Chuyên Gia Và Người Bệnh Nói Gì Về Bài Thuốc Nam Chữa Viêm Họng Hạt Của Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường?

Trước khi quyết định sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường chữa viêm họng hạt, chúng tôi khuyên người bệnh hãy đọc và tìm hiểu thật kỹ về những đánh giá của chuyên gia cũng như người bệnh về nó. Có được những lời nhận xét, phản hồi của 2 đối tượng này, bài thuốc mới có thêm phần đáng tin cậy.

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh qua góc nhìn của chuyên gia

Theo chúng tôi biết, từ những năm đầu thế kỷ XIX, các lương y dòng họ Đỗ Minh của Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh dùng cho các trường hợp bị:

  • Viêm họng
  • viêm họng mãn tính
  • Viêm họng hạt cấp tính
  • Viêm họng hạt mãn tính

Với hiệu quả vượt trội, trải qua gần 3 thế kỷ, hiện Viêm Họng Đỗ Minh vẫn là bài thuốc nam hỗ trợ điều trị bệnh viêm họng hạt cho kết quả tốt, được giới chuyên môn đánh giá cao.

Bài thuốc nam hỗ trợ điều trị viêm amidan của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc vừa hỗ trợ trị bệnh vừa bồi bổ cơ thể

Khi tìm hiểu về bất cứ bài thuốc nam nào, chúng tôi khuyên mọi người nên hiểu rõ về cơ chế trị bệnh, cơ chế tác động của nó. Một bài thuốc có hiệu quả nếu nó có cơ chế trị bệnh đúng.

Với cơ chế trị bệnh của bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh, Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Nguyên trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) nhận xét: 

“Tôi đã nhiều năm nghiên cứu về bệnh viêm họng hạt dưới góc nhìn của đông y. Theo quan điểm của đông y, bệnh viêm họng hay viêm họng hạt được gọi là chứng hầu tý. Một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh là do đàm nhiệt tích tụ lâu ngày khiến phế – phổi bị tổn thương, dần dần sinh ra tình trạng ho, đau cổ họng,…

Mọi người cần biết rằng đông y cho rằng yết hầu là cửa ngõ của phế (phổi) có vai trò ngăn chặn tà khí và phong hàn xâm nhập vào bên trong cơ thể. Thế nhưng, một khi chính khí không khỏe, tà khí sẽ có cơ hội len lỏi vào các đường kinh mạch của yết hầu rồi gây ra tình trạng sưng đỏ, viêm đau.

Để xử lý viêm họng hạt theo từng thể bệnh khác nhau, đông y tập trung loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, đẩy lùi tà khí, mạnh chính khí, phục hồi tổn thương ở niêm mạc họng. Và theo thông tin tìm hiểu của tôi, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh đang được bào chế theo đúng nguyên lý đó”.

Tác dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Chia sẻ thêm về tác dụng bài thuốc, TS Vân Anh có nói thêm: “Khi sử dụng bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh chữa viêm họng hạt, người bệnh sẽ được các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường tư vấn dùng đồng thời 2 loại thuốc, một là thuốc điều trị bệnh và hai là thuốc giải độc chống viêm.

Tôi có tham gia cùng lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường – trong quá trình tối ưu và phát triển bài thuốc. Được biết, sự kết hợp của 2 phương thuốc trong 1 liệu trình hoàn chỉnh sẽ cho tác dụng TIÊU ĐỜM – BỔ PHẾ – DƯỠNG THÂN. Điều đó có nghĩa là, bài thuốc thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể, hỗ trợ đẩy lùi nguyên nhân gây bệnh, loại bỏ đờm, chấm dứt tình trạng sưng viêm ở họng. 

Bên cạnh đó, bài thuốc có những vị thuốc quý hỗ trợ phục hồi chức năng tạng phế, tăng sự khỏe mạnh ở yết hầu, tạo thành một hàng rào kiên cố để ngăn không cho các yếu tố ngoại tà xâm nhập vào. Và không chỉ hỗ trợ điều trị viêm họng hạt, bài thuốc nam Đỗ Minh Đường còn có tác dụng tiêu viêm, thanh nhiệt, giải độc, bồi bổ cơ thể một cách toàn diện, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch”.

ĐỪNG BỎ QUA: Bài thuốc Nam Đỗ Minh Đường giải quyết bệnh viêm họng hạt có tốt không, chi phí bao nhiêu? 

Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh
Giai đoạn tác động của bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh
Lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh kế thừa và hoàn thiện bài thuốc) cho biết: “Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh của chúng tôi gồm 2 loại thuốc là thuốc đặc trị và thuốc giải độc, chống viêm. Số lượng mỗi loại thuốc cũng như thời gian sử dụng ở mỗi trường hợp bệnh nhân là khác nhau vì nó còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh.

Nhà thuốc chúng tôi tuyệt đối không có tình trạng bán thuốc linh tinh. Chỉ sau khi thăm khám cẩn thận, tôi cũng như các lương y, bác sĩ tại Nhà thuốc mới lên phác đồ điều trị cho mọi người. Bởi vậy, mỗi bệnh nhân sẽ có một LIỆU TRÌNH CÁ NHÂN HÓA phù hợp, do đó mọi người nên tuân thủ theo hướng dẫn, tránh dùng chung đơn thuốc với người khác”.

CLICK NGAY để lương y Tuấn tư vấn cho bạn liệu trình bài thuốc phù hợp

Chuyên gia đánh giá về thành phần thảo dược bài thuốc

Việc dùng đúng vị thuốc với đúng tỷ lệ và kết hợp với đúng các dược liệu khác chính là nhân tố quan trọng quyết định đến tính hiệu quả của một bài thuốc nam. Và bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh đã làm được điều đó.

Nhận định về chất lượng thành phần dược liệu có trong bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh chữa viêm họng hạt, Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết: 

Cũng là một trong những cố vấn chuyên môn cho lương y Tuấn trong quá trình tối ưu bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh, tôi được biết bài thuốc này có sử dụng đến gần 50 vị thuốc khác nhau. Một số thành phần thảo dược đóng vai trò QUÂN DƯỢC trong bài thuốc là hoàng kỳ, quế chi, cát cánh, kha tử, đẳng sâm, kim ngân hoa, bồ công anh, sinh địa, thục địa,…

Các dược liệu đều có tác dụng tiêu viêm, tiêu độc hiệu quả, đồng thời còn chứa thành phần kháng sinh thực vật, hỗ trợ quá trình điều trị viêm họng hạt đạt kết quả tốt. 

Hầu hết các vị thuốc sử dụng trong bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh đều được chính nhà thuốc Đỗ Minh Đường ươm trồng và chăm sóc tưới tiêu cẩn thận tại 3 vườn thảo dược sạch hữu cơ ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

Quả thực, tôi đã từng có dịp đến tham quan các vườn dược liệu của Đỗ Minh Đường. Đó đều là những khu đất rộng lớn và ươm trồng tương đối nhiều giống cây, tôi nhớ không nhầm là hơn 100 giống. Từng cây thuốc được chăm sóc cẩn thận, không dùng hóa chất độc hại nên người bệnh yên tâm”.

Báo VTV.vn có bài viết: Lương y Đỗ Minh Tuấn tư vấn cách ĐÁNH BẠI bệnh viêm họng hạt mãn tính

Thành phần bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh

Lương y Tuấn chia sẻ: “Ngoài những vị thuốc được chúng tôi ươm trồng và phát triển trực tiếp, tôi có sử dụng thêm một số dược liệu được trồng ở miền núi. Mỗi khi cần số dược liệu đó, tôi sẽ đến các vùng núi để tìm kiếm hoặc mua từ người dân. Từng cây thuốc trước khi được đưa vào sử dụng, tôi và cộng sự đều tiến hành kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính.

Dược liệu sau khi được sơ chế xong, lương y Tuấn sẽ chịu trách nhiệm phối ngũ, kết hợp chúng theo tỷ lệ vàng bí truyền 5 đời dòng họ Đỗ Minh. Mỗi vị thuốc có thành phần dược tính khác nhau nhưng khi kết hợp lại, chúng sẽ tạo thành một thể thống nhất cho hiệu quả điều trị bệnh tốt.

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chúng tôi dùng được cho mọi trường hợp bệnh nhân bị viêm họng hạt, từ bà bầu, phụ nữ đang cho con bú đến trẻ dưới 5 tuổi. Sử dụng bài thuốc này, mọi người sẽ không lo gặp tác dụng phụ vì chúng tôi không trộn tân dược cũng như chất bảo quản trong quá trình bào chế thuốc”.

Chuyên gia đánh giá cao sự đổi mới về dạng thức thuốc

TTƯT, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ Trung tâm Công nghệ cao, Bệnh viện YHCT Trung Ương có nhận xét:

“Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh vốn là dạng thuốc sắc bốc theo thang. Tuy nhiên, sau khi thấu hiểu những khó khăn của người bệnh trong quá trình đun sắc thuốc, lương y Tuấn đã nghiên cứu và thay đổi dạng thức thuốc.

Theo tôi được biết, bệnh nhân nào có nhu cầu tự đun sắc thuốc tại nhà, Đỗ Minh Đường vẫn cung cấp loại thuốc gói theo thang. Còn trường hợp bệnh nhân không có thời gian hoặc ngại đun sắc, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế miễn phí thuốc thành dạng cao và cô thành từng viên. Mỗi lần sử dụng, mọi người chỉ cần hòa tan cao thuốc với nước nóng rồi uống dần dần.

Tôi có tham gia thử nghiệm và kiểm định bài thuốc này thì thấy nó khá là thơm, mùi thơm dịu nhẹ của thảo dược, không hắc, không nồng và tương đối dễ uống. Cá nhân tôi đánh giá là trẻ nhỏ cũng sẽ khá thích khi uống bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh”.

Thuốc có dạng cao và đóng thành từng viên như thế này
Thuốc có dạng cao và đóng thành từng viên như thế này
Chia sẻ thêm về bài thuốc chữa viêm họng hạt Đỗ Minh dạng cao, lương y Tuấn cho biết: “Quá trình bào chế thuốc thành dạng cao được tiến hành trong môi trường khép kín suốt 48 giờ đồng hồ với những công đoạn khá là phức tạp. Bài thuốc của chúng tôi có dạng cao mịn, không vón cục, dễ hòa tan trong nước nóng nên khá là thuận tiện cho người dùng.

Dù là thuốc sắc bốc theo thang hay thuốc dạng cao, hiệu quả tác động của chúng tới tình trạng bệnh viêm họng hạt là không hề thay đổi. Do đó, tùy vào nhu cầu của từng người, trong quá trình thăm khám, chúng tôi sẽ tư vấn loại thuốc phù hợp”.

Đó là một số đánh giá, nhận xét của chuyên gia về bài thuốc nam chữa viêm họng hạt của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Theo chúng tôi tìm hiểu, bài thuốc này từng được chuyên gia giới thiệu trong chương trình “Khỏe thật đơn giản – VTV2” số phát sóng ngày 6/2/2018. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Mọi người cần tư vấn bệnh viêm họng hạt

CHIA SẺ NGAY thông tin bệnh để chuyên gia tư vấn

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Lương y Đỗ Minh Tuấn

Lương y Đỗ Minh Tuấn

- Lương y

- GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường - Cố vấn y khoa các chương trình sức khỏe VTV2, VTC2

- Gần 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh được người bệnh nhận xét như thế nào?

Kể từ khi ra đời đến nay, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh đã tồn tại được gần 3 thế kỷ. Trong suốt khoảng thời gian đó, có không ít bệnh nhân viêm họng hạt từ cấp tính cho đến mãn tính đã tin dùng bài thuốc này. Trên kênh youtube Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường, chúng tôi “bắt gặp” khá nhiều video chia sẻ từ người bệnh.

Điển hình trong đó phải kể đến chia sẻ của chị Hương (đến từ Thái Bình). Theo như video chị chia sẻ, chị tìm đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường để lấy thuốc về cho bố bị viêm họng hạt mãn tính, cổ họng thường xuyên bị sưng đau, vướng víu khó chịu, ảnh hưởng đến chuyện ăn uống.

“Bố chị biết đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường qua mạng, sau đó bảo chị tìm đến lấy thuốc. Trước khi đến đây thì chị cũng lên mạng tìm đọc thông tin và thấy có khá nhiều bệnh nhân phản hồi tốt. Đợt đó, chị có lấy cho bố 1 liệu trình bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh về sử dụng.

Trộm vía là sau 1 tháng dùng thuốc, bệnh viêm họng hạt của bố chị gần như không còn nữa, cổ họng gần như trở về trạng thái ban đầu, không còn sưng đỏ như trước nữa. Thấy bài thuốc có hiệu quả như vậy nên chị mới quay lại nhà thuốc để lấy thêm 1-2 liệu trình nữa cho bố dùng” – chị Hương chia sẻ.

Độc giả có thể theo dõi toàn bộ chia sẻ của chị Hương qua video dưới đây:

Như có đề cập đến ở trên, bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh dùng được cho mọi trường hợp bệnh nhân bị viêm họng hạt, trong đó có cả trẻ em dưới 5 tuổi. Và chúng tôi đã thấy một chia sẻ từ phụ huynh sau khi chữa viêm họng hạt cho con tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

Đó là trường hợp của cháu Bảo Chi (7 tuổi, Hà Nội) bị viêm họng hạt cách đây vài năm. Theo như chị Hoàng Linh (mẹ Bảo Chi) chia sẻ: “Con gái mình bị viêm họng hạt cũng lâu rồi, cứ trái nắng trở trời, thay đổi thời tiết là y như rằng con kêu đau rát cổ họng, rồi khạc nhổ ra khá nhiều đờm dãi. Ở vòm họng còn có những hạt trắng nhỏ li ti.

Bảo Chi đã không ít lần bị sốt khi bệnh viêm họng hạt tái phát. Biết con còn nhỏ tuổi nên tôi cũng hạn chế không để con dùng quá nhiều thuốc kháng sinh. Thay vào đó, tôi có thực hiện một vài mẹo dân gian như cho con ngậm chanh đào mật ong,… nhưng cũng không có hiệu quả. Nếu có tác dụng, nó cũng chỉ hỗ trợ giảm triệu chứng thôi chứ không điều trị khỏi bệnh được.

May quá, một lần tôi được phụ huynh của một bé học cùng lớp Bảo Chi mách cho bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh nên tôi mới đưa con đi thăm khám và lấy thuốc. Thì sau 2 tháng sử dụng bài thuốc này, tôi có thường xuyên theo dõi họng của con thì thấy các triệu chứng viêm họng hạt thuyên giảm đáng kể. Họng bớt sưng đau khó chịu, hơi thở cũng đỡ hôi hơn trước, số lần bệnh tái phát giảm nhiều.

Được cái, bài thuốc này cũng dễ uống dễ dùng nên Chi mới hợp tác uống. Theo như tư vấn của lương y Tuấn từ trước đó, bé nhà tôi phải dùng khoảng 3 liệu trình mới khỏi được. Vì thế, dùng hết 2 liệu trình, tôi có quay lại để lấy thêm thuốc. Nghe nói liệu trình cuối cùng này sẽ có tác dụng tăng sức đề kháng, ngừa bệnh tái phát. Thôi thì tôi cũng hy vọng, dùng hết thuốc, con sẽ khỏi hẳn viêm họng hạt”.

Độc giả theo dõi chi tiết chia sẻ của chị Hoàng Linh trong video dưới đây:

Hay như trường hợp của chị Nguyễn Thị Hương (hotmon Hà Thành) cũng có bài viết chia sẻ khá đầy đủ về hành trình chữa viêm họng hạt cho con gái bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Bài viết của chị Hương nhận được sự tương tác lớn từ các mẹ bỉm sữa.

CHI TIẾT: Mẹ Hà Thành chia sẻ cách điều trị viêm họng hạt cho con bằng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bé Hà Phương tự pha thuốc uống mỗi ngày

Đó là 3 trong số vô vàn những phản hồi của người bệnh viêm họng hạt sau khi sử dụng bài thuốc nam Đỗ Minh Đường. Lương y Tuấn nhấn mạnh, mỗi người sẽ có liệu trình điều trị và thời gian dùng thuốc khác nhau. Sau khi thăm khám, căn cứ vào cơ địa, tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh, lương y Tuấn sẽ tư vấn liệu trình phù hợp.

Do đó, ai đang bị viêm họng hạt và đang muốn tìm giải pháp điều trị dứt điểm thì bài thuốc Viêm Họng Đỗ Minh chúng là sự lựa chọn tốt cho mọi người. Hãy nhanh chóng liên hệ tới nhà thuốc Đỗ Minh Đường theo thông tin dưới đây để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn có gặp phải những triệu chứng dưới đây?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Chữa viêm họng bằng bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường tốt không? Giá bao nhiêu? Để giúp quý độc giả gỡ rối, benhtaimuihong xin cung cấp thông tin để mọi người tham khảo và đưa ra quyết định chữa trị viêm họng, đúng đắn, kịp thời.

Bình luận (37)

  1. Le Dang Khoa says: Trả lời

    Cho tôi hỏi bác sĩ Đỗ Minh Tuấn làm việc vào những thời gian nào, ở cở sở nào của nhà thuốc vậy, bác sĩ có làm việc vào ngày cuối tuần không

    1. Nguyễn Quang Trung says: Trả lời

      Bacs sĩ Đỗ Minh Tuấn là khám bệnh ở cơ sở ngoài Hà Nội tại số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình. Cả 2 cơ sở của nhà thuốc các bác sĩ đều làm việc từ 8h – 12h, thời gian buổi chiều là từ 13h30 – 17h30 vào tất cả các ngày trong tuần

       

  2. Trần mạnh Hùng says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt đang tìm thuốc chữa mà chưa biết thuốc nào hiệu quả, nên dùng thuốc nào để điều trị, cho hỏi, thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này hiệu quả thực sự không?

    1. Quang Nhật says: Trả lời

      Lựa chọn bài thuốc điều trị viêm họng hạt tối ưu nhất, mọi người vào mà tham khảo tránh như tôi điều trị mãi mà bệnh chưa khỏi

      https://benhtaimuihong.net/thuoc-tri-viem-hong-hat-dong-ho-do-minh-lua-chon-toi-uu-nhat–n1120.html

  3. Hang Pham says: Trả lời

    Bé nhà em hơn 4 tuổi cháu bị viêm họng hạt em muốn hỏi với độ tuổi của con em có uống được thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường để điều trị không, em không dám cho con uống kháng sinh để điều trị vì em thấy bảo kháng sinh nhiều tác dụng phụ sợ ảnh hưởng tới sự phát triển của con.

    1. lê thị thủy says: Trả lời

      Em có đang tìm hiểu về bài thuốc chữa viêm họng hạt của nhà thuốc này thì được biết đây là bài thuốc nam gia truyền, thuốc được bào chế hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn lành chính cho sức khỏe người dùng. Người lớn hay trẻ nhỏ, ngay cả các chị em đang mang bầu hay mới sinh em bé vẫn có thể uống được thuốc để mà điều trị.

      1. Trần Thúy Liên says: Trả lời

        Thuốc ở đây chị yên tâm cho bé uống điều trị được đấy ạ, con nhà em 3 tuổi đã uống được thuốc điều trị rồi, cũng may thuốc này dễ uống nên bé cũng hợp tác. Sau thời gian uống thuốc bác sĩ kê cho thì bé nhà em khỏi được bệnh rồi trộm vía uống thuốc không bị tác dụng phụ gì hết con còn lấy lại được cân nặng

  4. Thành NC says: Trả lời

    Tôi đang uống thuốc tây điều trị nhưng không thấy bệnh khỏi, muốn dừng thuốc tây chuyển qua điều trị bằng thuốc nam có được không mà thuốc nam uống bệnh có trị được dứt điểm không hay vẫn có thể bị tái phát

  5. Lại Huy Khánh says: Trả lời

    Cho hỏi tại nhà thuốc đỗ minh đường trước khi đến khám có cần phải đặt lịch trước không, tôi thấy nhiều chỗ yếu cầu phải đặt lịch trước, mình ở xa đến nhỡ không đặt lịch đến không được khám đi lại lại mất công

    1. Nguyễn hải Yến says: Trả lời

      Cái đặt lịch khám ở đây là không bắt buộc, mình có thể đặt lịch khám trước hoặc không cần đến nhà thuốc rồi đăng ký thông tin với lễ tân là được. Nhưng em thấy bảo nhà thuốc họ khuyến khích đặt lịch trước tránh tình trạng bệnh nhân đông, đến lại phải chờ đợi lâu

    2. lê kiên says: Trả lời

      Tôi muốn đặt lịch khám thì là vào phần đặt lịch có ở trên trang web của nhà thuốc dominhduong.com đúng không bạn, tôi ở xa lên khám thôi cứ đặt lịch trước cho nó chắc ăn mình cũng chủ động được

  6. hoan says: Trả lời

    tôi bị viêm họng hạt mãn tính, hiện giờ bị ho với đau rát cổ họng nhiều, tôi muốn được tư vấn điều trị bằng bài thuốc nam của nhà thuốc, mong sớm nhận được sự tư vấn của bác sĩ để tôi có thể điều trị bệnh cho sớm.

  7. Phạm văn Hiểu says: Trả lời

    Tôi bị viêm họng hạt xúc miệng nước muối hàng ngày, ngậm quả kha tử, hấp quất với mật ong đường phèn để ăn rồi uống cũng khá nhiều thuốc kháng sinh rồi mà không thấy bệnh khỏi cho đã thế từ đợt uống kháng sinh vào lại bị thêm cái khoản viêm liets dạ dày nữa. Giờ không biết phải điều trị như nào, uống thuốc nam này có chữa khỏi được không

    1. Vũ Minh Cường says: Trả lời

      Tôi đi khám bệnh viện uống thuốc tây rồi cũng áp dụng theo các mẹo dân gian nhưng vẫn không hiệu quả, không thấy khỏi được bệnh, may là tôi không bị tác dụng phụ của thuốc, nay đang uống thuốc nam của nhà thuốc đỗ minh đường này này cũng mới uống thôi chưa thấy kết quả nhưng tìm hiểu thì thấy được nhiều người bảo thuốc tốt nên cũng hy vọng

  8. Tuyết says: Trả lời

    https://dominhduong.com/bai-thuoc-dong-y-gia-truyen-chua-viem-hong-hat-triet-de-khong-tai-phat-1210.html

    em chia sẻ đây, mọi người ai đang cần thì vào tìm hiểu, thông tin về bài thuốc chữa viêm họng hạt mà đang được nhiều người bảo hiệu quả

  9. Phạm thị Khánh Ly says: Trả lời

    Sao em uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường chữa viêm họng hạt, em uống thuốc cũng được tuần nay rồi mà sao chẳng thấy bệnh giảm gì cả, em thấy lo sốt ruột quá, sao thấy nhiều người bảo thuốc này điều trị tốt lắm

    1. trần hồng vui says: Trả lời

      Thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường là thuốc nam bác sĩ bảo thuốc sẽ không có tác dụng luôn trong ngày một ngày 2, thuốc điều trị theo cơ chế loại bỏ cả triệu chứng với nguyên nhân gây ra bệnh nên  thời gian sẽ hơi lâu nhưng đổi lại hiệu quả điều trị lâu dài

    2. Đỗ Đức Quân says: Trả lời

      Tôi uống hết nửa tháng thuốc thì mới bắt đầu thấy có hiệu quả, khi đến khám bác sĩ cũng có tư vấn về tiến triển của bệnh khi sử dụng thuốc rồi mà. Cứ tiếp tục, yên tâm uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ đi. Tôi uống hết liệu trình thuốc bác sĩ kê cho bệnh khỏi được rồi đấy.

      1. Phạm thị Khánh Ly says: Trả lời

        Anh ơi, liệu trình điều trị của anh là trong bao lâu vậy ạ, mà thuốc của anh uống không biết có những loại nào, hiện bác sĩ đang kê đơn thuốc điều trị cho em gồm có thuốc đặc trị bệnh viêm họng hạt với thuốc giải độc tiêu viêm uống kết hợp.

      2. Vũ ngọc Trinh says: Trả lời

        Điều trị tại nhà thuốc đỗ minh đường là uống kết hợp 2 loại thuốc để điều trị mà bạn, liệu trình thời gian điều trị của mỗi người là khác nhau phải phụ thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định, bạn đã đến khám được bác sĩ tư vấn rôi thì cứ uống thuốc theo chỉ định bác sĩ thôi

  10. Trần toán says: Trả lời

    Được chuyên gia đánh giá như thế này, nhiều tờ báo cũng đưa tin chắc thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này hiệu quả, anh chị em nào đã hay đang uống thuốc của nhà thuốc này để điều trị thì cho tôi xin chút ít thông tin về kết quả, cảm ơn nhiều

  11. Trần Thu Thủy says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường này ngoài 2 địa chỉ mà trên bài viết nhắc tới thì có còn địa chỉ nào khác không ạ, em ở Nghệ An nếu đến một trong 2 địa chỉ trên thì xa quá em sợ không đi được mà em thấy bảo thuốc nhà thuốc điều trị viêm họng hạt tốt lắm em rất muốn được tư vấn mua thuốc điều trị

    1. nguyễn thị huê says: Trả lời

      Nhà thuốc này chỉ có 2 cơ sở ở Hà Nội với Hồ Chí Minh thôi bạn. Tôi ở Hà Tĩnh trước ra nhà thuốc khám bắt xe khách đi từ 10h đêm hôm trước đến sáng hôm sau mới ra đến được nhà thuốc ở Hà Nội vừa kịp thời gian khám, tôi thấy tôi lặn lội đường xa cũng không vô ích ra duwdwocj bác sĩ thăm khám tư vấn tận tình rồi kê cho đơn thuốc điều trị, dặn dò kỹ các chế độ kiêng khem trong ăn uống sinh hoạt, có gì còn thắc mắc tôi hỏi để bác sĩ giải đáp cho luôn. Sau hơn 2 tháng uống thuốc của nhà thuốc bệnh viêm họng hạt của tôi đã khỏi được rồi.

    2. nguyễn thị huê says: Trả lời

      Nhà thuốc này chỉ có 2 cơ sở ở Hà Nội với Hồ Chí Minh thôi bạn. Tôi ở Hà Tĩnh trước ra nhà thuốc khám bắt xe khách đi từ 10h đêm hôm trước đến sáng hôm sau mới ra đến được nhà thuốc ở Hà Nội vừa kịp thời gian khám, tôi thấy tôi lặn lội đường xa cũng không vô ích ra duwdwocj bác sĩ thăm khám tư vấn tận tình rồi kê cho đơn thuốc điều trị, dặn dò kỹ các chế độ kiêng khem trong ăn uống sinh hoạt, có gì còn thắc mắc tôi hỏi để bác sĩ giải đáp cho luôn. Sau hơn 2 tháng uống thuốc của nhà thuốc bệnh viêm họng hạt của tôi đã khỏi được rồi.

      1. Trần Thu Thủy says: Trả lời

        Em cũng muốn ra để gặp trực tiếp bác sĩ thăm khám tư vấn cho nhưng mà nếu có 2 địa chỉ kia thôi thì xa quá em lại con nhỏ không gửi được ai chăm cho để mà đi quá lâu được ạ không biết là có thể mua thuốc điều trị khi không đến nhà thuốc được không ạ?

    3. Nguyễn văn trọng says: Trả lời

      Xa quá mà không đến được thì nhà thuốc này có hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho mà em, tôi trước đến khám mua thuốc điều trị thì có thấy bác sĩ bảo lần sau khi tôi lấy tháng thuốc điều trị tiếp theo mà không tới được thì có thể liên hệ để nhà thuốc hỗ trợ gửi thuốc về nhà cho

      1. Hồng Phượng says: Trả lời

        Nhà  thuốc có dịch vụ gửi thuốc về nhà hỗ trợ cho những người bệnh ở xa  đấy bạn à, mình cũng không thu xếp tới nhà thuốc được, tìm hiểu thì biết được nhà thuốc có dịch vụ này, mình liền gọi điện cho bác sĩ, bác sĩ hỏi thăm về tình trạng bệnh  cụ thể của mình sau đó tư vấn cho phương pháp điều trị, mình mua thuốc thì bác sĩ sẽ gửi về cho mình qua bưu điện.

  12. lý phương thảo says: Trả lời

    Giờ em thấy nhiều báo đưa thông tin về bệnh viêm họng hạt chắc nhiều người cũng đang bị phải bệnh này giống như em

    https://laodong.vn/suc-khoe/viem-hong-hat-la-gi-trieu-chung-cach-chua-tri-hieu-qua-khong-can-dot-655189.ldo

  13. Lê thị Hương says: Trả lời

    Thuốc điều trị của nhà thuốc đỗ minh đường cho tôi hỏi thuốc điều trị ở đây là thuốc dạng viên uống hay thuốc như nào vậy, tôi mới điều trị bằng thuốc tây chứ chưa có điều trị bệnh bằng thuốc nam bao giờ chẳng rõ là thuốc uống điều trị như nào.

    1. Vũ văn Khiển says: Trả lời

      Thuốc ở đây không phải là thuốc viên hay thuốc thang mà thuốc ở đây có dạng cao đặc nhé, lúc đầu biết đến thuốc này nghe là thuốc nam tôi lại cứ tưởng là thuốc sẽ là thang sắc nhưng đến khám mua thuốc thì biết được là thuốc đã được bào chế thành dạng cao đặc.

      1. Lê thị Hương says: Trả lời

        Thuốc cao đặc có phải cái lọ như trên ảnh trên bài viết không anh, mà thuốc cáo đặc này uống như nào vậy anh, có uống  được luôn không ạ hay vẫn cứ phải đun sắc

      2. Bùi Minh Ngọc says: Trả lời

        Đúng là thuốc cao lọ như trên hình đấy bạn, thuốc này về là mình uống được luôn, chỉ cần lấy một thìa thuốc thoe chỉ định như của bác sĩ hòa lấn với nước nóng cho tan thuốc ra nguội là uống được chứ không cần đun sắc thêm, thấy bác sĩ bảo có thể ăn luôn được thuốc mà không cần hòa với nước sôi

      3. phạm Huy Phong says: Trả lời

        Tôi uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường điều trị viêm họng hạt thấy ngoài cái phải uống thuốc mấy tháng liền hơi lâu ra thì còn lại không chế được điểm gì, thuôc điều trị hiệu quả tốt, tiện lợi dễ uống dễ bảo quản, uống thuốc không bị tác dụng phụ, y bác sĩ nhân viên tại nhà thuốc thì nhiệt tình, bác sĩ tư vấn kỹ, làm việc có trách nghiệm nói chung tôi cảm thấy hài lòng khi điều trị tại đây.

  14. Phạm Thành Công says: Trả lời

    Tư vấn giúp tôi về thuốc uống điều trị viêm họng hạt của nhà thuốc đỗ minh đường, bệnh tôi bị cũng tương đối nặng  đã từng điều trị nhiều nơi, nhiều loại thuốc khác nhau từ thuốc tây y, thuốc dân gian nhưng bệnh cũng chỉ đỡ được thời gian rồi lại bị lại, cho hỏi thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường có trị dứt điểm được bệnh hay không?

  15. Hồng Hà says: Trả lời

    Không biết mọi người uống thuốc ở đây điều trị hiệu quả như thế nào, em thì uống thấy thuốc tốt, từ khi em uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường này cũng được gần tháng thuốc bệnh đỡ được khoảng 50, 60% rồi, cứ như này thì em nghĩ là bệnh em sẽ sớm khỏi

    1. Nguyễn văn Minh says: Trả lời

      Em nghe nói thuốc tốt cũng đang tìm hiểu thêm chứ chưa có uống để điều trị, thấy nhiều người chia sẻ về thuốc này rồi thì chuyên gia đánh giá cao nên em cũng thấy có hy vọng chứ như trước đây uống thuốc tây ,hết đơn này đơn khác mà bệnh không khỏi nản

    2. lại thanh huyền says: Trả lời

      https://benhtaimuihong.net/kinh-nghiem-chua-viem-hong-hat-bang-bai-thuoc-nam-gia-truyen-do-minh-duong-n1148.html em cũng thấy ở đây bảo uống thuốc của nhà thuốc đỗ minh đường khỏi được, chắc là thuốc này hiệu quả, em phải chuyển sang điều trị bằng thuốc này mới được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo