Bác Sĩ Chữa Viêm Xoang Mũi Nào Tốt, Uy Tín Hiện Nay? [ĐỪNG BỎ QUA]

Viêm xoang, viêm mũi tái phát liên tục, chữa mãi không khỏi khiến nhiều người mệt mỏi. Đừng vội bỏ cuộc, hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ mách mọi người các bác sĩ nổi tiếng mát tay, là “khắc tinh” của bệnh viêm xoang mũi.

2 vị lương y nổi tiếng điều trị viêm xoang mũi tại Hà Nội và Tp.HCM

Ngay trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người 2 vị lương y – bác sĩ nổi tiếng mát tay trong điều trị viêm xoang mũi và được hàng ngàn bệnh nhân phản hồi, đánh giá cao. Đó chính là lương y Đỗ Minh Tuấn và lương y Nguyễn Tùng Lâm của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường.

Hai vị lương y – bác sĩ này có đầy đủ yếu tố quan trọng để được chứng nhận là lựa chọn VÀNG cho bệnh nhân viêm xoang mũi:

  • Được đào tạo bài bản tại những ngôi trường y hàng đầu Việt Nam
  • Có đầy đủ chứng chỉ hành nghề
  • Có trình độ chuyên môn tốt, kiến thức sâu rộng, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị viêm xoang
  • Có phương pháp điều trị rõ ràng, cụ thể cho từng trường hợp bệnh nhân
  • Thăm khám bệnh cẩn thận, chẩn đoán chính xác và tư vấn đúng phác đồ điều trị
  • Thân thiện, nhiệt tình, không hách dịch, không vòi thêm tiền từ bệnh nhân
  • Đồng hành cùng người bệnh trong suốt thời gian điều trị, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc từ bệnh nhân. Chi phí thăm khám, tư vấn của cả 2 vị lương y này đều là 0 đồng.

Cụ thể thông tin 2 vị lương y, bác sĩ này ra sao, phương pháp điều trị viêm xoang mũi như thế nào sẽ được chúng tôi giải đáp ngay phần nội dung bên dưới:

Thông tin Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Là một trong những phòng chẩn trị YHCT lâu đời, đã hoạt động và phát triển được hơn 150 năm. Hiện nhà thuốc được Sở y tế cấp phép hoạt động tại 2 cơ sở ở:

  • Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Hình ảnh nhà thuốc cơ sở Hà Nội
Hình ảnh nhà thuốc cơ sở Hà Nội

Suốt gần 3 thế kỷ hoạt động, Đỗ Minh Đường đã trở thành điểm đến thăm khám, điều trị đáng tin cậy cho nhiều bệnh nhân, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Xuân Hinh, diễn viên Lê Bá Anh, diễn viên Nguyệt Hằng,… Sự thành công của nhà thuốc đã được ghi nhận kịp thời bằng những giải thưởng danh giá như:

  • Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Nhãn hiệu ưa dùng – Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017
  • Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020

Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, đội ngũ lương y, bác sĩ của nhà thuốc không ngừng cố gắng mỗi ngày để đảm bảo chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe người dân.

Báo Dân trí: Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, địa chỉ chữa bệnh bằng đông y uy tín

Lương y Đỗ Minh Tuấn – Khắc tinh của bệnh viêm xoang mũi

Nếu đang ở Hà Nội hoặc các tỉnh thành gần Hà Nội, mọi người có thể đến trực tiếp Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình để được lương y Đỗ Minh Tuấn thăm khám, chẩn đoán và tư vấn điều trị. Vậy lương y Đỗ Minh Tuấn là ai?

Chức vụ hiện tại: Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Cố vấn chuyên môn tại Viện y dược cổ truyền dân tộc.

Xuất thân: Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống làm nghề y nên ngay từ khi còn nhỏ, lương y Tuấn đã được tiếp xúc với y học cổ truyền. Hiện tại ông là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa và phát triển nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Học viện Y dược Cổ truyền Việt Nam

Lương y Đỗ Minh Tuấn đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề
Lương y Đỗ Minh Tuấn đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề

Quá trình công tác: Trước khi về kế thừa nhà thuốc của dòng họ, lương y Tuấn có nhiều năm “bươn trải” bên ngoài, công tác tại nhiều phòng khám, bệnh viện lớn nhỏ tại miền Bắc. Ông từng giữ chức vụ PGĐ chuyên môn tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc; Cố vấn chuyên môn tại Tập đoàn Y dược Việt Nam Vietmec group.

Thời gian công tác: Tính đến nay, lương y Tuấn đã có gần 20 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi bằng y học cổ truyền.

Thành tựu đạt được: Với trình độ chuyên môn tốt, kiến thức sâu rộng cùng thái độ thân thiện, nhiệt tình, lương y Tuấn “được lòng” rất nhiều bệnh nhân. Hầu hết mọi người sau khi điều trị viêm xoang mũi với lương y Tuấn đều đạt được kết quả như mong muốn. Có lẽ, chính những phản hồi điều trị tốt của bệnh nhân lại là thành tựu vẻ vang, lớn lao nhất đối với những người hành nghề y như vị lương y này.

Video: Chia sẻ của diễn viên Thanh Tú sau khi điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cùng lương y Tuấn

Ngoài sự ghi nhận của người bệnh, trong suốt gần 20 năm trong nghề, ông cũng thường xuyên tham gia các chương trình sức khỏe với vai trò cố vấn chuyên môn. Một số chương trình có sự góp mặt của lương y Tuấn là:

  • Khỏe thật đơn giản – VTV2, số phát sóng ngày 6/2/2018, tư vấn bệnh viêm họng hạt
  • Góc nhìn người tiêu dùng – VTC2, phát sóng ngày 19/5/2019, tư vấn bệnh nam khoa
  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2, lên sóng ngày 29/12/2020 với chủ đề “Đông y trị viêm xoang”
  • Sống khỏe mỗi ngày – VTV2 ngày 14/3/2020 tư vấn bí quyết giúp anh em lấy lại “phong độ”
  • Cơ thể bạn nói gì – VTV2, lên sóng ngày 6/11/2023 tư vấn bệnh mất ngủ

Giải thưởng lương y Tuấn đạt được:

  • Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020
  • Tinh hoa y học dân tộc năm 2022

Công trình nghiên cứu

Sau khi được chuyển giao kế thừa bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng, lương y Tuấn đã cùng các cộng sự tiến hành nghiên cứu thêm để tối ưu, phát triển hoàn thiện nó. 

Bên cạnh đó, ông cũng hoạt động tích cực trong Viện y dược cổ truyền dân tộc để nghiên cứu về thuốc nam, về dược liệu, từ đó ứng dụng vào thực tế cho các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ.

(Phương pháp điều trị viêm xoang mũi của lương y Tuấn, chúng tôi sẽ để ở phần nội dung bên dưới – Lời của BTV)

Ông đã tối ưu, phát triển thành công bài thuốc nam chữa viêm xoang mũi của dòng họ mình
Ông đã tối ưu, phát triển thành công bài thuốc nam chữa viêm xoang mũi của dòng họ mình
Một số các trang báo uy tín có nhắc đến tên tuổi của lương y Đỗ Minh Tuấn: 

Lương y Đỗ Minh Tuấn đang trực tuyến

BẤM NGAY để kết nối trực tiếp

Lương y Nguyễn Tùng Lâm – Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề

Với trình độ chuyên môn tốt, phương pháp điều trị hiệu quả, lương y Nguyễn Tùng Lâm được nhiều bệnh nhân viêm xoang mũi đánh giá cao.

Địa chỉ công tác: Nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường, cơ sở miền Nam, số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Chức vị hiện tại: Phó giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Y dược Tp.HCM

Lương y Lâm Thăm khám cho bệnh nhân
Lương y Lâm Thăm khám cho bệnh nhân

Quá trình công tác: Sau khi ra trường, lương y Lâm có làm việc tại khoa YHCT Bệnh Viện Đa khoa huyện Cầu Kè, Trà Vinh. Ngoài việc thăm khám tại các nhà thuốc, bệnh viện, ông còn là thành viên tích cực của Hội Đông y Việt Nam. Hiện ông là Ủy viên hội Đông y thành phố Cần Thơ.

Thời gian công tác: Lương y Lâm đã có hơn 10 năm làm nghề y

Thành tựu đạt được: Trong quá trình thăm khám và điều trị viêm xoang mũi, lương y Lâm đã nhận được rất nhiều phản hồi đánh giá tốt từ người bệnh. Đây chính là động lực để ông tiếp tục cố gắng, cống hiến tốt cho nghề.

Công trình nghiên cứu: Lương y Lâm là cộng sự đắc lực của lương y Tuấn trong quá trình nghiên cứu, tối ưu và phát triển bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh cho phù hợp với cơ địa người Việt hiện đại. Ông đã có những ý kiến, đóng góp tích cực để bài thuốc hoàn thiện, mang đến tác dụng điều trị hiệu quả, ứng dụng được cho tất cả các trường hợp bệnh nhân, từ cấp tính cho đến mãn tính.

TRAO ĐỔI NGAY TÌNH TRẠNG BỆNH CỦA BẠN TẠI ĐÂY

LƯƠNG Y LÂM SẼ LIÊN HỆ THĂM KHÁM, TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Phương pháp điều trị viêm xoang mũi của lương y Tuấn và Lâm

Lương y Tuấn và Lâm đang thăm khám và điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi bằng y học cổ truyền.

Các bước thăm khám bệnh

Mọi người sẽ được thăm khám theo TỨ CHẨN của YHCT, cụ thể là:

  • Vọng chẩn: Nhìn, quan sát thần thái, sắc mặt, màu da, dáng đi,…; kiểm tra họng, niêm mạc mũi,… của bệnh nhân
  • Văn chẩn: Ngửi, nghe tiếng nói, tiếng ho, tiếng thở từ người bệnh
  • Vấn chẩn: Hỏi đáp các vấn đề liên quan đến bệnh như triệu chứng, thời gian mắc, tiền sử bệnh lý, gia đình có ai bị không, công việc có tiếp xúc với khói bụi nhiều không, từng điều trị bằng phương pháp nào rồi,…
  • Thiết chẩn: Bắt mạch chẩn đoán tình trạng sức khỏe

Sau khi thăm khám cẩn thận, các lương y sẽ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và sức khỏe của bệnh nhân, từ đó tư vấn phác đồ điều trị phù hợp. 

Phương pháp điều trị viêm xoang mũi

Lương y Tuấn và Lâm sử dụng bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường để điều trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cho tất cả các trường hợp bệnh nhân. Bài thuốc có tên gọi là VIÊM XOANG ĐỖ MINH, ra đời từ những năm đầu thế kỷ XIX và hiện đã được 2 vị lương y này cùng các cộng sự tại Viện y dược cổ truyền dân tộc tối ưu, phát triển hoàn thiện.

Liệu trình bài thuốc gồm có:

  • Thuốc điều trị viêm xoang mũi dạng viên uống: Sử dụng các dược liệu là tơ hồng xanh, bách bộ, sài hồ, bồ công anh, kim ngân hoa,… có tác dụng thẩm thấu vào bên trong cơ thể, tác động loại bỏ trực tiếp nguyên nhân gây bệnh, giảm đau sưng viêm ở niêm mạc mũi và hốc xoang, xử lý hiệu quả các triệu chứng.
  • Thuốc điều trị viêm xoang mũi dạng xịt: Kháng viêm, tiêu viêm, làm thoát các dịch mủ viêm ra ngoài; phục hồi tổn thương ở niêm mạc mũi và hốc xoang. Thuốc được bào chế từ những dược liệu chính là cây giao, xuyến chi, xích thược, đương quy vĩ,…
  • Thuốc giải độc, chống viêm dạng cao: Có sự kết hợp của kim ngân hoa, sinh địa, bạc hà, thục địa, nhân trần, đơn đỏ, sài đất,… cho tác dụng thanh nhiệt, đào thải độc tố, mát gan, bổ thận, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Viêm Xoang Đỗ Minh vốn là bài thuốc sắc bốc theo thang, tuy nhiên, nếu người bệnh có nhu cầu, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ bào chế thành dạng viên uống, dung dịch xịt và dạng cao. Cách dùng như sau:

  • Thuốc xịt: Xịt trực tiếp vào mũi 2-3 lần/ngày, mỗi lần xịt cách nhau ít nhất là 10 giây
  • Thuốc viên uống: Uống 2-3 lần/ngày, mỗi lần 2-3 viên
  • Cao uống: Hòa tan 1 thìa cà phê cao thuốc với nước nóng và uống trực tiếp

Nhờ dạng thuốc hiện đại, người bệnh không cần mất thời gian đun sắc. Thuốc dùng được trực tiếp, mang theo được bên người. Do đó, mọi người cố gắng dùng thuốc đều đặn mỗi ngày, đúng theo chỉ định của lương y Lâm và lương y Tuấn để đạt được kết quả tốt nhất.

Chia sẻ về tác dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, lương y Tuấn cho biết: “Bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh – TRONG UỐNG – NGOÀI XỊT cho tác dụng CÔNG BỔ KIÊM TRỊ, tức là vừa đẩy lùi bệnh hiệu quả vừa hỗ trợ bồi bổ, nâng cao thể trạng, cải thiện sức khỏe cho người bệnh.

Bài thuốc sẽ tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn: LOẠI BỎ NGUYÊN NHÂN – ĐẨY LÙI TRIỆU CHỨNG – BỒI BỔ CƠ THỂ, NGỪA TÁI PHÁT. Thông thường với trường hợp viêm xoang mũi mức độ nhẹ, sau khoảng 1-2 liệu trình thuốc, mọi người sẽ thấy bệnh gần như không còn. Trong khi đó, trường hợp mãn tính, thời gian dùng thuốc phải kéo dài 2-3 liệu trình mới ổn được.

Sau khi thăm khám, tôi và lương y Lâm cũng như đội ngũ lương y, bác sĩ của Đỗ Minh Đường sẽ tư vấn LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp cho từng người”.

ĐỌC NGAY: Sử Dụng Bài Thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh Như Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất? Đích Thân Lương y Đỗ Minh Tuấn Giải Đáp

Như có đề cập ở trên, lương y Lâm và lương y Tuấn dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh cho tất cả các trường hợp bệnh nhân bị viêm xoang mũi, bao gồm trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú,… Sở dĩ như vậy bởi bài thuốc này đảm bảo được yếu tố lành tính, không tác dụng phụ.

  • Gần 50 dược liệu có trong bài thuốc được kiểm định cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng, chuẩn sạch, lành tính, có hàm lượng dược tính cao
  • Dược liệu được chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng, phát triển tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ, phát triển thuần tự nhiên ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội) nên đảm bảo về chất lượng đầu vào.
  • Bài thuốc không trộn lẫn tân dược, không dùng chất bảo quản
  • Quy trình bào chế được thực hiện theo đúng quy định

Tất cả những yếu tố đó sẽ giúp người bệnh yên tâm sử dụng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh. Dưới đây là một số phản hồi của người bệnh về hiệu quả bài thuốc:

Bạn Hà Vân (27 tuổi, Hà Nội) bị viêm xoang mãn tính 10 năm trời, mũi không ngửi được mùi, thường xuyên bị đau nhức đầu nặng mỗi khi bệnh tái phát. Sau 1 tháng dùng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường, Vân cho biết tình trạng viêm xoang của mình đã thuyên giảm nhiều, đỡ hắt hơi, sổ mũi, số lần bệnh xuất hiện ít hơn trước, triệu chứng nhẹ đi nhiều. Mọi người có thể lắng nghe chia sẻ của Hà Vân qua video dưới đây:

Anh Minh Tiến (33 tuổi, Hà Nội): “Sau 2 tháng dùng bài thuốc Viêm Xoang Đỗ Minh, tôi thấy giảm hắt hơi sổ mũi nhiều, tối ngủ nằm điều hòa vô tư, sáng dậy không còn thấy khó chịu mũi nữa. Thi thoảng bệnh có xuất hiện nhưng không còn bị đau nhức đầu, nhức hốc mắt như trước nữa”.

Ngoài những chia sẻ trên, trên kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường còn cập nhật nhiều phản hồi khác. Mọi người có thể lắng nghe thêm và nếu có quyết định điều trị, hãy liên hệ sớm cho lương y Lâm và lương y Tuấn để được thăm khám, tư vấn cụ thể.

Cách thức liên lạc như sau:

Cách 1: Đến trực tiếp nhà thuốc

  • Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Cách 2: Nhắn tin qua các fanpage sau:

Cách 3: Liên hệ tới các số điện thoại zalo 0984 650 8160932 088 186 

Cách 4: Chủ động đặt lịch khám tại https://benhtaimuihong.net/lien-he 

XEM THÊM

“Bài thuốc viêm xoang, viêm mũi Đỗ Minh Đường có tốt không?”, “Trẻ dưới 10 tuổi có dùng được bài thuốc Đỗ Minh không?”,... là những câu hỏi thời gian gần đây chuyên trang chúng tôi nhận được khá nhiều từ độc giả. Để trả lời những vấn đề đó,mời độc giả tìm đọc TẠI ĐÂY.

Bình luận (100)

  1. Ninh công phượng says: Trả lời

    Ai khám xoang với bác sĩ Lâm chưa cho tôi xin ít review khách quan với

  2. Hoàng Bách says: Trả lời

    bác sĩ Tuấn thấy bảo là truyền nhân đời thư 5 của dòng họ Đỗ minh, chả biết có chuẩn không hay lại bốc phét. Vì đông y giờ cứ toàn khống lên mấy đời nhưng thực hư thì có ai kiểm chứng đâu

    1. Lê Loan says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường này gia truyền 5 đời thật đó bác, đến đời bác sĩ đỗ minh tuân kế thừa là đời thứ 5 rồi. Nhà tôi ở Hà Nam, cách đây bao năm ông bà tôi đã lấy thuốc của đỗ minh đường dùng rồi, lúc đó nhà thuốc vẫn là 1 phòng mạch nhỏ ở Hà nam thôi, sau làm ăn được thì mới mở 2 cơ sở ở HN vs SG

    2. Phương 1900 says: Trả lời

      Báo 24h có viết cụ thể về 5 đời của nhà thuốc đây bác, bác đọc đi, gia truyền 5 đời chuẩn, chứ không phải lom dom như mấy chỗ đông y dởm đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-tu-hao-voi-truyen-thong-5-doi-hanh-nghe-boc-thuoc-cuu-nguoi-c683a1032779.html

    3. trần hạ chi says: Trả lời

      thế thì bác sĩ Tuân này đúng chuẩn con nhà nòi rồi còn gì, từ ông bà đều làm y nên bác tiếp xúc vs y từ bé, lớn cũng theo nghiệp gia đình bảo sao giỏi. Mẹ mình theo thuốc viêm xoang bác kê mà bệnh ổn hơn 2 năm nay rồi, mấy hôm nay gió rét mà trộm via không thấy hắt hơi, sổ mũi, đau đầu gì cả. Thuốc tốt lắm ấy

      1. Tuyết LMH says: Trả lời

        Thuốc xoang ở đây là bác sĩ kê theo thang bốc về sắc hay thế nào chị nhỉ?

      2. trần hạ chi says: Trả lời

        Nó là thuốc uống đã bào chế ở dạng thành phẩm là viên và cao, chứ không phải là djang truyền thống bốc thang như ngày xưa nữa đâu em. Tức là nhà thuốc đã hỗ trợ sắc luôn rồi cô nấu thành dạng này, mình mua về pha với nướ uống luôn thôi, với có thêm chai xịt mũi nữa em

  3. Tuyền hạ says: Trả lời

    Lương y đỗ minh tuấn có nhận khám ngoài giờ không ạ? Tầm 7h tối, vi công việc mình bận nên khó sắp xếp, tối thì rảnh nên muốn hẹn khám giờ đó cho thoải mái

    1. Lan Ngọc says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường chỉ mở cửa từ 8h-17h30 thôi chế, sau 17h30 là họ nghỉ, chế muốn khám với bac sĩ Tuấn ngoài giờ thì thử gọi vào hotline này của nhà thuốc hỏi xem sao 0984650816, tôi nghĩ nhà thuốc có châm trước đó nhưng phải hẹn trước thì may ra

    2. vanh vanh trần says: Trả lời

      việc gì phải khổ thế em, nhà thuốc làm cả 2 ngày cuối tuần là thứ 7 và CN luôn đấy, ngày thường em khó sắpxeesp thì đi khám cuối tuần cho rảnh, đỡ vội. Khám ban ngày cho yên tâm chứ tối mịt lọ mọ đi khám làm gì cho khổ

  4. mây bay says: Trả lời

    cháu muốn đặt lịch khám xoang với bác sĩ Tuấn thì đặt thế nào ạ?

    1. Tuyết Snowy says: Trả lời

      bạn cứ gọi vào hotline của nhà thuốc là có nhân viên hỗ trợ đặt lịch cho bạn thôi, mình vẫn còn lưu số đây, cho bạn luôn mà gọi cho nhanh 0984650816

  5. Đàm Q.Hải says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường thì tôi đi qua suốt, ngay gần nhà tôi, thấy đông bệnh nhân lắm, lần nào đi qua cũng thấy xe máy để 1 dãy dài trước cửa phòg khám. Chắc làm ăn được, có tiếng tăm nên nhiều người đến khám

    1. linh xinhh says: Trả lời

      em thấy nhà thuốc được nhiều đầu báo lớn viết bài lắm, thông tin rõ ràng, minh bạch vậy thì ắt hẳn phải uy tín rồi anh ạ, người này khám r mách người kia là đôg lắm https://congthuong.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-luu-giu-bao-ton-va-phat-trien-gia-tri-van-hoa-dong-y-226469.html

    2. Miên says: Trả lời

      Mấy người trong làng tôi đều khám và lấy thuốc của nahf thsooc này, ở xa mà thấy họ chịu khó đi xe khách lên hà nội để kahsm vs lấy thuốc lắm. Nói chuyện thì họ khen thuốc tốt, và quan trọng là rất sạch sẽ do dược liệu làm thuốc đều do nhà thuốc tự trồng cả

  6. Lương Sơn says: Trả lời

    Đtri viêm xoang ở nhà thuốc đỗ minh đường là bác sĩ cho dùng mỗi thuốc nam thôi hả? có cho xông mũi họng hay gì không?

    1. Tiến Đặng says: Trả lời

      Đông y thì họ chỉ cho dùng thuốc nam thôi bạn, vì làm gì có máy móc mà cho xông. Bạn muón xông mũi họng thì 1 là vào viện, 2 là qua phòng khám tây y mới có.

      1. thu thảo 89 says: Trả lời

        thế thì chả biết có xử lí được bệnh khôg, tại trước mình vừa dùng thuốc tây bác sĩ ở viện kê, vừa phải kết hợp đi xông mũi họng, tuần 2 lần để người ta hút dịch xoang ra cho mới dễ thở và đỡ đau đầu ấy. Dùng mỗi thuốc lại còn là thuốc thảo dược nhỡ không ăn thua

        1. Võ Huyền Trang says: Trả lời

          Thuốc đông y nó có cái cơ chế công thuốc đó em, chj dùng thuốc viêm xoang đỗ minh đường năm ngoái, uống tầm hết 2 tuần là dịch xoang nó tự dđẩy hết ra ngoài, đợt đấy lúc nào bên ngoài cũng phải có túi giấy ăn vì dịch nó ra nhiều nên phải lau liên tục. Đẩy hết dịch ra là mũi thoáng, dễ chiu, đêm ngủ không bị khò khè nữa em ạ

          1. My My says:

            Bác này bị giống tôi rồi, tôi đang dùng thuố này mà thây 2 hôm nay dịch mũi ra nhiều quá, đang lo không biết bị sao định mai gọi hỏi bác sĩ. Đọc được cmt này của bác thấy yên tâm hơn rồi

          2. uyên phan says:

            cứ uốg và xịt thuôc đều theo bác sĩ dặn là không lo đâu, thuốc này được y tế kiểm điijnh r mới được phép bán mà nên uống không gây vấn đề gì đâu. Dịch mũi ra nhiều thì ai cũng bị mà, cơ chế bình thường của thuốc thôi

  7. Loan trần says: Trả lời

    Các bác sĩ đông y giờ bịp bợm nhiều vì bác sĩ chuẩn thì ít còn mấy ông bà tự nhận làm bác sĩ tự kê đơn bốc thuốc thì nhiều. Có bác sĩ Tuấn của nhà thuôc đỗ minh đường là tôi thấy yên tâm, tin tưởng nhất. Bác này rất có tiếng trong mảng bốc thuốc nam, lại hay được vtv đưa tin, mời lên tham gia các chương trình sức khoẻ nữa. Tôi theo thuốc xoang bác kê cho 3 tháng giờ đã ổn định, mũi dễ thở, không còn đau đầu, chảy dịch mũi xuống họng nữa rồi. Đúng là người có học trường lớp, có chuyên môn cao nó rất khác

    1. Thanh Thảo Võ says: Trả lời

      Bác sĩ tuấn này phải có đến hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề rồi ấy chứ. Cách đây 2 năm em cũng đưa mẹ qua khám và được bác kê thuốc xoang cho. Mẹ em dùng tổng 4 tháng là êm ru luôn, tại bệnh mẹ em mãn tính nên dùng lâu hơn anh. Đến hiện tại vẫn ổn cơ mà, mấy hôm nay rét quá thì mẹ có hơi sổ mũi nhẹ thôi chứ trộm vía không thấy đau nhức mặt hay đầu như hồi xưa nữa

    2. Ng Nhung says: Trả lời

      Thấy chị diễn viên Hoa thuý cũng được bác sĩ Tuấn kham với kê thuóc viêm xoang cho dùng, chị ây khen và review tốt lắm. Em cũng thây mấy lần bác đuọc lên tivi, sợ khám bác lấy phí cao chị nhỉ?

      1. Ngô thị thư says: Trả lời

        Ở đỗ minh đường khám miễn phí đấy bạn, họ không thu tền khám từ ngày xưa rồi, đây là chính sách hỗ trơ ng bệnh, thế nên khám vs bs tuấn chả mất đồng nào đâu. Khám xong nếu lấy thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi bạn

  8. Vũ Hà Trung says: Trả lời

    Bác sĩ nguyễn tùng lâm sinh năm bao nhiêu vậy? nhìn trẻ thế không biết kinh nghiệm khám như nào, sợ mấy bác sĩ mới ra trường khám lắ, chuẩn bệnh vs kê thuốc không chính xác

    1. Huy Thập says: Trả lời

      trong bài người ta ghi rõ bac sĩ có 10 năm kinh nghiệm rồi kìa bạn, nhà thuốc này có 2 bác sĩ khám chính là bác sĩ Lâm và bác sĩ Tuấn, mỗi người phụ trách 1 chi nhánh, bác Tuấn là giám đốc chuyên môn, còn bác Lâm là phó giám đốc chuyên môn. Mới ra trường thì ai cho lên làm giám đốc :)))

    2. Võ Văn Kháng says: Trả lời

      Ông đọc thông tin chi tiết về bác sĩ Lâm ở bài này này, 24h đưa tin luôn. Trước khi làm ở đỗ minh đường bác cũng từng công tác tại các phòng khám khác rồi, nên kinh nghiệm, chuyên môn không lo đâu https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nguyen-tung-lam-nguoi-thay-thuoc-tam-huyet-voi-cay-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-c683a1035581.html

    3. Tú Anh says: Trả lời

      Nhà thuốc này có 2 chi nhánh thì bác sĩ Lâm làm chi nhánh nào thế mọi người?

      1. thị huê says: Trả lời

        bác làm chi nhánh trong miền nam, ở số 179 nguyễn văn thương, phường 25, quận bình thạnh đó chế. Tuần trước em vừa cho con nhóc nhà em qua bác khám viêm xoang xong đây

  9. nguyễn xuân lâm says: Trả lời

    Nhà thuốc đmđ rày cũng được nhiều người khen mà nhìu văn nghệ sĩ tin dùng lắm rày.

    1. Hường Mận says: Trả lời

      Mình cũng nhờ xem được video chia sẻ của diễn viên hoa thúy mà đến khám bốc thuốc về uống mà giờ đỡ cũng được lâu rồi đấy

    2. ngân ngân says: Trả lời

      Đúng vậy họ là người của công chúng họ giữ danh tiếng lắm,mà lại không ngại chia sẻ như này chứng tỏ thuốc tốt thiệt đó,họ mới phản hồi cảm ơn nhà thuốc như vậy

    3. phương bayby says: Trả lời

      Những người nổi tiếng mà cũng giám dùng thì chúng ta cũng tin hơn rồi gì nữa,

  10. tuấn họ lê says: Trả lời

    Được anh đồng nghiệp giới thiệu ra hà nội đến pk đỗ minh đường gặp bs đỗ minh tuấn khám bốc thuốc ysl uống,mà biết bs tuấn này như nào,ai có thông tin gì về bác cho tôi với?

    1. nhân phúc says: Trả lời

      Cẩn thận thì hơn anh ạ,chứ chả tin được ai đâu,ở trên mạng thì cứ khen lấy khen để cho dễ bán thuốc nên tìm hiểu kĩ như anh này là tốt nhất.

    2. Hiệp bát says: Trả lời

      Mình đang tìm hiểu bs đm tuấn qua bài báo này,ông anh cũng vào đọc luôn này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-do-minh-tuan-nguoi-ke-thua-nhung-bai-thuoc-co-phuong-150-nam-tuoi-c848a1033013.html

    3. Đăng****,,, says: Trả lời

      báo 24h đưa tin thì anh em chúng ta tin tưởng rồi,anh em nào mà yếu thì nên tìm hiểu bốc thuốc ysl đmđ về mà uống cho cu em nó khỏe đi .

    4. phú1987 says: Trả lời

      Giờ thì đã hiểu vì sao nhà thuốc đmđ được cấp giấy phép hoạt động kinh doanh rồi đấy,chứ lâu giờ bán tín bán nghi

    5. Dung hằng lan says: Trả lời

      Đúng rồi bạn nhà thuốc được sở y tế cấp giấy phép kinh doanh lâu rồi.Cấp là đúng thôi vì thuốc tồt đội ngũ y bác sĩ giỏi rồi quy trình bào chế thuốc đảm bảo an toàn nữa,trải qua hơn 150 năm trong nghề mà chưa gặp rắc rối gì cả thì được tin tưởng hơn nữa.

  11. Mai trí huệ says: Trả lời

    Viêm xoang để lâu mà không can thiệp là cũng bị ung thư vòm mũi phải không mọi người ?

  12. Đỗ văn đạt says: Trả lời

    Đỗ Minh Đường có hai bác sĩ giỏi là bác sĩ đỗ minh tuấn và nguyễn tùng lâm thì nhà thuốc luôn phát triển vững mạnh là đúng rồi

    1. Thiết tiến says: Trả lời

      Đúng rồi ở đằng ngoài có bác sĩ đỗ minh tuấn,đằng trong có bác sĩ nguyễn tùng lâm toàn là bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm,có tận mấy chục năm trong nghề,

    2. Chú gà con says: Trả lời

      Mình cũng được bác sĩ đỗ minh tuấn khám bệnh bốc thuốc ,bác mát tay lắm uống có mấy tháng là đỡ mà trong lúc đó là mình bị viêm xoang trán mãn tính rồi đó uống thuốc khắp nơi mà không nhúc nhích luôn,bệnh tình thì phức tạp nên ảnh hưởng đến cuộc sống lắm,đau đầu suốt mệt mỏi không ăn uống nghỉ ngơi đươc người thì gầy mòn thiếu sức sống.Buồn quá lên mạng đăng tâm trạng,sau đó chia sẻ với đứa bạn và giới thiệu cho nhà thuốc đỗ minh đường bốc thuốc viêm xoang hay lắm.Tin bạn nên mình cũng đến khám và bồc thuồc về uống,tháng đầu cả uống cả xịt thì thấy bệnh đỡ hơn nhiều,không nghẹt mũi mà đỡ đau buốt trán hẳn,dễ thở hơn nhiều.Mình uống thêm ba tháng nữa người đỡ đau hơn hẳn,người khỏe mạnh,không bị chảy dịch mũi nữa,ngưởi khỏe re,mà tự tin hẳn,

    3. Giang says: Trả lời

      bạn uống mấy tháng vậy chắc ngốn nhiều tiền ấy nhỉ?

    4. Anh em bốn bể là nhả says: Trả lời

      Cũng chẳng bao đâu bạn,ở đmđ là nhà thuồc nam nên là bắt mạch rồi xem mắt để kê đơn nên không tốn tiền khám chỉ mất tiền thuồc thôi,tôi thì hết ba triệu một tháng nên ba tháng hết chín triệu.Thấy cũng rẻ mà so với thuốc tây thì ok hơn đấy.

  13. QUANGQUANG says: Trả lời

    Nhà thuốc đmđ này hình như được lên tivi rồi phải không mọi người ?

    1. thu tuyết says: Trả lời

      Lên cũng đúng thôi chứ thuốc tốt mà an toàn uống đỡ bệnh nên người này giới thiệu người kia cùng uống,rồi tiếng tốt đồn xa nhiều người biết đến thì đài báo họ đưa tin thôi à

    2. sen là tôi says: Trả lời

      phải r, chính chương trình chăm sóc sức khỏe người việt trên kênh vtv2 này đây anh https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/do-minh-duong-nha-thuoc-gia-truyen-uy-tin-dong-hanh-cung-vtv2-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032599.html

    3. Hưng says: Trả lời

      Báo 24h mà đưa tin thì là tin chính thống tin cậy rồi ,không sợ bị thuốc rởm,thuốc giả,thế thì yên tâm mà bốc thuốc về mà uống

  14. Bình Annnn says: Trả lời

    Có thật à ở nhà thuốc đỗ minh đương có thuốc uống đỡ viêm xoang không mọi người ? Anh em nào uống rồi cho ít cảm nhận

    1. Việt Hương says: Trả lời

      Viêm xoang viêm mũi khó mà đỡ lắm,thuốc nào mà uống đỡ được,nói chung là sống chung với lũ thôi

    2. Dân trí says: Trả lời

      Tôi uống rồi nhé,thuốc viêm xoang ở đỗ minh đường này tốt thật nhé,uống có mấy tháng là đỡ nhiều lắm,không còn đau đầu chảy nước mũi,nói thật chứ cái mùi hôi của nó kinh vãi,giờ nghĩ đang ớn đây.Nên chú em yên tâm đến bốc thuốc mà uống đi nhé,không lo thuốc không tốt đâu nhé

    3. Hồng Xiêm says: Trả lời

      Phòng khám nhà thuốc đmđ ở đâu vậy anh,họ làm việc vào giờ nào?

    4. ltay thúy says: Trả lời

      Số 37a ngõ 97 văn cao,phường liễu giai,quận ba đình.Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 17h30.Thấy nhà thuốc hay đông lắm nên đặt lịch cho đỡ phải chờ,gọi vào số này mà đặt lịch 0963302349.

  15. Võ Khánh Thành says: Trả lời

    Bác sĩ lâm có nhận khám tư vấn online ko nhỉ, nhà e ở tuốt đak lak, xuống tphcm cũng được nhưng xa quá, e cũng ít đi xuống dưới nên cũng khó khám trực tiếp

    1. Lý Bích Hương says: Trả lời

      Có đó gái, bác cũng nhận tư vấn cho bệnh nhân ở xa nữa, e cứ gọi vào số hotline nhà thuốc 028 3899 1677 / 0938 449 768 / 0932 088 186, bác sẽ call video hoặc trao đổi qua đt, hỏi han tình trạng bệnh, tư vấn liệu trình thuốc phù hợp cho e. E đồng ý lấy thuốc thì bác sẽ gửi về nhà luon cho

  16. Đức Thắng says: Trả lời

    Ko biết viêm xoang mãn tính trên 5 năm thuốc của đỗ minh đường có thể đẩy lùi được các triệu chứng ko nhỉ, vợ tôi cũng bị viêm xoang muốn mua cho bả dùng thử

    1. Kiều Thanh Trúc says: Trả lời

      Em cũng đang tìm hiểu, thấy diễn viên hoa thúy có nói sơ về bài thuốc, do cô thúy cũng sử dụng thuốc bên đỗ minh đường nên review khá rõ. Nếu chưa chắc ăn anh vào tham khảo video này trước khi mua cho vợ a dùng https://www.youtube.com/watch?v=gYC0CkX0IV4

    2. Huỳnh Khánh Uyên says: Trả lời

      Trước mẹ e cũng bị viêm xoang, bị 10 năm cơ đấy, bệnh khá nặng, mẹ e dùng nào là xông thảo dược, xông tinh dầu, thuốc tây, thuốc nam 1 số chỗ khác như chả ăn thua. Triệu chứng đau đầu, hắt hơi, nhảy mũi vẫn bị hàng ngày, đặc biệt là buổi sáng và buổi tối. Chị e đi làm trên thành phố hồ chí minh vô tình biết được bài thuốc viêm xoang đỗ minh, có chở mẹ từ quê lên tp thăm khám thử, bác sĩ kê đơn cho mẹ 1 liệu trình, tương đương 1 tháng sử dụng. Mẹ e dùng hết 1 tháng thấy triệu chứng đau đầu cũng có phần giảm bớt, chả đau dữ dội như trước, dịch mũi cũng có phần giảm bớt, mẹ e ko còn hắt hơi hay sổ mũi nhiều như trước. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 2 e thấy mẹ ít than đau đầu, nhức sóng mũi, hốc mắt như trước. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình, triệu chứng đau đầu, nhảy mũi, hắt hơi bớt nhiều. Đến giờ ngưng thuốc 3 tháng, mẹ e chả còn bị đau đầu, chỉ khi nào thời tiết lạnh quá đầu mới hơi ê ê nhẹ

    3. Tạ Thị Bằng says: Trả lời

      Chị ơi 2 tuần mẹ chị sử dụng thuốc có bị chảy dịch mũi nhiều ko chị, e ko biết sao mới sử dụng thuốc 2 tuần nhưng dịch mũi chảy rất nhiều, ko biết do e ko hợp thuốc hay sao nữa

      1. Phan Bảo Nhi says: Trả lời

        @Tạ Thị Bằng Do tình trạng công thuốc thôi gái à, trước chị sử dụng thuốc chị cũng bị thế, do thuốc đang đẩy dịch viêm nhiễm trong xoang ra ngoài. Sử dụng tầm 1-2 tuần nữa, e sẽ thấy ổn, thấy triệu chứng viêm xoang giảm bớt à

  17. Lê Mỹ Anh says: Trả lời

    Có anh chị nào đặt thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường và ship về nhà chưa, cho e hỏi thuốc đi 1 khoagr đường xa có bị đổ bể gì ko, khoảng mấy ngày mình nhận đc thuốc. Với lại mua online có cần chuyển khoản trước ko

    1. Kiều Loan says: Trả lời

      Tôi đặt thuốc online 3 lần rồi, tôi ở gia lai, tôi đặt cơ sở hcm khoảng 3 ngày thuốc đã tới. Thời gian bao lâu bà nhận thuốc còn tùy thuộc vào nhà bạn xa hay gần nữa nên ko nói trước được. Tôi toàn để thuốc đến nhà mới đưa tiền đây, tốn thêm 20k tiền phí thu hộ. Cỏn chuyển khoản luôn sẽ được freeship, muốn chọn cách thanh toán nào cũng được

    2. Quỳnh Tây says: Trả lời

      Ko đổ bể đâu mom, do nhân viên nhà thuốc đóng gói rất kỹ, đóng mấy lớp bịch để có đi đường xa ko bị bể ấy. Em mua ở đây 2 lần, lần nào đến thuốc cũng rất tươm tất, nếu có đổ bể cứ gọi lại số hotline nhà thuốc họ đổi trả thuốc mới liền

  18. Trương Quý Trâm says: Trả lời

    Bên đỗ minh đường thăm khám kiểu gì vậy, ko biết có cho làm các xét nghiệm như nội soi mũi, kiểm tra dịch mũi ko nhỉ

    1. Ngọ Ngọ Thúy Hằng says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường là nhà thuốc đông y họ ko thăm khám theo các xét nghiệm như bên tây y đâu bác. Thường bên đây sẽ khám theo tứ chẩn, dựa vào bắt mạch, hỏi han tình trạng bệnh để bác sĩ hiểu rõ tình hình bệnh của bệnh nhân. Sau đó bác sĩ mới tư vấn liệu trình cho người bệnh ấy

    2. Trần Liên Anh says: Trả lời

      nhà tớ xa đỗ minh đường cơ sở hà nội quá, tính mua thuốc online chứ chạy lên tới hà nội khám vất vả quá, mà phải khám mới mua đc thuốc như này e chừng khó

      1. Vách ngăn phòng lạnh says: Trả lời

        Nhà thuốc có cả dịch vụ thăm khám online đấy bạn, bạn có thể liên hệ số hotline: 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816, trình bày rõ bệnh tình cho bác sĩ nghe. Sau khi nghe xong họ hiểu rõ tình trạng bệnh sẽ kê đơn thuốc phù hợp cho bạn, nhân viên sẽ đóng gói và ship thuốc về tận nhà cho bạn. Thăm khám online bác sĩ cũng hỏi han, tư vấn chi tiết, cụ thể lắm

  19. Huyền Chi 2k4 says: Trả lời

    Nhìn sơ về profile bác sĩ lâm thấy khá ổn, nhưng e chả biết bác thăm khám có nhiệt tình ko, kiến thức chuyên môn có nhưng thăm khám qua loa cho bệnh nhân thì cũng vậy à

    1. Heo Tân Hiệp says: Trả lời

      chị đi khám bác sĩ lâm 2 lần, lần nao chị cũng ưng về sự nhiệt tình của bác. Bác sẽ hỏi hạn tình trạng bệnh trước, xong mới bắt mạch, nói rõ bệnh tình cho bệnh nhân nghe và kê đơn thuốc phù hợp, trước khi ra về bác còn dặn lại 1 lượt chế độ kiêng khem, ăn uống thế nào, nói chung là nhiệt tình em nhé

  20. Phan Uyển Nhi says: Trả lời

    Mới xem bài này thấy bác sĩ đỗ minh tuấn có tư vấn bệnh trên cả chương trình sống khỏe mỗi ngày của vtv2. Nhìn là thấy uy tín, chả cần nói gì nhiều, ai cần có thể tham khảo bai này https://www.nguoiduatin.vn/luong-y-do-minh-tuan-tu-van-chua-viem-xoang-trong-song-khoe-moi-ngay-vtv2-a467960.html

    1. Joen Nie Nguyễn says: Trả lời

      Ôi được mời lên cả đài vtv2 à, đài truyền hình quốc gia cũng lên được chắc nhà thuốc cũng có uy trong giới đông y lắm, Mấy nay thấy bài thuốc viêm xoang bên đây nổi nên cũng đang tham khảo sơ về nhà thuốc Đỗ Minh Đường, giờ thật giả lẫn lộn phải xem xét kỹ mới dám qua khám

  21. Đặng Kiều Vt says: Trả lời

    Ai biết bác sĩ tuấn thường trực ở nhà thuốc đỗ minh đường theo khung giờ nào ko, tôi muốn biết để có thể qua bên đó thăm khám

    1. Bé gạo 2020 says: Trả lời

      Bác sĩ đỗ minh tuấn làm việc theo giờ giấc hành chính của nhà thuốc luôn ấy bà, làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật, buổi sáng sẽ bắt đầu làm từ 8h – 12h, buổi chiều bắt đầu làm từ 13h30 – 17h30. Cứ đến vào khung giờ này để được thăm khám là được

    2. Võ Nguyệt Diệp says: Trả lời

      Tôi qua đây 1 lần vào chủ nhật mà thấy bác có người hẹn lịch trước nên do ngại chờ. Lần sau qua khám mọi người nhớ đặt lịch trước để được chủ động chọn thời gian thăm khám, khi đến được ưu tiên vào thăm khám luôn khỏi cần chờ đợi gì hết

    3. Hồng Ngư says: Trả lời

      Đặt lịch kiểu gì thế a trai, nhà thuốc chả chỉ cách đặt lịch, với nếu đặt lịch trước có cần cọc tiền thăm khám gì ko

      1. Phạm Ánh Thảo says: Trả lời

        @Hồng Ngư Gái có thể đặt lịch theo 2 cách: Đặt lịch qua số hotline 024 6253 6649 / 0963 302 349 / 0984 650 816 hoặc đặt lịch qua app Đỗ minh đường. Nhà thuốc còn chả lấy tiền thăm khám của bệnh nhân chứ nói gì đến tiền cọc

  22. Nam Đề says: Trả lời

    Viêm xoang qua bệnh viện thăm khám cho nhanh, thăm khám mấy nhà thuốc nam hãi lắm, chả nói rõ gì về bệnh, tôi thăm khám mấy lần, giờ rén ra bã, chả dám đụng đến mấy nhà thuốc nam

    1. Lê Thị Dậu says: Trả lời

      Tùy chỗ bác à, do bác tìm hiểu ko kỹ lựa chọn thăm khám ở nơi kém uy tín giờ trách ai được. Đông y hay tây y đều có cái hay riêng, chả ai giống ai hết, khám bên đông y thì bắt mạch là chính, còn tây y sẽ có xét nghiệm với máy móc hiện đại. Đừng vì 1 2 phòng khâm làm ăn kém chất lượng mà đánh giá tất cả nhà thuốc dông y đều dở

  23. Mỹ Miềuuu says: Trả lời

    Cho em xin giá thuốc viêm xoang đỗ minh với ạ. Em cảm ơn nhiều ạ

  24. Đỗ Quang Khải says: Trả lời

    Chỉ thấy báo chí hay đưa tin về bác sĩ Tuấn chứ bác sĩ Lâm thì chưa nghe thấy bao giờ, mà bác sĩ Tuấn lại làm ở chi nhánh miền bắc, muốn khám với bác cũng khó, tôi ở miền nam lận

    1. Tùng Còi says: Trả lời

      Bác sĩ Lâm báo chí cũng đưa tin nhiều đấy ông, chả qua bác sĩ tuấn là giám đốc chn môn của nhà thuốc cho nên báo họ viết nhiều, với lại bac Tuấn kinh nghiệm khám lâu năm hơn bác Lâm. Như bác sĩ Lâm cũng từng được báo 24h đăng tin đây, ông xem này https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-gioi-cot-o-tam-long-kim-chi-nam-cua-thay-thuoc-nguyen-tung-lam-c848a1035371.html

    2. Minh says: Trả lời

      khám bác sĩ lâm cũng ok lắm ông anh, trông trẻ tuổi nhưng kinh nghiệm khám thì dày dặn, bắt mạch cũng chuẩn xác. Tôi khám 3 lần ở đỗ minh đường toàn bac lâm khám cho. Theo thuốc bác kê vài tháng là giờ chả thấy xoang nữa rồi. Thuốc thì cả chi nhánh HN và SG đều thống nhất chung các bài thuốc nên khám ai cũng ok hết

    3. trần thị nụ says: Trả lời

      như mình k đến tận nơi được nên toàn call để bác sĩ tư vấn onl r gửi thuốc về, 1 lần là bác sĩ lâm tư vấn xong sang lần sau thì lại là bác sĩ tuấn HN tư vấn, thông tin bệnh án của mình họ đều nhập vào hệ thống của nhà thuốc cho nên ai khám thì vẫn theo dõi được bệnh tình và kê đơn thuốc nối tiếp đơn cũ phù hợp đc cho mình thôi

      1. Phươngg says: Trả lời

        Gửi thuốc về phí ship hết có nhiều không bà? Bà ở đâu thế?

  25. Kim Huế says: Trả lời

    Viêm xoang hàm thì có dùng được thuốc xoang bên nhà thuốc mình không bác sĩ? nếu dùng được thì sẽ phải dùng trong bao lâu ạ?

    1. Hà Leee says: Trả lời

      Thuốc này chuyên xử lý các đầu bệnh xoang trong đó có cả viêm xoang hàm đó chế, có điều thuốc kê theo liệu trình riêng nên mỗi người sẽ dùng thuốc theo đơn và tgian khác nhau chế ạ. Trung bình thuốc đong y cũng phải dùng 2-3 tháng ấy, chế cứ qua trực tiếp nhà thuốc xem bác sĩ tư vấn sao. Như chồng em xoang trán thì dùng tổng 3 tháng là ổn r

      1. Doãn Hiếu says: Trả lời

        3 tháng là nhanh đấy, chắc chồng bạn bị nhẹ, tôi cũng viêm xoang trán mà bác sĩ kê dùng 4 tháng mới ok, như tôi là bị mãn tính rồi nên chấp nhận uống thuốc lâu. Nhưng được cái thuốc nhạy, giờ bệnh tôi ổn cũng phải 80% r

      2. minh thư kỳ says: Trả lời

        thuốc nam mà uống mấy tháng vậy có sợ viêm loét dạ dày không các bác?

        1. Tuyết Hạnh says: Trả lời

          Thuốc thảo dược tự nhiên, làm gì có kháng sinh đâu mà loét dạ dày được chế. Thuốc nam chế uống vô tư hàng tháng cũng chả vấn đề gì, nó lành tính lắm chế ơi. Nhà thuốc đmđ còn tự trôfng dược liệu làm thuốc nữa nên lai càng đảm bảo

  26. Quỳnh Như says: Trả lời

    Em muốn đặt lịh khám xoang cho mẹ em với bác sĩ Tuấn thì liên hệ thế nào ạ? Bác có nhận khám thứ 7 hay chủ nhât không ạ?

    1. Hiền híp says: Trả lời

      Bạn đặt lịch thì cứ gọi vào số hotline này của nhà thuốc đỗ minh đường 0984650816, sẽ có nhân viên nhà thuốc hỗ trợ bạn đặt lịch. Đặt lịch rồi thì đúng hôm hẹn cứ qua là vào khám luôn thôi, đỡ phải chờ

      1. Ngọc Bích says: Trả lời

        Đặt lịch khám như này bên nhà thuốc đõ minh có yêu cầu cọc tiền trước không bác?

        1. Thuỳ Linhh says: Trả lời

          Không bác ơi, đặt lịch miễn phí, không phải cọc gì cả, ngay cả khám họ cũng hỗ trợ khám miễn phí mà, có thu tiền khám bao giờ đâu. Lấy thuốc thì thanh toán tiền thuốc thôi bác

        2. Phạm mai hương says: Trả lời

          thực ra đặt lịch khám thì nhà thuốc họ không bắt buộc đâu, lần trước tôi đến kham không đặt lịch cũng vẫn lên khám với bác sĩ tuấn như bình thường. Có điều muốn chắc ăn được khám vs bác sĩ Tuấn thì nên đặt vì nhỡ chẳng may đến đúng hôm bác sĩ đi công tác hay có việc thì lại lỡ. Với nhà thuốc cũng khá đông bệnh nhân, hẹn lịch trước thì đến đc ưu tiên k phải chờ lâu

  27. Lâm says: Trả lời

    Ai khám viêm xoang với 1 trong 2 lương y này chưa cho tôi xin ít cảm nhận, thấy báo chí đưa tin nhiều lắm, không biết như nào, chỉ sợ dính phải mấy ông thầy thuốc nam dởm, chả bằng cáp gì bốc thuốc linh tinh, vớ vẩn

    1. Mei chan says: Trả lời

      em mới khám ở chi nhánh HN với bác sĩ Tuấn, bác sĩ này thì có bằng cấp, chứng chỉ, học hành trường lớp ra đàng hoàng nên anh không phải lo nhé. Bác kham cho em rất cẩn thận, bắt mạch,xem lưỡi, hỏi han triệu chứng bệnh chi tiết lắm. Kê đơn thuốc về em uống đúng 3 tháng là mũi thông, dễ thở, dịch mũi sạch không chảy xuống họng nữa. Đợt này thay đổi thời tiết em thấy trộm vía vẫn ok, không thấy dấu hiệu chảy nước mũi hay đau nhức đầu

    2. Trương Diễm Mai says: Trả lời

      Bác sĩ Tuấn thì là 1 trong nhữung bác sĩ đông y giỏi, có tiếng rồi. Bác từng được vtv mời lên làm cố vấn y khoa chia sẻ về pp xử lí viêm mũi, viêm xoang đây này https://vtv.vn/song-khoe/song-khoe-moi-ngay-danh-bai-viem-xoang-cung-chuyen-gia-20200311111254859.htm

    3. Lệ Thu says: Trả lời

      Mình thì khám bác sĩ Lâm trong HCM rồi, bác là phó giám đốc chuyên môn, cũng dày dặn kinh nghiệm và bằng cấp đàng hoàng, bác khám cũng rất có tâm và vui tính, kê đơn thuốc rất sát bệnh nhé. Nhìn còn trẻ mà nghe cách nói chuyện và phân tích bệnh là thấy uy tín, giỏi rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo