toàn tuyệt đối với nguồn dược liệu sạch 100% theo chuẩn của Bộ Y tế.

☑ Bài thuốc gia truyền chữa viêm họng hạt của Đỗ Minh Đường được điều chế ở dạng cao đặc nên rất tiện dụng. Thay vì phải mất nhiều thời gian cho việc đun sắc thuốc, người bệnh chỉ cần dùng cao theo đúng lượng rồi pha với nước ấm là có thể dùng.

☑ Công dụng bài thuốc trị viêm họng hạt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mang lại mang tính toàn diện hơn so với nhiều bài thuốc nam khác. Thuốc giúp trừ bỏ tà khí, trừ viêm, tiêu đờm, giảm sưng tại thành họng đồng thời giải độc, phục hồi tạng phủ bị hư tổn, tăng cường sức đề kháng và khả năng phòng ngừa bệnh tái phát.

☑ Thuốc an toàn, không gây tác dụng phụ phù hợp với mọi đối tượng bao gồm cả trẻ em, phụ nữ mang thai, đang cho con bú và người cao tuổi sức đề kháng kém.

☑ Giá bài thuốc phải chăng đã được nhà thuốc niêm yết rõ theo quy định từ Bộ Y tế. Thuốc chỉ bán duy nhất tại nhà thuốc ở Hà Nội và Hồ Chí Minh không lo mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, giá thuốc không tăng bất thường.

☑ Nhờ những cải tiến phù hợp với cơ địa người bệnh, bài thuốc chữa viêm họng hạt gia truyền của Đỗ Minh Đường đã được giới chuyên môn và người bệnh đánh giá cao nhanh chóng trở thành địa chỉ y học cổ truyền uy tín, hiệu quả trên cả nước.

Tây y, đông y, dân gian – thuốc nào chữa viêm họng hạt tốt nhất hiện nay chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời. Hãy tỉnh táo đưa ra quyết định lựa chọn thuốc điều trị để tránh tiền mất tật mang.

– Năm 2017, Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng, dịch vụ hoàn hảo” trao tặng bởi Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo.

– Năm 2018, lương y Đỗ Minh Tuấn được đài VTV2 mời tham gia chương trình “Khỏe thật đơn giản” trong các số phát sóng về bệnh viêm họng hạt, bệnh thoát vị đĩa đệm, bệnh mề đay mẩn ngứa.

*Trụ sở chính tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 37A, Ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Số điện thoại/ Zalo: 0984 650 816 – 024 6253 6649 – 0963 302 349

*Chi nhánh tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 100, Đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình thạnh, Hồ Chí Minh.

Số điện thoại/ Zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677 

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: 5 đời chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Bài thuốc Đông y chữa viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh – khỏi hoàn toàn, không lo tái phát

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoản hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”

T.H

Bình luận (36)

  1. Lê văn Quảng says: Trả lời

    Tôi chữa viêm họng hạt tại bệnh viện bệnh không khỏi đang ngày càng thấy nặng hơn, xin hỏi thời gian khám chữa bệnh của nhà thuốc đỗ minh đường dderr tôi thu xếp đến khám điều trị bệnh, ai rõ thì mách tôi cái

    1. Đặng Thanh Nhàn says: Trả lời

      Cả 2 cơ sở của Nhà thuốc đều mở cửa từ T2 đến chủ nhật, thời gian làm việc giờ hành chính: buổi sáng từ 8h đến 12h, buổi chiều từ 13h30 đến 17h30. Anh nên đi khám chữa sowmss đi để càng lâu bệnh càng thêm nặng càng khó chữa

    2. Biên Vũ says: Trả lời

      Anh hỏi thời gian ở cơ sở nào, tôi mới chỉ đến khám ở nhà thuốc ở Hà Nội nên chỉ biết thời gian ở đây là mở cửa từ 8h – 12h trưa còn chiều là mở từ 13h30 – 17h30 khám bệnh vào tất cả các ngày trong tuần

  2. mai hảo says: Trả lời

    https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html em thấy giờ thấy bảo nhiều nhà thuốc đông y dùng nguồn dược liệu không rõ nguồn gốc này thấy được tin này về nhà thuốc đỗ minh đường trên báo cũng thấy yên tâm


  3. Hoàng Thùy says: Trả lời

    Em đang tìm hiểu thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường, nghe nói thuốc nam uống vào chưa có hiệu quả luôn, thời gian điều trị lâu, có anh chị nào uống thuốc này điều trị rồi cho em hỏi phải điều trị trong bao lâu thì hết bệnh ak


    1. Đỗ Khánh Vân says: Trả lời

      Em cũng thấy bảo là điều trị bằng thuốc nam mất nhiều thời gian phải kiên trì, nói thật nếu bệnh khỏi được thì điều trị có lâu tí mình vẫn cố theo được, em chỉ sợ uống thuốc vào chỉ đỡ tạm thời rồi lại bị lại như thế mình cứ phải phụ thuộc vào thuốc mãi thôi ạ

    2. Trần thị Hoa says: Trả lời

      Tôi uống thuốc điều trị trong 2 tháng thì khỏi nhưng mà thời gian điều trị là do bệnh mỗi người có người thấy bảo uoogs có hơn tháng là hết nhưng có người phải uống đến tháng thuốc thứ 3, để rõ thì cứ nên đến gặp bác sĩ khám rồi tư vấn cho cụ thể phải điều trị như nào

      1. Phạm Xuân says: Trả lời

        Chị ơi 2 tháng thuốc là uống liền mạch luôn à chị, chi phí điều trị có hết nhiều không ạ mà 2 tháng thuốc này mình đến khám phải lấy luôn cả 2 tháng hay có thể lấy thuốc theo từng tháng cũng được ạ, em mới ra trường đi làm cũng chưa có tiền

      2. Trần thị Hoa says: Trả lời

        Uống 2 tháng thuốc liền luôn bạn, tiền thuốc 1 tháng của mình là 2,4 triệu nhé. Thuốc mình lấy từng tháng cũng được mà lấy theo liệu trình cũng được, cái đấy là tùy mình chứ nhà thuốc họ cũng không bắt mình phải lấy cả liệu trình luôn

  4. đỗ văn long says: Trả lời

    Sao điều trị bằng thuốc tây uống vào thì thấy giảm ho ngứa rát cổ họng nhanh thế nhưng mà lại không khỏi được nhanh bị phát lại, có thuốc nào chữa bệnh khỏi dứt dduwoj bệnh không?


  5. Phạm vũ đạt says: Trả lời

    Tôi muốn được tư vấn điều trị bằng thuốc nam chứ thuốc tây y tôi điều trị hết đơn thuốc này đơn thuốc khác rồi mà bệnh có khỏi được đâu rõ nản. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi 32 tuổi bị viêm họng hạt khoảng 1 năm nay


  6. Phương thanh says: Trả lời

    Em điều trị viêm họng hạt mãi không khỏi cứ nghĩ bệnh không điều trị dứt điểm được nay thấy có chị chia sẻ đã chữa khỏi được bệnh viêm họng hạt rồi, em gửi link mọi người cùng vào tham khảo

    https://benhtaimuihong.net/kinh-nghiem-chua-viem-hong-hat-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-n1148.html


  7. Phạm Thu Hằng says: Trả lời

     

    Trước chị em có điều trị bằng thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường khỏi được bệnh viêm họng hạt giờ giới thiệu cho em, em cũng đang uống thuốc này để điều trị, em uống được gần tháng rồi thấy các triệu chứng bệnh cũng giảm nhiều, chắc nếu em cứ tiếp tục uống thuốc theo chỉ định thì bệnh cũng sớm khỏi được thôi


    1. thơm says: Trả lời

      Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này em cũng thấy nhiều người khen tốt nhưng mà em ở xa nhà thuốc quá không đến nhà thuốc được, muốn mua thuốc điều trị mà không biets phải làm thế nào, liệu nhà thuốc có nhận gửi thuốc về nhà cho không ạ?

    2. Đỗ văn Chính says: Trả lời

      Tôi ở Hà Tĩnh mua thuốc chữa viêm họng hạt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua đường bưu điện này. ở xa nhà thuốc không đến được biieets được nhà thuốc có hỗ trợ gửi thuốc về nhà thế là liên hệ luôn nhờ bác sĩ tư vấn gửi thuốc về cho, 3 ngày là nhận được thuốc rồi

      1. minh thư says: Trả lời

        ở nhà thuốc này có thể mua thuốc điều trị mà không cần đến trực tiếp ạ, có thật không ạ được thế thì tốt quá em bị viêm họng hạt cũng nặng mới sinh em bé con còn nhỏ nên không đi được đâu cả nhưng mà bé nhà em mới được hơn 4 tháng vẫn còn ti mẹ thì em có uống được thuốc điều trị không ạ?

      2. Phạm Thu Hằng says: Trả lời

        Bạn ơi mình thấy bacs sĩ bảo thuốc của nhà thuốc là được bào chế từ thảo dược không pha trộn tạp chất nên mọi đối tượng từ người lớn, trẻ nhỏ rồi đang mang thai hay sau sinh cho con bú vấn uống được thuốc điều trị mà không có ảnh hưởng gì hết

  8. Vũ Thế Huynh says: Trả lời

    Tôi thấy trong các phương pháp điều trị nêu ở trên thì hình như bây giờ mọi người lựa chọn điều trị bằng thuốc đông y nhiều, bài thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường thấy được nhiều người khen lắm đang bảo mua thuốc về uống xem sao không biết là hiệu quả thật sự không?

    1. nguyễn Lâm Anh says: Trả lời

      Bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh duodnwgd tôi thấy là bài thuốc chữa bệnh viêm họng hạt tốt nhất hiện nay, chẳng phải tự nhiên mà nói thế nói thật tôi áp dụng hết các cách trên để điều trị rồi từ thuốc tây đến thuốc dân gian cũng có điều trị tại một cơ sở đông y rồi nhưng bệnh không khỏi phải đến khi điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường thì mới thấy được hiệu quả rõ rệt luôn giờ thì bệnh khỏi được rồi

      1. trần thu cúc says: Trả lời

        Chị ơi thuốc điều trị hiệu quả nhưng trong quá trình uống thuốc có bị tác dụng phụ gì không chị, em chỉ sợ khỏi bệnh này lại bị bệnh khác  có trường hợp bệnh chồng bệnh mệt mỏi lắm

      2. nguyễn Lâm Anh says: Trả lời

        Tôi trước khi uống thuốc thì cũng có tìm hiểu kỹ rồi mới uống được biết là thuốc được bào chế hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên an toàn, khi uống thuốc thì đúng thật là không thấy có biến chứng hay tác dụng phụ gì cả, tôi uống thuốc vào không chỉ hết được viêm họng hạt mà còn thấy ăn được ngủ được hơn trước cơ thể khỏe mạnh hơn

  9. phương nga says: Trả lời

    https://benhtaimuihong.net/thuoc-tri-viem-hong-hat-dong-ho-do-minh-lua-chon-toi-uu-nhat–n1120.html em thấy bài viết trên trang bệnh này có đề cập đến bài thuốc trị viêm họng hạt tối ưu nhất cho người bệnh, không biết uống vào bệnh có dứt điểm hẳn không

  10. Phạm Thị Huế says: Trả lời

    Đã có ai điều trị bệnh viêm họng hạt bằng thuốc dân gian chưa ạ, cho em hỏi có hiệu quả không, mà mẹo dân gian em thấy cũng có nhiều không biết nên áp dụng loại thuốc dân gian nào cho tốt?


  11. Vũ duy Mạnh says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn về bài thuốc nam điều trị viêm họng hạt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, thuốc điều trị như thế nào, rồi thời gian dúng thuốc với cả chi phí điều trị nữa, nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi với ai đã điều trị bằng thuốc này rồi có kinh nghiệm thì chia sẻ tôi ít


    1. Kiên nguyễn says: Trả lời

      Thuốc điều trị là có 2 loại thuốc, thuốc đặc trị bệnh viêm họng với thuốc giải độc chống viêm. Thời gian điều trị với chi phí điều trị thì mỗi người mỗi bệnh nên đơn thuốc và thời gian sẽ khác nhau, cái này phải gặp trực tiếp bacs sĩ thì mới rõ được

      1. Hà Như says: Trả lời

        Em cũng có tìm hiểu trên các kênh thì cũng được biết là thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc nam gia trueyenf có 2 bài thuốc nhỏ nhưng em không biết là khi điều trị là uống một trong 2 loại thuốc hay uống cả 2 loại thuốc để điều trị.

      2. Đặng Minh Thành says: Trả lời

        Điều trị là uống kết hợp cả 2 loại thuốc luôn, như đơn thuốc của tôi bác sĩ kê cho 12 lọ thuốc gồm cả 2 loại uống trong 1 tháng, chi phí là 2,4 triệu. Đây là đơn thuốc của tôi còn tùy vào bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định đơn thuốc điều trị sao cho hiệu quả điều trị là cao nhất

  12. hoàng Thùy Dung says: Trả lời

    Thuốc tây y điều trị viêm họng hạt em có uống rồi đúng là chỉ có tác dụng tức thời sau bệnh tái phát lại chứ không dứt điểm được, đấy là em khám mua thuốc ở bệnh viện lớn đấy. bây giờ thì thấy cổ họng cứ đau rát liên tục, mỗi lần bị cứ phải đến nửa tháng gần tháng trời. Em rất muốn tìm được bài thuốc cí thể chữa dứt điểm chi phí có cao chút cũng không sao, ai có biết thuốc nào chữa tốt thì bảo em với, em coảm ơn


    1. Linh says: Trả lời

      Em uống thuốc tây y điều trị không những bệnh không khỏi mà còn bị tác dụng phụ của thuốc người mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn. Em dừng thuốc mấy tháng nay rồi giờ chứ biết uống thuốc gì để điều trị, nghe bảo thuốc nam điều trị tốt chẳng biết có hiệu quả thật không?

  13. Nguyễn Minh Hoàng says: Trả lời

     

    Tôi thấy trên báo có nói đến việc điều trị hiệu quả bệnh viêm họng hạt mà không cần phải đốt hạt, ai có đang bị chứng bệnh này thì vào tham khảo xem thế nào

    https://vietnammoi.vn/benh-viem-hong-hat-man-tinh-va-cach-chua-hieu-qua-khong-can-dot-hat-166003.html

  14. Mỹ Tâm says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị viem họng hạt, thấy đỡ hẳn được bệnh rồi, tiếp tục uống thuốc điều trị theo chỉ định của bacs sĩ để bệnh khỏi hẳn, xin cảm ơn nhà thuốc nhiều.


    1. Phạm hải hà says: Trả lời

       

      Chi ơi, uống thuốc này sắc thuốc có mất nhiều thời gian không chị mà phải uống bao nhiêu thang thuốc để mà điều trị vậy chị. Em thấy cái khoản phải sắc thuốc mà ngại quá, con nhỏ bận tối mắt tối mũi không có thời gian rảnh rỗi nào cả

    2. lê thị huyền says: Trả lời

      thuốc  của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị là thuốc cao đặc không phải là thuốc thang sắc đâu nên không phải tốn thời gian vào việc sắc thuốc , thời gian đầu chưa uống thuốc tôi cũng cứ nghĩ như bạn thuốc nam phải là thuốc thang sắc nhưng khi đến nhà thuốc được bacs sĩ tư vấn cho biết là thuốc cao đặc

      1. Trần văn Cường says: Trả lời

        Thuốc cao đặc này có uống được luôn hay không vậy bạn, nghe nói là thuốc hiệu quả điều trị tốt lắm, nhiều người chữa ở nhiều nơi mãi không khỏi đến đây điều trị lại khỏi được bệnh. Tôi cũng đang muốn mua thuốc nên muốn tìm hiểu kỹ về bài thuốc trước khi mua

      2. lê thị huyền says: Trả lời

        anh ơi thuốc uống được luôn, mình có thể lấy một thìa thuốc rồi ăn luôn hoặc hòa với nước sôi rồi uống cũng được tùy anh.  em cũng là tìm hiểu qua mạng biết được nhà thuốc thấy nhà thuốc được nhiều người đánh giá tốt nên em quyết định đến điều trị

  15. Vũ Thị Liên says: Trả lời

    Thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường có điều trị khỏi được không cả nhà, em uống thuốc tây y rồi làm cacr theo các mẹo dân gian để điều trị rồi mà viêm họng hạt mãi có khỏi được đâu, có anh chị nào điều trị bằng thuốc nam rồi cho em cái kết quả với ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo