NS Kim Xuyến chia sẻ chữa khỏi viêm xoang tại lễ khai trương CTCP Bệnh viện Quân dân 102

Ngày 27/09/2020, lễ công bố thương hiệu và khai trương bệnh viện Quân dân 102 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của nhiều các lương y, bác sĩ và các nghệ sĩ khác mời. Nghệ sĩ Kim Xuyến là một trong số những nghệ sĩ tham gia và cô đã có những lời chia sẻ, chúc mừng đến toàn thể bệnh viện.

Nghệ sĩ Kim Xuyến là một diễn viên khá quen mặt trên truyền hình. Những ai yêu mến phim Việt hẳn không còn xa lạ gì hình ảnh người phụ nữ có phần đanh đá, ghê gớm trên các chương trình hài Tết, gặp nhau cuối năm hay trên các bộ phim Việt. Hình một người phụ nữ chua ngoa, đanh đá có lẽ đã in sâu vào tâm trí khán giả mỗi khi nhắc đến nghệ sĩ Kim Xuyến. Thế nhưng vào buổi lễ khai trương, được gặp gỡ và trò chuyện với nữ nghệ sĩ, chúng ta sẽ thấy một diễn viên gần gũi, thân thiện với mọi người.

Nghệ sĩ Kim Xuyến có mặt trong buổi lễ khai trương bệnh viện Quân dân 102
Nghệ sĩ Kim Xuyến có mặt tại buổi lễ khai trương bệnh viện Quân dân 102

CTCP Bệnh viện Quân dân 102 được khai trương vào ngày 27/09/2020, tiền thân của bệnh viện là Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông Y Việt Nam được thành lập năm 2010. Với 10 năm kinh nghiệm phát triển, bệnh viện hướng tới việc kết hợp khám y học cổ truyền và y học hiện đại, giúp bệnh nhân đạt hiệu quả khám chữa bệnh cao nhất. Buổi lễ khai trương đã đón tiếp rất nhiều các vị lương y, thầy thuốc cũng như các nghệ sĩ khách mời như nghệ sĩ Công Lý, nghệ sĩ Trần Đức,… Đặc biệt, nghệ sĩ Kim Xuyến cũng có mặt trong buổi lễ – bệnh nhân chữa khỏi bệnh viêm xoang bằng Đông y tại đây.

Đã 75 tuổi và 60 năm làm nghề, nghệ sĩ Kim Xuyến trông vẫn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Không như hình ảnh trên truyền hình – bên ngoài, nghệ sĩ rất vui vẻ, hòa đồng và gần gũi với mọi người. Kể về quá trình chữa bệnh viêm xoang tại Trung tâm Thừa kế cũ, nghệ sĩ Kim Xuyến chia sẻ:

Tôi là nghệ sĩ, trong 60 năm làm nghề rất nhiều bệnh, nhất là cái bệnh xoang mũi. Bệnh xoang mũi này tôi đã bị 10 năm trước và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, công việc hằng ngày. Tôi cũng có mua thuốc tây uống mà cũng không thấy cải thiện thêm chút nào. Cứ vậy tôi dùng thuốc quanh năm, cho đến khi biết đến Trung tâm Ứng dụng và Thừa kế Đông y Việt Nam, nay là bệnh viện Quân dân 102.

Nghệ sĩ nói tiếp:

Được bạn bè giới thiệu đến bệnh viện Quân dân 102, tôi gặp ngay bác sĩ Lê Phương. Bác sĩ Phương đích thân thăm khám và chữa cho tôi. Tôi được chỉ định dùng bài thuốc Tiêu xoang Linh dược thang trong 2 tháng. Trong vòng có 8 tuần mà bệnh đã khỏi không cần phải mổ, giải phẫu gì cả, rất yên tâm.”

Nghệ sĩ Kim Xuyến cũng chia sẻ rằng bản thân thấy thời gian chữa bệnh hơi lâu cũng khá lo lắng, nhưng bác sĩ có tư vấn và nói rằng chữa bệnh phải chữa từ gốc nên cũng đồng ý và sử dụng thuốc theo liệu trình. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đã khỏi bệnh hoàn toàn, không còn tái phát bệnh, cơ thể cũng khỏe lên nhiều.

Nghệ sĩ Kim Xuyến trò chuyện cùng bác sĩ tại bệnh viện
Nghệ sĩ Kim Xuyến trò chuyện cùng bác sĩ tại bệnh viện

Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ về bài thuốc Tiêu xoang Linh dược thang của bệnh viện:

Bài thuốc này rất hay, giúp thanh nhiệt, giải độc, chống dị ứng, điều trị tận gốc của bệnh. Sau đó, thuốc giúp tiêu độc, tăng cường lưu thông khí huyết, cải thiện chức năng niêm mạc mũi và chống phù nề. Sử dụng thuốc rất an toàn, không có tác dụng phụ mà còn giúp cơ thể khỏe hơn rất nhiều.

Kể lại quá trình chữa bệnh của mình nghệ sĩ Kim Xuyến không giấu được những xúc động cũng như niềm phấn khởi. Đặc biệt, bệnh viện bây giờ đã khang trang hơn, mở rộng hơn, các dịch vụ khám chữa bệnh cũng đa dạng, kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại.

Tôi nói với bác sĩ Lê Phương là bao giờ công bố thương hiệu, tôi xin đến để tôi cảm ơn các bác sĩ. Tôi cũng bảo con tôi là nên uống thảo dược, nó không có tác dụng phụ, nếu mà bệnh nặng thì có Tây y chữa luôn, cùng một bác sĩ, rất hay. Tôi rất thích cái đa khoa ở đây.

Đến tham dự buổi khai trương, nghệ sĩ đã được tham quan toàn bộ bệnh viện, tất cả đã được mở rộng hơn, khang trang hơn. Các nhiều trang thiết bị được đầu tư hiện đại, cơ sở vật chất rộng rãi hơn, đáp ứng mọi nhu cầu khám bệnh cũng như chữa bệnh của mọi người.

Nghệ sĩ Kim Xuyến trao đổi cùng bác sĩ Phương tại bệnh viện
Nghệ sĩ Kim Xuyến trao đổi cùng bác sĩ Phương tại bệnh viện

Tại đây, nghệ sĩ cũng đã được sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ hiện có của bệnh viện. Bà rất hài lòng và cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến bác sĩ Lê Phương cũng như đội ngũ bác sĩ đã chữa khỏi bệnh cho cô trong nhiều năm trước.

Thực sự cảm ơn các bác sĩ, rất quần chúng, rất tình cảm, rất có tâm, rất nhiệt tình với chúng tôi. Các bác sĩ không hề nặng lời mà rất nhẹ nhàng, niềm nở, tôi rất yên tâm khi khám bệnh tại đây. Tôi được như ngày hôm nay là nhờ bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền Quân dân 102. Tôi thấy đây chính là ngôi nhà thứ hai của mình.

Thực sự khi nhìn nghệ sĩ Kim Xuyến khỏe mạnh như vậy, chắc không ai nghĩ nghệ sĩ đã ngoài 70 tuổi, mà đã từng có khoảng thời gian dài phải mắc bệnh viêm xoang dai dẳng mãi không chữa khỏi. Được gặp lại bà trong lễ khai trương với tâm trạng cùng sức khỏe tốt, đây chắc chắn sẽ là động lực để đội ngũ bệnh viện tiếp tục phát triển hơn, trở thành điểm khám chữa bệnh cho mọi người dân.

Bệnh viện Quân dân đã khai trương và chính thức đi vào hoạt động với nhiều những ưu đãi cho người bệnh tham gia khám chữa trong tháng này. Đây hứa hẹn sẽ giúp người dân có nhiều sự lựa chọn hơn khi thăm khám bệnh cũng như giúp giảm tải hệ thống y tế sức khỏe trong khu vực.

XEM THÊM

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo