Danh sách các bác sĩ chữa viêm amidan giỏi tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

Viêm amidan, viêm họng là căn bệnh phổ biến và ngày càng bùng phát ở nước ta do nhiều yếu tố từ môi trường đến thời tiết cũng như thói quen ăn uống. Vì vậy mọi người cần phát hiện bệnh sớm, chủ động tìm kiếm bác sĩ cũng như phòng khám uy tín để điều trị.

Nên đọc:

>> Sự thật về viêm amidan cấp và mãn tính – Phương pháp điều trị hiệu quả theo lời khuyên của chuyên gia

>> Triệu chứng viêm amidan điển hình nếu không khắc phục ngay sẽ bị phá hủy giọng nói!

Khi nào cần đi khám, điều trị viêm amidan?

Viêm amidan có triệu chứng khá giống với đau họng, cảm lạnh do đó nếu chủ quan không điều trị có thể khiến tình trạng viêm sưng thêm nghiêm trọng trở nên mãn tính. Vì vậy khi thấy những biểu hiện dưới đây mọi người hãy tìm đến bác sĩ ngay để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

✓ Đau họng kéo dài trên 2 ngày (48 giờ).

✓ Họng bị sưng, tấy đỏ hoặc có lớp phủ màu trắng, vàng.

✓ Bị đau đầu, vùng tai, hàm, cổ.

✓ Khó nuốt, ngứa cổ.

✓ Sốt cao > 39˚C.

Sớm tìm gặp bác sĩ nếu bạn có các dấu hiệu viêm amidan

Sớm tìm gặp bác sĩ nếu bạn có các dấu hiệu viêm amidan

Một số trường hợp bị sưng họng gây khó khăn khi thở cần đến ngay cơ sở y tế để được hỗ trợ.

Việc tìm gặp đúng bác sĩ sẽ giúp chẩn đoán chính xác tình trạng, mức độ bệnh viêm amidan từ đó đưa ra phương hướng điều trị tốt nhất cho người bệnh. Vậy ở Hà Nội, Hồ Chí Minh có những bác sĩ nào chữa viêm amidan giỏi?

Top 6 bác sĩ chữa viêm amidan giỏi ở Hà Nội, Hồ Chí Minh

Điều trị viêm amidan ở nước ta hiện nay vẫn đi theo 2 hướng là chữa trị bằng phương pháp hiện đại (dùng thuốc tây y, phẫu thuật) và phương pháp cổ truyền (dùng thuốc nam). Tùy vào yêu cầu, mục đích chữa trị mà bệnh nhân có thể lựa chọn bác sĩ phù hợp.

Hà Nội và Hồ Chí Minh là 2 khu vực tập trung đội ngũ bác sĩ giỏi có tiếng trong cả nước về điều trị các bệnh Tai Mũi Họng hay cụ thể là viêm amidan. Sau đây là danh sách các bác sĩ khám, điều trị viêm amidan có “danh tiếng” tại khu vực Hà Nội, Hồ Chí Minh mọi người có thể tham khảo.

  • Danh sách 3 bác sĩ giỏi chữa amidan hiệu quả tại Hà Nội

Bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Nội hay các tỉnh thành lân cận hãy tìm hiểu và đến chữaviêm amidan bởi 1 trong 3 vị bác sĩ, lương y nổi tiếng này.

1. Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An

Bác sĩ là Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng trẻ em – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương, bác sĩ có hơn 30 năm khám, điều trị bệnh viêm amidan, viêm họng, viêm xoang… Với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm bác sĩ được đánh giá là một trong những bác sĩ Tai Mũi Họng giỏi nhất hiện nay tại Hà Nội.

Bác sĩ chữa viêm amidan giỏi tại Hà Nội - Nguyễn Thị Hoài An

Bác sĩ chữa viêm amidan giỏi tại Hà Nội – Nguyễn Thị Hoài An

Không chỉ trực tiếp khám, kê đơn thuốc, chỉ định cắt đốt amidan, bác sĩ còn cung cấp thông tin, đóng góp chuyên môn về bệnh cho nhiều báo, tạp chí trong và ngoài nước… Trong trường hợp bị viêm amidan, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến khám, chữa bởi bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An.

2. Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Tấn Quang

Hiện bác sĩ Nguyễn Tấn Quang là trưởng khoa Thanh học – Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương; chuyên gia khám và điều trị các bệnh về họng, thanh quản, trong đó có viêm amidan thể cấp và mãn tính. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng, bệnh nhân khi được bác sĩ khám, chữa trị sẽ đảm bảo đúng người đúng bệnh cho hiệu quả tốt.

Để được bác sĩ Nguyễn Tấn Quang điều trị viêm amidan người bệnh hãy đếnBệnh viện Tai mũi họng Trung ương theo địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội; điện thoại liên hệ: 024 3868 6050.

3. Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

Nhắc đến bác sĩ khám, chữa bệnh viêm amidan giỏi bằng y học cổ truyền tại Hà Nội không thể không nói đến bác sĩ Đỗ Minh Tuấn. Hiện ông là Giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, Nguyên Phó giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng thuốc dân tộc.

ĐỌC THÊM: Bài thuốc gia truyền nhà thuốc Đỗ Minh Đường xua tan viêm amidan cấp và mãn tính

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng

Bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn nổi tiếng “mát tay” trong điều trị viêm amidan

Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm khám, điều trị viêm amidan bằng thuốc nam gia truyền. Hầu hết mọi người khi được khám, chữa đều đánh giá cao về trình độ và y đức của bác sĩ. Dù thăm khám cho rất nhiều người bệnh mỗi ngày nhưng bác sĩ vẫn luôn tận tình hỏi thăm, tư vấn liệu trình điều trị viêm amidan phù hợp nhất cho từng bệnh nhân chứ không qua loa, khám cho có.

Điều đặc biệt, bác sĩ Tuấn khám, tư vấn miễn phí cho mọi đối tượng khi đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Nếu mọi người quan tâm, muốn được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn, khám chữa viêm amidan có thể liên hệ, đặt lịch khám trước để tránh chờ đợi lâu theo số điện thoại: 0984 650 816 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

  • Top 3 bác sĩ chữa viêm amidan giỏi ở Hồ Chí Minh

Người bệnh có thể thể tham khảo thông tin 3 bác sĩ có kinh nghiệm, nổi tiếng trong điều trị viêm amidan tại TP.HCM sau đây.

1. Bác sĩ Lâm Huyền Trân

Bác sĩ hiện là Trưởng liên chuyên khoa Tai mũi họng – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương; Phó khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ từng có thời gian tu học tại Pháp, Mỹ có trình độ chuyên môn cao trong điều trị bệnh viêm amidan và các bệnh về Tai – Mũi – Họng nói chung. Bệnh nhân đánh giá bác sĩ Lâm Huyền Trân là người có y đức, hết lòng vì người bệnh.

Bác sĩ điều trị bệnh viêm amidan tốt tại Hồ Chí Minh

Bác sĩ điều trị bệnh viêm amidan tốt tại Hồ Chí Minh

Nếu muốn điều trị bằng thuốc tây y hay cắt đốt viêm amidan bởi bác sĩ Trân, người bệnh có thể tìm đến một trong hai bệnh viện mà bác sĩ đang công tác là:

Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cơ sở 1 – Số 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Nguyễn Tri Phương – Số 468 Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

2. Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi (Bác sĩ Chuyên Khoa II)

Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi hiện đang là Trưởng khoa Đầu Mặt Cổ – Bệnh viện Tai Mũi Họng TPHCM. Là người có chuyên môn cao, nổi tiếng về chữa trị các bệnh viêm amidan, viêm xoang, viêm họng hạt…  Không chỉ chẩn đoán chính xác bệnh, bác sĩ còn đưa ra phương hướng chữa trị hiệu quả cho bệnh nhân viêm amidan như dùng thuốc hay phẫu thuật.

Với trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ Nguyễn Thành Lợi được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn để khám, chữa viêm amidan. Người bệnh có nhu cầu điều trị bởi bác sĩ hãy đến Bệnh viện Tai Mũi Họng thành phố Hồ Chí Minh tại địa chỉ 155-157 Trần Quốc Thảo, phường 9, quận 3, Hồ Chí Minh; điện thoại liên hệ: 028 3931 7381.

3. Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm

Chữa viêm amidan bằng y học cổ truyền ở Hồ Chí Minh cũng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Một trong những vị bác sĩ, lương y nổi tiếng “mát tay” trong điều trị bệnh đó chính là bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm – Phó giám đốc chuyên môn nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường (Cơ sở Hồ Chí Minh).

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm khám, chữa viêm amidan nhiệt tình, hiệu quả với bệnh nhân

Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm khám, chữa viêm amidan nhiệt tình, hiệu quả với bệnh nhân

Tuy còn trẻ tuổi nhưng sống trong gia đình có truyền thống làm nghề y, tiếp xúc với y thuật từ nhỏ nên trình độ, kinh nghiệm điều trị viêm amidan bằng y học cổ truyền của bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm rất cao. Không những vậy, bác sĩ còn được biết đến là người có tâm đức, luôn hết lòng vì người bệnh.

Bệnh nhân viêm amidan sẽ được khám, tư vấn miễn phí bởi bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường (nơi bác sĩ công tác). Điện thoại liên hệ: 0932 088 186; địa chỉ số 100 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh cơ sở điều trị, tìm được bác sĩ chữa viêm amidan giỏi sẽ giúp người bệnh yên tâm hơn. Vì vậy hãy tham khảo, lựa chọn bác sĩ trong top trên để trị dứt điểm căn bệnh này.

BẠN MUỐN TÌM HIỂU THÊM:

Top 6 địa chỉ chữa viêm amidan uy tín tại Hà Nội, Hồ Chí Minh mọi người nên biết!

Loại bỏ viêm amidan dễ như trở bàn tay với bài thuốc Nam dược gần 150 năm tuổi

Bình luận (40)

  1. nguyễn hương says: Trả lời

    Trước giờ em chỉ điều trị viêm amidan tại bệnh viện quận thôi, chưa đi khám các bác sĩ này bao giờ. Anh chị nào đã khám cho em xin thông tin với.

  2. Trần Mạnh Quân says: Trả lời

    Bé nhà tôi bị viêm amidan không biết là nên cho con đến chỗ bác sĩ nào để điều trị được giờ, có ai đã điều trị khỏi được bệnh viêm amidan cho trẻ rồi thì cho tôi xin ít thông tin về phương pháp điều trị

    1. vui says: Trả lời

      http://www.doisongphapluat.com/can-biet/chua-viem-amidan-o-tre-em-tai-nha-thuoc-do-minh-duong-khong-khang-sinh-khong-can-cat-bo-a271679.html anh tham khảo chỗ này đưa con đến khám xem sao này, điều trị không cần phải uống kháng sinhm không phải cắt amidan

  3. Tạ Nguyệt Quế says: Trả lời

    Em muốn được tư vấn chữa viêm amidan bằng y học cổ truyền. Uống thuốc có điều trị khỏi hẳn được bệnh không , có bị tác dụng phụ không  chứ em điều trị bên tây y rồi không thấy khỏi được bệnh đã thế lại còn thêm cái đau dạ dày. Mỗi lần uống thuốc là nóng hết ruột.

  4. Thành Được says: Trả lời

    Anh cũng bị giống em đấy. Uống thuốc thì bệnh tình nhanh hết lắm, tầm 1 tuần là khỏinhưng không dứt điểm, ngưng uống khoảng  1 tháng cũng bị tái lại. Trước đây anh không bị đau dạ dày, nhưng uống xong lại thêm cái bệnh đau dạ dày nữa.

    1. nguyễn kim ngân says: Trả lời

      Uống thuốc đông y đa phần thì không có tác dụng phụ nha bạn vì thuốc toàn dược liệu tự nhiên nhưng bạn nên chọn nhà thuốc uy tín nhé, vì có chỗ chữa hết có chỗ lại không, có chỗ lại sử dụng dược liệu bẩn nữa.

  5. Phương vy Phạm says: Trả lời

    Bác sĩ Lâm đúng là một người thầy thuốc giỏi. Tôi trước đây thuộc dạng viêm amidan mãn tính cũng chữa khắp nơi mà không khỏi. Bác sĩ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch còn khuyên tôi phải cắt bỏ amidan thì mới hết. tôi thì sợ phải cắt mổ lắm. Vô tình đọc bài báo trên trang soha.vn, tôi biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chữa bệnh này mà không cần phải cắt amidan. Tôi đến cơ sở HCM thì gặp được bác sĩ Lâm. Bác ấy tư vấn cho tôi nhiệt tình, hướng dẫn tôicách uống, các chế độ kiêng, chế độ sinh hoạt nữa. Uống thuốc  gần 4 tháng là tôi khỏi hẳn bệnh tình của mình, amidan không còn sưng nữa. Tôi làm đúng theo chỉ định của bác sĩ, đến nay cũng gần 1 năm rồi mà chưa thấy bị tái phát trở lại.

    1. Nhật Hạ says: Trả lời

      Nhập nội dung bình luận

      Được chị nhé. Mẹ em cũng bị giống tình trạng của mẹ chị. Bác sĩ Tuấn tư vấn cho em là uống thuốc bình thường, cách thuốc tiểu đường với thuốc huyết áp ra từ 2-3 tiếng là được. Khi uống thuốc thì không nên ăn đậu xanh giá đỗ, uống nước đá, nằm lạnh,…

    2. Trần Thanh Thủy says: Trả lời

      Mẹ tôi năm  nay gần 60 tuổi có bị huyết áp, tiều đường và viêm midan . Không biết thuốc bên nhà thuốc có điều trij bênb này được khôn, khi uống thuppsc   cần ngưn ăn uống cái gì không .

    3. Đình trinh says: Trả lời

      Thật vậy hả chị. Em cũng bị viêm amidan mấy năm nay, đi chữa từ thuốc  tây đến thuốc đông y đều khôngkhỏi. có gì sắp xếp lên nhà thuốc Đỗ Minh Đường  cơ sở HCM khám thử

  6. Đặng thái Khang says: Trả lời

    Đúng là PK Đỗ Minh Đường là một phòng khám uy tín. Trong HCM thì có bs Lâm, ngoài Hà Nội thì có bác sĩ Tuấn. Tôi vừa đọc được  chia sẻ đã chửa khỏi viêm amidan hốc mủ bằng thuốc nam tại nhà thuốc. Tôi gửi anh chị xem tham khảo https://www.chuyenkhoataimuihong.com/bai-thuoc-dong-ho-minh-toi-da-chua-khoi-viem-amidan-hoc-mu.html

  7. Trần tú Uyên says: Trả lời

    Chỗ mấy bác sĩ nêu trên mọi người chọn điều trị ở bác sĩ nào rồi, có hiệu quả hay không vậy cho em hỏi cái kết quả với, em đang cho con bú, họng thì amidan sưng to, sợ uống thuốc tây lại ảnh hưởng con.

    1. Hồng Minh says: Trả lời

      Nếu chị đang ở TPHCM thì chị nên đến chỗ của bs Tùng Lâm đi chị. Trước đây em cũng bị giống chị. Đang cho con bú mà lại thêm cái amidan, đau họng, rát chịu không nổi, mà bé mới có mấy tháng nên em không dám uống thuốc tây. Được 1 chị đồng nghiệp giới thiệu nên biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi đến khám thì được gặp bs Lâm. Bác ấy tư vấn, giải thích kĩ lưỡng, thuốc nam dược liệu lành tính không gây ảnh hưởng sữa và con nên em cũng yên tâm. Em điều trị khoảng 2 tháng rưỡi là đã khỏi rồi. Chị cứ thử liên hệ đến số điện thoại 0932088186 gặp bác sĩ Lâm, bác ấy tư vấn cho.

      1. Nguyen Thanh Nhan says: Trả lời

        Em cũng nghe tiếng đến bác sĩ Lâm nhiều, thằng bạn em cũng giới thiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bs Lâm. Bạn em thuộc dạng amidan có mủ, cũng bị mấy tháng, đi khám cũng bệnh viện tai mũi họng rồi bệnh viện đại học y dược mà không khỏi. Uống thì đỡ, ngưng rồi lại bị. Nó đọc báo thấy có giới thiệu về thuốc nam, phòng khám đỗ minh đường nên đến điều trị thử, vì nó cũng gần như đang nản rồi. Kết quả điều trị nó cũng không ngờ. Uống thuốc điều trị khoảng 4 tháng là hết hẳn bệnh, không có tái phát nữa.

  8. Đa Phước says: Trả lời

    Cho em hỏi về thuốc chữa viêm amidan của  nhà thuốc đỗ minh đường với ạ, tư vấn giúp em cụ thể về thuốc điều trị, thời gian và cả chi phí điều trị

    1. Hồng Vân says: Trả lời

      Thuốc ở nhà thuốc này điều trị là thuốc nam gia truyền chị ơi em uống thuốc của nhà thuốc điều trị trong 3 tháng thì khỏi được bệnh tiền thuốc 1 tháng bác sĩ kê cho em hết 2,4 triệu. Nhưng mà em thấy bảo chi phí thuốc với thời gian điều trị là phụ thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người nên tốt nhất chị cứ liên hệ trực tiếp tới bác sĩ để bác sĩ tư vấn cho biết đường mà điều trị

  9. Kiến quốc says: Trả lời

    Nhà thuốc nam gia truyền đỗ minh đường làm việc vào những thời gian nào đấy mọi người, có khám vào ngày thứ bảy, chủ nhật không để tôi đưa vợ tôi đến khám điều trị viêm amidan hốc mủ.

    1. Đỗ Bảo Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc này mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Sáng từ 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h30 nha anh.Anh có đưa chị nhà tới khám thì em khuyên anh nên đặt lịch khám trước đi không là đông bệnh nhân đến phải chờ lâu đấy.

      1. Kiến quốc says: Trả lời

        Uhm. Cám ơn em nhé. Nhà anh đang có cháu nhỏ, anh chị tranh thủ lúc con ngủ gửi bà trông cháu để chạy đi 1 chút.

  10. Minh Anh says: Trả lời

    Bài thuốc chữa viêm họng, viêm amidan của nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều bác sĩ có tiếng khen. Mọi người đọc qua tham khảo để có hướng điều trị thích hợp nhé. http://www.tapchiyhoccotruyen.com/chuyen-gia-noi-gi-ve-bai-thuoc-chua-viem-hong-viem-amidan-cua-nha-thuoc-do-minh-duong.html

  11. nguyễn mỹ nữ says: Trả lời

    Tôi đã đi điều trị tại bệnh viện tai mũi họng mãi rồi mà vẫn không khỏi. Giờ định chuyển qua điều trị bằng thuốc nam. Không biết nhà thuốc nào uy tín, điều trị có hiệu quả thì cho tôi xin thông tin nhé.

    1. Hân Hân says: Trả lời

      Bạn qua phòng khám Đỗ Minh Đường nè. Nếu ở TPHCM thì đến số 100 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25 Quận Binh Thạnh. Tôi đến khám ở đây thì thấy thuốc oke lắm. Bệnh tình của tôi cũng đi khám nhiều nơi mà không khỏi. May mắn sao biết đến thông tin của nhà thuốc qua tivi nên đến khám. Gặpđược bác sĩ Lâm tư vấn rất nhiệt tình, hướng dẫn tôi kĩ lưỡng. Chỉ cần 2 tháng điều trị mà bệnh tôi đã chuyển biến rất tốt, uống đủ liều trịnh 3 tháng thì không còn dấu hiệu bệnh nữa. Bạn cứ đến điều trị, hợp thầy hợp thuốc thì lại khỏi bệnh sớm đấy. Để lâu bệnh lại chuyển biến nặng thì khổ.

  12. thanh mai says: Trả lời

    Mình đến bệnh viện tai mũi họng điều trị rồi, mình đăng ký khám yêu cầu cũng được thạc sĩ, tiến sĩ khám. Tuy nhiên điều trị mãi cũng không khỏi. Không biết thuốc nam thì như thế nào, điều trị có khỏi bệnh không, thuốccó cần phải sắc nấu không.

    1. Phương Yên says: Trả lời

      Điều trị bằng thuốc nam tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường rất tốt nhé chị. Vì thuốc được bào chế bằng dược liệu tự nhiên, không gây tácdụng phụ. Thuốc điều trị viêm amidan tại nhà thuốc đã được bào chế sẵn thành cao đặc. Nên khi uống mình chỉ cần hoà tan thuốc với nước nóng là uống được đấy. Vườn dược liệu đã được cấp chứng nhận của Bộ y tế chuẩn CO-CQ nên chị có thể yên tâm về dược liệu sạch.

      1. quỳnh hoa says: Trả lời

        Mới uống thuốc được 4 ngày sao đỡ em. Thuốc đông y tác dụng chậm lắm. Mà thời gian đầu còn có tình trạng bị nặng hơnl, kiểu như bị công thuốc á. Phải qua tầm nửa tháng sẽ đỡ.

      2. Trần tất Thắng says: Trả lời

        Em đang điều trị tại nhà thuốc nè chị. Mới dùng được 4 ngày à. Mà sao thấyđau họng hơn vậy ạ

  13. Lê Na says: Trả lời

    Mình đang ở Hà Tĩnh, không có điều kiện đến trực tiếp nhà thuốc. Không biết nhà thuốc có gửi thuốc về nhà không. Phí vận chuyển thì như thế nào.

    1. Nguyen Van Dien says: Trả lời

      Có nhé bạn. Bạn liên hệ đến số của bác sĩ Tuấn, bác ấy tư vấn tình trạng bệnh của mình rồi sẽ gửi thuốc về cho. Bên nhà thuốc là miễn phí phí vận chuyển nhé. Bạn chỉ cần thanh toán thêm phí thu hộ là được. Tầm có hai mươi mấy nghìn thôi

  14. NGuyễn thị Vân says: Trả lời

    Mình đang mang thai được 5 tháng. Mình bị viêm amidan khiến đau rát cả họng, không ngủ được. Không biết mình có uống được thuốc của nhà thuốc không. Vì nghe nói thuốc tây ảnh hưởng không tốt đến thai nhi nên mình không sử dụng. Có mẹ nào cũng bị như mình và đã điều trị khỏi không.

    1. Tấn Lực says: Trả lời

      Vợ anh hồi đang mang bầu 4 tháng cũng bị giống em đấy. Đang mang bầu mệt mỏi mà gặp cứ đau rát họng miết nên thấy thương lắm. Biết không dùng thuốc tây được nên cũng muốn điều trị bằng thuốc nam vì nghe nói không ảnh hưởng đến em bé. Nghe thông tin của 1 chị trong xóm đã chữa khỏi tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên anh cũng dẫn vợ đến điều trị. Bác sĩ nói uống 2 tháng là hết nên anh cũng lấy thuốc điều trị.. Giờ bé nhà anh cũng gần 3 tháng rồi. Chị ngày nào cũng súc miệng bằng nước muối nên đến giờ không thấy bị lại.

  15. Thiên Quỳnh says: Trả lời

    Em đang trong thời gian cho bé bú, bé mới được 3 tháng thôi. Em bị viêm amidan thì sử dụng thuốc nam được không ạ. Uống thuốc có ảnh hưởng đến sữa không.

  16. vũ văn Việt says: Trả lời

    https://benhtaimuihong.net/chua-viem-amidan-bang-tay-y-dong-y-hay-dan-gian-tot-nhat-n1168.html tìm hiểu ở đây tháy có mấy phương pháp chữa viêm amidan, cái thuốc tây y với điều trị bằng dân gian thì tôi áp dụng rồi có thấy khỏi được đâu còn bài thuốc nam gia truyền của nhà thuốc đỗ minh đường thì không rõ hiệu quả như nào, có ai chữa bằng thuốc này chưa, có tốt không

  17. Huệ says: Trả lời

    Mình đang bị viêm amidan, đau rát họng, súc miệng nước muối loãng cũng khôg thấy đỡ. Mình đang cho con bú, bé mới được 5 tháng nên không biết có sử dụng được thuốc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không. Vì thuốc tâynghe nói có kháng sinh nhiều không tốt.

    1. Sĩ Nguyễn says: Trả lời

      Vợ anh hồi đang cho bé bú khoảng 3 tháng thì cũng sử dụng thuốc tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường rồi. Nay bé nhà mình cũng đã được 1 tuổi, bé nhìn khoẻ mạnh, cứng cáp lắm nên em cứ yên tâm nhé. Đừng uống thuốc tây, vì thuốc tây không điều trị dứt điểm bệnh tình mà còn có tác dụng phụ nữa. Uốngg dễ bị đau bao tử.

    2. Thanh Thư says: Trả lời

      Bé được 1 tháng hơn là em sử dụng được thuốc rồi nhé. Hồi trước chị đang cho bé bú, bé được 1 tháng rưỡi là chị đã tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường điều trị rồi. Không sao em nhé, bé vẫn khoẻ mạnh bình thường. Thuốc được bào chế bằng dược liệu tự nhiên nên rất an toàn, lành tính, không tác dụng phụ

  18. quỳnh như says: Trả lời

    Không biết là có thuốc nào chữa dứt viêm amidan hay không chứ em nản lắm rồi, thực sự luôn điều trị bên tây y, sử dụng các thuốc dân gian rồi cứ ai chỉ cho chỗ nào bảo thuốc tốt em cũng tìm mua nhưng mà sao bệnh mãi vẫn không khỏi được,  giờ nói đến việc điều trị thấy nản quá.

  19. Phương Vy says: Trả lời

    Hôm trước mình được bs Quang khám cho nè. Mình bị viêm amidan mãn tính cũng 1-2 năm nay rồi. Bs khuyên mình phải cắt amidan mới hết. Mà mình đang phân vân, không biết có nên cắt hay không. Có cách nào không cắt mà hết bị viêm amidan không mọi người.

    1. Trần Phú Quý says: Trả lời

      Ấy đừng cắt em nhé. Vì Amidan là tổ chức bảo vệ cơ thể tránh khỏi các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài xâm nhập. Không nên cắt viêm amidan bằng plasma, laser hay nạo hút VA mà không có sự chỉ định của bác sĩ. Thay vào đó, bệnh hoàn toàn có thể đẩy lùi bằng phương pháp điều trị nội khoa. Em đọc bài viết này tham khảo nhé. https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-amidan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-khong-can-phau-thuat-cat-bo-c683a1017180.html

  20. Ngọc Quang says: Trả lời

    Thời gian làm việc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường như thế nào vậy mọi người. Mình muôn đưa mẹ đến khám. Bà năm nay đã gần 60 tuổi rồi. Sức khoẻ kém, hay bị viêm họng viêm amidan lắm.

    1. Lê Minh Huy says: Trả lời

      Nhà thuốc này mở cửa tất cả các ngày trong tuần. Sáng từ 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h30 nha anh.

       

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo