Có Nên Điều Trị Bệnh Tai Mũi Họng Với Lương Y Đỗ Minh Tuấn Không? 

Lương y Đỗ Minh Tuấn không phải là cái tên xa lạ trong làng y học cổ truyền Việt Nam khi ông đã gặt hái được nhiều giải thưởng cá nhân, nhiều lần xuất hiện trên truyền hình với vai trò cố vấn chuyên môn, giúp nhà thuốc Đỗ Minh Đường không ngừng phát triển. Vậy với đầu bệnh tai mũi họng, vị lương y này có thăm khám và điều trị tốt hay không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

Để giúp người bệnh hiểu rõ hơn về con người lương y Đỗ Minh Tuấn, cũng như phương pháp điều trị bệnh tai mũi họng, chúng tôi đã có liên hệ và thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với ông. Hy vọng, thông qua cuộc trò chuyện này, người bệnh sẽ hiểu rõ hơn về trình độ chuyên môn của lương y Tuấn trong thăm khám và điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan.

Cơ duyên lương y Đỗ Minh Tuấn đến với nghề y

Câu hỏi: Xin chào lương y Tuấn, lương y có thể cho mọi người biết, tính đến thời điểm hiện tại ông đã hoạt động trong ngành y được bao nhiêu năm rồi?

Lương y Tuấn:

Tính đến thời điểm hiện tại thì tôi cũng hoạt động trong ngành y được gần 20 năm rồi. Đó không phải là một khoảng thời gian quá ngắn cũng như quá dài nhưng đủ để cho tôi tích lũy được rất nhiều kiến thức chuyên môn, được thực chiến, được thăm khám và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân khác nhau.

Câu hỏi: Vậy lương y có thể chia sẻ một chút về cơ duyên mình đến với nghề y được không ạ?

Lương y Tuấn:

Tôi sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề y nên ngay từ nhỏ tôi đã được tiếp xúc với những kiến thức về y học, được biết đến công dụng và cách dùng của rất nhiều dược liệu tự nhiên.

Hàng ngày thấy bà cô của tôi là cố lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4 dòng họ Đỗ Minh) thăm khám và điều trị khỏi bệnh cho nhiều người, tôi cũng ngưỡng mộ lắm. Cứ dần dần theo đó, tôi nuôi ước muốn theo học ngành y. Tuy nhiên, sau này đến tuổi thi đại học, tôi lại rẽ hướng sang học Đại học Luật. Nhưng cũng chỉ học được có 1 năm, tôi lại quay lại với ước muốn ban đầu là làm bác sĩ.

Thế là tôi bắt đầu lại từ đầu, ôn luyện lại kiến thức, nhờ bà cô chỉ dạy thêm và đã thi đậu vào Học viện y dược cổ truyền Việt Nam.

Lương y Tuấn và cố lương y Đỗ Thị Hiển
Lương y Tuấn và cố lương y Đỗ Thị Hiển

Câu hỏi: Sau khi tốt nghiệp Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam, lương y quay về kế thừa nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường của dòng họ Đỗ Minh mình luôn ạ?

Lương y Tuấn: 

À không. Sau khi ra trường, tôi có công tác tại một số đơn vị khác trước khi quay trở về nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tôi từng công tác tại bệnh viện 103 khoa y học cổ truyền, từng giữ chức vụ PGĐ chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc. Năm 2015, tôi là cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam (Vietmec Group).

Sau một thời gian “trải nghiệm bên ngoài”, thấy cũng tích lũy đủ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thăm khám, điều trị bệnh, tôi mới quyết định về kế thừa và phát triển nhà thuốc nam của dòng họ mình.

Câu hỏi: Vậy trong suốt gần 20 năm qua, triết lý trong nghề của lương y là gì?

Lương y Tuấn:

Từ khi bắt đầu xác định theo con đường lương y, thầy thuốc, tôi có 3 triết lý luôn tồn tại trong tâm trí, đó là:

Thứ nhất, trị vị bệnh, tức là chữa bệnh từ khi chưa hình thành. Giờ tôi thấy số người mắc bệnh, trong đó có bệnh về tai mũi họng ngày càng nhiều, từ cấp tính cho đến mãn tính. Do đó, để không phải mất thời gian chữa bệnh, không phải chịu đựng những triệu chứng bệnh khó chịu, tại sao chúng ta không thay đổi thói quen, thay đổi lối sống để bệnh không hình thành. Đó chính là trị vị bệnh đấy.

Báo tienphong.vn có bài viết: Lương y Đỗ Minh Tuấn và những thế mạnh trong điều trị bệnh tai mũi họng, sinh lý, da liễu

Lương y Tuấn thăm khám cho bệnh nhân bị viêm họng
Lương y Tuấn thăm khám cho bệnh nhân bị viêm họng

Thứ hai, lưu nhân trị bệnh – giữ mạng sống trước rồi mới nghĩ đến việc kiểm soát bệnh. Tôi hiện đang thăm khám và điều trị bệnh bằng phương pháp YHCT. Mục tiêu chữa bệnh của nó là lập lại trạng thái cân bằng trong cơ thể, cân bằng âm dương, đào thải độc tố, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí, coi trọng khả năng tự phục hồi và tái tạo của cơ thể.

Đông y sẽ tập trung chữa bệnh từ gốc đến ngọn, lấy con người làm gốc, tiêu trừ căn nguyên gây bệnh rồi mới tác động giảm triệu chứng. Và cơ chế trị bệnh này hiện cũng được tôi ứng dụng vào 2 bài thuốc nam điều trị bệnh tai mũi họng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Thứ ba, vì bệnh nhân tận tâm phục vụ, coi bệnh nhân như chính người thân của mình. Lương y như từ mẫu, người ta có bệnh thì mới tìm đến mình, mới cần mình giúp đỡ. Do đó, tôi nghĩ, thiên chức của mình cũng rất quan trọng. Một khi đã theo ngành này, tôi sẽ dùng hết cái tâm, cái tài của mình để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe người dân.

Lời ban biên tập: Trong gần 20 năm làm nghề y (tính đến thời điểm hiện tại), lương y Tuấn đã gặt hái được nhiều giải thưởng cao quý, trong đó phải kể đến:

  • Đại diện Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” năm 2017
  • Đại diện Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020
  • Được ghi nhận là Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020

Trao đổi ngay tình trạng bệnh của bạn ở đây

Lương y Tuấn sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Tên tuổi ngày càng được khẳng định, nhiều lần tư vấn bệnh tai mũi họng trên truyền hình

Câu hỏi: Tôi được biết trong những năm gần đây, lương y Tuấn thường xuyên nhận lời tham gia các chương trình sức khỏe với vai trò cố vấn chuyên môn. Lương y có thể chia sẻ một chút về vấn đề này không?

Lương y Tuấn:

Tôi cũng không tham gia được nhiều chương trình lắm đâu. Một số chương trình tôi có tham gia là:

  • Khỏe thật đơn giản – VTV2, số phát sóng ngày 2/6/2018, tư vấn bệnh viêm họng hạt
  • Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, số phát sóng ngày 16/3/2019, tư vấn bệnh nam khoa
  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, số phát sóng ngày 29/2/2020, tư vấn điều trị bệnh viêm xoang bằng Đông y
  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, số phát sóng ngày 14/3/2020, tư vấn phương pháp giúp nam giới lấy lại “phong độ” trong chuyện ấy.

Khi được ban biên tập của những chương trình trên mời tham gia, tôi cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, sắp xếp được thời gian là tham gia thôi. Vì tôi nghĩ đơn giản đây sẽ là cơ hội để tôi có thể tư vấn, có thể mang đến nhiều kiến thức sức khỏe cần thiết cho người bệnh. Một phần nào đó, tôi hy vọng những gì tôi chia sẻ sẽ giúp ích được cho bệnh nhân. 

Video: Lương y Tuấn tư vấn cách điều trị bệnh viêm xoang trên sóng truyền hình VTV2

Khám phá phương pháp điều trị bệnh tai mũi họng của lương y Đỗ Minh Tuấn

Câu hỏi: Theo như thông tin lương y có chia sẻ ở trên, hiện lương y đang thăm khám và điều trị bệnh tai mũi họng bằng y học cổ truyền. Lương y có thể chia sẻ rõ hơn cho mọi người biết được không?

Lương y Tuấn:

Từ trước đến nay, các lương y dòng họ Đỗ Minh và ngay bản thân tôi vẫn luôn thăm khám, tư vấn điều trị các bệnh lý về tai mũi họng như viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan bằng y học cổ truyền, bằng thuốc nam. Cụ thể hơn là tôi đang dùng chính các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ mình để điều trị cho bệnh nhân.

Câu hỏi: Lương y có thể chia sẻ sâu hơn về tác dụng, thành phần dược liệu của các bài thuốc chữa bệnh tai mũi họng Đỗ Minh Đường được không? Vì chúng tôi nhận thấy có khá nhiều người bệnh quan tâm đến những bài thuốc này.

Lương y Tuấn:

Hiện nhà thuốc tôi có 2 bài thuốc là Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh và Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh. Tác dụng cụ thể của 2 bài thuốc này như sau:

  • Bài thuốc điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng: Có tác dụng khu trừ phong hàn, phong nhiệt, tiêu viêm, giảm phù nề, đẩy hết dịch viêm trong các hốc xoang. Bài thuốc tác động và loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, cắt đứt các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng, hỗ trợ phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi và hốc xoang.
  • Bài thuốc điều trị viêm họng, viêm amidan: Có tác dụng hành khí hoạt huyết, tiêu viêm, TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN, loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, giúp họng và amidan trở về trạng thái bình thường, hết sưng viêm, không còn sưng đỏ khó chịu, tiêu đàm, phục hồi tổn thương vùng niêm mạc họng bị tổn thương.

Ngoài tác dụng điều trị bệnh, cả 2 bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa bệnh tai mũi họng của nhà thuốc tôi đều có dùng kết hợp với thuốc giải độc, chống viêm. Phương thuốc này sẽ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố, cân bằng âm dương trong cơ thể. Đồng thời, thuốc còn giúp mát gan, bổ thận, tăng cường chức năng tạng phủ, nâng cao sức đề kháng, ngừa tái lại.

Nếu bạn cần tư vấn về bệnh viêm xoang mũi, viêm họng hay viêm amidan

CLICK NGAY để kết nối trực tiếp với lương y Tuấn

Câu hỏi: Vậy thưa lương y, thông thường người bệnh phải sử dụng 2 bài thuốc này trong thời gian bao lâu thì mới khỏi được tình trạng viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan?

Lương y Tuấn:

Thời gian sử dụng bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh hay Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh sẽ tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe cũng như mức độ bệnh của mỗi người. Bên cạnh đó, việc dùng thuốc có đều đặn hay không, có chú ý kiêng khem theo đúng lời tôi dặn hay không, có nghỉ ngơi, sinh hoạt giờ giấc điều độ hay không,… cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả tác động của bài thuốc.

Tuy nhiên, thông thường, với những trường hợp bị bệnh viêm xoang, viêm họng, viêm mũi dị ứng, viêm amidan mức độ nhẹ, kiểu mới chớm, số lần tái lại còn ít, sức đề kháng vẫn tốt thì tôi sẽ kê liệu trình điều trị dùng 1-2 tháng là ổn. Còn trường hợp bệnh mãn tính, lại thêm sức đề kháng kém, cơ địa nhạy cảm thì bà con cũng cần phải dùng bài thuốc bên tôi khoảng 3-4 tháng.

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Khám phá cách xử lý hiệu quả bệnh viêm xoang từ bài thuốc thảo dược sạch Đỗ Minh Đường

Câu hỏi: Bài thuốc của bên mình là chỉ cần dùng 1 loại thôi hay phải dùng kết hợp nhiều loại thuốc vậy lương y?

Lương y Tuấn:

Sẽ là kết hợp của 2-3 loại thuốc nhé. Như tôi có nói ở trên, cả bài thuốc nam chữa viêm họng, viêm xoang bên tôi đều có thuốc giải độc chống viêm. Con ngoài thuốc đó ra thì đương nhiên là phải có thuốc riêng dùng để điều trị bệnh rồi.

Như vậy, bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh sẽ gồm 2 loại là thuốc điều trị bệnh và thuốc giải độc chống viêm. Bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh sẽ là sự kết hợp của 2 loại thuốc điều trị và 1 giải độc, chống viêm.

Tùy vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh của mỗi người, sau khi thăm khám, tôi sẽ tư vấn số lượng thuốc phù hợp với từng trường hợp. Mỗi bệnh nhân sẽ có LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA, không ai giống ai cả. Trong khi dùng thuốc thì tôi vẫn khuyên mọi người nên kiên trì, không bỏ giữa chừng. Vì tôi biết nhiều người dùng thuốc 1 thời gian ngắn, không thấy hiệu quả là bỏ luôn.

Nhân đây tôi cũng nhấn mạnh luôn với bà con là, thuốc nam thường sẽ có hiệu quả chậm hơn so với tây y. Thuốc tây dùng 1-2 ngày là có hiệu quả ngay rồi nhưng hiệu quả này không bền, chỉ cần ngừng dùng thuốc một thời gian là bệnh lại tái trở lại. Trong khi đó thuốc nam thì khác, có khi phải dùng 1-2 tháng mọi người mới thấy bệnh tiến triển. Song, một khi thuốc thẩm thấu, tác động vào bên trong cơ thể và phát huy tác dụng thì nó sẽ cho hiệu quả lâu dài, bền vững, trị bệnh từ gốc đến ngọn, ngừa bệnh quay lại. Bởi vậy, dùng thuốc nam, mọi người nên kiên trì.

ĐỌC NGAY: Thực Hư Tác Dụng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Đối Với Bệnh Viêm Họng, Viêm Họng Hạt

Giai đoạn tác động bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Câu hỏi: 2 bài thuốc điều trị bệnh tai mũi họng của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có chống chỉ định cho trường hợp bệnh nhân nào không lương y?

Lương y Tuấn:

Không nhé, 2 bài thuốc này dùng được cho mọi đối tượng bị viêm xoang, viêm amidan, viêm mũi dị ứng, viêm họng. Điều đó có nghĩa là kể cả bệnh nhân dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú, người có bệnh lý nền,… đều sử dụng được bài thuốc tai mũi họng nhà tôi.

Sở dĩ tôi có thể nhấn mạnh được điều đó là nhờ nhà thuốc tôi sử dụng toàn bộ dược liệu sạch, lành tính, có nguồn gốc trong nước để bào chế nên các phương thuốc đó. Một số dược liệu dùng trong 2 bài thuốc này có thể kể đến là kim ngân cành, ké đầu ngựa, bồ công anh, diệp hạ châu, sinh địa, thục địa, cát cánh, bách bộ,…

Nhà thuốc tôi hiện có phát triển được 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) nên chủ động hầu hết về nguồn nguyên liệu. Có một số vị thuốc khó trồng thì khi nào cần, tôi sẽ sắp xếp đến các vùng rừng núi để tìm kiếm. Trước khi sử dụng bất cứ cây thuốc nào, tôi cùng cộng sự cũng tiến hành kiểm định cẩn thận, rồi mới đưa vào sơ chế, hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh.

Nói chung, tôi khẳng định dược liệu có trong 2 bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường đều đạt chuẩn chất lượng. Hơn nữa, cả 2 bài thuốc không trộn lẫn tân dược và chất bảo quản nên mọi người yên tâm sử dụng, không lo gặp tác dụng phụ.

Câu hỏi: Có nhiều trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang, viêm mũi, viêm họng, viêm amidan lâu năm và đã chữa khỏi nhờ các bài thuốc nam gia truyền bên mình chưa lương y?

Lương y Tuấn:

Nhiều rồi chứ. 2 bài thuốc này của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tôi đã được ứng dụng điều trị hơn 150 năm rồi, cũng dùng cho hàng ngàn bệnh nhân rồi chứ không ít. Nhiều trường hợp mãn tính đã điều trị khỏi rồi.

Như diễn viên Hoa Thúy và diễn viên Thanh Tú đều bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng mãn tính nhưng đã điều trị khỏi bằng bài thuốc nam bên tôi rồi. Diễn viên Hoa Thúy còn cùng tôi tham gia chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” để chia sẻ về tình trạng bệnh viêm xoang sau khi dùng bài thuốc nhà tôi.

Video: DV THANH TÚ sử dụng bài thuốc VIÊM XOANG, viêm mũi ĐỖ MINH và hiệu quả bất ngờ

Video: Thuốc Điều Trị Bệnh Viêm Xoang của Đỗ Minh Đường Có Hiệu Quả ? – Chia sẻ của DIỄN VIÊN HOA THÚY

Nhiều bệnh nhân viêm amidan hốc mủ, viêm họng hạt mãn tính cũng khỏi hẳn bệnh sau khoảng 3 tháng dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Không ít người sau khi điều trị khỏi bệnh đã quay video chia sẻ và gửi về cho nhà thuốc tôi. Do đó, nếu mọi người muốn nghe những chia sẻ, phản hồi thực tế của người bệnh về 2 bài thuốc này, hãy vào kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường nhé.

Câu hỏi: Vậy bài thuốc mang lại hiệu quả tốt, lương y Tuấn có lời khuyên gì cho người bệnh không ạ?

Lương y:

Khi đã quyết định sử dụng bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh và bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh, tôi khuyên mọi người nhớ DÙNG THUỐC ĐỀU ĐẶN MỖI NGÀY, DÙNG THUỐC ĐÚNG THEO CHỈ ĐỊNH, kết hợp chế độ ăn uống, kiêng khem cẩn thận. Chỉ cần thực hiện theo như vậy thì chỉ sau 1 thời gian ngắn, mọi người sẽ thấy bệnh thuyên giảm.

Trong trường hợp bệnh nhân nào ngại đun sắc thuốc thì có thể nói lại cho tôi. Nhà thuốc tôi sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng cao, viên uống, dung dịch xịt mũi cho tiện sử dụng.

Vâng cảm ơn những chia sẻ vừa rồi của lương y Đỗ Minh Tuấn. Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên, mọi người sẽ hiểu rõ hơn về lương y Tuấn và biết chính xác cách thức ông đang áp dụng điều trị cho bệnh tai mũi họng là gì. Nếu có quan tâm và muốn được lương y Tuấn thăm khám, tư vấn trực tiếp, xin vui lòng liên hệ tới:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn đến lương y Tuấn. Chúc lương y có thật nhiều sức khỏe để cống hiến tốt cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân.

ĐỪNG BỎ QUA:

Ngoài việc sử dụng thuốc Tây, phẫu thuật mổ xoang, hiện nay người bệnh viêm xoang đang có xu hướng dịch chuyển sang sử dụng phương pháp xử lý bằng thảo dược thiên nhiên. Những cây cối tưởng chừng chỉ là cây cỏ nhưng lại có tác dụng rất tốt với người bị viêm xoang.

Bình luận (100)

  1. thúy thùy says: Trả lời

    Nhà thuốc đmđ này nhiều người bệnh phản hồi tốt lắm đấy,toàn khen dùng thuốc tốt,đỡ được bệnh,toàn yếu tố tích cực thế thì uy tín lo gì nữa.

    1. Kim thỏa says: Trả lời

      Có như nào nhà thuốc người ta mới được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh chứ,chứ phải không không mà được,như tôi uống rồi thì thuốc tốt thật,như nhiều nơi uống hay bị đi ngoài rồi là nhiều tác dụng phụ khác,nhưng đây là đỡ bệnh nhiều mà người khỏe ra nhiều không phải kiểu là càng uống càng mệt mỏi như ta hay uống thuốc tây đâu nha

    2. anh1234@gmail.com says: Trả lời

      Tôi cũg vừa xem đc video phản hồi của bệnh nhân về thuốc bên này, thấy hầu như ai cũng khen và đánh giá tốt https://www.youtube.com/watch?v=0Z7miWGkeMk&list=PLvpxX6voV6khEQs8iQbswgrWOfrXO9UId&index=2

  2. Trần thị dung says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này thấy bảo có tận ba vườn dược liệu à mọi người,có thật không hay quảng cáo rứa ?

    1. Linh Linh says: Trả lời

      Hai vườn còn lại thì tôi không rõ nhưng mà vườn ở Hưng Yên thì đúng nhé,tôi hay đi làm qua đó,thấy vườn thuốc xanh lắm,thấy trồng nhiều loại cây lắm tôi củng không rõ là cây gì

    2. Đăng Trường says: Trả lời

      Như vậy thì ổn áp rồi,dược liệu tự trồng thì an toàn và sạch sẽ rồi,ai có thông tin cả ba vườn cho tôi với ,tôi cũng tính tìm hiểu để bốc thuốc về uống cái

    3. Lan Lan says: Trả lời

      Em đọc báo thì bảo có ba vườn ở hưng yên,gia lâm,hòa bình,trồng theo phương thức hữu cơ,không trừ sâu không phân hóa học,tưới tiêu từ nguồn nước sạch,đảm bảo an toàn lành tính

    4. Văn Việt says: Trả lời

      Tôi cũng đọc đc thôg tin này trên báo 24h, mà báo 24 đưa tin thì chắc chắn là thông tin chuẩn rồi không phải tin ào lao đâu

  3. Quang Tùng says: Trả lời

    Không biết bác sĩ Đỗ Minh Tuấn giờ nhiều việc như này thì có khám online không mọi người,mình bị viêm xoang viêm mũi dị ứng cũng lâu rồi uống nhiều nơi không có đỡ được,giờ nghe giới thiệu qua gặp bs tuấn bốc thuốc mà uống,mà nhiều việc quá không đi đến phòng khám được

    1. phúc bồ says: Trả lời

      Bác có hỗ trợ khám online cho những người ở xa và bận công việc anh ạ,anh liên hệ vào số đt này 0963302349 để mà được bác sĩ khám cho mình.Em trước cũng bị viêm xoang mà bận con nhỏ không đến được nhà thuốc nên cũng gọi điện tư vấn với bác,tuy là gọi điện video mà bác kê thuốc uống có mấy tháng là đỡ hẳn à

    2. Phong nguyễn quân says: Trả lời

      Cho tôi địa chỉ phòng khám nơi bác tuấn làm việc với khung giờ bác khám cái luôn

    3. Giang mai says: Trả lời

      Phòng khám của bác tuấn làm ở hà nôi số 37a ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình.Bác làm việc từ 8h đến 17h30.Để không phải chờ lâu thì bạn nên đặt lịch trước đi bạn,đến là vào khám luôn k phải mất thời gian chờ,chứ phòng khám cũng đông bệnh nhân lắm

    4. Hằng1980 says: Trả lời

      Nghe nói bác tuấn là giám đốc nhà thuốc nam đmđ phải không,ai có thông tin gì về bác cho em biết với

    5. Hưng***** says: Trả lời

      đúng vậy bác,bác tuấn làm việc trong nghành y học cổ truyền hơn hai mươi năm,bác khám bệnh cũng nhiệt tình,chu đáo,tận tâm với người bệnh lắm, bạn vào link này mà đọc https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  4. Hồng cúc says: Trả lời

    Bị viêm họng,amidan,mũi mà ngại nội soi lấy dịch để xét nghiệm thì qua đỗ minh đường bắt mạch lấy thuốc mà uống cho khỏe đi nhé,nhất là các trẻ nhỏ không lo các cháu khóc vì sợ vì đau

    1. Mai thúy ngân says: Trả lời

      Thế thì đưa con qua khám chứ thằng cu nhà anh,bị đau họng đau amidan năm như chục lần,bác sĩ khuyên cắt amidan mà anh nghe nhiều người bảo tác dụng phụ rồi phải gây mê nữa nên cũng sợ

    2. Thanh hương says: Trả lời

      Trẻ nhỏ mà dùng được thì thuốc nam nhà đmđ này cũng an toàn đấy nhỉ,không biết trẻ nhỏ dùng được thì mẹ bầu uống có an toàn không nhỉ.

    3. Thu phương says: Trả lời

      Em bầu 7 tháng mà cũng bị viêm họng đây,thuốc tây không giám uống,rồi các pp dân gian thì đỡ được ít hôm lại đâu vào đấy đau không ăn uống gì được,mẹ thì gầy con thì không phát triển được.Vừa mệt người vừa lo cho con,sau đó được chị làm cùng giới thiệu qua đmđ có bài thuốc nam tai mũi họng hay lắm.Nói thật nghe thôi chưa tin đâu vì nghĩ bệnh viêm họng rất dễ bị mà cũng khó mà đỡ cộng thêm mình bầu bì nữa,nhưng vì tin lời chị bạn nên em cũng đánh liều bốc thuốc về uống,uống mấy tuần đầu thấy giảm nhẹ đau rát ở họng,nuốt cũng không đau mấy nữa,người dễ chịu hơn.Em kiên trì uống đến lúc đẻ con luôn,đẻ con xong em uống cho đủ ba tháng là dừng.Nói chung là đỡ nhiều,không đau hay khô rát cổ họng nữa,ăn được ngủ được hai mẹ con tăng cân lắm,mà uống thuốc không bi mất sữa đâu nhé,con cũng ăn ngon ngủ yên.Ai mà có con nhỏ bầu bì,cho con bú thiu yên tâm mà uống đi nhé

    4. Huyền Huyềnn says: Trả lời

      Chị uống ba tháng như thế hết nhiều tiền thuốc không chị,chứ em thấy ai cũng bảo thuốc nam tốt mà không có tiền mà theo mô

    5. Thu phương says: Trả lời

      Theo như chị đã uống thuốc đm đây thì thấy cũng ok,giá cả phải chăng,nhiều nơi còn mất tiền khám rồi tiền thuốc nữa còn đắt hơn.Còn uống thuốc nam đmđ thì ba tháng mà hết cả thẩy có 9 triệu,tính ra tháng hết ba triệu, khám thì nhà thuốc k lấy tiền khám

  5. Hoà says: Trả lời

    Thứ 7 tuần này em qua khám viêm họng được không bác sĩ? bác sĩ làm việ giờ nào ạ?

    1. Đỗ minh tâm says: Trả lời

      ĐMĐ mở cửa cả tuần từ thứ 2-CN nên bác qua trong khung h 8h-17h30 là khám được. Còn muốn khám với bác tuấn thì liên hệ vào hotline nhà thuốc trước 1-2 hôm mà hẹn lịch

    2. Ánh Ly says: Trả lời

      Phí khám tai mũi họng ở đây không biết cao không? truóc mình có đi khám ở bệnh viện r thì mang theo kq sang bên này lấy thuốc thôi liệu có đc không nhỉ?

  6. Thu 1902 says: Trả lời

    Bác sĩ ơi con em 7 tuổi, bị viêm amidan từ lúc 4 tuổi, giờ cứ thời tiết thay đổi là amidan con sưng, con hay kêu đau họng, khó nuốt và đôi khi số nhẹ. Em sợ kháng sinh dùng nhiều k tốt cho sức khoẻ của con nên giờ em muốn đổi sang thuốc namcho con uống. Như tình trạng của con em thì nên dùng thuốc như thế nào, bác sĩ tư vấn giúp em ạ

    1. Vân Anh Đặng says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường xử lí viêm amidan bằng bài thuốc nam này này bạn, thấy nhiều người dùng r feedback tốt lắm, bạn tham khảo xem sao, trẻ con dùng thuốc nam thì yên tâm, an toàn, không lo như thuốc tây bạn ạ https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/benh-viem-amidan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-khong-can-phau-thuat-cat-bo-c683a1017180.html

    2. hà ly says: Trả lời

      con tớ 4 tuổi cũng đang dùng thuốc amidan của đỗ minh đường đây, thuốc lành tính, sạch sẽ nên dùng yên tâm cậu ạ. Tớ cho con dùng tất thảy là 3 tháng thuốc, hết 3 tháng là amidan k còn sưng, con không quấy khóc nữa rồi. Trộm vía cũng hợp thuốc, cậu nên đưa con qua nhà thuốc cho bác sĩ khám haowjc gọi điện vào hotline bảo bác sĩ tư vấn thêm cho. Vì liệu trình thuốc bác sĩ kê đơn theo tình trạng bệnh cụ thể nên là không ai giống ai đâu

      1. Vũ Thị Yến says: Trả lời

        Con chế dùng 3 tháng thuốc hết tổng bao tiền thế chế ơi?

      2. Trần Ngọc says: Trả lời

        Nọ mình đọc ở đâu thấy mọi người bảo trung bình tầm 2-3tr/ tháng, chi phí này không cố định chungcofn tuỳ thuộc vào bệnh nặng hay nhẹ mà bác sĩ điều chỉnh liệu trình nữa

  7. Trần Hùng says: Trả lời

    Đọc bài này mới biết chi tiết xuất thân r hoc vấn, trình độ của bác sĩ Tuấn, trước cũng thấy có nhiều người khen nhưng vẫn nghĩ bác sĩ này lại giống kiểu mấy ông thầy lang tự lấy kinh nghiệm của bản thân rồi bốc thuốc chứ chả bằng cấp gì =))

    1. Mộc Thảo says: Trả lời

      đông y cũng hay bị phốt nên cứ nhắc đến thầy thuốc đông y là tôi nghi ngờ. Nhưng tôi tìm hiểu về ông bác sĩ này xong thì thấy tin tưởng được vì bác sĩ từng được vtv2 mời làm cố vấn y khoa r, phải có trình độ, có chuyên môn thì đài truyền hình mới dám mời lên chia sẻ, tư vấn kiến thức y khoa chứ

  8. Hằng@.com says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh này giỏi với nổi tiếng hay sao mà thấy mấy anh chị nghệ sĩ cũng tìm đến nhà thuốc chữa bệnh

    1. Quế Lan says: Trả lời

      Tôi cũng thấy trên youtube có mấy video của chú nghệ sĩ hài Xuân Hinh rồi cô diễn viên hoa thuý chia sẻ dùng thuốc Đỗ Minh rồi gửi lời cảm ơn nhà thuốc ,chắc là thật người ta mới quay như vậy chứ người nổi tiếng người ta giữ tiếng tăm lắm, nhất à thuốc thang là vde nhạy cảm họ k dám pr bừa

    2. Hiền kp says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thấy nhiều báo đài đưa tin khen ngợi nhiều lắm,được lên cả tivi gì mà trong chương trình sức khỏe người việt hình như bác Đỗ Minh Tuấn cò làm cố vấn y khoa trong chương trình đó luôn

  9. Thục Trần says: Trả lời

    Thuốc nam ở Đỗ Minh Đường uống có gây tác dụng phụ như tích nước ,hư gan,hư thận không chứ thấy nhiều cô bác uống thuốc nam bị rồi đó

    1. Xương Rồng says: Trả lời

      Cũng thấy nhiều người uống thuốc nam trên mạng bị tích nước rồi.Rồi phải vào viện chạy thận nhìn rành thương,đúng tiền mất tật mang.Bác thì uống thuốc Đỗ Minh bốn tháng mà thấy người khỏe ra bệnh thì khỏi chứ cũng không thấy tích nước gì cả,cũng không bị phù nề gì hết,chắc bác may tìm đúng nhà thuốc

    2. Chi says: Trả lời

      Giờ thuốc rởm thuốc bẩn đầy ra,không biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường nguồn dược liệu có nguồn gốc hay không nữa mà thấy nhiều người tin dùng quá

    3. DươngHương says: Trả lời

      Thấy bảo nhà thuốc Đỗ Minh có tận ba vườn chuyên trồng dược liệu cho nhà thuốc,cung cấp khoảng 90% lượng dược liệu cho nhà thuốc còn một số dược liệu quý không thể tự canh tác được thì nhà thuốc thu mua người đi rừng.Toàn là dược liệu tự trồng được nên rất an toàn và lành tính không chất bảo quản rồi các chất phụ gia khác, có bên y tế kiểm định hết rồi

    4. Nhiên Phú says: Trả lời

      Cháu đang điều trị bệnh ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường nên cũng đã tìm hiểu rất kĩ về nhà thuốc. Cháu gửi bài viết này cho ai mà đang thắc mắc về nguồn dược liệu của nhà thuốc https://doanhnghiepvn.vn/marcom/thuong-hieu/luong-y-do-minh-tuan-dau-tu-xay-dung-vuon-duoc-lieu-sach-bao-ton-nguon-cay-giong-thuoc-viet-nam/20221219031453656?fbclid=IwAR2XbvpymGbmjnuS6Z5GtUWEqdFaMuosFWwuq3_TpniW0u7koZpslMLJ62M

  10. Trường says: Trả lời

    Mấy bệnh về tai mũi họg này để lâu thành mãn tính lâu là dễ biến chứng sang ung thư à mọi người

  11. Chú Công says: Trả lời

    Thấy mấy cái thuốc nam này là hay phải kiêng nhiều thứ lắm,không biết ở Đỗ Minh này thì phải kiêng gì không,giờ đau đã không ăn được gì nữa mà kiêng nữa sức mô mà uống thuốc

    1. Gà Rừng says: Trả lời

      Mình đợt uống thuốc thấy bác sĩ dặn là kiêng đồ lạnh đồ cay đồ nóng,rượu bia các chất kích thích,cà muối dưa muối,đồ lên men,nhưng mà cái quan trọng là phải uống thuốc đủ liều đúng giờ và tuân thủ lời bác sĩ dặn

  12. jenly says: Trả lời

    mua thuốc ở đỗ minh đường thấy bảo mỗi lần gửi thuốc về nhà là mất một lần phí à mọi người.Có cách nào để giảm phí bớt phí này không ?

    1. Biên Lậm says: Trả lời

      Mình thì ngày xưa là chuyển khoản trước rồi nhận thuốc nên cũng không mất phí ship,hình như mua một lúc hai liệu trình không mất phí mà còn được nhà thuốc Đỗ Minh hỗ trợ giảm cho 1 ít tiền thuốc nữa. Bạn thử liên hệ nhà thuốc hỏi xem sao

    2. Hoàng Sơn says: Trả lời

      Muốn liên hệ nhà thuốc Đỗ Minh thì liên lạc bằng cách nào chỉ tôi với,tôi muốn đưa vợ qua khám

    3. Giáng My says: Trả lời

      Anh liên hệ với nhà thuốc qua đường dây nóng của nhà thuốc để được bác sĩ tư vấn cho mình kĩ hơn nhé. Anh liên hệ hai số này: 0963302349 và 0938449768

  13. Quỳnh nga says: Trả lời

    Tôi cũng may nhờ uống thuốc ở nhà thuốc Đỗ Minh này mà đỡ bệnh mấy năm nay rồi ,đến mùa đông không lo sụt sịt đau đớn hàm, nhức đầu do xoang nữa.Rất cảm ơn bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

    1. Mai Phương says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh có nhiều bài thuốc gia truyền thật, thấy nhiều người bốc thuốc ở đây về uống lắm ni,chắc do nhà thuốc uy tín rồi được nhiều giải thưởng nên mới nhiều người biết đến như vậy

    2. Dũng Nguyễn says: Trả lời

      Cô cũng được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn chữa bệnh nói thật chưa thấy ai mà giỏi mà khiêm tốn như bác,cô cũng biết bác sĩ Minh Tuấn qua bài viết này nên ai muốn tìm hiểu về bác thì vào đọc xem sao https://giaoducthoidai.vn/luong-y-do-minh-tuan-cung-vien-y-duoc-co-truyen-dan-toc-nang-tam-thuoc-nam-post614662.html

  14. Miên Miên says: Trả lời

    Những bài thuốc ở Đỗ Minh Đường như này thường là từ thời cha ông để lại. Truyền từ đời này qua đời khác rồi bao nhiêu là thập kỉ như vậy thì đến đời bác sĩ Đỗ Minh Tuấn liệu công hiệu của thuốc có còn giữ được nữa hay không ?

    1. Chung Anh says: Trả lời

      đợt mới tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh để đưa mẹ đến chữa thì mình cũng tìm hiểu nhà thuốc.Được biết bác sĩ Đỗ Minh Tuấn là người kế nhiệm những bài thuốc quý của dòng họ Đỗ.Bác luôn tìm tòi học hỏi để phát huy những bài thuốc quý phù hợp với xã hội ngày nay.Mẹ mình cũng bốc thuốc ở đây về uống năm tháng là khỏi đến giờ.

  15. Duy Báu says: Trả lời

    Đọc trong bài thấy là viêm họng viêm amiđan viêm mũi dị ứng viêm xoang mà cũng dùng chung một bài thuốc một bài thuốc thế thôi ư.Liệu có hiểu quả như nói không

    1. Phương Thùy says: Trả lời

      Chắc bạn đọc không rõ ấy chứ,viêm họng viêm amiđan là một bài thuốc còn viêm xoang viêm mũi dị ứng là một bài thuốc riêng.Theo mình được biết thì cả hai bài đều có tính chất là điều trị tiêu độc và chống viêm. Còn sự kết hợp đơn thuốc tn thì bạn phải nghe bac sĩ tư vấn vì mỗi người 1 bệnh mà

    2. Hợi An says: Trả lời

      Không biết thuốc ở Đỗ Minh đã cải tiến hơn chưa hay vẫn kiểu bốc thuốc theo thang rồi đem về sắc uống như ngày xưa vậy mọi người

    3. Điệp Hân says: Trả lời

      Nhà thuốc Đỗ Minh Đường giờ cải tiến nhiều lắm rồi anh. Thuốc ở đây hầu hết được bào chế dưới dạng cao ,dạng viên r dạng xịt, mua về dùng trực tiếp luôn như thuốc tây y không phải sắc nấu gì nữa đâu anh ạ

    4. Vân Xinh says: Trả lời

      Nghe đâu thuốc nam chữa lâu mới khỏi bệnh như thế này thì tốn thời gian và tốn tiền lắm nhỉ

    5. Trần Thu says: Trả lời

      Không biết mọi người như nào chứ đợt đó mình uống thuốc Đỗ Minh Đường có ba tháng là khỏi đến giờ vẫn chưa thấy tái lại.Đợt đó lạnh quá e bị viêm amiđan như kiểu cơ thể yếu rồi hệ miễn dịch suy yếu quá rồi không kháng được bệnh nữa hay sao ý cứ bị đi bị lại,đau đớn vô cùng ,không ăn không ngủ được người thì gầy gòôm yếu.May gặp được nhà thuốc Đỗ Minh này uống thuốc được hai tháng là đỡ uống thêm tháng nữa là êm hẳn. Mà một tháng cũng hết hai triệu, em thì k thấy quá đắt, số lượng thuốc nhiều mà thành phần toàn thảo dược sạch nữa nên cũng đáng đầu tư

  16. Kim Thơ says: Trả lời

    Bác cũng viêm xoang viêm mũi dị ứng đi chữa khắp nơi ,uống đông tây chi hết rồi mà vẫn không khỏi được ,cứ hết thuốc lại bi lại,bệnh thì càng ngày càng nặng chán như chi,cũng muốn qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa xem thế nào,không biết ở nhà thuốc Đỗ Minh ai chữa viêm xoang viêm mũi dị ứng giỏi giới thiệu cho bác với

    1. Phố Cổ says: Trả lời

      Cách đây hai năm cháu được bác sĩ Đỗ Minh Tuấn khám và điều trị.Bác là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ,bác có hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong nghành y học cổ truyền r. Cháu chữa có ba tháng là hết viêm mũi dị ứng và đến này chưa thấy tái lại.Cháu biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường và bác sĩ Đỗ Minh Tuấn qua bài viết này bác đọc tham khảo xem sao ạ https://thethaovanhoa.vn/thay-thuoc-do-minh-tuan-truyen-nhan-nha-thuoc-gia-truyen-153-tuoi-la-ai-20221109143545462.htm

    2. Ngàn Thư says: Trả lời

      Bác Minh Tuấn nhiều việc như thế không biết có tư vấn online không nhỉ,mình đang làm việc ở Đài Loan không đến trực tiếp nhà thuốc Đỗ Minh được.Ở đây lạnh khí hậu chưa quen lắm mình viêm họng viêm amiđan rồi viêm mũi dị ứng viêm xoang đủ thứ bệnh.Muốn bốc thuốc uống xem sao chứ thấy các bà mẹ bỉm sữa tin dùng là thấy an toàn rồi

    3. Tư Liên says: Trả lời

      Có bạn nhé.Bác hỗ trợ tư vấn online và hỗ trợ gởi thuốc đến tận nơi cho mình.Mình cũng ở xa không đến được phòng khám nên cũng gọi điện tư vấn online,mình với bác kết bạn zalo rồi gọi điện video nên cuộc tư vấn diễn ra rất hiểu quả.Cứ 15 ngày là bác gọi điện hỏi thăm xem tình hình sức khỏe như nào rồi uống vào ra làm sao,bác dặn dò tỉ mỉ, cẩn thận lắm

  17. Hồ Thị Hảo says: Trả lời

    Mẹ nào có con nhỏ hay bị đau họng đau amiđan,người lớn bị viêm xoang viêm mũi dị ứng thì qua Đỗ Minh Đường lấy thuốc uống đi nhé ,nhanh khỏi bệnh lắm. Thuốc sạch vs đảm bảo lại còn lành tính nữa

    1. Minh Anh says: Trả lời

      Mình thấy mấy bệnh đó như mãn tính khó chữa lắm trái gió trở trời là lại bị thôi thuốc nào mà chữa khỏi được

    2. Vân Khanh says: Trả lời

      Mẹ con nhà mình cũng uống thuốc Đỗ Minh mà khỏi đây,thuốc tốt và hiểu quả lắm.Cha Mẹ chồng mình uống thuốc Đỗ Minh này từ đời nào rồi ấy,thấy thằng cu nhà mình bị vài bựa là lại sốt lại nóng nôn mửa đau khóc ông bà nóng ruột quá .Hai ông bà bế cháu đến nhà thuốc Đỗ Minh lấy thuốc về uống ,uống được một tháng thì cháu không còn quấy khóc hay nôn mửa gì nữa,uống tiếp hai tháng nữa thấy cháu chơi ngoan ,vui vẻ ,ăn ngon ngủ ngon,đặc biệt không sốt hay đau họng đau amiđan mỗi lúc thời tiết thay đổi thất thường ,hay cả khi mùa đông đến.Cháu uống ba tháng thuốc xong mình đưa cháu đến nhà thuốc Đỗ Minh khám lại thì vô tình biết được ở Đỗ Minh có bài thuốc gia truyền chữa viêm xoang viêm mũi dị ứng với lòng tin tưởng nhà thuốc không do dự mình vào khám hốt thuốc về uống,uống được hai mươi ngày là dịch mũi chảy ra ghê lắm ,bác sĩ lí giải thuốc đẩy các dịch bị viêm ra,mình uống tiếp hai tháng nữa thì không còn tình trạng hắt xì hơi hay sổ mũi nước nữa,không đau nhức sống mũi chút nào nữa hết.Rất cảm ơn nhà thuốc

    3. Thích Chơi Hoa says: Trả lời

      Thuốc nam lành tính an toàn nên nhiều bà mẹ tin dùng thế này, tôi cũng muốn đưa bé qua khám bốc thuốc uống xem sao,mẹ nào có địa chỉ và thời gian làm việc của nhà thuốc Đỗ Minh Đường không cho tôi cái

    4. Xuxi says: Trả lời

      Đây mẹ bỉm nhé:nhà thuốc làm việc từ thứ2 đến chủ nhật,buổi sáng từ 8h đến 12h,buổi chiều từ 13h30 đến 17h30.
      Hiện nay nhà thuốc đang có hai phòng khám
      Phòng khám ở Hà Nội :số 37A ngõ 97Văn Cao ,Phường Liễu Giai,Quận Ba Đình
      Phòng khám ở Hồ Chí Minh:số 179,Đường Nguyễn Văn Thương,Phường 25 ,Quận Bình Thạnh

  18. Huỳnh Nhã Linh says: Trả lời

    Xoang có lây từ người này sang người khác không cả nhà? Chồng mình đang bị xoang sợ lây cho con .Con mình mới được 3 tháng thôi

  19. Quỳnh Như says: Trả lời

    ai dùng thuốc viêm xoang đỗ minh chưa cho em xin ít review ạ

    1. Thanh Thảo says: Trả lời

      Mk ucnxg đang quan tâm đến bài thuốc, tính mua về dùng thử như thế nào nhưng vì ko biết chất lượng sao nên cũng chưa dám mua. Thấy báo khen nhiều lắm đây mà vẫn phải xem review của ng dùng rồi cho yên tâm http://soha.vn/su-nguy-hiem-cua-benh-viem-xoang-tran-va-cach-chua-benh-tan-goc-20181218095659541.htm

    2. Tí Nị says: Trả lời

      em dùng thuốc này 3 tháng thấy xoang ổn định, đỡ dịch mũi và giảm đau đầu nhứuc mắt nhiều phết. Mỗi tội uống hơi lâu nên ai xác định dùng thì cần kiên trì đó ạ

    3. Đỗ Thảo says: Trả lời

      em dùng thuốc này 3 tháng là hết bị xoang. Em bị xoang trán, mỗi lần bệnh cái là cả vùng trán nó đau nhức khó chịu, bị áp lực cả một vùng luôn, cúi xuống là đau, mắt cũng bị sưng nhẹ. Dịch mũi khi thì đặc dính khi thì chảy liên tục, họng đau, ho, lạc giọng. Người cứ mệt mỏi, khó chịu, ăn uống ngủ nghỉ kém hơn hẳn. Bạn giới thiệu cho bài thuốc viêm xoang đỗ minh, đến khám mua về dùng 3 liệu trình thì ổnluôn. Có điều thuốc đông y tác dụng hơi chậm nên khi dùng mình cũng cần có sự kiên trì thì mới có kết quả tốt được. Em dùng bài thuốc 2 tuần thì có hiện tượng như chị, sau nó đỡ, triệu chứng bệnh cũng ổn dần hơn, đỡ đau xoang.Vừa dùng bài thuốc vừa quan sát em thấy bệnh của mình đỡ lên rất nhiều, giảm đau xoang , không còn bị nặng, căng tức một vùng trán, đỡ bị sưng mắt, dịch mũi không còn đặc dính, không đậm màu và cũng chảy ít hơn. Người đỡ mệt mỏi, ăn uống cũng ngon miệng. Sáng ngủ dậy cũng đỡ ngạt mũi. Nào khó chịu thì có chai xịt xoang trong liệu trình đó. Bấm xịt một cái là ngon lành cả buổi trời luôn. Từ lúc hết xoang đến nay trộm vía chưa lần nào em bị xoang trở lại đâu. Mưa nắng thất thường hay nằm điều hòa cả đêm vẫn vô tư

    4. Ân Phan says: Trả lời

      Thích nhỉ. Tưởng bị xoang là phải sống chung với bệnh cả đời cơ. Mình bị xoang hàm từ bé, giờ hơn 15 năm rồi không biết có dùng được bài thuốc viêm xoang của đỗ minh đường không? mình uống bao nhiêu thuốc rồi chả ăn thua

  20. Yang Băng says: Trả lời

    Bệnh viêm mũi dị ứng mà không can thiệpkịp thời thì có gây ra biến chứng nguy hiểm nào không? Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe lắm không ạ

  21. Leo Ngọc Linh says: Trả lời

    Viêm họng mãn tính xử lí kiểu gì cho hết các bác? Tôi cứ đỡ được thời gian lại bị tiếp, ăn uống khổ lắm

  22. Nguyễn Năm says: Trả lời

    Thuốc viêm xoang đỗ minh có bán ở nhà thuốc tây không để đi mua. Đi lên hà nội mua thuốc xa quá, tìm mua chỗ nào gần gần cho dễ đi lại, đỡ tiền xăng xe

    1. Tiểu Bảo Nhi says: Trả lời

      Công nhận xa xôi thật. Nhưng mà họ chỉ bán thuốc độc quyền tại hai cơ sở thăm khám bệnh của họ chứ không bán ở ngoài. Muốn mua được bài thuốc thi chỉ có thể đến tận nơi thôi. Chịu khó làm chuyến xe lên hà nội bác ạ

    2. Ltran Quỳnhh Như says: Trả lời

      Có dịch vụ tư vấn online mà. Ngại đến tận nơi thì alo qua điện thoại mà mua. Tư vấn 1-1 xong bác sĩ sẽ gửi thuốc về tận nhà luôn, bạn gọi qua 1 trong 2 số này là có bác sĩ tư vấn, hỗ trợ cho đấy 0984 650 816 – 0932 088 186

  23. Hương Xuân Nguyễn says: Trả lời

    Bác sĩ đỗ minh tuấn có làm việc ở cơ sở đỗ minh đường hồ chí minh không mọi người?

    1. Nguyễn NhưÝ says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn đang làm việc tại đỗ minh đường hà nội , không làm ở cơ sở hồ chí minh đâu. Muốn khám với bác sĩ thì tư vấn online, không thì bay ra hà nội. Mà ở đỗ minh đường sài gon có bác sĩ lâm cũng giỏi, dày dặn kinh nghiệm mà, khám bệnh với bác sĩ lâm cũng ok, tư vấn kỹ lưỡng, chu đáo phết đấy

  24. Lê Hiền says: Trả lời

    Thuốc viêm họng đỗ minh có liệu trình cho trẻ em không cả nhà? Con mình 7 tuổi, cháu bị viêm họng cũng lâu rồi, cho uống nhiều loại thuốc mà chả đỡ

    1. Huỳnh Diệp says: Trả lời

      Chắc là có đó. Thuốc đông y thì ai uống chả đc. Với bọn con nít thì nên dùng thuốc đông y để cho an toàn chứ uống thuốc tây nhiều hại dạ dày, tác dụng phụ

    2. Đặng Ngọc Lan says: Trả lời

      Có liệu trình viêm họng dành cho con nít em nhé. Từ 3 tuổi trở lên là có thể dùng đc thuốc này rồi. Em đưa bé đến nhà thuốc bác sĩ khám bệnh rồi kê đơn thuốc cho. Con chị cũng đang dùng bài thuốc hơn 1 tháng nay, bệnh có nhiều biến chuyển tốt lắm

  25. Pé Vi says: Trả lời

    Tôi tính mua bài thuốc viêm họng đỗ minh để dùng. Bài thuốc này giá bao nhiêu thế nhỉ. Ai biết giá thì cho tôi xin

    1. Thảo Trang says: Trả lời

      Thuốc này kê đơn liệu trình cá nhân hóa theo tình trjang sức khỏe của từng người chứ không có giá cụ thể nữa. Liệu trình viêm họng thì có thuốc trị viêm họng và coa giải độc chống viêm. Bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm thuốc theo sát tình trạng bệnh xong sẽ báo giá cho mình. Cứ chuẩn bị tầm 2 đến 3 triệu ấy, ĐỢt mình mua bài thuốc liệu trình 1 tháng cũng trong khoảng tầm đó

    2. Lê Quỳnh Như says: Trả lời

      Xưa mua thuốc đông y bốc theo thang có 100k một thang mà uống được tận 3 ngày. Giờ bỏ ra vài triệu bạc để mua thuốc thấy đâu ví quá, hơi chát nhỉ

    3. Dương Huyền Trang says: Trả lời

      Tính ra ngày cũng chỉ có 100k, cũng không đắt đỏ gì lắm đâu. Thuốc thảo dược sạch, an toàn, chất lượng, tốt cho sức khỏe. Tiền nào thì của nấy cả thôi. Quan trọng là sức khỏe của mình nó tốt lên. Liệu trình viêm họng đỗ minh kê đơn cá nhân hóa, bệnh nhẹ thì tiền ít, bệnh nặng thì tiền nhiều, nó dao động theo tình trạng mức độ bệnh chứ k phải tiền thuốc của ai cũng 2 3 triệu

  26. Hương Thảo says: Trả lời

    Mình có đang dùng thuốc tây kê đơn xử lý viêm amidan mua ở bệnh viện, uống cũng có đỡ nhưng mà hơi cồn cào dạ dày. Mua thêm bài thuốc viêm amidan của đỗ minh đường về dùng đông tây kết hợp để xử lý bệnh nhanh hơn có được không?

    1. Chuyn Chuyn says: Trả lời

      Thôi nên dùng một loại thuốc thôi em ơi, dùng chi cho lắm đâu. Đông y thì đông y mà tây y thì tây y, tập trung vào dùng một loại thuốc là được rồi. Nếu em thấy dùng thuốc tây mà bị cồn cào, khó chịu ở dạ dày thì em đổi sang dùng thuốc đông y. Thành phần thuốc toàn thảo dược thiên nhiên nên dùng an toàn hơn, không hại sức khỏe

    2. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời

      Đông y ngày xưa nói thế thì còn an tâm, đông y giờ đố nói thế mà tin được. Toàn thuốc bẩn bán tràn lan trên mạng biết đang nào mà lần đâu. Xem vụ ba đời nhà tôi chưa. Cũng là thuốc đông y đấy, quảng cáo thì hay lắm nhưng hoá ra toàn dùng dược liệu k rõ nguồn gốc, pha trộn linh tinh

    3. Hồ Thị Thanh Thúy says: Trả lời

      Có loại này loại kia chứ đâu phải thuốc đông y nào cũng kém chất lượng, hại sức khỏe. Thuốc viêm amidan đỗ minh tôi dùng rồi, con tôi bị viêm amidan cũng dùng loai này. Hai mẹ con dùng có vấn đề gì đâu, sức khỏe tốt, bệnh đỡ. Quan trọng là họ dùng thảo dược để điều chế bài thuốc như thế nào. Đỗ minh đường dùng thảo dược tự trồng ở vườn riêng. Trồng chăm ssoc theo tiêu chuẩn của bộ y tế. Lúc điều chế thuốc cũng chỉ sử dụng thảo dược của họ, không pha trộn linh tinh. Có bên y tế kiểm định rồi mới dc bán nên không lo nhé

    4. Dương Thu says: Trả lời

      Thấy nhiều người review bài thuốc viêm amidan đỗ minh xong cũng nói như thế lắm. Thông tin không biết có chính xác không, đã xác nhận hay chưa. Nếu mà chính xác được như thế thì lại tốt quá

    5. Mai Hương says: Trả lời

      Có báo đưa tin về vườn thuốc của họ luôn đây này. Báo 24h cũng lớn, có uy tín nữa, tin tức bên này đăng có bao giờ là thông tin vịt đâu. Bác đọc tham khảo này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  27. Kiều Vi says: Trả lời

    Thuốc xịt xoang nhà thuốc đỗ minh đường có bán lẻ không? Mua về dùng thử xem tác dụng có tốt không rồi tính đến chuyện mua cả liệu trình sau

    1. Nguyễn Hải Yến says: Trả lời

      Có bán lẻ thuốc xịt xoang nhưng mà nó chỉ có tác dụng tạm thời chứ không có tác dụng xử lý sâu vào trong đâu. Nên kết hợp dùng cùng vs cả thuốc uống, vì thuốc uống nó đi sâu vào trong để đẩy dịch viêm, giảm phù nề, tổn thương, thuốc xịt thì chủ yếu là vệ sinh, làm sạch, thông thoáng khoang mũi thôi

  28. Khánh Bình says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường điều chế thuốc sẵn cho bệnh nhân có mất tiền không hay được miễn phí vậy? Mua thuốc điều chế sẵn để dùng chứ ngại khoản đun sắc lỉnh kỉnh quá

    1. Nguyễn Phương says: Trả lời

      Điều chế miễn phí, không mất tiền nhé. Muốn mua thuốc dạng đun sắc thì bác sĩ kê cho loại đó, ko muốn đun sắc thì bác sĩ lấy loại điều chế sẵn cho dùng. Mua loại điều chế sẵn cho tiện, uống nhanh mà mang theo cũng dễ

    2. Tô Thị Thúy says: Trả lời

      Chất lượng của thuốc được điều chế sẵn như thế có đảm bảo nữa không? Quan trọng là chất lượng thuốc chứ còn dạng nào không quan trọng.

  29. Thúy Vy says: Trả lời

    Đến nhà thuốc đỗ minh đường mua thuốc tai mũi họng là được khám trực tiếp với bác sĩ đỗ minh tuấn luôn à? Không cần phải đặt lịch hẹn gì đâu đúng không? Trên báo cũng có thấy bài viết về bác sĩ tuấn của nhà thuốc, chắc giỏi thì họ mới đưa tin lên như thế https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-tam-long-luon-dau-dau-vi-su-phat-trien-cua-nen-y-hoc-co-truyen-dan-toc-c848a1033521.html

    1. Dương Thảo Sương says: Trả lời

      Cũng tùy lúc vì không pahir lúc nào bác sĩ tuấn cũng có mặt ở phòng khám. Để cho chắc thì cứ hẹn đặt lịch khám trước ấy bà, số diện thoại đây này 0963 302 349

    2. Khúc Nhật Linh says: Trả lời

      Bác sĩ có khám vào cuối tuần không bạn nhỉ? trong tuần cv mình bận, sắp xếp đi khám hơi khó

    3. Trần Triệu Vy says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường có làm việc cả thứ 7 vầ chủ nhật luôn. Nhưng nếu đi vào 2 ngay này thì mình nghĩ bạn nên hẹn trk cho nó chắc vì cuối tuần hay đông bệnh nhân. Hẹn trước đến đỡ phải chờ lâu bạn ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo