Đâu là bài thuốc trị viêm họng hạt tối ưu nhất cho người bệnh?

Viêm họng hạt không điều trị sớm sẽ gây ra những biến chứng khôn lường, ảnh hưởng đến khớp, tim, thận của người bệnh. Tuy nhiên, đến nay căn bệnh dai dẳng này vẫn khiến nhiều người phải đau đầu trong việc tìm ra bài thuốc trị viêm họng hạt hiệu quả nhất. Vậy sử dụng thuốc theo y học cổ truyền, thuốc Tây y hay mẹo dân gian sẽ là liệu pháp tuyệt vời nhất dành cho bạn?

NÊN XEM:

>> Cảnh báo những biến chứng nguy hiểm của viêm họng hạt mãn tính

>> Top địa chỉ chữa viêm họng hạt uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Bệnh viêm họng hạt và những nguy hiểm không báo trước

Viêm họng hạt là phản ứng của niêm mạc họng bị viêm nhiễm, các thể lympho trong họng và amidan biến tướng thành những hạt tròn nhỏ do tình trạng viêm nhiễm lâu ngày gây ra. Lúc này cổ họng bạn sẽ đau rát, kèm theo các hạt bạch huyết sưng tấy lên.

Vậy cụ thể bệnh có những triệu chứng nào?

Viêm họng hạt là bệnh gì?

Viêm họng hạt là bệnh lý nguy hiểm cần nhận biết kịp thời

  • Dấu hiệu nhận biết viêm họng hạt

Không giống với viêm họng cấp tính, viêm họng hạt thường không có biểu hiện rõ rệt. Thông thường, người bệnh sẽ thấy một số triệu chứng sau đây:

– Có cảm giác ngứa họng, vướng họng nên người bệnh luôn cố gắng khạc, nhổ nhằm giảm bớt cảm giác khó chịu.

– Khô họng, đau rát họng thường xuyên và cảm giác rõ rệt nhất vào ban đêm và khi mới ngủ dậy.

– Ho nhiều về đêm.

– Ăn uống không thoải mái vì khi nuốt cảm thấy hơi nghẹn.

– Khi bệnh tái phát nặng có thể kèm sốt cao.

  • Nguyên nhân viêm họng hạt

– Do virut, vi khuẩn, nấm, lây nhiễm cộng đồng, dị ứng…

– Do tình trạng ăn uống đồ chua, cay thường xuyên, sử dụng nhiều rượu, bia, thuốc lá…

– Do ảnh hưởng của tình trạng viêm mũi dị ứng, viêm xoang, trào ngược axit…

– Do đề kháng của cơ thể yếu.

– Do môi trường sống bị ô nhiễm không khí, nhiều khói bụi và có khí độc.

Vì vậy, nếu không được can thiệp kịp thời thì viêm họng hạt có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

  • Biến chứng của viêm họng hạt

Cũng như các bệnh thuộc đường hô hấp, viêm họng hạt có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm mà người bệnh không lường trước được:

Biến chứng tại chỗ: Viêm tấy quanh cổ họng, áp – xe cổ họng, viêm amidan,…

Biến chứng gần: Viêm xoang mũi, viêm tai giữa, viêm phổi, viêm thanh – phế quản,…

Biến chứng toàn thân: Thấp tim, viêm màng tim, viêm cầu thận, viêm khớp,… Trong đó nguy hiểm nhất là nguy cơ bệnh biến chứng thành ung thư vòm họng, đe dọa tới tính mạng người bệnh.

Bất kì nguy cơ nào trong số những biến chứng trên đều có thể xảy ra ở  chính bản thân bạn nếu bạn đang bị viêm họng hạt mà không điều trị bệnh dứt điểm.

Vậy người bệnh nên lựa chọn phương pháp điều trị nào tối ưu nhất?

Những bài thuốc trị viêm họng hạt hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay để điều trị viêm họng hạt, nhiều người thường lựa chọn các bài thuốc dân gian tại nhà, số khác lại “ưa thích” trị bệnh theo Tây y, ngược lại một bộ phận người dân chỉ tin dùng thuốc Nam.

Nhưng những cách trên vẫn tồn tại một số ưu nhược điểm, vậy đâu là giải pháp tốt nhất giúp khỏi bệnh triệt để, không tái phát?

  • Cắt đứt viêm họng hạt bằng bài thuốc dân gian

Khi nhắc đến việc trị bệnh bằng dân gian, mọi người hiểu ngay đó là những mẹo trị bệnh không dùng thuốc. Hầu hết các bài thuốc dân gian trị viêm họng hạt tại nhà đều mang lại tác dụng long đờm, hạn chế tình trạng đau rát ở họng, làm ấm họng và hạn chế các cơn ho.

Phần lớn các bài thuốc đều bắt nguồn từ chính các loại thực phẩm quen thuộc như: Tỏi, gừng, mật ong, chanh, lá trâm ổi, lá húng chanh,…

Tuy nhiên, nhiều người bị viêm họng hạt cho biết cách thức này không triệt để mà chỉ giúp họ cảm thấy thuyên giảm các triệu chứng, vì vậy về lâu về dài người bệnh nên tìm đến giải pháp hiệu quả hơn.

>>> THAM KHẢO: Bài thuốc đông y gia truyền chữa viêm họng hạt triệt để, không tái phát

  • Trị viêm họng hạt bằng thuốc Tây y

Để điều trị viêm họng hạt bằng Tây y bạn có thể lựa chọn giữa dùng thuốc nội khoa hoặc phương pháp đốt hạt.

Thuốc nội khoa Tây y bao gồm các loại thuốc kháng viêm, kháng sinh, long đờm và có thể thêm một số thuốc bổ sung khoáng chất, vitamin cho người bệnh.

Làm theo cách này, các triệu chứng của bệnh viêm họng hạt được thuyên giảm đáng kể và nhanh chóng. Tuy nhiên, thuốc đồng thời gây hại cho các cơ quan khác trong cơ thể như suy gan, suy thận, viêm loét dạ dày, tá tràng,…

Thuốc tây y chữa viêm họng hạt

Thuốc tây không thể chữa dứt điểm viêm họng hạt, ngược lại còn có thể gây nhiều tác dụng phụ 

Bên cạnh đó, lạm dụng thuốc Tây y trị viêm họng hạt còn dễ làm người bệnh bị viêm họng hạt mãn tính do gặp phải tình trạng nhờn thuốc. Vì thế, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định điều trị bệnh bằng phương pháp này.

  • Hỗ trợ điều trị viêm họng hạt bằng y học cổ truyền

Bản thân viêm họng hạt là một bệnh lý mãn tính quá phát, vì vậy người bệnh cần chuẩn bị cho mình tâm lý: Khi trị bệnh phải mất nhiều thời gian và công sức, không thể khỏi bệnh chỉ trong vài lần uống thuốc.

Tư xưa đến nay, các bài thuốc y học cổ truyền hỗ trợ điều trị viêm họng hạt vẫn luôn được tin tưởng và lựa chọn là biện pháp tối ưu nhất, vì nó khắc phục được những nhược điểm của các cách trị bệnh từ dân gian và Tây y.

Cụ thể:

– Những thảo dược tự nhiên trong bài thuốc y học cổ truyền không gây tác dụng phụ, không làm người bệnh bị nhờn thuốc như Tây y.

– Sự kết hợp của các vị thuốc mang đến cho người bệnh khả năng đối phó với các loại nấm, vi khuẩn, virut gây bệnh hiệu quả và góp phần tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

– Chữa bệnh tận gốc, áp dụng được cho mọi đối tượng kể cả phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Điều quan trọng nhất là, bạn phải chọn cho mình được cơ sở khám trị bệnh bằng y học cổ truyền uy tín, tránh “lang băm”, cơ sở sử dụng thuốc pha trộn tân dược,… để không rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

>>> CLICK THAM KHẢO: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn cách đẩy lùi bệnh viêm họng nhờ chế độ dinh dưỡng đúng

Chọn lựa địa chỉ điều trị viêm họng hạt hiệu quả tại nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường là nhà thuốc Nam gia truyền với truyền thống hành nghề y đã qua 5 đời (gần 150 năm), hiện đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong mọi miền đất nước với khả năng trị bệnh toàn diện cho nhiều căn bệnh liên quan đến đường hô hấp, trong đó có viêm họng hạt.

Được biết, lương y Đỗ Minh Tuấn, người kế thừa và phát huy những bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh đã có công nghiên cứu, hoàn thiện thêm bài thuốc Nam gia truyền trị viêm họng hạt của dòng họ, nhờ đó bài thuốc này có khả năng: Tiêu diệt mầm bệnh từ gốc và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người bệnh, nhờ đó mang lại hiệu quả chữa bệnh toàn diện nhất.

  • Thành phần công dụng của bài thuốc trị viêm họng hạt dòng họ Đỗ Minh

Bài thuốc chính là sự kết hợp của hai bài thuốc nhỏ: Thuốc đặc trị viêm họng hạt và Cao tiêu viêm, giải độc:

# Thuốc đặc trị viêm họng hạt

– Thành phần chính: Bồ công anh, lá chanh, ngải cứu, nhân trần, thổ phục linh, ké đầu ngựa, thổ phục linh, cát căn, kim ngân cành, bách bộ,…

– Công dụng: Tăng cường chức năng gan, thận, tiêu đờm, khu trừ viêm nhiễm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người bệnh.

– Chủ trị: Đặc trị viêm họng hạt, viêm phổi, các bệnh ho, đau họng.

# Cao giải độc tiêu viêm

– Thành phần chính: Tơ hồng xanh, kim ngân cành, hạ khô thảo, diệp hạ châu, nhân trần, sài đất, bồ công anh, hồng hoa,…

– Công dụng: Giải trừ phong hàn thấp, thanh nhiệt giải độc cho cơ thể. Từ đó giúp tăng cường chức năng gan, tiêu trừ viêm nhiễm, giảm thiểu sự sưng tấy ở họng.

– Chủ trị: Viêm họng hạt, viêm amidan, đau họng, ngứa rát cổ họng, ho khan, ho có đờm…

>> Xem chi tiết: Bài thuốc bí truyền dòng họ Đỗ Minh – vị cứu tinh của người bệnh viêm họng hạt

Bài thuốc gia truyền chữa viêm họng hạt của Đỗ Minh Đường

Bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường mang lại hiệu quả cao trong điều trị viêm họng hạt 

 

Bằng sự kết hợp hoàn hảo về thành phần, tỷ lệ giữa các loại dược liệu thiên nhiên, bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh mang lại tác dụng tối ưu cho người bệnh viêm họng hạt.

Cụ thể, trong khi thuốc đặc trị viêm họng hạt có tác dụng loại trừ các căn nguyên gây bệnh từ bên trong cơ thể thì cao tiêu viêm, giải độc mang lại tác dụng thanh nhiệt, giải trừ phong hàn thấp,…

Nhờ đó, bài thuốc không chỉ điều trị hiệu quả các triệu chứng đau rát họng, ho,… mà còn giúp người bệnh khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng để ngăn ngừa bệnh quay trở lại.

 

  • Chuyên gia nói gì về bài thuốc chữa viêm họng hạt của dòng họ Đỗ Minh?

Bằng việc kết hợp trị bệnh cả trong và ngoài, điều trị căn nguyên, chuyên sâu, bài thuốc Nam trị viêm họng hạt của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường không chỉ nhận được phản hồi tích cực của bệnh nhân mà còn được các chuyên gia đánh giá rất cao:

– Bác sĩ Trần Lệ Thủy – Nguyên Phó Viện trưởng chuyên môn, Trưởng khoa Tai- Mũi- Họng, Viện Tai Mũi Họng Trung ương đã nhận định rằng:

“Với truyền thống 5 đời dòng họ Đỗ Minh, bài thuốc trị viêm họng, viêm amidan thực chất đã có từ lâu. Tuy nhiên gần đây, để đáp ứng nhu cầu chữa trị các bệnh về đường hô hấp mà điển hình là bệnh viêm amidan, viêm họng, nhà thuốc đã mở rộng quy mô điều trị bệnh cho nhân dân.

Thuốc đặc trị viêm họng, viêm amidan được phát triển dựa trên truyền thống thuốc y học cổ truyền gia truyền của dòng họ Đỗ Minh , từ đó có những bước phát triển phù hợp hơn với nhu cầu của bệnh nhân hiện nay. Đồng thời, giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng. Đây cũng là một bước tiến dài của thuốc y học cổ truyền trong thời đại sức khỏe của con người càng được quan tâm như hiện nay, cũng như khẳng định vị thế của nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường”.

Đồng thời, BS Trần Lệ Thủy cũng đưa ra một số lời khuyên cho các bệnh nhân bị viêm họng hạt khi sử dụng bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh trị bệnh để đạt được hiệu quả tốt nhất:

– Bổ sung thêm vitamin C, A, E để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

– Tránh ăn những thức ăn cứng, cay, nóng có tính chất kích ứng họng.

– Không uống rượu bia, cà phê, thuốc lá, đồ uống lạnh, có ga…

– Vệ sinh răng miệng, súc miệng bằng nước muối ấm hàng ngày.

– Giữ ấm vùng cổ ngực, tránh bị nhiễm lạnh, giữ cho mũi được thông thoáng không nên thở bằng miệng khi ngủ.

– Hạn chế nói to, gào thét khi bị bệnh

– Đeo khẩu trang khi đi ra ngoài.

– Giữ môi trường sống sạch sẽ, khạc nhổ vệ sinh tránh lây lan.

– Rèn luyện cơ thể thường xuyên nhằm nâng cao thể trạng, tăng sức đề kháng.

– Nên ăn nhiều hoa quả, rau xanh.

Tuy nhiên, để có thể khỏi viêm họng hạt sớm nhất, bạn cần đến trực tiếp nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường để được lương y thăm khám, đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với tình trạng bệnh lý và thể trạng riêng.

Để thuận tiện hơn cho bạn đọc, sau khi trao đổi cùng nhà thuốc, chúng tôi xin cung cấp thông tin liên hệ của Đỗ Minh Đường, hy vọng các bạn sẽ tìm được bài thuốc trị viêm họng hạt phù hợp nhất cho bản thân.

Thông tin liên lạc nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

  • Cơ sở tại Hà Nội

Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0963 302 349/ Máy bàn: 024 6253 6649

  • Cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186/ Máy bàn: 028 3899 1677

Website: http://dominhduong.com

Fanpagehttps://www.facebook.com/nhathuocdominhduong

THÔNG TIN BẠN NÊN BIẾT:

Bình luận (72)

  1. minh kiệt says: Trả lời

    tôi muốn đến nhà thuốc đỗ minh đường mua thuốc điều trị viêm họng hạt, tôi ở Hưng yên cho hỏi nhà thuốc làm việc vào thời gian nào để tôi thu xếp thowis gian đến khám, ai biết thì cho tôi xin thông tin xin cảm ơn

    1. Thùy Kuns says: Trả lời

      Anh ơi, nhà thuốc đỗ minh đường làm việc từ 8h sáng đến 12h trưa, buổi chiều thì từ 13h30 đến 17h30 anh nhé mà anh ở xa đến khám thì em thấy tốt nhất anh nên đặt lịch khám với bác sĩ trước đi tránh trường hợp đến đông bệnh nhân lại phải chờ đợi lâu lăms

    2. minh kiệt says: Trả lời

      Bắt buộc phải đặt lịch à bạn thế thì hơi rắc rối nhỉ trước tôi đến khám bệnh viện cứ đến sớm rồi đợi lấy số rồi chờ khám thôi, Đặt lịch trước là gọi điện rồi hẹn ngày giờ đến khám với bác sĩ hay phải đặt lịch qua đâu vậy bạn ơi

      1. trần cẩm vân says: Trả lời

        Đặt lịch anh có thể gọi ddienj đặt lịch trực tiếp với bác sĩ còn nếu không anh vào trang web của nhà thuốc kích vào phần đặt lịch rồi điều thông tin vào mà lên facebook hoặc zalo đặt lịch cũng được đấy a nh ak

      2. Phạm Hiếu says: Trả lời

        Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường này chỉ làm việc vào ngày trong tuần thôi à mọi người hay có làm việc ngày cuối tuần không, nếu mở cửa ngày cuối tuần thì tốt trong tuần thì không thể thu xếp thời gian được mà đi khám, cuối năm rồi công việc còn bận rộn nữa

      3. Vũ văn Minh says: Trả lời

        Có mở cửa cuối tuần đấy bạn ơi từ ngày t2 đến chủ nhật luôn, ngày thường hay ngày cuối tuần thì thời gian làm việc đều là từ 8h sáng đến 17h30 chiều

  2. Nguyễn Thị Quỳnh says: Trả lời

    Bệnh viêm họng mà cũng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm thế hay sao, thế mà từ trước giờ em cứ chủ quan bị viêm họng không đi khám gì hết chỉ ra tiệm thuốc tây hỏi mua thuốc về uống có đợt uống đến tuần không khỏi bỏ thuốc luôn để bệnh tự khỏi có đợt thì viêm họng gây sốt cao lại phải đi tiêm

  3. Nguyễn thị Huệ says: Trả lời

    Lời khuyên của lương y đỗ minh tuấn nhà thuốc đỗ minh đường trong điều trị viêm họng hạt xem để có kinh nghiệm trong điều trị để điều trị cho đúng cách https://dominhduong.com/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-viem-hong-hat-de-benh-mot-di-khong-tro-lai-1642.html

     

  4. lan anh says: Trả lời

    3 phương pháp tây y, thuốc dân gian với lại điều trị bằng đông y không biết phương pháp nào chữa viêm họng hạt thì hiệu quả vậy ạ, ai có kinh nghiệm điều trị viêm họng hạt rồi thì cho em xin ít chia sẻ để ddieeugf trị với

    1. Khuyên says: Trả lời

      Thuốc tây y uống nhanh khỏi chị à nhưng mà lại không được hiệu quả lâu, nhanh bị tái phát trở lại lắm chị à mà em thấy có ngườ còn bảo uống thuốc tây nhiều bị nhờn thuốc với tác dụng phụ nữa cái này thì em chưa gặp chỉ thấy là không được hiệu quả thôi

    2. Minh hà says: Trả lời

      Em mới điều trị bằng thuốc tây với phương pháp dân gian thì thấy không được hiệu quả, thuốc tây em uống nhiều nóng hết ruột gan với uống nhiều người thấy mệt lắm còn thuốc dân gian thì không thấm gì còn thuốc đông y thì em chưa điều trị nên không rõ thế nào

      1. Trần văn khôi says: Trả lời

        Tôi bị viêm họng hạt được giới thiệu cho sử dụng thuốc đông y bên nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị luôn, giờ khỏi được bệnh rồi nhé, thật sự là trước giờ cũng chẳng bao giờ nghĩ điều trị bệnh bằng y học cổ truyền sau vụ này ohair xem xét lại rồi

  5. nguyễn mạnh says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt đã đi khám ở bệnh viện và có mua thuốc về uống, uống thuốc thì thấy đỡ ho đỡ đau rát cổ họng hơn nhưng mà các hạt nhỏ ở thành họng chẳng thấy mất đi mà vẫn còn, cho hỏi phải uống thuốc bao lâu thì mới hết dược những cái hạt đó

  6. Trần Hương Trà says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường em có tìm hiểu các thuốc chữa viêm họng hạt thì thấy nhà thuốc được nhắc nhiều, cũng đọc được nhiều những chia sẻ của người bệnh đã điều trị tại nhà thuốc và khỏi được bệnh  tôi muốn đến nhà thuốc khám cho tôi hỏi tôi ở Bình Dương thì đến đâu khám được để tiện nhất

    1. Vũ thị Liệu says: Trả lời

      Bạn ở bình dương muốn đến khám thì chỉ có thể đến cơ sở ở Bình Thạnh thôi vì trong Hồ Chí Minh nhà thuốc chỉ có một địa chỉ tại số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh thôi còn một cơ sở nữa thì ngoài Hà Nội

      1. Trần Hương Trà says: Trả lời

        Em nghe bảo nhà thuốc đỗ minh đường có bacs sĩ Đỗ MINh Tuấn giỏi lắm chữa khỏi bệnh cho biết bao người rồi không biết bác sĩ có làm việc ở cơ sở sài gòn này không hay làm việc ở cơ sở ngoài hà nội vậy ạ

      2. Hằng Vũ says: Trả lời

        Chị ơi, bác sĩ Tuấn là khám ở ngoài Hà Nội, em đến khám ở Hồ Chí Minh thì được bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm khám cho chị à, em thấy bác sĩ này cũng nhiệt tình tư vấn kỹ lắm dặn dò kỹ lưỡng uống thuốc rồi kiêng khem ăn uống sinh hoạt như nào

  7. Trần thị Ngọc Ánh says: Trả lời

    Điều trị viêm họng hạt thì đến nhà thuốc đỗ minh đường nhé, thuốc tốt bác sĩ tư vấn nhiệt tình, quan tâm đến quá trình điều trị của người bệnh. Tôi điều trị nhiều thuốc rồi những thuốc uống vào chỉ đỡ được thời gian ngắn phải đến khi uống thuốc của nhà thuốc đỗ mjinh đường mới cảm thấy thực sự hiệu quả

  8. nguyễn đông says: Trả lời

    Viêm họng tôi thấy bảo phải kiêng ăn thịt gà đúng không mọi người ơi, ngoài kiêng thịt gà với các đồ lạnh ra thì có cần phải kiêng gì khác trong ăn uống sinh hoạt không vậy?

  9. Hương Mai says: Trả lời

    Cho em hỏi em bị viêm họng hạt mua thuốc tây ngoiaf tiệm thuốc về uống chẳng hiểu sao uống thuốc vào lại bị nổi mẩn ngứa đầy người như kiểu bị dị ứng, có ai gặp phải trường hợp như của em không ạ

    1. Trần Quang Lập says: Trả lời

      Thế là bạn bị dị ứng với thành phần có trong thuốc rồi, dừng thôi đừng uống thuốc này điều trị nữa mà uống thuốc đông y điều trị cho lành tính mà an toàn hơn bạn à, tôi thấy giờ nhiều người chọn đông y, cái bài thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường đang nổi này

  10. Trọng Cường says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt có nên đi đốt hạt không mọi người hay nên uống thuốc để điều trị thôi vậy mọi người, có ai đã đi đốt hạt chưa cho tôi xin ít kinh nghiệm

    1. vũ thị miền says: Trả lời

      https://benhtaimuihong.net/benh-viem-hong-hat-co-thuc-su-nguy-hiem-khong-n853.html tham khảo ở đây ddi tôi thấy họ nói đến việc điều trị viêm họng hạt bằng thuốc hay đốt hạt đấy

  11. vũ thị thu says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi thuốc viêm họng bên nhà thuốc đỗ minh đường có điều trị được viêm họng cho trẻ nhỏ không ạ, bé nhà tôi 5 tuổi cháu bị viêm họng hơn 1 tháng nay tôi có cho cháu uống thuốc tây với siro ho với cả tiêm thuốc nữa rồi nhưng cũng không thấy đỡ được là bao mà tôi đọc trên mạng thấy bảo trẻ nhỏ mà cho uống nhiều thuốc tây là ảnh hưởng đến sự phát triển của con nên cũng thấy lo lo muốn tìm phương pháp nào an toàn một chút

    1. Lâm Trang says: Trả lời

      Bài thuốc viêm họng been nhà thuốc đỗ minh đường thì cả người lớn với trẻ nhỏ thấy bảo ngay cả mang thai hay phụ nữ sau sinh cũng có thể uống thuốc để điều trị, thuốc đông y nguyên liệu được lấy hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên an toàn, khoong sợ tác dụng phụ

      1. Nguyễn thị Thêu says: Trả lời

        Bé nhà em 4 tuổi viêm họng có hạt đang uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị nhé, uống được hơn nửa tháng rồi không sao hết không có bị tác dụng phụ gì cả,

  12. Trần thị Liễu says: Trả lời

    Tôi muốn hỏi thắm về thuốc đông y điều trị viêm họng hạt của nhà thuốc đỗ minh đường, mọi người có ai đã điều trị bệnh tại nhà thuốc rồi cho tôi xin ít thông tin về bài thuốc với kết quả điều trị được không, xin cảm ơn

    1. kim xuyến says: Trả lời

      Chi liễu muốn tìm hiểu về bài thuốc thì vào website của nhà thuốc nhé em đang tìm hiểu trên dominhduong.com  thấy khá đầy đủ cac thông tin đấy chị

  13. Hà Phương says: Trả lời

    Khoàng 1 tuần nay thời tiết chuyển lạnh tôi bị ho rồi thì cổ họng đau rát, khô, chảy nuwcowcs mũi trong cổ họng khi tôi soi thì thấy có các hạt nhỏ ở trên thành họng, tôi hiện chưa đi khám ở đâu hết, tôi đọc bài viết thì thấy tình trạng tôi gặp phải rất giống viêm họng hạt không biết có đúng không, nhờ bacs sĩ tư vấn giúp

    1. phạm Huệ says: Trả lời

      Đi khám đi soi cổ họng đi chị phương ơi, em thấy mấy bệnh về đường hô hấp như viêm họng viêm amidan biểu hiện cứ giông giống nhau mà em thấy bảo viêm xoang mà bị dịch chảy xuống cổ họng cũng có thể gây ra viêm họng nên tốt nhất cứ khám cho biết rõ bệnh mà điều trị chị phương ak

    2. Nguyễn thị Hương Giang says: Trả lời

       các triệu chứng như của chị phương khả năng lớn là bị viêm họng hạt rồi, em trước cũng gặp ohair các biểu hiện như của chị đi khám bác sĩ bảo viêm họng hạt, em hiện đang điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này, uống hơn tháng thuốc rồi thấy cúng đỡ hơn trước kha khá rồi

  14. Hồng Ngọc says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt mãn tính kể ra cũng bị bệnh này 3 năm nay rồi, xin tư vấn giúp tôi với tình trạng bệnh hiện tại như của tôi thì nên sử dụng loại thuốc nào điều trij dder cho hiệu quả bây giờ, cứ để tình trạng này ăn không ngon rồi ngủ cũng không được ngon

  15. Hoàng Long says: Trả lời

    Tôi có uống thuốc tây để điều trị viêm họng hạt nhưng do tôi bị viêm loét dạ dày nữa nên khi uống thuốc vào tôi thấy tình trạng của dạ dày ngày càng tệ hơn. Cho tôi hỏi nếu uống thuocs bên đông y để điều trị thì có ảnh hưởng gì đến dạ dày không?

    1. vũ minh nguyệt says: Trả lời

      các loại thuốc đong y khác thì em không biết thế nào nhưng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường em uống vào thì đúng như tư vấn của bác sĩ dạ dày không bị ảnh hưởng gì hết

  16. vũ thị lụa says: Trả lời

    Tôi bị mỡ trong máu với men gan cao uống thuốc nào điều trị được viêm họng hạt để không bị ảnh hưởng, xin nhờ bác sĩ tư vấn giúp tôi.

  17. Quang Hiểu says: Trả lời

    https://www.youtube.com/watch?v=o6drg8lsh8k tôi thấy bác sĩ Đỗ Minh Tuấn của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tư vấn điều trị bệnh viêm họng hạt trên kênh VTV2 này. Đài truyền hình họ mời tham gia chương trình về tư vấn sức khỏe của họ vậy chắc nhà thuốc này điều trị tốt

  18. Thược says: Trả lời

    Em bị viêm họng hạt, tình trạng của em là đau rát cổ họng, ho nhiều về đêm, bị khàn tiếng ăn uống khi nuốt rất khó em bị gần 1 tháng nay rồi, cho em hỏi điều trị bằng phương pháp đông y của nhà thuốc đỗ minh đường thì cần phải uống thuốc bao lâu mới khỏi được J

    1. Phạm văn Khiên says: Trả lời

      Tôi tìm hiểu thì thấy thông tin là điều trị bằng thuốc đông y thì thời gian điều trị lâu phải mấy tháng liền đấy bạn ak, tôi đang băn khoan không biết có nên điều trị không vì điều trị lâu mà không biết bệnh liệu có khỏi hẳn được hay không?

      1. Vũ Quang Định says: Trả lời

        Tôi đến khám tại nhà thuốc đỗ minh đường được bacsix sĩ tư vấn là sử dụng thuốc dông y điều trị tác doognj loain bỏ cả triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh nên sẽ cho hiệu quả điều trị bệnh lâu dài, ngăn ngừa tái phát hiện đang uống thuốc bác sĩ kê cho để điều trị

      2. Khánh Trần says: Trả lời

        Uoong điều trị thời gian lâu một chút mà khỏi được bệnh thì vẫn hơn là điều trị bệnh chỉ đỡ rồi sau đó lại tái phát lại rồi bị phụ thuộc vào thuốc. như tôi điều trị bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường liên tục 3 tháng thì khỏi được bệnh, trước khi uống thuốc này thì tôi có điều trị bằng thuốc tây, tính những lần lẻ tẻ uống thuốc tây mà cộng gộp vào thì còn quá tội

  19. Ngô Thúy Kiều says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt mãn tính, mỗi tháng là cứ bị đau họng vài ngày đặc biệt là những khi trở trời thì thấy dấu hiệu của bệnh nặng hơn. Trước đây tôi chỉ bị viêm họng bình thường, viêm họng có hạt thì chỉ bị thời gian sau này. Tôi chứ có đi khám bác sĩ nào hết mà mới chỉ mua thuốc ở tiệm thuốc tây về uống nhưng không khỏi, nay tôi muốn chữa dứt điểm được bệnh, mong được tư vấn phương pháp điều trị tốt. Xin cảm ơn.

  20. Phạm thị Huyền says: Trả lời

    Các phương pháp điều trị viêm họng hạt nêu trên tôi đều áp dụng hết rồi không ngờ rằng phương pháp điều trị mình không hề nghĩ đến trước đó lại giupa khỏi bệnh chứ, thời  gian đầu bị thì chỉ có uống thuốc tây, hết liều này rồi liều khác uống thuốc vào cũng có giảm triệu chứng bệnh nhưng không khỏi hẳn, trong thời gian này cũng áp dụng thêm mấy bài thuốc của dân gian nữa nhưng cũng không được, sau có tìm hiểu thì được biết đến phương pháo đông y vì tây y dùng rồi dân gian dùng rồi không được thấy còn mỗi phương pháp đông y này nên tôi chuyển sang điều trị bằng đông y, tìm hiểu thì thấy có bài thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường được nhiều người lựa chọn rồi tôi cũng mua thuốc của nhà thuốc về điều trị, thật không ngờ được rằng bài thuốc đông y gia truyền này lại giúp tôi khỏi được viêm họng hạt. Thấy giờ thời tiết chuyển lạnh nhiều người bị viêm họng nên tôi chia sẻ chút kinh nghiệm để mọi người biết mà điều trị

    1. nguyễn thu phượng says: Trả lời

      Cảm ơn chia sẻ của chị nhé, em cũng nghe bảo là phương pháp đông y  điều trị tốt nhưng chưa tìm được chỗ nào để điều trị, nay đọc được chia sẻ của chị chắc em phải đến nhà thuốc đỗ minh đường này sớm để điều trị mới được.

    2. Vương thị Minh Tú says: Trả lời

      Chị Huyền cho em hỏi địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường này ở đâu vậy chị ơi, em bị viêm họng hạt cũng điều trị bằng tây y rồi nhưng mà bệnh không khỏi khí lạnh vừa về cái là lại ho nổ cổ rồi cổ họng thì khô, đau rát

      1. Phạm thị Huyền says: Trả lời

        Địa chỉ nhà thuốc đỗ minh đường đây nhé bạn, may quá là tôi còn lưu lại

        Hà Nội: số 37A ngõ 97, Văn Cao, ba Đình, hà Nội

        Sđt: 024 6253 6649 / 0984 650 816

        Hồ Chí Minh: số 100, đường nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh

        Sđt: 028 3899 1677 / 0932 088 186

  21. Thùy Dung says: Trả lời

    Những thông tin quan trọng trong điều trị bệnh viêm họng hạt mọi người nên biết để có thể điều trị hiệu quả được bệnh https://benhtaimuihong.net/benh-viem-hong-hat-la-gi-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-dieu-tri-viem-hong-hat-n926.html

  22. phạm văn tuấn says: Trả lời

    ở hà nội nhà thuốc đỗ minh đường có mỗi địa chỉ tại số 37A, ngõ 97, văn Cao, ba đình hà Nội thôi à mọi người ơi hay có còn dịa chỉ nào khác nữa không, tôi muỗn đến khám mà tôi ở tận thường tín muốn tìm địa chỉ nào gần gần chút

    1. Trần Thanh Thúy says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có 2 cơ sở tất cả thôi anh ơi, một cái ở Ba Đình Hà Nội còn một cái là ở Tp Hồ Chí Minh nữa cơ, em tìm hiểu thì thấy bảo ở đây có dịch vụ gửi thuốc về nhà cho nười bệnh mà không cần phải đến khám đấy

    2. phạm văn tuấn says: Trả lời

      Không đén khám mà bác sĩ vaanx có thể kê đơn thuốc cho để điều trị được hay sao bạn, cái hình thức này là như thế nào bạn có thể nói rõ hơn một chút được không?

      1. Ngọc Oanh says: Trả lời

        Đúng rồi anh ơi, anh bận hay ở xa không thể thu xếp để đến nhà thuốc khám được thì anh gọi điện đến nhà thuốc gặp bác sĩ nói rõ các triệu chứng bệnh anh đang gawpj phải bác sĩ sẽ dữa vào tình trạng bệnh mà tư vấn cho anh phương pháp điều trị sau đó kê đơn thuốc gửi về cho anh qua đường bưu điện

      2. Đinh thúy hà says: Trả lời

        Thuốc gửi về thế này có đảm bảo không với lại tiền thuốc gửi về liệu có bị đắt hơn khi mình đêns mua thuốc trực tiếp không bạn nhỉ với cái chi phí gửi thuốc nữa

      3. Ngọc Oanh says: Trả lời

        Chị ơi thuốc gửi về là bác sĩ kê đơn dựa vào tình trạng bệnh của mình với thuốc gửi có tem mác nhà thuốc hẳn hoi chị à gửi của bên viettel nên cũng yên tâm với lại tiền thuốc thì là nhà thuốc họ niêm yếu giá rồi không có chuyện gửi về thì đắt hơn đâu, chi phí vận chueyenr nhà thuốc học trả chị nhé, như đợt em nhận thuocs là mất thêm 20k phí thu hộ cho bên bưu điện thôi

      4. Đinh thúy hà says: Trả lời

        Cảm ơn bạn nhé, à mà bạn ơi quên mất mình hỏi them tí nữatiền là mình nhận thuốc trả tiền hay phải gửi chuyển trước cho nhà thuốc để họ gửi thuốc nhỉ?

      5. Ngát Lê says: Trả lời

        Hình thức thanh toán khi mua thuốc qua đường bưu điện tại nhà thuốc đỗ minh đường là mình có thể chuyển khoản vào tài khoản của nhà thuốc trước rồi họ gửi thuốc hoặc mình nhận thuốc rồi gửi tiền nhue chị hà bảo hình thức này thì mình mất thêm 20k tiền phí thu hộ bên bưu điện

  23. Vũ thị Thanh Hương says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt bị cũng 2 năm nay rồi, tôi có uống mấy loai thuốc điều trị khác nhau từ việc dùng thuốc tây y đến điều trị bằng các mẹo dân gian nhưng mà vẫn không thấy được tiến triển gì nhiều cả, vẫn cứ đau rát họng lắm. bác sĩ tư vấn giúp tôi điều trị bằng phương pháp nào cho hiệu quả với

    1. Huy Hoàng says: Trả lời

      Uống thuốc bên nhà thuốc đỗ minh đường điều trị đi bạn ơi, tôi bị viêm họng hạt mãn tính, thời gian đầu đi viện khám rồi uống thuốc của bệnh viện có thấy đỡ hơn nhưng sau đó thì lại bị lại luôn , rồi uống quất hấp mật ong đường phèn, dùng tỏi nhưng tình trạng vẫn thế. đợt tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy có nhắc nhiều đến bài thuốc điều trị bằng đông y , thuốc đông y gia truyền bên nhà thuốc đỗ minh đường tôi thấy được nhiều người bệnh chia sẻ là hiệu quả. Tôi cũng đến nhà thuốc để khám rồi bác sĩ kê thuốc về cho điều trị, đơn thuốc bác sĩ kê cho tôi uống trong liệu trình 3 tháng,  uống thuốc trong tuần đầu thì chưa thấy có được tiến triển gì hết cũng sốt ruốt nhưng đã theo thì theo đến cùng tôi vẫn tiếp tục uống thuốc rồi cuối cùng cũng quá kết quả kết thúc 3 tháng uống thuốc thì tôi cũng két thúc quá trình điều trị vì đã không còn thấy dấu hiệu của bệnh nữa, thật sự là cái cảm giác dễ chịu nơi cổ họng lâu lắm rồi mới thấy

      1. Quế trần says: Trả lời

        Anh Hoàng ơi, uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị anh khỏi được hẳn bệnh rồi sao anh, có thấy bệnh bị tái phát lại không anh ơi, mà thuốc uống như nào vậy anh thuốc đông y vậy là thuốc thang sắc ak

      2. Huy Hoàng says: Trả lời

        Tôi uống thuốc vào thấy khỏi được bệnh lúc đấy rồi đến giờ tính ra cũng được gần năm rồi không bị lại nữa, thuốc này là thuốc cao lọ mua về là sử dụng được luôn chứ không phải là thuốc thang sắc đâu bạn

  24. Phạm văn Công says: Trả lời

    Thông tin về bài thuốc chữa viêm họng hạt tại nhà thuốc đỗ minh đường cho những ai đang tìm hiểu thông tin về bài thuốc đây  https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-chua-viem-hong-hat-triet-de-khong-tai-phat-1210.html

  25. Nguyễn Duyên says: Trả lời

    Cho em hỏi điều trị viêm họng hạt bằng thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường là uống cả 2 loại thuốc đặc trị viêm họng hạt với giải độc tiêu viêm như trên bài viết có nêu ra đấy đúng không ạ hay là chỉ uống 1 trong 2 loại thuốc để điều trị thôi, tư vấn giúp em

    1. phạm văn chính says: Trả lời

      Đơn thuốc bác sỹ kê cho tôi điều trị là uống cả 2 loại thuốc đặc trị viêm họng hạt với giải độc chống viêm để điều trị kết hợp luôn bạn, hôm tôi đến khám thấy mấy người cũng đến mua thuốc viêm họng tôi cũng thấy đơn thuốc của họ có 2 loại thuốc, hình như khác nhau ở số lượng mỗi loại thuốc thôi thì phải

      1. Quốc says: Trả lời

        Các loại thuốc điều trị đơn thuốc uống như nào là bác sĩ họ khám bệnh sau đó bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh mà kê đơn thuốc điều trị phù hợp nên không phải ai cũng giống ai

  26. Đình Trọng says: Trả lời

    Thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có hiệu quả thực sự không mọi người ơi, tôi mới điều trị bằng thuốc tây y chứ chưa điều trị bằng y học cổ truyền bao giờ hết, có anh chị em nào điều trị viêm họng hạt bằng thuốc của nhầ thuốc đỗ minh đường rồi thì chia sẻ cho tôi với mọi người biết kết quả với. Xin cảm ơn.

  27. Phạm văn Hùng says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt có uống thuốc tây mua tại bệnh viện tai mũi họng trung ương về điều trị rồi cũng thấy giảm được các triệu chứng ho đau rát họng nhưng các hạt trên thành họng mãi không thấy hết đi rồi cứ thay đổi thời tiết hay uống nước lạnh một chút thì lại bị lại. điều trị thuốc tây không khỏi giờ chuyển sang điều trị bằng y học cổ truyền thì có khỏi được không mọi người

    1. vũ thị thanh hòa says: Trả lời

      Đúng là uống thuốc tây không chữa khỏi được bệnh thật, em uống hết liều thuốc này liều thuốc khác rồi mà vẫn thế, có lúc uống thuốc gần nửa tháng trời mà bệnh không khỏi cho vẫn cứ ho rát họng mãi có lúc còn ngây ngấy sốt nữa, giờ không biết nên uống thuốc nào điều trị để khỏi được bệnh

    2. Lại văn Khoa says: Trả lời

      Tôi có đọc các thông tin trên mạng thì thấy y học cổ truyền hiện nhiều người lựa chọn phương pháp này để điều trị đấy, thấy bảo điều trị hiệu quả bệnh ngăn ngừa tái phát lại còn an toàn cho suwac khỏe nữa không biết đúng không?

    3. vũ đình hiếu says: Trả lời

      Tôi uống thuốc tây không khỏi được giới thiệu rồi chuyển sang uống thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị thì lại khỏi được bệnh đấy, uống thuốc tính đến nay cũng được khoảng 7, 8 tháng rồi không thấy dấu hiệu bệnh quay lại mặc dù thỉnh thoảng tôi vẫn uống đồ lạnh

      1. Phạm văn Hùng says: Trả lời

        Anh hiếu có thể nói rõ hơn về việc điều trị viêm họng hạt của anh tại nhà thuốc đỗ minh đường được không, thuốc điều trị như nào vậy anh, phải uống thuốc trong bao lâu?

      2. Vũ thị Minh Hằng says: Trả lời

        Em cũng đang uống thuốc đông y của nhà thuốc đỗ minh đường chữa viêm họng hạt mới uống nên chưa thấy có tiến triển gì nhiều cả thấy nhiều người chia sẻ thuốc tốt nên cũng hy vọng uống hết thuốc thì bệnh sẽ khỏi được cho

  28. vũ thị thúy ngân says: Trả lời

    http://soha.vn/viem-hong-hat-nguyen-nhan-dau-hieu-va-cach-chua-benh-dut-diem-khong-tai-phat-20181011115506893.htm tôi có thấy báo soha có bài viết về bệnh viêm họng hạt, họ có mách cách chữa bệnh không tái phát này, mọi người vào tham khảo xem sao

  29. Trần thu Hà says: Trả lời

    Mấy ngày nay thời tiết thay đổi căn bệnh viêm họng của tôi lại bị lại, những lần trước thì chỉ bị đau rát cổ họng rồi ho, lần này tôi soi cổ họng thì thấy các hạt màu đỏ ở thành họng không biết thế là làm sao, có cần phải đi khám hay không?

    1. nguyễn hảo says: Trả lời

      Có các biểu hiện ho đau rát cổ họng cảm thấy vướng víu cổ họng khi ăn rồi thì thành họng có các hạt màu đỏ thì dễ là bị viêm họng hạt lắm, chị nên đi khám để xem bác sĩ kết luận như nào rồi còn biết đường mà điều trị

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo