Để Loại Bỏ Bệnh Viêm Amidan, Mọi Người Hãy Tham Khảo Ngay Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường

Hiện nay việc thăm khám và xử lý bệnh viêm amidan bằng thuốc nam ngày càng được người bệnh ưa chuộng. Thời gian gần đây, trên các diễn đàn, hội nhóm facebook, chúng tôi bắt gặp khá nhiều chia sẻ của bệnh nhân về bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường cho tác dụng tốt, đẩy lùi bệnh không lo tái diễn lại. Thế nhưng tác dụng bài thuốc có thực sự đúng như lời đồn? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Chị T.T.N.Q có viết: “Bố tôi bị viêm amidan hốc mủ nặng, cổ họng lúc nào cũng sưng đau, khô rát khó chịu. Bác sĩ có khuyên ông nên phẫu thuật cắt bỏ amidan, tuy nhiên tình trạng sức khỏe của ông rất kém chỉ sợ phẫu thuật lại có gì bất trắc nên cả gia đình không đồng ý. 

Thấy bố khổ sở vì bệnh, tôi có lên mạng tìm hiểu các bài thuốc nam hỗ trợ chữa viêm amidan thì được biết bài thuốc gia truyền dòng họ Đỗ Minh. May mắn sau 1 thời gian dùng bài thuốc này, bệnh amidan của bố tôi đã hết sưng đỏ, hết viêm mủ”.

Anh Đ.T.S chia sẻ: “Bé nhà tôi sức đề kháng yếu, thường xuyên bị ho, viêm họng. Do bố mẹ đi làm xa không ở nhà chăm sóc, để con ở với ông bà mà ông bà cũng chủ quan nên thành ra giờ con bị viêm amidan luôn. 

Tôi có đồng nghiệp trước đó cũng xử lý viêm amidan tại Đỗ Minh Đường nên khi thấy con cũng mắc bệnh này, tôi đã đưa bé đến nhà thuốc khám. May bệnh của con mới chớm nên chỉ cần mấy liệu trình bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh là ổn rồi. Trộm vía thuốc dễ uống nên con rất hợp tác”.

Đó là 2 trong số vô vàn phản hồi của người bệnh về bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường mà chúng tôi “bắt gặp” trên các diễn đàn, hội nhóm facebook. Tuy nhiên, không ít người vẫn đang nghi ngại và chưa thực sự tin vào tác dụng loại bỏ viêm amidan của bài thuốc này. 

Nhiều người quan tâm đến bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh
Nhiều người quan tâm đến bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh

Giải đáp những thắc mắc xoay quanh bài thuốc hỗ trợ chữa viêm amidan Đỗ Minh Đường

Theo tìm hiểu của phóng viên chuyên trang chúng tôi, bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh là bài thuốc được nghiên cứu ĐỘC QUYỀN bởi đội ngũ lương y dòng họ Đỗ Minh. 

Bài thuốc ra đời cách đây hơn 150 năm nhờ cố lương y Đỗ Minh Tư (người đầu tiên gây dựng nên sự nghiệp chữa bệnh dòng họ Đỗ Minh). Tiếp nối sau đó, truyền nhân đời thứ 2 của dòng họ Đỗ Minh là cố lương y Đỗ Minh Mon đã vận dụng tốt kiến thức được truyền dạy bởi các danh y triều đình để tối ưu bài thuốc.

Qua gần 3 thế kỷ, bài thuốc hiện đang được truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường là Lương y Đỗ Minh Tuấn (Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020) kế thừa và phát triển. 

Bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh Đường ngày càng được nhiều người bệnh biết đến hơn khi các trang báo uy tín như 24h, Người đưa tin,… khai thác và đưa tin.

Báo tienphong.vn có bài viết: Lương y Đỗ Minh Tuấn và những thế mạnh trong hỗ trợ điều trị bệnh tai mũi họng

Đa số các bài viết trên mạng đều nhấn mạnh “Bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường an toàn, có tác dụng tốt”. Liệu điều này có đúng không? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Tại sao bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường cho kết quả tốt?

Để trả lời câu hỏi này, phóng viên chuyên trang chúng tôi đã liên hệ tới lương y Đỗ Minh Tuấn. Không chỉ thăm khám và tư vấn hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tại chính nhà thuốc của mình ở 2 chi nhánh Hà Nội và TP.HCM, lương y Tuấn còn thường xuyên tham gia các chương trình sức khỏe với vai trò cố vấn y khoa, chẳng hạn như Khỏe thật đơn giản – VTV2, Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, Sống khỏe mỗi ngày – VTV2,…

Lương y Tuấn cho biết: “Theo Tây y, bệnh viêm amidan hình thành do sự tấn công của vi khuẩn và virus. Trong khi đó, dưới góc nhìn của Đông y, yếu tố phong hàn xâm nhập vào hệ hô hấp kết hợp với đàm nhiệt ẩm có sẵn trong cơ thể gây ra viêm, làm tổn thương phế âm và thanh, từ đó gây ra bệnh.

Khi ngoại tà xâm nhập, nguyên khí hao tổn sẽ khiến cho họng dễ bị viêm. Đồng thời, sự tấn công của các yếu tố bên ngoài vào trong cơ thể cũng khiến cho chức năng tạng phủ Tỳ Can Phế Thận bị ảnh hưởng, khiến chứng bệnh viêm amidan ngày càng trở nên trầm trọng hơn.

Xử lý viêm amidan bằng Đông y sẽ tập trung đào sâu vào tận nguyên nhân gây bệnh. Phương pháp này căn cứ vào việc cân bằng âm dương, tán phong hàn, điều hòa nhiệt ẩm, nâng cao sức đề kháng,… nhờ đó không những đẩy lùi bệnh mà khả năng bệnh trở lại cũng không còn. 

Và bài thuốc viêm amidan của dòng họ Đỗ Minh chúng tôi được bào chế dựa trên cơ chế đó. Bài thuốc có tác dụng đào tận gốc, trốc tận rễ nguyên nhân gây bệnh, đồng thời TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN”.

Theo đó, bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường gồm thuốc hỗ trợ điều trị viêm amidan và thuốc giải độc chống viêm cho tác dụng:

ĐỌC NGAY: Bài thuốc nam Đỗ Minh Đường – “Cứu cánh” của người Việt bị viêm amidan trong suốt hơn 150 năm qua

Tác dụng bài thuốc viêm họng Đỗ Minh

Lương y Tuấn cho biết, tùy vào tình trạng bệnh, sức khỏe cũng như cơ địa mỗi người, thời gian phát huy tác dụng của bài thuốc này sẽ khác nhau. Tuy nhiên, thông thường, với người bị viêm amidan/viêm amidan hốc mủ nhẹ, viêm amidan cấp tính, sau 1-2 liệu trình bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, bệnh sẽ đỡ dần. ‘

Nhưng, với trường hợp viêm amidan mạn tính, người bệnh cần kiên trì sử dụng 3-4 liệu trình thuốc, tương đương với 3-4 tháng.

Nếu cơ địa thích ứng tốt với thuốc, người bệnh sẽ thấy thuốc phát huy tác dụng theo từng giai đoạn cụ thể như sau:

  • Giai đoạn 1: Amidan bớt sưng đỏ, cổ họng không còn bị đau rát nhiều như trước
  • Giai đoạn 2: Các triệu chứng bệnh giảm thấy rõ, phục hồi niêm mạc họng bị tổn thương, người bệnh ăn uống ngon miệng hơn
  • Giai đoạn 3: Cơ thể khỏe mạnh; chức năng các tạng, phế được phục hồi; sức đề kháng tốt hơn.

Nói về bài thuốc, Thầy thuốc ưu tú – BS CKII Lê Hữu Tuấn (Nguyên PGĐ phụ trách chuyên môn bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: “Các bài thuốc nam của Đỗ Minh Đường nói chung và bài thuốc viêm amidan nói riêng đều được bào chế dựa trên nguyên tắc xử lý bệnh của YHCT.

Sử dụng bài thuốc đúng theo chỉ định của chuyên gia nhà thuốc, các bạn sẽ không những đẩy lùi được bệnh mà còn thấy cơ thể khỏe mạnh, ít bị ốm vặt hơn so với trước đây”.

Trao đổi ngay tình trạng viêm amidan của bạn

Chuyên gia sẽ liên hệ để thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lý do nào có thể khẳng định bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh an toàn, lành tính?

Khi nghiên cứu và bào chế bất cứ bài thuốc nào, các lương y dòng họ Đỗ Minh luôn đặt yếu tố an toàn, lành tính lên hàng đầu. Lương y Tuấn hay các đời lương y trước đó của dòng họ khi kế thừa bài thuốc, họ luôn cố gắng nghiên cứu thật kỹ các tài liệu y học để trong mọi khâu bào chế, hòa trộn dược liệu đảm bảo không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người bệnh.

Khi đề cập đến yếu tố an toàn, lành tính của bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường, lương y Tuấn đã chỉ ra một số điểm quan trọng như sau:

BÀO CHẾ TỪ THẢO DƯỢC SẠCH: Với tôn chỉ Nam dược trị nam nhân, thuốc nam hỗ trợ chữa bệnh cho người Việt, khi bào chế bài thuốc viêm amidan nói riêng và các bài thuốc nam khác nói chung, nhà thuốc Đỗ Minh Đường chỉ sử dụng cây thuốc Việt, không sử dụng dược liệu Trung Quốc.

“Nước ra với điều kiện đất đai màu mỡ tạo điều kiện phát triển cho nhiều cây thuốc quý. Có những cây thuốc tưởng là cỏ dại nhưng thực tế lại là “công thần” trong nhiều bài thuốc nam. Các lương y đời đầu dòng họ Đỗ Minh và ngay chính bản thân tôi luôn cố gắng tận dụng tốt nguồn dược liệu nước nhà để đem đến bài thuốc có kết quả tốt cho người bệnh”, lương y Tuấn trải lòng.

Được biết, bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh có chứa đến gần 50 vị thuốc khác nhau, điển hình trong đó phải kể đến:

XEM NGAY: Cứ Duy Trì Những Thói Quen Này, Bảo Sao Dùng Đủ Thứ Thuốc, Viêm Amidan Hốc Mủ Vẫn Chẳng Khỏi

Thành phần bài thuốc viêm họng Đỗ Minh

DƯỢC LIỆU ĐẢM BẢO NGUỒN GỐC RÕ RÀNG: Để hạn chế việc phải thu mua dược liệu từ bên ngoài, từ nhiều năm trước, nhà thuốc nam gia truyền 150 năm tuổi Đỗ Minh Đường đã phát triển vườn thuốc chuyên biệt. Tính đến nay, Đỗ Minh Đường đã sở hữu 3 vườn dược liệu hữu cơ Đỗ Minh đạt chuẩn GACP-WHO rộng hàng nghìn hecta ở:

  • Thôn Đồng Hoà – Xã Đồng Tâm – Huyện Lạc Thuỷ – Tỉnh Hoà Bình 
  • Nghĩa Trai – Hưng Yên 
  • Thôn Sen hồ, xã Lệ Chi, Gia Lâm, TP Hà Nội

Hầu hết các vị thuốc sử dụng trong bài thuốc viêm amidan gia truyền đều được nhà thuốc Đỗ Minh Đường thu hái tại 3 vườn thuốc kể trên. Số ít dược liệu hiếm, lương y Tuấn cùng các lương y, bác sĩ khác tại nhà thuốc sẽ đến các vùng rừng núi phía bắc để tìm. Nhà thuốc nói không với dược liệu bẩn trôi nổi trên thị trường nên người bệnh yên tâm không lo tác dụng phụ.

Thạc sĩ, BS Đỗ Thanh Hà (Nguyên Trưởng khoa Phụ – Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương) cho biết: “Tôi đã có dịp được đến tham quan vườn dược liệu của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Hơn 100 cây thuốc quý hiện được nhà thuốc ươm trồng và chăm sóc theo đúng quy định của Bộ y tế. Những vị thuốc nam cần thiết cho bài thuốc viêm amidan như bồ công anh, thục địa, kim ngân hoa,… đều được trồng tại các vườn thảo dược Đỗ Minh”.

DƯỢC LIỆU ĐƯỢC HÒA TRỘN THEO TỶ LỆ VÀNG BÍ TRUYỀN 5 ĐỜI DÒNG HỌ ĐỖ MINH: Sau khi thu hái, dược liệu sẽ được sơ chế cẩn thận và được hòa trộn với nhau theo tỷ lệ vàng bí truyền của dòng họ Đỗ Minh. Bài thuốc không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản nên an toàn, lành tính cho mọi đối tượng. 

Với những trường hợp bệnh nhân đặc biệt là bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, trẻ em, người mắc bệnh lý nền, chuyên gia tại nhà thuốc sẽ gia giảm, bổ sung thêm dược liệu để đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe người dùng.

Tại sao người bệnh có thể tiết kiệm thời gian khi sử dụng bài thuốc này?

Thông thường khi sử dụng thuốc nam hay thuốc bắc, người bệnh sẽ phải sắm thêm ấm hoặc nồi chuyên dụng để đun sắc thuốc. Tuy nhiên, để thuận tiện hơn cho người bệnh, hiện tại Đỗ Minh Đường có dịch vụ hỗ trợ bào chế bài thuốc viêm amidan thành dạng cao đặc.

Theo đó mỗi lần uống, người bệnh chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước ấm rồi uống trực tiếp ngày 2-3 lần. Thuốc được đóng gói nhỏ gọn, người bệnh có thể mang theo khi đi làm. Từng viên cao thuốc như vậy là kết quả của quá trình bào chế khép kín suốt 48 trong điều kiện nhiệt độ và môi trường tuân thủ đúng theo quy định của Bộ y tế.

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần (Nguyên Phó Giám đốc chuyên môn kiêm Trưởng khoa khám bệnh BV YHCT Trung ương) cho biết: “Đỗ Minh Đường đã đầu tư hệ thống máy móc sản xuất thuốc hiện đại, được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ mỗi ngày. Việc đổi mới dạng thuốc sẽ giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần phải đun sắc thuốc. Cá nhân tôi đánh giá cao sự đổi mới này của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường”.

Feedback của người bệnh về bài thuốc Viêm Amidan Đỗ Minh

Không chỉ chị T.T.N.Q và anh Đ.T.S (như đã chia sẻ ở trên), bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường đã đẩy lùi bệnh cho nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước. Sau khi sử dụng, nhiều người đã để lại feedback, phản hồi tích cực về bài thuốc.

Chú Nguyễn Văn Khôi (Bộ đội về hưu, hiện đang sống tại Hà Nội) – là một trong số các bệnh nhân đã xử lý được bệnh viêm amidan hốc mủ nhờ bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Khi đến nhà thuốc, chú được đích thân lương y Tuấn thăm khám và tư vấn.

“Tôi bị căn bệnh viêm amidan cũng phải 10 năm rồi. Bệnh ngày càng nặng khiến tôi bị ho nhiều, cổ họng sưng đau, niêm mạc họng xuất hiện những hạt mủ trắng. Có những thời điểm chỉ nuốt nước bọt thôi cũng thấy đau. Thỉnh thoảng tôi còn khạc ra máu, sốt triền miên, đêm mất ngủ. Tôi đã uống nhiều loại thuốc Tây, thậm chí là sử dụng thuốc nam rồi nhưng không đỡ.

Vì ở gần nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, hàng ngày thấy nhà thuốc này cũng có nhiều bệnh nhân đến khám nên cuối năm ngoái tôi mới quyết định đến đó xem sao. Lương y Tuấn cho chỉ định tôi dùng bài thuốc nam của dòng họ và sau 1 thời gian dùng thuốc tôi, tôi thấy bệnh của mình thuyên giảm đáng kể”, chú Khôi chia sẻ.

Được biết, sau khi dùng thuốc, bệnh của chú Khôi cải thiện nhiều, cụ thể là:

  • Amidan không còn sưng tấy như trước nữa
  • Phần hạt mủ trắng quanh vòm họng cũng không còn
  • Ít đờm dãi hơn, cổ họng thông thoáng
  • Cơ thể khỏe khoắn hơn

Mời độc giả lắng nghe toàn bộ chia sẻ của chú Khôi qua video dưới đây:

Hay như trường hợp của bé Hiếu (10 tuổi). Theo như chị Hà (mẹ của bé chia sẻ), Hiếu bị viêm amidan từ khi lên 6 tuổi, con thường xuyên bị ho, đau rát cổ họng khi nuốt nước bọt hoặc đồ ăn. 

“Nhiều lúc con ho, tôi thấy bé có khạc ra cả những viên trắng nhỏ li ti như bã đậu, mùi khó chịu lắm. Amidan sưng to thành ra Hiếu chẳng ăn uống được nhiều, người gầy hẳn đi. Đi bệnh viện, bác sĩ khuyên tôi nên cho cháu phẫu thuật cắt amidan, nhưng vì thương con còn nhỏ nên tôi không đồng ý cho phẫu thuật”, chị Hà chia sẻ.

Cho con dùng thuốc Tây và mẹo dân gian nhưng thấy bệnh tình không đỡ, chị Hà mới lên mạng tham gia vào các hội nhóm để học hỏi kinh nghiệm của các mẹ thì được mách cho bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường. Đọc các bài báo trên mạng rồi xem các chương trình sức khỏe có sự tham gia của chuyên gia nhà thuốc, chị Hà thấy đây có vẻ là địa chỉ uy tín nên đã dẫn con đến gặp lương y Tuấn.

“Sau một thời gian cho con dùng thuốc, cái mà mình cảm nhận thấy rõ ràng nhất là tình trạng ho của con giảm hẳn. Mình cũng hay quan sát họng của con thường xuyên để theo dõi xem amidan như thế nào ý, thì thấy đỡ sưng và bớt đỏ hơn. Được cái bài thuốc này cũng dễ uống dễ dùng nên Hiếu mới chịu khó hợp tác sử dụng chứ như trước đây nhắc đến thuốc nam là thằng bé lắc đầu ngay”, Chị Hà cho biết.

Độc giả có thể lắng nghe toàn bộ chia sẻ từ chị Hà về tình trạng bệnh viêm amidan của con trai sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường qua video dưới đây:

Từ những vấn đề nêu trên, quả không sai khi đánh giá bài thuốc viêm amidan Đỗ Minh Đường là giải pháp hữu hiệu giúp hỗ trợ trị bệnh và tăng cường sức khỏe cho người bệnh. Để được chuyên gia nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ về tình trạng bệnh, độc giả hãy liên hệ đến địa chỉ dưới đây.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

*Lưu ý: Tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh viêm amidan mà hiệu quả bài thuốc tác động tới từng trường hợp bệnh nhân là khác nhau. Hãy liên hệ trực tiếp cho nhà thuốc để được tư vấn cụ thể

XEM THÊM: Giấy phép hoạt động của Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường

Bình luận (105)

  1. Duy Tiên says: Trả lời

    Nguồn dược liệu của nhà thuốc đỗ minh đường này có đảm bảo không? Tôi thấy nhiều pk đông y bây h hay dùng dược liệu k rõ nguồn gốc để làm thuóc lắm

    1. Ánh Văn says: Trả lời

      Nhà thuốc này đảm bảo nguồn dược liệu tự trồng và tư phát triển nên khá uy tín đấy. Họ có 3 vườn ở gia lâm, hưg yên và hoà bình luôn, báo chí hay đưa tin về vườn dược liêu của họ, youtube cũng có video quay toàn cảnh vườn, bạn search mà xem cho yên tâm. Hoặc đọc ở link báo 24h này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  2. Bế Bình says: Trả lời

    Có ai bị viêm admidan mà nuốt nước miếng cũng thấy đau ko?. Huhu em chưa đi khám ở viện nhưng em uống biết bao nhiêu loại thuốc mua ở hiệu thuốc rồi mà chẳng ăn thua gì cả,

    1. Thu Trang says: Trả lời

      Thế là chị bị nặng rồi đó ạ. Chị nên tham khảo ý kiến bác sĩ để người ta có hướng giải quyết cho phù hợp. Hoặc ko thì chuyển sang đông y sử dụng cũng được, đông y h cũng nhiều bài thuốc hay lắm, lại còn lành tính hơn thuốc tây

    2. Hồng Phước says: Trả lời

      Chị ơi, em nghĩ tình trạng của chị là nó khá nặng rồi đó. Đợt trước em cũng bị y chang vậy. Xong đi khám bác sĩ chuyên khoa họ mới xác định cho lộ trình cá nhân và uống thuốc tới h mới ổn. Chị không nên tự ý mua thuốc nhé, uống linh tinh rất hại mà còn dễ nhờn thuốc

  3. Chư Văn Bắc says: Trả lời

    Viêm admidan thì có nên cắt hay không vậy ạ? Mỗi người hướng dẫn 1 kiểu em ko biết nghe ai

    1. Dương Khắc Linh says: Trả lời

      Bạn ơi, việc cắt admidan cần phải được xác định thật kỹ nhé, chứ không phải thích là cắt đc đâu, bạn nên đi đến bệnh viện thăm khám với bác sĩ để họ kiểm tra xem là với mức đó thì có nên cắt hay chưa. Với lại nếu mà ko nặng thì nên uống thuốc chứ không nên cắt, vì tác động dao kéo vào rồi ít nhiều cũng có rủi ro

  4. Hà Vi says: Trả lời

    Bị viêm amidan mãn tính. Đã từng đi cắt ở viện xong bây giờ lại bị lại. Nếu sử dụng bài thuốc của đỗ minh đường liệu có xử lí lâu dài đc k. Ai từng trường hợp như mình rồi tư vấn giúp mình với

    1. Ánh says: Trả lời

      Không biết mọi người như thế nào chứ em dùng thuốc này cũng khá là ok đấy chị ạ. Đợt trước em cũng bị như chị. Đi vào viện khám bác sĩ tư vấn cho đi cắt thì cắt xong đc tgian vẫn viêm họng. Cuối cùng lại phải đi tìm thuốc để dùng tiếp em vô tình được người ta giới thiệu cho thuốc của đỗ minh này. Mua 2 liệu trình về uống 2 tháng thấy cũng ổn, đỡ sưng viêm, ăn uống dễ chịu hơn

      1. Lâm Thu Thảo says: Trả lời

        Mình thấy bài thuốc viêm amidan đỗ Minh này người ta đóng trong lọ như vậy thì mua về uống kiểu gì vậy bạn? k phải đun sắc nữa đúng k?

      2. Phiên Mạc says: Trả lời

        Chính xác thuốc này thuốc dang cao và dạng viên đấy. Họ đã hỗ trợ sắc ra rồi bào chế cho mình sẵn ở dạng này rồi nên mình thấy nó cũng dễ dùng lắm. Bạn ăn trực tiếp luôn hoặc pha với nước nóng uống cái là xong, rất nhanh và tiện

      3. Hoài Lâm says: Trả lời

        thuốc này có đắng không ạ? Tính mua về cho thằng cu nhà em dùng mà sợ đắng thì nó lại không uống cho. Thằng bé cứ uống gì có vị đắng là nó ăn vạ

  5. Báo Mỹ says: Trả lời

    Ngoài hai cơ sở trong bài viết là ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thì nhà thuốc đỗ minh đường có cơ sở nào ở Nghệ an không? Muốn đi khám mà tôi ở xa quá

    1. Kim Khánh says: Trả lời

      Nếu ở xa quá thì không nhất thiết phải đến tận nơi đâu. Mình cứ gọi điện, trao đổi với bác sĩ qua hình thức online, bác sĩ sẽ tư vấn và kê đơn thuốc cho. Xong xuôi người ta sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện về tận nhà cho mình

    2. Hoàng Hà says: Trả lời

      Nhưng gửi thuốc thế này thì co đc kiểm tra thuốc trước khi nhận không? Và tôi thấy hiện nay rất nhiều nơi có chiều trò bắt đặt cọc xong toàn gửi linh tinh về, k đúng thuốc, chả biết đmđ có bắt cọc tiền thuốc không?

    3. Doãn Thái Nam says: Trả lời

      Đợt trước tôi mua thuốc ở đây shp về thì đc kiểm tra thoải mái rồi mới nhận và thanh toán. Ở đỗ Minh đường thì người ta quy định bạn phải cọc tiền trước 500k để họ xuất hoá đơn bào chế thuốc cho. Còn họ làm ăn uy tín bao năm nay rồi, ti vi truyền hình đưa tin suốt nên bạn k phải lo mấy vde kia đâu. Nhà thuốc họ có thâm niên hơn 150 năm nay rồi. Khi lấy thuốc về thuốc có vấn đề gì mình cũng có thể liên hệ lại họ sẽ hỗ trợ đổi cho đấy. Bạn đọc bài này của tiền phong là yên tâm https://tienphong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-dia-chi-uy-tin-chat-luong-truoc-van-nan-nha-toi-3-doi-post1338395.tpo

  6. Hồ Hà says: Trả lời

    bác sĩ đỗ Minh Tuấn hiện nay đàn thăm khám tại cơ sở nào của bên đỗ minh đường vậy? Mình có tìm hiểu thầy đỗ Minh đường này có 2 cơ sở ở HN và SG

    1. Nguyễn Vinh says: Trả lời

      Hiện tại bác sĩ Đỗ Minh Tuấn đang thăm khám và làm việc tại cơ sở miền Bắc bạn nhé, cụ thể là ở số 37a, ngõ 97, văn cao, ba đình, hn. Mình cũng vừa khám bác Tuấn vào tuần trước xong. Thăm khám nhiệt tình lắm ấy. Bác cũng thoải mái và thân thiện nên mình cũng dễ hỏi hơn.

    2. Hàm Hương says: Trả lời

      Nếu muốn khám với bác sĩ Tuấn này thì có bắt buộc phải đặt lịch khám trước ko bạn? Và giờ giấc làm việc của bên phòng khám như thế nào? ngày nghỉ thì họ có làm việc không?

    3. Thanh Hằng says: Trả lời

      Bắt buộc thì không ai bắt buộc đâu bạn. Chẳng qua là nếu đi khám muốn được cho chắc chắn khám đúng vs bác sĩ theo nguyện vọng thì mình nên đặt lịch trước. Bác sĩ tuấn tôi thấy cũng đông bệnh nhân nữa. Còn lịch làm việc thì bên này họ làm việc thứ hai đến chủ nhật, không nghỉ ngày nào nhé. Buổi sáng làm lúc 08.00 đến 12.00. Buổi chiều lúc 13.30 đến 17.30

    4. Vy Khánh says: Trả lời

      Mình khám vào ngày nghỉ ví dụ như ngày thứ bẩy và chủ nhật thì chi phí khám khảong bao nhiêu vậy ạ? có cao hơn so vs ngày thường không ạ?

    5. Hoài Cổ says: Trả lời

      Ơ bạn ơi bạn chưa biết à. Ở đỗ Minh đường tất cả mọi bệnh nhân đều được tăng khám miễn phí không mất tiền nhé. Đến đây mình chỉ mất tiền thuốc nếu mình sử dụng thôi còn nếu không thi vẫn được bác sĩ hỗ trợ thăm khám không tốn 1 đồng nào. Mà khám miễn phí nhưng cứ yên tâm về chất lượng nhé. Bác sĩ khám cẩn thận, kĩ càng chứ k qua loa cho có đâu nhé

  7. Chiến says: Trả lời

    Thuốc này có dễ uống không thế mọi người? Đợt trước tôi từng dùng thuốc đông y đun sắc nước của 1 chỗ khác mà nó đắng, uống nhợn hết cả miệng

    1. Giang Chiến says: Trả lời

      Thuốc này dễ uống nha chị ơi. Nếu chị sử dụng thuốc ban đầu thì nó có chút lạ tí, nhưng khi uống được thời gian rồi thì nó quen sẽ thấy dễ uống. Căn bản mùi thuốc không bị nồng hăng, nó thơm nhẹ và vị thuốc không bị đắng ngắt

    2. Thu Hoài says: Trả lời

      Mình cũng có sử dụng thuốc này rồi, thuốc có mùi thảo dược thơm nịnh mũi, thuốc cũng được bào chế dạng cao nên khi uống cũng dễ chịu hơn thuốc sắc nước ấy bạn ạ

  8. Thu Thương says: Trả lời

    Mình đang có bầu thang thứ 4 r thì không biết sử dụng được bài thuốc viêm họng viêm a đỗ Minh này không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ

  9. Đỗ Thắm says: Trả lời

    Ai dùng bài thuốc viêm họng viêm amidan đỗ minh này rồi thì cho tôi xin ít review với. Chứ giờ tôi thấy trên báo đài đưa tin nhiều thuốc đông y vớ vẩn, k đảm bảo lắm

    1. Ninh says: Trả lời

      Thuốc này tôi sử dụng rồi nhé. Sử dụng hẳn ba tháng luôn, không có vấn đề gì đâu. Chẳng qua hơi lâu một chút thôi chứ nó an toàn nhé. Ban đầu khi mới sử dụng thì tdung hơi chậm chút. Mình sử dụng phải kiên trì. Bởi vì mới đầu không kiên trì thì sẽ không tốt được. Như tôi đây cũng mất ba tuần đầu để thuốc ngấm vào cơ thể. Nguyen ba tuần đấy là chưa thì cảm nhận được thay đổi mấy. Bắt đầu đến tuần thứ tư mơi thấy giảm nhẹ các vấn đề về đau cổ họng rát cổ họng và vấn đề khó núốtt nước miếng cũng giảm dần. Sau khi sử dụng tiếp hết liệu trình thứ hai tôi thấy không còn hiện tượng đau khi nuốt nước miếng. Và amidan soi cũng thây đỡ sưng đỏ r, hơi thở giảm mùi hôi. Sau khi sử dụng hết liệu trình thứ ba tình trạng đã được kiểm soát cho đến bây giờ tôi nuốt nước bọt, ăn uống ngon miệng bt, không còn thấy khó chịu, vướng họng nữa r. Nhiều ng dùng thuốc này xong cũng khen đây https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-662.html

    2. Thu Hoài says: Trả lời

      Ôi trời tôi đang tính mua thuốc này dùng mà dùng lâu như vậy thì cũng hơi quan ngại nhỉ. Thuốc thì vừa uống nhiều lại còn uống dài ngày, mà tôi lại đang bị dạ dày

    3. Tịnh Minh says: Trả lời

      bị dạ dày dùng thuốc này vẫn vô tư bác ơi. Thuốc này thành phần toàn thảo dược thiên nhiên thôi nên lành tính lắm, có dùng lâu cũng không hại dạ dày đâu bác

  10. VY Hà says: Trả lời

    Bạn nào từng mua thuốc viêm admidan đỗ minh rồi cho mình xin tham khảo giá với? Mình tìm trên mạng mà k thấy giá thuốc

    1. Hồ Thị Thuận says: Trả lời

      Bài thuốc này giá tầm khoảng 2-3 triệu cho 1 liệu trình sử dụng 1 tháng bạn nhé. Nhưng giá này nó k cố định nhé, vì là thuốc kê đơn theo liệu trình riêng ứng vs tình trạng bệnh của từng người nên giá thuốc của mỗi người cũng có sự chênh lệch đó. Mình cũng vừa mới đặt lấy 3 liều trình với bác sĩ Tuấn bên này xong. Chắc vài hôm nữa thuốc tới

    2. Trương Thái Hà says: Trả lời

      Tôi đang tính đi mua thuốc tại nhà thuốc. Nhưng nếu đặt được thì như vậy càng tốt. Chắc tôi cũng gọi điện mua, đỡ phải đi lại. Tôi cũng bị viêm amidan nửa năm nay rồi

    3. Sơn SƠn says: Trả lời

      Theo tôi nghĩ nếu có điều kiện đi lại được thì mình vẫn nên qua tận nơi, trường hợp điều kiện đi lại khó khăn k qua được thì mới phải đặt thuốc onl mà thôi. Còn nếu qua được thì cứ qua đi bác sĩ trực tiếp kiểm tra cho xem tình hình mình như thế nào, có gì k hiểu trao đổi cũng dễ và tiện hơn, thuóc thiếc mua thì được nhìn và check trực tiếp, có vấn đề gì bảo họ đổi luôn cho nhanh

  11. Mạnh Linh says: Trả lời

    Khám admidan ở đỗ minh đường này họ có soi chiếu mũi họng không vậy? Mình đi khám mà thấy hơi sợ. trong viện nó soi kinh quá, đông y thì chưa khám bao h nên thắc mắc

  12. Nguyệt nguyệt says: Trả lời

    Bị viêm amidan mãn tính thì nên cắt hay nên sử dụng thuốc nam ạ? Mọi ng cho em lời khuyên với ạ

  13. Võ Thành says: Trả lời

    Thuốc viêm amidan đỗ minh muốn mua là phải đến trực tiếp à hay có thể mua online được vậy mọi người?

    1. Trần huy công says: Trả lời

      Mua online được nhé. Bạn ở xa thì gọi điện cho nhà thuốc để trao đổi tình trạng bệnh với bác sĩ đã nhé, sau bác sĩ đánh giá tư vấn liệu trình thuốc phù hợp thì sẽ gửi thuốc về tận nhà cho bạn chứ không đơn thuần là chỉ cần gọi điện đặt thuốc không thôi đâu. Số hotline nhà thuốc đây nhé 0984 650 816/ 0932 088 186

      1. vy vui vẻ says: Trả lời

        tiền ship thuốc về nhà có đắt không bác? sợ tiền ship ngang tền thuốc thì vỡ mặt

  14. Đoàn Duy Mạnh says: Trả lời

    Bác nào có thông tin thêm về bài thuốc viêm amidan đỗ minh thì cho em xin với, không biết người có bệnh nền như huyết áp cao thì có dùng được không?

    1. Quốc thái TP says: Trả lời

      Dùng được ông bạn nhé, trước tôi bị đau dạ dày vẫn dùng được tốt, uống có mấy tháng thôi là họng đỡ kha khá rồi. Thuốc có thành phần thảo dược lành tính, tự nhiên nên hầu như phù hợp với đối tượng, hơn nữa thuốc cũng không gây tác dụng phụ hay bị tích nước trong người nên dùng khá yên tâm

    2. xuân đạo says: Trả lời

      thoải mái đi bạn ơi, thuốc nam lành tính mà nên ai cũng dùng được hết. Quan trọng là thời gian cơ thể hấp thụ thuốc là bao lâu và mình có kiên trì theo được hay không thôi. Bạn tham khảo thêm ở link này có thông tin các đối tượng sử dụng được thuốc và cơ chế của thuốc đấy cho dễ hình dung https://dominhduong.com/giai-phap/giai-phap-dieu-tri-benh-viem-amidan

    3. Triệu Minh says: Trả lời

      bệnh nền chắc sẽ được kê liệu trình thuốc riêng và có lưu ý riêng đấy, ông cứ đến tận nơi khám rồi nghe bsi tư vấn cho nó cẩn thận

  15. Quỳnh Liên says: Trả lời

    Bà bầu có dùng được thuốc viêm amidan đỗ minh không nhỉ? dạo này thời tiết thay đổi thành bệnh viêm amidan đợt trước của mình lại bị lại nên rát họng, khó chịu cực kỳ

    1. Thanh Hương Vũ says: Trả lời

      Thuốc nam hầu như ai cũng uống được hết bạn nhé, thành phần là thảo dược lành tính, an toàn, không gây tác dụng phụ nên không lo bị ảnh hưởng gì đâu. Trước mình cũng bầu bí qua khám và mua thuốc về dùng đây, uống tầm 2 tháng là trộm vía đỡ nhiều lắm, đỡ ho hẳn đi, không ngứa rát gì nữa

      1. Tuyết Trần says: Trả lời

        Cho mình hỏi đợt bạn qua khám có phải làm kiểm tra nội soi họng không vậy?

        1. Thanh Hương Vũ says: Trả lời

          Đây là nhà thuốc đông y, khám đông y sẽ không giống như khám ở viện đâu. Bác sĩ sẽ chủ yếu là bắt mạch, quan sát triệu chứng rồi đánh giá, tư vấn kê đơn thôi nhé. Không có máy móc, thiết bị kiểm tra gì đâu, nếu bạn có nhu cầu muốn nội soi họng để cho yên tâm thì có thể qua viện để làm nhé sau mà quay lại nhà thuốc khám thì cứ mang theo kết quả đấy cho bác sĩ cũng được

      2. Ngọc Duyên says: Trả lời

        Khám đông y như vấn tốn nhiều tiền không thím? Mà qua nhà thuốc đỗ minh đường khám thì nên khám bác sĩ nào thì oke?

  16. Tạ hiểu hoa says: Trả lời

    Bị viêm amidan hơn 1 năm nay rồi thì không biết dùng thuốc viêm amidan đỗ minh trong bao lâu thì ổn nhỉ, thấy hình như thuốc mua về không còn phải đun sắc như trước nữa phải không?

    1. Tr vân says: Trả lời

      Đúng rồi, thuốc viêm amidan đỗ minh được nhà thuốc bào chế dưới dạng tiện lợi mới là dạng cao cô đặc và dạng viên hoàn rồi, mua về uống luôn chứ không phải đun sắc như trước nữa. Còn dùng thuốc trong bao lâu nó phụ thuộc nhiều yếu tố lắm, còn phải xem tình trạng, mức độ bệnh mình đến đâu nữa chứ không có mốc thời gian cố định nào đâu. Tóm lại nên trao đổi trực tiếp với bác sĩ nhà thuốc nhé, bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá sau sẽ tư vấn kỹ tgian cho

    2. nguyễn thành dương says: Trả lời

      bà hàng xóm mình cũng đang uống thuốc đông y kêu để bồi bổ sức khoẻ, giảm thiểu bệnh nan y mà thấy bà uống 1 năm nay rồi, thuốc này mình tham khảo review của những ng dùng rồi thì đa phần toàn uống 2-3 tháng thôi

  17. Anh Dũng says: Trả lời

    Tôi đi khám bị viêm a, hiện bác sĩ kê cho tôi dùng kháng sinh, giờ tôi có thể mua thêm thuốc của đỗ minh đường kết hợp dùng kèm vs kháng sinh được không?

  18. Lê an khánh says: Trả lời

    Ai dùng thuốc viêm amidan đỗ minh rồi cho xin ít review với. Tôi bị viêm amidan hơn 2 năm nay rồi uống qua nhiều loại thuốc rồi mà không ăn thua, giờ định mua thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường về dùng xem thế nào

    1. Tùng cheng says: Trả lời

      Thuốc dùng oke nhé, trước tôi dùng có 2 liệu trình ở đây thôi nhưng trộm vía bệnh tiến triển rất tốt, giờ gần như không còn triệu chứng nào của viêm amidan nữa rồi, cơ thể thoải mái, khoẻ khoắn lắm. Recommend cho mọi người mua về dùng nhé

    2. Trần Gia Hưng says: Trả lời

      Tôi bị viêm amidan mãn tính cũng được 1 thời gian rồi nhưng phải đến khi dùng thuốc viêm amidan đỗ minh thì bệnh tình mới ổn được phần nào. Đi khám thì tôi được bác sĩ tư vấn cho dùn 3 liệu trình trong vòng 3 tháng, bác sĩ cũng có dặn trước là thời gian thuốc sẽ chưa ngấm vào cơ thể luôn nên phải kiên trì và chịu khó. Tôi làm theo là uống đều đặn mỗi ngày, uống được gần 1 tháng thì thuốc bắt đầu ngấm rồi, thấy cổ họng đỡ rát hơn nên tôi đã có thể ăn uống ngon miệng hơn. Sang đến tháng thứ 2 dùng thuốc thì các triệu chứng giảm đi khá nhiều rồi, ho ít hơn, cổ họng không còn thấy đau rát nhiều như trước nữa, sưng đỏ cũng không còn, hơi thở đỡ có mùi hơn. Nói chung thấy sức khoẻ tốt lên rất nhiều luôn. Uống hết liệu trình cuối thì tình trạng bệnh đỡ khá nhiều, sức khoẻ tốt lên, ăn uống ngủ nghỉ đều ngon nghẻ và thoải mái hết, cổ họng cũng không bị sưng hay rát nữa, không còn thấy ho hay vướng họng gì cả. Tôi có đi tái khám lại thì bác sĩ cũng khen bảo tình trạng sức khoẻ đang tốt lên rất nhiều, và không phải uống thêm liệu trình nào nữa. Tôi thấy rất hài lòng với kết quả này, nên ai còn đang lăn tăn thì cứ mạnh dan mua thuốc về dùng nhé, không thất vọng đâu

      1. Nghiêm xuân khang says: Trả lời

        @hưng trong lúc dùng thuốc ông bạn có phải kiêng khem gì nhiều không với uống trong thời gian dài vậy có sợ bị tích nước trong người không

    3. Tú Linh says: Trả lời

      Thấy link này khá nhiều bệnh nhân dùng thuốc rồi chia sẻ lại nên bác tham khảo xem nhé, nhiều người khen bài thuốc phết https://vietmecgroup.com/nguoi-benh-phan-hoi-ve-bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong.html

  19. Duy Thanh says: Trả lời

    Trước lê la đọc mấy trang báo thì vô tình thấy được có bài viết về bài thuốc viêm amidan đỗ minh của nhà thuốc đỗ minh đường dùng đc cả cho bệnh nhân bị viêm amidan mãn tính đấy. Bác nào đang gặp tình trạng này thì có tham khảo xem nhé. Thấy thuốc nam lành tính an toàn chứ giờ nhiều người cơ thể yếu rồi còn uống kháng sinh vào nữa thì không chịu nổi đâu https://laodong.vn/suc-khoe/benh-viem-amidan-hoc-mu-trieu-chung-va-cach-chua-bac-si-khuyen-dung-655413.ldo

  20. Phỉ Thuý says: Trả lời

    Ai dùng thuốc viêm amidan đỗ minh rồi thì cho tôi hỏi 1 liệu trình thuốc giá khoảng bao nhiêu vậy nhỉ, mỗi liệu trình thường sẽ bao gồm những loại thuốc gì vậy

    1. Lê Giang Hà says: Trả lời

      1 liệu trình thuốc viêm amidan đỗ minh chỉ có 2 loại thuốc nhỏ thôi là thuốc viêm họng, viêm amidan và thuốc giải độc chống viêm. Vì bài thuốc này bán theo liệu trình riêng cho mỗi bệnh nhân do bác sĩ kê đơn nên sẽ không có mức giá cố định đâu. Bác sĩ sẽ căn cứ tình trạng, mức độ bệnh của mỗi người mà gia giảm liều lượng từng loại thuốc sao cho phù hợp nên giá theo đó cũng sẽ sự dao động và chênh lệch. Muốn biết chi tiết về giá liệu trình phù hợp với mình thì bạn hoặc là đến trực tiếp nhà thuốc thăm khám hoặc là liên hệ số hotline nhà thuốc để trao đổi với bác sĩ. Số đây 0984 650 816 – 0932 088 186

      1. Xuân phươnggg says: Trả lời

        Nếu muốn đến trực tiếp nhà thuốc thăm khám thì qua địa chỉ nào được bạn nhỉ, nhà thuốc có khám vào cuối tuần không

        1. Khánh Ly says: Trả lời

          Hiện tại nhà thuốc đỗ minh đường chỉ có 2 duy nhất cơ sở thôi, chế có nhu cầu khám thì qua 1 trong 2 địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội hoặc Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh , TP HCM. Nhà thuốc làm việc thứ 2 đến chủ nhật luôn nhé. Đi cuối tuần thường đông khách hay phải chờ đợi lâu nên chế cứ đặt lịch trước khi qua cho chủ động

    2. Nhâm vân anh says: Trả lời

      @thuý bạn tham khảo gia liệu trình thuốc của mình nhé, giá này không phải ai cũng giống nhau đâu, bạn xem để dễ cân đối tài chính hơn thôi. Trước mình bị viêm amidan cũng phải hơn 2 năm rồi, dùng qua nhiều pp khác nhau mà không đỡ cho đến khi qua nhà thuốc đỗ minh đường khám và được bác sĩ kê cho 3 liệu trình thuốc viêm amidan đỗ minh về uống trong vòng 3 tháng thôi mà tình trạng viêm của mình ổn hẳn đấy. Đợt đấy mình mua là gần 3tr/liệu trình gồm đủ 2 loại thuốc là thuốc viêm amidan và thuốc giải độc chống viên luôn nhé.

      1. Oanh Oanh says: Trả lời

        Giá 1 liệu trình của bạn những 3tr cơ à, hơi mắc nhỉ, mình thấy trên mấy web khác có bạn bảo liệu trình của bạn ấy chỉ có 2tr thôi không biết giá này có chính xác không nhỉ sao 2 bên chênh nhau nhiều thế

  21. Trang Nhung says: Trả lời

    Thuốc viêm amidan đỗ minh này trẻ nhỏ dưới 5t dùng được không mọi người nhỉ?

    1. Hoa tú cầu says: Trả lời

      Dùng được tốt chị gái nhé. Thuốc có thành phần thảo dược tự nhiên, lành tính, an toàn nên phù hợp hầu hết với mọi đối tượng, kể cả trẻ nhỏ nhé vì không lo dùng thuốc bị tác dụng phụ gì đâu. Như con em năm ngoái cũng bị viêm amidan em cho đi khám với uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường mà bé uống ngon ơ luôn không thấy kêu ca gì cả, giờ thì bệnh đỡ hẳn rồi chưa thấy có dấu hiệu bị lại

      1. bông tím 89 says: Trả lời

        bé nhà chị bị lâu chưa, thuốc này nhà thuốc bán theo liệu trình thì đợt đấy bé nhà chị được bác sĩ kê cho bao nhiêu liệu trình và dùng trong bao lâu thế ạ? À mà thuốc có đắng lắm không chị, bé nhà em nhát lắm không biết có chịu uống không nữa

  22. Trình Sâm says: Trả lời

    Viêm amidan có dễ lây không mọi người hoặc bệnh này có di truyền đời trước sang đời sau không nhỉ

    1. TunTun Phan says: Trả lời

      Mặc dù mấy bệnh lý liên quan đến tai mũi họng thường có khả năng lây lan rất nhanh nhưng viêm amidan thì không nhé, bệnh này không có tính lây lan đâu. Tuy nhiên, viêm amidan lại có tính di truyền khá cao đó nên nếu bố mẹ hoặc ông bà trong gia đình mà bị viêm amidan thì khả năng con, cháu cũng sẽ bị theo

      1. Tuyết Cầm says: Trả lời

        Vậy có cách nào có thể tránh cho con không bị viêm amidan nếu bố hoặc mẹ bị không bạn, mình biết trước vậy rồi thì cũng phải có phương án để đề tránh cho con chứ nhỉ

  23. Hồ Ngọc Thảo Vy says: Trả lời

    Tôi bị viêm amidan cũng lâu rồi, đợt này uống nhiều nước đá nên nó lại sưng viêm, thấy có thêm mấy hạt trắng ở họng, có hạt vỡ ra màu như bã đầu, có cả mùi hôi nữa. Tình trạng này không biết có ảnh hưởng gì không, có nguy hiểm không?

  24. Nguyễn Huyền says: Trả lời

    Viêm amidan bẩm sinh có dùng được bài thuốc viêm amidan đỗ minh không? Tôi bị bệnh này lúc bé, dùng nhiều loại thuốc tây tàu gì ai chỉ đâu cũng mua về dùng hết mà không hết được, cứ thay đổi thời tiết là lại viêm, đau họng

    1. Mưa Bụi says: Trả lời

      Bẩm sinh thì sợ khó đó vì thời gian bệnh cũng đã lâu rồi, hay đi khám xem bác sĩ có can thiệp ngoại khoa mổ được không. Mình có đứa bạn cũng bị amidan bẩm sinh dùng thuốc các kiểu không được, cuối cùng đành đi cắt

    2. Nguyễn Yến Nhi says: Trả lời

      Có trường hơp bạn này bị viêm amidan bẩm sinh dùng vài ba liệu trình viêm amidan đỗ minh có tiến triển tốt hơn đây em này. Họ cũng bị lâu năm như em theo liệu trình có kết quả tốt thì em cứ thử đi khám đi để bác sĩ họ tư vấn xem thế nào

  25. Thu Trang says: Trả lời

    Em bị amidan hốc mủ, khi nói co mùi hôi, ăn uống bị ảnh hưởng. Có cách nào hỗ trợ cải thiện được nhanh mà tránh hại sức khỏe không cả nhà? Bác sĩ cho kháng sinh mà em có vấn đề về dạ dày nên không muốn uống

  26. My Nguyễn says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi bên nhà thuốc đỗ minh đường có bác sĩ tuấn khám bệnh , kê đơn thuốc viêm amidan mát tay lắm đúng không ạ? Ai đã khám bệnh với basc sĩ tuấn thì review qua cho mình tham khảo được không?

    1. Gia Linh Hà says: Trả lời

      Book bác sĩ tuấn khám bệnh thì nhớ book trước vài ngày chứ bac sĩ có đông bệnh nhân tới khám lắm đó. Chủ động hẹn trước chọn lịch cho nhà thuốc sắp xếp. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm khám bệnh rồi nên khi đi khám với bác sĩ thì có thể an tâm. Mình bị viêm amidan 5 năm ,theo đơn bác sĩ tư vấn cho dùng bài thuốc 3 tháng cũng ổn hơn nhiều rồi, hơn nửa năm nay không thấy có triệu chứng viêm amidan nữa.

    2. Nguyễn Thúy Quỳnh says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc ở địa chỉ nào vậy bà? cho tôi xin với

    3. Dung Dung says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn đâng làm ở khu vực hà nội nha. ĐỊa chỉ của nhà thuốc đỗ minh đường ở 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội đó. Số hotline của nhà thuốc đây, 0987976816 Alo hẹn trước 1 ngày rồi qua mà khám

  27. Lê Nguyệt says: Trả lời

    Viêm amidan có cách nào để hỗ trợ, cho kết quả về lâu về dài không chứ mẹ em và con gái em đều bị bệnh này. Cứ đến mùa lạnh là lại bị, rõ khổ

  28. Hany Thanh says: Trả lời

    Con mình bị viêm amidan mãn tính, cháu hiện chỉ mới 4 tuổi có thể dùng được bài thuốc viêm amidan đỗ minh không?

    1. Vũ Nguyệt Anh says: Trả lời

      Mua đi chị, thuốc này trẻ con dùng tốt, an toàn đó ạ. Thuốc đông y thành phần tự nhiên nên không lo hại sức khỏe đâu ạ. Thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân hóa nên chị cho bé đến nhà thuốc bác sĩ khám bệnh rồi kê đơn, cho yên tâm, trẻ con có khi liệu trình khác người lớn

    2. Nguyễn Ngọc Quy says: Trả lời

      Trường hợp con trai tôi đang dùng thuốc tây thì có thể dùng thêm thuốc đông y được không/ Kết hợp dùng cả thuốc tây dùng cả thuốc đông y cho bệnh nhanh có tiến triển tốt hơn

  29. Trương Kim Anh says: Trả lời

    Cho hỏi nhà thuốc đỗ minh đường lịch làm việc như thế nào? Cho mình xin lịch làm với

    1. Đỗ Tố Như says: Trả lời

      Nhà thuốc họ làm cả tuần luôn nhé. Lịch làm việc vào thứ 2 đến chủ nhật. Giờ làm việc chia 2 ca, sáng 8h đến 12h, chiều 13h30 đến 17h30. Được cái bên đây có làm hai ngày cuối tuần nữa nên cũng tiện, đến khám thì nên chủ động thu xếp gọi hẹn lịch trước để qua đỡ phải chờ lâu bác ạ

  30. Tran Thảo Lyy says: Trả lời

    Đã dùng bài thuốc viêm amidan đỗ minh được hơn 5 ngày rồi sao vẫn chưa thấy có tác dụng gì. Có ai đang dùng bài thuốc này và bị tình trạng như tôi không

    1. Phương Đatan says: Trả lời

      Thuốc đông y tác dụng chậm dùng 5 ngày sợ chưa đủ thời gian để thuốc làm quen với cơ thể để phát huy tác dụng ấy. Cứ dùng thuốc thêm thời gian nữa đi xem thế nào

    2. Thu Thảo says: Trả lời

      5 ngày thì nhằm nhò gì mà đòi có tác dụng. Tui dùng bài thuốc viêm amidan đỗ minh hơn 3 tuần mới thấy có chút chuyển biến đây thì sao. Cơ địa hấp thu chậm, thêm triệu chứng amidan mà nặng thì dùng bài thuốc lâu mới đỡ được. Cơ địa hấp thu nhanh, viêm nhẹ thì 1, 2 tuần đầu là đỡ hơn rồi. Cứ theo liệu trình bác sĩ tư vấn dặn là được, thuốc đông y nó không 1 phát ăn ngay như thuốc tây y được đâu

  31. Lee Phuowng says: Trả lời

    Cả nhà cho mình hỏi một chút là thông tin về các vị thuốc trong bài thuốc viêm amidan đỗ minh đã được kiểm chứng là được lấy tại vườn thuốc của đỗ minh đường chưa ạ. Thuốc đông y mình thấy có bán nhiều trên mạng lắm mà toàn thuốc gì đâu, thuốc tốt thì ít, thuốc kém chất lượng, uống vô bị ngộ độc, hơi sợ

    1. Chúc Vân says: Trả lời

      Có báo 24h đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường thì chắc là thông tin đã có xác nhận chính xác rồi đó.Mình đọc báo 24h, thông tin bên này đưa tin luôn có độ xác thực cao, thông tin chuẩn, không có tin vịt đâu. Với lại mình có mua loại này về cho ông xã dùng, hơn 1 tháng nay dùng bài thuốc không thấy có vấn đề gì ảnh hưởng tiêu cực về sức khỏe https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  32. Hoàn Châu says: Trả lời

    Có thể liên hệ mua bài thuốc viêm amidan đỗ minh qua điện thoại không mọi người? Mình đọc bình luận thấy có người nói bài thuốc này bán độc quyền ở đỗ minh đường chứ không có bán ở chỗ nào khác. Địa chỉ hơi xa, việc mình cũng bận nên khó đến tận nơi để mua

    1. Trần Thị Trúc Giang says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có hõ trợ tư vấn online cho bệnh nhân ở xa đấy. Nếu có nhu cầu mua bài thuốc mà không tiện đến nhà thuốc thì alo qua điện thoại bác sĩ kê đơn thuốc, tư vấn cho cũng được. Thuốc thang bác sĩ gửi đến tận nhà cho luôn. Số điện thoại của họ đây, cho bạn luôn, tôi vẫn còn lưu 0969720219 – 0987976816 nhé.

    2. Thơ Trần says: Trả lời

      Thuốc mua qua điện thoại cũng được nữa hả? Có ổn không á chứ hơi sợ lừa đảo. Bọn ba đời gì đấy cũng bán thuốc online, mà toàn thuốc vớ vẩn, uống vào hại ng thêm

    3. Dương Chiêu says: Trả lời

      Bác sĩ tư vấn, trao đổi cũng kỹ lắm rồi mới kê đơn thuốc chứ không có kiểu kẻ đơn chừng chừng đâu. Vì tớ cũng có mua bài thuốc viêm amidan đỗ minh qua hình thức này rồi í. Trao đổi thông tin bệnh với bác sĩ gần 30 phút rồi bác sĩ mới tư vấn liệu trình phù hợp cho mình. Thuốc kê đơn xong thì bác sĩ gửi về tận nhà. Bác sĩ có add zalo với tớ, có vấn đề gì là hỗ trợ ngay luôn. Dịch vụ okela phết, chu đáo chứ không lôm côm

  33. Ngọc Ánh says: Trả lời

    Xưa nay co thấy thuốc đông y họ bốc thang theo về cho đun sắc uống chứ chưa bao giờ thấy có loại điều chế dạng cao như của đỗ minh đường. Không biết loại điều chế mới như này tác dụng có tốt không

    1. Lee Phuowng says: Trả lời

      Giống tui. Thấy nhiều người khen bài thuốc viêm amidan này có công dụng tốt mà thấy thuốc hơi lạ, không có giống loại thuốc đông y mà tui đã từng uống nên cũng hơi phan vân. Trước tui dùng thuốc đông y toàn phải đun sắc lên mới dùng được ấy

    2. Nguyễn Ngọc Như Ys says: Trả lời

      Chỉ khác về mặt hình thức thôi còn tác dụng thì nó vẫn vậy. Thành phần của bài thuốc vẫn lầ các loại thảo dược thiên nhiên được lấy ở vườn thuốc của đỗ minh đường, bác sĩ điều chế về dạng cao mềm để bệnh nhân dễ dùng, tiện hơn trong quá trình bảo quản thuốc hơn thôi. Loại này dùng thấy tiện hơn, pha cao thuốc với nước nóng, khuấy cho tan rồi uống là xong, mang theo bên cạnh cũng tiện

    3. Nguyễn Lynn says: Trả lời

      Thuốc có khó uống lắm không chế? Tui hơi ngại khoản uống thuốc đông y. Chưa uống bao giờ nhưng có thấy bà ngoại sắc thuốc đông y, ngửi mùi thôi cũng sợ rồi ấy

    4. Trần Thị Trúc Giangg says: Trả lời

      Cũng không khó uống lắm đâu, cứ pha loãng ra với nước nóng mà uống nếu như chưa quen. Thuốc thơm mùi thảo dược, dễ ngửi, thấy có hơi ngọt ngọt. Cứ tập dần là quen thôi, uống thuốc đông y cho nó lành, chứ uống thuốc tây nhiều hại dạ dày lắm

    5. Lê Nguyễn Yên Thanh says: Trả lời

      Loại này trẻ con còn uống được nữa mà nói gì người lớn. Vị thuốc nó ngọt nhẹ, bác sĩ có điều chỉnh, gia giảm cả rồi, không khó uống như thuốc sắc nước đâu. Thuốc có đắng thì mới dã được tật. Con tôi giờ nó còn đòi mẹ pha thuốc cho uống cả ngày nữa đấy

  34. Thanhh Thư says: Trả lời

    Đang cần tham khảo thêm feedback của người bệnh đã mua bài thuốc viêm amidan đỗ minh về dùng. Anh chị em ai đã dùng bài thuốc này rồi thấy tác dụng của thuốc như thế nào thì nhớ chia sẻ em với ạ/ Em cảm ơn

    1. Dương Minh Tâm says: Trả lời

      Loại thuốc này mới ra hay sao ấy chứ đi tìm mua mấy nơi rồi có thấy có chỗ nào bán đâu. Đến mấy tiệm thuốc tây hỏi họ đều nói không có, gợi ý cho dùng loại khác

    2. Nguyễn Giang says: Trả lời

      Thuốc viêm amidan đỗ minh là thuốc gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường thì tất nhiên khi mua phải đến nhà thuốc của họ chứ các đơn vị khác làm gì có bán. Đến nhà thuốc đỗ minh đường địa chỉ 37a, văn cao, hà nội hoặc 179 nguyễn văn thương quận bình thạnh, sài gòn để mua. Mua ngoài không có đâu. Loại này tôi dùng rồi, có tác dụng tốt, amidan đỡ sưng viêm, thuốc lành tính và k có td phụ gì cả

    3. Thúy An says: Trả lời

      Mình cũng chưa dùng bài thuốc này nhưng tìm hiểu trên mạng thấy có nhiều người mua và khen lắm. Bạn tham khảo thử ở đây xem thế nào https://dominhduong.org/bai-thuoc-viem-hong-viem-amidan-do-minh-duong-662.html

    4. Nguyễn Thị Hồng Đào says: Trả lời

      Em cũng có dùng bài thuốc viêm amidan đỗ minh rồi nè chị. Tác dụng thì tốt mỗi tội dùng thời gian hơi dài. Tác dụng của thuốc chậm không được nhanh như thuốc tây nên khi dùng chị phải kiên trì, đừng bỏ dở liệu trình nửa chừng, nó ảnh hưởng đến kết quả ấy. Đợt e dùng bài thuốc 3 tháng là đã thuyên giảm được triệu chứng viêm amidan rồi, người cũng có khỏe hơn. Thành phần của bài thuốc cũng toàn các loại thảo dược thiên nhiên nên khi dùng không có hiện tượng mệt hay cồn cào dạ dày như dùng thuốc kháng sinh. Bác sĩ kê đơn cho e mỗi tháng dùng 1 liệu trình có hai loại thuốc là thuốc viêm amidan và thuốc giải độc chống viêm, số lượng thuốc thì được điều chỉnh để uống trong vòng 1 tháng. Mỗi tháng có một liệu trình riêng chị nha. Em dùng bài thuốc 15 ngày thì có đỡ hơn, triệu chứng có giảm nhẹ, họng đỡ khô, đỡ rát hơn. Dùng đều bài thuốc mỗi ngày thì em thấy có nhiều biểu hiện tốt. Trước cổ họng nó bị khô, có dịch mủ bên trong nên vừa bị vướng, ngứa, hơi thở cũng có mùi. Dùng bài thuốc xong thì có đỡ hơn, họng dễ chịu hơn, hơi thở bớt mùi hơn. Ăn uống cũng dễ dàng hơn, khi nuốt không có cảm giác vướng nữa. Đêm ngủ cũng không bị ngáy nhiều như trước. Người khỏe hơn nhiều, không chán ăn, khó tiêu hay bị sốt, mệt. Ăn uống cũng tốt hơn nữa ấy, có lên nhẹ vài cân sau khi amidan đỡ sưng viêm. Em dùng thấy ok lắm, chị cứ tham khảo xem

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo