Lương Y Nguyễn Tùng Lâm Chữa Bệnh Tai Mũi Họng Như Thế Nào?

Lương y Nguyễn Tùng Lâm chữa bệnh tai mũi họng có tốt không? Phương pháp điều trị bệnh của ông là gì? Tất cả những vấn đề này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chú Nguyễn Minh Trị (Quận 2, Tp,HCM): “Tôi bị viêm xoang mãn tính hơn 10 năm rồi. Mỗi lần bệnh tái phát là trên đỉnh đầu đầu kiểu cứ giật giật rất khó chịu, hắt hơi tràng dài đến mức váng cả đầu, rồi hai bên hốc mắt cũng đau nhức khó chịu, tối đến thì nghẹt mũi không ngủ được. Vậy mà sau 4 tháng được lương y Nguyễn Tùng Lâm của Nhà thuốc Đỗ Minh điều trị, bệnh viêm xoang của tôi đã khỏi, mũi ê ru, dễ chịu”.

Chị Phan Hà Thành (Bình Thạnh, Tp.HCM):Con em 7 tuổi bị viêm họng hạt, ho khan, nhiều đờm dãi trong cổ họng, khạc nhổ ra hạt trắng li ti, có mùi hôi. Những lần bệnh tái phát là con bị sốt đến 39 độ, mãi mới giảm được. Từ ngày dính cái bệnh này, con chẳng tăng cân tẹo nào, chỉ thấy giảm đi thôi, nhìn mà xót. Được mọi người mách lương y Nguyễn Tùng Lâm ở Bình Thạnh chữa viêm họng hạt hiệu quả nên tôi cũng đưa đến khám và điều trị xem sao. May mắn là hết 2 tháng dùng bài thuốc nam được lương y Lâm kê, cổ họng của con về trạng thái bình thường luôn”.

Cô Đặng Thanh Mai (55 tuổi, Gò Vấp, Tp.HCM): “Cô đến gặp lương y Lâm ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25 quận Bình Thạnh khi tình trạng viêm mũi, viêm amidan của mình đã ở mức độ mãn tính rồi. Thế nào mà sau khi được lương y đồng hành trong vòng 3 tháng, giờ cô khỏi hẳn bệnh rồi, ăn được, ngủ được”.

Đó là 3 trong số vô vàn những phản hồi của người bệnh tai mũi họng về lương y Nguyễn Tùng Lâm mà chúng tôi “gom nhặt” được trên các hội nhóm, diễn đàn. 

Tuy nhiên, có thể nhiều người vẫn chưa biết đến vị lương y này hoặc biết rồi nhưng vẫn lăn tăn, đắn đo chưa quyết định có nên đến gặp hay không. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp rõ hơn một số thông tin liên quan đến lương y Lâm để mọi người dễ dàng đưa ra quyết định có nên tin tưởng hay không.

Lương y Nguyễn Tùng Lâm là ai?

Lương y Nguyễn Tùng Lâm hiện đang công tác tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, cơ sở miền nam, địa chỉ số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Ông nắm giữ chức vụ là PGĐ chuyên môn nhà thuốc, chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị bệnh cho tất cả mọi người.

Trình độ học vấn và chuyên môn

Lương y sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề y. Lớn lên, ông đã theo học và tốt nghiệp xuất sắc chuyên ngành y học cổ truyền tại Đại học y dược Tp.HCM. Trước khi là PGĐ chuyên môn Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Lâm đã hoạt động tích cực tại nhiều phòng khám, bệnh viện khác như:

  • Bệnh Viện Đa khoa huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh
  • Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc Dân Tộc.

Không những vậy, ông còn là:

  • Uỷ viên hội Đông Y xã Hoà Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh
  • Uỷ viên hội Đông Y Thành Phố Cần Thơ, phụ trách chuyên môn khám chữa bệnh tại Hội Đông Y

Hiện tại, với cương vị là PGĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, lương y Lâm chịu trách nhiệm thăm khám và điều trị nhiều bệnh, trong đó điển hình là bệnh tai mũi họng (viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan).

Những đóng góp tích cực cho Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Mặc dù lương y Lâm chưa có bất cứ giải thưởng cá nhân nào, tuy nhiên, ông là nhân tố quan trọng góp phần giúp hội Đông y ở Trà Vinh và Cần Thơ hoạt động tích cực. Đặc biệt, ông cũng có những đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, giúp nhà thuốc đạt giải:

  • Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017
  • Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020

Lương y Lâm có niềm đam mê đặc biệt với việc nghiên cứu các cây thuốc nam. Ông sử dụng tốt những vị thuốc, những cây thuốc để điều trị nhiều bệnh lý từ nhẹ cho đến nặng của người dân. Thông tin này đã được báo 24h.com.vn đưa tin rõ ràng trong bài viết Nguyễn Tùng Lâm – Người thầy thuốc tâm huyết với cây thuốc Nam. Độc giả có thể tìm đọc để hiểu rõ hơn về vị thầy thuốc này.

Làm thế nào để thăm khám, điều trị bệnh tai mũi họng với lương y Lâm?

Như có đề cập ở trên, lương y Lâm đang công tác tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, cơ sở Tp.HCM. Vì thế, mọi người có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan với ông thì liên hệ theo thông tin sau:

Lương y Lâm làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 8h30-17h30. Mọi người có thể nhắn tin trực tiếp vào fanpage hoặc nhắn qua số điện thoại zalo trên, hoặc đăng ký đặt lịch khám tại https://benhtaimuihong.net/lien-he để được sắp xếp lịch khám với lương y.

Trao đổi ngay tình trạng bệnh lý của bạn ở đây

Lương y Lâm sẽ liên hệ tư vấn trực tiếp cho bạn

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Thầy Thuốc Nam Y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lương y Nguyễn Tùng Lâm chữa bệnh tai mũi họng như thế nào?

Hiện ông đang thăm khám và tư vấn điều trị các bệnh về tai mũi họng bằng y học cổ truyền, cụ thể là bằng bài thuốc nam gia truyền của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Bài thuốc có tên gọi là Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh và Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh. Tên gọi bài thuốc ra sao thì nó sẽ được dùng để điều trị cho các bệnh lý tương ứng.

Bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Dị Ứng Đỗ Minh:

  • Thuốc điều trị bệnh dạng viên uống: Có tác dụng tiêu viêm, làm thoát dịch mủ xoang, hành khí hoạt huyết, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, cân bằng âm dương trong cơ thể. Tác dụng đó có được là nhờ thành phần dược tính tự nhiên của một số vị thuốc chính như kim ngân cành, tơ hồng xanh, sài hồ, bồ công anh,…
  • Thuốc điều trị bệnh dạng xịt: Có tác dụng tiêu viêm, chống phù nề, giảm đau nhức; phục hồi tổn thương ở hốc xoang và niêm mạc mũi. Thuốc sử dụng các dược liệu chính là cây giao, cây xuyến chi, xích thược, đương quy vĩ,…
  • Thuốc giải độc chống viêm: Có tác dụng mát gan, bổ thận, tiêu trừ độc tố, thanh nhiệt, giải độc, phục hồi chức năng tạng phủ, tăng sức đề kháng. Một số dược liệu được dùng là hạ khô thảo, kim ngân hoa, sinh địa, thục địa,…

Bài thuốc có tác dụng tổng thể TRỪ PHONG – THÔNG KHIẾU, tác động tới bệnh theo 3 giai đoạn như sau:

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Khám phá cách xử lý hiệu quả viêm xoang mũi từ bài thuốc thảo dược sạch Đỗ Minh Đường

Cơ chế tác động bệnh của bài thuốc Viêm xoang Đỗ Minh

Bài thuốc Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh:

  • Thuốc điều trị viêm họng-viêm amidan: Được bào chế từ kha tử, kim ngân cành, bồ công anh, ké đầu ngựa, hạ khô thảo,… cho tác dụng điều trị dứt điểm bệnh, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây bệnh, tái tạo, phục hồi tổn thương ở niêm mạc họng, cân bằng âm dương trong cơ thể.
  • Thuốc giải độc, chống viêm: Được bào chế từ bồ công anh, sài đất, sinh địa, thục địa, kim ngân cành,… giúp thanh nhiệt, giải độc, đào thải độc tố, tiêu viêm, tiêu đờm, mát gan, bổ thận, tăng cường sức đề kháng.

Tác dụng tổng thể của bài thuốc này là TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN:

ĐỌC NGAY: Thực Hư Tác Dụng Bài Thuốc Nam Đỗ Minh Đường Đối Với Bệnh Viêm Họng, Viêm Họng Hạt

Tác dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Điểm chung nổi bật của 2 bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh:

  • Cơ chế trị bệnh rõ ràng: Cả 2 bài thuốc đều được nghiên cứu và bào chế theo nguyên lý trị bệnh tận gốc của y học cổ truyền, từ đó giúp xử lý bệnh dứt điểm, tăng sức đề kháng, ngừa tái phát.
  • Dược liệu sạch, lành tính: Gần 50 dược liệu sử dụng trong mỗi bài thuốc được kiểm định cẩn thận cả về chất lượng lẫn thành phần dược tính trước khi đưa vào bào chế. Dược liệu được Đỗ Minh Đường ươm trồng và phát triển tại các vườn thảo dược sạch hữu cơ, đạt chuẩn chất lượng, lành tính, cho hiệu quả điều trị cao. Sau khi sơ chế, toàn bộ thảo dược sẽ được phối ngũ theo tỷ lệ vàng bí truyền dòng họ Đỗ Minh.
  • Dễ sử dụng: Nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành các dạng thức hiện đại như dạng cao, viên uống và dung dịch xịt. Thuốc tiện lợi, dễ sử dụng, thuận tiện cho người sử dụng. Ngay cả người bệnh bận rộn vẫn dùng được bài thuốc tai mũi họng Đỗ Minh Đường mà không gặp phải bất kỳ sự bất tiện nào.
  • Bài thuốc không trộn tân dược và chất bảo quản: Lương y Lâm nhấn mạnh, trong quá trình bào chế bài thuốc, Đỗ Minh Đường nói không với dược liệu bẩn, không trộn tân dược và chất quản quản. Chính vì thế, bài thuốc đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi trường hợp bệnh nhân, ngay cả trẻ em dưới 5 tuổi, bà bầu, phụ nữ đang cho con bú. 
  • Được chuyên gia tư vấn trên truyền hình: 2 bài thuốc này đã được lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn Nhà thuốc, làm việc tại cơ sở Hà Nội, số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) giới thiệu đến đông đảo khán giả truyền hình thông qua chương trình “Khỏe thật đơn giản” – VTC2 và “Sống khỏe mỗi ngày” – VTV2.

Khi được tư vấn thuốc, nếu mọi người có bất kỳ thắc mắc nào, hãy hỏi ngay lương y Lâm. Ông sẽ sẵn sàng tư vấn, giải đáp tường tận cho người bệnh. Thông thường mỗi người sẽ liệu trình điều trị khác nhau, 1-2 tháng cho trường hợp nhẹ và có thể 3-4 tháng cho trường hợp nặng.

Do đó, những ai đang bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng, viêm họng, viêm amidan thì chúng tôi khuyên mọi người không nên để bệnh kéo dài quá lâu. Hãy liên hệ cho lương y Lâm để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ.

Để lắng nghe những chia sẻ, phản hồi của người bệnh về bài thuốc Viêm Xoang – Viêm Mũi Đỗ Minh và Viêm Họng – Viêm Amidan Đỗ Minh, mọi người có thể theo dõi ngay kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường. Tại đó, nhà thuốc sẽ thường xuyên cập nhật những video thực tế từ người bệnh.

Trong quá trình thăm khám, lương y Lâm TUYỆT ĐỐI KHÔNG CÓ TÌNH TRẠNG:

  • Hách dịch, hạch sách, vòi thêm tiền từ người bệnh
  • Kiêu căng, khó chịu, quát mắng bệnh nhân
  • Tiết lộ thông tin người bệnh
  • Bắt ép mua thuốc
  • Bắt bệnh nhân chờ đợi lâu
  • Thăm khám qua loa, tư vấn đại khái cho có
  • Kê đơn thuốc đồng nhất cho tất cả bệnh nhân
  • Không thăm khám đã tư vấn thuốc

Thay vào đó, với thái độ thân thiện, nhiệt tình, cởi mở, lương y Lâm sẽ thăm khám bệnh cẩn thận, chẩn đoán bệnh chính xác để từ đó vạch ra phác đồ điều trị phù hợp. 

Video: DV THANH TÚ sử dụng bài thuốc VIÊM XOANG, viêm mũi ĐỖ MINH và hiệu quả bất ngờ

Một lần nữa nhắc lại, lương y Lâm làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Vì thế, bà con nào gần Tp.HCM có thể đặt lịch đến thăm khám. Trường hợp ở xa không đến trực tiếp được nhà thuốc, mọi người có thể nhắn tin hoặc gọi điện đến các fanpage, số điện thoại nhà thuốc. Dù thăm khám trực tiếp hay online, lương y Lâm vẫn thực hiện đúng theo quy trình, cẩn thận, chỉn chu để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh nhân, từ đó tư vấn điều trị hiệu quả.

ĐỪNG BỎ QUA:

Bình luận (101)

  1. Nguyễn Thị Anh Thư says: Trả lời

    Có chị em nào từng sử dụng thuốc viêm xoang đỗ minh và có kết quả chưa ạ, có thể cho tôi xin review tham khảo không

    1. Kiều Nguyên says: Trả lời

      Tớ đang dùng mới hết tháng đầu, thấy 1 số triệu chứng cũng đỡ, nhưng ko biết hết liệu trình có ổn ko, nãy lướt youtube có thấy dv hoa thúy từng sử dụng thuốc, có review chi tiết, cậu có thể vào xem thử https://www.youtube.com/watch?v=InSX1OgR-Lo

    2. Vũ Hương Nhung says: Trả lời

      Mẹ e mới kết thúc liệu trình 2 tháng trước, mẹ e bị viêm xoang hơn 10 năm, có dùng đủ cách nhưng ko cái nào ổn, từ xông hoa ngũ sắc, thuốc tây đều cỏ đủ nhưng chả ăn thua. Vô tình biết được thuốc viêm xoang đỗ minh, mẹ e có dùng thử 1 liệu trình đầu tương đương 1 tháng, triệu chứng nghẹt mũi cũng có phần thuyên giảm, tuy vẫn còn nghẹt và sổ mũi nhưng thuốc nam như vậy cũng ổn rồi. Mẹ sử dụng hết tháng thứ 2 triệu chứng sưng hốc mắt, đau đầu cũng có phần thuyên giảm, mỗi tối chả còn bị nghẹt mũi như trước. Sử dụng thuốc hết tháng thứ 3 cũng kết thúc liệu trình, mẹ e ko còn đau đầu, sổ mũi, nghẹt mũi, nhức phần cánh mũi nữa. Đến nay ngưng thuốc 2 tháng, chỉ khi nào trời trở lạnh đầu mới hơi ê ê, nhưng vẫn ko đqau dữ dội như trước

    3. Phạm Phương says: Trả lời

      Chị ơi đợt đó mẹ chị dùng thuốc 2 tuần đầu nước mũi có chảy nhiều ko chị, ko biết sao e dùng thuốc 2 tuần đầu nc mũi chảy rất nhiều, ko biết do e ko hợp với thuốc hay thế nào nữa

      1. Kiều THư 20283 says: Trả lời

        @Phạm Phương Trong những tuần đầu có triệu chứng như vậy là do công thuốc ấy e, kiểu như cơ thể đang hấp thụ thuốc, đẩy dịch viêm nhiễm trong xoang ra ngoài nên e thấy dịch mũi chảy nhiều là vậy đấy. E k cần lo vì dịch viêm đào thải hết vậy thì mũi mới đỡ tắc và k chảy xuống họng gây viêm em ạ

  2. Trần Triều Châu says: Trả lời

    Bác sĩ nguyễn tùng lâm làm việc giờ giấc thế nào ạ?

    1. Trương Trọng Kiên says: Trả lời

      Bác làm việc theo giờ giấc hành chính của nhà thuốc luôn, làm việc từ t2 đến chủ nhật, buổi sáng bắt đầu làm từ 8h – 12h, buổi chiều bắt đầu làm từ 13h30 – 17h30, cứ theo khung giờ đó mà đến thăm khám

  3. Văn Cường 97 says: Trả lời

    Mua thuốc xịt xoang trong bài thuốc viêm xoang đỗ minh thôi được ko các anh, do vợ e có sẵn thuốc viên, nhà chỉ còn thiếu thuốc xịt nên giờ chỉ muốn mua thuốc xịt thôi, ko mua các loại thuốc khác đc ko

    1. Mai Quỳnh Anh says: Trả lời

      Thường để có tác dụng tối ưu thì nên kết hợp dùng cả 2 lại thuốc uống vs thuốc xịt bạn nhé. NHà thuốc vẫn bán riêng lẻ thuốc xịt nhưng nên sử dụng cả 3 loại thuốc, nào kết thúc liệu trình hẳn dùng riêng lẻ thuốc xịt để mũi đỡ nghẹt.

    2. Lương Thanh Tiền says: Trả lời

      1 chai thuốc xịt như thế sẽ sử dụng được mấy ngày vậy e gái. thấy chai nhỏ xíu sợ mua về xịt 2 hơi đã hết ấy chứ

      1. Phan Thị Hiền says: Trả lời

        @Lương Thanh Tiền Còn tùy theo bạn sử dụng kiểu gì nữa, mỗi lần xịt 1 ít là mũi đã thông thoáng hơn rất nhiều rồi ấy. Nếu sử dụng đúng liều lượng bác sĩ chỉ định thì dùng cũng được 1-1,5 tháng đó

  4. Trần Lương Như Ý says: Trả lời

    Thuốc xịt bên đỗ minh đường có dễ sử dụng ko, xịt có bị tác dụng phụ, gây khó chịu cho mũi ko, sử dụng một số loại nhưng cái nào cx gây khó chịu cho mũi

    1. Dao Ken says: Trả lời

      Ban đầu nếu xịt chưa quen sẽ hơi sốn mũi, khá ngứa, sau khi quen rồi cảm giác mũi thông thoáng, dễ chịu hơn. Do thuốc xịt này được bào chế từ các loại dược liệu thiên nhiên nên lành tính, an toàn thôi

    2. Trần Đỗ Tâm Phúc says: Trả lời

      Vẫn đang dùng thuốc xịt đỗ minh đường đây, thấy thuốc xịt này dễ chịu, mùi thảo dược thiên nhiên khá thơm nên cũng dễ dùng. Đến giờ ngưng sử dụng liệu trình bên đây nhưng tôi vẫn trữ sẵn 1 chai trong nhà đợi nào trời trở lạnh có cái làm thông thoáng mũi

  5. Trần Hùng Huy says: Trả lời

    Các chế ơi bé nhà e bị viêm xoang trán, bé mới có 4 tuổi, e sợ bệnh này sẽ gây biến chứng cho bé sau này quá

    1. Chu Tiểu Bích says: Trả lời

      Nếu ko có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng liên quan đến mặt, mắt đấy, Em vào đây xem này r cho con đi khám sớm đi https://soha.vn/su-nguy-hiem-cua-benh-viem-xoang-tran-va-cach-chua-benh-tan-goc-20181218095659541.htm

  6. Trương Nghệ An says: Trả lời

    Có ai từng được bác sĩ lâm thăm khám viêm xoang chưa nhỉ, ko biết bác khám có tâm không

    1. Trầm Tú says: Trả lời

      Theo những gì tôi và gia đình trải nghiệm thấy bác khám khá có tâm, tôi qua đây khám 2 lần, lần nào bác cũng khám kỹ, hỏi han tình trạng bệnh đủ kiểu sau đó mới kê đơn thuốc. Má tôi qua khám cũng thế, nói chung bác khám cho bệnh nhân rất bài bản, chả có làm cho qua loa

    2. Út Cô Nương says: Trả lời

      Anh có đặt lịch trước ko mà được bác khám thế, có mấy lần em qua nhà thuốc toàn khám người khác do phòng bác lúc nào cũng có người đặt lịch trước, e ko biết đặt lịch trước thế nào nữa

      1. Huỳnh Kim Yến says: Trả lời

        @Út Cô Nương NHà thuốc ko yêu cầu đặt lịch trước nhưng nếu e muốn được ưu iên vào khám ngay nên đặt lịch với bác trước, cứ gọi vào số hotline: 0938 449 768 – 0932 088 186 là được

  7. Nguyễn Thanh Thùy Dương says: Trả lời

    E đang bầu mà bị viêm a hốc mủ, thuốc thì k dám uống, sợ ảnh hưởng đến bé, chán quá các mom ạ

    1. đào bích says: Trả lời

      mom có biết lá thài lài k, mom lấy lá thài lài, rửa sạch, trộn với muối trắng rồi đem giã nát, vắt lấy nước cốt ngậm trong họng tầm 5p rồi nuốt dần, kiên trì làm hàng ngày sẽ giúp giảm tình trạng viêm a nhé. Hoặc k thì tham khảo thuốc nam, lành tính nên uống vô tư,không ảnh hưởng đến em bé mom ạ

  8. Hoàng Nụ says: Trả lời

    Nghe đồn ở cơ sở hcm của nhà thuốc đmđ có bsi tùng lâm khám và xử lý bệnh tai mũi họng rất mát tay, ai bị viêm xoang, viêm mũi mãn tính chỉ cần kiên trì theo thuốc bsi kê vài tháng là bệnh ổn, k biết ttin có chuẩn k hay là đồn đoán, thổi phồng

    1. min says: Trả lời

      tui bị viêm xoang sàng mạn tính, đang theo thuốc bsi lâm kê nè. Bsi kê cho tui tổng cộng 3 liệu trình thuốc vx đỗ minh, tuy tui mới chỉ uống gần hết 2 liệu trình nhưng đã thấy bệnh đỡ nhiều lắm rùi, phải đỡ được cỡ 60-70% r í, tui thấy bsi lâm k chỉ giỏi, mát tay mà còn rất thân thiện và tận tâm nữa, khám bệnh vs bsi 1 lần mà ấn tượng thực sự lun

      1. Phạm Bắc says: Trả lời

        Phải công nhận bsi lâm bắt bệnh chuẩn và kê thuốc nhạy, sau 3 liệu trình thuốc bsi kê tình trạng viêm xoang mũi của mình được đánh bay. Mỗi 1 liệu trình mình uống gồm 3 loại thuosc kết hợp là: thuốc hỗ trợ đtri viêm xoang mũi, cao giải độc và thuốc xịt. Tgian đầu sd thuốc dịch nhầy được đẩy ra khá nhiều nên lúc nào cũng phải kè kè gói khăn giấy bên cạnh, sau liệu trình thuốc đầu tiên dịch nhầy gần như đã bị đẩy ra ngoài hết, đường thở trở nên thông thoáng hơn nên đêm ngủ cũng ngon hơn. hết liệu trình thứ 2 các triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi gần như tiêu biến, tình trạng đau nhức giữa 2 mắt giảm nhiều và k còn biểu hiện rõ rệt. Hết liệu trình thứ 3 các triệu chứng vx được đẩy lùi, mình ăn ngon, ngủ ngon, sức khỏe được nâng cao. Cũng may hồi đó xem được video chia sẻ của dvien hoa thúy mình mới biết đến bài thuốc vx đỗ minh và nhà thuốc đỗ minh đường để tìm đến khám và mua thuốc đấy, nay mình chia sẻ lại để m.n cùng biết và tham khảo https://www.youtube.com/watch?v=InSX1OgR-Lo

  9. Lê Vũ Bảo Trân says: Trả lời

    E thấy trên tiktok có quảng cáo thuốc 23 đời họ lý ở ba vì đánh bay viêm xoang, viêm mũi dị ứng chỉ sau 3 tuần, k biết có thật k nhỉ, có bác nào dùng thử chưa vậy?

  10. Sắc Tím says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này ở ngoài hnoi nổi tiếng phết mà trong nam có vẻ ít người biết đến nhỉ?

    1. bằng lang says: Trả lời

      tôi cũng là lần đầu nghe đến tên nhà thuốc này, lên mạng tìm hiểu thì thấy bảo chỗ này là nhà thuốc đông y chuẩn, xịn, rất uy tín và đáng tin

      1. Đình Hoàn says: Trả lời

        Đỗ minh đường là nhà thuốc đông y gia truyền 5 đời, lịch sử tồn tại hơn 150 năm, có giấy phép hoạt động do sở y tế cấp, địa chỉ khám bệnh rõ ràng, minh bạch, lại còn được tivi mời đồng hành cùng các ctrinh sức khỏe trên vtv2, vtc2 thì uy tín, đáng tin là đúng rồi

  11. Đỗ Hiếu says: Trả lời

    Tôi xem ctrinh vtv2 sống khoẻ mỗi ngày và khoẻ thật đơn giản thấy có gthieu đến 2 bài thuốc này, mà lên mạng tìm mua lại k thấy bán, ra hiệu thuốc hỏi cũng k có là sao nhỉ, tưởng thuốc đc gthieu trên tivi thì phải bán phổ biến chứ

    1. Lâm Phạm says: Trả lời

      Thuốc viêm xoang, viêm mũi đỗ minh và thuốc viêm họng viêm a đỗ minh là thuốc bán theo đơn kê của bsi nhà thuốc đỗ minh đường bác nhé, thuốc bán độc quyền nên bác phải qua khám mới có đơn thuốc và mua đc thuốc, chứ trên mạng hay hiệu thuốc tây k bán đâu

    2. Hoàng Uyên says: Trả lời

      Thuốc bán độc quyền thì k lo mua phải thuốc lởm, thuốc nhái, mỗi tội hơi bất tiện cho những ai ở xa nhỉ

      1. Tô Thị says: Trả lời

        Chuẩn đấy, tôi thấy 2 cso của nhà thuốc đều xa, 1 cái ở hnoi, 1 cái tít trong hcm, như tôi đkien kte k dư dả mấy, muốn đi khám trực tiếp để lấy thuốc uống cũng chịu

      2. Nguyễn Dưỡng says: Trả lời

        Nhà thuốc có dvu khám, tư vấn bệnh online, kê đơn và gửi thuốc về tận nhà cho những bệnh nhân ở xa k có đkien đến trực tiếp nhà thuốc khám đó bạn ơi, bạn cứ gọi vào số này nhé 0963 302 349 – 0938 449 768. Mình cũng đang dùng thuốc viêm mũi do bsi lâm kê theo hình thức khám online này, mới đc hơn tháng mà thấy bệnh đỡ phết đấy

  12. Mẹ Thỏ says: Trả lời

    Thuốc viêm họng, viêm a đỗ minh có an toàn vs trẻ 7t k các chị, con e bị viêm a gần năm nay rồi, uống thuốc tây chỉ đỡ đc tgian ngắn là lại đau thôi

    1. Ngô Minh Phương says: Trả lời

      Từ 2 tuổi trở lên là có thể sd đc bài thuốc viêm họng, viêm a đỗ minh r đó mom, thuốc an toàn, lành tính lắm, trc bé nhà e cũng dùng thuốc này, 3 tháng là bệnh ổn rồi, bé ăn ngon, ngủ ngon nên béo khoẻ và hoạt bát hơn trc nhiều, tvia trong qtrinh uống k gặp phải bất kỳ bất thường hay tác dụng phụ gì

    2. Trang Quách says: Trả lời

      Bài thuốc này đc kết hợp từ nguồn dlieu sạch tự nhiên do nhà thuốc tự trồng thì an toàn, lành tính là đúng rồi

    3. Nguyệt Vịt Quay says: Trả lời

      Dlieu tự trồng, rõ ràng nguồn gốc chẳng trách thuốc ứng dụng hơn 150 năm mà k ghi nhận trường hợp nào gặp tác dụng phụ hay bất thường gì

    4. Đỗ Hiền says: Trả lời

      Ai biết có phải tự trồng dlieu thật k hay nhập của TQ

      1. Trịnh Trang says: Trả lời

        Tự trồng thật đó bạn ơi, báo 24h còn viết bài đưa tin đấy, họ có tận 3 vườn dlieu đạt tiêu chuẩn GACP-WHO tại 3 tỉnh: hoà bình, hưng yên và gia lâm-hnoi đấy https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c683a1032117.html

  13. Bích Ngọc says: Trả lời

    Viêm amidan bị tái phát nhiều lần, có uống thuốc nhưng không đỡ thì mình đi cắt luôn có được không bác sĩ?

  14. Ti Quậy says: Trả lời

    Thuốc viêm họng, viêm amidan đỗ minh có chắc dùng thảo dược sạch để điều chế cho bệnh nhân không thế? Có thông tin nào xác nhận về vấn đề này chưa?

    1. Nguyễn Hà Chi says: Trả lời

      NGhe nói là nhà thuốc đỗ minh đường không nhập dược liệu lấy từ bên ngoài, tự trồng thuốc tại vườn riêng để lấy nguyên liệu điều chế cho bệnh nhân. Họ tự phát triển vườn thuốc riêng để người bệnh an tâm về vấn đề nguồn gốc của các loại thảo dược. Chị dâu tớ có mua thuốc bên này về điều trị bệnh cho cáu, uống thuốc không thấy có vấn đề gì cả bạn ạ

    2. NH My says: Trả lời

      Có báo đưa tin về vườn thuốc của đỗ minh đường rồi mà. Báo 24h đưa tin, thông tin đã có xác thực rồi. Danh tiếng nhà thuốc gây dựng hơn 150 năm rồi , thuốc bán cho nhiều người người dùng rồi k lo đâu https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

  15. Thanh An Thương Huyền says: Trả lời

    Khi dùng bài thuốc trị viêm xoang đỗ minh có cần phải kiêng khem gì không hay ăn uống bình thường thưa bác sĩ?

    1. Nhi Biện says: Trả lời

      Đợt tui mua bài thuốc viêm xoang đỗ minh về uống bác sĩ có dặn kiêng các chất kích thích: rượu, trà, cà phê, măng chua, cà pháo, tôm, cua, nhộng, thịt gà, đồ ăn đồ uống lạnh, đồ cay nóng, ….

  16. Đinh Thị Yến Nhi says: Trả lời

    Có cách nào giúp giảm đau họng vào buổi sáng không? Sáng nào ngủ dậy họng cũng bị đau với rát, có chút đờm

  17. Hồng Vi says: Trả lời

    Mình có nghe nói nhà thuốc đỗ minh đường có dịch vụ tư vấn online và hỗ trợ gửi bài thuốc về đến taajnj nhà cho người bệnh. Gủi thuốc về nhà khoảng bao lâu thì nhận đc vậy, có được hỗ trợ chi phí ship gì không á

    1. Mo Ra says: Trả lời

      KO cần đến tận nơi khám bệnh mà vẫn có thể mua bài thuốc của đỗ minh đường về dùng á. Nghe hay thế nhỉ. Bệnh nhân ở nước ngoài có mua được không?

    2. Diên Diên says: Trả lời

      Có hỗ trợ gửi thuốc về địa chỉ mà bệnh nhân yêu cầu, trong nước hay nước ngoài họ đều hỗ trợ Gọi số 0963 302 349 hoặc để lại lời nhắn trên fb nhà thuốc đỗ minh đường có dấu tích màu xanh để bác sĩ tư vấn liệu trình cho. Trong nước thì có chương trình trợ ship, mua hai liệu trình hoặc banking tiền thuốc trước thì sẽ được miễn phí vẫn chuyển. Còn nước ngoài thì tui ko rõ lắm, ib mà hỏi

  18. Chu Tường Quyên says: Trả lời

    Bài thuốc trị viêm amidan của đỗ minh đường có dùng cho con nít đc ko? Con tôi 4 tuổi bị viêm amidan mấy tháng rồi, uống thuốc tây mà không đỡ.

    1. Ju Rim says: Trả lời

      Thuốc viêm amidan đỗ minh có liệu trình dành cho trẻ em và cả người lớn. Người có bệnh nền vẫn có thể dùng bài thuốc để điều trị được. Tùy theo tình trạng bệnh và sức khỏe, bác sĩ sẽ điều chỉnh, gia giảm bài thuốc trị viêm amidan và thuốc giải độc chống viêm phù hợp em nhé

    2. Nguyễn Hồng Ngọc says: Trả lời

      Không biết loại này có đắng, khó uống không chứ cũng hơi lo mua về mà đắng quá con lại không uống cho

    3. Ngọc Huyền says: Trả lời

      Em mua về uống thấy cũng bình thường, không đắng lắm đâu chị. Đỡ hơn loại đun sắc truyền thống.Mùi thảo dược cũng nhẹ hơn, không bị nồng quá. Em pha chung cả hai loại để uống luôn á. Chắc là cũng dễ uống nên chị không cần lo đâu nè. Cho con nít dùng thuốc đông y sẽ an toàn hơn là thuốc tây, đỡ hại sức khỏe lắm ạ

    4. Hà Bí says: Trả lời

      Vị dễ uống mà, thuốc đã được điều chế, gia giảm thảo dược, thành phần để người lớn hay trẻ con đều có thể dùng được đó bạn

  19. Trần Dương Yến Nhi says: Trả lời

    Khám bệnh với bác sĩ lâm xong có được theo dõi trong quá trình điều trị không. Lần trước đi khám bệnh ở 1 chỗ đông ngoài thanh hóa, họ bảo cứ về uống thuốc đều đặn, bác sĩ sẽ theo dõi từ xa nhưng cũng mất hút

    1. Van Anh says: Trả lời

      Bác sĩ có theo dõi bệnh nhân từ xa, không bỏ mặc bệnh nhân đâu mà lo. Đợt mình mua thuốc xong bác sĩ có kết bạn zalo, thi thoảng có nhắn tin thăm hỏi xem tình trạng bệnh sau khi dùng bài thuốc như thế nào, có vấn đề gì không. Khi mình cần hỗ trợ nhà thuốc cũng hỗ trợ nhanh lắm. Dịch vụ bên này không chê được điểm nào đâu nha, ai từng đến nhà thuốc để thăm khám bệnh thì biết thôi nè

    2. Đỗ Ngân says: Trả lời

      Đọc bình luận thấy có nhiều người khen bác sĩ bên nhà thuốc đỗ minh đường. Trên fb cũng có nhiều bài review đánh giá về dịch vụ của bên đây tốt nhưng mà giờ đông y bẩn nhiều, nhà thuốc tự phát lên tràn lan. Không biết có uy tín thật không. Như ba đời nhà tôi đó. Sợ thật sự

    3. Kim Huynh says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường uy tín, đông y gia truyền của dòng họ đỗ minh chứ không phải đông y ,giảm mạo đâu. Bên này có cơ sở hoạt động để thăm khám, chữa bệnh cho người bệnh đàng hoang. Các cơ sở cũng được đăng ký kinh doanh luôn. Nhà thuốc gia truyền 150 năm, có báo đưa tin luôn này https://thanhnien.vn/nha-thuoc-do-minh-duong-ky-niem-153-nam-thanh-lap-tien-phong-doi-moi-post1514693.html

  20. Hiền Hà says: Trả lời

    Bị viêm mui dị ứng có chữa được không á? Hình như bệnh này không thể chữa khỏi được hay sao, thấy nhiều người bị bệnh phải sống với bệnh này cả đời ấy

  21. Hải Yến Nye says: Trả lời

    Có ai đang dùng thuốc viêm xoang đỗ minh mà bị ra nhiều dịch mũi hơn không? em dùng đơn thuốc điều trị theo phác đồ bác sĩ lâm tư vấn hơn 1 tuần tự nhiên bị ra nhiều dịch mũi hơn, không biết có vấn đề gì nguy hiểm không

    1. Huyền Trang says: Trả lời

      Thuốc đang ngấm vào cơ thể để bài trừ dịch viêm ra bên ngoài nên có ra nhiều dịch mũi hơn thôi chứ không phải vấn đề gì ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đâu bé. Dịch viêm đc đẩy hết ra thì mới nhanh hồi phục, mũi dễ chịu và bớt đau nhức đầu được

  22. Nguyễn Hiền says: Trả lời

    Thuốc xịt trong liệu trình viêm xoang, viêm mũi dị ứng đỗ minh có bán lẻ không cả nhà để mua về dùng thử. Mìn đang dùng 1 loại xịt xoang của nhật mà mãi không thấy đỡ, xịt lắm còn bị đau cánh mũi

    1. Nguyễn Trang says: Trả lời

      Thuốc xịt nào dùng nhiều cũng bị đau mũi thôi, giảm tần suất dùng thuốc xịt lại thì sẽ đỡ bị đau thôi. T có thời gian dùng thuốc xịt xoang nhiều quá mà cánh mũi bị sưng đau luôn mà. Giảm tần suất sử dụng thì đỡ hơn. Nào khó chịu quá thì mới dám xịt

    2. Thuỳ Nguyễn says: Trả lời

      Thuốc xịt có công dụng tốt, hiệu quả cao thì sẽ giảm được tần suất sử dụng thuốc xịt, giảm bị đau khi dùng quá nhiều. Thuốc xịt trong liệu trình thuốc của đỗ minh đường có bán lẻ đấy nhưng vẫn nên mua cả liệu trình về dùng sẽ cso tác dụng tốt hơn. Thuốc xịt chỉ có hiệu quả làm thông thoáng mũi thôi, còn thuốc uống mới làm giảm viêm, đào thải dịch viêm ra ngoài

  23. Bùi Thị Linh says: Trả lời

    Hẹn khám bệnh riêng với bác sĩ tùng lâm có được không? Ngại khoản qua nhà thuốc đăng ký, xếp hàng chờ khám lắm

    1. An Thư says: Trả lời

      Hẹn lịch rồi đến khám bệnh thôi, bệnh nhân có thể đặt lịch khám bệnh với bác sĩ trước khi đến nhà thuốc đỗ minh đường mà. Bên này họ ưu tiên bệnh nhân lắm, yêu cầu, mong muốn nào của bệnh nhân cũng cố gắng để đáp ứng cả. Cần đặt lịch khám bệnh với bác sĩ thì gọi điện thoại tới số 0938449768 nhé

    2. Lê Thái Thảo says: Trả lời

      Hẹn lịch khám riêng với bác sĩ lâm chi phí như nào vậy? Tôi chưa đi khám đông y bao giờ. Mà chắc cũng không có chế độ khám bảo hiểm đâu nhỉ

    3. Phạm Xuân says: Trả lời

      Đỗ minh đường là nhà thuốc tư nhân nên không có dịch vụ khám bảo hiểm. Với lại nhà thuốc cũng khám miễn phí cho người bệnh ấy. Đông y khám cũng đỡ giản, bác sĩ bắt mạch và hỏi các câu lâm sàng để xem tình trạng bệnh như thế nào rồi từ đó xác định nguyên nhân gây bệnh và kê đơn thuốc thôi

  24. Ngọc Ngân says: Trả lời

    Bác sĩ tùng lâm của nhà thuốc đỗ minh đường tui mới nghe đến lần đầu luôn.Chắc chỉ có làm ở nhà thuốc đỗ minh đường chứ không làm ở đâu nữa ha. Không biết bác sĩ có nhiều kinh nghiệm chữa bệnh chưa ta

    1. Nguyễn Hoàng Khánh Ty says: Trả lời

      Bác sĩ cũng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc rồi, thăm khám và điều trị bệnh cho nhiều bệnh nhân lắm. Chắc tại nhà thuốc đỗ minh đường nhiều người còn chưa biết nên vậy thôi. Bác sĩ được đào tạo, có học vấn, chuyên môn cao. Trên báo 24h cũng có một bài giới thiệu về bác sĩ luôn đây https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/thay-thuoc-gioi-cot-o-tam-long-kim-chi-nam-cua-thay-thuoc-nguyen-tung-lam-c848a1035371.html

    2. Quynh Anhh says: Trả lời

      Bạn mình đến nhà thuốc đỗ minh đường khám bệnh, được bác sĩ lâm trực tiếp thăm khám cho cũng thấy khen nhiều lắm. Nói bác sĩ chu đáo, tận tình với người bệnh. Bác sĩ giải đáp chi tiết mọi thắc mắc của bệnh nhân, hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà để hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt nhất nữa. Mình đang tính qua bên này để khám viêm amidan, vì uống thuốc tây y mãi không thấy đỡ

    3. Nguyễn Ngọc Kim Ngân says: Trả lời

      Thử đi xem sao, có bệnh thì vái tư phương, biết đâu hợp thầy, hợp thuốc lại có thể điều trị được. T cũng bị viêm amidan dai dẳng ba bốn năm, điều trị thuốc tây mãi không khỏi, cứ đỡ được thời gian xong lại bị tiếp, bệnh nặng hơn. Đổi qua dùng thuốc đông y của đỗ minh đường thì khác, đỡ bệnh, hợp thuốc nữa là khỏi luôn đến bây giờ, chưa có lần nào bị tái phát lại. Bác sĩ lâm tư vấn cho dùng 3 liệu trình trị viêm amidan đỗ minh. Trong liệu trình có 2 loại thuốc trị viêm amidan và thuốc giải độc chống viêm. Số lượng bài thuốc thì tùy chỉnh theo tình trạng bệnh, nhẹ thì ít thốc, nặng thì nhiều thuốc. Uống 2 tuần thuốc thấy họng dịu hơn, đỡ cảm giác khó chịu, dễ nuối hơn một chút. Uống thuốc hàng ngày, quan sát bệnh có nhiều biết chuyển tích cực hơn. Họng đỡ đau nhức, không còn bị khó nuốt. Cục sưng amidan đỡ hơn. có ho cũng đỡ. Nhờ triệu chứng đau nhức đỡ nên cũng dễ ăn uống hơn. Ăn ngon miệng, người có thêm sức khỏe. Hết 3 tháng điều trị bằng thuốc viêm amidan của đỗ minh là bệnh ổn luôn. Gần 6 tháng nay sức khỏe ổn định, chưa có lần nào bị tái phát lại cả. Bác sĩ kê đơn thuốc mát tay lắm. Làm một chuyến đến nhà thuốc để bác sĩ khám bệnh xem thế nào

    4. Bích Hạ says: Trả lời

      Lịch làm việc bên này như thế nào bạn. Họ có làm việc vào cuối tuần không nhỉ

    5. Ngăk Êñuôl says: Trả lời

      Nhà thuốc đỗ minh đường làm việc cả tuần từ thứ 2 đến chủ nhật luôn nhé. Sáng 8h làm đến 12h. Chiều 13h30 đến 17h30. Muốn đến khám bệnh lúc nào thì đến. Trong tuần mà bận thì đi khám bệnh vào cuối tuần cho rảnh, đỡ mất công thu xếp công việc

  25. Trâm Anh says: Trả lời

    Lương y Lâm có khám bệnh cuối tuần không ạ?

  26. Hà Giang says: Trả lời

    Thấy nguyên liệu của bài thuốc toàn ở ngoài Bắc không, liệu đảm bảo được cơ sở này k pha trộn dược liệu bẩn hay k?

    1. Hạ Nhiên says: Trả lời

      Trong chương trình này tôi thấy bs có nói chi tiết về thuốc nam nè, có nhấn mạnh thuốc của đmđ dùng thảo dược sạch, không tác dụng phụ nè, b có thể xem lại trong video này https://www.youtube.com/watch?v=S_jveRWn5H8&t

  27. Quynh Nhi says: Trả lời

    https://baosuckhoecongdong.vn/song-khoe-moi-ngay-vtv2-gioi-thieu-thuoc-chua-viem-xoang-do-minh-duong-157798.html tôi có thấy nhà thuốc này được bác chí đăng tải khá nhiều,. Xoang hay họng đều chữa được, chắc uy tín  thì mới được đưa tin nhiều chứ nhỉ

  28. Băng Nhi says: Trả lời

    Bs Tùng Lâm có chữa viêm họng cho trẻ 22 tháng tuổi k? và chữa trị trong bao lâu, liệu có đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    1. Trương Nhật Ánh says: Trả lời

      Tui thấy bs này mau lẹ, nhiệt tình lắm nè. Tui có đưa con đến nhà thuốc khám, ngồi nghe bs nói mà biết thêm bao thứ, giờ kiếm đâu ra bs quan tâm, dặn dò người bệnh kỹ đến thế.

  29. Nguyễn Hân says: Trả lời

    Bs lâm này điều trị viêm họng mát tay đó mn. Tui bị bệnh 3 năm trời có dùng thuốc tây ở Chợ Rẫy, rồi mẹo được chia sẻ trên mạng đó mà k có hết bệnh. May từ đợt được bác sĩ lâm kê đơn cắt thuốc sau 2 tháng hết bệnh luôn, từ bữa ngừng thuốc tới giò cũng phải nửa năm rồi mà hổng có tái phát trở lại.

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời

      tui hỏi thăm chút được k, bị viêm họng mãn tính gần chục năm rồi còn chữa khỏi được k? khám ở đây cần làm gì, từ Bình Phước bắt xe nào lên đó tiện nhất?

  30. Trần Ngọc Châu says: Trả lời

    Tui đang tham khảo thêm thông tin xong mới quyết định đến chỗ này hay k, vì cơ sở ngoài HN nổi tiếng lắm, còn trong SG mình hơi ít người biết đến nhỉ.

    1. Ngọc Thanh says: Trả lời

      Tui cũng thấy thuốc này nhưng toàn bs Tuấn gì đấy chứ it thấy nói đến bs Lâm không biết sao. Lên tìm trên gg thấy có bài báo về bs đây https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/nguyen-tung-lam-nguoi-thay-thuoc-tam-huyet-voi-cay-thuoc-nam-cua-nguoi-viet-c683a1035581.html

  31. Nga Nguyễn says: Trả lời

    Nhà thuốc này có làm việc buổi tối k mn? Ai biết sđt k cho tui xin với, chứ tui chỉ có thể khám tối thôi/Hotline cơ sở trong nam đây bác 0938 449 768 – 0932 088 186.

  32. Vương Thanh Tùng says: Trả lời

    Chỗ nhà thuốc này nhỏ mà tiện nghi ghê, bs tận tình nên cũng yên tâm lấy thuốc, tui mới lấy 1 tháng về dùng thử xem kết quả ra sao. Bs dặn tôi uống thuốc theo đúng liệu trình dùng 3 tháng là khỏi.

  33. MyHanh Tran says: Trả lời

    Cơ sở HCM có hỗ trợ sắc thuốc luôn giống ngoài HN k ạ, trước tui ra ngoài đó công tác có lấy 1 tháng thuốc, nghe bảo có cơ sở trong Bình Thạnh nên tôi cũng quên k hỏi liệu có dạng cao k hay là phải đun sắc.

    1. La Như Quỳnh says: Trả lời

      Trong này cũng hỗ trợ sắc sẵn dạng cao rồi đó nghen, đúng là đỡ bao công đun sắc mà hiệu quả có khi còn tốt hơn mình tự sắc luôn.

  34. Yến Vỹ says: Trả lời

    Chào bs, tôi nghe danh bs đã lâu và muốn xin tư vấn về trường hợp của con tôi năm nay bé 5 tuổi, hay bị viêm họng, khiến bé lười ăn người còi cọc. Tôi có cho cháu dùng vài loại kháng sinh rồi nhưng k có hết. Vậy trường hợp của con tui dùng thuốc của đmđ có khỏi k và dùng trong bao lâu đạt kết quả?

  35. Nguyễn Diệu Linh says: Trả lời

    Bs Tùng Lâm cũng mới làm việc ở nhà thuốc đúng k ạ, trước tôi có gặp bs ở Trung tâm Thuốc dân tộc mà.

  36. Thu Giang says: Trả lời

    Cho tui hỏi, tui đang cho con bú có dùng thuốc được k, bữa giờ ho, đau họng quá trời mà hổng dám uống thuốc tây.

  37. Trung Hiếu Nguyễn says: Trả lời

    Bs Lâm có thăm khám online k mn, tôi ở Quảng Trị, vào Sài Gòn thì tốn kém quá.

    1. Hoàng Lan says: Trả lời

      Bác sĩ Nguyễn Tùng Lâm đang làm việc tại nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường TP HCM b thử gọi đến Hotline/Zalo: 028 3899 1677 – 0932 088 186 nhà thuốc xem. Tôi thấy có hỗ trợ chuyển thuốc qua bưu điện còn k biết có khám on k

  38. Nguyễn Lê Bảo Hân says: Trả lời

    Mn nhớ tìm hiểu kỹ nha, giờ nhiều bs Trung Quốc trong phòng khám đông y lắm nè, chưa kể phải xem có giấy phép k ha.

    1. Thu Huyền says: Trả lời

      Ui ở đâu chứ bs này tui có chữa rồi, bs nhiệt tình mà cẩn thận lắm. Hôm tui đến khám, bs bắt mạch, kiểm tra họng, rồi lý giải về nguyên nhân theo hướng đông y, dùng thuốc như thế nào mới loại bỏ tận gốc. Sau đó bs còn khuyên ăn gì, làm gì cho tốt. Dùng được 2 tuần thấy cải thienj rõ luôn.

  39. Cẩm Nhi says: Trả lời

    Những chổ khác chỉ thấy dùng 1 bài thuốc mà ở cái nhà thuốc này dùng 2 loại liền, k biết hiệu quả có tăng gấp đôi k?

    1. Mai Linh says: Trả lời

      Thuốc này một loại đặc trị, một loại tăng cường sức đề kháng bồi bổ cơ thể nên hiệu quả như được gấp đôi luôn đó b. Ddw0wcj cái thuốc làm từ thảo dược tự nhiên nên an toàn, dùng suốt 3 tháng tôi k thấy tác dụng phụ nào luôn. Trẻ nhỏ cũng có thể sử dụng nên b cứ yên tâm tham khảo thêm rồi đến khám, lấy thuốc.

  40. Việt Bắc says: Trả lời

    Nhà thuốc mở cửa ngày mấy và làm việc từ mấy giờ.

  41. Dương Bảo Quân says: Trả lời

    Ai đi khám bác sĩ Lâm này chữa vậy, chứ tui toàn thấy thông tin về bs Tuấn ngoài HN k ah.

  42. Hoa Đỗ says: Trả lời

    Cái link đặt lịch khám trên web của nhà thuốc này https://dominhduong.com/dat-lich-kham-benh áp dụng cả trong HCM đúng k?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo